ปวดไปทั้งตัวเลย พวกไปอนิเมโล 3 วันนี้แม่งฟิตร่างกายแบบไหนวะเนี่ย (อูย ปวดหัว)
Last posted
Total of 1000 posts
ปวดไปทั้งตัวเลย พวกไปอนิเมโล 3 วันนี้แม่งฟิตร่างกายแบบไหนวะเนี่ย (อูย ปวดหัว)
>>789 กูเห็นด้วยนะ ถึงกูจะคิดว่า Exhibit มันยังไม่น่าสนใจเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยกูก็พอเดินเล่นได้ตลอดสองวัน ถ้าเป็นงานอื่นนี่กูไม่คิดแม้แต่จะเดินรอบสอง จบงานนี้แล้วอยากให้งานนี้เกิดความคิดที่ว่าอยากได้งานดีๆ ก็ต้องยอมจ่ายขึ้นมาบ้าง ไม่ใช่คิดแต่เรื่องจะเข้าฟรี ส่วนไอ้พวกคอสเพลย์ที่คอสแต่หน้างาน(ไม่ซื้อบัตร)นี่กูไม่รู้จะพูดไงดี บอกว่าเป็นสีสันก็ใช่ แต่มองรวมๆ แล้วกูว่าเป็นแค่ปลิงสถานที่ที่ไม่สร้างประโยชน์อะไรเลย แต่คนคอสที่จ่ายค่าบัตรเข้างานอันนี้ขอชื่นชม
หน้างานมันมีแอร์น่ะ แถมกว้างด้วย สบายเลย กูว่าบรรยากาศหน้างานก็ดีนะ นั่งพักได้สบาย เก้าอ้งเก้าอี้พร้อม แต่พวกไม่ยอมจ่ายเข้างานนี่แย่ว่ะ
กูพอใจกับของที่มาขายนะ เห็นด้วยที่บอกว่าถ้าติ่งหลายอย่างมันก็คุ้ม ของบางอย่างมันหาข้างนอกไม่ได้
อย่างกู กูติ่งทั้งไอมาส กันดั้ม เลิฟไลฟ์ ไรเดอร์ อเมริกันคอมมิค
กันดั้มกูก็ได้ทั้งตัวลิมิเต็ด ได้เห็นตัวที่ยังไม่ออกมาโชว์ (มันให้ความรู้สึกเหมือนไปดูงานโชว์สินค้าใหม่ที่ญี่ปุ่นอะ มันให้ความรู้สึกเหมือนญี่ปุ่นยังเห็นหัวเราบ้าง)
เลิฟไลฟ์ งานนี้กูไม่เสียอะไร เพราะกูซื้อเองก่อนหน้าหมดแล้ว แต่กูมาเดินดูชุดโชว์ก็เพลินๆอยู่
ไอมาส ลอว์สันแม่งลองของครั้งแรก ของกินแม่งก็โอเค ไม่ได้เสียเงินเปล่า ของจับฉลากก็แจ่ม ได้แสดงพลังให้แม่งเห็นอีกว่าเออ P ไทยยอมจ่ายนะเว้ย มาสิ มามะมาทำตลาด
บูธ DAISUKI อีก กูเสียตังให้สินค้าไอมาสในนั้นนิดหน่อย ราคาโอเคเลย
ของเล่น บูธทามาชี่ก็มีตัวที่บางคนอาจจะพลาดไป หาซื้อลำบากมาให้ซื้อ ไหนจะฟิกม่ากับด๋อยของนิด้าอีก สรุปคือเสีย 300 มาซื้อของอย่างเดียวกูยังว่าคุ้มเลย
TCC ชมหน่อยบ้าง ตรงแม่งรวมๆร้านของเล่นนี่ล่ะ ของบางอย่างมันเก่าแล้วหาลำบากก็มาเจอที่นี่ได้
เออ ลืมพวก CD เพลงด้วย อัลบั้ม FLOW กับ Eir ราคา 800 บาท มึงคิดดู! ราคาเท่าญี่ปุ่น แต่มึงไม่เสียค่าส่ง! แถมมีลุ้นลายเซ็นอีก
ปีนี้กูไม่ว่างเข้าคอนเฉยๆ แต่ปีหน้าถ้ามันจัดอีก กูบอกเลยว่ากูจะเข้าคอน 2 วันด้วยซ้ำ
มีแต่คนพูดถึง afa แหะ ฝั่ง tcc ไปไหนกันหมด เห่นโลว
คิดว่ามีงานหน้าไหม อยากเจอ kitaeri มากๆ
เออ มีแต่คนพูดถึงแต่ฝั่ง AFA แฮะ ซึ่งกูก็ไป AFA 4 วัน และรู้สึกเหมือนกัน กูอยากรู้เรื่องฝั่ง TCC มั่ง มีใครไปมาไหม เล่าให้ฟังหน่อย
>>804 http://pantip.com/topic/33599490 จัดไป ไม่รู้ม้าป่าว
จบละ 4 วันแห่งความสุขของพวกเรา
(อาจจะ)เจอกันปีหน้านะเพื่อนโม่ง
แม่งอาจจะรู้จักกันอยู่แล้ว ไปเจอกันในงานมาแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเป็นโม่งตัวไหนกัน
TCCที่น่าสนใจจริงๆมีแค่hulk buster นอกนั้นก็งั้นๆ เน้นพวกของเล่น
TCC กูไปแค่ซื้อของจริงๆ แต่เห็นเพื่อนกูที่อยู่ฟัง 96neko ก็ฟินกันนะ
Main stage เป็นไงมั่งว่ะ พวกคิโม่ยเยอะมั้ย
>>810 เทียบเฉพาะeconomy class นะมึง
AFAxBCC 300 TCC 100 กูว่าที่ถูกต้องคือ
