Last posted
Total of 927 posts
จุดประสงค์ของการเป็นanonymous คือการแสดงความเห็นตามที่คิดได้เต็มที่โดดยไม่ต้องผวงชื่อไม่ใช่เหรอวะ ถ้าจะมาโพสแบบนี้คนไม่ชอบแม่งก็เหมือนเว็บอื่นดิ แบบนั้นกลับพันทิพเถอะ
อยากคุยเนื้อเรื่องแต่ตอนใหม่ยังไม่ฉายก็ไม่รู้จะเอาอะไรมาคุย พวกในกระทู้มันก็เซ็กแฟนตาซีแก้เซง
แต่มันไม่ถูกใจควายซาม่าคุงผู้สูงส่งเลยผิด? ทั้งๆที่มันก็ยังอยู่ในหัวข้อของกระทู้
การ์ตูนห้ามมีเรื่องเย็ดนะครับ มันไม่CIVIL
>>87 การไม่ออกนามเนี่ยเพื่อให้มึงแสดงความเห็นได้เป็นตัวของมึงเองไม่ต้องใส่หน้ากากแสรงเข้าสังคม แต่ไม่ใช่ว่ามึงจะโพสอะไรก็ได้ไม่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งไอ้พวกมึงทั้งหลายเนี่ยไม่พอใจก็ไสหัวกลับหลุมพันทิปตรุกีเฟซบุ๊กที่พวกมึงลุกมาก็ได้นะ หนักแผ่นดิน
กินบนเรือนขี้บนหลังคาฉิบหายพวกนี้
แปบดิคุยประเด็นsex fantasyแม่งมีให้อะไรที่ต้องรับผิดชอบวะ
กูงง
ชักเข้าใจคำว่ารู้จักแต่สิทธิของตัวเอง แต่ไม่รู้จักสิทธิของคนอื่นขึ้นมาเลย
ปัญหาหลักๆที่เป็นประเด็นตอนนี้คือsex fantasy ใช่ปะวะ ทำไมแม่งอ้างความรับผิดชอบหีแตดอะไรขึ้นมาวะ
สั้นๆง่ายๆนะสัส มันจะมีออกนอกเรื่องไปเย็ดๆอะไรก็ช่างมัน มึงไม่พอใจก็ไม่ต้องเข้ามาอ่าน คนในกระทู้แม่งยังไม่บ่น แล้วควายซาม่าคุงจะเสือกทำห่าไร มึงไม่ใช่ตำรวจบอร์ดสัส
ยังไงวะ เรามีสิทธิ์ที่จะไปห้ามคนอื่นเขา คนคนที่ถูกเราห้ามไม่มีสิทธิ์ที่จะโต้แย้งใช่ป่ะ ต้องทำตามไป แย้งกลับก็หาว่าดิ้น งี้ใช่ป่ะ
เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นเพราะมีแต่คนบ่น ไม่มีคนทำซักที คนที่บ่นแม่งก็รอแต่คนอื่น มีแต่คนรอๆๆๆๆๆ ไม่มีคนทำซักที แล้วก็มาบ่นต่อว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้
งั้นเรื่องประเด็น sex พวกมึงก็ไม่ว่าไรใช้มั้ยถ้ามีคนบอกเพลาลงบ้าง แล้วมีประเด็นเปลี่ยนเรื่อง
พบกันครึ่งทาง ว่าลองตั้งกระทู้sex fantasy ในห้องนี้ ไม่ต้องไปตั้ง karmaหรอกสัสไม่มีคนไป จะหื่นจะเย็ดขนาดไหนลงที่กระทู้นั้น
ทำไมต้องตั้ง2กระทู้เพื่อพวกงอมืองอเท้าด้วยวะ
กูเห็นด้วยว่าพอเยอะแล้วแม่งเยอะจนน่าเบื่อ
อยากให้มีกระทู้ Sex Fantasy ประจำ anime/manga ไปเลย
มึงจะเพ้อเหี้ยอะไร เชิญไปกระทู้นั้นกระทู้เดียว
ถ้าเรื้อนนอกกระทู้จะได้ไล่ไปกระทู้ Sex Fantasy
>>99 มึงพูดแบบนี้
มองแบบนี้ดูมั๊ย เจ้าของ บอร์ดเค้าไม่ได้ง้อพวกมึงเล่น และไม่ชอบให้พวกมึงเล่นมุกกาม ฯลฯ หรือทำอะไรจนขัดกับ guideline จนเกินเลย มึงไม่พอใจมึงจะมาเล่นทำไม ไสหัวไปไม่ต้องเล่นก็ได้
ส่วน >>101 มึงก็แค่เรียงให้ถูกใจมึงหาพวกนั่นแหละ จริงๆ มันเป็นสังคมเปิดอก แต่ให้เกรงใจผู้ใช้คนอื่นด้วย มาตลอด ไม่งั้นจะมีจัดหมวด แยกหมวด แยกกระทู้ คอยด่าคนมาใหม่เสร่อตั้งกระทู้ซ้ำ รึไง
จะคิดเข้าข้างตัวเองก็ให้น้อยๆ หน่อย
มีปัญญามีศีลธรรมสูงส่งแต่เสือกชักจูงคนอื่นไม่ได้จะมีประโยชน์อะไรวะ
เห็นแล้วสมเพชพวกงอมืองอเท้าชิบหาย
เด็กป๋าsirnมันกร่างจังวะไอ้เหี้ย ป๋าไม่กล้าเลยส่งเด็กมาพูดแทนรึไง
คือป๋าจะตัดสินใจห้ามหรืออะไรป๋าก็ทำไปเลยไม่ใช่กลัวเสียหมากลัวโดนด่าเหมือนเจ้าของบอร์ดอื่นๆเลยครึ่งๆกลางๆแบบนี้
หรือถ้าป๋ายังจะมาบอกให้ตัดสินใจกันเอาเองโตๆกันแล้วก็ให้ไอ้พวกเด็กป๋ามันหุบปากไปเพราะมันก็ไม่ต่างอะไรกับให้ตัดสินใจเอาเองแล้วผลมันก็เห็นๆอยู่แล้ว
>>109 กูแค่เรียงประเด็นหลักๆที่คุยนะ(เห็นประเด็นมันปนๆกันเลยมาเรียง) กูคิดแบบมึงนะคือใช้แล้วเกรงใจคนอื่นบ้าง ต่อให้สวมโม่งแต่พิมพ์อะไรมาก็ต้องคิดถึงคนอื่นที่อยู่ตรงนั้นด้วย นี้ไม่ใช้บอร์ด เฮ้ยกูถ่อย แต่เป็นบอร์ดมึงกับกู เราไม่ต้องรู้ว่าชีวิตจริงคือใครหรือทำไรมาก่อน เรามาคุยหัวข้อเรื่องที่กำหนดโดยไม่ต้องสนความเป็นมาอย่างอื่นกันเถอะอะไรแบบนี้
พวกไม่ทำอะไร ด่าไปแม่งก็ไม่ได้ทำอะไรได้แต่บ่นๆๆ โดยไม่ทำอพไร หวังแต่จะให้คนอื่นมาทำอะไรบ้างเหมือนเดิม เพลียสัสๆ
เบื่อตำรวจบอร์ดจังครับ อิอิ
อยากได้อยากมีแต่ไม่ลงมือทำรอให้ครอื่นทำให้ชาติไหนจะได้จะมีวะ
ตอนนี้เชิญพวกคาซ่ามาไสหัวไปดูกระทู้คอมมูนักหลวมเลย มึงเห็นไหมว่าพวกมันคุยเนื้อเรื่องกัน เพราะอะไร?เพราะมีคนเปิดประเด็นเนื้อเรื่องไงล่ะไอพวกขี้เกียจดีแต่พูด ถ้ามีคนคุยเนื้อเรื่องพวกมันก็พร้อมคุยกันอยู่เสมออยู่แล้ว
สวัสดีฮะพี่ Yamamaya
แพล่มเหี้ยไอ้คุอ้วน อยากมีตัวตน กูรำคาญคาซาม่าอย่างพวกมึงจังว่ะ
>>117 รำคาญมีวิธีแก้
ถ้ามึงเล่นกระทู้นั้น
- เปลี่ยนเรื่องหรื่อห้าม ถ้ามึงเล่นกระทู้นั้น โลกสวยด้วยมือเรานะจำไว้
- ไม่รู้ว่าจะคุยอะไรแต่อยากคุยจัง มึงไปหาประเด็นมาไอ่สัส
- ขี้เกียจ รอคนมาเปิดเด็นล่ะกันไอ้พวกเหี้ย
- ปิดเว็บ นั่งสมาธิ รำไทเก็ก
ถ้ามึงไม่เล่นกระทู้นั้น
- ข้ามไปสิไอ้สัสรำคาญเหี้ยไรอีก
- ปิดเว็บ นั่งสมาธิ รำไทเก็ก
ไปแอบตั้งโพลอะไรอีกวะ กระทู้ทิศทางตรงนี้ก็มีแล้วสัส
>>>/lounge/1849/406-
กระทู้ไหนถ้ากูเล่นแล้วมีประเด็นsexเยอะ กูบอกว่าเพลาๆแล้วหาประเด็นมาคุย ก็โอเคใช้มั้ย(บอกก่อนกูไม่ได้เล่นกระทู้ยาฮาริ แต่ถามเผื่ออนาคตกระทู้กูเล่นมีอย่างงี้)
อยากเย็ดยูกิโนะ เย็ดอากาเนะ เย็ดจิโตะเกะ เย็ดๆๆๆๆๆๆให้หมดเลยครับ โม่งคาซาม่าจะทำอะไรกูไหมครับ หรือได้แค่แพล่ม
ก็โอเค กูคงไม่บอกให้เพลาๆ กูจะทำแค่หาประเด็นเปิด ถ้าจุดไม่ติด...กูคงหาประเด็นมาเปิดเรื่อยๆละกัน
กระทู้ทิศทางห้องนี้ก็มีมันจะอีกห้องทำควายอะไรวะ
คาซาม่าขี้แพ้แอบไปโหวดกันอีกละ กลัวแพ้ขนาดนั้นเลยเหรอวะ
เห็นแม่งไปตั้งโหวตผิดที่ผิดทาง กูเลยมาทำให้ถูกที่ถูกทาง
เสนอให้ตั้งกระทู้ Sex Fantasy ประจำ Anime & Manga มีข้อเสนอ/ขัดแย้ง อะไรมั้ย
ปิดโหวต 29/5/15 เวลา 17.20น.
มีอยู่แล้ว เสร่อ
งั้นกูยึดกระทู้ข้างบนเป็นกระทู้ Sex Fantasy เลยนะ
อิอิออิ
พ่อมึงตายไอ้เหี้ยม่า มึงเป็นควยไรมากปะสัส
ถึงจะfantasyขนาดไหนถ้ามันยังเกี่ยวกับกระทู้มึงก็ไม่ต้องมาเสือกเลย
บอร์ดอิสระ แล้วไม่ได้ผิดกฏตรงไหนเสือกอยากจะทำตัวเป็นผู้คุมกฏไอ้แม่เย็ด
ไอ้-เหี้ย-คา-ซา-ม่า-หัว-ควย
>>149 โลกสวยด้วยมือเราครับ มัวแต่งอมืองอเท้าสั่งให้คนอื่นมาทำทั้งที่ตัวเองไม่คิดจะเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้กระทำมันก็ไม่มีผลให้มึงหรอก
ยกตัวอย่างอีกซักอันเพื่อจะตาสว่างนะครับ แอดมินเขาอยากได้เว็บที่เป็นanonymous เขาก็ลงมือทำจนเกิดเป็นเว็บfanboiขึ้นมา
แต่ถ้าหาเขาทำแบบพวกมึง มันก็จะไม่ได้เหี้ยอะไรเลย ได้แต่บ่นได้แต่ด่า ได้แต่พร่ำเพ้อว่าอยากได้เว็บแบบนี้จังทั้งๆ ที่มึงก็ทำได้ถ้าลงมือ
เจ้าเวปย้ำหลายครั้งว่าอยากได้แบบไหนให้ดูแลตัดสินใจกันเอง แล้วค่อยมาเสนอ
ที่ >>149 ยกมากูก็เข้าใจ ต้องมีไกด์ไลน์มากำกับบ้าง เพราะเรื่องบางเรื่องมันแรงเกินไม่ควรโพส
อย่างเช่น netwatch หลายอย่างในห้องนั้นกูว่าไม่เหมาะสม แปะชื่อตรงๆกันงี้
เกิดมีการฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลฉิบหายเลย ซึ่งกูคิดว่าเจ้าเวปหมายถึงเรื่องใหญ่ๆพวกนี้มากกว่าวะที่ต้องดูแล
สำหรับห้อง animanga ไอ้เรื่องหยุมหยิมโม่งโพสหื่นกามโม่ยตัวละครมันไม่ใช่ปัญหาเลย
หื่นแค่ไหนก็จบในกระทู้ ยกเว้นมันจะมีการเผยแพร่แจกสื่อลามก นั่นแหละถึงเรียกว่าเป็นปัญหา
พวกมึงมาเถียงกันในนี้ก็ดีนะ โลกสงบสุขไปซะทุกกระทู้
>>149 กระทู้การเมืองเข้ารหัส ก็ไม่ควรมี แม่งขนาดมีแอบแฝงมาหาพวก ถามหาวิธีทำระเบิด+เผยแพร่ เชียวนะมึง เห็นแล้วยังสะดุ้ง
เอ้า เจ้าของบอร์ดบอดแล้ว จะให้เป็นบอร์ดโม่งบนดิน ใส่โม่งเพื่อไม่ต้องเห็นหน้า แต่ไม่ใช่มึงจะเหี้ยยังไงก็ได้
พวกเหี้ยยังไงก็ได้ มึงไปตั้งบอร์ดโม่งใต้ดินกันเอง
กูเบรคหน่อย กระทู้นี้เป็นกระทู้ว่าด้วยทิศทางของ Anime & Manga
พยายามอย่าไปคิดแทนหมวดอื่นดีกว่า แค่นี้แม่งก็เยอะพอแล้ว
กุถามไรหน๋อย มู้นี้มีสาเหตุมาจากมู้ พอดีไม่ได้เข้านานแลเข้านาน
เห้อกุว่าละ โม่งบางตัวก็ไม่สนอะไรเลยเอาตัวเองเป็นใหญ่อย่างเดียว
มู้ yahari กลายเป็นชุมนุมนักเลงกลอนไปแล้วสัส
อิอิออิ
เรื้อนเป็นเรื่องๆมันก็ดีนะ เห็นชัดดีว่าเรื่องไหนแฟนคุณภาพต่ำ เรื่องไหนแฟนคุณภาพดี
อยากได้เนื้อหาขยะๆ ก็จงทำให้กระทู้ตัวเองเป็นขยะ แล้วพวกขยะก็จะตามมากันเอง
กูอ่านกลอนก็ขำดีออกไม่เห็นน่าด่าอะไรเลย ตอนช่วง Sex fantasy กูก็เล่น กูมองว่าพวกนี้เป็นมุขที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้กับมู้เพื่อให้มันน่าเข้ามาเล่นว่ะ
>>170 เหล่าสภาคาซาม่า ไม่ได้มองแบบมึงน่ะสิ
กูก็ไม่เข้าใจตรงไหนคือเล่นได้ ตรงไหนคือเกินเลย
กระทู้ A/Z เจอ Sex Fantasy ทีโคตรฮาร์ดคอร์ แต่บอกอยู่ในเนื้อหา (ตรงไหนวะ)
กระทู้ Yahari มี Sex Fantasy ประปรายพอเป็นกระสัย แต่พวกแม่งบอกนอกเรื่อง ผิดประเด็นบอร์ด
เอาเป็นว่า สภาคาซาม่าผู้สูงส่งว่ายังไง โม่งไพร่กระฎุมพีทั้งหลาย ก็ว่าไปตามนั้นแล้วกัน
อิอิออิ
Sex Fansaty A/Z มันคือการร่วมมือกันแต่งฟิกของคุกับฟุ เลยนะเว้ย
ได้ทั้ง normal yuri yaoi ntr อวยseiyu แถมจบเหี้ยแต่ถูกใจฮิปสเตอร์ ในเรื่องเดียวกัน
มู้ไหนมีเนื้อหาดีมั่งกั๊บ ป๋มพึ่งเย่นบอร์ดโม่งฮับ เยยไม่ยู้ว่ามู้ที่มีเนื้อหาดีมันอยู่มู้ไหน
sex fantasy แต่งกลอนกุรับได้นะ ถ้าอยู่ในเนื้อหามู้ แต่พวกออกทะเล ตะโกนเรืยกกลับเข้าฝั่งก็ไม่ยอมนี้ มีแต่ต้องปลอยไปทำไรไม่ได้จริมๆ
คนสามัญสำนึกต่ำ คิดอะไรเองไม่เป็น ต้องให้คนอื่นมาตั้งกฎ สร้างระบบ ตีกรอบให้ ก็เป็นแบบนี้ เพราะเวลาไม่มีกรอบ ก็ทำตัวสวะกันเกิน
กระทู้สวะ มันก็สวะจริง แถมพอมีคนสวะเข้ามาเริ่ม ดันเสือกมีสวะตามเข้าไปต่อ เป็นสวะ1 สวะ2 สวะ3 ... ไปเรื่อยๆ ผลมันก็เป็นสวะอย่างที่เห็น
นานวันเข้า ก็จะเป็นบอร์ดสวะๆ
หลังๆ กูอ่านใน lounge มากกว่า anime อีก เพราะ anime ไม่มีกระทู้ที่คุยถูกใจจนอยากเข้าไปคุยด้วย
ก่อนมึงจะด่าคนที่มาปรามมาเบรค ว่างอมืองอตีน มึงช่วยดูตัวเองกันด้วยว่าเป็นหนึ่งในคนที่ทำให้มันแย่ลงรึเปล่า
>>177 กูจะโปรดสัตว์ให้ กระทู้ที่มันคุยกันจริงจังไม่ออกนอกเรื่องเลยและมีคนคุยทุกวันอยู่ในตอนนี้มันก็มี เป็นอนิเมซีซั่นหน้าที่ตอนแรกยังไม่ฉาย แต่คุยกันเกิน 300 rep แล้วด้วย
กูมึปัญหากับ Sex Fantasy พวกมึงนี่แหละ
ไปเปิดแยกใน karma ไป
>>186 อ้างแบบนี้ ก็จะเวียนเข้าที่เรื่องเนื้อหาขยะจะดึงพวกขยะเข้ามาเรื่อยๆ จนคนปกติไม่อยากคุย
ที่อ้างได้ว่าคนส่วนมากไม่มีปัญหา เพราะคนที่มันคุยกันแบบดีๆ ได้จากกระทู้ไปหมดแล้วไงล่ะ
ตัวอย่างเก่าๆ ก็มีกระทู้ที่เบรคพวก sex fantasyได้หมดจนไม่เหลือที่ยืนในกระทู้อยู่นะ มึงเดาได้มั้ยล่ะว่าเรื่องไหน
เพราะพวกคนคุณภาพไม่ใช่หรอวะถึงทำให้กระทู้พลาเมโมแม่งเละเป็นขี้ ดีเด่ชิบหายเลยวะ
กูไม่เซ็กแฟนตาซีแต่กูไม่คิดมากนะ อย่ามาด่ากันเป็นพอ พวกพิมพ์ด่าชาวบ้านนี่ผมว่าสวะของสวะเลยนะ (อยากให้มันดีขึ้นก็เริ่มเนื้อหาสาระอย่าเอาแต่เรียกร้องอย่างเดียวเหมือน โรฮินจา)
>>>/animanga/1717/49
ตัวอย่างแฟนบอยที่ดีของกระทู้คุณภาพนะครับ
ว้าย พ่อคนดี พ่อคนเก่ง ตราหน้าด่ากระทู้อื่นขยะ ตราหน้าด่าเราว่าไร้คุณภาพ ยกตนขมท่าน สุดยอดไปเลยฮะ คนมีคุณภาพต้องทำแบบนี้นะฮะจำไว้เด็กๆ
ยาวจังวะ.............กูไม่ค่อยได้เข้า มันมีปัญหาขนาดนั้นเลยเหรอ??
