Fanboi Channel

จิกะไอดอล ตอนที่ 6

Last posted

Total of 1000 posts

539 Nameless Fanboi Posted ID6:suiXA73Zwo

>>522 อุ้ย https://imgur.com/a/r76SvFl

540 Nameless Fanboi Posted ID6:qT6O88Qfh4

>>537>>538 ++ กูอยากเห็นคุตีกัน แต่กูว่าเพื่อนโม่งคงตกรอบแรกๆไม่ได้เจอพรี่ๆทั้ง 2 หรอก ก็ตัวจริงเพื่อนโม่งคือคุอ้วนขี้อิจฉาหลังคีย์บอร์ดที่พอใครได้แสงหน่อยก็เที่ยวเอามาด่าในโม่งแบบนี้จะเอาไรไปสู้พรี่ๆวะ
แต่ถ้ามีแข่งจริงๆกูว่าคนชนะก็หนีไม่พ้นพรี่คุที่ชอบเบ่งกล้าม หรือไม่ก็พวกคุแก๊งค์มวยปล้ำ NTR นั้นแหละ

541 Nameless Fanboi Posted ID6:DchrpVcyci

>>539 คือไรวะ คุอวดเพื่อนว่าเมมอยุ่ในบ้าน งี้หรอวะ

542 Nameless Fanboi Posted ID6:mc6OOh.KXD

เอมวีนี่ใช่ยอดวิวออแกนิคปะครับ อซ

543 Nameless Fanboi Posted ID6:ZxiZN4h.fr

>>539 แค่แซวกันเล่นๆเมมเสือกมาเห็นพอดี ว่างั้น

544 Nameless Fanboi Posted ID6:DchrpVcyci

>>543 กุว่าทำเป็นประจำมากกว่ามั้ง เมมเห็นตลอด เดาจากที่ ขมุ ทวิต

545 Nameless Fanboi Posted ID6:DchrpVcyci

>>539 ไอ่เหี้ย พวกแก้งนี่ กุได้ยินแม่ง SH เมมประจำ ทั้งหน้าเวที ทั้ง ในเลน

546 Nameless Fanboi Posted ID6:suiXA73Zwo

>>543 เมมผิดที่มาเห็นพรี่ๆทำถูกแล้วจั๊บ พรี่ๆก็พูดในที่ของพรี่ๆใครใช้ให้มาดูแท็กก็ไม่ได้แท็ก

547 Nameless Fanboi Posted ID6:SQbn2ALngh

>>545 ยังมั่งอ่ะ ที่ว่า sh

548 Nameless Fanboi Posted ID6:SQbn2ALngh

>>547 พิมตก ยังไงมั่งอ่ะที่ว่า sh เมม

549 Nameless Fanboi Posted ID6:3DnO+H6h20

>>545 ในเลน??? มึงเข้าไปยืนฟังกับเค้าด้วยเลยอ่อ 55555 ยังไงนะ

550 Nameless Fanboi Posted ID6:KZVtab7DRR

พี่มฆมีแค่แอคเท่ใน X เท่านั้นแหละ หาแสงไปวันๆ จะเอาไรไปสู้พี่ม.
แต่รักเสมอจั๊ฟ อ่านแล้วฮา ชนะสิบทิศ

551 Nameless Fanboi Posted ID6:yQ+stIyLNJ

มาๆๆๆๆ มัตสึริ ค่ายนี้บอกเลย จัดได้ดีกว่าค่าย48th แน่นอน
https://www.instagram.com/p/C9hXdDzOHuN

552 Nameless Fanboi Posted ID6:suiXA73Zwo

ดาวทวิตผู้ผดุงความยุติธรรมหายไปไหนหมดจั๊บ ตอนคนอื่นด่าเสียหมาเลยนะจั๊บ ขออนุญาติถุยจั๊บ

553 Nameless Fanboi Posted ID6:LoH1GSqh2F

>>552 แล้วทำไมมึงไม่ออกมาด่าเค้าในxบ้างละครัช เรียกร้องเก่งชะมัด

554 Nameless Fanboi Posted ID6:LoH1GSqh2F

>>550 ถ้ามีต่อยกันจริงกูเดิมวางเดิมพันฝั่งพี่มฆหมดหน้าตัก
พี่โมอายุมันจะเข้า40อยู่ละจะเอาแรงไปสู้ไรพี่มฆ

555 Nameless Fanboi Posted ID6:suiXA73Zwo

>>553 ผมเป็นโม่งมุดหัวอยู่แต่ในนี้จั๊บ ไม่กล้าขึ้นไปหล่อเท้แบบพี่ๆเค้า ว่าแต่ไหนพี่ๆเค้าไปมุดหัวอยู่ไหนหมด

556 Nameless Fanboi Posted ID6:1MuSxoyFI.

>>555 ที่เป็นประเด็นให้พี่เค้าด่าเนี่ยไม่รู้หรอกนะว่าเรื่องไร แต่เหมือนว่าคนที่มีประเด็นจะเป็นเพื่อนๆ
พี่เขาช่ายมะ ขอเหตุผลหน่อยครับว่าทำไมเค้าต้องด่าเพื่อนเค้าด้วย เอาแบบเหตุผลที่ไม่ใช่พวกโลกสวยในทุ่งลาเวนเดอร์นะ จำพวกจะด่าก็ต้องด่าให้เท่าเทียมกัน หรือด่าคนอื่นได้แต่ทีเพื่อนตัวเองทำผิดเงียบทำไมไรงี้

มีแต่พวกปญอเท่านั้นที่มาหวังความเท่าเทียมแบบนั้น
ถ้าเค้าเพื่อนกันเค้าก็ต้องมีไลน์คุยกัน ไม่เห็นจำเป็นต้องด่าออกสื่อ เวลาด่าออกสื่อมันมีไว้ด่าลอยๆเผื่อพวกโง่ในโม่งจะสะเออะ เข้ามาอ่านต่างหาก

557 Nameless Fanboi Posted ID6:suiXA73Zwo

>>556 จริงจั๊บเค้าจะด่าพวกตัวเองทำไมจั๊บ แต่พอด่าขึ้นอื่นนี่ต้องเรียกพวกมาลุมๆด่าเลยอะจั๊บคนจริงอยู่แล้วพรี่ๆอะ ถ้าอยู่ในไลน์คือรู้เลยว่าด่ากันเละเทะไปแล้วจั๊บ ถึงเวลาด่าคนอื่นไปแล้วตัวเองจะเป็นแบบนั้นเองทีหลังพวกพรี่ๆก็ไม่รู้สึกหรอกจริงมั้ยจั๊บ

558 Nameless Fanboi Posted ID6:1MuSxoyFI.

>>557 จะรุมไม่รุมแต่เค้าก็เปิดหน้าชี้ตัวได้นะ เจอตามงานก็สะกิดละสามารถซัดได้ถูกตัว
ไม่ได้ทำตัวแบบโม่งกล้าเห่าแต่ในพื้นที่ที่ไม่มีใครรู้ว่าเป็นใคร (จาก1ในสมาชิกสามย่านผู้พิชิต)

559 Nameless Fanboi Posted ID6:3DnO+H6h20

>>558 ชื่ออย่างเบียวเลย สามย่านจริงหรือสามย่านจีนแดงมึงบอกมา 555555

560 Nameless Fanboi Posted ID6:3h3ipgKR22

>>558 ไปคิดชื่อให้มันฟังดูเป็นนักเลงน้อยกว่านี้หน่อยเหอะ

561 Nameless Fanboi Posted ID6:c3tzEjC9gK

>>559 ไม่เชื่อกูอีกจะบอกให้กูเนี่ยไอ้พวกซซก็กราบตีนกูมาทุกคนละ โมจังเจอยังต้องยกมือไหว้กูเลย

562 Nameless Fanboi Posted ID6:lIZLCDXQqB

>>558 ก็พวกพี่ยิ่งใหญ่ พรรคพวกมากมาย พร้อมรุมได้ทุกคน เก่งกาจแม้ใน x และหน้างาน แค่นี้พวกผมก็ไม่ที่ยืนแล้ว แบ่งพวกผมเก่งในโม่งบ้างดิจั๊พ

563 Nameless Fanboi Posted ID6:nozLD19sVG

มึงเป็นพระหรอ

564 Nameless Fanboi Posted ID6:7p+u7LvBKC

>>558 จริงพี่ดีกว่าเห่าบนนู้นแล้วเมมเห็น จนเมมเอาไปด่าอะเท่เกินใครไว้ใจสามย่านผู้พิชืต

565 Nameless Fanboi Posted ID6:7p+u7LvBKC

ไม่รู้ว่าเค้ารู้ตัวยังว่าทำตัวแบบนี้ไม่มีใครชอบแฟนคลับกันเองก็ไม่ชอบ เมมเบอก็ไม่ชอบขนาดแอบ dm ไปขอโทษน้องน้องมันยังบอกไม่ให้อภัยในไลฟ์ แล้วยั่งมั่นหน้าภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ ถามจริงๆโตเป็นควายขนาดนี้มีสมองบ้างไหม ถ้าคนเดียวคิดไม่ได้เพื่อนก็ตักเตือนบ้างหรือโง่กันหมดทั้งแก๊งทำตัวก็ทุเรศ

566 Nameless Fanboi Posted ID6:qNhMH7LC+c

>>553 ช่างแม่งสิ ไม่ใช่โอชิกู จะประจานเพื่อนไปเพื่ออะไร

567 Nameless Fanboi Posted ID6:zAB6EYGSi8

>>565 ไม่ชอบก็เรื่องของมึงสิกูชอบ เพราะกูไม่ได้ทำกูมาเสพดราม่าอย่างเดียว นี่ขนาดกูไม่รู้เรื่องนะว่า
แม่งทำไร แค่กุเห็นมึงด่ากันแต่ตอนเจอหน้ากันก็ทำเป็นคุยปกติก็สนุกละ ตลกดี หลายๆอันกูมาปั่นให้พวกมึงด่ากันแรงขึ้นด้วยซ้ำ55++

568 Nameless Fanboi Posted ID6:7p+u7LvBKC

>>567 เพ้อเจ้อไรพรี่ๆเค้าโดนแบบนี้ประจำอยู่แล้วจั๊บ

569 Nameless Fanboi Posted ID6:5Ae5Yt.asL

>>562 ไม่ต้องอ้างว่าพรี่เขาพวกเยอะเลย เมื่อก่อนตอนพวกมึงบอกจะกระทืบไอ้ด. มันก็ตัวคนเดียว พวกเพิกก็ไม่มีพวกมึงก็มุดหัวอยู่ในนี้เหมือนเดิม ไม่กล้าก็คือไม่กล้าไม่ต้องหาข้ออ้าง

570 Nameless Fanboi Posted ID6:pyW+/A7dhi

>>565 ใครวะ

571 Nameless Fanboi Posted ID6:45PspaImHc

>>542 บูสค่ะอย่าโง่เนอะ

572 Nameless Fanboi Posted ID6:VBl631OUC5

>>542 ค่ายนี้MVอัดไนโตรบูสทั้งค่าย คลิปปกติยอดวิวหลักร้อย

573 Nameless Fanboi Posted ID6:qNhMH7LC+c

https://x.com/HatoBito_TH/status/1813866210309841069?t=9UR2Lcr3g3iJov7yczlN3g&s=19

เปิดออไปทำไม ชวนเด็กวงอื่นมาสิครับ

574 Nameless Fanboi Posted ID6:jgYONikYeH

https://www.youtube.com/watch?v=QER_9VoBOu4

575 Nameless Fanboi Posted ID6:rkEIN7E7HG

>>572 วงผชไม่บูสวะไม่ใช่ลูกรักหรอม

576 Nameless Fanboi Posted ID6:T1/YfZ1AP8

ก่อนจะแหกหีแหกแตดด่าอะไร รบกวนช่วยรอ และเช็คให้เรียบร้อยก่อน ขอบคุณ หัดรอบ้างอีควาย ชอบด่าจังเรื่องยังไม่เกิดเนี้ย

577 Nameless Fanboi Posted ID6:ElG8Av+u/I

>>576 ใจเย็นนะครับ อซ

578 Nameless Fanboi Posted ID6:C2e4Zu9VqD

https://www.facebook.com/share/p/YSspL9QXmqpKA99C/?mibextid=oFDknk

แล้วจะคัดทิ้งไปเป็นสิบทำไม ถ้าจะตั้งวงใหม่

579 Nameless Fanboi Posted ID6:n08Gtkh8o5

https://www.instagram.com/p/C9pcK2SS8xc/

580 Nameless Fanboi Posted ID6:/FduZPax.3

>>578 ก็พี่ไม่ไปเปคนที่เขาตัดทิ้งอะคับ เด็กๆก็ไม่รู้จะอยู่ทำ ค่ายเขาก็ไม่รู้จะลงทุนทำไม พี่ก็ตั้งวงเองดูเน๊อะ หาผลกำไร ไม่ใส่การกุศล

581 Nameless Fanboi Posted ID6:CMkFdTNOr4

>>580 ถ้าเอาแค่ยอดขาย ที่อยู่ในวงตอนนี้บางคนไม่น่ารอดมาได้เลยนะ

582 Nameless Fanboi Posted ID6:aANqxkRXgX

>>578 ก็จะทำแนวไอดอลJPเพิ่ม

583 Nameless Fanboi Posted ID6:zNiPDZGsFj

>>581 คนที่คัดออกไปบางคนดูดีกว่าที่ยังอยู่ก็มี

584 Nameless Fanboi Posted ID6:rlPunsgqaj

>>580 งงตรงไม่เอา คัดทิ้งแต่ติดสันยาห้ามไปอยุ่ที่อื่นด้วยนะ ไม่เอาแต่ก็กั๊กเด็กสุดๆ

585 Nameless Fanboi Posted ID6:o530Pmj.Jx

>>584 จริงดิ เอามาใช้งานเป็นเเคนดิเดทตั้งหลายเดือน พอคัดออกยังติดสัญญาอีกหรอ

586 Nameless Fanboi Posted ID6:Yx3PtBEvZD

มึงพูดเหมือนรู้ละเอียดแต่ไม่รู้อะไรเลย เด็กที่ออกถ้ามันดีเค้าจะตัดออกมั้ยวะ มึงทำเหมือนรู้สันดานเด็กกันขนาดนั้นว่าอยู่ในวงมีพฤติกรรมอะไร ไอ้สันยาห้ามทำไอดอลต่อนี้เค้าให้เว้น ไม่ได้บังคับ รู้ไม่จริงแล้วพูดมากวะ

587 Nameless Fanboi Posted ID6:Oq1RUoxOG4

กูไม่ใช่คนที่มึงเถียงด้วยนะ ก็แค่คนนอกที่ผ่านมา
แต่สงสัย ให้เว้นแต่ไม่ได้บังคับ มันคือยังไงวะ

588 Nameless Fanboi Posted ID6:u3Hl61Crs/

>>586 ใครอยากรู้ว่าจริงมั้ยลองไปถามคนที่ไม่ติดละลองแกล้งบอกชวนเข้าทำวงไอดอลดูสิ จะได้รู้ว่าติดสัญญา1ปีหรือแค่ห้าม

589 Nameless Fanboi Posted ID6:Yx3PtBEvZD

>>588 ก็ cmj มันห่วยแตกไงพี่ น้องบอก เลยอ้างว่าติดค่าย คนอื่นมาขอไปออค่ายแคท แม่ไก่มันให้ มึงไปถามแม่ไก่ดิ

590 Nameless Fanboi Posted ID6:jnhfszFmie

มีตั้ง 3 วงเปิดออเด็กมันเลือกได้แหละว่าอยากจะไปอยู่กับค่ายไหน

591 Nameless Fanboi Posted ID6:kzOY2z4Uxr

ตกลงค่ายไหนไม่จ่ายตังเด็กว่ะ???