AFA 150
BCC 150
TCC 100
ที่นี้กลับไปอ่านที่มิตรสโม่งทั้งหลายเขียนไว้ข้างบนเกี่ยวกับทุกงาน
ย้ำว่าเทียบกันเฉพาะตั๋วธรรมดานะ AFA ให้มึงได้ลุ้นอะไรที่มึงคาดไม่ถึงเยอะมากชนิดที่กูยังเสียดายเลยทีเดียว
สำหรับกู BCCกับTCC กากพอกัน
สายรัดข้อมือวันที่มีสเตจกับคอนนี่โคตรตัวแบ่งชนชั้นเลยว่ะ 555555555555
กูรู้แต่ว่า กูอยู่ในงานได้เดินชนไหล่FLOWมาแล้ว
กูเชือว่างานที่ยุ่นเองยังไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดศิลปินได้ขนาดนี้เลยว่ะ
>>815 AFAตั๋ว300 ได้ถ่ายรูปฟรีที่บูทCanon Mini Stageของดีเยอะมาก ได้จับมือกับเกสคอสเพลเยอร์ได้ถ่ายรูปคู่ ที่เด็ดคือมีบริการปริ้นกลับบ้านฟรีๆ ขนาด5*7ได้มั้ง กูไปกับรุ่นพี่ เจ๊แกฟินกับคานาเมะมากๆ นอกนั้นก็เดินเล่นในงาน มีเล่นเกมส์ตามบู้ทได้ขนมฟรีเสื้อฟรี ได้เดินดูพวกโดจินกับเครื่องประดับคอสเพลย์นิดๆหน่อยๆ
เออมีใครรู้มั่งว่าชื่อเพลงที่คุณ Majiko ร้องตอนมินิสเตจ Exit Tunes นี่ชื่อเพลงอะไรบ้าง กูโคตรติดใจแต่หาไม่เจอ
กูเสียใจ ไม่ได้ไปดูมินิสเตจหรือเกสต์เลเยอร์สักเท่าไร ต้องวิ่งทำเวลารับลายเซ็น,จับมือกับศิลปินอย่างเดียว
เลยเป็นข้อเสียที่กูพบ ตารางเวลาแม่งแน่นสัด ของคนที่กูอยากไปดูบางทีแม่งมีทับกันด้วย ต้องมาตัดใจเลือกสักคนแล้วทิ้งอีกคนไปนี่กูเสียใจ
กูสิ เจ็บใจ อยากได้ลายเซ็น eir แต่แม่งไม่เหลือกระทั่งแผ่นจะขาย
พูดถึงสายรัด ตอนวันแรกกูเจอคนนึงต่อแถวเข้าคอนตั๋ว GA แต่ใส่สายรัดสีเขียว บอกพนักงานให้มาผิด คนดี๊คนดีอะไม่เนียนเข้า VIP ด้วย
ว่าไป มีใครได้ไปเอาลายเซ็นของDJ Kazuบ้างปะวะ? เห็นคนที่พลาดจากศิลปินคนอื่นก็ได้ของKazuแทนหลายคนเลย แต่ในพันทิพบอกว่าไม่ค่อยมีคนไปรับลายเซ็น
มีคนถามหาฝั่ง TCC จะบอกว่าวันสุดท้าย DJ สองคน TEKINA//SOMETHNG กับ Hachioji-P ปิดงานได้มันสัสๆ โดดกันตัวลอย โยกกันหัวหลุด คุ้มเกินราคา 100 นึงมาก แต่งานนี้เครื่องเสียงเวทีแม่งเสียงดังชิบหาย หูกูเกือบหนวก ขนาดถอยห่างจากเวทีพอสมควรแล้วนะ
แต่ตัวงานแม่งไม่ค่อยมีไร มีแต่พวกของเล่นกับบูธเกมซะส่วนใหญ่ แล้วก็แวนการ์ด ไม่ค่อยมีพวกแลนด์มาร์คถ่ายรูปสวยๆแบบฝั่ง BCC
กุชอบBCCคราวนี้นะ มันยึดแนวทางเป็นคอมมิคเต็มตัวไปเลย มีอืะไรญีืปุ่นก็โยนไปอีกฝั่ง
TCCสงสารแฟนคลับวงดิชที่มาจองที่นั่งตั้งแต่ห้างเปิด พอถึงเวลามินิไลฟ์พวกซอมบี้แม่งมาแทรกระหว่างเก้าอี้กับเวทีหมดเบยแงแง
ยังไม่ทันไรก็ประกาศของปีหน้าแล้ง BCC แต่ แค่ BCC เฉยๆนะ ไม่มี AFA
ศึกษาการไป AFASG ละ ปีนี้คงไม่ได้ไป เก็บเงินไม่ทัน คิวซื้อฟิคแม่งแน่นเอี๊ยด แต่ปีหน้าไปแน่
ตั๋วคอน 3 วัน หมื่นนิดๆ แต่ร่างกายจะมีแรงสำหรับ 3 วันมั้ยนี่ดิ
BCC / TCC กูว่ายังไงก็มาแน่นอนปีหน้า ส่วน AFATH อันนี้ต้องรอดูว่ะ
ปล. เชรี่ยม nano ไป AFAID เอาซะเวลากูไปไม่ได้เลย // กรีดร้องงงงง
ลองคำนวณดูคร่าวๆกลมๆ งบกิน,พัก 3 วัน 4000 งบตั๋วไปกลับ 6000 งบตั๋วงานพร้อมคอนสามวัน 10000 งบช็อป 10000
เออ 30000 รอปีหน้าแล้วกัน เก็บทันไม่ยาก ปีนี้ถ้าไปก็คงต้องคอนวันเดียว
สรุปว่า TCC นี่มีไรดีมั่งวะ 55555
เมื่อวานกูไปมากูว่าซัก 30% แม่มเป็นร้านสะพานเหล็ก