มีพวกชอบยกตนข่มท่านชอบด่าคนอื่นไม่ดูตัวเองน่ะ ส่วนตัวคิดว่าคนไม่ลงมือทำด่าไปก็เหมือนผายลมไร้น้ำหนัก เสียเวลาจะเถียงด้วย
กูพึ่งรู้ว่าหมาหัวเน่าสมัยนี้เห่าว่า BE CIVIL BE CIVIL
พลาเมโมตอนใหม่มากูก็พยายามไปตอบดีๆ (มิจิรุฮือๆ) แล้วมันก็คุยกันดีๆ ได้พักนึงก่อนจะโดนโทรลขี้เรื้อนมากลบ ทั้งๆ ที่ประเด็นโซระเมโซมันจบไปเป็นชาติแล้ว สบบนี้กูโทศไอ้พวกที่พยายามลากให้เรื่องมันยาวมากกว่าคนเปิดว่ะ ถึงยกไปเทียบกับเรื่องอื่นไม่ใช่เรื่องน่าชื่นชมก็เถอะ
อีกเรื่องคือดันมาจิที่กูไปเปิดประเด็นเรื่องเซตติ้งแล้วโดนไอ้พวกอยากจะบ้านมท่านเทพไล่ กูก็เลยไม่เข้าไปอีกเลย พอกระแสนมท่านเทพหาย พวกบ้านมหาย คนอยากคุยเนื้อเรื่องที่หายไปตั้งแต่ตอนแรกก็ไม่กลับไป กลายเป็นกระทู้ร้างไป
>>201 >>>/animanga/1717/21
กูรู้ว่ามันเริ่มมาจากนี้ พอมันมีประเด็นนี้มามันก็เถียงกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แม่งก็เถียงกันเรื่องพลอตเรื่องบทกันอยู่ดีๆ ด่ามั้งตามอารมณ์แฟนบอย
แล้วอยู่ดีๆไอ้ห่านี้ทะลุกลางป้องออกมา มึงอ่านบริบทที่มันพิมพ์ โคตรเหยีดดแบบดูถูกคนอื่นว่าเป็นขยะ สู้โซระคุโสไม่ได้ แฟนบอยคุณภาพจริงๆ
รู้ล่ะ คาซาม่าคุงมาจากกระทู้คุณภาพนี่เองงงงงงงง เอ่ยชื่อแล้วออกมาเต็มเลยนะ
อิอิออิ
มู้อื่นเรื้อน - พวกขยะก็เรียกพวกขยะเข้ามากันเอง กลายเป็นมู้กากๆ
มู้คุณตะพาบเรื้อน - เพราะไอ้พวกโทรลเข้ามาป่วน
ป๋มเข้าใจถูกหรือเปล่ากั๊บ
กูว่าถ้าพวกมีงอยากให้บอรดนี้น่าอยู่ต่อไปนานๆต้องรักกันมากกว่านี้นะครับเพื่อนโม่ง โม่งอื่นเม้นไม่ถูกใจหน๋อยก็อย่าไปคิดมาก ถ้าไม่ชอบเม้นไหนก็ด่าด้วยคำสุภาพและสร้างสรรค์ พวกโทรลพวกเกรียนมีอยู่ทุกบอรดเหละ บ้านพ่อมีง4chanก็มี บ้านแม่มีงตุรกีก็มี พันดริปก็มี กุโม่งเดียวจัดการปัญหานี้ไม่ได้หรอก เพื่อนโม่งค๋อยๆช่วยกันไป บอรดโม่งน่าเล่นได้ด้วยมือเรา อิอิบานแจ้
BE CIVIL
เปิดประเด็น >>>/animanga/1827/ ควรไปคุยใน >>>/game/ หรือไม่
>>217 >>>/animanga/248/1
ทุกอย่าง all about
กำลืมโหวต ไม่ไป +1
ขอถามต่อว่าถ้าเกิดเคสต่อไปอย่างเกมใหม่ไอมาส เกมใหม่เลิฟไลฟ์ ต้องเข้าไปคุยที่ไหน
ไร้สาระ มึงจะโหวตให้คุยเรื่องเกมในบอร์ดอนิเม แล้วมาบอก ไม่ไป+1 แค่นี้ถ้าหมามันมีมือถือมันก็โหวตได้
มีปัญญาก็คิดดูแล้วกัน กูขี้เกียจจะด่าแล้ว เพราะยังไงมันก็ไม่ทะลุกะโหลกหนาๆของพวกสวะไทป์มูน
นินทาไป netwatch
คุยเรื่องเกมไป game
ง่ายๆแค่นี้ไม่เข้าใจ เสือกจะมาเถียงเอาชนะ
http://imgur.com/pjT1igQ
งั้นก็กระทู้ฟุก็ต้องโดนไล่ไปซับด้วยไหมเวลาคุยเรื่องหนังสือทีไม่ใช่ln
กระทู้เมดเวลาคุยเรื่องเย็ดต้องไปkarmaด้วยไหม?
เจอโทรลทำเนียนเป็นคาซาม่ามึงก็ยังจะฟีดมันอีกนะ
ปานนี้น้ำแตกจนเอาไปอบคุกกี้ได้หลายถาดแล้ว
ไม่ไป +1 ไม่มีใครสนับสนุนน้องโทรลเลยขี้แพ้ชวนตีไปเรื่องเน็ทมือถือซะแล้ว
+1 ไม่ไป มีไรป่ะ
คาซาม่าหน้าโง่เหมือนตอนโหวตกระทู้ ffxiv ยังไม่หมดไปอีกเหรอวะ
หรือจริงๆแล้วเป็นคนเดิม loser ในชีวิตจริงเลยอยากมีตัวตนในบอร์ดโม่ง กั๊กๆๆๆ
ควายซาม่าคุงหนีไปฟ้องแอดมินที่metaแล้ว
คุยกะแม่งแล้วเพลีย กูเลิกละ ถ้าแอดมินบ้าจี้เล่นตามมัน กูจะไปตั้งกระทู้กันดั้มประชดให้ครบทุกทอปิคเลย เย้
เหตุการณ์เดิมๆ กูมาเปิด>>217 ให้แล้วนะ พอแพ้ทำเป็นเด็กฟ้องผู้ใหญ่ไปได้>>>/meta/1834/162-163 รู้งี้ไม่น่าเปิดเลย
มึงทำดีแล้ว
>>234 ใน >>>/meta/1834/165 แม่งมีไล่ไป mobage ด้วย
ได้เวลาแตกแขนง
เห็นมีคนพูดถึงกระทู้ไอมาส กับกันดั้มที่เป็น media mix เหมือนกันว่าจะเอาไง
ตอนนี้ยังไม่เป็นไร แต่ถ้าสมมติว่ามีเกมภาคใหม่ประกาศมาแล้วคุยกันเป็นล่ำเป็นสัน มันก็ควรจะย้ายไปคุยในบอร์ดเกมเหมือนกัน ตามความคิดกูน่ะนะ
ไม่ต้องมานั่งถกอะไรหรอก ถกไปเสียงข้างน้อยมันก็ชนะอยู่ดี
ยินดีต้อนรับสู่เกาหีเหนือ
มีเดียมิกซ์ควรจะอนุโลมนะ แยกๆกันไปคุยมันกระจัดกระจายเกินว่ะ กลายเป็นไม่มีคนคุย
หรือถ้าผลจะเป็นต้องแยก คาซาม่าคุงไม่ต้องจัดการไรหรอก กูนี่แหละจะจัดการให้ เพราะกูอารมณ์ กูโดนคนอื่นไม่โดนไม่ได้ว่ะ
ลองวิเคราะห์ไกด์ไลน์ของแต่ละกระทู้กลุ่ม
- ไอมาส คุยเรื่องอนิมาส เนื้อเรื่องเกมที่เกี่ยวข้องกับอนิมาส อีเวนท์เกี่ยวกับไอมาส ไม่ค่อยนอกเรื่องไปเกม
- เอโรมังงะอนิเม คุยเรื่องเอโรมังงะกับเอโรอนิเม แต่ก่อนชื่อกระทู้มีเกมด้วย ซึ่งโดนแยกออกไปแล้ว
- God Eater มีระบุคำว่า Media Mix ครั้งแรก แจกแจงตั้งแต่หัวกระทู้เลยว่ายกเว้นเกม
- ข่าวสารสงการอนิเม กลายร่างมาจากแม่บ้านอนิเม
- กระทู้ฟุ จริงๆ แล้วเน้นที่อนิเมมังงะ บางทีก็นอกเรื่องแต่ก็ regulate ตัวเองกลับมา จริงๆ คือกลุ่มอื่นอาจจะทำเบลอเวลากระทู้เด้งขึ้นมาเลยไม่ค่อยรู้ว่าบางทีมันนอกเรื่องยาว (กูคนนึง)
เท่าที่ติดตามกระทู้ไทป์มูน รู้สึกปัญหาของกระทู้ไทป์มูนอยู่ที่ไกด์ไลน์ที่เก่ามาตั้งแต่ยุคแรกของเว็บ กลุ่มคนในกระทู้ไม่ปรับตัวตามระบบของเว็บที่เปลี่ยนไปนะ
ลืม Bump
สรุปคือ กูว่าไทป์มูนจะมาอ้างว่าคุยเรื่องเกม GO ยาวๆ ได้เพราะไกด์กระทู้เป็น All About ไม่ได้แล้วว่ะ
ในเมื่อที่ผ่านมา มันมีการเปลี่ยนแปลงในกระทู้อื่นมาก่อนแล้ว
กระทู้ไทป์มูนในนี้ร้างแน่เบย อิอิออิ
ตอนนี้กูรู้สึกไม่เข้าใจเหตุผลในการเปิดบอร์ดอื่นแล้วว่ะ ทำเอากูเลิกโพสบอร์ดอื่นนอกจาก Anime & Lounge ไปเลย ไม่คิดอยากถามแอดมินด้วย
ใครช่วยตอบกูทีว่า เหตุผลในการแยกบอร์ดอื่นออกมา Netwatch Subculture Karma Lifestyle หรือ Game Lounge คืออะไร เหตุผลของแต่ล่ะบอร์ด
ควย all คาซาม่า
นึกๆไปกระทู้เอโรมังงะนี่ควรไปกามาป่าววะ (เอโรเกะด้วย)
>>247 Subculture จำได้ว่ามีคนคุยเรื่องคอส คอมมู ใน Lounge เยอะเลยตั้งแยก(และก็ย้ายอะไรที่เข้าข่ายตามไปด้วย)
Karma จำไม่ได้ น่าจะกรณีเดียวกับ sub คือตั้งในLoungeจนรก
Netwatch รู้สึกประเด็นตุรกี มีคนไปแจ้งเลยล็อคเพราะบอร์ ani สำหรับคุยอนิเมไม่ใช้คุยเว็บข้างนอก(ผิดหัวข้อ) แล้วก็ดราม่ายาวจนตั้งห้อง
Lifestyle อันนี้ไม่มีดราม่าอะไร แค่มีคนคุยเยอะประเภทมีมาเรื่อยๆอย่างมนุษย์เงินเดือน การเรียน เลยขอไปตั้งแยกเพราะเริ่มเยอะ
>>247 Netwatch ไล่กระทู้แม่บ้านในอนิมังกะ จริงๆจะใล่แม่บ้านเกมด้วยแต่ไม่ไป
Subculture ไล่เสนียดจัญไรที่เรียกว่าคอสเพลย์ออกไปจากเล้า แต่ไม่มีกลุ่มคอสเพล์มานี่เลย ไปกามากันหมด
Karma ไล่พวกหื่นจากอนิมังกะ
Lifestyle คนคุยเรื่องพวกนี้ในเล้าเยอะ เห็นว่ามีประโยชน์ดีเลยแยกออกมา
Game แยกประเด็นเกมกับอนิมังกะ
Lounge คุยเรื่องทั่วๆ ไปก่อนแยกไลฟสไตล์กับซับออกมา และเป็นที่ตั้งสถาบันคาซาม่าที่ 1 - 2
>>247 ตอนแรกมี
Animanga คุยเรื่องอนิเม มังงะ ไลท์โนเวล
Game คุยเรื่องเกม
Lounge เรื่องที่ไม่เกี่ยวกับสองหมวดแรก
Tech เอาไว้เซ่นไหว้
จำไม่ได้ว่าอะไรแยกก่อน
Subculture แยกออกมาตอนที่สังคมนักวาดเข้ามาเยอะในกระทู้การ์ตูนไทย ใน Animanga เป็นแนวด้านบวก แชร์เทคนิคประสบการณ์
Netwatch แยกออกมาเมื่อมีการนินทาคนมากกว่าพูดคุยเรื่องอนิเมใน Animanga เป็นด้านลบของ Animanga ที่กว่าจะแยกกันได้ก็สักพักอยู่
Karma แยกออกมาตอนที่เรื่องแนวใต้สะดือใน Lounge เริ่มเยอะ
Lifestyle แยกออกมาจาก Lounge ตอนที่กระทู้แนวไลฟ์สไตล์ ปัญหาชีวิตเริ่มเยอะกลบกระทู้อื่นๆ ทั่วไปใน Lounge
ทุกครั้งที่แยกมันจะมีสาเหตุน่ะแหละ แล้วถ้าเข้ามาเล่นแฟนบอยเพราะเป็นคนการ์ตูนก็คงอยู่แค่ animanga กันส่วนใหญ่
แต่ว่าคนเล่นที่นี่หลากหลายว่ะ คนวัยทำงานก็ไประบายในเลาท์(ปัจจุบันไปไลฟ์สไตล์) เห่อหมอยอยากระบายก็ไปกามา พวกเด็กคอสเก็บกดเบื้องหน้ายิ้มใส่เบื้องหลังหมั่นไส้แทบตายก็ไปเน็ตวอช
ถ้าไม่มีเหตุผลจะไปเล่นที่หมวดอื่นก็อยู่แต่หมวดนี้ไปไง
ตอนนี้หัวเย็นลงแล้ว ไปๆมาๆกูเฉยๆแล้วว่ะ นึกๆดูใน4chanบ้านพ่อกูก็มีกระทู้คังโคเระอยู่ทั้ง/a แล้วก็/jp ก็เห็นอยู่กันได้
ไม่ต้องเถียงกันครับ
แค่สั่งให้แอดมินบล็อคไอพีในมู้ฟุให้หมด บอร์ดก็กลับมาน่าอยู่แล้วล่ะ
ขยะฟุนี่เค้าป่วนไปทุกบอร์ดเลยจริงๆ พยายามพรีเซนต์ตัวเองโดยไม่รู้เลยว่าสังคมรังเกียจแค่ไหน
>>258 นั่นแหละกูก็สงสัยว่าจะเดือดไปทำไมกัน กับการมีกระทู้แยกเนี่ย
เอ็งเป็นโม่งนะเว้ย จะมาเกาะกลุ่มอยู่ที่เดียวทำไม
ไปโมบาเกะ อาจจะได้โม่งอื่นที่ไม่สนเฟทแต่ติดโมบาเกะมาคุยด้วยก็ได้
ขณะที่คนดูอนิเมที่ไม่สนใจโมบาเกะก็มี แต่คุยไม่ได้เพราะคุยเรื่องเกมรัวๆ
จนในที่สุดอาจจะกลายเป็นคาซาม่าไปก็ได้
ขอบคุณพวกมึงมาก ตอบกันเยอะจนกูเลือกตอบไม่ถูกเลย ซึ้งว่ะ ヽ(;▽;)ノ
คือกูรู้สึกว่าเหตุผลในการตั้งแยกห้อง Netwatch อาจรวมไปถึงห้องอย่าง Karma ด้วย นอกจากการพูดคุยเนื้อหาที่ตรงตัวเพื่อแยกประเด็นไปห้องดังว่า
เหตุผลเบื้องลึกคือการเทรวมพวกสิ่งนอกคอกที่สร้างปัญหาแยกให้ไปรวมในห้องพวกนั้นว่ะ กูไม่อยากได้ยินแอดมินพูดแบบนั้นเลยไม่ถาม พอคิดแบบนั้นแล้วกูที่ตอบในบอร์ดนั้นรู้สึกผิดในใจว่ะ รู้สึกเหมือนกูก็เป็นหนึ่งในสิ่งปฏิกูล แล้วยอมรับตัวเองไม่ได้เลยเกิดอาการนอยด์ขึ้นมาน่ะ
ปัญหาต่อไป กูอยากให้แอดมินล็อคการตั้งกระทู้ใหม่ห้อง อนิเมกับเกมไปเลย
ใครจะตั้งอะไรใหม่ให้ไปแจ้งแอดมินเอา น่าจะลดพวกตั้งกระทู้อนิเมไม่ดูกาละเทสะลงได้บ้าง
ส่วนห้องเกม มักจะเป็นสแปมโฆษณาเกมออนไลน์ใหม่ของไทยมากกว่า ค่ายห่าพวกนี้ก็หน้าด้านจัง
ดูมาหลายๆ ครั้งการปรามคือการไปด่าก่อน แล้วมันจะเป็นด่ามาด่ากลับ ไม่โกง สุดท้ายก็ไม่จบซักที
ไปๆมาๆบอร์ดโม่งแม่งเมเนจเมนท์จะดีกว่าบอร์ดทั่วไปบางบอร์ดอีกนะเนี่ย แยกหมวดหมู่แยกซับเซ็ทละเอียดเลยทีเดียว
ปัญหามันก็มีทุกที่ทุกหมวดแหละ
ยกเว้น tech
เย็ดแม่ กระทู้โดนล็อคเลย
กูขุดให้ จะได้ไม่ต้องตั้งกันให้รกไปกว่านี้ เอาเรื่องมู้ฟุมาคุยกันในนี้ดีกว่า
โดนล็อคตั้งกระทู้แน่ 555555555555555555555555555555555555
กระทู้ฟุจะเยอะไปไหน
สัสเอ๊ย กูอย่างให้ mod แบนๆพวกขยะฟุและขยะโทรลไปให้หมด กุไม่มีปัญหาเหี้ยอะไรกะขยะฟุนะ แต่แม่งโง่ว่ะเอาแต่คอยงับเหยื่อ คอยให้อาหารโทรล ดูทำตัวโง่ๆ และแลดูทำให้บอร์ดมันรกรุงรังชิบหาย คือถ้าขยะฟุไม่ไปโต้ตอบแม่งก็จบและไอ้เหี้ยเอ๊ยยย (โพสรูปขี้พ่อตาย)
โทรลไปตั้งกระทู้ดักหน้ากวนตีนฟุ ฟุเลยตั้งกระทู้ใหม่มากลบ
ส่วนไอ้กระทู้สแปมกูว่าเป็นโทรลคนอื่น สำนวนเหมือนไม่ใช่โทรลคุง
ตอนแรกฟิคโทรลคุงมันได้ผลนะ ใครจะรู้ว่าโทรลคุงจะทำแบบนี้
หมีถือป้ายกูว่าไม่ใช่ฟุนะ มันดูwannabeไปวะ
สันดานฟุมันเหมือนโทรลยิ่งกว่าโทรลไง
กระทู้แม่งรู้ว่าคุยเยอะก็เอาบั้มพ์ออกบ้างก็ได้
นี่เหมือนคนพยายามทำตัวเด่น บางทีก็โผล่ไปคุยวายห้องหนังสือ โดยที่ไม่ดูเนื้อหาเลยว่าปกติเค้าคุยกันเรื่องอะไรบ้าง
เหมือนคนจีนมาเที่ยวแล้วนั่งขี้บนสนามหญ้าสวนสาธารณะ เสล่ออออออ
เป็นเรื่องปกติขยะฟุครับ ผมเห็นแล้วสงสารพ่อแม่มากป่านนี้คงกินยาฆ่าตัวตายไปแล้ว
แต่กุว่าโทรลตั้งว่ะ โทรลไม่ได้มีตัวเดียว มีคนรอผสมโรงด่าฟุเพียบ ไม่มีทางรู้ว่าใครเป็นใคร แต่ดูจากทิศทาง ตอนแรกพอทู้สาวฟุเต็มโทรลก็ชิงไปตั้งทู้ขยะฟุ พอฟุไม่อยากใช้ก็ไปตั้งทู้ใหม่ โทรลยังตามไปก่อกวนไล่ให้ใช้ทู้ขยะ ฟุที่ไม่เห็นด้วยกะการฟีดโทรลก็มี คราวนี้ฟุเมินโทรลไม่สนโทรลแล้วคุยกันเองต่อเรื่อยๆ ไม่เดือดร้อนที่จะสร้างทู้ใหม่ด้วยซ้ำ กุเลยเดาว่าเป็นโทรลนั้นแหล่ะสร้างทู้ใหม่เรื่อยๆให้คนด่าฟุ
>>287 กูไม่รู้สึกว่ามู้วายบัมพ์มากผิดปกติรึทำตัวเด่นอะไรนะ คนเยอะก็มันก็ต้องเด้งบ่อยอยู่แล้ว ดีฟอลท์ระบบบอร์ดมันเป็นแบบนั้นนี่
แต่อีฟุห้องหนังสือนี่กูรำคาญจริง บางช่วงแม่งเป็นฟุยึดห้องจนกูหยุดเข้า คือกูไม่ได้รังเกียจฟุหรอกนะ แต่ทอปิคมันห่างไกลความสนใจกูมากเกินไปละ
จากโม่งขาประจำมู้ LN / ห้องหนังสือ
ถ้าตรรกะคุยเยแะไม่ bump กระทู้อนิเมซีซั่นก็จมไปเลยนะ
ฟุเยอะจริง แต่ก็ไม่เห็นจะรำคาญ คือมันก็เหมือนเวลาพวกมึงหื่นโม่ยแหละวะ ไม่เห็นจะต่างกัน
ไอ้โทรลแม่งก็มีตัวเดียวซ้ำไปซ้ำมา แม่งต้องมีปมด้อยจะจีบฟุแล้วโดนฟุมองเหยียดด้วยหางตาแน่ๆ
>>299
ฟุแสดงออกว่าหื่น - ฟุด้วยกันเฉยๆ, คุรำคาญ, คนธรรมดา เฉยบ้างรำคาญบ้างแล้วแต่คน
คุแสดงออกว่าหื่น - คุด้วยกันเฉยๆ, ฟุรำคาญ, คนธรรมดา เฉยบ้างรำคาญบ้างแล้วแค่คน
ที่มีปัญหาคือ พวกออกตัวต้านแรงเวลามีฟุหรือคุแสดงออกแรง แถมตามไประราน ซึ่งก็มีต่อทั้งสองฝั่ง
แต่มีอยู่ไม่กี่คนหรอก เผลอๆแม่งคนเดียวกัน พวกที่คิดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่น จะดูถูกจะกวนตีนคนอื่นกูก็ไม่ผิด
และเรื่องแบบนี้มันหน้าที่ mod ดูแล มึงกะกูก็ได้แต่บ่น
>>298 กุว่าอีอ้วนแบบมึงเข้าเป็นฟุเพราะตามกระแสที่บอกว่าฟุน่ารักแน่เลย
หารู้ไม่ฟุส่วนใหญ่มีแต่อ้วนสิว แว่นหนา หน้ามันแผลบ กับพวกข้ามเพศ
ฟุน่ารักแม่งมีแต่ imuya เท่านั่นแหละ อีจินนี่หน้าอย่างกะคนขายส้มตำหน้าโรงพยาบาล
โม่งเสือกมาสร้างกระแสบอกว่าสวย ไอสัส ไอสัส ไอสัส
ถ้าฟุมันหื่นในมู้ฟุก็ไม่น่าเป็นปัญหานะ ในมู้หนังสือมันนอกเรื่องแต่ไม่ถึงขั้นโม่ยนะเท่าที่เห็น
อ่ะ กูยกมาให้เถียงกันต่อในนี้แทน จะได้ไม่รกกระทู้คุณภาพนะ
>>>/animanga/960/736-752/
เลขidแม่งแทบไม่ซำ้กันเลยนะนี้ ขนาดคุยกันแค่ช่วงเช้า แต่ทำไมสำนวนการพิมพ์แม่งลอกกันมาเลยวะ
ยิ่ง ID ไม่ซ้ำกันนี่กูยิ่งสงสัย
รวบรวมการบลัฟของควายฟุ
1.ถ้ามีจำนวนคนไม่พอใจฟุมากๆ แม้ไม่ได้โทรลก็ตาม = โทรลรีเราเตอร์
2.ฟุไปปักป้ายด่าโทรล ฟุตั้งกระทู้ซ้ำจนโดนด่า = โทรลเนียนมาเป็นฟุเพื่อให้ฟุดูตกต่ำ
3.ฟุไปคุยวายห้องหนังสือจนคนไม่พอใจ = ฟุหน้าใหม่ ฟุหน้าเก่ารู้กาละเทศะเสมอ
4.โทรลตั้งกระทู้ดักหน้าป่วนฟุ = ตั้งใจก่อกวน ผิดกฏเว็บ
5.ฟุตั้งกระทู้ซ้ำ หัวข้อตั้งใจฟีดโทรล = ไม่ถือว่าจงใจก่อกวน
กุว่าพวกมึงนั่นแหละควรพิจารณาตัวเอง ถ้าโทรลมาแต่มึงไม่ฟีดคนอื่นก็ไม่เดือดร้อน
แต่นี่มึงเสือกตั้งกระทู้ฟีดมันซะเอง จนคนอื่นเดือดร้อน นี่มึงโง่หรือมึงควายวะ
เมื่อก่อนกุรำคาญโทรลนะ แต่ตอนนี้รำคาญพวกมึงมากกว่า
6.และแล้วกูก็จะกลายเป็นโทรลอีกคน
สุดท้ายก็โดนบล๊อกตั้งมู้เหมือนเดิม สมน้ำหน้า
กูว่าฟุก็ไปหาที่อยู่ของฟุเหอะ รำคาญเรื่องแนวนี้ชิบหาย ไร้สาระ
ถ้าไม่มีปัญญาเมินโทรลก็ปิดเน็ต นอนเถอะ
อย่างนี้ฟุที่ขยันมาปกป้องตัวเองตั้งแต่เช้าก็คง proxy สินะ
กูแล้วแต่จะคิดว่ะ บางทีกระทู้นี้กูก็อาจจะคุยอยู่คนเดียวโดยใช้proxy ก็ได้
งั้นโทรลคุงอาจจะเป็นอวตารของฟุบางคนที่เคยไปวายในมู้หนังสือแล้วโดนฟุด้วยกันไล่กลับมา
จนเกิดความไม่พอใจสร้างคาแรคเตอร์มาด่าฟุซะเอง แถมได้เขียนฟิคต่ออีก QED
โคนันจอมแก่น
กูยังไม่รี....