592 Nameless Fanboi Posted ID6:yD68Zz+KeN

>>586 ตอนคัดเทรนนีรุ่นแรกออก อฟซ.ลงในประกาศเลยว่าออกวงแต่ยังติดสัญญาค่าย รุ่นหลังนี่ไม่เห็นแล้วแต่คิดว่าน่าจะเงื่อนไขเดียวกัน เนี่ยตัวอย่าง

https://www.facebook.com/share/p/QKmkP2Lbu4PrWcsW/?mibextid=oFDknk

593 Nameless Fanboi Posted ID6:8ja3G2r8nE

ป้าเลือกเมมไทป์ไอดอลเป็นแล้วหรอวะ
https://www.youtube.com/watch?v=tUyKxxhDJfI

594 Nameless Fanboi Posted ID6:sJ.NOAo58K

>>593 ไม่ใช่คนเดียวด้วยนะ

595 Nameless Fanboi Posted ID6:8rADcARXmE

เอาจริงก็พอเข้าใจไอ้สัญญาห้ามทำระยะเวลาหนึ่งนะ ไม่งั้น เด็กใกเสร็จแล้วยังไม่ได้ทำไรโดนดึงตัวไปดื้อๆ ทำไงหว่ะ วงที่จ่ายก็อยากได้ทุนคืนก่อนทั้งนั้นละกูว่า

596 Nameless Fanboi Posted ID6:tgT6.Uc0lj

>>595 วงBNKยังมีเลย ขนาดแกรดแล้ว ห้ามทำงานเกี่ยวกับไอดอล หรือคู่แข่ง ในระยะเวลา 1ปี
วงจิกะพวกเมิงไม่รู้หรอว่ามีสัญญานี้ 1ปี ก็ไม่ได้นานขนาดนั้นปะ พริบตาเดียวเอง ส่วนตัวกุคิดว่าแฟร์ดีนะ

597 Nameless Fanboi Posted ID6:EOPGkL4zt2

>>596 ไม่แฟร์ว่ะ วงม่วงมันทำกำไรจากเด็กไปกึ่ร้อยเท่าแล้ว ถ้าวงอื่นยังพูดได้ว่าแฟร์ แต่อีวงม่วงนี่ไม่ใช่ละ

598 Nameless Fanboi Posted ID6:WDTdRyMn7r

สยด สงสัยไม่มีเห็นมม่ อดีตสีฟ้าอคนรเเกรดเเค่3เดือนก็ย้ายมาวงใหม่ อซ หละ

599 Nameless Fanboi Posted ID6:sJ.NOAo58K

>>597 เออจริงมึง

600 Nameless Fanboi Posted ID6:8ja3G2r8nE

https://www.instagram.com/p/C9tzCXchcgm/

601 Nameless Fanboi Posted ID6:bFc.103BHA

>>591 ค่ายขนมสาขาญี่ปุ่น

602 Nameless Fanboi Posted ID6:bFc.103BHA

ส่วนติดสัญญา 1 ปี มันไม่ได้มีแค่วงนี้พวกมึงจะว้อแตกกันทำไมวะ วงอาลิ้ดยังกันเด็ก 1 ปีเลย ขนาดแค่เอามาซ้อมยังไม่เปิดตัวเลยซักนิด เด็กพลาดโอกาสกว่ามั้ยวะแบบนั้น

603 Nameless Fanboi Posted ID6:xOAcSVdXdP

>>598 เอาจริงๆ กูว่านต้แม่งโคตรใจดี ไม่เคยเห็นมันว่าอะไรเด็กที่ทำตัวเ_ี้ยๆ ซักคน ก็ปล่อยไป ไม่เคยปรับเงิน ไม่เคยด่า เห็นแต่นต้โดนคนด่า แม่งก็ไม่เคยมาตอบโต้หรือด่าอะไร

604 Nameless Fanboi Posted ID6:rHP0W.eE+n

>>598 ไม่พูดถึงชมพูมั้งวะ

605 Nameless Fanboi Posted ID6:2h7YLShYS0

>>603 มันแค่ไม่ด่าให้มึงเห็นเฉยๆ ล่าสุดยังทวงชุดในโพสสาธารณะอยู่เลย เห็นชัดๆว่าจงใจดิสเครดิต จะทวงกันจริงๆหลังไมค์ก็ได้

606 Nameless Fanboi Posted ID6:yevKjerJsa

>>604 ก็แบบเดียวกัน คนมาชวนก็น่าจะคนเดียวกัน
>>602 อาลิัดแม่งน่าเกลียดเกิน วงมึงยุบแท้ๆยังมีเงื่อนไขบ้าบอ

607 Nameless Fanboi Posted ID6:8BCKIpVnm0

>>603 นต้ นี่ตัวด่า ตัวหักตังเลยนะ ก็เป็นเรื่องปกติแหละ งานบริษัททั่วไปปกติแม่งก็เป็นงี้ แค่เค้าไม่เปิดเผย

608 Nameless Fanboi Posted ID6:48EgnQKzAd

>>607 คนโดนนต.หักตังนี่มันต้องทำตัวเหี้ยขนาดไหนวะ? หรือออกก่อนสัญญาไม่มีตังจ่ายเลยต้องหัก?

609 Nameless Fanboi Posted ID6:7x0IdngNPP

>>605 แต่กูก็เห็นครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่นต้โพสต์ออกสื่อ เคสนี้แม่งคงไม่ธรรมดาจริงๆเพราะปกติไม่เคยเห็นทักเมมออกสื่อแนวๆ นี้มาก่อน ทั้งๆ ที่มีเมมตัวปัญหาออกไปก็หลายคนตั้งแต่สมัยจิ้งจอกส้ม ไม่เห็นนต้ว่าอะไรออกสื่อ

610 Nameless Fanboi Posted ID6:7x0IdngNPP

>>604 อีนี่ยิ่งหนัก บอกว่าออกไปเรียน แปปเดียวมาวงใหม่ สตอสัดๆ

611 Nameless Fanboi Posted ID6:pANHvK301d

>>605 ถ้าโดนบล๊อกไปแล้ว จะหลังไมค์กันท่าไหนวะ ต่อให้ฝากเมมคนอื่นไปทวงก็ไม่มีใครเอาด้วยหรอก อยู่เฉยๆดีกว่า

612 Nameless Fanboi Posted ID6:hm4ZVwAqQP

>>610 น่ารักก้อพอแล้วป่ะ

613 Nameless Fanboi Posted ID6:cAV.MOQCxg

>>612 น่ารักใสๆชนะทุกอย่างสตอเก่งอีกเรื่องนึง

614 Nameless Fanboi Posted ID6:J9gpP7g1H+

https://www.instagram.com/p/C9wLAO3yYqP/

615 Nameless Fanboi Posted ID6:xVjw0JmWb+

กูว่ากูรัก อซ ว่ะ ไปขอแต่งงานตอนนี้ทันไหมวะ

616 Nameless Fanboi Posted ID6:wgzTB.dNzy

อม่ร้องผ่านไปยัง

617 Nameless Fanboi Posted ID6:J9gpP7g1H+

ปิด โครตดี
https://www.youtube.com/watch?v=SD7UofS7DLQ

618 Nameless Fanboi Posted ID6:J9gpP7g1H+

เทียบกับ อซ ไหนดีกว่ากัน
https://www.instagram.com/p/C9pcK2SS8xc/

619 Nameless Fanboi Posted ID6:OBsGsRiLW7

>>615 ทัน แต่เหมือนมึงไปขอโน๊ะแต่งอะ มันจะเอามึงเหรอ

620 Nameless Fanboi Posted ID6:xVjw0JmWb+

>>619 อย่าเรียกน้องว่ามันสิ ไม่น่ารักเลย

621 Nameless Fanboi Posted ID6:OBsGsRiLW7

>>620 เรียกมันน้อง มันเรียกพวกมึงว่า SH รู้ไว้

622 Nameless Fanboi Posted ID6:xVLa1Emf84

>>610 ก็แกรดไปสอบเข้ามหาลัยไง ก็สอบติดแล้วก็กลับมา ถูกละป่ะ
https://www.instagram.com/p/C9w6XYvyjeZ/?igsh=MTg2aG50djloYTU0Yw==

623 Nameless Fanboi Posted ID6:b+BLC67Bbj

>>622 สีชมพูคิดถูกเเล้วที่เเกรด ติดจฬ เเถมได้ยกระดับมาอยู่วงดังขึ้น

624 Nameless Fanboi Posted ID6:J9gpP7g1H+

https://www.facebook.com/photo/?fbid=805310508453751

625 Nameless Fanboi Posted ID6:cTphl+xHXh

>>537 อยากเห็นตัวท้อปโม่งขึ้นชก พรี่ม พรี่มฆ พรี่อฟ พรี่ด มีใครอีกวะ ถ้าชื่อตามนี้พรี่อฟน่าจะแชมป์

626 Nameless Fanboi Posted ID6:8DTeUPiXqd

>>625 ถ้ามีรายการขึ้นชกกันจริงมันก็คนละรุ่นกันป่าวต้องทำน้ำหนักให้ใกล้เคียงกันสิถึงจะไม่เท่ากันก็+-ไม่เกิน5โล

627 Nameless Fanboi Posted ID6:D+jpCNQxlG

ขนาดมิอุก็เล่นโม่งหว่ะ

628 Nameless Fanboi Posted ID6:cAimj89aDP

ทำเสื้อลายเสี่ยวๆทรงวัยรุ่นขยี้ใบมาใส่นี่คิดว่าเท่หรอ

629 Nameless Fanboi Posted ID6:xtGNAe3LqL

>>622 พักงานวงไปสอบก็ได้ป่ะ ปกติวงนี้ขึ้นงานไม่ค่อยครบคนอยู่แล้วนี่เหมือนอยากออกมากกว่าว่ะ

630 Nameless Fanboi Posted ID6:cQCmIgv/oo

>>629 ถ้าค่ายดีก็คงทำแบบนั้น?

631 Nameless Fanboi Posted ID6:RhhAqiH2D4

>>629 พักงานวงไปสอบ มึงดูกรณีน้ำหวาน สมม สิวะ ไอ่ห่า

632 Nameless Fanboi Posted ID6:RhhAqiH2D4

>>631 พักจนออกจากวง ค่ายยอมให้พักแบบใดห์

633 Nameless Fanboi Posted ID6:yMhkuuI0i1

>>632 พักให้สัญญาหมดจะได้ไม่เสียค่าปรับทิ้งระยะสักพัก ละค่อยหาวงใหม่อยู่

634 Nameless Fanboi Posted ID6:xtGNAe3LqL

>>631 มีงไม่ได้อ่านโพสต์สุดท้ายของน้ำหวานเหรอวะ นั่นแหละสาเหตุที่โดนไล่ออก
>>633 เพิ่งเดมาครึ่งปียังไงก็เสีย เค้าไม่เซ็นต์กันปีเดียวหรอก

635 Nameless Fanboi Posted ID6:RhhAqiH2D4

>>634 ก็กูรู้กูเลยตอบไอ่โง่ด้านบน

636 Nameless Fanboi Posted ID6:PmqILXOIRL

เพื่อไม่ให้เป็นการมองว่าให้ใครเป็น VIP เราขอแชร์สตอรี่แค่ท่านละ 1 สตอรี่/วัน
แทนนะคะ หรือถ้ามันทุกวันมากไปจนสตอรี่ไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับเราเลยก็จะขอแชร์ตามความเหมาะสมแทน เรารักแฟนคลับทุกคนและทรีตทุกคนเท่ากันจริงๆ ไม่เคยเจอปัญหาอะไรแบบนี้เหมือนกันเพราะไม่เคยแมส 555555 ก็เลยทำตัวไม่ถูกขอแก้ปัญหาแบบนี้แทนนะคะ
https://x.com/yoko_deadkat/status/1815793390770127182

637 Nameless Fanboi Posted ID6:8AmKDyFDWm

>>636
ถ้าผมไปเชกิน้องคนนึง10ใบ ผมไม่เรียกร้องได้ซีนเท่าคนถ่าย400ใบหรอกนะ เราก็สนิทกันเท่าที่เราได้คุยนั่นแหละ มันก็เท่านั้น แต่ถ้ามีคนที่เชกิน้อยกว่าเรา จ่ายน้อยกว่าแต่ได้มากกว่า มันน่าคิดนะว่าเราจ่ายเยอะแต่ไม่ได้เป็นความสบายใจให้กันไหมถึงได้น้อย มันง่ายมากเลย
https://x.com/Cloud_castle27/status/1815996374313529805?t=dG6w7y4l9EuSmrVQaAlgHw&s=19

พวกคุ ปสด. พวกโม่งลูซเซอร์ ดูทรรศนะเท่ๆแบบพี่มฆกูไว้สะ

638 Nameless Fanboi Posted ID6:p9TOWagCKe

จ่ายเยอะแค่ไหนแต่มึงทำตัวบุฮี้เมมเบอร์ก็ไม่ได้อยากใกล้ชิดมึงหรอกนะ

639 Nameless Fanboi Posted ID6:zjSKOyqTB2

2ตัวทอปเลย
https://www.instagram.com/p/C9z0-WSS6ja/

640 Nameless Fanboi Posted ID6:uvM2p3icK9

>>639 ตัวท๊อปมันยังไม่แกรดหนิ

641 Nameless Fanboi Posted ID6:OxvnlplBD6

>>639 ค่ายนี้เดี๋ยวมีอีก

642 Nameless Fanboi Posted ID6:zlZY.npCJu

>>637 แต่นี้กูเห็นด้วยกับพี่มฆนะ อย่างน้อยเขาก็จ่ายจริงไม่ไปคุยฟรีหน้าเลนนะ

พวกมึงก็แซะเขากันจัง อย่างน้อยเขาก็ไม่ไปปสด.ใส่ไอดอลนะ ไม่เหมือนไอ้พวกที่ชอบพูดหล่อๆ แต่ปสดใส่ไอดอล ให้ไอดอลต้องมาบ่นลงทวิต
กูว่าให้พี่มฆโพสต์หล่อๆไปเหอะ ดีกว่าไอ้พวกอยากจะจับตัว อยากจะไปสกินชิปไอดอลอยู่ตลอดเวลา แม่่งขาดความอบอุ่นหรือไงวะ หรือชีวิตพวกมันไม่เคยโดนตัวผู้หญิง เลยต้องพยายามโดนตัวผู้หญิง จับโน่นนี่เขาให้ได้เลย ขยะกว่าพี่มฆเยอะ

643 Nameless Fanboi Posted ID6:skZvunH2Ju

>>638 ก็ถูกละหนิ พรี่มฆ มันก็บอกว่าถ้าจ่ายเยอะละได้น้อยแปลว่ามึงจังไรใส่เมมมาไม่ทางใดก็ทางนึงไม่ก็ทำน้องมันไม่สบายใจไง ถ้ามึงทำตัวปกติดีจ่ายเยอะได้เยอะก็ดีกว่าไปฮรี้ฟรียืนขวางบูธอยู่ละ เงินก็ไม่เข้าวง

644 Nameless Fanboi Posted ID6:p5fFEYTo6o

พึ่งเริ่มมาตามจิกะ พวกนี้คือซื้อบัตร , ดูประกาศว่ามีไลฟ์ ที่ไหนนะ
แล้วมีวงไหนบ้าง เสิชหายังไง ยัง งงๆอยู่