ส่วนอีฮอล 2 นี่ก็เว้น space ไว้เป็นสนามแข่งรถได้เลย
ป.ล.ของก๊อปก็วางขายข้าง Hobby Japan ต่อไป คือ GSC ไม่มามึงก็ไม่ทำไรสินะ
งานนี้ทำให้กูรู้ว่า เวลาจะดูคอนฯอะไร กูจะจองแบบมีที่นั่งไว้ก่อน
ไปเบียดๆกัน ความสนุกกูลดไปครึ่งนึงเลย จะโบกแท่งไฟ spaceก็ไม่ค่อยมี ออกท่าไม่ค่อยจะได้ กลัวศอกไปโดนคนข้างๆ
ยิ่งTCCนี่ยิ่งแย่ แย่งพื้นที่โซนหน้ากันยังกะฝูงซอมบี้
FYI ด้วยความบ้าบอของกู กูไปลองคำนวณค่าใช้จ่ายคร่าวๆมาละ
ตั๋วเครื่องบินไปกลับ SG ถึง 9 โมงวันที่ 27 กลับเที่ยงคืนวันที่ 28 4700 บาท
ที่พัก 1 คืน ~ 1000 บาท ค่าเข้า AFA 1 วัน พร้อมคอน ~ 88 SGD ~ 3000 บาท
ที่เหลือค่ากินค่าช็อป อันนี้แล้วแต่คนละ AFASG เดือน 11 เก็บๆกันยังทันนะ lol
ถ้า Afa เริ่มเห็นว่าจัดแยกเป็นเอกเทศได้ไม่ง้อ Bcc ที่นี้ละ Bcc คงได้เงิบ เพราะเอาจริงๆคนเข้างานหลักๆที่ถ่อมาถึงบางนาเพื่อมา Afa ไม่ใช่เพื่อ Bcc ปีหน้า ถ้าเปรียบเทียบให้เห็นภาพสก็อย Bcc กับ สก็อยTcc คงไปตบแย่งผัวแวนซ์ดมกาวตัดอ้อย(โอทาคุระดับกากแค่ค่าเข้างาน300ไม่มีปัญญา) ส่วน Afa คงออกแนวเซเลปอั้มผัวพาไปฮันนีมูนแถวยุโรป สแกนดิเนเวีย (เป็นหมื่นก็ยอมแค่ may'n ปลอกทุเรียนด้วยมือเปล่าให้ดูตรูก็ยอมจ่าย) มันงานคนละชนชั้นกันนะคะ โฮ่ๆๆๆ
ถ้า AFA ได้งานแค่พอๆกับปีนี้ กูว่ายังไม่พอจะแยกเดี่ยวหวะ Exhibit แม่งยังน้อยอยู่
ฝั่งBCCกูก็โอเคนะ พวกDisplayสตาร์วอร์ก็เล่นได้สนุกดี บูธwalking Deadก็ทำค่อนข้างดี GoTปีนี้เพิ่มValyrian steelมาให้จับเล่นด้วย
สปองค์บ๊อบ กูก็พาเมียไปถ่ายรูปเล่นได้ สรุปคือจัดรวมแบบนี้แหละดีแล้ว ลงตัวกำลังดีเลย
สำหรับกูนะ AFA ยังไงอาจยังต้องพึ่ง BCC อยู่บางส่วน เพราะ BCC อย่างน้อยอาจจะดึงมักเกิ้ลมาได้บ้าง เป็นการเปิดความสนใจของลูกค้าใหม่(?) แต่เชื่อว่าถ้าประเมินฟีดแบ็ค ยังไง AFA มีโอกาสกลับมาอยู่เหมือนกัน
กูว่าอย่างช้า เดือน 11 เดือน 12 คงประกาศว่าปีหน้าจะมี AFA อีกมั้ย ถ้ามันยังจะจัดเดือน 5 แบบเดิมน่ะนะ
AFAมันวนจัดว่ะ เมื่อก่อนมันก็วนๆกันอยู่ที่สิงคโปร์ มาเล อินโด ฟิลิปปินส์ ตอนนี้มาเปิดตลาดที่ไทยแล้วก็คงมาอีกแหละ
แต่กูว่าคงไม่ใช่ในปีนี้หรือปีหน้าแน่ๆ
>>864 หลักการวนอะไรวะ SG เริ่มครั้งแรก 2008 แล้วก็จัดตลอดทุกปี ปีละครั้งจนปัจจุบัน
ID เริ่มครั้งแรก 2012 แล้วก็จัดทุกปี ปีละครั้งจนปัจจุบัน
มีมาเลย์ที่จัด 2012 ครั้งเดียวแล้วเงียบไปเลย (แต่เห็นปีนี้มี Anime Matsuri)
ID กับ มาเลย์ รายได้ + ยอดคนเข้าพอๆกัน แต่ ID จัดต่อทุกปี กูเดาว่าเป็นเพราะหา local partner ไม่ได้
กูเข้าใจว่าที่ไหนจุดติด ยอดน่าพอใจ หา partner ได้ มันก็จัดต่อทุกปีนะ ไม่ใช่เว้น
ก็อาจจริง
ในงาน afath เห็นคุจากสิงค์โปร มาเลเซียเยอะอยู่ แต่มีไม่มากพอที่จะจัดขึ้นมาแบบบ่อยๆ เพราะคนมาเลเซีย รึสิงค์โปร์มาไทยก็ทุลักทุเลพอควร พวกนี้รวยกว่าคุไทยเยอะ บัตร500 คอนเสริต 3700 ไม่สะเทือน ค่าครองชีพมันต่างกัน พอจัดไกลบ้านเขาคนเข้าร่วมมันก็ต่างกันอยู่แล้ว จัดที่สิงค์โปร์ได้ไป 82,000 ที่ไทยถึง 20,000 รึเปล่า เอาคนที่ยอมควักตังจ่ายเงินเข้างานนะ เป็นเจ้าของงานก็มีคิดว่ะ ยกเว้นแต่ Bcc ออกค่าเช่าฮอลให้ฟรีๆ เทียบเรื่องกระเป๋าเงินนะ อินโดคงพอๆกับไทย มาเลรวยกว่าหน่อยนึง ส่วนสิงค์โปร์คนเข้างานเงินถึงที่สุดละ