อิอิออิ
ทำไมกูไม่เข้าใจเลยวะ ว่าทำไมมันถึงมีเรื่องเยอะกันจัง แล้วกูก็ไม่เข้าใจด้วยว่าฟุแม่งจะทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร มารยาท อะไรควรไม่ควรก็น่าจะรู้อยู่ แค่นี้แม่งก็อยู่หลบๆซ่อนๆกันมากพอแล้ว จากมู้ที่ผ่านๆมาก็เห็นบอกกันอยู่ว่าควรจะรู้มารยาทในสังคมกัน ปลดปล่อยกันในที่ของตัวเอง ไม่ได้ไประรานที่อื่น(เว้นแต่มู้หนังสือ) แล้วจะยิ่งทำให้ตัวเองดูแย่ทำไมวะ แค่ไล่โทรลไปด้วยฟิคแค่ไม่กี่ความเห็นนี่จะถึงกับประกาศศักดาทัวบอร์ดเบยเหรอวะ บ้าเปล่า แล้วที่สำคัญคือกูไม่เข้าใจว่าทำไมคนอื่นแม่งก็เห็นด้วยกันจังว่าไม่ใช่โทรล ด่าฟุอยู่น่ะแหละว่าป่วนไปทั้งบอร์ด ขอโทษเหอะ กูยังโดนพวกมึงเกลียดไม่พออีกรึไง จะให้ไม่มีที่ยืนเลยมั้ย ช่วยคิดหน่อยเหอะ ว่าฟุจะทำไปเพื่ออะไร
(โม่งฟุที่งงชิบหาย)
ฟุในมู้หนังสือก็พอกัน อยู่แต่ในที่ของตัวเงเหอะ แค่นี้คนมันก็ยีกันแทบตายแล้ว ควรจะมีมารยาทคุยแค่ในที่ตัวเอง กูฟุกูยังแสลงตาเลย
เลิกด่าสาวฟุกันได้แล้วพวกนาย แย่จริงๆ
องครักษ์พิทักษ์หี
ทำไมพวกขยะฟุถึงชอบโยนขี้มาให้ผมจังครับ ผมไม่ได้ตั้งกระทู้ฟุรกบอร์ดก็ยังจะโยนให้ ทั้งๆที่มีคนมาสวมรอยเป็นผมแล้วก็ตั้งกระทู้ป่วนแทน
โทรลคุงโหมดจริงจัง
Don't feed Troll kung
ทำไมพวกมึงด่าฟุที่คุยในกระทู้หนังสือวะ ตราบใดที่เป็นนิยายหรือหนังสือมันก็คุยในนั้นได้อยู่แล้ว คุยในนี้มันผิดซะด้วยซ้ำ
โอเคกูรำคาญแต่กูไม่อยากด่าเพราะมันทำตามguideline [เว็บไซต์ฯ สนับสนุนการสนทนาภายในหัวข้อที่ตรงต่อเนื้อหาของแต่ละบอร์ดและแต่ละกระทู้] เนื้อหาanimanga มันคลุมถึงนิยายหรือวะ
เออ แปลกดีพวกมึงด่าว่าเรี่ยราดทั้งๆที่ทำถูกกฏเนี้ยนะ?
ก็จริง ถ้ากระทู้ฟุครอบคลุมทุกอย่างที่เป็นyaoi กระทู้type moonคงไม่โดนล็อคเพราะคุยเรื่องGOหรอก แต่กูเข้าใจว่าเคยคุยกันแล้วว่าให้มาคุยในกระทู้ฟุแทน จะโดนไล่มาก็สมควร
กูคือคนที่เคยใฝว์กับฟุที่มู้หนังสือ (กูไม่ใช่โทรล์นะ) กูไม่มีปัญหาคุยเรื่องหนังสือวายในมู้ แต่พอประเด็นมันเลยไปแล้วมีคนมาบอกดีๆให้กลับไปคุยในมู้วาย แม่งด่าคนอื่นพาลไปเรื่องรสนิยมหนังสือชั้นสูงห่าเหวอะไรที่มันคิดไปเอง คิดแล้วกันไม่ใช่แค่โทรลที่เป็นตัวปัญหา ฟุบางตัวก็เหมือนกัน
เรารู้สึกแย่นะ เรารักบอร์ดนี้มาก เราคุยเรื่องหลายเรื่อง ระบายได้หลายอย่าง ทำไมมีปัญหา แล้วคุยกันดีๆไม่ได้เหรอ ไม่ใช่เทความเกลียดชังไปมา โทษคนนั้นคนนี้ผิด สุดท้ายมาลงที่บอร์ดทำเละเทะกระจัดกระจาย แค่นี้แอดมินก็คงปวดหัวแย่แล้ว มีคนเดียวอีกตังหาก
จะโทรลจะฟุจะอะไรก็เถอะ อย่าทำแบบนี้เลยเราขอร้อง
>>336 https://fanboi.ch/subculture/1731/ ช่วงตั้งแต่ 900
ฟุในทู้หนังสือทำตัวทุเรศก็ด่าไปเหอะ แต่ในทู้ฟุที่เค้าคุยกันดีๆในที่ของเขาแต่โดนโทรลมาราวีตลอดเวลานี่ให้ทำไงดีวะ
ฟุโง่ชิบหาย ทำตัวอย่างกับโทรลเพิ่งถือกำเนิดขึ้นมา แล้วพวกมึงเป็นผู้เสียหายอยู่คนเดียว
คนอื่นเค้าก็เจอกัน แต่ไม่เห็นทำให้บอร์ดต้องป่วนแบบพวกมึงเลย ติ้วหีจนสมองฝ่อละสิ
แล้วอีโง่ที่บอกว่าคุยวายในห้องหนังสือก็ถูกแล้ว มึงช่วยเตือนให้สมองฝ่อๆของเพื่อนมึงมันทำงานทีเถอะ
ในเมื่อมู้ฟุมึงคุยได้ทุกเรื่อง นอกประเด็กเมะกับมังงะไปตั้งนานแล้ว ขนาดแต่งฟิคยังแต่งได้เลย
เพราะฉะนั้นหนังสือวายก็กรุณามาคุยในนี้เถอะ ถ้ารู้ตัวว่าสังคมรังเกียจก็อยู่ให้เป็นที่เป็นทางสิวะ
ความโง่ของพวกมึงที่ไปด่าทุกคนที่มาเตือนว่าเป็นโทรลยิ่งทำให้พวกมึงกลายเป็นคนกลุ่มน้อยที่น่ารังเกียจ
รู้ไว้ซะ !!
กูไม่เข้าใจทำไมพวกมึงไม่ผิดว่าไปตามผิด ถูกว่าไปตามถูก แต่กลับเห็นดีเห็นงามด้วยในการทำผิดแล้วใช้เหตุผลว่าทีนั่นยังทำได้ ทำไมนี่จะทำไมไ่ด้
ทุกครั้งที่คุยแม่งก็ต้องมีคำที่ดูถูกเหยียดหยามอีกฝ่ายเสมอ มีสมองกันรึเปล่าวะถึงคุยกันดีๆ ไม่ได้
ขอพูดอะไรหน่อยนะคะ เราเป็นผู้หญิง เป็นฟุที่เล่นอยู่หลายห้องและหลายกระทู้ เราเห็นโทรลไปก่อกวนตามห้องต่าง ๆ อยู่บ้างเป็นบางครั้ง ซึ่งในแต่ละห้องก็จะมีวิธีจัดการต่างกันไปโดยส่วนมากจะปล่อยเบลอนั่นแหละ นาน ๆ ทีก็มีคนไปฉะด้วยบ้างแต่ส่วนใหญ่คนในห้องจะห้าม ซึ่งการโทรลในห้องอื่นนอกจากห้องฟุ ส่วนใหญ่จะเป็นการแสดงความเห็นที่ชวนให้คนอื่นมาทะเลาะด้วยการโพสเนื้อหาที่ดูงี่เง่า แต่สำหรับในห้องฟุโทรลจะใช้วิธีการด่าตัวฟุด้วยคำแรง ๆ เช่น ขยะฟุ สมองเน่า พ่อแม่บลา ๆ ๆ ซึ่งสำหรับเราไม่โอเคมาก ๆ ค่ะ แต่เราเลือกที่จะไม่ตอบโต้เพราะส่วนใหญ่ฟุในห้องฟุจะคอยช่วยกันเตือนว่าอย่าฟีด ก็สงบสุขกันมาได้พอสมควรแต่ช่วงนี้โทรลมาก่อกวนบ่อยมากจริง ๆ ซึ่งเราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องแสดงอาการรังเกียจกันขนาดนั้น
ไม่นับห้องกามาที่คุยเรื่องเพศอยู่แล้ว ห้องเกมหรือห้องการ์ตูนที่คุยเรื่อง18+ของผู้ชายเราก็ไม่เห็นว่าจะมีโทรลเข้าไปด่าว่าอะไรรสนิยมผู้ชายว่าโรคจิต แต่กลับมีการเข้ามาด่าผู้หญิงที่มีรสนิยมชอบชาย-ชายอย่างนั้นเหรอคะ เราไม่ได้เรียกร้องว่าต้องให้เกียรติผู้หญิงแต่ขอแค่อย่าระรานกันได้รึเปล่าคะไม่ว่าโทรลจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตามที
ปรกติเราไม่ได้เล่นกระทู้หนังสือแต่เพิ่งเห็นที่มีข้างบนแปะลิงค์กลับไปให้ดูว่ามีการคุยเรื่องชาย-ชายในกระทู้นั้น เข้าใจค่ะสำหรับคนที่ไม่ชอบคงรู้สึกยี้มากแน่ ๆ เพราะฉะนั้นเลยขอแสดงความเห็นว่าสำหรับทุก ๆ คน การพูดคุยเรื่องอะไรก็ตาม ถึงจะเป็นรสนิยมตัวเองแต่ก็ควรจะมีความเกรงใจคนอื่นด้วย โดยเฉพาะถ้าหัวข้อกระทู้นั้นไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเป็นอะไร ถึงจะบอกว่าเป็นบอร์ดโม่งแต่ไม่ได้หมายความว่าจะพิมพ์อะไรก็ได้หรอกนะคะ ถึงจะไม่มีการสมัครสมาชิกและรีเราเตอร์ได้แต่เราก็ติดต่อมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นอยู่ ความเกรงใจเป็นพื้นฐานอย่างหนึ่งที่คนเราควรมีให้คู่สนทนาค่ะ
สุดท้ายนี้ถ้าจะสรุปว่าล็อคกระทู้ทั้งหมดเราก็คงทำอะไรไม่ได้ ต้องปล่อยให้เป็นไปตามการพิจรณาของแอดมินแหละค่ะ แต่อยากให้ทุกคนลองใจเย็น ๆ แล้วคิดถึงคนอื่นบ้างนิดนึง ทั้งการเลือกใช้คำพูดกันด้วย อย่าคิดว่าเป็นบอร์ดโม่งแล้วจะพูดอะไรก็ได้เลยนะคะ
ถึงโทรล กรุณาเลิกพฤติกรรมแบบนี้เถอะค่ะ มันไม่ได้ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นเลย มีความสุขกับการแกล้งคนอื่นในที่แบบนี้เหรอคะ แล้วในชีวิตจริงมีอะไรดีขึ้นรึเปล่า หรือว่าเป็นการระบายความเครียดเพราะชีวิตจริงไม่สามารถทำร้ายคนอื่นหรือต่อต้านคนอื่นได้
ถึงฟุ เวลาพูดคุยอะไรก็เกรงใจคนอื่นนิดนึงนะคะ กระทู้สำหรับฟุมีอยู่ซึ่งสามารถคุยครอบคลุมได้เกือบทุกเรื่องอยู่แล้ว และเวลามีคนมาเตือนอะไรดี ๆ ก็กรุณาอย่าปล่อยอะไรตามใจสมองอย่างเดียว อย่าคิดว่าไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันเป็นใคร แม้จะเป็นบอร์ดนี้แต่การมีมารยาทกับคนอื่นเป็นพื้นฐานของการอยู่ร่วมกันในสังคมค่ะ
โทรล แม่งคงขำก็ากอยู่หน้าคอม feed แล้ว feed อีก จนเป็นเรื่องใหญ่โต
คนที่มีสติกับความคิดคุยกัน เค้าคุยกันได้โดยไม่ต้องใช้คำด่าต่อท้ายเพื่อยุอารมณ์หรอกจ้า เพราะมันแปลว่าไม่มีเหตุผลพอจะสู้ได้เลยต้องใช้อารมณ์มาขู่แทนไง
>>351 ไม่มี >>>/guidelines ข้อไหนห้ามนะ ไปแต่งฟิคในมู้หนังสือก็มีคนด่าอยู่ดี
ถือว่ากูสงเคราะห์ให้แล้วกัน เรื่องคนป่วนมันจะจบเท่านี้
ถ้ามันแสปมหรือก่อกวน เดี๋ยวมันก็โดนแบนเอง
ยิ่งฟุมึงฟูมฟายมากยิ่งทำให้เจ้าของเว็บเซ็ง แล้วจะพาลไม่มีที่อยู่ไปหมด
>>347 ไม่ได้พูดถึงทู้หนังสือ แต่พูดถึงทู้ฟุ อย่าหลุดประเด็น เวลาบอร์ดสงบๆ โทรลมันก็มาบ่อยๆอยู่ดีว่ะ เพราะมันเข้ามาทุกครั้งที่เห็นทู้ฟุเด้ง ถึงจะเมินมันยังไงแต่ด้วยความถี่ขนาดนั้นก็มีคนหลุดไปฟีดโทรลจนได้แหล่ะ ถ้ามันเข้าบอร์ดทุกวันก็จะโทรลทุกวัน เป้าหมายมันคือสาวฟุ เพราะมันเกลียดฟุอยู่แล้วนี่ คงกะเล่นจนกว่าฟุจะหายไปหมดบอร์ด ซึ่งเจ้าของบอร์ดก็ไม่ใช่มีสิทธ์อะไรมาไล่วะ ถึงกุจะปล่อยเบลอมันมาตลอดแต่ยอมรับว่าเสียสายตาเสียความรู้สึกทุกครั้งที่เห็นโทรลด่าผู้หญิงแบบแย่ๆ
หรือทิศทางบอร์ดนี้จะให้มีแต่ชายล้วน ห้ามผู้หญิงเล่น มาโช่สมใจโทรลมัน
>>357 ไม่ได้ฟูมฟายหรอกค่ะ แค่รู้สึกเบื่อที่ขนาดหลัง ๆ ไม่ได้เข้ามู้ฟุเพราะคุยหัวข้อที่ไม่ได้สนใจ แต่เลื่อนหน้าลงมาก็เจอโทรลทุกครั้ง(เข้าหน้าที่มันโชว์เนื้อหาล่าสุดในแต่ละมู้) และรู้สึกแบบเดียวกับ >>360 ค่ะว่าอีกหน่อยคงกลายเป็นบอร์ดที่อนุญาตให้แต่ผู้ชายคุย แต่ก็คงไม่ได้เสียหายอะไรเพราะผู้ชายธรรมดาก็คงดีใจที่ได้คุยเหมือนเดิม ส่วนโทรลที่เกลียดฟุก็มีความสุขที่ไล่ฟุออกไปได้
ขอถามหน่อยเถอะถ้าเมินไม่ได้ผลสมควรทำยังไง
นี้ก็เมินตลอดแล้วก็โดนกวนอยู่นั้นแหละ กระทู้อื่นก็ไม่ได้กวนกันรัวๆ(ที่ขนาดเมินแล้วก็ยังกวน)ขนาดนี้ เมินต่อไป? แล้วก็ให้กวนเรื่อยๆแบบเดิม?