645 Nameless Fanboi Posted ID6:v35laMGA6M

>>644 ตามเพจวงที่มึงอยากตามเลยเพื่อนเรื่องตารางงาน
ส่วนมีวงไหนบ้างตอนนี้ อาจจะต้องกูเกิ้ลเอาเพราะเยอะเกิน

646 Nameless Fanboi Posted ID6:OYYwNQgNv3

>>644 งานฟรีเยอะแยะ อาจมีบัตรหน้ารั้ว ถ้าแบบไลฟ์ก็หาดูคนไม่เยอะแต่ระวังๆหน่อยเล่นกันแรงนิดนึงถ้าไม่ชอบอย่าลอง

647 Nameless Fanboi Posted ID6:oWwXu/p00Y

วงอซและผองเพื่อนนี่ อซลดความแรงของการเต้นลงมาหน่อยดีมั้ยเต้นแรงอยู่คนเดียวเลย ส่วนมม่ก็เต้นเหมือนไร้จิตวิญญาณ ไม่บาลานซ์กับผองเพื่อนเลย

648 Nameless Fanboi Posted ID6:ST0zeasGV.

>>644 นอกจากBNKCGM วงอื่นถือเป็นวงจิกะ หมดเลย ทั้งอดีต ปัจจุบัน และ อนาคต
ส่วนอย่างอื่นกุไม่รู้ พอดีไม่ได้ตามจิกะ

649 Nameless Fanboi Posted ID6:OxvnlplBD6

>>648 บรรทัดสองคือความจริง ส่วนบรรทัดแรกคือโชว์โง่

650 Nameless Fanboi Posted ID6:XmM99ueSb1

>>648 ไอ้ควาย ความคิดคุขี้แพ้ก็จะประมาณนี้แหละ

651 Nameless Fanboi Posted ID6:BfrgOSJyj6

>>647 กู นน่ เต้นดีกว่า2คนนัันนะ

652 Nameless Fanboi Posted ID6:wlLWIWZmZ9

>>651 แต่วัวเต้นกาก

653 Nameless Fanboi Posted ID6:vnhXZ3Mlcv

>>652 สีชมพูวปะ

654 Nameless Fanboi Posted ID6:6ZFrm8GX9o

มู้นี้ควรคุยแต่เรื่อง อซ สิวะ ควีนออฟจิกะ

655 Nameless Fanboi Posted ID6:ba4FuH2IuT

>>654 จิงเหมือนกับวงอซกับเหล่าไม้ประดับทั้ง5

656 Nameless Fanboi Posted ID6:81ev/Bc5Uu

>>644 เริ่มจากวันอาทิตย์นี้มาดองกี้ก่อนเลย วงมาเยอะ

657 Nameless Fanboi Posted ID6:81ev/Bc5Uu

https://x.com/Friend_CMJ/status/1816425250659156120?t=5iGE6dNB8tf1MWi2QB7N9Q&s=19

ไม่ไปบอกเจ้าของค่ายคุณละครับ

658 Nameless Fanboi Posted ID6:D8i5SGFOXQ

>>637 พี่มฆ ก็ดีกว่าพรี่ๆ ไซเซนที่ไปยืนฮรี้ฟรีหน้าเลนสตล.แหล่ะนะ แม่งยืนขวางกันจนคนไม่เข้าสตล.แล้ว น่าสงสารน้องชิบหาย
คนที่เขาจ่ายตังค์เขาก็ไม่อยากเข้าเพราะสตาฟสองมาตรฐานไล่คนอื่นแต่ไม่ไล่พวกพรี่ๆไซเซนฮรี้ฟรี น่าสมเพชชิบหาย จนมากก็อยู่บ้านไปเถอะอย่ามาเกะกะน้องๆสตล.เลย

659 Nameless Fanboi Posted ID6:D8i5SGFOXQ

>>657 นั่นสิ มันไม่บอกทางค่ายมันให้ทำหล่ะ พอจะแกรดแล้วเสือกอยากทำงานซะงั้น

660 Nameless Fanboi Posted ID6:E0twJf9ghJ

รักป๊งว่ะ

661 Nameless Fanboi Posted ID6:.ZdMGvyFsM

>>658 ข้ออ้างป่าวจ๊ะนู๋ๆบอกคนนุ่นคนนี้ยืนขวางหน้าเลน เข้าไม่ได้ เค้าไปยืนบนหัวเมมหรอ
ถ้าคนมันจะเข้าไปถ่ายจริงมันก็เข้าได้ทุกคนอะ
ใจจริงคงไม่ได้กะเข้าไปถ่ายหรอกแค่อยากมีบท อยากมีส่วนร่วมเฉยๆใช่ม้าา
หลายๆวงหลายๆค่ายที่มีพี่ๆตากล้องยืนขวางหน้าเลน
คนที่จะถ่ายยังแทรกตัวไปถ่ายได้เลย
ได้ข่าวว่ารวยนิ ไม่ซื้องานละ100 ใบละจะได้ไม่มีใครไปยืนคุยฟรีๆได้

662 Nameless Fanboi Posted ID6:en7wrF+Ykt

>>658 ไร้สาระชิบหาย ก็ขอทางละเข้าไปถ่ายดิ มีตังแต่ไม่มีปากหรอวะ กุไม่เห็นมีปัญหาเหี้ยไรเลย เมเนแม่งก็ไล่หมดอ่ะ ซซแม่งก็โดนไล่ มางานบ้างนะ อัพเดทแพทช์หน่อยอย่ามัวแต่ดักดานอยู่บ้าน

663 Nameless Fanboi Posted ID6:X2kNYrKA6h

>>658 สงสัยไม่เคยเห็นเมมยืนเหงาตบยุงสินะ ว่างขนาดนี้พี่ๆตัวอ้วนหลังคอดำยังไม่เข้าไปถ่ายเลยครับ ละมาอ้างคนขวางหน้าเลน ไม่ดูเลยว่างานแต่ละงานหรอว่ามีพื้นที่แค่ไหน เอาแค่พรี่ๆตากล้องที่ยืนรอถ่ายตอนจบบุปปังก็แน่นงานละนะ

664 Nameless Fanboi Posted ID6:D8i5SGFOXQ

ไปยืนออคุยฟรีหน้าเลนสตล.จั๊บ คนเขาเอือม คนจ่ายเงินเขาก็ถอย ทำไมต้องจ่ายตังให้ เพราะมีพวกไซเซนมายืนคุยฟรีหน้าเลนนี่แหบ่ะจั๊บ หนักขนาดที่เมมเขามาพูดเองกับเสี่ยๆ ที่เคยเข้าแล้วเลิกเข้าเลยจั๊บ สงสารน้องจั๊บ

665 Nameless Fanboi Posted ID6:3uJhFc7dkN

>>664 เมมเขาก็พูดเองเลยนะจั๊ฟว่ารำคาญพวก
ตากล้องอาหวัง หวังลมๆแล้งๆ เมมบอกเองเลยว่าช่วยมายืนกันหมาให้หน่อย

666 Nameless Fanboi Posted ID6:e+Av5Y+4Nv

>>647 ก็ถูกแล้วนี่ต้องเด่นกว่าเพื่อน

667 Nameless Fanboi Posted ID6:+E7W1lIjmf

>>648 ไม่ได้ตามจิกะ แต่มามู้จิกะ....อิหยังดิซึกะ

668 Nameless Fanboi Posted ID6:ZcmN73wxiH

>>667 มึงไม่ต้องไปสนใจมันหรอก มันคือโม่งจิตเวชป่วนมู้ไปเรื่อย >>647 เป็นสีแดงเต้นไม่แรงก็แย่สิวะ แล้วสีอื่นแต่ละคนแม่งลูกเจี๊ยบในวงการทั้งนั้น มันจะเทียบกับคนเป็นไอดอลมา 5-6 ปีได้ไง

669 Nameless Fanboi Posted ID6:EVGMbRbaIR

>>668 จะเต้นแรงก็ช่วยแรงให้เท่ากันหน่อย
แต่ถ้าแรง1คนที่เหลือเต้นเบาก็ปรับให้เท่ากันเถอะ
สรุปคือจะแรงจะเบาไม่ใช่เรื่องผิดแต่เต้นรอเพื่อนหรือตามเพื่อนให้ทันหน่อย
มันไม่ได้ดูเด่นนะ มันดูอ่อนซ้อม ขาดทีมเวิร์ค

670 Nameless Fanboi Posted ID6:LCA99qFLpE

อยากเต้นแรง อยากเด่นคนเดียว ไปเป็นโซโล่โน่น หรืออยากมีผองเพื่อนเอาไว้ชูว่าชั้นเริ่ดสุดงี้

671 Nameless Fanboi Posted ID6:bAL9vvxQDu

>>670 เมมในวงขี้อิจฉาป่าวเนี่ย อยากเด่นเท่าสีแดงก็พยายามหน่อย ไม่ใช่ตอนพักไปนั่งดูดพอด

672 Nameless Fanboi Posted ID6:j2ZTG8cOOn

>>671 เมมคนอื่นเต้นเท่ากัน มีแต่สีแดงที่ทำตัวเป็นแกะดำ เป็นเจ้าของวงหรอที่เมมคนอื่นส่วนใหญ่ต้องปรับตามตลกจัด ต้องเอาความแรงไปรวมกับสีฟ้าละหาร2 อะ ถึงจะเท่าเพื่อน ดูอย่างสีขาวงดงามดุจดั่งเจ้าหญิง

673 Nameless Fanboi Posted ID6:ZcmN73wxiH

>>671 น่าจะเมมวงอื่น เพราะในวงมีแต่คนรัก อซ

674 Nameless Fanboi Posted ID6:av1kF0O4Aj

มันก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่สยดแล้วป้ะ ถึงมีคนเรียกว่า วง อซ แอนด์เฟรน เพราะเต้นแรงเด่นอยู่คนเดียว คนอื่นเต้น 10 แดงเต้น 100 ตอนนั้นจริงๆสีม่วงก็เต้นแรงได้ แต่ก็พยามเต้นให้เบาเท่าเพื่อนจะได้ดูเป็นทีมเดียวกัน ก็มีแต่สีแดงนี้แหละไม่เบาให้เท่าคนอื่นเลย ไม่เชื่อไปไล่ดูแฟนแคมได้

675 Nameless Fanboi Posted ID6:VGYOjrGrVl

อซคือออร่าแจ่มสุดอินเนอร์แรงสุด ที่คนมันแรงถึงจะให้ฝืนทำไม มาโชว์ทั้งทีจัดหนักก็ถูกต้องแล้ว คนขี้เกียจมันก็จะดูดรอปๆหน่อย

676 Nameless Fanboi Posted ID6:nFcuw9V9My

>>673 อซ มาพิมเองป่าว

677 Nameless Fanboi Posted ID6:dzso1Mt9lk

>>675 จริงๆแล้ว อซฟอร์มวงขึ้นมาเพื่อให้เมมคนอื่นดูแตกต่างและเกินข้อเปรียบเทียบ เพราะถ้าเต้นคนเดียวมันจะดูไม่เด่นเลยหาเมมคนอื่นมากดเหยียบหัวให้ดรอปลง ให้สมกับเป็นควีนวงการจิกะตัวจริง

678 Nameless Fanboi Posted ID6:t.JVV.KR2+

>>677 ก็ปกตินะ การที่คนเราจะเด่น มันต้องมีตัวด้อยมาเปรียบเทียบอยู่แล้ว ความเด่นจะได้ชัดเจน แล้วดูสภาพเมมแต่ละคน เอาอะไรไปเทียบ อซ ได้

679 Nameless Fanboi Posted ID6:lItkBL+GIz

>>668 เหมือนมันโดนด่าในมู้ข้างๆมากแม่งเอามาลงกับวงอื่นเพราะเป็นจิตเวชต้องการการยอมรับและเห็นใจ

680 Nameless Fanboi Posted ID6:8kuhzfX2ha

>>675 มึงแซะสีขาวกับชมพูเหรอวะ

681 Nameless Fanboi Posted ID6:Hqddd0Pl7q

จะให้เต้นแรงเท่ากันหมดไม่ได้หรอก มึงต้องดูด้วยแต่ละคนตอนวันที่ไม่ได้ซ้อมมันทำไรกัน อซ มันนั่งดูแฟนแคมตัวเอง ดูจุดผิด ซ้อมเต้นเองที่ห้องเกือบตลอด จะเต้นดีกว่าคนอื่นก็ไม่แปลก เมมอื่นๆในวงบางคนก็ทำงานจนไม่มีเวลาบ้าง เรียนหนักบ้าง นอนกกวัวบ้าง ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง ไม่ได้มีเวลามาขยันซ้อมแบบ อซ ทุกคน มันก็ต้องเต้นดีไม่เท่าอยู่แล้ว

682 Nameless Fanboi Posted ID6:D5uSKeYGHX

>>681 กูว่าเหลืองเต้นดีกว่าแดง ดูสดใสกว่าด้วย
ถึงแต่ก่อนจะดูดีกว่าพอทำศัลยกรรมละหน้าพลาสติกไปหน่อยก็ยังดูดีกว่า

683 Nameless Fanboi Posted ID6:xRhWY8mrwD

>>681 อซ มาตอบเองเลยหรอ แอบเล่นโม่งตลอดเลยนะ

684 Nameless Fanboi Posted ID6:viiqawynvI

>>681 อซไม่ทำงานเหรอมึง?

685 Nameless Fanboi Posted ID6:yCYkGxZ3bj

>>682 เอานน่จมูกแบนๆของกูคืนมา

686 Nameless Fanboi Posted ID6:5QfcstMJCk

อจ้มีอะไรเด็ดครับ

687 Nameless Fanboi Posted ID6:kTLsGScleT

โชว์ดึ๋งแล้วหวะ เมื่อไหร่ อซ จะโชว์ดึ๋งบ้าง
https://www.instagram.com/p/C96_u3XyGwr/

688 Nameless Fanboi Posted ID6:nAPqsY4s4e

มือใครใน tiktok มจิ วะ?