ส่วนเรื่องของขายในงาน ขายดีขายได้จริงๆรึ ที่เห็นขายได้มากๆก็มี แต่ lawson
ขึ้นอยู่กับว่า AFA เค้าคาดหวังกับเรามากขนาดไหนแล้วล่ะ ถ้าคาดหวังว่าจะได้เท่าอินโด กูว่าคงต้องผิดหวัง
นั่นดิ ตอนนี้กูเป็นห่วง BCC มากว่าไอ้ที่เห็นคนเป็นมดเนี่ย เข้างานจริงๆ กี่คน เพราะแม่มกองกันอยู่หน้างานกะทางเชื่อมต่อหมด เข้าไปข้างในนี่ว่างกว่าที่คิด ส่วน TCC นี่เห็นข้างในเยอะอยู่นะ แล้วที่คิดราคาบัตรแค่ร้อยเดียว คอสเพลย์เข้าฟรี นี่คงกะไม่หาแดกกะค่าบัตรแน่ๆ น่าจะไปเอากับสปอนเซอร์กับบูธมากกว่า
Bcc ไม่มี Afa เจ๊งแหง ไม่มีแม่เหล็กดึงคนพอ จะเอาอะไรมาขาย หนังไทย หนังซีรีส์ ขายหัวเราะ ปังปอนด์ หนูหิ่น ? แฟนๆน่ะมี แต่ไม่พอจะยอมควักเงินเข้างาน
Afa มีของแรงๆมาโชว์มีคอนเนคชั่นมีนักร้องมีเลเยอร์แต่ไม่มีคนออกเงินค่าฮอลล์ให้ก็ลำบาก ไม่คุ้มทุนค่าจ้างนักร้อง เลเยอร์ ทีมเสียง แดนเซอร์
ซึ่งไม่รู้ว่า AFA กับ BCC แบ่งสรรบันส่วนค่าตั๋วเข้างานกันยังไง แต่ที่แน่ๆ ค่าตั๋วคอนเสริต AFA น่าจะกินเรียบ (แหงสิ)
ถ้า BCC ยอมควักค่าฮออล์ ให้ AFA หมด AFA คงยอมมาจัดต่อ ส่วนค่าเข้าชมงาน 70:30 แล้วแต่
สมมติ TCC มีเงินแบบไม่จำกัดแบบ action replay จริงๆ ปีหน้าคงมีอีก แต่ขอเหอะนะ อย่าเอามิคุมาทำท่าสะพานโค้งบนเวทีเลย เห็นแก่มนุษยชาติเถอะ
ส่วนเรื่องคนมางานแต่ไม่ควักตัง อยากถามหน่อยเหอะ พวกนายกรอบขนาดนั้นเลยรึ คือ เก็บเงินสักสองเดือนหยดกระปุกวันละ 5 บาทคงมากไปสำหรับพวกนายรึเปล่า ไม่น่าใช่ เพราะค่ารถไฟฟ้าจากสยามมาไบเทคก็ 52 บาทแล้ว กลับอีกก็ 52 ถ้างานหน้าไม่มีอีกก็ขอให้โทษความงกกระเบียดกระเษียรไม่เข้าท่าของพวกนายเหอะนะ เพราะของหรูๆเทพๆมันมีต้นทุนของมันนะ
กูอนุมานนะ BCC ปีที่แล้วมันจัดเดี่ยว มันยังเอาตัวรอดจนมาจัดปีนี้ได้ ถ้าค่าบัตรเท่าเดิม (150 ปะวะ กูลืม) มันก็เอาตัวรอดของมันแบบเดี่ยวๆไปได้แบบปีที่แล้วแหละ
รู้มาว่า AFA จริงๆ ก็ไม่อยากอยู่กับ BCC นักหรอก แล้วก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเงินเช่าฮอลจนต้องไปขอส่วนบุญ BCC ด้วย
แต่เพราะมันวางแผนมาจัดที่ไทยฉุกละหุกเกินไปจนจองสถานที่ไม่ทัน พวกสถานที่จัดงานพวกนี้ในไทยมันต้องจองกันข้ามปี
มีอีกคงไม่พลาดแล้วล่ะ ถ้ามีอีกเป็นครั้งที่สองล่ะนะ
>>872 เออ เห็นต้นๆกระทู้ก็มีคนบอกงี้ แต่ตอนนี้สงสัยว่ะ เพราะ BCC มันใช้พื้นที่แค่ครึ่งเดียวของชั้นล่างเอง แถมบู๊ธโล่งๆห่างๆด้วย แต่ AFA เอาชั้นบนทั้งชั้นชั้นล่างอีกครึ่งเบียดกันแน่นเอี้ยด คือจะบอกว่า BCC จองที่ไว้เยอะขนาดนั้นตั้งแต่แรกเลยเหรอวะ หรือจองไว้นิดเดียวแต่พอได้ AFA มาก็ขยายเพิ่ม? ฟังดูแปลกๆงงๆว่ะ
กลัวทำไมโม่งแตก เล่ามาๆ
ไม่เล่าบ้านบึ้มอะ
มึงทำตัวยังกะเว็บ Click Bait มาทำให้พวกกูอยากรู้แล้วจากไป 555555555
>>875 ดราม่าพิธีกรร่วมห่วยๆนั้นแหละ ห่วยเกินมาตราฐานจน danny รับไม่ได้
Danny: have you experienced any event previously
พีธีกร: it is great. I m very exciting.