นี่ก็ขยันพูดกระแหนะกระแหนจริง
>>364 ถ้าทำให้เข้าใจว่าเราฟูมฟายก็ขอโทษด้วยนะคะ ทั้งที่เราคิดว่าเราเสนอเรื่องให้คนในบอร์ดมีความเกรงใจ คิดถึงคนอื่นบ้างเวลาพูดคุยเรื่องต่าง ๆ เท่านั้นเองแท้ ๆ
และขอโทษนะคะที่เกิดมาเป็นผู้หญิงมีมดลูกติดมา พอดีเป็นธรรมชาติสร้างน่ะค่ะ ใจจริงก็ไม่ได้อยากมีหรอกค่ะ ต้องปวดประจำเดือนทุกเดือน ทรมานค่ะ
ขี้เหน็บจนตุ้ดยังอายเลยจ้ะ
>>354 ตรรกะมึงวิปริตมากกกก กุจะเสียเวลาอธิบายให้สมองอนุบาลแบบมึงเข้าใจนะ
เริ่มจากคนไล่มึงออกมาจากห้องหนังสือมันเป็นเนื้อหาที่คนปกติไม่สนใจและรำคาญจนไปถึงรังเกียจ
แต่มึงบอกว่ามันถูกห้องแล้วเพราะเป็นหนังสือเหมือนกัน (ประเด็นนี้ยอมรับได้) ถ้ามาคุยห้องเมะมังะก็ผิดกฏ
แต่พอมีคนมาแย้งเรื่องแต่งฟิคในห้องเมะมังงะ มึงกับใช้ตรรกะวิปริตบิดเบี้ยวว่า 'มันไม่ได้มีกฏห้ามเขียนเอาไว้'
ทำไมทีประเด็นที่สองนี้มึงถึงไม่ใช่ตรรกะเดียวกับประเด็นแรกวะ ว่าแต่งฟิคในห้องเมะมังงะมันผิดกฏ
หรือมึงจะบอกว่าไม่มีกฏเขียนเป็นลายลักษณ์อักษร เลยไม่ผิด อย่างนี้แปลว่าสมองมึงไปหมดแล้ว
การที่แอดมินตั้งห้องแยก Subculture มันก็เหมือนเป็นข้อตกลงที่คนปกติทุกคนรู้กัน
ถ้าคนใช้ตรรกะวิปริตแบบพวกมึง กูก็มาคุยเรื่องเกมในมู้อนิเมะได้สินะ
สมองไม่ได้มีไว้คิดแต่จะจิ้นวาย เขี่ยหีไปวันๆนะ
>>358 อ่านข้างบน
ไม่มี guideline มันแปลว่าคนปกติควรจะรู้อยู่แล้วว่าอะไรผิดอะไรถูก
แต่แอดมินดันคิดไม่ถึงว่าบอร์ดนี้จะมีพวกฟุสมองน้อยอยู่ด้วย
ไว้คงต้องขอให้เขียนเป็นลายลักษณ์แปลไทยเป็นไทยให้พวกมึงเข้าใจ
ประเด็นง่ายๆตอนนี้คือโทรลแม่งจะไม่ให้มีกระทู้ฟุอยู่ในบอร์ดนี้เลยไงแม่งก็เลยอ้างนู้นนี้นั้นมาหมด
ลองเอาไปปรึกษาแอดมินแล้วกันว่าจะเอาไง
กูจะบอกฟุให้นะ ไอ้ที่พวกมึงฟีดโทรลด้วยการแต่งฟิกเหียกๆใส่ แล้ววีดว๊ายกันอ่ะ มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย ยิ่งดูแล้วคิดว่าพวกฟุนี้แม่งขยะจริงๆ รับมือโทรลยังทำไม่ได้
ก็แยกบอร์ด ถ้าโทรลมันตามมาอีก ทีนี้ก็แบนได้แล้ว เพราะเข้ามาป่วนถึงถิ่นชัดเจน?
>>370 เอาละคือกูหมายถึงการที่แต่งฟิคกันในนี้เพราะยอมรับกฏที่ตั้งขึ้นมาว่า [คุยวายคุยกันในกระทู้ฟุไม่ว่าจะเรื่องอะไร] ซึ่งมันผิดอันนี้กูยอมรับ
ในอันแรกกูเข้าใจว่ามึงหมายถึง กฏที่ว่า[คุยวายคุยกันในกระทู้ฟุไม่ว่าจะเรื่องอะไร] แต่ต่อมาก็มาคุยว่าแต่งฟิคในนี้ก็ผิด(แน่นอนมันผิดจริงๆ) แต่คือไปที่อื่นก็ขัดกับที่มึงอยากได้ทีแรกว่า [คุยวายคุยกันในกระทู้ฟุไม่ว่าจะเรื่องอะไร] ก็ถึงต้องการถามว่าต้องการให้ทำยังไง
ให้ทำตามกฏปกติซึ่งขัดกับที่มึงอยากได้ทีแรก[คุยวายคุยกันในกระทู้ฟุไม่ว่าจะเรื่องอะไร]
หรือให้ทำ[คุยวายคุยกันในกระทู้ฟุไม่ว่าจะเรื่องอะไร] ซึ่งมันผิด
แล้วทำไมถึงไม่มีคนไล่ทั้งๆที่หลายๆหนมันนอกเรื่อง เพราะมีอะไรแบบ [คุยวายคุยกันในกระทู้ฟุไม่ว่าจะเรื่องอะไร] ไม่ใช้รึไง พอมีเรื่องก็ยกการนอกเรื่องเป็นเรื่องโต้ตอบทั้งๆที่อยากให้ทุกอย่างอยู่ในนั้นแท้ๆ
อนึ่งที่กูเขียนไว้ กูไม่ได้บอกว่าไม่มีกฏเขียนอันนี้คนละคนกัน
แนะนำให้ย้ายกระทู้ฟุไปอยู่ห้อง tech เป็นกรณีพิเศษ
แล้วความสุขจะคืนมา ประชาชนนนน..
กูชอบนิยายที่ฟุแต่งนะ สนุกดีออก ดูสิแถมทำให้โทรลมันดิ้นได้ขนาดนี้เลยนะ
โทรลคุงฟินน้ำเดินกันเลย
>>370 ด่าผู้หญิงสนุกไหมครัช ไอ้นิสัยพอเห็นว่าตัวเองถูกปั๊บ จะพูดไปด่าดูถูกคนอื่นไปด้วยเนี่ย เลิกเหอะ
เห็นหลายทีแล้ว ไม่ได้ช่วยให้มึงดูดีขึ้นหรอก
>>374 จริง แต่นั่นเขาก็ไม่รู้จะทำยังไงกับมันแล้วเหมือนกัน แล้วเสือกมีเกย์เสนอตัวมาให้จับคู่
โทรลมันไปทุกกระทู้จริงๆ แล้วมันก็เล่นงานหนักแต่กระทู้ฟุจริงๆ ได้แต่รายงาน mod แล้วรอไป
พวกที่ยกเรื่องแต่งฟิกมาด่ากันนี้ก็ประสาท ปัญหามันจากโทรลโว๊ย แต่ก่อนฟุเค้าก็อยู่กันสงบๆเป็นสิบกระทู้ ไม่มีปัญหาอะไร
กูไม่ไปยุ่งกับเค้า เค้าก็ไม่ยุ่งกู มีแซะนุ้งนิ้งข้ามกระทู้เอโระกับมู้ฟุ ก็สุขสันต์กันดีจะตาย
ปัญหาคือโทรล อย่ามาเบียงประเด็น
กูไม่อยากเชื่อว่าจะโดนโทรลป่วนกันจนหัวหมุนได้ขนาดนี้เลยนะพวกมึง
>>370 เอาจริงๆ ฟิคต้องไปLนะ ในนั้นมีคนแต่งอยู่ อย่าง >>>/lounge/964/ อันนี้ก็role play>>>/lounge/315/ กูยังไม่เคยเห็นมู้ไว้แต่งฟิคในSซักที
กุอยากให้มีระบบล่าแม่มดในบอร์ดจังว่ะ แบบโพสต์ไหนโทรล-มีปัญหาก็ไปกดโหวตลบซัก10-20คน แล้วหายไปจากบอร์ด และidนั้นใช้ไม่ได้ไป1วัน
บอร์ดร้างแน่ 5555
>>379 ไล่อ่านมา สงสัยว่าทำไมมึงไม่สงสัยว่าไอ้เกย์นั้นเป็นคาแรคเตอร์ที่อีฟุที่กระสันอยากเขียนฟิคสร้างขึ้นมาเองบ้างวะ
ทีเวลากูมาต่อว่าเรื่องห้องหนังสือมึงยังหาว่ากูคือโทรลคุงบ้าง รีเราเตอร์บ้างเลย
มันเหมือนว่าอะไรที่ถูกใจพวกมึงแม้จะไม่ถูกต้องก็ไม่เป็นอะไร ผ่านไป แต่อะไรที่ไม่ถูกใจพวกมึงต้องดูมีเจตนาโทรลไว้ก่อน
ไร้สาระ
โทรลคุงที่โผล่มาในวันนี้ตัวปลอมทั้งหมดนะครับขยะฟุ
แล้วกระทู้สแปมก็ไม่ใช่ฝีมือผมด้วย ผมตั้งแค่กระทู้ "ถังขยะของสาวฟุ lv11"
ส่วนหมีปักป้าย"ขยะฟุ" นั่นผมทำเอง ป้ายอื่นผมไม่เกี่ยว
ถ้ามีโทรลบ่อยๆช่วงนี้ไม่ใช่ผมแน่นอน รับรองได้ อ่านหนังสือไม่ทันแล้ววว
วิธีดูโทรลคุงตัวปลอมคือตัวปลอมมันจะไม่ได้เว้นบรรทัดล่างแบบผม (แต่ต่อไปนี้ใช้ไม่ได้แล้ว)
โทรลคุง Nerd mode
Don't feed troll kung
ไอ้พวกบอกด่าผู้หญิงลูกตุ๊ดนี่ไม่ดูตัวเองเลย... เหยียดเซปชั่นไหมลาะเมิง
ปล. กุเพิ่งมีเวลาว่างอ่านและกุอยากบอกว่าตรนกะฟุคือไม่มีกฎกุไม่ผิด เจริญ เอาที่สบายใจเหอะกุอยู่ห้องกูดีๆมีพวกฟุพวกโทรลมานี่กึบอกเลยรำคาญทั้งคู่น่าจะรีบๆหายไปซะให้หมด (ในส่วนพวกที่ออกนอกคอกมาน่ะนะ ส่วนพวกอยู่ในคอกก็อยู่ต่อไปอย่าเอาขี้มาสู่โลกภายนอก) จบสัส!!
จ๊ะ
มีปัญหาเยอะก็ล็อกทู้แม่งให้หมด กูฟุขาจรหลังจากสังเกตมาตั้งแต่เมื่อวาน
แม่งน่ารำคาญสัสๆ โทรลจริงไม่จริงบ้าง ฟุปลอมเป็นโทรลบาง
ตั้งทู้รัวๆ สรุปกูว่าเอาฟุออกจากบอร์ดจบ ไว้ค่อยไปหากลุ่มเฟซคุย เว็บบอร์ดอื่นง่ายกว่า
ถึวกูฟุแต่ส่วนใหญ่กุไปสิงทู้อื่นที่มีสาระมากกว่าว่ะ
ฟุที่เหี้ยหนักๆมีตัวเดียวคืออีฟุกระสันอยากเขียนฟิค
กูไม่ได้อ่านฟิคมัน แต่สำนวนการต่อเถียงนี่อ่านแล้วรู้เลยว่าแม่งคือฟุที่เที่ยวแกว่งตีนไปหาเรื่องชาวบ้านทั้งที่ไม่ใช่โทรล
คิดว่าตัวเองเป็นหัวหน้าฝูงของฟุงั้นสิ ลากคออีนี่ออกจากบอร์ดไปน่ะเรื่องจบ คนฉลาดเค้ามีวิธีรับมือโทรลเอง
มันเขียนฟิคล้อโทรลที่นี่ ไปเขียนที่โน่นมันก็ไม่อ่านหรอก จริงๆ ถ้ามันไม่โพสป้ายโทรลคุงx830ที่อื่น กับโทรลฟลัดมู้เรื่องคงไม่บานปลายแบบนี้
มีโพสขี้ด้วยเหรอวะ ต่ำตมสิ้นดี
>>401 >>>/animanga/1922/995/ กูเห็นไอดีนี้มีแค่อันนี้อันเดียวนะ มึงชี้เป้าอันอื่นให้หน่อยสิ
แอดมินเปิดห้อง 801 แล้วกูรักแอดมิน จบๆ เรื่องนี้สักที
แอดมินแยกหมวด 801 ให้แล้ว ลาก่อย
คราวนีถ้าโทรลตามไปป่วนก็แจ้งแบนได่แล้วสินะ
กูขอโทษด้วยที่ร่วมฟีดโทรลไปด้วย(กูคนที่วาดแฟนอาร์ต) ปกติกูขาจรไม่ค่อยเข้ามากระทู้ฟุอยู่แล้ว พอดีเปิดมาเห็นบรรยากาศตอนนั้นพาไปบวกกับจินตนาการแล่น กูลืมคิดไปเลยว่านี่ก็น่าจะนับว่าเป็นการฟีดโทรล ขอโทษนะ orz
(แต่กูไม่ได้เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ร่วมสร้างความปั่นป่วนในบอร์ดใดๆ ทั้งสิ้น กูแค่เข้ามาขอโทษที่เป็นหนึ่งในส่วน(ค่อนข้าง)เกี่ยวข้องด้วย ฮือ)
ประกาศ มีห้อง bl แล้วนะสาวฟุที่อยากคุย อยากแต่งก็ไปใช้ที่นั้นนะ
RIP สาวฟุ
กูคนที่เริ่มเขียนฟิค(โทรลแว่น)นะ ตอนนั้นกูคึกเฉยๆ ไม่นึกว่ามันจะบานปลายเพราะความคิดของกู กูต้องขอโทษด้วยจริงๆ
บอร์ดฟุกำลังสร้างตัวอยู่ล่ะ อีกไม่นานคงได้เป็นบอร์ดหลักของที่นี่แทน animanga
เจ็ดเด้ มีห้องฟุโดยเฉพาะเเล้วโว้ย
เชิญโทรลคุงตามไปฟ้อง 801 ด้วยนะครับ
กูว่านี่คือชัยชนะของฟุนะ
เพราะเป้าหมายโทรลมันคือโทรลฟุให้ออกไปจากบอร์ด เลยไปทุกหมวด
ฟุมีบอร์ดเป็นของตัวเอง เท่ากับจะอยู่ที่นี่ตลอดไป
โทรลรีเร้าเตอร์จริงๆ นั่นละ โดนแบนแล้วยังตามไปกวนห้อง801อีกนะ
ที่ใส่ร้ายฟุว่าโพสภาพขี้ยังไม่กลับมาตอบเลย นักหลวมจริงๆ
เลิกเสี้ยมเถอะอีพวกฟุนักติ้วหี
ไม่เกี่ยวกะเรื่องตอนนี้ แต่กูขอบ่นนิด
ปกติมาบอร์ดนี้กูเข้าอยู่สองห้องคือ ที่นี่กับ Game และมันอยู่ติดกัน ไม่ว่าจะบนคอมหรือมือถือ กูก็จะเลื่อนลงมาเล็กน้อยแล้วคลิก-จิ้ม จนเป็นความเคยชิน
พอมีห้อง 801 เพิ่มเข้ามา กูเลยเผลอกดเข้าห้องนั้นไปเป็นสิบรอบแล้วมั้ง เฉพาะวันนี้ มันก็ไม่ได้อะไรมาก แต่เหมือนมึงจะเปิดประตูเข้าห้องหนังสือ เสือกเจอคนแก้ผ้ายืนอยู่ในห้องน้ำ
วันสองวันกูคงชินไปเองแหละ แต่ขอบ่นไว้หน่อย เดี๋ยวลืมอารมณ์พะอืดพะอม ที่ได้เจอในวันนี้
ก่อนมี lifestyle ชีวิตกูโคตรลำบาก
กูเข้า animanga game lounge
กูเสนอว่า ชื่อหมวดควรเป็น Anime & Light Novel & Manga ดีมั้ย
เหตุผลคือเรียงตามตัวอักษร ไม่มีเหตุผลอื่นเลย เชิญถก
กุว่าควรจะย่อชื่อลงหน่อย เป็น Anime-LN-Manga
สลับตัวอักษรเป็นMALเลยมะ
สบายตา
น่า เดี๋ยวก็ชิน สมัยkarmaมาใหม่ๆกูก็เผลอแบบพวกมึงแหละ
พวกฟุหายไปแล้วสงบและสะอาดขึ้นเยอะเลยว่ะ
เหมือนเพื่อนในห้องที่เกลียดขี้หน้าลาออกไปได้
ขอบคุณแอดมินมากครับ
กูสงสัย 801 แม่งหมายความว่าไงวะ อ่านว่า yaoi ในภาษายุ่นรึไง
ถ้าเลื่อนหมวดไปอยู่ล่างสุดให้พ้นๆสายตาได้ จะเยี่ยมมากเลยอะ แค่เห็นคำว่าbl ก็รู้สึกโม่ยละ
โธ่ น่าสงสารจุง
แต่พูดตรงๆพอห้องBLมันไปอยู่ตรงนั้น เวลากูจะเข้าห้องเกมกูก็กดผิดประจำเลยนะ เพราะเคยชินกับตำแหน่งของ้ดิม
ก็เหมือนตอนกามาโผล่มานั่นแหละ จะเข้าเลานจ์แม่งไปกดลงกามาเฉย
เดี๋ยวก็ชินน่ามึง ปรับตัวแป้บเดียว ให้เวบมาสเตอร์แก้จุกจิกบ่อยๆมันรบกวนเค้าไปนะกุว่า
กูว่าเยอะเกิน หัดปรับตัวหน่อย กูก็ไม่ชอบห้องกามา เมื่อก่อนตอนมันมาใหม่ๆกูกดผิดตอนจะเข้าเลาจ์ประจำอะ แต่เดี๋ยวแม่งก็ชิน จะรังเกียจก็อย่าดีดดิ้งออกนอกหน้ามากว่ะ เห็นแล้วหมั่นไส้
กูโม่งห้องtech ตอน meta โผล่มานี่อย่างเซ็ง กดผิดตลอด =__=
พวกมึงนี้จุกจิกกันซะยิ่งกว่าผู้หญิงอีก
หยุมหยิมยังกะตุ๊ดเลยพวกมึงนี่
ว่าเขาเหยียด ก็อย่าเหยียดเองสิ
ว่าคนทำตัวตุ๊ดว่าตุ๊ด ไม่เหมือนกับอยู่ๆไปด่าผู้หญิงขี้บ่น ว่าชอบติ้วหีนะมึง
กุว่าพวกมึงทุกคนนั้นแหละ ทั้ง ญ ช ฟุ คุ โทรล
สันติ สันติ
อิอิออิ
ขอเปิดประเด็นหน่อย ตอนแรกจะไปทักใน Lounge แต่นึกขึ้นได้ว่ามีกระทู้นี้
ทำไมรู้สึกเดี๋ยวนี้คุยอะไรที่ไม่ใช่กระแสหลักแล้วโดนแขวะตลอดเลยวะ
คุยในกระทู้รวมเยอะๆ แล้วโดนแขวะเพราะมันกลบเรื่องอื่นนี่ยังพอเข้าใจได้นิดนึงนะ (ถึงจะไม่เห็นด้วย)
แต่ไอ้เรื่องที่มีกระทู้แยกของตัวเองแล้วยังมีคนตามไปแขวะนี่คือกูไม่เข้าใจจริงๆ
บอกชื่อมาเลยดีกว่า
ไม่มีอะไรหรอก แค่กูเป็นคนนึงที่คุยเรื่องรอกกะในกระทู้ Summer
แล้วก็เคยโพสกระทู้โซระเมโซะตอนมันฉาย (หลังๆ ไม่ได้โพสแล้ว เพราะมีแต่แขวะ)
อีกเรื่องที่อ่านแล้วเห็นมีโผล่มาแขวะๆ ก็กระทู้ Charlotte (แต่ไม่เคยตอบ)
อย่าไปคิดมาก ไม่มีห่าอะไรหรอก
มึงยังไม่ชินโทรล หัดเก็บเลเวลไว้
โทรลบางตัวก็เกินไปนะกูว่า อย่างไอ้ที่ไปแขวะกระทู้โซระเมโสะ กูนี่เห็นแล้วเซ็งแทน
แต่กูไม่ไปสาดมันในนั้นหรอก เสียดายพื้นที่กระทู้เอามาเถียงกับพวกห่านี่
คิดเล่นๆ ถ้าตั้งกระทู้drawfags waifu and husband requestจะมีคนเล่นป่าววะนี่
รำคาญกระทู้อุตะ คุยกันแต่เรื่องฉากเย็ดในเกมภาคแรก มีอยู่นิดเดียวก็คุยแม่งอยู่นั่น
เพิ่งคุยไปแค่ 1 ใน 10 ของคอมเมนต์ในกระทู้ อย่าเรื่องมากนักเลย
อุตะปุริไม่มีฉากเย็ดกันนะ!!