689 Nameless Fanboi Posted ID6:xRhWY8mrwD

มิวสิค บอค นับวันยิ่งหน้าเหมือนเจนนิเฟอร์คิ้ม

690 Nameless Fanboi Posted ID6:5QfcstMJCk

พชย ใครคลีนครับ

691 Nameless Fanboi Posted ID6:8fv3/w99t/

>>690 กต

692 Nameless Fanboi Posted ID6:dxH14gb6CY

>>690 รุ้ละเค้าจะเอามึงเหรอ 555

693 Nameless Fanboi Posted ID6:Y8ZDcwVmpA

>>692 แล้วกูต้องเอา? 555

694 Nameless Fanboi Posted ID6:HrJuOMsEuG

น้องยูแกรดไปทำไรวะ

695 Nameless Fanboi Posted ID6:7pWiv9hjOc

>>694 ขายโจ๊กช่วยอาม่า

696 Nameless Fanboi Posted ID6:suFtJZpXSy

>>695 อาม่ามีมรดกเท่าไร

697 Nameless Fanboi Posted ID6:O.O+T+l8/z

ดูสึคุจบกูกลับบ้านเลย คุณภาพแค่นี้ไม่อยากเสียเงินให้ เสียงหลงเหมือนไม่ได้ซ้อมมา

698 Nameless Fanboi Posted ID6:JnkSkneT2e

ตั้งมู้สิวะ
https://pbs.twimg.com/media/GTlOaU1a4AE6LOV?format=jpg&name=large

699 Nameless Fanboi Posted ID6:bk+bPo7aez

>>698 ครับจิตเวช

700 Nameless Fanboi Posted ID6:+KElT3QoY6

สรุป ไซเซ็นเป๋อโดนโม่งจิตเวชที่ไม่มีความรู้เรื่องไอดอลที่ยังคิดว่าจิกะต้องเสียเงินซื้อบัตรเข้าไป ถึงดูได้ ปั่น จนต้องร้องขึ้นบกในxเลยหรอหวะ
https://pbs.twimg.com/media/GTiuScmbQAAR6Eu?format=jpg&name=large

701 Nameless Fanboi Posted ID6:W7YXH3UfvE

>>698 แค่นี้มึงตื่นเต้นเหี้ยอะไร? โรคจิตแบบกระจอกๆ

702 Nameless Fanboi Posted ID6:nQZ9EqyVSL

>>694 ไม่เสือกนะครับ

703 Nameless Fanboi Posted ID6:8vsqRGtOze

>>697 มีคนซีเรียสเรื่องรัองเต้นด้วยเหรอวะ คิดซะว่าเป็นวงใหม่เดฯมาครึ่งปีได้แค่นี้ก็ดีแล้ว ส่วนเรื่องที่เมมส่วนใหญ่เป็นไอดอลมาเป็นปีๆแล้วก็ลืมๆมันไปนะ

704 Nameless Fanboi Posted ID6:/p5QSyISEt

อซ ทำไมยิ่งแก่ยิ่งสวย

705 Nameless Fanboi Posted ID6:Wjt2ZJsehf

โม มฆ ถึงจะรู้ว่าจัดฉากโพสต์เอาฮาก็เถอะ แต่ถ้าวัดกันเพียวๆจริงๆ ยังไงพี่มฆผมก็ชนะ เพราะเค้าคือผู้ชนะสิบทิศ

706 Nameless Fanboi Posted ID6:6dp6UBP.4+

>>704 สวยกว่าแม่มึงแล้วกัน

707 Nameless Fanboi Posted ID6:+KElT3QoY6

ไซเซนอะไรวะ ถูกจิตเวชจากมู้เบงเคมาปั่นแม่มไม่รู้เรื่องจิกะไอดอลอะไรเลย ถึงกับหัวร้อนร้องขึ้นบกในX
https://x.com/icezu_angevil/status/1817820772406354238

708 Nameless Fanboi Posted ID6:MyZ4qfToH1

>>705 อ่อนหัด ยังไม่รู้จักทิศที่11สินะ

709 Nameless Fanboi Posted ID6:+KElT3QoY6

ถือเป็นหนึ่งในตำนานไอดอลได้อีกคนไหม อายุเริ่มเยอะ อยู่ในวงการมานาน
https://www.youtube.com/watch?v=k1PRkBkIY6A

710 Nameless Fanboi Posted ID6:428DT.+IAd

>>709 มึงอาจจะลืมไปคนนึง แมรี่ อายุงานนานกว่าไอซ์อีก

711 Nameless Fanboi Posted ID6:.VUjryOfJa

>>703 ใช่มีกี่วงที่พาเด็กไปเรียนร้องเพลง เห็นอีกทีคือให้ครูมาสอนก่อนอัดเพลง วงจิกะส่วนใหญ่ไม่ได้เรียนร้องเพลงกันจริงหรอก เรียนเต้นยิ่งแล้วใหญ่รับท่าแล้วก็ซ้อมตามมีตามเกิด

712 Nameless Fanboi Posted ID6:+KElT3QoY6

>>710 เอาแบบที่ไม่ค่อยถูกกล่าวถึงเด้

ถ้าแบบอยู่ในกระแสถูกพูดถึงบ่อยๆอยู่แล้ว ก็ได้หลายชื่อเลย
https://www.youtube.com/watch?v=Yhb5cKC1r4A
https://www.youtube.com/watch?v=LBR-3UPG7eU

713 Nameless Fanboi Posted ID6:/p5QSyISEt

>>712 กุว่าแล้วต้องมีกต้ร้อยวง

714 Nameless Fanboi Posted ID6:selJxeEd1M

เบอร์1 ขณะนี้
https://www.youtube.com/watch?v=b5CZUbkZ_uA
https://www.youtube.com/watch?v=Hiqyod7kVIo
https://www.youtube.com/watch?v=Z9d4xdJ8010
https://www.youtube.com/watch?v=j6NvR_doEgA

715 Nameless Fanboi Posted ID6:qxoWI9D+Ni

เบอร์ 1 ของจิกะยังไงก็คือ อซ นอนมา เรื่องนี้ทุกคนเห็นต้องตรงกัน ไม่มีใครเถียง

716 Nameless Fanboi Posted ID6:HMa5BaJZDr

เบอร์ 1 ของจิกะยังไงก็คือ ม่านมุก นอนมา เรื่องนี้ทุกคนเห็นต้องตรงกัน ไม่มีใครเถียง

717 Nameless Fanboi Posted ID6:S4.g5/gA2X

แก้วนี่มึงนับเป็นจิกะไหม ถ้านับกูว่าตอนนี้มิ้เสียนาฬิกาแม่งคือเบอร์ 1 หว่ะร้องเต้นไม่ต่างจากอซแต่กูว่าน่ารักกว่าสวยกว่าไม่ท็อกซิก

718 Nameless Fanboi Posted ID6:Upuc34SaiH

โปรดหยุดพูดถึงฉัน ฉันพิมพ์ไม่ได้

719 Nameless Fanboi Posted ID6:1lkImXsdIe

>>648 >>717 "นอกจากBNKCGM วงอื่นถือเป็นวงจิกะ ทั้งอดีต ปัจจุบัน และ อนาคต"

ความเห็นส่วนตัว หลายคนจาก วง จิกะ เข้าสู่วงเมเจอร์ ก็ยังเป็นจิกะอยู่ก็มีนะ
กุไม่ชอบเมมจิกะ ที่อยู่ในวงBNKCGMตอนนี้เลย มันไม่สดใหม่ เปอะเปื้อนไปหมดแล้วอ่ะ
มันต้องบริสุทธุิ์ ผุดผ่องเหมือน ฉามขวบ อ่ะ ไม่รู้ดิ

720 Nameless Fanboi Posted ID6:wNZIWqtVYV

>>719 เชี่ย simp สัส

721 Nameless Fanboi Posted ID6:selJxeEd1M

>>717 แน่นอน จิกะคือวงการ ไม่ใช่แนวเพลง

ไม่ว่าแนวเพลงไหนมาทำคลุกคลีอยู่ในวงการจิกะ

วงนั้นก็คือวงจิกะ วงการจิกะนี่แล

แก้วนี่รอดมาได้ด้วยการเชกิเสร็จยันตี2ตี3เลย

722 Nameless Fanboi Posted ID6:1lkImXsdIe

>>721 ตามนี้เลย

723 Nameless Fanboi Posted ID6:kI1tIpwGPt

>>712 กตนี่ที่ชอบมีเรื่องกับคนอื่น สก๊อยอัพเกรดตัวตึง

724 Nameless Fanboi Posted ID6:S4.g5/gA2X

>>721 เห็นด้วยจิกะคือวงการ แล้วกูก็ไม่เห็นใครจะเลือดไอดอลเข้มข้นแบบมิ้นาฬิกาของแก้วแล้ว ใครจะบ้าเชกิเลิกตีสองตีสามไม่เคยบ่น จนปัจจุบันนี้แถวจะยาวจะเลทยังไงมันก็ยืนยิ้มรอรับแฟนคลับเสมอ ทั้งน่ารักทั้งสวย เสียงดีเต้นเก่งเต้นคม แล้วแม่งก็ไม่เคยมาพ่นอะไรโง่ๆ บนโซเชียลด้วย ไม่โอ้อวดตัวเอง ก้มหน้าก้มตาทำงานมาตลอดการเป็นไอดอล เห็นมันมาตลอดตั้งแต่เดบิวต์ มันมีใครทำได้แบบนี้อีกเหรอวะ คนที่ตั้งใจเป็นไอดอลมาตลอดขนาดนี้ คุณสมบัติเพียบพร้อมทุกอย่าง ถ้าดูปัจจุบันนี้แม่งคือเบอร์ 1 ของวงการตัวจริงนะ

725 Nameless Fanboi Posted ID6:zoE2YM1NdE

>>724 แหงสิ เล่นพ่นบนสเตจเลย ไม่มาพ่นในโซเชียลหรอก

726 Nameless Fanboi Posted ID6:1lkImXsdIe

>>725 อส เมิงอย่าขัด กำลังซึ้ง

>>724 แต่เห็นด้วยนะ สมัยนี้ โซเซียล ทำให้สมาธิสั้นจริง และไม่มีความอดทน
ไม่ได้พูดแค่ไอดอลนะ แต่คนสมัยใหม่หรือเด็กรุ่นใหม่เนี่ยละ น่าห่วง

727 Nameless Fanboi Posted ID6:P.1er+Bx7O

>>726 ห่วงพ่อแม่แบบนึ้บ้างไหม

728 Nameless Fanboi Posted ID6:Jd6IgXczL6

>>724 คือใครวะกูเสิร์ชกูเกิลมาไม่เห็นมีชื่อนี้ ถ้ามันเบอร์ 1 จริงชื่อต้องเคยผ่านหูกูบ้างสิวะ

729 Nameless Fanboi Posted ID6:UwlsUoxctc

อซ ต่างหากเบอร์1 ของวงการจิกะตัวจริง
https://www.youtube.com/watch?v=DS_BS0YGDTU

730 Nameless Fanboi Posted ID6:S4.g5/gA2X

>>728 มึงตามไอดอลยังไง ไม่รู้จักลีดเดอร์ของแก้ววะ

https://www.instagram.com/reel/C9UiTtjv7ot/?igsh=MWRsejliN25mN21tZA==

731 Nameless Fanboi Posted ID6:1lkImXsdIe

>>730 กุก็เพิ่งมารู้จากโม่งเนี่ยละ ตามแต่BNKCGM ไม่ได้ตามจิกะใต้ดิน
ดูท่าคนนี้ก็น่าจะหน่วยกร้านดี ทำงานเก่งพอตัวอยู่

บางทีกุก็ไม่รู้ถ้าคามิโอชิกู ไปอยุ่สภาพแวดล้อมวงจิกะ กุจะชอบอยู่ไหม

732 Nameless Fanboi Posted ID6:UwlsUoxctc

มาๆ
https://www.youtube.com/watch?v=c42cZBAOFRk

733 Nameless Fanboi Posted ID6:S4.g5/gA2X

>>731 เอาจริงๆกูว่ามึงลงมาตามจิกะดูมันก็สนุกไปอีกแบบนะ แถมน้องหลายๆ คนโดยเฉพาะคนที่เป็นตัวระดับท็อปของแต่ละวงทำได้ดีมากๆ ทั้งเรื่องการดูแลแฟนคลับ การเซอร์วิสแฟนคลับ เขาทำได้ดีมากๆ

บางทีมันก็เป็นความสบายใจที่ได้ไปคุยกับพวกน้องๆเขาทุกสัปดาห์เหมือนกัน มึงก็ลองมาดูเองแล้วกัน ตอนนี้กูว่ามันไม่ค่อยต่างกันนะทั้งแก้วทั้งแมวทั้งสยด น้องเมมเบอร์ค่อนข้างสูสีกัน หรืออีก 2 วงที่อยู่ในค่าย45 เดียวกับแก้ว น้องแม่งคุยดีมากๆ
แล้วถ้ามึงยังไม่รู้จะตามใครกูแนะนำน้องมิ้ของแก้วคนข้างบน ดีที่สุดแล้วของตอนนี้

734 Nameless Fanboi Posted ID6:HMa5BaJZDr

>>725 จริง กูขำ โม่งใหม่แม่งไม่รู้ห่าไรหรอกอีนี่ตัวดีเลย พ่นเรื่องเหี้ยดูถูกคนอื่นตอน mc

735 Nameless Fanboi Posted ID6:selJxeEd1M

>>734 แต่ก่อนแรงกว่านี้เยอะ โดยเฉพาะตอนเหลือ3 แล้วเริ่มรับมีเมมเข้ามาใหม่ ช่วงนั้นอย่างดุ มีเข้มๆ เหวี่ยงๆ คาไมค์ บนเวทีตลอด

ตอนนี้ซอฟลงเยอะมากๆเลย

736 Nameless Fanboi Posted ID6:ooxxZ.ypN9

เซอร์วิสดีถูกใจ คุชอบก็พอแล้ว นิสัยส่วนตัวช่างแม่งเถอะ
>>734 กูว่าโม่งเก่า แต่เพิ่งเฮนจากคนอื่น ไปหาแล้วถูกใจก็เลยมาอวย

737 Nameless Fanboi Posted ID6:UQ.0KGoSRX

>>736 สองมาตรฐานแท้ อส

738 Nameless Fanboi Posted ID6:1eMuuRXb+w

ทำงานนั่งดริ้งร้านพยาบาลด้วยว่ะ
https://x.com/Ruby__CMJ/status/1818337416182481099

739 Nameless Fanboi Posted ID6:vnemFiT6Lu

อซ สิของจริง ใครไม่รัก อซ มึงออกจากโม่งไป

740 Nameless Fanboi Posted ID6:rKDeeEhiaW

https://www.instagram.com/reel/C-DdorcPmYv/

741 Nameless Fanboi Posted ID6:q2LC48QIMq

มม่ กับ อซ ใครพี่ใครน้อง

742 Nameless Fanboi Posted ID6:NoWG8YGWh4

>>738 ภาพลักษณ์ร้านเหมือนพวกบาร์แถวพัทยา แค่อิมพอทมาจากญี่ปุ่น พวกไอดอลไม่ก็อดีตเมดความฝันที่ไปทำดูไร้อนาคตสัส

743 Nameless Fanboi Posted ID6:Pe+0WyssYb

พร้อมเดบิ้วอีกรอบ~ 🤏🏼💗
https://x.com/moopear_/status/1818561942178734482

744 Nameless Fanboi Posted ID6:+bpnyRS7B3

>>736 กูตามมานานแล้ว ไม่ได้เฮนใครมานะเพื่อนโม่ง ยิ่งตอนนี้ถ้ามึงอยากเห็นอซดีขึ้นกว่าเดิมพวกมึงต้องเลิกอวยมันสักทีเพราะตั้งแต่ออกมาจากสยดก็ไม่ได้มีอะไรพัฒนาขึ้น

กูขออวยน้องนาฬิกากูสักทีได้ปะว่าแม่งพัฒนาขึ้นมาเยอะมาก แล้วมันก็เป็นคนสู้ชีวิตไม่ต่างจากอซสักนิด แถมวงมันก็ตกต่ำกว่า มาจากจุดต่ำสุดแบกวงมาตลอดจนถึงวันนี้ มึงลองดูยอดเชกิคนต่อแถวดิมันไม่ได้ต่างจากอซเลย
แล้วถึงแต่ก่อนน้องนาฬิกากูจะแรงแต่มันก็แรงต่อหน้าเลยนะไม่เคยมาโพสต์ด่าบนโซเชียลทีหลัง คือกูก็ดีใจที่มันโตขึ้นพัฒนาแล้วก็เลิกทำตัวแรงๆไร้สาระแบบขวัญใจพวกมึง

ถ้ามึงอยากเห็นขวัญใจของพวกมึงมันพัฒนาตัวเองบ้างนะพวกมึงก็เลิกอวยมันก่อน บางอย่างมันก็ไม่ได้ทำดีเท่าไหร่ก็ต้องไปเม่นต์บอกให้มันพัฒนาบ้างนะ ไม่ใช่ไปอวยมันว่าทำดีแล้ว

ไม่งั้นจะเป็นเพราะพวกเราเองนะเพื่อนโม่งที่ทำให้อซมันไม่พัฒนาแล้วก็อยู่นิ่งกับที่เพราะพวกเราไปอวยมันอยู่ตลอด