Exciting มันแปลว่าน่าตื่นเต้นเร้าใจ ซึ่งควรใช้คำว่า excited มากกว่า ถึงมันตอบถูกแกรมม่า แต่บริบทด้านการสื่อสารก็โคตรห่วย แดนนี่ถามว่าเคยเข้าร่วมไหมถึง 2 รอบ มันยังไม่รุ้ว่าแดนนี่ถามอะไร
อ้าว คนแปลไทยนี่ของ BCC เหรอวะ
โอ้โห ไอ้ห่า งามหน้าไหมล่ะBCC
ปรากฏว่าปีหน้าBCCโดนAFAทิ้งเพราะไอ้พิธีกรเชี่ยนี่กูจะหัวเราะจนท้องแข็ง
ถึง AFA ทิ้ง BCC จริง กูก็อยากให้เค้าจัดงานเดี่ยวไปเลยมากกว่า อย่าไปรวมกับ TCC นะ 55555
แต่ถ้าจัดเดี่ยวจริงก็ต้องใหญ่กว่านี้นะ ครั้งนี้เหมือนยังไม่กล้าใส่เต็มที่ ครึ่งฮอลเอง
กูว่าภาษาอังกฤษของแดนนี่ฟังเข้าใจง่ายมากเลยนะ พูดช้า ชัด สำเนียงมาตรฐาน ใช้ศัพท์ง่าย ปกติกูดูหนัง/ซีรี่ย์ไม่มีซับไม่ได้เลย แต่ฟังแดนนี่รู้เรื่องหมดอะ คือพิธีกรแม่งโคตรจุดบอด
>>885 มารยาทไม่ผ่านมาตราฐาน เล่นมุขยึดเวลาจนน่าเกลียด ไม่มีโน้ตแบบมืออาชีพ ความสามารถด้านภาษาต่ำแบบติดลบขนาดต้องตะโกนถามคนดูว่าแดนนี่พูดอะไร แดนนี่ก็โคตร perfectionism ขนาดนั้น bcc ส่งคนแบบนี้มาเหมือนหยามว่างานระดับนี้เป็นของเล่นๆที่ใช้พิธีกรแนวตลกเข้าว่าไม่มีความสามารถก็ทำได้
แดนนี่มันก็คงกล้ามากขึ้นแหละ ดอลแม่งยังขายหมดอย่างกับแจกฟรี
พิธีกรที่พวกมึงด่ากันนี่หมอนี่ปะวะ https://twitter.com/dannychoo/status/594175223269851136
นั่นไงกูว่าแล้ว พิธีกรเชี่ยนี่จริงๆด้วย ทำให้กูประทับใจมากว่ากูฟังคนสิงคโปร์พูดเข้าใจกว่าคนไทยพูด
แต่งานAFAก็ทำให้กูรู้สึกดีหลายอย่าง
ไม่ใช่แค่ความสนุกของงาน แต่มันก็ทำให้กูรู้ว่าในประเทศนี้ยังมีโอตะกับฟุดีๆที่ยอมจ่ายตังค์ซื้อของลิขสิทธิ์จริงๆ ไม่KY มีมารยาท และคิโม่ยกันแบบเป็นที่เป็นทางไม่เรี่ยราดอยู่เยอะเลย โดยเฉพาะในคอนกับในเมนสเตจที่คนส่วนใหญ่เป็นโอตะมีการศึกษา รู้มุกภาษาญี่ปุ่นโดยไม่ต้องพึ่งไอ้พิธีกรหน้าโง่นั่นมันทำให้รู้ว่ากรุงเทพมหานครยังไม่สิ้นโอตะที่ดีและฉลาด คือไอ้พวกเหี้ยๆมันก็มีแหละ(นั่งจิ้มมือถือในคอนตอนเขากำลังแสดง/แอบถ่ายรูปเมนสเตจ แต่มันน้อยไง)
เรื่องจิ้มมือถือนี่กูสารภาพว่าเป็นหนึ่งในนั้นว่ะ เพราะกูงานเข้าก่อนคอนเริ่มทั้งสองวันเลยต้องเช็คเมลล์เป็นระยะๆ T__T
แต่กูจิ้มแค่แบบแง้มๆ ออกจากกระเป๋ากางเกงแป๊บๆ แล้วก็โบกไฟต่อนะ
โอยแต่กูรู้สึกแย่มาก กูเป็นฟุที่ฟังญี่ปุ่นไม่ออกอ่ะมึง ไปฟังสัมภาษณ์โนบุริน คนอื่นเค้าขำกันไปแล้ว กูต้องรอแดนนี่แปลก่อนถึงจะขำตามกลุ่มแรกได้ T_T
>>894 แบบมึงนี่กูยังไม่คิดอะไรมากเว้ย แต่ที่กูเจอนี่คือแบบ นั่งจิ้มเป็นเรื่องเป็นราวเลย ไอ้เหี้ย ตอนคาสึกับอาโอย เอรุกำลังไลฟ์ ไอ้นี่ม่งนั่งเล่นไม่สนใจ ก็กำลังคอลมันส์ๆหันไปเจอมันแล้วก็เสียอารมณ์ชิบหาย นอกจากจะเสียมารยาทต่อท่านคาสึผู้ยิ่งใหญ่ของกูแล้วก็ยังเสียมารยาทต่อกูด้วย