note ดูถูกสติปัญญา : inb4 xxx แปลง่ายๆ ว่า กูดักไว้ก่อนเลยละกันว่าต้องมีคนพูด xxx
ดักไว้ยังไงถ้ามันคือทางออกของปัญหาก็ต้องมีคนบอกอยู่ดี
อนึ่ง มึงมาบ่นไม่มีแนวทางแก้ปัญหาห่าอะไรเลย โก >>>/netwatch/802/
มันก็คุยถูกที่ไม่ใช่หรอแม่งก็ยังคุยเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง
ถ้าคุยระบบเกมห่าอะไรก็ว่าไปอย่าง
ควายซาม่าคุงแม่งเรื่องมากชิบหาย
ก็เกมมันมีฉากเย็ดกัน จะคุยก็ไม่ได้นอกกรอบซะหน่อยนี่หว่า
มันก็ไม่ได้คุยเรื่องฉากเย็ดกันอย่างเดียวซะหน่อย แค่นี้มึงก็รับไม่ได้
แม่มึงผสมเทียมให้กำเนิดมึงมาหรือไง
ทำไมเดียวนี้มีพวกควายซาม่าเยอะจังวะ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำผิดกฏห่าไร ดันเสือกยกไกด์ไลน์มาอ้าง
โง่แล้วอวดฉลาดจริงๆ
>>485
>เว็บไซต์ฯ สนับสนุนการสนทนาภายในหัวข้อที่ตรงต่อเนื้อหาของแต่ละบอร์ดและแต่ละกระทู้
>>>/netwatch/802/
Be civil ด้วยครับ
Be battery wasting
รอบหน้าคงไม่เตือนแล้วล่ะ สำหรับกระทู้มังกะ เพราะถือว่ารู้ตัว
ค่อยแจ้งล็อคไปเลยแบบตอนกระทู้ไทป์มูน
ควายซาม่านี้มันควายซาม่าจริงๆ
ตลกว่ะมึง คุยติดลมนิดหน่อยทำเป็นอกอีแป้นจะแตก พ่องขายข้าวมันไก่หรือไงวะ
>>>/animanga/2041/935/
เตือนกันตรงๆ นี่เฟรนลี่สุดแล้ว พวกมาเถียงนี่รู้ตัวทั้งนั้นว่าตัวเองนอกเรื่อง เห็นมั้ยล่ะ
ควายซาม่านี่มันควายซาม่าจริงๆ
วิจารย์ข้าวมันไก่ในการ์ตูนแล้วยกตัวอย่างว่าข่าวมันไก่แบบไหน/ประมาณไหน ดี หรือในเรื่องเป็นข้าวมันไก่แบบไหน ยังไม่ออกนอกเรื่องมั้ง
มาร่วมลงขันกันซื้อฟิกเกอร์เนเน่จังให้คาซาม่ามันไปว่าวใส่กันเถอะ
เผื่อมันจะเลิกจริงจังกับเรื่องโง่ๆแล้วเอาเวลาไปทำอย่างอื่นแทน เรื้อนไปทุกห้องเลยช่วงนี้
กูอยากทราบวิธีไล่คนตีกันออกจากกระทู้
รบกวนไม่ต้องไปตีกันใน >>>/animanga/960/ นะครับ แจ้งลบโพสไปแล้ว
อิอิออิ
จาก >>>/meta/1383/627/
สังเกตว่าช่วงนี้มีพวกพยายามลากออกนอกเรื่องที่เป็นหัวข้อกระทู้ทุกวัน แอดมินเขาว่ามางี้
จะลองร่างไกด์ไลน์ที่ทำให้มันครอบคลุมไอ้พวกนี้กันดูมั้ย
ห้ามตอบว่าเลี้ยงไว้ดูเล่น เป็นสีสันกระทู้
>>504 คืออันไหนที่นอกเรื่อง? เรื่องพูดชื่อซีรี่ย์อื่นที่ไม่เกี่ยวกับกันดั้มเหรอ? อย่ามาตลกน่าไอ้ชาย! ก็เห็นเมื่อวานเค้าคุยกันเรื่องกันดั้มแนวแฟนตาซีนิ? แล้วก็ยกตัวอย่างเรื่องต่างๆมา ไม่ได้คุยกันข้ามวันสักหน่อย อย่ามาทำตัวเป็นคาซาม่าที่ไม่พอใจอะไรก็ไปฟ้องหน่อยเลย
มันมีตั้งใจมาโทรลอยู่คนเดียวแถมเป็นแพทเทิร์นเดิมๆ พวกมึงเมินกันไม่เป็นหรอวะ เห็นฟีดแม่งได้ตลอด
แค่โทรลคนเดียวถึงกับต้องมาถกเป็นเรื่องเป็นราวเลย น่าสมเพชชิบหาย
ร่างไกด์ไลน์เพิ่ม? ทำไปก็ไร้ค่าวะถ้าพวกมึงยังฟีดมันไม่เลิก
มึงไปดูกระทู้ไอมาสไว้นะไอ้พวกกากLN ว่าเมินโทรลทำกันยังไง
ตกลงเรื่องนี้พี่กุโรนเกี่ยวอะไรมั้ยครับ
ศีลไม่เสมอกันคุยให้ตายก็ไม่รู้เรื่องร้อก
ตอนนี้ปัญหามันอยู่ที่มีโทรลหรือใครก็ตามที่ชอบเอาเรื่องนอกเหนือจาก ln มาคุยในกระทู้ ln แล้วมีคนบ้าจี้คุยตาม
อย่างเหตุการณ์ตรงนี้ก็ยกด่า ln ว่ากากแล้วยกนิยายเรื่องอื่นมา แล้วก็มีคนมาตามคุยนิยายเรื่องอื่นก่อนจะนอกเรื่องไปเรื่อยๆ
สรุปคือมันมีปัญหาตรงมีคนตอบไปเรื่อยๆแล้วเป็นงี้บ่อยๆควรทำยังไง จะบอกแค่ว่าอย่าฟีดโทรลไอ้คนที่ฟีดก็ฟีดไปนั้นแหละและมันรบกวนคนอื่นดังนั้นสมควรทำยังไงดี
>>523 กูไม่ถือว่านอกเรื่องซะทีเดียวว่ะ เพราะที่มันคุยมันไม่ได้ออกทะเลนอกเรื่อง แต่มันดีเบตเรื่องคุณค่าทางวรรณกรรมระหว่างไลท์โนเวลกับโนเวลทั่วไป ซึ่งถ้าคุยกันดีๆมันมีสาระอะไรที่ต่อยอดได้อยู่ แต่พวกมึงที่เอาแต่ด่าๆไม่คิดจะคุยกับมันดีๆนั่นแหละที่มีแต่เพิ่มความเห็นขยะ ออกนอกเรื่อง ทำให้กระทู้มันดูเหมือนมีปัญหาไม่ถูกใจพวกมึงยังไงล่ะ
ก็ถึงถามหาวิธีการจัดการไงมีไกด์มีวิธีที่ควรทำก็ดีกว่าไม่มีอะไรแล้วก็ปล่อยโทรลแบบนั้น
แล้วที่ไม่นอกเรื่องซะทีเดียว >>>/animanga/2187/558-568 ตรงนี้กูว่ามันนอกเรื่องไม่เกี่ยวกับ ln เลยไม่มีจุดไหนที่กูเห็นว่าจะยกไปเทียบ ln
หลายอย่างที่มันเป็นระเบียบอยู่จนตอนนี้เพราะพวกคาซาม่าคุงที่โดนพวกมึงรุมด่ากันนี่แหละ
อย่างกระทู้โซระเมโสะงี้ มีอัพเดทข่าว แปลนิยายมาลงอยู่ดีๆ แล้วมีคอมเมนต์ "ควย" แบบนี้คือโอเคเหรอ ช่างแม่งสินะ
>>535 ตอบดีๆละสัส แล้วกระทู้กากคุณภาพอย่างโซะระคุโส มันมีคนไปโทรลมันต่อให้เป็นเรื่องเป็นราวไหมละไอ้โง่ เจตนาหาเรื่องคนมันก็เมินกันแล้วพวกมึงก็ไปแจ้งลบในข้อหาข้อความที่มีเจตนาเพื่อป่วนกระทู้
แล้วกระทู้ln โทรลมันมาป่วนกระทู้แทนที่พวกมึงจะเมินแล้วไปแจ้งลบ ดันไปต่อล้อต่อเถียงด้วยให้เรื่องยาว มันใช่เรื่องไหมไอ้โง่
อยู่ดีๆมีคอมเม้นต์ควยลอยขึ้นมากูยังพอเฉยๆ หลังๆกูรำคาญพวกตั้งกระทู้เลอะเทอะมากกว่า
>>540 สรุปมันก็แล้วแต่คนจะตีความใช่มั๊ยล่ะ แล้วมึงมั่นใจได้ยังไงว่าไอ้ที่มึงคิดว่าโทรลมันคือโทรล คนอื่นเค้าอาจจะไม่ได้คิดแบบเดียวกับมึงก็ได้ ดังนั้นถึงจะมีคนคุยต่อความยาวสาวความยืดกับความเห็นที่มึงคิดว่าโทรล มึงก็ไม่มีสิทธิ์ด่าพวกนั้นว่าโง่ว่ะ เพราะสำหรับพวกนั้น เขาอาจจะมีสติปัญญามากพอที่จะตีความและแปรสารออกมาแล้วว่าไม่โทรลว่ะ อย่างที่มึงพูดนั่นแหละ มันแล้วแต่สมองของแต่ละคนจะตีความ
>>541 ถ้ากระทู้มันเลอะเทอะมากมันก็ไม่มีคนเข้าไปโพสอะไร เดี๊ยวมันก็ตกไปเองตามธรรมชาติ
kqN1BBcrI มึงได้อ่านใน /meta/ รึยัง หรือแค่มาซุยๆเอาว่ากูรู้ทุกอย่าง มึงไปอ่านก่อนนะ ว่าเค้าแจ้งว่าอะไร ความโง่มันออกมาตามตัวอักษรหมดแล้ว
เหมือนรู้สึกว่ากูคุยอยู่กับกุโรนชิบหายเลยตอนนี้ เถียงควายๆยังงี้
/anime/ คุณภาพดิ่งเหวเพราะเอกลักษณ์ควายๆ ที่คิดว่าไม่มีชื่อแล้วจะโพสห่าอะไรก็ได้ของพวกช่างแม่งอย่างมึงนี่แหละ
เลิกฟีดแม่งแล้วไปปั่นแกงบูดต่อละ
มีการของขึ้นด้วยคำว่าโซระเมโสะด้วย สงสัยจะเคยโดนหักเขาจากในกระทู้ 5555
>>550 ไอ้ที่มึงคิดว่าโทรลสำหรับคนอื่นเค้าอาจจะตีความสารที่อีกฝ่ายต้องการจะสื่อเลยไม่คิดว่าเป็นโทรลแต่เป็นการดีเบตก็ได้นะ เค้าเลยคุยโต้ตอบกลับไป มันแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนตามที่มึงบอกไง มันไม่เกี่ยวว่ามึงฉลาดมองออกว่าเป็นโทรลคนอื่นโง่มองไม่ออกเลย ดังนั้นมึงไม่มีสิทธิ์ไปว่าคนอื่นโง่หรอกนะ
มันคือไอ้โง่ที่คิดว่าคนอื่นจะโง่เหมือนตัวนี่เอง
เอาจริงแค่มึงพูดถึงชื่อคนที่ไม่เกี่ยวขึ้นมาตอนเวลาเถียงอยู่แบบ >>546 มึงก็เป็นหนึ่งในปัญหาของรอบนี้แล้ว
ดู >>>/meta/1383/623/ ประกอบ
กุสงสัยมานานละ หมายเลขสีขาวมันคืออะไรอ่ะเพื่อนโม่ง
คิดไม่เหมือนตัวเอง = โทรลครับ ฟันเฟิร์ม
แค่ชุบชีวิตแม่กุโรนขึ้นมาก็สงบละ
มันเหงาเพราะมันไม่มีเพื่อนคบ ไม่มีครอบครัว เลยต้องมาโทรล
แล้วห้องเลาจ์เสือกไปด่าแม่มันขายหีมันก็ยิ่งเดือดต้องมาหาที่ระบายไง
>>>/meta/1383/636-637
โพสคำหยาบมีโทษนะ!
กูกดเข้าไปดูGuideline มันก็ยังของเดิม เพิ่มอะไรตรงไหนวะ
>>>/meta/1383/652
ข้อเสนอกฎใหม่ ห้ามด่าว่า Shit taste แล้วนะครับ
ห่ามินั่งลบทั้งบอร์ดเหรอวะ ฟาย
ถ้าจะเสนอให้แยกไลท์โนเวลไปเป็นบอร์ดใหม่ แบบ >>>/literature/ มั่ง จะว่าไง
ข้อดี
- แยกเรื่องคุยได้สะดวกขึ้น เพราะไม่ต้องไทอินกับอนิเมไปซะทุกเรื่อง อยากคุยเรื่องไหนก็ตั้งไปเลย
- แยกหัวข้อเรื่องตามสำนักพิมพ์ เช่นสำนักพิมพ์ต้นทางฝั่งญี่ปุ่น หรือสำนักพิมพ์ที่ตีพิมพ์ในไทย กำหนดออกในไทย ยอดขาย ข่าวล่าสุด และอื่นๆ ออกจากกระทู้รวมได้แบบไม่ดราม่า และไม่งง
- สปอยล์ได้แบบไม่สร้างความรำคาญให้พวกที่ดูแต่ฉบับอนิเม (ในเคสว่านิยายมาก่อน)
- โทรลยากกว่าเดิม เพราะกลุ่มที่เข้าบอร์ดจะมีเอกภาพมากขึ้น (จากเดิมที่เป็นอนิเมแล้วจะแห่กันมา)
ข้อเสีย
- เปลืองแบต
- ขี้เกียจ
- แยกไปก็เท่านั้น
คิดว่าปัจจุบันยังเพียงพออยู่ ถ้าใช้เหตุผลเดียวกัน มังงะก็ต้องออกไปด้วย มันจะเกินความจำเป็นไปหน่อย
ค้านข้อดี
- แยกเรื่องคุยได้สะดวกขึ้น เพราะไม่ต้องไทอินกับอนิเมไปซะทุกเรื่อง อยากคุยเรื่องไหนก็ตั้งไปเลย
(ตอนนี้ก็ไม่ได้มีห้ามนี่ดูจากทู้รูดี้ก็ได้ ถ้าคิดว่ามีคนคุยก็ตั้งไปเลยถ้าให้แยกอนิเมกับlnคุยคนล่ะที่สิจะยิ่งร้าง)
- แยกหัวข้อเรื่องตามสำนักพิมพ์ เช่นสำนักพิมพ์ต้นทางฝั่งญี่ปุ่น หรือสำนักพิมพ์ที่ตีพิมพ์ในไทย กำหนดออกในไทย ยอดขาย ข่าวล่าสุด และอื่นๆ ออกจากกระทู้รวมได้แบบไม่ดราม่า และไม่งง
(เหมือนข้อบนตอนนี้ก็ไม่มีใครห้ามนี่คิดว่าดีคิดว่าจะมีคนคุยก็ตั้งดิ)
- สปอยล์ได้แบบไม่สร้างความรำคาญให้พวกที่ดูแต่ฉบับอนิเม (ในเคสว่านิยายมาก่อน)
(ในโม่งนี่ยังมีพวกกลัวสปอยมาเล่นอีกรึ)
- โทรลยากกว่าเดิม เพราะกลุ่มที่เข้าบอร์ดจะมีเอกภาพมากขึ้น (จากเดิมที่เป็นอนิเมแล้วจะแห่กันมา)
(เรื่องโทรลมั่นใจว่าไม่ช่วยอะไรเท่าที่ดูจากห้องฟุ)
>>577 ไว้กระทู้มังกะคุยกันเยอะกว่านี้ก่อนค่อยคิด
>>578
- คนคุยบอร์ดอนิเมวันเดียวกระทู้ก็ตกไปสิบกระทู้แล้ว จะตั้งกระทู้ไลท์โนเวลอีกสิบกระทู้ในบอร์ดเดียวทำไม
- ปกติใช้งานกระทู้กันจะเหมือนแชทรูมอยู่แล้ว จะขุดข่าวที ไม่รู้ไปอยู่กระทู้ไหน จะตั้งใหม่ก็ (กลับไปอ่านข้อแรก) ในเมื่อมีวิธีที่ทำให้มันเป็นระเบียบและดูง่ายกว่าเดิมอย่างการแยกบอร์ด มันจะไม่ดีกว่าหรือ
- สามัญสำนึกของคนอ่านนิยาย กับสามัญสำนึกของคนอ่านสปอยล์ ต่างกันอยู่แล้ว ถ้าเป็นคนอ่านนิยายเหมือนกันน่าจะเข้าใจ
- ที่ยกข้อนี้มาก็เพราะดูจากบอร์ดฟุฯ มา ถึงบอกได้ว่าโทรลยากขึ้น
พูดง่ายๆ ว่า สภาพตอนนี้มันไม่เอื้อให้เกิดกระทู้ใหม่ที่ดูดีมีอนาคต ในสาขาไลท์โนเวลได้
หัวข้อlnแม่งมากพอที่จะแยกเป็นห้องใหม่ได้แล่วเหรอวะ
กระทู้ตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยมีคนคุยเลย กระทู้ล่าสุดตั้งมาจะครบเดือนแล้วยังคุยกันไม่ถึงครึ่งกระทู้
กระทู้lnที่พอมีคนคุยในบอร์ดanime มีอยู่กระทู้เดียวด้วยซํ้าที่เหลือก็ร้างเป็นป่าช้า
แย้งข้อดี
- แยกเรื่องคุยได้สะดวกขึ้น เพราะไม่ต้องไทอินกับอนิเมไปซะทุกเรื่อง อยากคุยเรื่องไหนก็ตั้งไปเลย
ร้างๆเหี้ยกระทู้ที่มีไทอินกับanimeมันยังแทบไม่มีคนคุยเลย
- แยกหัวข้อเรื่องตามสำนักพิมพ์ เช่นสำนักพิมพ์ต้นทางฝั่งญี่ปุ่น หรือสำนักพิมพ์ที่ตีพิมพ์ในไทย กำหนดออกในไทย ยอดขาย ข่าวล่าสุด และอื่นๆ ออกจากกระทู้รวมได้แบบไม่ดราม่า และไม่งง
มีความจำเป็นต้องแยก?กูยังไม่เห็นหัวข้อนี้มีเรื่องคุยมากจนต้องแยกเลยนะ
- สปอยล์ได้แบบไม่สร้างความรำคาญให้พวกที่ดูแต่ฉบับอนิเม (ในเคสว่านิยายมาก่อน)
กลัวสปอย์ก็กลับพันทิพตุรเกย์บ้านพ่องไป
- โทรลยากกว่าเดิม เพราะกลุ่มที่เข้าบอร์ดจะมีเอกภาพมากขึ้น (จากเดิมที่เป็นอนิเมแล้วจะแห่กันมา)
ไปที่ไหนก็ไม่พ้นโทรลแล้วแม่งไม่ช่วยห่าอะไรเลย
ข้อดีของมึงนี้ข้างๆคูๆชิบหาย
เด๋วนี้แม่งไลท์โนเวลจะเป็นมังงะในปัจจุบันไปแล้ว กูว่า รวมๆ กันในที่นี่แหละไม่งั้นเด๋วจะเป้ฯANime only เอาไม่มีห่าไรเลย
ที่กูอยากถามคอชือ Web novel นี่ ควรถึงว่าเป้น ไลท์โนเวล หรือ โนเวลฟะ
ใช้วิจารณญาณก็พอแล้ว
ไม่ต้องเรื่องมากจะมากเรื่องเอาเปล่าๆ
ปล่อยไว้แบบนี้แหละไม่ต้องแยก
นานๆคุยกันซักที จะเเยกห้องให้บอร์ดร้างเพื่อ
เรื่องมากว่ะพวกมึงเนี่ย
ไม่ไปตามคห.บนๆ
ไม่ไปน่ะ ธรรมดามันก็อยู่เป็นที่เป็นทางตามชื่อบอร์ดอยู่แล้ว แถมคนคุยค่อนข้างน้อย
แต่ละข้อที่ยกเป็นเหตุผลให้ย้ายมานี่ดูเป็นเหตุผลข้างๆ คูๆ แถสัสๆ ไม่ดูสภาพความเป็นจริงเลย
กระทู้ LN มันคุยเยอะเป็นฤดูกาล ช่วงน้อยก็น้อยงี้แหละ
บอกให้ย้ายไปLiteratureยังเข้าท่ากว่าอีก
>>583 จริงๆ เรื่องนี้คนใช้กระทู้มังกะควรจะเป็นคนเปิดประเด็น ดังนั้นเลิกพูดก่อนนะ เพราะคราวนี้ถามแค่เรื่อง Ln
ถ้ากลัวร้าง เอาแค่ที่มาตอบไม่ไปกันนี่ก็เยอะกว่าบอร์ด tech คุยกันสัปดาห์นึงแล้ว
ย้ำอีกทีว่า สภาพตอนนี้มันไม่เอื้อให้เกิดกระทู้ใหม่ที่ดูดีมีอนาคต ในสาขาไลท์โนเวลได้
ร้อยคนอ่านร้อยเรื่อง จะให้มากระจุกกันในกระทู้เดียวแล้วรอคนเปิดประเด็นก็จบกัน โม่งใหม่ที่มีแนวโน้มจะเป็นโม่งขยันและ productive ได้ พอเข้ามาแล้วไม่เจอเรื่องที่ตัวเองสนใจ มีแต่กระทู้เดียวคุยกันเป็นแชทรูม เขาก็ไปที่อื่น โม่งขาประจำที่ลงรีวิวบ่อยๆ หวังว่าจะมีคนมารีวิวเรื่องใหม่อื่นๆ ให้แลกกันอ่านบ้างก็ไม่มีที่ยืน สุดท้ายคุณภาพก็จะพากันดิ่งลง เพราะรุ่นหลังๆ ไม่รู้ว่ากระทู้เนื้อหาดีๆ หน้าตาเป็นยังไง
พวกมึงเห็นไอ้พวกโง่วรรณกรรมโดนโทรลจนต้องไปร้องไห้กับแอดมินให้แยกคอกใหม่แล้วอยากจะตั้งบ้างเหรอไอ้สัส พวกมึงไปดูคอกขยะของพวกมันเลยนะว่าคุยๆกันอยู่กี่กระทู้ สุดท้ายก็แยกมาเพื่อให้รกเวลาเข้าบอร์ด
แต่ดูแล้วแม่งคงไม่ได้ย้ายหรอกกูเห็นคนเห็นด้วยมีแค่คนเปิดประเด็นให้ย้ายแค่คนเดียว ทีเหลือเสียงมันไปอีกทางหมด
เหตุผลที่มึงยกมาเปิดประเด็นก็อ่อนชิบหาย
>>590 ยกมาตรงนี้ละกัน
(ถ้ากลัวร้าง เอาแค่ที่มาตอบไม่ไปกันนี่ก็เยอะกว่าบอร์ด tech คุยกันสัปดาห์นึงแล้ว)