745 Nameless Fanboi Posted ID6:+C0dHl24Co

>>744 วิเคราะห์ได้ถูกต้อง
ส่วนใครมีแววดีๆ กุว่ามารุ่น 6 BNK ได้

746 Nameless Fanboi Posted ID6:q2LC48QIMq

>>744 มันยังต้องพัฒนาอะไรอีกวะ ยอดฟอลมันเยอะกว่าเมมวงม่วงวงมิ้นปัจจุบันอีก อซ มันเป็นซุปเปอร์ไอดอลแล้ว ใต้ตีนแค่ มต คนเดียว

747 Nameless Fanboi Posted ID6:Pe+0WyssYb

บ๊าย บาย
https://imgur.com/WK5KncM

748 Nameless Fanboi Posted ID6:q2LC48QIMq

>>747 อ้าว ปิดค่ายเลยเหรอวะ

749 Nameless Fanboi Posted ID6:vnemFiT6Lu

>>744 ยังต้องพัฒนาอะไร แค่นี้ก็เต้นเก่งกว่าเชิงปรางแล้ว

750 Nameless Fanboi Posted ID6:rKDeeEhiaW

>>747 ไม่เปนไร cmj ยังอยู่

751 Nameless Fanboi Posted ID6:mO0GL+cpZo

>>749 ไอดอลส่วนใหญ่เต้นเก่งกว่า G ทั้งนี้น เอาไปเทียบกับคนอื่นเถอะวะ

752 Nameless Fanboi Posted ID6:DFRr.3EgYO

เบอร์1 มากกว่า อซ 15เท่าตัว
https://www.instagram.com/p/C-FfQKCTjql
https://www.instagram.com/p/C-DB-38T2Fx/

753 Nameless Fanboi Posted ID6:lXgm.NP/Ha

>>752 ถ้าวัดกันที่นมแม่งเบอร์ 1 จริงๆ

754 Nameless Fanboi Posted ID6:f+bHbUza6t

>>753 อ้วนขนาดนี้นมใหญ่ก็ไม่แปลก

755 Nameless Fanboi Posted ID6:LRFq0yrKq/

>>743 มาซ้อมบ้างหล่ะ

756 Nameless Fanboi Posted ID6:BjplAADoxu

>>703 มีเปี่ยมเบงเคมาคุมยังได้แค่นี้ื เสียของชิบหาย

757 Nameless Fanboi Posted ID6:.sqzjIEsDM

>>756 ตามงบที่มีอะครับ ไม่มีห้องซ้อมเป็นของตัวเองก็แบบนี้ คนขนาดนี้ใช้ห้องเล็กไม่ได้ด้วย

758 Nameless Fanboi Posted ID6:KRH.gyO4MU

>>733 มิ้นแก้วนี้ขนาดงานคนไม่ค่อยมี ชาวบ้านยืนโล่งก็ยังมีแถวทุกงาน เชียร์อีกเสียงลองไปหาดู ไม่ผิดหวัง

759 Nameless Fanboi Posted ID6:S145QSUEMY

>>758 โม้ป่าว

760 Nameless Fanboi Posted ID6:q0b8li+1kP

>>744 พูดตรงๆกูว่าทักษาะส่วนตัวอซแม่งไปไกลกว่าชาวบ้านเยอะแล้วนะ ร้อง เต้น MC เซอร์วิสฟค. เหลือแค่ทักษะแบบทีมที่มันไม่ได้ เพราะมันร้องเต้นแรงกว่าเพื่อนจนไปอยู่ไหนก็เป็น "อซแอนด์เฟรนตลอด" คือไม่ต้องแรงเท่ากันเปะก็ได้ขอแค่ไม่โดดเกินไปแบบทุกวันนี้ก็พอ ถ้าน้องมันปรับเรื่องนี้ไม่ได้ก็ต้องหาคนที่มันเต้นได้ร้องได้พอกันมาเข้าทีมไม่ใช่คัดแค่น่ารักแต่เต้นง่อยมา เพราะเวลาไปเวทีใหญ่คนมันเห็นหน้าหรอก แต่ถ้าเต้นไม่เป็นทีมมันเห็น อีกเรื่องก็เรื่องกล้าโชว์สัดส่วนคือน้องมันมีของน้องพอโชว์น้อยมันเลยดูเด็ก ตอนนี้มันยังพอขายโลลิได้ แต่ถ้าอายุแตะเลข 3 มันขายโลลิไม่ได้แล้วมั้งต้องหันมากล้าเซ็กซี่บ้าง มันมีท่าโพสให้เซ็กซี่ในแบบคนมีน้อยอยู่ อยู่ที่ว่ากล้าโพสท่าแค่ไหนเท่านั้นเอง

761 Nameless Fanboi Posted ID6:pkBr9Fcu+o

มิ้วงแก้วนี่กุเคยรอเพื่อนเชกิจบตี2ตี3หน้ามันยังไม่เหนื่อยเลยไม่บ่น เชกิเสร็จดึกตื่นเช้าออกงานต่อ โซเชี่ยลอัพตลอด ติ๊กตอกคอนเท้นตลอด แล้วมีไลฟ์ในแอปอีก ตามดูห่างๆก็ได้แล้วมึงลองวิเคราะห์ดูมีซักกี่คนขยันเท่ามัน

762 Nameless Fanboi Posted ID6:S145QSUEMY

>>760 อดีตเมมวงม่วงเคยบอกว่าไอดอลสไตล์ญี่ปุ่นไม่จำเป็นต้องเต้นเป๊ะแบบเกิลกรุ๊ป tpop kpop

763 Nameless Fanboi Posted ID6:S145QSUEMY

ขอแค่คนดูสนุกก็พอแล้วจะเต้นพร้อมไปทำไมวะ ไอดอลสไตล์ญี่ปุ่นต้องเน้นเอนเตอร์เทนเว้ย อส

764 Nameless Fanboi Posted ID6:pafin2NV+d

>>760 กลับไปตามเกาไป อิควาย แนะนำแต่ละอย่าง อะไรของเมิ๊งงงงงงง
มาบอกให้เน้นโชว์ขายเซ็กซี่ ถุยเหอะ ไอดอลที่แท้จริงเขาไม่ขายสัดส่วนเรือนร่างกันหรอก เขาขายความสดใส่ ร่าเริง พลังบวก
อซ เป็นแบบนี้แหละดีแล้ว ไม่ต้องไปฟังมัน คำแนะนำควายๆ

765 Nameless Fanboi Posted ID6:lXgm.NP/Ha

>>764 อันนี้กูเห็นด้วย จะให้อซมันไปโชว์ ไปเซ็กซี่ทำไมวะ มันมีความสามารถมันก็ควรโชว์ความสามารถว้อย มีแต่พวกไม่มีความสามารถถึงต้องพยายามขายเซ็กซี่ หรือต้องโชว์นู่นนี่ อซไม่ต้องไปฟังมันมึงมีความสามารถมึงก็โชว์ความสามารถให้ทุกคนก็เห็นว่ามึงเป็นไอดอลที่ความสามารถจริงๆ
ส่วนมิ้นวงแก้วกูว่าแม่งคือคู่ต่อสู้ที่สูสีที่สุดในวงการจิกะสำหรับอซแล้ว กูก็ตามดูมานานมันไม่มีอะไรด้อยกว่าอซซักนิด

766 Nameless Fanboi Posted ID6:lXgm.NP/Ha

>>761 เชี่ยมึงกับกูน่าจะเคยเจอกันงานป้าmbkนะ เชกิยันตีสองตีสามตอนมันเหลือ3คน ออกับขมยืนแทบจะหลับอยู่แล้วมีแต่มิ้นแก้วที่แม่งพยายามเรียกคนมาเชกิ ชวนคุยหัวเราะอยู่ตลอด แล้ววันรุ่งขึ้นมันก็ไปขึ้นงานต่ออีก ยังไม่รวมเรื่องที่มันขยันแอคทีฟโซเชียลทุกช่องทางทุกวันอีก แล้วยังแบบทั้งวงทั้งค่ายอีกจนตอนนี้แก้วแม่งเปลี่ยนไปโคตรเยอะ

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียนาฬิกา กูว่าใครที่ยังไม่เคยรู้จักมิ้นวงแก้วพวกมึงลองไปรู้จักเขาบ้างก็ดีนะไอ้นี่มันไอดอลสู้ชีวิตที่สุดในวงการแล้ว

767 Nameless Fanboi Posted ID6:gT1kD2wU23

>>760 แนะนำได้เหี้ยมากเลยไอ้คุไร้รสนิยม

768 Nameless Fanboi Posted ID6:9VH7imAdpQ

>>766 กูตกใจมากโม่งไม่รู้จักมิ้นี่มันได้ไปงานไอดอลจริงๆกันใช่มั้ยวะ หรือตามแต่สายท้อกซิกวันๆแขวะกันบนx ถ้าไปก็แวะไปดูหน้ามิ้แก้วหน่อย ที่กูอวยไม่ไม่เกินจริง การันตี สู้ชีวิตพลังบวกทุกวัน เป็นไข้เสียงหายมันยังยิ้ม

769 Nameless Fanboi Posted ID6:IEskddUBDQ

>>764 ไอดอลที่แท้จริงเขาไม่ขายเซกซี่…
หันไปดูที่ประเทศต้นกำเนิดไอดอล 90% ของวงการ ถ่ายกราเวีย ชุดว่ายน้ำกันทั้งนั้น

770 Nameless Fanboi Posted ID6:Rt6yE0cdEU

โม่งจิตเวชมันรู้จักไอดอลจิกะคนแรกเป็นมิ้วงแก้วอะไรของมันแล้วหรอวะ

ใครมีไอดอลเด็ดๆไม่ค่อยมีคนพูดถึงแนะนำจิตเวชมันหน่อย

กุแนะนำคนนี้พอๆกับมิ้ของเอ็งเลย
https://youtu.be/vgFfZX1wKJE

771 Nameless Fanboi Posted ID6:Rt6yE0cdEU

ขนาดโม่งจิตเวชยังหลงเสน่ห์วงการจิกะหวะ

กุว่าสักวันจิตเวชไปงาน ให้ยกลิฟท์ยืนคู่กับพรี่เมฆ

เมฆ เวช อย่างเทห์

772 Nameless Fanboi Posted ID6:FoFvA3vk0Q

>>761 เป็นไอดอลฟูลไทม์ก็ต้องทำได้สิวะ ลองไปทำงานประจำหรือเรียนต่อเหมือนคนอื่นมึงก็ไม่ได้เห็นแบบนี้หรอก
ส่วนเรื่องเชกิยันตีสองกูยอมแค่วันเกิดกับงานแกรด นอกนั้นกูถือว่าเจ้าของค่ายเอาเปรียบน้องเกินไป

773 Nameless Fanboi Posted ID6:Rt6yE0cdEU

ตำนาน อันดับ1 Hall Of Fame
https://www.instagram.com/p/C-ITCgePO8W

774 Nameless Fanboi Posted ID6:Rt6yE0cdEU

แก่ๆกันไปเยอะแล้ว คุยเรื่องสาวๆบ้าง

ดาวรุ่งน่าจับตามองหวะ
https://www.youtube.com/watch?v=hdqrSB9nz6I

775 Nameless Fanboi Posted ID6:fkrm9ztvjK

>>774 อันนี้สำหรับกูคือเฉยๆนะ แถมกูรู้สึกว่า สยด หลังๆไม่มีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจเลย

แต่มึงชอบก็จัดเลย

776 Nameless Fanboi Posted ID6:WfFAfNRgy.

>>774 น้องออร่ากระจายมาก รอดูอีโวกว่านี้กูว่าตึง
สยดเดียวนี้กูว่าแม่งจัดกิจกรรมให้แฟนคลับมีส่วนร่วมเรื่อยๆนะ สำหรับกูคือดี คนไม่ตามอาจจะไม่รู้แหละ

777 Nameless Fanboi Posted ID6:CWSbbn+wx8

>>774 กูว่าน้องคนนี้ดูเป็นคลื่นลูกใหม่ของสยดนะ ตัวจริงสวยขาวออร่ามาก แต่กูยังไม่เคยคุยไม่รู้คุยเก่งไหม

778 Nameless Fanboi Posted ID6:oUi7t3/Xux

>>777 เด็กใหม่สยดมีคนไหนน่าตามอีกปะวะ หรือปังแค่คนนี้

779 Nameless Fanboi Posted ID6:qwXgoNCnJN

>>769 ถ้าชุดว่ายน้ำเรียกเซ็กซี่ กูว่ามึงมีปัญหาเรื่องแยกความเซ็กซี่กับความน่ารักแล้วล่ะ พวกไอดอล 48 วงพี่ หรือไอดอลยุคก่อนอย่างพวกมอร์นิ่งที่ถ่ายชุดว่ายน้ำ แม่งไม่มีความเซ็กซี่แม้แต่น้อย

780 Nameless Fanboi Posted ID6:MNxxECVjyF

>>769 ไอดอลแท้จริงไม่ขายเซ็กซี่ ขายโมเอะน่ารักๆ พออายุเข้า 30 ก็ผันตัวไปเป็นดารา AV ทีเดียวเลย

781 Nameless Fanboi Posted ID6:Rt6yE0cdEU

ห้าม ชว่ ครัช
https://www.instagram.com/p/C-K6Tf_vMEt/

782 Nameless Fanboi Posted ID6:mjhUA4q9VZ

พซ วงมร มร ดีไหมวะแนะนำที

783 Nameless Fanboi Posted ID6:mjhUA4q9VZ

>>774 ดูดีว่ะไม่ได้ตามตั้งแต่รุ่น1 ละ

784 Nameless Fanboi Posted ID6:0Dj0dGMU0Y

ซอกกกกกกก เยี่ยวววววววววววววววว

785 Nameless Fanboi Posted ID6:0Dj0dGMU0Y

>>782 ดีเด่ะ ไทป์แบบเดียวกับ แอ๊ว บอค เบียวๆ ตอนแสดงขึ้นเสตจ องค์ลง เข้าโซน เหมือนกัน

786 Nameless Fanboi Posted ID6:pxVnPbGNPg

>>781 ถ้าเห็นแค่นี้แล้วต้อง ชว่ มึงควรปรึกษาแพทย์

787 Nameless Fanboi Posted ID6:mjhUA4q9VZ

มึงทะเลาะไรกันไร้สาระจังวะ

788 Nameless Fanboi Posted ID6:mjhUA4q9VZ

perf สมมดูดรอปไปเยอะเลยว่ะ

789 Nameless Fanboi Posted ID6:OqtCkPUhB3

>>788 drop ตั้งแต่รุ่นแรกออกไปแล้ว

790 Nameless Fanboi Posted ID6:lqhnFxPVmg

>>779 >>780 กูว่าเพราะวัฒนธรรมไทยส่วนนึงนี่แหละที่ครอบหัวด้วย
แบบมันทำให้บางคนเห็นว่าแค่ใส่น้อยชิ้นก็ตีความเป็นเซ็กซี่แล้วอ่ะ
ทั้งๆ ที่หลายนี่นี่ต่อให้ใส่ชุดว่ายน้ำ อ่ะ ให้ทูพีซด้วย ก็ยังดูปกติดีไม่มีอะไรยั่วๆ

791 Nameless Fanboi Posted ID6:vF4hOAds5c

เมื่อไรจะได้เห็นมันหมูบิกินีวะ

792 Nameless Fanboi Posted ID6:iRpTLcFIW0

น้องนาฬิกาวงแก้วเบื้องหน้าดีมาก อยากรู้เบื้องหลังไปถามเมมที่ออกแล้วสิ ส่ายหัว ไม่มีใครเอาสักคน มีทุกวันนี้ได้เพราะวงดันลูกรัก