>>895 อย่างน้อยมึงก็ฟังจากแดนนี่ออกล่ะนะ ยังดีนะเว้ย คิดดูถ้ามึงไม่รู้อังกฤษด้วย มึงจะเสียอารมณ์ขนาดไหนกับไอ้พิธีกรเชี่ยนั่น แต่เวทีโนบุรินนี่ชัดเลยว่าฟุๆที่เข้าไปนี่ส่วนใหญ่รู้ญี่ปุ่นและมีมารยาทมาก กูผู้ชายกูยังประทับใจเบย สมแก่คำชม "น่ารักมาก" จริมๆ
เค้าเป็นคุณพี่ที่มากับน้องไรงี้ป่าว วันแรกที่กูเข้าไปข้างหน้าไปมากันเป็นครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ก็นั่งกันเฉยๆ แต่พอคาลาฟิน่ามาคุณพ่อแม่งลุกขึ้นดูเลย 5555
หวังว่าจะไม่ใช่แค่พูดตามมารยาท
แล้วตกลงว่าพิธีกรเชี่ยของ BCC นี่เป็นใครมาจากไหนวะ? ของ TCC ยังชัดเจนว่าเป็นมิกิกับพิธีกรชายที่โลก (และกู) ไม่อยากจำของรายการ Doki Doki Japan ช่อง 9 รวมกะพิธีกรของ X10 ที่เป็นออร์แกไนเซอร์ แต่พิธีกรชาย BCC เชี่ยนี่กูไม่เคยเห็นใครบอกเล่าผลงานให้ได้ฟังมั่งว่าเป็นใครมาจากไหน คือถ้าแม่งเอาคนนอกวงการการ์ตูนมาเลยนี่กูจะฮาให้
กูจะรอคอยวันนั้น อา อีก 1 ปี จะว่านานก็นาน จะว่าไวก็ไว
ไม่ได้อยากดราม่า แต่ยังจำกระทู้นี้กันได้ไหม
http://pantip.com/topic/33336462
คนพันทิปน่ะเหรอ ไม่ใช่พวกโอตะที่แท้จริงหรอกว่ะ แม่งมีแต่โอตะวอนนาบี กากเกรียน
มึงอย่าไปเชื่อคำพูดของใครก็ไม่รู้บนเฟสเลยว่ะ รอประกาศทางการอน่างเดียวดีกว่า ถึงมันจะนานแต่มึบก็ต่องอดทนดิวะ
กระทู้ตากล้องห้องเน็ตว็อท มีโม่งออกมาด่าพวกตากล้องกับพวกคอสเพลย์เยอร์ที่ยึดพื้นที่หน้างานตั้งรีเฟรก ตั้งป้อมถ่ายรูปขวางทางเดิน ทำไมมู้นี้ไม่มีพูดถึงเลยวะ
ขอโทษ กูไปงานไม่ได้ดูคอสเลย แค่ตามไอดอลของกู ก็หมดวันแล้ว
ขี้เกียจพูดถึงว่ะ ไม่อยากเสวนากับตากล้องยาจกที่ขนาดค่าเข้างานยังไม่ยอมจ่าย
กูออกมาเห็นป้อมถ่ายรูป ไฟเพียบเลย กูนึกว่าของคอสโหมด กูเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร 555555
เด็กคอสบางคนไม่เข้างานเพราะงานไม่ให้คอสเข้าฟรี ไอ้เหี้ย คิดว่าคอสมางานแล้วได้เป็นชนชั้นอภิสิทธิ์กันหรือไงวะ
ชนชั้นเขาวัดกันที่สายคล้องข้อมือโว้ย ไม่ใช่ชุดคอส
แต่มีงานนี้นี่แหละที่รุ้สึกว่าอยากแต่งคอสดีๆมางาน
การจัดงาน คอนเทนท์มันทำให้เรารุ้สึกว่า มันไม่ใช่บริษัททั่วไปที่หวังให้เลเยอร์เข้ามาเป็นตัวเรียกแขก ลิงหลอกเจ้า หุ่นไล่กา เรียกร้องความสนใจให้มีคนเข้างานมากๆอย่างเดียว แบบ โอ้วอิฉี บุหราพัด ยูหนีบ อะไรพวกนั้น แต่รุ้สึกว่ามันเน้นทำขึ้นมาเพื่อคนที่รักเมะ รักการ์ตูนจริงๆ ไม่ใช่แค่นายทุนที่หวังให้เลเยอร์มาโฆษณาฟรีๆ
เออ กูสงสัยอย่าง ทำไมมาเลเซียได้จัดแค่ครั้งเดียวแล้วเงียบยาวเลยวะ อย่างงี้สมมุติถ้าปีหน้าไทยได้จัดอีกแต่มาเลเซียไม่ได้จัด แสดงว่า AFA เห็นศักยภาพของเรามากกว่าเค้าแล้วสินะ
http://www.lipstiq.com/wp-content/uploads/2013/03/ANIMAX-Mayn-Poses-with-a-Sea-of-Fans.jpg
มึงดูคนสิ กูว่าAFAก็คงไม่ได้เยอะกว่ากันเท่าไหร่
เกะกะ กูเป็นคนที่วิ่งขึ้นๆ ลงๆ บ่อยมาก แล้วกูก็รู้สึกรำคาญมาตลอดสองวัน แต่ไม่ได้พูดอะไรเพราะนึกว่าเป็นช่างกล้องของงาน