มึงจะบังคับให้พวกกูไปให้ได้ใช่มะ ถึงพิมพ์ข้อความส้นตีนยังงี้ออกมา มึงกะจะเอาความคิดของตัวเองอย่างเดียวแล้วบังคับให้พวกกูย้ายไปมันจะได้ไม่ร้างใช่ไหม ถุยไอ้สัสเห็นแก่ตัวชิบหาย คนคุณภาพที่ต้องการสร้างกระทู้คุณภาพแต่ความคิดโคตรเห็นแก่ตัวชิบหาย
คือกูไม่เห็นข้อดีของการจับแยกคุยเป็น media ต่างกันอยู่ดีงี้ถ้าแยกไปแล้ว ในทู้อนิเมเรื่องนั้นเกิดสงสัยเนื้อหาในส่วน LN
ต้องไปโพสถามที่อีกห้องแทนงี้รึ? แทนที่ทู้เดียวคุยมันได้หมดไปเลยจะอนิเม มังกะ LN ดราม่าCD แต่โดจินน่ะควรจับแยก
กูเห็นด้วยว่าควรแยกนะ
กระทู้ LN มันวิ่งช้ากว่ากระทู้อื่นเยอะ แปปเดียวโดนถีบตกหน้าแรกกูขี้เกียจไปขุดมาตอบ
เรื่อง WN ก็ด้วย กูอยากคุยเรื่อง WN อยาก review แต่กูเกรงใจคำว่า LN ชิบหาย สุดท้ายเลยไม่ได้พิมพ์อะไรเลย
ใน 2ch มันแยกเป็นหมวดๆไปเลย เมะก็คุยเกี่ยวกับเมะ LN ก็คุยเกี่ยวกับ LN
บางเรื่องเมะเพิ่งเริ่มฉายไม่กี่ตอนแต่มีคนมาคุยแทรกด้วยเนื้อหา LN เล่มที่สิบคิดว่าเข้าท่ามั้ยล่ะ
อย่างกระทู้ไอมาสตอนแรกรวมคุยทุกอย่างแต่สุดท้ายก็แยกไปตั้งกระทู้ใหม่ที่ห้องเกมอยู่ดี
กูไม่เห็นด้วย แต่กูเป็นประชาธิปไตยพอ ทำประชามติมา จะเปิดโหวดก็เปิด
ทำไมกูต้องไปห้องอื่น กูจะคุยแต่ในกระทู้ LN ห้องนี่ มีไรป่ะล่ะ
กูคงไม่ต้องพิมพ์ต่อละมั้งพวกมึงน่าจะเห็นความเห็นแก่ตัวของมันละจากที่ตอบมาข้างบน
เปิดโหวตเลยไหมละ ไปไม่ไปถ้ามึงคิดว่าคห.ที่โคตรข้างๆคูๆของมึงนี้มีคุณภาพมากพอที่จะทำให้คนเห็นด้วยมากกว่าไม่เห็นด้วย
รอดูมันขี้ม้าสามศอกไปฟ้องsrinเอาละกันออกลายมาละนิ
เสียงของ pMWjz..kS มีคุณภาพมากกว่าเสียงของประชาโม่งทั้งหมดรวมทั้งคนในกระทู้ LN คนอื่นด้วยงับ
เเยกไปทำเชี่ยไรวะ ทู้ ln มีเอาไว้คานทู้กันดั้มช่วงเรื้อนๆ ยังดีกว่าอีก(ช่วงนี้ค่อยดีหน่อย)
เเถม ln บางทู้ยังคุยกันเเบบโคตรมีสาระ บางประเด็นมาทีนี่ก็ล่อยาว ตั้งเเต่เนื้อเรื่อง ศีลธรรม ยันการใช้ชีวิตในสังคมอีก
เเบบทู้รูดี้เมื่อวันก่อนอ่ะ ประเด็นมาที สองสามร้อยเม้น
ถึงจะต้องขุดบ้างก็เหอะ เเต่มันก็คงไม่ลำบากสำหรับพวกมึงหรอกเนอะ
เเถมโม่งก็เเค่ที่ไทยที่เดียว คนก็ไม่เยอะ ไม่ใช่พวกสุกี้กับ เรดดิท 4ch ซักหน่อยที่ต้องตั้งเเยกเพื่อเอาไปรองรับคนทั้งโลก
จะตั้งเเยกมึงก็กรุณาดูความเหมาะสมหน่อยเหอะ
ส่วนตัวอยากให้แยก เพราะกูเบื่อกระทู้ LN มาก ถ้ามันไม่ประกาศทำอนิเมให้ได้แยกกระทู้ ชีวิตนี้อย่าหวังจะได้คุยอะไรจริงจังนอกจากเรื่องสำนักพิมพ์
เรื่องแยกห้องควรนับที่ปริมาณกับเนื้อหามากกว่า
netwatchแยกไปเพราะคุยเรื่องคนมากกว่าการ์ตูน
karmaเพราะเงี่ยน
loungeเพื่อคุยเรื่องสังคมทั่วไป
lifestyleคุยเรื่องใช้ชีวิต
801คุยเรื่องวาย
ตอนนี้lnยังไม่มีเนื้อหามากพอให้แยกวะ literatureยังแยกเป็นหมวดหมู่ได้ และที่ได้ห้องเพราะsirnอยากแยกตั้งแต่แรกแล้ว พอมีเรื่องก็ได้มาเลย อันนี้สำคัญสุด sirnต้องการให้lnอยู่ที่นี่ตั้งแต่แรกแล้ว ถึงได้เติมlnมาในชื่อห้องอนิมังกะ มึงไปขอกี่ทีก็ไม่ได้หรอก ที่นี่ปกครองด้วยsirnธิปไตยนะ
จริงๆ ถ้าแยกก็ควรไปอยู่ห้องliteratureมากกว่า แต่sirnคงไม่เอาด้วยหรอก
มันยังไม่มีประเด็นมากพอให้แยกด้วยซํ้าถ้าจะขึ้นห้องใหม่ ถ้าจะแยกจริงๆมึงก็ต้องไปรวมกับliteratureเพราะมันอยู่ในหมวดหมู่เดียวกัน
มึงจะเอาไหมละคนคุณภาพ
ถ้าพวกมึงคิดจะเอาไปรวมกับliteratureนี้กูไม่เห็นด้วยนะเพราะlnมันก็ถือว่าอยู่หมวดเดียวกับanimeได้
ส่วนพวกอยากคุยwnแยกมึงก็เชิญไปliteratureเลยครับ
ไร้สาระพอๆกับมีคนเสนอให้
หมวด Light novel แยกออกมาจากหมวด Manga ของตุรเกย์เลยเหรอวะ
>>612 พูดถูกครับ แต่คงต้องลองขอดู เพราะสถานการณ์ตอนนี้คือ มันควรจะมีหัวข้อคุยหลากหลาย แต่กลับติดอยู่ในกระทู้เดียว แล้วเรื่องที่มีคนอ่านไม่มาก ถ้าไม่ประกาศอนิเม จะให้รอคนเยอะถึงจะได้แยก ชาตินี้ก็ไม่ได้แยกไม่ได้คุย อย่างที่ >>611 ว่า
ลองนึกภาพว่าไปเปิดบอร์ดใหม่แล้ว ตั้งกระทู้ตามชื่อคนเขียนได้เลย เช่น กระทู้คามาจิ กระทู้วาตาริ หรือกระทู้อากิระ แบบนี้ดีกว่ากระทู้รวมกระทู้เดียวแน่ๆ
ตั้งแยกจากกระทู้รวม LN เป็นเรื่องดี แต่มาตั้งในห้องนี้เดี๋ยวก็โดนกลบหมด กูถึงอยากให้แยกห้องไง
มันอยู่ที่พวกมึงขี้เกียจไม่ตั้งกระทู้กันเองรึเปล่าวะ
รูดี้มันยังไม่จบเลยยังพอคุยได้ แถมเสือกดราม่าเลยวิ่งเยอะหน่อย
แต่ตอนที่จบภาคหลักมีใครคุยไหมล่ะ หายยาวเลย
มี wn/ln ไม่กี่เรื่องที่แยกแล้วยังคุยได้เรื่อยๆวะ เพราะมีคนที่ตามมาคอยอัพเดทให้
แต่มีอีกเพียบที่กูว่าแยกแล้วร้างแน่ๆอย่างจอมมารแมค ถ้าแม่งไม่ขุดมากูก็ลืมไปแล้วนะนั่นoverlord,index ก็แยกแล้วมีคนคุยต่อไหม
กระทู้ ln ที่พวกมึงจะตั้งเเยกนี่มันเรื่องอะไรวะ ในเมื่อ ln ที่ทำเมะเนื้อเรื่องมันไม่ยาวพอให้คุยเเท้ๆ
เเบบเเปล eng ยาวๆจะมีซักกี่เรื่องเชียว ถ้าเเยกฝืนเเยกห้องไปได้ร้างเเน่ๆ เพราะคนที่คุยมันจะเหลือเเต่พวกที่อ่านยุ่นได้เท่านั้น
เเล้ว ln ที่พวกมึงจะไปสร้างมู้ใหม่คือเรื่องอะไรละ ที่มันมีเนื้อหากับจำนวนเล่มพอให้ถก sao?????????
มึงคิดดูเอาละกันกระทู้ที่เกี่ยวกับlnในบอร์ดนี้มันก็มีไม่น้อย ไม่นับกระทู้รวม มีแค่กระทู้เดียวที่ยังพอมีคนคุย แล้วที่เหลือละจมเป็นซากอยู่ล่างๆ ถ้ามันมีคนคุยเยอะจริงคงไม่เป็นซากแบบนี้หรอก
กระทู้ที่กูคิดว่าแยกมาแล้วไม่ตายมีกระทู้รูดี้ โตเกียวกูล Domekano มีคนคุยเรื่อยๆ
เป็นตัวอย่างของกระทู้แยกที่ควรจะเป็นจริงๆ
ส่วนแยกห้องกูว่ามันยังมีปริมาณไม่พอว่ะ แยกไปก็ร้าง
กูไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่กล้าขุด ข้ออ้างไม่กล้าขุดนี่มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง หากมันมีประเด็นคุยจะขุดมาคุยมันไม่มีใครว่าอยู่แล้ว
พวกไม่กล้าขุดนี่หลุดมาจากตุรเกย์รึไงวะ สังคมที่คนขุดกระทู้จะโดนด่า ตั้งกระทู้ใหม่ไม่โดนว่า
ปรับตัวกันหน่อย ที่นี่ตั้งกระทู้ใหม่มึงจะโดนไล่ไปใช้กระทู้เดิมนะ มีประเด็นจริงๆ ขุดมามันไม่มีใครมาว่ามึงหรอก กูนี่ตัวขุดโยนประเด็นเลย เกรงใจอะไรวะ
สรุปคือที่พวกมึงอยากขอแยกเพราะไม่กล้าตั้งทู้แยกกับอายที่จะขุดกระทู้เก่ารึ?
เอาง่ายๆ กระทู้นี้เลย ทำไมพวกมึงกล้าขุดคุยกัน แต่กลับมาบอกว่าเกรงใจการขุดกระทู้ ลักลั่นชิบหาย
ส่วนใหญ่ไม่มีประเด็นก็ไม่ขุดไง ยิ่ง LN ออกช้าก็หาเรื่องคุยได้น้อย(หรือจะให้พิมพ์ vsตีกัน ใครชนะ)
นอกจากจะเป็นโทรลป่วนบอร์ดที่แม่งขุดรัวๆทุกกระทู้
สมมุติกูตั้งกระทู้ฮารุฮิ มึงจะให้กูคุยประเด็นเหี้ยอะไรดีนอกจากพิมพ์บ่นว่าเมื่อไหรเล่มจบจะออก
ถ้าใช้ logic พวกมึง
ตั้งกระทู้แยกไปมันก็ร้างอยู่ดีแล้วกูจะตั้งทำไม
ยิ่งโดนกลบลงไปหน้าหลังๆใครมันจะไปค้นว่ามีกระทู้นี้อยู่แล้วขุดขึ้นมา
ทู้ห้องอนิเมคุยวนกันไม่กี่กระทู้ มึงไม่ต้องห่วงกระทู้ ln จะตกลงไปจนหาไม่เจอหรอก
คนอยากคุยถ้ามันมีประเด็นที่พอให้คุยยังไงก็มีคนคุยด้วยอยู่เเล้ว
บอร์ดโม่งไม่มียศ ไม่มีจำนวนโพสต์ มึงจะกลัวโดนด่าขุดทำเหี้ยไร
นานๆซักทีจะมีโม่งใหม่มาตั้งมู้มั่วโน่นค่อยด่า
เล่นบอร์ดโม่งมาจะ3ปีแล้วกูยังไม่เคยเห็นคนโดนด่าเพราะขุดกระทู้เลยนะ
แล้วทำไมถึงมีคนแยกกระทู้โดนด่าให้เห็นบ่อยๆล่ะวะ
เห็นประจำ "แยกทำพ่อง" "ไม่มีอะไรคุยจะแยกทำไม"
ห้องวรรณกรรมก็มีไปใช้ห้องนั้นดิ
แต่ดูกฏบอร์ดดีๆ บอร์ด Anime & Manga มันไม่มีกฏห้ามแยกถ้าคุยน้อยนะเว้ย
ไม่มีกฏก็สร้างเลย 1เรื่อง1series ไม่ต้องสนเสียงกาเลย รอให้แม่งคาซาม่าจนเปลี่ยนกฏก่อนแล้วค่อยถาม
มีแต่ห้องanimeนั้นแหละที่มีปัญหา ปิดๆไปเลยก็ได้ ปัญหาจะได้หมด
เบื่อไอ้พวกมาเฟียจะคุมบอร์ดว่ะ
เขามองว่ารกถ้าคุยน้อยแต่เสือกตั้งแยก
ไม่ผิดกฎแต่เสียมารยาทการใช้เวบร่วมกัน
ยิ่งตั้งแยกเพื่อกวนตีนคนที่ชอบเรื่องนั้น เหมือนจะแจ้งลบได้นะ
ไหนๆก็รกอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องไปแยกห้อง Light Novel ให้มันรกเพิ่มอีกห้องสิ
แยกไปแต่คนไม่เอาด้วยมันก็ไม่มีคนใช้คนก็คุยในทู้รวม SSนั้นๆอยู่ดี พวกอยากตั้งปล่อยมันตั้งไปเถอะตั้งมารกมากเดี๊ยวได้เป็นกฎสมใจสักวันน่ะล่ะ
ดีๆ งั้นกูตั้งตามใจชอบเลยนะ
ไม่ต้องแยกห้องก็ได้ จะได้รวมกันรกๆดี
ปล่อยๆมันไปเถอะออกลายโทรลมาขนาดนี้ละถ้ามันอยากตั้งกระทู้มาเยอะๆเดียวมีปัญหามากsrinมันก็ล็อกการตั้งกระทู้เหมือนคราวก่อนเองนั้นละ ใครจะตั้งก็ไปขอปลดเอา
ไม่ได้โทรล กูตั้งเพราะกูอยากคุย
มีกระทู้เยอะๆมันถึงสมควรจะแยกห้องไง
ไม่ต้องง้อ
กูรอ sirn ตัดสินละกัน
เรื่องของมึงมีหมาตัวไหนขอให้มึงแปลกับรีวิวไหม เลิกเล่นไปเลยก็ดีนะในเมื่อบอร์ดมันมีคุณภาพไม่ดีพอสำหรับพวกมึง
ตุรเกย์ล่มทีแม่งแห่มาขอแยกยึดพื้นที่เลยหรือวะ
เห็นต่างแปลว่าผิดสินะ คนที่ค้านโดยไม่ฟังอะไรเลยก็คือพวกมึง กูถึงบอกว่าตามใจพวกมึงเลย
sirn บอกว่าจะออกความเห็นแล้วกูรอฟัง sirn อย่างเดียว ว่าไงก็เอาตามนั้น
กูก็ยังเล่นอยู่ไม่ได้หายไปไหนนะ แค่มันไม่มีเรื่องใหม่ๆให้กูรีวิวปะ จะไปเก็บพวกเรื่องเดนๆมารีวิวก็ใช่ที่
กูก็ยังอยู่ เล่มใหม่ๆ ของเรื่องที่อ่านมันไม่ค่อยออก ก็ไม่รู้จะรีวิวอะไร
แล้วทำไมต้องสร้างคอกให้พวกมันด้วยวะ คนที่จะคุยปกติก็ต้องไปคุยกับพวกมันอยู่ดี ไม่งั้นผิดหมวดอีก
อ้อ กูอยู่ฝ่ายไม่แยกนะ ความเร็วของกระทู้ LN มันยังไม่ได้มากมายอะไร
ที่พักนี้มันเร็วขึ้นนิดหน่อยก็เพราะไอ้โทรลขยะวรรณกรรมกับคนฟี้ดโทรลเท่านั้นแหละ
มู้lnมีโม่งขยะวรรณกรรม มู้หนังสือก็มีโม่งพลูโต ถ้าไม่ติดว่าโม่งขยะชอบนิยายไทยกูคงคิดว่าเป็นคนเดียวกัน โม่งพลูโตคงไม่บอกว่านพดลแปลดีด้วย
เด็กพ่องของผองเราทรงตรัสแล้ว แยกย้ายๆๆ
ขยะฟุหน้าโง่โดนโทรล จนสุดท้ายไปขอให้ตั้งคอกให้ สุดท้ายกลายเป็นแชทรูมฟุ
ขยะวรรณกรรมหน้าโง่โดนโทรล ขอให้ตั้งคอกให้ แถมไปทำกร่างเป็นคาซาม่าไล่ชาวบ้านให้ไปคอกขยะของพวกมันอีก
ขยะหน้าโง่ที่อยากให้แยกบอร์ดไลท์โนเวล = ไอ้หน้าโง่ที่เห็นพวกขยะวรรณกรรมแยกคอกไปแล้วอยากแยกตาม ทั้งๆที่ไม่ได้ดู traffic บอร์ดเลยสักนิด อย่างกับไลท์โนเวลแม่งออกสัปดาห์ละเล่มไอ้สัส
แถมบอกถ้าดูอนิเมอย่างเดียวไม่อยากโดนสปอย แต่ถ้าพวกมึงแยกคอกไป พวกมึงก็จะได้ตั้งกระทู้ตามสำนักพิมพ์ ทีนี้มึงจะโดนสปอยข้ามเรื่องเลยไงไอ้พวกหน้าโง่
ใช้สมองคิดซักนิดก่อนจะมาเรื้อนงอแง
>>686 ตรงไหนวะ? http://dictionary.sanook.com/search/dict-th-th-royal-institute/ขวางโลก
รึที่กูค้านเรื่องแยกหมวดเรียกขวางโลก? ตลกชิบหายกูโดนเล่นอยู่คนเดียว
พิมพ์ตก
*เรียกเป็นชื่อเรื่อง
>>690 มันมีหลายกรณีแล้วแต่เรื่อง อย่างโอดะเขียนวันพีชอย่างเดียวก็ไม่มีปัญหาอะไร
กูพูดถึง LN WN ที่คนเขียนมันเขียนหลายๆเรื่องได้
แล้วตามที่ sirn ว่ามา
- บอร์ดไลท์โนเวล แยกกระทู้ตามสำนักพิมพ์หรือคนเขียน (ไม่ให้แยกตามเรื่อง)
- บอร์ดเว็บโนเวล (ถ้ามี) แยกกระทู้ตามเว็บ ตามแนวหรือคนเขียน (ไม่ให้แยกตามเรื่อง)
แต่ >>685 มันอ้างว่า "ตั้งกระทู้ตามสำนักพิมพ์" อย่างเดียวกูเลยยกตัวอย่างมาค้านเฉยๆ
ขอถามอะไรงี่เง่านิดนึง ว่าตามสำนักพิมพ์นี่หมายถึงสำนักพิมพ์ทางไทย หรือเลเบลของทางญี่ปุ่น หรือจะใช้ปนกัน
ถ้ายังไม่ได้คิดไว้ก็ขอความชัดเจนตรงนี้นิดนึง
อ้อ มีแบบคนแต่งเปลี่ยนคนด้วย เช่น หลุยส์0
หายากหน่อยนะเคสเปลี่ยนคนแต่ง แต่ถ้าย้ายค่าย ไม่น่ามีปัญหา เพราะมีกระทู้คนเขียนอยู่ บางคนเขียนหลายค่ายก็มี
ถ้าแยกไปกูอยากให้เป็นแบบแยกgenreมากกว่า อย่างต่างโลก แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ย้อนยุค ฮาเร็ม คนชอบแนวเดียวกันก็มาแนวเดียวกันไปเลย ห้องหนังสือก็แยกประเภทตามนี้ บางคนก็อ่านLNโดยไม่รู้จักค่านหรือหัวหนังสือด้วยซ้ำ
อีกจุดที่พวกมึงอาจจะลืมคิด คุณชิโอริโกะไม่ใช่LNนะ ถ้าแยกไปจริงก็ไม่อยู่กับห้องLNอยู่ดี แต่พวกมึงไปห้องLitก็คงบ่นอีกนั่นละ
เสียงคุณภาพชนะอีกแล้วครับ อิอิออิ
กูก็บอกแล้วว่าแยกไปแล้วแม่งร้าง คนมันคุยกับแบบขาจรไม่ใช่ขาประจำ
เหมือนทำธุรกิจร้านอาหารที่เก่าอยู่ดีๆของมัน
เสือกเงี่ยนอยากย้ายไปที่ใหม่ใหญ่กว่าแต่เสือกอยู่ไกล ลูกค้าจะถ่อไปแดกได้สักกี่รายถ้าชื่อไม่ดีจริง (ลูกค้าประจำแม่งก็ไม่เยอะเสือกสำคัญตัวผิดอีก)
ทีคราวนี้แม่งจะมาไล่ปิดกระทู้อื่นเพื่อไล่ให้ไปไอ้ห้องร้างๆนี้
ช่วงนี้เห็นอะไรแปลกๆก็ปล่อยผ่านไปละกัน อย่าไปสนใจมันมาก
แม่งไปทุกห้องเลย
ปิดเทอมก็ลำบากหน่อยนะ
ขุดมาหน่อยถ้าเห็นไอ้บ้าที่อยากมีตัวตนในบอร์ดนี้ไม่ต้องสนใจไม่ต้องไปคุยกันมันละกันปล่อยให้มันเฉาตายไป
รำคาญก็อย่าไปสนใจมัน ฟลัดมากนักก็แจ้ง
ตั้งกระทู้โอโตเมะชื่อนี้จะโอเคมั้ย
[Otome Anime] - ผู้ชายเป็นฝูงไม่เห็นต้องได้กันซักหน่อย
เนื้อหา: พูดคุยเรื่องโอโตเมะอนิเม หรืออื่นๆ ที่ใกล้เคียง
กฏการอยู่ร่วมกัน
- no Boy's Love
- อย่าฟี้ดโทรล
- อย่าทะเลาะกันแฟนด้อม
โคตรฮาโม่ง ww อยากจะเป็นsomeone เห็นคนไปแจ้งในห้องเมต้าเพียบ ขอให้sirnแบนมันถาวรไปเลยก็ดี
โดนตัวปัญหาด่าว่าพวกมึงมันตัวปัญหา เหยดแหม่
-ลง 1 รูปต่อ 1 เม้นท์รัวๆเข้าข่ายสแปมไม่เรียกมีปัญหา?