793 Nameless Fanboi Posted ID6:ShkEEqUbdi

>>792 ไม่เป็นลูกรักได้ไงวะ เมมเก่าก่อหวอดออกกันเกือบหมด เหลือแค่สี่คนสู้มาจนวันนี้ ไม่รักแล้วจะไปรักหมาที่ไหนวะ

794 Nameless Fanboi Posted ID6:vF4hOAds5c

น้องนิลูกรักไหม

795 Nameless Fanboi Posted ID6:ccguMs0kVT

วันนี้ร้อนมาก กางเกงในเปียกเลย
https://x.com/nana_kiraro/status/1819658763177164826

796 Nameless Fanboi Posted ID6:pxVnPbGNPg

>>795 แฉะ กับ เปียก ต่างกันไหมนะ

797 Nameless Fanboi Posted ID6:oPFsy1FCZ6

>>792 ลูกรักดันแทบตายแต่ไม่เก่งไม่ขยัน มันจะได้งี้ไหม ถ้าเป็นลูกรักจริง ก็ถือว่าเลือกได้ถูกคนจนได้เป็นกับตันวง อ่อแล้วไอเมมที่ออกไปอะ เจริญกันดีไหมนะตอนนี้

798 Nameless Fanboi Posted ID6:s3Tif40Dmw

>>792 นี่แสดงว่ามึงอาจจะพึ่งมาตามแก้วสินะถึงไม่รู้เรื่องเทรนนีรุ่น1 ที่กำลังจะเดบิวต์ก่อหวอดออกหมดทิ้งให้มิ้ ไข่ม อิ๋อิ๋ อยู่กันแค่ 3 คนตอนเดบิวต์ สงสารพี่ทีมชิบหายตอนนั้น

แล้วมึงลองคิดดูสิว่า 3 คนที่เหลืออยู่จะไม่เป็นลูกรักได้ยังไงเพราะร่วมลำบากฝ่าฟันอุปสรรคสร้างวงขึ้นมาด้วยกัน ต้องบอกว่าแม่งเป็นวงงระดับล่างสุดเลยตอนนั้น ยุคนั้นมีทั้งไข้ ทั้งเหงื่อ ทั้งสยด ทั้งดอกเดซี่ มันจะเอาอะไรไปสู้เขา

แล้วถ้ามึงเคยไปงานป้าได้เห็นมันยืนเชกิอยู่ถึงตี 2 ตี 3 ยิ้มสู้อยู่ตลอดเวลา มันก็ยังอดทนพยายามทั้งๆที่ถ้าเป็นกูนะแม่งเหมือนทำงานแล้วไม่มีอนาคต มองไม่เห็นปลายทางเลยว่าจะโตได้ยังไง แต่มิ้ ไข่ม มันก็ยังสู้กับเส้นทางไอดอลมาตลอด

กูไม่แปลกใจเลยที่บนเวทีแต่ก่อนอีมิ้มันมีลูกอะไรแรงๆออกมาบ้าง สวนคนอื่นเลยปากไวบ้างพวกมันทำงานหนักอยู่ตลอดเวลาแต่ไม่มีใครเคยมองเห็น

แต่มึงลองดูดิหลังจากนั้นมันก็ก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเดียวเลย ทำตัวเองให้ดีขึ้น กลายเป็นคนน่ารักเป็นพี่ใหญ่ของวงดูแลน้องๆทุกคนโคตรจะแบกของแบกละ

ถึงกูจะเป็นติ่งแมวและรักนบแบบสุดหัวใจแต่กูเองก็เห็นมาตลอดว่าอีมิ้นาฬิกาแม่งเป็นสุดยอด ไอดอลคนนึงเลยกับความพยายามที่มันทำมาตลอด

ไอ้มุกเสียนาฬิกาบ้าบอที่แม่งเเล่นทุกสัปดาห์น่ารำคาญ จนทุกคนก็ด่ามัน เอามันไปล้อ รอจนงานหลังๆเดี๋ยวนี้มันไม่เคยพูดอีกเลย
คือกูเสียใจมากๆตอนวันที่ไปดูงานครบรอบ 5 ปีของแก้ว กูคาดหวังว่าอีมิ้มันจะเล่นมุกเสียนาฬิกาให้สมกับที่มันแบกค่ายแบกวงตั้งแต่จุดเริ่มต้นมาจนถึงทุกวันนี้ได้ แต่แม่งก็ไม่เล่น

พวกมึงก็เห็นว่ามันเป็นคนแอคทีฟโซเชียลมีเดียทุกช่องทางทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค ไอจี ติ๊กต๊อกมันทำทุกวันขยันแบบบ้าเลือดสุดๆ แล้วแม่งยังเสือกตอบเม้นทุกคนอีก

มึงดูแต่อย่างที่มันทำดิ นบของกูก็ทำขนาดนี้ไม่ได้ แล้วกูว่าตอนนี้อซมันก็ทำไม่ได้ขนาดนี้เหมือนกัน

ยิ่งถ้ามึงเอามิ้นาฬิกา ไปเทียบกับอซ มึงจะยิ่งเห็นเลยว่าอีมิ้มันหนักกว่ามากสมัยมันมาแรกๆมันเป็นตัวกากของวงของวงการเลยด้วยซ้ำโดนคนด่าตลอดเต้นก็ห่วยร้องก็ห่วย ถึงแม้จะเป็นคนน่ารักหน้าตาดี แต่มันก็ไม่ใช่พิมพ์นิยมแบบอซที่ลุคเป็นเจไอดอลมากกว่าเยอะ เรื่องมีความโลลิอีกต่างหาก

ถ้ามึงมางานจิกะไอดอล มึงก็ลองเข้าไปหามันดูสิมึงจะเห็นเลยว่ามันจะยิ้มสดใสร่าเริงพยายามส่งพลังบวกให้ทุกคนอยู่ตลอดเวลาเหมือนคนบ้า
มันไม่เคยบ่นไม่เคยตัดพ้อไม่เคยบ่นว่าเหนื่อย

กูนึกถึงการ์ตูนที่กูเคยดูตอนเด็กๆเลยที่เด็กคนนึงแม่งโดนทุกคนแกล้งถูกทารุณบูลลี่อยู่ตลอดเวลา มันจะได้แค่ยิ้ม ยิ้มอย่างเดียวยิ้มรับแล้วก็พยายามทำทุกอย่างทั้งๆที่โดนทุกคนรอบข้างโจมตี มันยังยิ้มสดใสร่าเริงอยู่ตลอดเวลาแต่ข้างในมันมีแต่ทำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด

คนที่สดใสร่าเริงสนุกสนานทำให้คนรอบข้างมีความสุขหัวเราะได้อยู่เสมอข้างในล้วนมีแต่ความเจ็บปวดทั้งนั้น

มันทำทุกอย่างขนาดนี้แล้วจะเป็นลูกรักของค่ายหรือของพี่ทีมก็ให้มันเป็นไปเถอะไม่มีใครเหมาะสมไปกว่ามันอีกแล้ว

มึงดูทุกวันนี้ดิ แม่งกลายเป็นเต้นเก่งร้องเก่งทั้งสวยทั้งน่ารักสดใสร่าเริงทำทุกอย่างในสิ่งที่ไอดอลมันต้องทำ กูว่าทุกวันนี้มิ้นาฬิกาของแก้วแม่งคือตำนานของจิกะไอดอลตัวจริงที่ยังคงเป็นไอดอลอยู่l เอาไปทำหนังงได้เรื่องนึงเลย

พวกมึงจะชื่นชมใครก็ตามก็แล้วแต่เถอะ แต่อย่าดูถูกมิ้ของแก้วเลยคนนี้กูขอไว้คนนึงเหอะ แม่งดีที่สุดเท่าที่เด็กผู้หญิงที่อยากเป็นไอดอลคนนึงทำได้แล้ว

799 Nameless Fanboi Posted ID6:7Nwp3D08FM

IO วงแก้วหรอวะ

800 Nameless Fanboi Posted ID6:1YP2z.3G4X

IO แหง อยู่ทำบ้าไรเชกิตีสองตีสามใช่เรื่องต้องมาอวยไหมวะ

801 Nameless Fanboi Posted ID6:iQnOMcqIE0

>>798 โดนตัวไหนมา

802 Nameless Fanboi Posted ID6:oPFsy1FCZ6

>>800 ก็แฟนคลับไม่กลับ น้องไม่กลับ แถวไม่หมด ค่ายไม่ตัด Happy ทุกฝ่าย หนักหัวมึงคนเดียวป่าว

ถ้าน้องไม่มีความสุขมันจะฝืนอยู่ถึงหรอ คนมันรักทำงาน โอชิมึงเป็นแบบเอะอะแถวไม่มีร้องกลับบ้านป่าว

803 Nameless Fanboi Posted ID6:09wT5xJWiu

>>800 bnk ยังมี จับมือแฟนคลับยันตี 1 เรื่องนี้มันอวยได้ วะ รู้สึกจะเป็นเชอปราง กับ นวด

เขารักวงก็เรียกเขาไอโอ เมิงเคยรักวงไอดอลบ้างเปล่า เวลาวงไอดอลยุบเคยเสียน้ำตาไหม
ไม่อยากให้วงได้ออกจากนรกที่เรียกว่า จิกะ หรอ

804 Nameless Fanboi Posted ID6:1YP2z.3G4X

>>802 มึงบ้าหรือเปล่า ใครจะมีความสุขกับการอดหลับอดนอนกันวะ พวกคุรวมตัวกันกดดันไม่ยอมให้กลับเลยต้องฝืนตัวเองต่างหาก ค่ายมันจะไปสนใจอะไร ถ้ามันห่วงเมมสักนิด มันต้องตัดแถวแล้วไม่ใช่สักแต่ขาย

805 Nameless Fanboi Posted ID6:czjqVNm2PU

>>804 ด่าแฟนคลับเฌอหรอ ด่าbnkหรอ โหพวกจิกะนิมันเกินเยียวยาจริงๆไม่รู้จักคำว่าทุ่มเท

806 Nameless Fanboi Posted ID6:YgGYAbUcOd

https://www.instagram.com/p/C-NJ4YayG0G/?igsh=MXFrNGFsZXFtbHd3dg==

807 Nameless Fanboi Posted ID6:Lv9Ie80yGi

>>798 ถ้าชอบสายนี้ แนะนำ

อจ้ ลูกท้อ กับ พช อากิระ อีก 2คน ครัช

808 Nameless Fanboi Posted ID6:s3Tif40Dmw

>>807 ขอบใจที่แนะนำว่ะน้องอจ้ ลูกท้อน่าสนจริงๆ แต่ตอนนี้ค่ายแมวกูออกงานรัวเสาร์อาทิตย์กูชักจะเริ่มกินแกลบแล้วเหมือนกัน อยากงอกคนเพิ่มแต่แม่งคิดหนักจริงช่วงนี้

809 Nameless Fanboi Posted ID6:Yjdvo6Hb42

>>805 งานจับมือมึงมีทุกสัปดาห์รึเปล่าล่ะ อีห่า อีกเจ็ดวันก็ได้เจออีกรอบแล้วรอไม่เป็นเหรอวะ ถ้าสามเดือนครั้งแล้วเลิกตีสองกูก็ไม่ว่าเหมือนกัน แต่นี่แม่งมีทุกสัปดาห์ไง บางสัปดาห์มีสองวันด้วย

810 Nameless Fanboi Posted ID6:Lv9Ie80yGi

>>808 เอา โนว-ริ ยมยม กับ ป้าเขมอายุ40 ไปด้วย

นี่คือเหล่าคนแก่ที่รักทั้งไอดอลหละวงการไอดอล อยู่คร่ำหวอดในวงการมานานที่แทร่ทรู

811 Nameless Fanboi Posted ID6:Q7kAVD71nl

>>809 แล้วใครมีทุกสัปดาห์ อคติกลับมาบ้านก่อน ฟังเค้ามาแล้วก็แซะนี้หน่า ว้าว

แล้วนี้เดือดร้อนแทนใคร ห้าง? น้อง? วง? แฟนคลับที่อยู่เชกิ? อีห่า?

812 Nameless Fanboi Posted ID6:xan6k6+BDT

>>803 เมเจอร์มึงตอนนี้ก็นรกเหมือนกันนะ คนข้างนอกเขาไม่ยอมรับเลยเหมือนๆกัน ไม่ต้องอ้างว่าก็ยังดีกว่าไอ้ประโยคนี้ใช้มานานตั้งแต่สมัยไหนแล้วมันฟังดูแค่ใช้เมมเมเจอร์เป็นเกราะกำบัง ไม่เชื่อไปถามเมมเมเจอร์เองโดยเฉพาะพวกที่แกรดแล้ว

813 Nameless Fanboi Posted ID6:HV5Mgfdxst

>>812 อสกข นรกเเบบใดของมรึงวะ ล่าสุดเมมเเกรดเมเจอร์เข้าสังกัดช่องวันไปเล่นละครหละ หลายคนออกไปต่อยอดไปเป็นศิลปินได้ทั้งเลิฟอีส คิดโด้
ส่วนพวกเมมท๊อปบางคนยังไม่มีงานออกไปจัดเเฟนมีตครั้งนึงได้เงินไปใช้สบายเป็นเเสนๆ

814 Nameless Fanboi Posted ID6:24bRghwffl

>>813 เมมแกรดหลังรุ่นสองจะไม่ได้มีแบบนี้แล้ว อยู่ในวงคนนอกยังไม่รู้จักเลย แกรดไปก็เป็นคนธรรมดา

815 Nameless Fanboi Posted ID6:C7m.ayAMMu

https://x.com/renebambam_/status/1820147889676718107?t=HUrkPwBNoLGjAqq95XDLGg&s=19

มาบ่อยๆเดี๋ยวก็ชิน เมื่อก่อนกูก็ยืนดูห่างๆเหมือนกัน

816 Nameless Fanboi Posted ID6:vg+FWecY9b

>>815 อุบาทชห จิกะไอดอล เขามาบอกเองว่ามันน่าเกลียดก็ยุบๆไปเถอะ วงการจิกะจะได้เติบโต

817 Nameless Fanboi Posted ID6:xan6k6+BDT

>>813 มาแนวอย่างน้อยก็อีกล่ะ สมกับเป็นลูซเซอร์จิตเวช

818 Nameless Fanboi Posted ID6:nRQUb7SgB.

>>815 หน่องลาุบู้ พี่แนะนำให้น้องไปหาคนจัดงานละบอกเค้า ขอโซนเลดี้ เอาไว้นั่งติ๋ม ละน้องแอนด์เฟรนก็เข้าไปนั่งติ๋มในโซนนั้นเลย

819 Nameless Fanboi Posted ID6:sYSvErS/Dg

มุมมองการดูไอดอลของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันอะ สำหรับนี่คือการตั้งใจดูสเตจที่เขาเพอฟอร์ม ร้องเพลงตาม ยิ้มให้ ถ่ายคลิปช็อตที่น่ารัก ๆ มาตัดลง แต่สำหรับบางส่วนคงไม่ใช่งี้ แต่ก็อย่าให้เดือดร้อนคนอื่นได้ไหมนะ😔
https://x.com/renebambam_/status/1820348666672218214