เกะกะว่ะ แต่กูไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ไม่มีตากล้องแม่งก็ไม่มีคนคอส ไม่มีคนคอส งานแม่งก็กร่อยๆ
น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าว่ะ ก็ต้องยอมรับว่าถึงไอ้พวกเห้ยนี่จะไม่จ่ายเงินเข้างาน แต่มันก็เรียกคนได้พอสมควร ที่staffมันไม่มาไล่เพราะงี้แหละ
>>926 น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าตรงไหนวะ? นี่มันปลิงดูดจ๊วบๆเว้ย
คนที่จะมางานมีแต่จะมาดูงานปะ ไม่มีคอสเพลย์มันก็ยังมาดูงานอยู่ดี แถมในงานมีเกสต์คอสเพลย์เด็ดๆอีกเหอะมึง
น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าของมึงก็แค่ มีคอสเพลย์แม่งก็เรียกตากล้อง มีตากล้องแม่งก็เรียกเลเยอร์ ปลิงเรียกปลิงแท้ๆจ้า
พวกคอสเพลย์KYมาขอความเห็นใจเหรอ ไม่มีคนบ่นไม่ได้แปลว่าพวกมึงไม่ผิดนะ โดยเฉพาะพวกตากล้อง
แต่กูยอมรับว่าคนคอสสวยๆงานนี้มีเยอะ
อยากได้ หนังสือ A/Z ว่ะ จะหาได้ที่ไหนมั้ยเนี่ย
อเมซอน แต่ราคาสองเท่า
https://www.youtube.com/watch?list=PL9YyPfkixd6Z2jKaaQKo9iWPVbgDY3lnq&v=VsdKdhLkRkQ
สเกลงานที่ต่างกันมาก เรื่องค่าครองชีพมีส่วนไหม เพื่อนโม่งคิดยังไง
มากูจะเปรียบให้
AFA SG 2008
คนเข้าร่วมงาน ~27,000
บูธ 30 บูธ
สปอนเซอร์ 2 ราย
Media Value 1 ล้าน USD
Guest: Kunio Okawara, Kōji Morimoto, May'n, Ichirou Mizuki
May'n ตอนนั้นงานพึ่งมีแค่มาครอส ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าดังไม่เท่าตอนนี้หรอก ค่าตัวกับคิวงานได้มาง่ายกว่าปัจจุบันเยอะ
คุนิโอะ ของเราก็มา
ลุงอิจิโร่ งานสเกลเล็กกว่านี้ในบ้านเราแกยังมาเลย
เทียบครั้งแรกที่ SG ปี 2008 กับครั้งแรกของเราปีนี้ ของเราเหนือกว่าเห็นๆหวะ
may'nนี่ดีลผ่านอะไรหว่า ถ้าให้เดาคือ FUN! Japan เพราะชีมาแจกลายเซ็นที่บูธนั้นที่เดียว
FLOW , Eir aoi , Kalafina นี่ดีลผ่านSony เพราะมาแจกลายเซ็นที่บูธโซนี่อย่างเดียวเหมือนกัน
ANGELA น่าจะดีลกับStarchildโดยตรง+แถมspaceบูธในงานให้ด้วย ดังนั้นถ้ามีปีหน้ากูว่าอาจได้เห็นศิลปินคนอื่นในสังกัดนี้
ส่วนfripsideนี่กูนึกไม่ออกว่ะ แต่ถ้าให้กูเดาคงเป็นคอนเน็คชั่นจากDEX
เออ อีกนิด
http://www.starchild.co.jp/artist/nekojump/
กูเพิ่งรู้ว่าneko jumpอยู่starchildว่ะ
มึงพูดถึงคุนิโอะกูนึกถึงแฟมิคอมทุกที
fripSide มาได้เพราะแพทย์ให้มา
ตึ่งโป๊ะ
กูว่า เซ็ตศิลปินของเราดูเทพไปเลยว่ะ เมื่อเทียบกับ AFAID2015
กูคิดไม่ผิดจริงๆที่จัดคอนทั้งสองวัน เพราะเซ็ตเทพๆแบบนี้อาจไม่มีโอกาสได้เจอครบแบบนี้อีกแล้วก็เป็นได้
พวกมึงว่าถ้าปีหน้ามีอีก ศิลปินจะเป็นเซ็ตเดียวกับปีนี้มะ หรือมีการปรับเปลี่ยนบ้าง แล้วถ้าเปลี่ยนพวกมึงอยากให้ใครมากัน
กูขอ sekai no owari
กูอยากได้
กูอยากได้ GARNiDELiA
ส่วนตัวกูอยาได้ ZAQ, Suzuki Konomi, Kurosaki Maon(+ALTIMA ด้วยเลยก็ดี), Kitamura Eri, Chihara Minori
ขอตัวเป็น ๆ นะ ไม่เอาคลิปเสียงแบบฮายามิน TwT