-ลงลิ้งยูทูปเฉยๆโดยไม่มีประเด็น เรียกไม่มีปัญหา?
กูเป็นคนดี พวกมึงทั้งหมดมันเลว
เมินไปเหอะ
ฟลัดโพสก็ค่อยแจ้ง แซะไปก็ไม่ได้อะไรหรอก
สงสัยมานานแล้ว ทำไมหลายคนในบอร์ดเราชอบแซะ กัด แขวะ บอร์ดพันทิพย์ เห็นมาหลายกระทู้แล้ว
ก่อนหน้านี้บอร์ดเราเคยมีปัญหาอะไรกับพันทิพย์หรือเปล่าครับ?
เขาเรียกว่าแก้ผ้าเปิดเจี้ยวคุยกันอย่างเสมอภาค
จริงๆในนี้มันก็คนในพันทิปแหละ คือในพันทิปมันมีตัวตนและอาจถูกรุมจากอีกฝ่ายได้ แต่ในนี้มันใส่โม่งไม่รู้ใครเป็นใครอยากโพสไรก็โพส
ขุดไอ้สัสขุด
แต่ถึงจะมาเถียงกันใน be civil ก็ไร้ประโยชน์เหอะ คนเคยมาเตือนมันดีๆ แม่งก็กวนตีนใส่
ส่วนเรื่องเมินกูก็อยากเมินนะ แต่เดียวนี้เข้ากระทู้ไหนก็เจอแม่งสแปมเหี้ยอะไรไม่รู้รัวๆ เต็มไปหมด
>>/meta/2804/299 srinลงดาบละ
ติด delay จนได้
ขอขุดมู้นี้หน่อย ตอนนี้เริ่มมีเสียงอยากให้แยกเรื่องที่ฉายในซีใหม่แล้ว คิดว่าเรื่องไหนควรไม่ควรก็ลองคุยๆกันดูน่ะ
ขอร้องว่าอย่ากระสันตั้งมู้ใหม่รัวๆให้มันรกแล้วก็ร้างในที่สุด แล้วก็เรื่องใหม่ที่ตั้งรบกวนว่าอย่ารุมปาขี้ชิทโพสกับระวังโทรล กับโทรลเนียนด้วยการทำตัวเหมือนแอนตี้โทรลด้วย ตัวอย่างเช่นรุมใส่รูปโทรลหรือการ derail เนื้อหาด้วยการชี้ว่าเป็นโทรล
[Be Civil]
>>729 นั้นคือจุดประสงค์ ในกรณีนี้เมินได้ก็ให้เมิน ให้รับมือแบบเดียวกับโทรล และพยายามวนกลับมาในเนื้อหาที่ต้องการสื่อ
หลายครั้งคนที่ถูกโทรลในรูปแบบนี้มันควบคุมเนื้อหาที่โพสไม่ได้ ยิ่งจะเป็นการลากคนมาช่วยรุมเพราะเห็นเป็นเรื่องสนุกที่มีคนหลุดให้เห็น และเท่าที่เห็นมา คือการโทรลรูปแบบนี้ประสบความสำเร็จหลายครั้งในช่วงหลังที่สังเกต การโทรลรูปแบบนี้จึงเริ่มมาเรื่อยๆและบ่อยขึ้น
คนที่ตั้งใจโพสเนื้อหามักเสียอารมณ์เมื่อถูก derail ถ้าคนที่ตั้งใจมาโทรลจริง การยัดเยียดป้ายชื่อโทรลให้ไม่สามารถหยุดการโทรลได้หรอก และอย่างที่บอกไป การโทรลลักษณะนี้มักได้ผลกับคนที่ตั้งใจพูดคุยเนื้อหามากที่สุด ถ้าตั้งใจคุยในประเด็นจริง อย่าหลงไปกับการโทรล ควบคุมเนื้อหาที่จะสื่อให้ได้
เห็นโม่งจุดเดือดต่ำเยอะเลยขอขุดมาเตือนสติหน่อย
เห็นโทรลโวยวายว่าคนกระทู้มาโฮอิคุไปโทรลในกระทู้yoiเลยลองมาเทียบดูอะไรที่โทรลๆในyoi กระทู้แรกเลยเช็คดูนะ(ขี้เกียจเช็คกระทู้2)ขาดเหลืออะไรก็เติมได้
อันนี้โทรลทั้ง2กระทู้
>>>/animanga/3069/687
>>>/animanga/3029/733
==
อันนี้ไม่มีidในกระทู้มาโฮอิคุ
>>>/animanga/3069/28
>>>/animanga/3069/65
>>>/animanga/3069/781
>>>/animanga/3069/948
โทรลระบาด
คาซาม่าแม่งเหี้ยครับ แค่เจอเขย่าหิ้งหน่อยทำเป็นร้องไปฟ้องเมต้า อ่อนไหวมากนักก็กลับไปแดนโลกสวยมีแต่คนอวยตัวละครของมึงสิวะ สุดท้ายก็ชักว่าวก็โดเหมือนกันนะไอ้สัส
วีรกรรมเหี้ยๆของคาซาม่า
-มู้นักหลวม
-มู้re:น้องเหี้ย
มู้ที่เสื่อมพอกันแต่คาซาม่าเสือกปล่อย เผลอๆมาแจมด้วยเพราะไม่ได้เขย่าหิ้งมัน
-มู้เมพโฮะ
ใครมีอะไรเพิ่มเติมบอกได้
อีกเม้นถึงไอ้คาซาม่าขี้ฟ้อง
มึงโดนเล่นหิ้งก็ยอมรับมาว่ะ กูเห็นมาหลายกระทู้ละ ปัญหาเดิมๆ
เล่นหิ้งคืออะไรเหรอวะ หมายถึงโดนพาดพิงถึงการ์ตูนที่ชอบเหรอ
เขย่าหิ้งอะไร มโนไปเองทั้งนั้น พวกมึงโพสข้อความเสื่อมๆกัน เลยโดนแบนกันเองทั้งนั้น มันไม่มีหรอกไอ้คาซาม่าที่มึงว่ากันอ่ะ
เรื่องแค่นี้เองทำไมพวกมึงต้องเดือดดาลกันขนาดนี้ด้วยเนี่ย
โพสว่าอยากเลียประจำเดือนนี่ไม่คุนักหลวมเลยเนอะ
จากโม่งอีกคนที่ต้องเอาผ้าอานามัยเมียไปทิ้ง
จาก >>>/animanga/3659/917 บอกตามตรงอ่านไปกูก็มึนไป กลัวมึงจะว่ากูข้ามไม่ยกอันที่มีปัญหามา กูเลยจำแนกโพสซะ จำแนกไม่ดียังไงมึงก็แย้งละกันนะตอนทำกูก็มึนบ้าง ตอนแรกจะทำถึง 800 แต่พอทำถึง 300 แล้วยังไม่เจออะไรเย็ดๆ หรืออะไรประมาณ A คุงต้องลวนลาม/เย็ด B คุงแบบนู้นแบบนี้กูก็ขี้เกียจทำต่อวะ(แต่ถ้าไม่พอใจอีกกูอาจทำต่อก็ได้)
คุยเนื้อเรื่อง/ผลงาน
>>>/801/3285/4-32
>>>/801/3285/36-55
>>>/801/3285/61-70
>>>/801/3285/72-101
>>>/801/3285/105-136
>>>/801/3285/141-160
>>>/801/3285/162-179
>>>/801/3285/182-186
>>>/801/3285/204-246
>>>/801/3285/248-275
>>>/801/3285/277-287
คุยโอเมก้าเวิส(ที่ไม่ใช้ตัวผลงาน)
>>>/801/3285/33-35
>>>/801/3285/57
>>>/801/3285/102-104
>>>/801/3285/137-138
>>>/801/3285/187-202
>>>/801/3285/289-300
คุยเรื่องคนเขียน
>>>/801/3285/56
>>>/801/3285/58-60
>>>/801/3285/71
>>>/801/3285/161
>>>/801/3285/180-181
>>>/801/3285/247
>>>/801/3285/288
คุยสนพ.
>>>/801/3285/203
บ่น
>>>/801/3285/276
>>>/meta/3581/158-160
เหี้ยคาซาม่าเอาใหญ่แล้วว่ะ แจ้งแบนคนอย่างมั่ว ได้ใจถือว่าแอดมินถือหางแล้วจะทำเหี้ยยังไงก็ได้
แม่งเข้าข่ายอยากเป็นมาเฟียบอร์ดชัดๆ ดีที่แอดยังไม่เล่นตามเกมมัน100%
มาเฟียไม่กลัว กุกลัวมาเยอะ
ไม่ใช่ตุรกีหรอก พันทิพมากกว่า
ดีครับคอมเม้นไหนขัดใจไม่ตรงจิตแจ้งแบนให้หมดเลยครับ พวกโม้งอยากมีตัวตนก็พากันยกหางกันใหญ่
ถ้าทำถูกก็ไม่โดนแจ้ง พอๆดับด่าว่าไม่ผิดแล้วกลัวทำไม จริงที่ไม่สมควรแต่เค้ารู้กันกว่าครึ่งเปล่าวะว่าบอร์ดมันก็แซวกันระยำตำหมากขนาดไหนไม่ใช่แค่หมวดนี้
กุเล่นบอร์ดนี้เพราะแม้งแสดงความคิดเห็นแบบสุดตีนที่กุคิดได้ว่าเมะเป็นไงจะวิเคราะห์จะคุยสปอยได้สุดติ่งแบบไหน กุยังต้องมาเกรงใจคาซาม่าอีก
ดีครับดี ปกป้องคุณธรรมต่อไปครับ
แนวคิดคาซาม่าก็ไม่ได้ผิดนี่ อันไหนผิดกฏแจ้งลบ
ผิดตรงทำตัวสองมาตรฐาน จับผิดแต่ห้อง AniManga
ก็บิกแล้วว่าหัดอ่าน guidelines บ้าง
ไปไล่หมวดอื่นบ้างคาซาม่าคุงทั้งหลายโชว์เก่งได้แค่หมวด animanga เท่านั้นละพวกมึงอะ
ก็เห็นมันหมกมุ่นคอยจับผิดอยู่กระทู้เดียวนั่นแหละ 555+
อารมณ์เหมือนโดนตำรวจจับตอนฝ่าไฟแดง แล้วมาบ่นว่าคันนั้นก็ฝ่าเหมือนกันทำไมไม่จับนั่นแหละ
แล้วมึงจะยอมเป็นพ่อพระโดนจับคันเดียวแล้วปล่อยคันอื่นรอดมั้ยละ
จะมาเห่าอะไรมากว่ะ กุไม่ให้ความเป็นธรรมกับพวกเลียประจำเดือนหรอก น่าขยะแขยง ถ้ามึงพิมพ์ให้มันไม่วิปริตเกินมุษย์ แบบนั้น ใครจะมาจ้องจับผิดมึง
คนอยากเลียประจำเดือนมันก็มีแค่คนเดียวไม่ใช่เหรอ...
ใช้คำว่าพวกก็โชว์โง่แล้วนะนาย
มึงบอกว่าขยะแขยงพวกอยากเลียประจำเดือนแต่เล่นยกมาพูดกันบ่อยๆทั้งที่ในกระทู้ก็มีคนพูดคนเดียว
เจตนาแท้จริงคืออยากสื่ออะไรเหรอ คนขยะแขยงจริงเขาไม่หยิบมาพูดกันบ่อยๆหรอกนะกูได้ยินมึงยกมาบ่อยๆยังรู้สึกสะอิดสะเอือนเลย
แบบนี้มันก็เข้าข่ายทำลายบรรยากาศสนทนาอันดีนะ https://fanboi.ch/pages/guidelines/ ไปๆมาๆเดี๋ยวมึงจะเป็นคนหมกมุ่นเกินไปเสียเอง
เสือกderailการสนทนาซะเองแถมย้ำคิดย้ำทำด้วย สรุปแค่มีคนไปเขย่าหิ้งมึงใช่ป่ะ กูจะได้หมายหัวไว้ อีซากิรินี่หิ้งคาซาม่า
โทษได้ทุกคนยกเว้นโทษตัวเองที่ไม่อ่านguideline ไม่ต่างอะไรกับพวกแผงลอยเลยจริงๆ
อุ๊ต๊ะ ซึนเดเระซะด้วย ไม่นึกว่า คาซาม่าคุง จะเฟติชพิศดารพันลึกขนาดนี้
พยายามเข้าคาซาม่า เผื่อซักวันsirnจะได้ตั้งมึงเป็นmodสมใจ
เอาไปฟ้องในเมต้าอีกแล้วหรอ ถามจริงๆ เถอะ หมกมุ่นเกินไปไหม
ระดับนี้น่าจะเป็นการสำเร็จความใคร่มากกว่าทำเพื่อเว็ปแล้วล่ะ
ดูจากท่าทีทั้งหมดแล้วน่าจะเป็นโทรลที่มาปั่นกระแสปกป้องวินัยบอร์ด จากนั้นก็ไปแจ้งmetaให้มาลบข้อความจุดสังเกตุคือ2จุด
- ลบข้อความทั้งหมดทั้งที่ตัวเองพิมพ์และไม่พิมพ์
น่าจะเพื่อให้ตัวเองสาแก่ใจแสดงว่าที่อีกฝ่ายต่อล้อต่อเถียงมาไร้ความหมาย แล้วพอมีคนใหม่ก็จะเข้าหมวดไล่ให้ไปอ่านกฏระเบียบบอร์ดแล้วแจ้งแบนซ้ำวนไป
- ไม่ได้ไปจากหมวดนี้แต่ยังพยายามที่จะโจมตีเฉพาะหมวดและมู้บางมู้เท่านั้น
ยังดีที่รอบนี้แอดมินไม่บ้าจี้ตามคาซาม่า เหมือนมันเข้าาหว่านแหล่อเป้าอ่ะนะปากบอกว่าเกลียดเรื่องเลียปจด.แต่ก็ยกมาพูดบ่อยๆให้มีคนมาเถียงแล้วก็ไปแจ้งลบแจ้งแบนข้อความ แบบนี้สิโทรลจริงๆ
คาซาม่าคุงยังกัดมู้น้องเหี้ยไม่ยอมปล่อยเลยว่ะ ท่าทางเป็นหิ้งของมันจริงๆ
ลืมกดบั๊ม
>>>/meta/3581/992
กูยกมาจากเมต้า ว่าด้วยเรื่องของอนาคตห้องนี้หน่อยเดี๋ยวโดนลงดาบกันจะโวยวายว่าไม่รู้เรื่องเอา
ส่วนตัวกูมองพอควรลดๆเพลาๆเรื่องกามๆ,Sex fantasy ที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องลงไปหน่อยน่ะ เรื่องพวก Trash talk/โทรล ที่ไม่เกี่ยวข้องก็ลดไปได้ด้วยก็ดี
ส่วนกระทู้เอโรเกะ เอโรมังงะนี้โอเคอยู่ไม่ได้อะไรมากส่วนใหญ่มาแค่ถามหาชื่ือเรื่องไม่คุยเนื้อเรื่องเฉยๆ อย่าไปโพสภาพกับแหล่งกันก็โอเคแล้ว
ประกาศเป็นลายลักษณ์อักษร
มุกดังต่อไปนี้ห้ามนำมาใช้เล่นในบอร์ดโม่ง เนื่องจากขาดทั้งข้อเท็จจริงและไม่ฮา พาเพื่อนโม่งเครียด
>คนเขียนเบอร์เซิร์กติดไอมาสทำเนื้อหาอ่อนลงและงานไม่ต่อเนื่อง
>คนเขียน HxH ติดเกมจนปีนึงเขียนเล่น ๆ สิบตอน หรือคนเขียนตายไปแล้ว ตอนนี้คือลูกมือเขียนแทน
ลงชื่อ โม่ง
ไหนๆบอร์ดก็กลับมาเปิดใหม่และจะยกเครื่องกันใหม่ กุอยากให้ห้อง LN กลับมาอยู่ห้องนี้
เอาไปไกลๆตีนเหอะ พวกเรื้อน LN สมัยก่อนก็ไล่ไปได้แล้ว จะกลับมาโทรลสอยชาวบ้านอีกทำไม
>>786 นั่นล่ะเรื้อน ถ้าเอากลับมาพวกเรื้อนด่าอย่างเดียวไม่คุยสร้างสรรค์มันก็ตามกลับมา
ถ้าจะคุยในนี้ ต้องกำหนดกรอบให้ชัดเจน เฉพาะไลท์โนเวลที่ดัดแปลงเป็นอนิเม หรือกระทู้อนิเมจากไลท์โนเวลก็ว่าไป แล้วก็มีระเบียบชัดเจนเช่นไม่พูดถึง สนพ หรืออะไรทำนองนั้น แบบกระทู้การ์ตูนโป๊ที่ไม่โพสลิงค์ไม่โพสรูป
ตั้งมาก็แจ้งล็อค ง่ายๆ
/กูโม่งบรรณารักษ์เอง ทำงานยาวมาเหนื่อยๆ เห็นกระทู้มีแต่ด่าสำนักพิมพ์ไม่คุยห่าอะไรนิยายเลยกูก็ไม่อยากโพสอะไรแล้ว มาเฟียกระทู้แรงสัด
>>791 มึงคนทำลิสต์หิ้งโม่งเรอะ!! กุก็มีรีวิวนิยายใหม่ให้อยู่บ้างนะ แต่หิ้งไม่ได้อัพเดทแล้วเลย
เรื่องคุยเรื่องด่าเนี่ย ส่วนตัวกุมองว่าถ้าคุยกันหลายๆคน ความคิดเห็นมันจะหลากหลายขึ้น จากที่แค่ด่าทะเลาะกันระหว่างคู่กรณี2ตัว มันก็จะกลายเป็นการถกขึ้นมาได้ ว่าง่ายๆกุว่าการเข้าไปสุมหัวเสือกเยอะๆเวลามีดราม่าเป็นเรื่องดี!!