820 Nameless Fanboi Posted ID6:sYSvErS/Dg

ราบเรียบทั้ง บน-ล่าง เกินจนหยองเลย

เป็นแท่งตรงเลย
https://www.instagram.com/reel/C-QOKquSjD4/

เป็นแท่งตรงๆไม่มีอะไรเบย

821 Nameless Fanboi Posted ID6:gZm9w0mf82

ยังมีควายตามเชียร์เมียชาวบ้านเต้นบนเวทีอีกหรอวะ

822 Nameless Fanboi Posted ID6:Q0.aem8OlI

hbdดล่คนับอวยอซน้อยๆหน่อยนะวงมีตั้งหกคน

823 Nameless Fanboi Posted ID6:HV5Mgfdxst

มันก็เป็นโจทย์ที่จัดการยากมากๆ ระดับหนึ่งเลยนะ
ต้องเลือกระหว่างเปิดทางให้แฟนใหม่เข้ามา กับการเลือกที่จะรักษาแฟนที่มีความภักดีสูงไว้ให้แน่น ในมุมมองผมมันไม่มีหลอกเรื่องถูกหรือผิดครับผม มันเป็นเรื่องการตัดสินใจของทีมงาน การที่ทีมงานไม่ได้มีมาตราการหรือข้อห้ามออกมาชัดเจน
ก็ยังคงเป็นการเปิดช่องให้ทำได้ แต่ถ้าทางผู้จัดงานแจ้งเพื่อความแน่ชัด หรือมีการจัดการโซนให้โดยสะดวกทั่วกันได้จะดีมาก ซึ่งเข้าใจทั้ง 2 ฝั่งอีกฝั่งก็หวังให้เมมเบอร์สนุก อีกฝั่งก็อยากให้คนใหม่ๆได้เข้ามารู้จักน้อง เวที่สำหรับเด็กๆ มีน้อยอยากให้มันเป็นโอกาสที่ดีละนะ
https://x.com/kunioklom/status/1820360346068254942

824 Nameless Fanboi Posted ID6:C7m.ayAMMu

>>819 คำว่าบางส่วนคือพวกหนูๆมากกว่า วงนี้แม่งมีแต่คุแท้เชียร์หนักๆทั้งนั้น

825 Nameless Fanboi Posted ID6:sYSvErS/Dg

ว่าแต่พวกไซเซน มาๆๆๆๆ ตากล้องบ้าง

ตามอ่านมาทั้งวันสะดุดใจอยู่ข้อนึงเลย

มึงต้องเป็นคนยังไงถึงได้เอากล้องไปพาดหัวเขาด้วยวะ
ยังไม่รวมบรรดากล้องไปฟาดหัวชาวบ้านแล้วไม่ขอโทษด้วยนะ ชิบหาย
https://x.com/khunautmhee/status/1820376982225657902

https://x.com/renebambam_/status/1820338679917035546
https://x.com/getu2them/status/1820338991247610144

826 Nameless Fanboi Posted ID6:sYSvErS/Dg

ทวิตบ้งเรื่องการเชียร์ไอดอล ระวังจะได้ลบทวิตและล็อคแอคหนี เหมือนทวิตบ้งที่ดราม่าการ Mosh ในคอน One OK Rock นะ เตือนด้วยความหวังดี อยากจะให้คิดดีๆ ว่ารากเหง้าของ Culture คืออะไร เทียบกับวงการ Metal ที่เค้ามี Culture ในแบบที่คนส่วนใหญ่หลายๆคนก็อาจไม่ชอบ แต่ก็ยังอยู่ได้ถึงทุกวันนี้
https://x.com/TKTopz666/status/1820378093229580396

ผมเห็นด้วยแค่ควรระวังและเซฟกันให้มากขึ้น กับเรื่องงานนอกอย่าเล่นใหญ่มาก นอกนั้นที่บอกให้แคร์สายตาคนนอกคือเหมือนเดิมทุกปีอ่ะ คนนอกยังพิมพ์เป็นแค่คำว่าเหม็นเปรี้ยวเหมือนเดิม จะสนอะไรคนไม่จ่ายตังนักหนา งง
https://x.com/Cloud_castle27/status/1820429194393969018

827 Nameless Fanboi Posted ID6:FNamaA6e2/

>>820 ที่เคยเห็นดูมๆนมใหญ่ๆ นิยัดเอาหรอ

828 Nameless Fanboi Posted ID6:3SL7KxxVX6

>>823 คือกูโอเคเรื่องการที่ค่ายไม่ออกมาทำอะไรเพราะแฟนคลับกลุ่มนี้มีความภักดีสูง แต่กูสงสัยว่ามันไปเข้าใจผิดอะไรตรงไหนทำไมเข้าใจว่าการลิฟ การเชียร์ดุๆอย่างวิ่งดันๆเป็นการทำให้เมมสนุกวะ เมมแค่อยากให้เชียร์เสียงดัง คอลชื่อตัวเองดังๆ ถือแท่งไฟถือกู้ดเยอะๆ แล้วก็ตั้งใจดูที่พวกเค้าซ้อมมา ไม่ได้อยากให้ลิฟบังกล้องบังคนเลยซักนิด อีกอย่างการลิฟมันเหมือนบังคับให้ต้องเล่นด้วย "คือเพลงที่แล้วกูก็เล่นกับมันไปแล้ว พออีกเพลงมันก็ลิฟมาบังคนที่กูจะเล่นด้วยอีก คือกูอยากเล่นด้วยกับฟค.กูทุกคน ไม่ได้อยากเล่นกับมันคนเดียวเข้าใจป่ะ ละบล้อคกิ้งกุก็ฟิค ไม่ได้จะวนไปเล่นด้วยได้บ่อยๆ พี่บางคนก็ยืนหลบมุมบ้างยืนแถวกลางๆค่อนไปข้างหลังๆบ้างไม่ได้มาอยู่หน้าเวทีทุกคน กว่าจะหาโอกาศเล่นด้วยได้ก็โดนมันลิฟมาบังงี้ ก็เสียใจป่ะมึง ละก็จะมีพวกไปคุยกันในเฟสอีกว่ากูเล่นแต่กับมัน ก็มันลิฟมาบังทุกคนแล้วจะให้กูทำไง" ไอดอลท่านหนึงไม่ได้กล่าว กูมโนเองล้วนๆ

829 Nameless Fanboi Posted ID6:uoXqu+9ab8

เห็นพวกมึงเถียงกันนาน กุแค่สงสัยว่าจะกลัวอะไรคนที่โดน ntr เมียวะ 55

830 Nameless Fanboi Posted ID6:sYSvErS/Dg

ต้นเหตุเราว่าไม่ใช่คำว่า culture
ต้นเหตุจริงๆน่าจะเป็นสามัญสำนึกส่วนบุคคล
https://x.com/thebluethings/status/1820438551106072666

831 Nameless Fanboi Posted ID6:uoXqu+9ab8

ทำไมอีบซเรียนไม่จบสักทีวะ555

832 Nameless Fanboi Posted ID6:W1a9tmND6I

>>828 ท่อนตะโกนคอลชื่อเมมก็คอล ท่อนทิกซ์ก็มิกซ์ ท่อนโอจิซาบิก็ต้องลิฟ ไม่ใช่ถึงท่อนโอจิซาบิ ละไปคอลชื่อเมม มันไม่ได้ ละเมมแต่ละวง ต้องการแย่งท่อนนี้เพื่อให้แฟนคลับตัวเองได้ลิฟด้วยซ้ำ วันไหนไม่ลิฟก็จะโดนคำถาทละ ว่าวันนี้ไม่สนุกหรอ วันหน้าลิฟให้ด้วย
อ่าวทำไมลิฟคนนั้นแต่ไม่ลิฟหนู ขอโทษนะ ที่เลือกแคร์ความรุ้สึกเมม ไม่ใช่เลือกแคร์คนนอก

833 Nameless Fanboi Posted ID6:mlH9Dl4Qxi

>>828 เดี๋ยวค่ายแม่งก็ไปบรีฟมาใหม่ว่าให้เล่นกับคนจ่ายค่ารั้วก็พอ ไอ้พวกลิฟต์บังชาวบ้านก็ช่างแม่งไป หวานเลยได้เพิ่มจำนวนบัตรหน้ารั้วไปด้วย

834 Nameless Fanboi Posted ID6:XkLlboqpRi

>>833 คนลิฟท์ที่แม่งจ่ายค่ารั้วอยู่แล้วก็เยอะแยะไหมอ่ะ

835 Nameless Fanboi Posted ID6:eH3n/UZWxC

>>833 อันนี้ก็เอ๋อไป กูอยุ่ด้านนอกรั้วก็ได้เรสุจากเมมปกติ ไม่ได้มางานก็ไม่ทำตัวเอ๋อดิ คนเค้าดูออกหมดว่าจริงๆละไม่ได้มางาน

836 Nameless Fanboi Posted ID6:bUsnfuYIxX

>>835 ไม่มีปัญญาจ่ายอย่าร้องดิวะ

837 Nameless Fanboi Posted ID6:tTEU4z6etM

>>836 เอาให้มึงมีปัญญาเดินทางออกจากภาคอีสาน
ละมากรุงเทพให้ได้ก่อนนะ

838 Nameless Fanboi Posted ID6:XkLlboqpRi

>>829 หมายถึงใครนะอันนี้ กุตามไม่ทัน

839 Nameless Fanboi Posted ID6:Nko6NdMbZg

ไอ้อ้วนนนนนนนน

840 Nameless Fanboi Posted ID6:qM2VoWbXt.

>>835 กูไม่สนเรสุจากเมมนี่หว่า บางงานกูไม่ได้ดูด้วยซ้ำรอเชกิอย่างเดียว พวกมึงจะทำอะไรก็ทำไป จะกระแทกใครเหยียบเท้าใคร ยังไงกูก็ไม่เดือดร้อน

841 Nameless Fanboi Posted ID6:yRLcmfvexj

>>840 ต้องบอกว่าเรสุก็ไม่มีทางได้อยุ่ละ เพราะไม่ได้ไปงาน เชกิหรือพินก็ไม่จ่าย กูเห่าแต่ในโม่งอย่างเดียวถึงจะถูกนะ

>>838 ไม่รู้เหมือนกันแต่สงสัยอยุ่อย่างเดียว คนที่หมกตัวเก่งแต่ในนี้มีสิทธิพูดไรงี้ด้วยหรอ ทำไมไม่เดินไปบอกเจ้าตัวเลยว่าเห้ยกูไม่ชอบขี้หน้ามึงวะ ในงานแทนการมาอวดว่ากูไม่กลัวใครในนี้อะ

842 Nameless Fanboi Posted ID6:XkLlboqpRi

>>840 ไม่เดือดร้อนทำไมมีโม่งตามเห่าทุกเรื่องเลยวะ งงจังๆ

>>841 ก็ถ้ามันเก่งจริงมันจะต้องมานั่งด่าในโม่งไหมล่ะ 555555

843 Nameless Fanboi Posted ID6:qM2VoWbXt.

>>841 มโนเหี้ยอะไรมาบอกกูไม่จ่าย เชกิงานนึงกูก็พอสมควร ถึงไม่เท่าไอ้พวกเสี่ยๆยืนดูแถวโซนกล้องก็เถอะ

844 Nameless Fanboi Posted ID6:iCCWb75fTV

>>843 กูมโนตรงไหน มึงดิไม่ไปงานละมโนว่าไป มีหลักฐานไหมละว่ามึงไปงานจริงไม่ใช่นั่งมโนภาพเอา
แต่กูรู้ว่ามึงไม่มีตังไปหรอก แต่ถ้ามีความสุขที่ได้มโนก็ดีใจด้วย

845 Nameless Fanboi Posted ID6:QG6ICUetlI

กูมาสเตอร์ 2 id tft ทั้งงัน เจอได้ ไม่ได้ไปงานด้วย อยู่อีสาน

846 Nameless Fanboi Posted ID6:9wGWUvwQm.

ตลกพวกมึงมาถามหาหลักฐานในโม่ง ดีไม่ดีไอ้พวกที่มาแซะกันในนี้แม่งไปแต่งาน48 แค่แวะมาด่าคุเฉยๆ

847 Nameless Fanboi Posted ID6:4dIWnV1wA8

มิ้นวงแก้วก็สวยดีนี่หว่าทำไมไม่แมสวะ

848 Nameless Fanboi Posted ID6:gY0/c+j9zm

https://x.com/nana_kiraro/status/1821104959578108040

849 Nameless Fanboi Posted ID6:ykiNwYYugT

>>847 ค่ายนี้ดูดีหลายคนนะ
แต่หลายๆคนที่ไม่เข้าไปหาก็เพราะไม่ชอบขี้เจ้าของค่าย อยากกูตั้งคำมั่นว่าจะไม่เสียตังให้ค่ายนี้แม้แต่บาทเดียว

850 Nameless Fanboi Posted ID6:gY0/c+j9zm

https://x.com/Dracula_DLI/status/1820857148328607875

851 Nameless Fanboi Posted ID6:Dfz9l89og1

ไอดอลมาจนได้หว่ะ

https://www.facebook.com/100044150723752/posts/pfbid0NndyW8NV8oNud7paKFBiGdDSauPQpkAs9DwZEjr4dFZ5fEFe1uizFNM8mdF2dmnXl

https://youtu.be/OnTHzeBeEL0

https://cc3001.dmm.co.jp/litevideo/freepv/t/tek/tek00100/tek00100_mhb_w.mp4

852 Nameless Fanboi Posted ID6:tKxcmlAvQ.

>>851 เหมือนที่ไอเหี้ยนี่บอก>>780
>>688 แล้วตกลงมือใครวะ คลิปลบไปแล้วด้วย แต่มือผ.ช. แน่ๆที่กูเห็น

853 Nameless Fanboi Posted ID6:MIrGc/WEp6

>>852 เมื่อไหร่ไอดอลของไทยจะเล่น av บ้าง

854 Nameless Fanboi Posted ID6:at7d5V1IEX

>>847 อยากให้น้องมันแมสเหมือนกัน สวย น่ารัก ใส่ใจ ทุ่มเทกับงาน หวังว่ามันจะแมสซักวัน

855 Nameless Fanboi Posted ID6:at7d5V1IEX

>>843 พวกเสี่ยที่ชอบยืนแถวโซนกล้องแม่งก็แปลกจริง กูเคยถามน้องเลนที่เขาเข้าไปว่ามันมาวนทำไมเยอะแยะ น้องมันบอกพี่เขาเห็นเราแถวว่าง เลยมาคุยด้วยไม่อยากให้ท้อไม่อยากให้เหงา เขามาเข้าบ่อยๆ เดี๋ยวคนอื่นๆ เห็นจะตามมาเข้าเอง น้องคนนี้น่าจะมีดีคนเลยวน
เชี่ยแม่งรวยแท้ คนที่แม่งซัพน้องแบบช่วยเต็มที่แบบนี้ก็มีด้วย

856 Nameless Fanboi Posted ID6:vGLWJ/YmtQ

>>855 มันก็เรื่องปกติป่าววะ พื้นฐานคนพวกนี้ขี้เกียจต่อแถวยาวๆอยู่ละ+กับวันๆแม่งก็ขี้เหงาไม่มีใครคบ
น้องได้ยอดพวกนี้ได้คุยแก้เหงา โคตรจะ win win
แต่พวกนี้ส่วนใหญ่มักขี้นินทา เข้าไปเพื่อไปนินทาไอดอลคนอื่นให้ไอดอลฟังแต่เค้าลืมรึเปล่าว่าไอดอลมันก็คุยกันแม้จะข้ามวงข้ามค่ายก็ตาม

แต่ก็จะมีโอตะบางจำพวกที่ยอมไม่ได้ที่โอชิตัวเองแถวว่าง หรือไม่ก็ยอมไม่ได้ถ้าโอชิตัวเองจะได้ยอดน้อยกว่าเมมเบอร์คนอื่นในวง เมมจะได้เอาไปขิงใส่กัน