Kotoko,mami kawada,nana mizuki ,Tm revolution, azusa ,rita
ส่วนนักพากย์ขอเป็น kitamura eri ใครอีกคนก็ได้ที่ฮอตและไม่มีผัว
เกือบลืม นักพากย์ชายขอเป็น nakamura yuichi กับ ono daisuke นะ
อ๋อเกือบลืม อีกคนที่กูอยากเจอ ... Yamamoto Yutaka
สารภาพตอนแรกเลยนะ คือเราไปดูคอนเสริตวันที่สองโดยไม่รุ้จักนักร้องที่ร้องเพลงประกอบ op sao 2 ไม่รู้ว่าดังขนาดไหน แต่ดูตอนแนะนำตัวดูกากๆไงไม่รู้ ส่วน may'n ก็รู้จักแต่เพลงประกอบอาเรียกระสุนวันมีเมนส์กับสงครามวาคีเรีย แต่โคตรผิดหวังที่ไม่มีเพลงสองเพลงนั้นขึ้นมา
อยากถามว่า flipside ทำไมต้องมีสองคน ดูเหมือนว่าสมาชิกผุ้ชายจะดูกากๆและกินแรงยังไงไม่รู้
นักพากย์กูอยากให้ Junichi Suwabe มาว่ะ กูรู้สึกได้ว่าเค้าเป็นคู่แท้ของกู แค่เค้ายังไม่เจอกูเท่านั้นเอง อยากได้เสียงของเค้ามาพูดข้างหูกูก่อนนอนทุกคืน อ๊ายยยยยยย
กูขอ Bump of Chicken อนิซองเน้นๆ
มึงต้องแยกให้ออกระหว่างศิลปินที่หากินกับเพลงกระแสหลัก กับศิลปินที่หากินกับอนิซอง
อย่าง UVERworld ตัดไปได้เลย แม่งค่าตัวแพงกว่าศิลปินอนิซองไปไกลแน่ๆ แถมตอนนี้พี่แกยังไม่มีแผนการตลาดต่างประเทศอยู่ดี ถึงสตาฟจะเปิดไอดีทวีตภาษาอังกฤษด้วยก็เถอะ
Nana หากินกับอนิซอง... แต่กูว่าค่าตัวแพงอีกแหละ
พวกค่าตัวแพงที่กูว่านี่หมายถึงเทียบกับศิลปินที่เคยมาอ่ะนะ
กูอยากรู้สถิติงานบ้านเราว่ะ มีใครพอรู้มั้ยว่าประมาณกี่วันกี่เดือนเค้าถึงจะอัพข้อมูลลงในหน้า ANIME FESTIVAL ASIA - HISTORY ในเว็บ
มึงดูในlistนักร้องในสังกัดstarchildที่บนๆมันแปะสิวะ กูว่าในนั้นอ่ะมีสิทธิ์สูงที่จะมาปีหน้า
เพื่อนโม่ง จะครบพันแล้ว อยากแยกไปตั้งเป็นมู้ AFA เพียวๆเลยมั้ย เห็นชอบกัน
กูเสนอชื่อ afa ปีหน้าฟ้าใหม่ มาเจอกัน เฟส 2
ไว้มีข่าวอัพเดทว่าจัดหรือไม่จัดค่อยตั้งก็ได้ ก่อนหน้านี้คุยกันในกระทู้อีเวนท์ไปก่อนน่าจะดีกว่า
มู้อีเว้นท์มันจุดเรื่อง AFA ไม่ค่อยขึ้นอ่ะดิ กูเคยไปถามแล้วไม่มีใครตอบกูเลย T_T
ถ้าตั้งก็คือเผื่อใครไปเที่ยวอินโด เที่ยวสิงคโปร เพราะงานจบแล้วคงไม่ค่อยมีอะไรคุย
ลองตั้งดุก็ได้มึง ไม่งั้นก็ย้ายไปมู้อนิซองห้องนู้นแทนอ่ะ
afa กูว่ามันก็ไม่อนิซองซะทีเดียวนะ มันมีส่วนอื่นด้วย
ก็กลับมู้เดิมสิวะ สารพันปัญหาอ่ะ อันนี้มันก็แยกมาจากอันนั้นอีกทีไม่ใช่เรอะ
จริงๆตั้งทิ้งไว้ แล้วมีงานค่อยขุดก็ได้ ไม่งั้นลิงค์นี้มันจะหายนะ ถ้ามีงานอีกแล้วจะตั้งใหม่ตอนนั้น
ตั้งไปเหอะ ถ้าช่วงปลายปีมีข่าวอัพเดทก็ขุดขึ้นมาใช้ได้ทุกเมื่อ
ไอ้กระทู้สารพัดปัญหางานอีเวนท์แม่งชวนคุยAFAไม่ค่อยได้เรื่องหรอก คุยไป2คำก็มีงานนู้นงานนี้มาเบียด
>>>/subculture/1779/ กูตั้งละ
999
กูคนสุดท้าย
Topic has reached maximum number of posts.
Please start a new topic.
Be Civil — "Be curious, not judgemental"
All contents are responsibility of its posters.