แต่ห้องนั่นแม่งเงียบฉี่มากไง การถกถึงไม่เคยเกิดมีแต่ทะเลาะกันจน toxic ขึ้น
ของมันดีอยู่แล้วก็อย่าไปรื้อให้มันพัง
นกย่างมันมาไทยหลังจากแยกห้องอีกไม่ใช่เรอะ
ถ้าถกเถียงกันอย่างสร้างสรรค์ ก็โอเค ไม่ใช่เถียงแพ้แล้วเอาอีกIPมาโทรลด่าหยาบๆคายๆแม่งโคตร toxic
สมนำ้หน้าพวกมึง
อยากให้ย้ายกันดีนัก ถ้ายังอยู่ห้องนี้เวลาคุยด่าสนพ.มันมีกระทู้รองรับแยกไว้ให้อยู่แล้ว พอไปมีห้องของตัวเอง ก็คุยรวมๆอยู่กระทู้เดียวมีอะไรก็ยัดรวมไป
555
ควายกันเองช่วยไม่ได้
แล้วเหตุผลคนไปขอย้ายห้อง ถ้ากูจำไม่ผิด แม่งบอกด้วยนะว่าอยู่ห้องนี้แล้วกระทู้มันจับฉ่ายเกินไป
เป็นไงละพอย้ายไปจับฉ่ายเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือคนคุยประเด็นเกี่ยวกับตัวlnน้อยลง
ย้ายไปหวังว่าจะดีกว่าเดิมที่ไหนได้กันแย่ลง
กูว่ามันควรมีช่วงเวลาทดลองว่ะ ลองย้ายกลับมาบ้านเก่าแล้วดูทรงสัก 1-2 เดือนไรงี้
เม้นท์ไว้เป็นความเห็นให้ sern มาเก็บข้อมูลได้คับ
ตอนนั้นกูค้านสุดตัว ไม่มีใครฟังเลย สนับสนุนให้ย้ายทั้งนั้น
ยุบห้องเเล้วย้ายมานี่เถอะ
ย้ายกลับคงยาก ลองคิดวิธีให้หมวดนั้นคนเยอะขึ้นดีกว่า
อีกเรื่องที่กูข้องใจ ใน animanga มันจะมีกระทู้แม่มดอันนึง คุยกันเรื่องๆ ทั้งๆ ที่อนิเมจบไปชาตินึงแล้ว ก็สงสัยว่าควรไปคุยใน LN หรือเปล่า แต่ไม่มีใครทักกูก็เลยไม่ทัก
เหมือนกับว่า sern มันอยากให้บอร์ดเป็นเเบบสุกี้
เเต่ว่าโม่งมันคือ 4ch โมเดลไม่ใช่เรอะ กูละสงสัย
กูก็ฝั่งไม่ย้ายนะ นั่งเถียงโม่งก็คุยเดี๋ยวกูทำให้เองจนแม่งหายหัวไปล่ะ
มันมี LN เยอะมากที่เป็น animanga พอไปแยกต่างหากคราวนี้จะคุยทีแม่งคุยไม่ถูก อย่าง
NogameNolife หนังโรงมึงจะให้กูไปคุย ln ก็ไม่ใช่
Fate apo จะไปคุย LN ก็อัลลัย
โลลิหมากรุก มีใครคุยใน ln ไหม ก็ไม่
Overlord ก็ที่นี่
เดี๋ยว ก็อบลินขี้เย็ดฉาย ก็ยังคุยกันที่นี่อยู่ดี เพราะ ln อย่างมากก็ได้แต่นั่งสปอยของยุ่นถึงไหน
จะให้กูไปคุยแบบนั่นแม่งกลายเป็นห้องหลังคารถติด spoiler กันพอดี
ชื่อเต็ม ๆ คือ Mahou Shoujo Ikusei Keikaku น่ะ
ที่จริงวิธีแก้หมวด LN ก็ไม่ยากนะ
แค่เอาหมวด Web Novel มารวมกับ Light Novel แล้วเปลี่ยนให้กลายเป็นบอร์ดคุยเรื่องนิยายไปเลย แม่งก็โอเคละ
หมวด Web Novel ก็มีวิ่งกัน 2-3 มู้ ส่วนหมวด Light Novel ก็มีแค่มู้เดียว ไหนๆ ทั้งสองหมวดนี้มันก็นิยายที่ใช้วิธีการนำเสนอแบบการ์ตูนเหมือนกัน เอามารวมกันก็คงไม่เป็นไรมั่ง
แต่กูไม่แน่ใจว่าควรนับ Literature ด้วยรึเปล่า เพราะหมวดนี้มันมีนิยายอีกแบบหนึ่งเลย
ตอนออกก็เรื้อน อยากออกไปเอง ตอนนี้ไม่มีคนให้โทรล ก็อยากจะกลับมาโทรลคนในห้องอนิเมะอีก น่ารังเกียจว่ะ สมัยก่อนแม่งก็เรื้อนสปอยไปทั่ว ใช้ข้ออ้างว่ากุคุยเนื้อหาใน LN นิ สัสมาก
กุจำไม่ยักได้ว่ามีการเรื้อนสปอยไปทั่วแฮะ จำได้แต่ว่าเป็นความต้องการของเซินเองที่อยากให้แยกอกไป กุอยู่กลุ่มคัดค้านนะ
จริงๆ แม่งทำ spoil tag ก็จบละ
>>819 มึงคิดว่าห้อง wn เกิดมาได้ไงล่ะเกิดมาเพราะพวกโม่งห้อง ln ขี้แพ้มาเรียกร้องให้ย้ายกระทู้ลูดี้ในห้องนี้ไปไว้ในห้อง ln คนก็ค้านกันสิครับเพราะเนื้อหาที่คุยๆกันน่ะเป็นเนื้อหาของฉบับ wn ไม่ใช่ln ห่าไรเลย สุดท้ายมันก็ดื่อจะเอาให้ไปไปฟ้องsirn คนก็ตามไปค้านเลยได้เกิดห้อง wnขึ้นมา หลักฐานที่เถียงกันยังอยู่ในกระทู้ลูดี้ในห้องนี้อยู่เลยมั๊ง
ก็ว่างั้นไม่เห็นคนมันจะคุย ln ตรงไหนมีแต่คุหัวร้อนเถียงกันไปมา
พอพยายามเปิดประเด็น LN สุดท้ายก็วนมาด่านกย่างอยู่ดี
พวกคนในสนพ.ยึดห้องไป discredit กัน
อยากด่าก็ไปด่าพวกนั้นเอง
sern ยังอยากให้แยกอยู่ว่ะ ความตั้งใจคือถ้าห้อง LN มันไปได้ราบรื่นไม่ได้ toxic แบบนี้
มันจะแยก manga และ anime ออกจากกันไปเลยด้วยนะ
รูดี้เลยร้างเลย เพราะโม่งที่อ่านรูดี้มันขี้เกียจย้ายห้อง (กูเอง)
รูดี้ร้างเพราะคนแต่งมันกากเอง เสือกเขียนเรื่องโง่ๆสนองนี้ด ไม่เกี่ยวกับแยกห้อง
มาเฟียห้องLNแม่งแรงจริงนะมึง แค่จะบ่นอะไรนิดหน่อยไปปุ๊บแม่งโผล่ออกมาเบรคทันที
>>850 อิอิ หัวร้อนหรานาย กูไม่ได้คอมเพลนเลยว่ะแต่คนอ่านส่วนใหญ่คอมเพลนกันหมด อิอิ
อวยมากไปพอเห็นคนอ่านส่วนใหญ่ทั้งไทยทั้งยุ่นเค้าพากันด่าเสียเทเสียถึงกับรับไม่ได้เลยเหรอ อิอิ
กูรู้ดีว่าอย่างมึงไม่มีปัญญาอ่านจากยุ่นตรงๆหรอก ต้องมาอ่านแปลไทยแปลengห่วยๆที่แปลมาผิดๆแล้วก็ตีความเนื้อเรื่องอวยเข้าข้างตัวเอง อิอิ
ตอนนี้เหลือแค่มึงคนเดียวแล้วมั้งที่ยังอวยเรื่องนี้อยู่ อิอิ
แถเรื่อง kys อีกทั้งที่มันชัดขนาดนั้น พูดไปมันก็มีความหมายอยู่เดียว แถโง่ๆแบบนี้เป็นเด็กกี่ขวบอะนาย อิอิ
สนุกดีว่ะดูติ่งรูดี้ดิ้นรัวๆ ยอมรับความจริงไม่ได้เหรอ
กูบอกเลยว่ากูไม่อ่านรูดี้ก็จริงแต่คำด่าพวกนี้มันมาจากคนยุ่นที่อ่านจริงๆทั้งนั้นว่ะ
ตอนมีดราม่านี่กูลงทุนไปไล่อ่าน comment ในนาโร่กับ 2ch เลยนะเนี่ย มีแต่คนด่าแบบนี้หมด 99.99%
อย่างมึงนี่ไม่ native แถมเป็นแค่ minority ยังจะแถเข้าข้างตัวเองอีกเหรอ อิอิ
ในโม่งยังทายถูกก่อนเป็นปีเลยว่า
ไอช่าเหมือนวางให้ได้กับลูกเอริส คนเขียนมันเคยบอกใบ้นานแล้ว
นอกประเด็นแล้ว หยุดๆ
ไปคุยห้องLNกันสิวะ
น้าอยากเอาหลานไม่ผิด ขนาด จอน สโนว์ ยังเอาเดเนริสเลย
ที่ผิด ตือ ตัวผู้มันแค่ 10 ขวบไง รู้ดี้บอก อยากให้ 15 ก่อนค่อยแต่ง
กุว่าที่ผิดคือไม่เอารูดี้มากกว่า
ไอซ่าแม่งอ่อยรูดี้แต่เด็ก พวกคุแม่งก็เชียร์ให้ได้กันดิ น้องไม่แท้ด้วย
พอไอซ่าไปเอาหลานเลยเหมือนโดนntr โวยกันไป
เรื่องเป็นหลานรึอายุน้อยกุว่าไม่เกี่ยวหรอก ลองเป็นรูดี้ได้กับเอริสตอน10ขวบดิแม่งเชียร์กันด้วยซ้ำ
ขนาดแค่ขอรวมมันยังป่วนขนาดนี้ พวก LN ถ้าได้กลับมาอีก ห้องนี้คงฉิบหายอีกแน่ๆ
เอาจริงๆคือ พังเพราะไอ้พวกสิงกระทู้รูดี้ชัดๆ สมัยแรกที่มีปัญหา ไอ้กระทู้LNหลักที่ไม่เกี่ยวกับรูดี้แม่งไม่ใช่ตัวก่อปัญหาแท้ๆ
ที่กุเห็นคือ ตอนนี้กระทู้นี้ออกนอกประเด็น civil ก็เพราะมีเรื่องรูดี้มาลากออกไป
สื่อว่าเรื่องรูดี้มันยังมีคนคุยไงถ้ามีคนเปิดประเด็น
แต่ทำไมไม่ไปคุยในกระทู้ของมันวะ
รูดี้มันจบไปนานแล้ว คนเขียนก็หยุดเขียนตั้งนานแล้วจะอ้างว่ามีเหี้ยไรให้คุยอีกวะ
ควย ขนาดมึงบอกพวก LN ไม่สปอยน่ะ แค่คุยเรื่องรวมห้อง ยังลามมาสปอยเรื่องอื่น ในกระทู้ที่ไม่เกี่ยวกัน ได้ขนาดนี้ ถ้าแม่งกลับมารวมอีก คงสปอยกันมันส์เลย
เดทพูล 2 พระเอกตายนะครับ
ตั้งแต่แยกห้อง ถึงจะทะเลาะกันบ่อย คุยLNกันน้อย แต่เวลาคุยแม่งก็ไม่เคยพูดถึงอีรูดี้เลยนะ กุยืนยันได้ แล้วนี้แม่งเนียนโผล่มาจากไหนฟะ
พวกอ่านรูดี้ แม่งไปสิ่งห้อง wn แล้วต่างหาก
ที่กระทู้มันร้างเพราะพวกที่เคยอ่านรูดี้แม่งเลิกอ่านกันหมดเพราะบทไอช่า เกี่ยวไรกับแอนตี้ห้อง LN วะ
ส่วนห้อง WN ก็ไม่เกี่ยวเพราะเห็นมีแต่นิยายเด็กดีกับนิยายโชโจ ไอ้กระทู้นาโร่นั่นก็ร้าง
ตอนแรกคิดว่าห้อง WN น่าจะดีนะ เห็นโม่งหลายตัวมันอวดอ้างกันจังว่าอ่านยุ่นได้ แต่แยกมาก็ได้เห็นความจริงว่าโม่งที่อ่านยุ่นได้แม่งมีแค่นิดเดียวเอง
มีแต่ไอ้พวกอ่านแปลเถื่อนคุณภาพต่ำไม่ก็พวกใช้อากู๋แปลมั่วๆแต่เสือกออกความเห็นอย่างกับอ่านมาจากยุ่นจริงๆ
ไปกระทู้รูดี้ได้แล้ว
พวกอ่านไม่ด่า พวกด่าไม่อ่าน 55
ขออนุญาตล็อคกระทู้เป็นการชั่วคราว เนื่องจาก off-topic ไปจากการสนทนาเรื่องบอร์ดพอสมควร
จะปลดล็อคในคืนวันที่ 23 นะครับ
ปลดล็อคแล้วนะครับ
ึาhkxhvงอแ้าอสส้้ส
https://fanboi.ch/801/6880/recent/
。・:*:・゜’| ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄ ̄|。・:*:・゜’
。・:*:・゜’|ขยะ ฟุกัดกันเหมือนหมา |。 ・:*:・゜’
。・:*:・゜’|__แต่โทษโทรลอีกแล้ว__|。 ・:*:・゜’
。・:*:・゜’。・:*: ||:
。・:*:・゜’ʕ•ᴥ•ʔ ||. ถึงเวลาให้พ่อแม่พวกมันลากไปบำบัดทางจิตได้รึยัง Sirn
。・:*:・゜’/ づ"。
。・:*:・゜’v v
อย่างคำว่าขยะ ฟุ นี่ยิ่งน่าแปลกใจ
ไม่มีใครเคยไปแจ้งแบนคำนี้ แต่ sirn ก็แบนคำนี้ไป แถมไม่มีประกาศทางการด้วย
แอบแบนให้แบบเนียนๆ จนมีคนไปทักถึงโป๊ะแตกออกมาแถ
ทีพวกคำที่ล่วงละเมิดทางเพศทั้งหลายที่ควรแบนเสือกด้อยปัญญาในการจัดการ
ทีห้อง gg แม่งจัดการได้โคตรง่าวเลยไอ้เสินน่ะ
ปล่อยให้ไอดอลน้อยๆโดน sexual harass เป็นอาทิตย์ ถึงเสนอหน้ามาจัดการได้
ทำดัจริตติดธุระไม่ว่าง เค้ารู้กันอยู่ว่ามึงเข้าบอร์ดทุกวัน
ถ้าไม่มีปัญญาจัดการมึงก็ควรปิดห้อง gg ไปนะ เพราะข้อความที่ถูกโพสต์มันทำน้องๆเค้าเสียหายไปแล้วต่อให้มาลบทีหลัง
ถ้ากูเป็นพ่อแม่ไอดอลกูคงอยากกระทืบหน้าแอดมินมาก เปิดพื้นที่มาให้คนทำร้ายลูกตัวเองและเสือกงั่งไม่มีปัญญาจัดการ
Meta มีก็กล้าๆหน่อย ไม่เคยเยดกะหรี่เหรอ
มึงบ่่่่่่นในห้องอนิมังงะไปก็ไม่ช่วยหรอกนะ
>>899 วิเคราะห์ได้ดีว่ะ
เปิดพื้นที่มาแต่เสือกไม่มีปัญญาจัดการ แล้วทำมาเป็นฮีโร่ดีดนิ้วกำจัดโทรล
ห้อง meta นี่ก็แค่สร้างมาให้ขี้แพ้แบบมันได้เล่นเป็นท่านผู้มีอำนาจนั่นแหละ
ตั้งแต่มันมาเล่นเป็นผู้พิพากษามีแต่โทรลเพิ่มขึ้นๆ เพราะแม่งตัดสินได้ไม่ยุติธรรมจนคนปกติอยากจะเป็นโทรล
แทนที่จะโทษโทรลไม่ย้อนไปดูซักหน่อยล่ะว่าวงแบบนี้เค้าขายอะไร มี target group เป็นคนแบบไหน
ทำกันเองทั้งนั้นแหละแล้วก็มาอ้างโทรล
แม่งถ้าไม่โทรลจะโดนแบนหรอว่ะ กุเห็นหลายตัวอยู่ในหมวดการ์ตูน แทนที่แม่งจะคุยเรื่องเนื้อเรื่องที่มีให้คุยแม่งโคตรเยอะ เห็นพล่ามแต่เรื่อง หีๆ หำๆ อยากเย็ดนักพากย์ อยากเย็ดนู้นนี่นั้น ด่าพวกอ่านการ์ตูนวาย ว่าเป็นสวะ ควยเหอะ สมน้ำหน้าแล้วไอ้พวกหัวควย
ผู้ปกครองไอดอลท่านใดเห็นข้อความที่ลูกสาวตัวเองโดน sexual harass
ขอให้อดทนรอแอดมินอีกพักนะครับ อย่าเพิ่งไปด่าโคตรพ่อโคตรแม่ท่าน
แอดมินที่ป่วยเป็น GAD อาจต้องทานยา ssri และต้องทานยานอนหลับร่วมด้วยจึงต้องเข้านอนเร็วกว่าปกติครับ
RIP คับ
แจ้งลบรูป
https://imgur.com/removalrequest
โรงเรียนหยุดปุ๊ปแม่งมาทันทีเลย
ใช้ไงวะ กูลงแล้วไม่เหนบล๊อคได้
แจ้งลบรูปก็พอ
.....
ขุดหาพ่อ
ถ้าเพลงคานาเดะเยอะ เวลาขึ้นคอนมันจะมีปัญหามั้ง ป้าแกไม่น่าขึ้นเวทีไหวแล้ว สั่งตายตัดบทเลยโอเคกว่า
ตอนนี้เปิดกว้างเสรีแล้วนิ
Topic has reached inactivity threshold.
Please start a new topic.
Be Civil — "Be curious, not judgemental"
All contents are responsibility of its posters.