857 Nameless Fanboi Posted ID6:kSbofdfhui

>>855 ก็ปกติของแฟนคลับไหมวะ ใครจะเป็นคุคิโม่ยจ้องจะแตะอั๋งเมมแบบพวกมึง

858 Nameless Fanboi Posted ID6:qtOzHlAX62

อยากได้ กซน่ มีไรๆต้องทำไง

859 Nameless Fanboi Posted ID6:CqQTu4oQea

>>858 มึงหาเงินเยอะๆให้ได้ก่อน

860 Nameless Fanboi Posted ID6:at7d5V1IEX

>>856 กูว่ามึงมากกว่ามั๊งที่ไม่มีใครคบเลยต้องมาด่าคนอื่นอยู่ในโม่ง พวกโซนกล้องกูเห็นเขารู้จักกันทั้งนั้นฝากจองที่กันยังได้ ใครไม่มีที่เขาก็ให้สลับขึ้นไปถ่ายโอชิตัวเองกัน ไม่ต้องประสาทแดกแย่งที่กันหน้ารั้วแบบพวกมึง

861 Nameless Fanboi Posted ID6:BB+wEHTBH/

ครร ซอจ ขาวชิบหาย แกะดำของวงสิวะ

862 Nameless Fanboi Posted ID6:+ROqyDmxeh

>>854 ลุ้นซาติหน้าเอา ซาตินี้ไม่แมสละ
อย่าท้อไปชาติหน้ายังมี

863 Nameless Fanboi Posted ID6:I9oWGxa92h

>>860 กูเห็นพวกหน้ารั้วก็สลับที่กันได้นะถ้ามาขอ วงผู้ชายขึ้น แฟนคลับผู้หญิงมาขอมันก็สลับให้กัน มึงมางานป่ะเนี่ย

864 Nameless Fanboi Posted ID6:kSbofdfhui

>>862 ออกมาอยู่กับ อซ ก็แมสแล้ว ง่ายๆ แค่นี้ทำไมคิดไม่ได้

865 Nameless Fanboi Posted ID6:CVgStGLwDK

>>860 กูว่าไอ้นี่ต่างหากคนนั่งเอ๋อหน้าคอมไม่มีใครคบ บอกคนอื่นด่าคนอื่นในโม่ง ตัวเองนี่นั่งบวกเลขอยู่ในโม่งมั้งเนี่ย55555 ไปงานหน่อยเด้อบักหำ อย่ามัวแต่นั่งเอ๋อ ในงานจริงก็ไม่เคยเห็นมันจะมีเรื่องกันสักงาน

866 Nameless Fanboi Posted ID6:Vd7.hW8nWE

อยากเป็นวัวจิกะไอดอลทำไงวะ เห็นพรี่ๆหลายคนทำได้ ถ้าหน้าตาธรรมดา

867 Nameless Fanboi Posted ID6:65Xo/iXQVx

>>866 เหมือนอยากเป็นวัวไอดอลเมเจอร์หรือศิลปินอื่นๆแหละนาย

868 Nameless Fanboi Posted ID6:oXcoARgkX6

>>867 จิกะเป็นวัวง่ายกว่าเยอะ แค่ดูดีนิดหน่อย สะอาด!!* ค่อนข้างรวย นิสัยไม่เหี้ยเกิน อดทนรอแกรดไหว ก็มีลุ้นได้เป็นวัวแล้ว ลองเป็นศิลปินอื่นอย่าง พซ่ ดิ ถ้ามึงไม่ใช่คนในวงการ หรือเป็นลูกหลานไฮโซ หรือเด็กหนุ่มนอกวงการฐานะดีหน้าตาดีจัดๆ ไม่ได้เป็นวัวหรอก
ยิ่งถ้าไม่คิดมาแค่อยากเยเฉยๆจิกะยิ่งง่ายกว่าเยอะ เพราะมี ซอจ ลองสืบดีๆบางคนเห็นใสๆลับหลังฉาวกว่าไอ้ NTR อีก

869 Nameless Fanboi Posted ID6:WXZB0D8rm6

>>868 ตามนั้น ถ้าใครทนความเน่าเฟะไม่ไหว คงลาก่อยย แบบน้องยู

870 Nameless Fanboi Posted ID6:+ROqyDmxeh

ปัก แทก
https://x.com/Cloud_castle27/status/1821439755986641060

871 Nameless Fanboi Posted ID6:Vd7.hW8nWE

>>868 คุที่เคยต่อแถวกับกุ2-3ปีก่อน เป็นวัวหลังแกรดไป2-3คนละ หน้าตาไม่ได้ดูดีมากแต่มีตังค์

872 Nameless Fanboi Posted ID6:Nu/+ROBsXV

อยากเห็นหน้าวัว อซ

873 Nameless Fanboi Posted ID6:sapM/SGrdN

https://www.instagram.com/p/C-alZCISIN-/

874 Nameless Fanboi Posted ID6:pX44RRfo/7

>>872 วัว อซ ถ้ามีคงระดับเดียวกับวัวไอดอลเมเจอร์ ไม่ก็ศิลปินอื่นๆนั้นแหละ ไม่มีวัวเป็นคุธรรมดาแบบจิกะทั่วไปแน่นอน

875 Nameless Fanboi Posted ID6:pX44RRfo/7

>>868 จะบอกว่าเป็นวัวจิกะมันง่าย มันก็ไม่ใช่ซะทีเดียว จิกะช่วงมันกว้างเกินไปตั้งแต่พวกมีผู้ติดตามหลักร้อย ไปจนถึงตัวท้อปที่ผู้ติดตามเกือบล้านแบบ อซ ถ้าพวกผู้ติดตามหลักร้อย แฟนคลับจริงๆมีหลักสิบ เป็นวัวมันก็ง่ายอย่างมึงว่า แต่ถ้าพวกท้อปๆก็ไม่ต่างจากศิลปินอื่นๆแบบที่>>867 ไอ้นี่ว่าแหละ
อย่างพวกมึงๆไม่มีบุญได้จิ้ม อซ หรอก แต่ถ้าจิ้มพวกมีผู้ติดตามหลักพันพอได้ลุ้น ผู้ติดตามเกินหมื่นก็ยากละ

876 Nameless Fanboi Posted ID6:pX44RRfo/7

>>875 เพิ่มนิด ผู้ติดตามที่กูหมายถึงคือรวมแค่ เฟส กับ ไอจี เฉพาะแอคหลัก ไม่รวม พวกแอคส่วนตัว ติกตอก แล้วก็ X

877 Nameless Fanboi Posted ID6:5dXIhUbZO.

>>870 มันก็ไม่ได้พูดผิดนะกุว่า กฎแม่งตั้งมาเหยาะแหยะ ไม่เห็นมีค่ายไหนจริงจังกับคนผิดกฎเลย บางเรื่องเหมือนประกาศไปงั้นอ่ะ

878 Nameless Fanboi Posted ID6:WeGtUcUy4O

>>872 สวัสดีครับ ดล่เอง

879 Nameless Fanboi Posted ID6:Q8eSNOKyCo

>>875 ขอบใจที่ช่วยอธิบายเพิ่มเติม

880 Nameless Fanboi Posted ID6:osPkkS5aRL

>>848 เต้นก็ห่วย สงสัยมาขายทางนี้รุ่งกว่า ไอดอลที่ไหนเขาจะลงวะ

881 Nameless Fanboi Posted ID6:f/4kJhxO1s

https://vt.tiktok.com/ZS2eJPUE1/

882 Nameless Fanboi Posted ID6:DAQ1WF87ey

>>866 หึ
- ก่อนแรกก็เริ่มจากเลิกทำตัว toxic ใส่ไอดอลก่อนเลยไอพวกเราเรื่องลบๆของคนนุ้นคนนี้ไปพ่นใส่เค้าโดยที่ไม่เกี่ยวข้องกับเจ้าตัว หรือเรียกร้องความใส่ใจ งอแงว่าทำไมใส่ใจคนนุ้นคนนี้มากกว่า ทำไมสนิทกับคนนุ้นมากกว่าพวกนี้ก่อนเลย ไอ้จำพวกผมเป็นซึมเศร้สนะ สนใจกุหน่อย ไม่งั้นจะทำร้ายตัวเองนะแบบนี้ ไอดอลเค้ากลัว
- เลิกบงการชีวิต ใส่โป๊หน่อยก็ไม่ได้ทำเหมือนเป็นวัว
- เลิกตามสืบชีวิตมาก จะสืบจะสโตคก็อยู่เงียบๆ ไม่ใช่สโตคเสร็จก็มาคอยบอกว่าวันนี้ไป ที่… มาหรอบังเอินเจอมา ครั้งเดียวยังพอว่า หลายๆครั้งมันดูจงใจไป
- เลิกทำตัวงี่เง่า ทำไมแชร์สตอรี่คนนุ่นเยอะ ทำไมเมินที่เราแทคไป ทำไมไม่กดไลค์ทวิต ไอจี บลา
- เลิดทำตัวโม่ย พยายามฉวยโอกาส ตอนถ่ายเชกิพยายามอยากสกินชิพตลอดเวลา ถ้าสนิทเค้าก็ยอมเองแหละ แต่บางคนก็ไม่ชอบไงถ้าอยากให้คนชอบอย่าทำตัวให้เค้าเกลียดก่อนเลย
เลิกพวกนี้

883 Nameless Fanboi Posted ID6:M.TGb33KVV

สามารถบ่นเรื่องไอดอลในฐานะไอดอลได้มั้ย วงทำกันเองว่าเหนื่อยแล้วนะ แต่เจอเพื่อนร่วมวงที่ไม่ฟังความเห็นคนในวงดื้อรั้นมาก ทำยังไงดี ผจว ก็เพื่อนแม่งอ่ะ ไม่ถามความเห็นเมมที่เหลือเลย ถึงเสนอก็เมิน หรือมึน

884 Nameless Fanboi Posted ID6:.XyJF8AqBN

>>883 อซสินะ ที่บอกเพื่อนร่วมวงไม่ฟังความเห็นคนอื่นนะแถม ผู้จัดการวงเพื่อนกันอีกชัดสุดๆ

885 Nameless Fanboi Posted ID6:M.TGb33KVV

>>883 พูดได้เปล่าพี่จี้ ว่ามีเยอะมากแบบนี้55

886 Nameless Fanboi Posted ID6:4NAtOkvfFZ

>>882 ของคุณครับพรี่ แต่ว่ากุไม่ได้ตามจิกะนานทำไมดูเหมือนว่าพวกนี้มันหนักขึ้นวะ

887 Nameless Fanboi Posted ID6:8vwhHzKDL4

ใครขยับเป็นเกย์

888 Nameless Fanboi Posted ID6:khzjxJ0pbZ

>>887 อยากล่อตูดคุมานานละ

889 Nameless Fanboi Posted ID6:iy6zRoh0QP

อจว มึงว่าใครจะออกคนแรก

890 Nameless Fanboi Posted ID6:sapM/SGrdN

แนะนำไอดอลเจนใหม่น่าจับตามองให้โม่งจิตเวช
https://www.instagram.com/pixels.miraimirai

891 Nameless Fanboi Posted ID6:4NAtOkvfFZ

>>890 คุยดีไหมวะเพื่อนโม่งแต่หมดเจน สมม รุ่น1 ไม่ได้ตามจิกะต่อเลยว่พ

892 Nameless Fanboi Posted ID6:sapM/SGrdN

>>891 ดีเด่ะ ตัวเล็กกะเปี๊ยกแถวยาว

893 Nameless Fanboi Posted ID6:sapM/SGrdN

https://www.youtube.com/watch?v=_vV5AXOOQ2A

894 Nameless Fanboi Posted ID6:sapM/SGrdN

https://fanboi.ch/music/18844/293/

895 Nameless Fanboi Posted ID6:FIlPjFJjs0

>>894 ทะเลาะอะไรกันนักหนา คุเหมือนกันทำไมไม่รักกันไว้

896 Nameless Fanboi Posted ID6:EWuYWUOtHp

>>895 อ่านให้หมดก็จะรู้ว่าคุไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ไอ้พวกไม่ใช่คุแต่อยากมาตามจิกะแล้วมาบ่นเรื่องการเชียร์ของคุว่าไม่น่าทำเลย คนอื่นมองไม่ดีอย่างงั้นอย่างงี้

897 Nameless Fanboi Posted ID6:gSIUopBJbV

>>896 กูแนะนำว่าเลิกลิฟท์เหอะ เห็นหัวคว่ำกันหลายทีล่ะ

898 Nameless Fanboi Posted ID6:kfflU0/tvT

>>897 หัวมึงหรือเปล่า

899 Nameless Fanboi Posted ID6:gSIUopBJbV

>>898 ใช่ ระวังหัวกูหน่อย

900 Nameless Fanboi Posted ID6:WbR6YmJ7Ln

ลิฟไปเพื่ออะไรว่ะเสร่อชิบหาย

901 Nameless Fanboi Posted ID6:DVhRCkRBQu

>>900 เสือกทำไมวะเสร่อชิบหาย

902 Nameless Fanboi Posted ID6:sb.YQmmJLC

>>896 ซึ่งพวกแม่งเคยทำสำเร็จกับ 48 ไทยไปแล้วไง จนมีคนบอกว่าอยากคุเพลง 48 ให้ไปตามวงโคฟ

903 Nameless Fanboi Posted ID6:WbR6YmJ7Ln

>>901 ตอบไม่ได้ก็เสือกมาตอบ ถถถถถถถถถ

904 Nameless Fanboi Posted ID6:k2DoiJN/w3

https://www.facebook.com/hunsa.trip.1/posts/1007856341118804

905 Nameless Fanboi Posted ID6:gSIUopBJbV

>>901 นั่นสิลิฟท์ไปทำไม

906 Nameless Fanboi Posted ID6:/GMG5aakNi

>>896 บางคนมันก็คุด้วยกันนั้นแหละ แค่มันมี 3 ประเภทที่ออกมาตีกัน ประเภทแรก คุไม่ลิฟ ฝันเฝื้องว่าถ้าทุกคนไม่ลิฟน้องจะแมส คนนอกจะเข้ามาดู โดยที่มึงไม่ดูสภาพเพลง สภาพวง สภาพน้อง มันเลย
ประเภทสอง คุลิฟ เป็นพวกมองว่าต่อให้กูไม่ลิฟ สภาพแบบนี้ยังไงชาตินี้น้องแม่งก็ไม่แมสอยู่ดี งั้นก็ลิฟไปน้องได้สนุกกูได้แอร์ไทม์ เรื่องแมสช่างแม่งน้องมันมาเป็นไอดอลตามฝันไม่ได้อยากดัง
ประเภท 3 อาหวัง ไม่ลิฟเองแต่อยากให้คนลิฟเยอะๆคนนอกจะได้กลัวไม่มาดูเยอะ จะได้เคลมเป็นวัวง่ายๆ กลัวว่าเกิดน้องมันฟลุคดังขึ้นมาตัวเองจะอดเคลม

907 Nameless Fanboi Posted ID6:gSIUopBJbV

>>906 เขียนอะไรมึงเนี่ย กูแค่ไม่อยากให้ลิฟเพราะห่วงความปลอดภัยแค่นั้น

908 Nameless Fanboi Posted ID6:6jtfxWEcJh

>>906 กูไม่ได้ลิฟให้น้องดู กูลิฟเอามันเอาสะใจของกูเองเพลงไหนวงไหนกูลิฟได้หมดอะ

909 Nameless Fanboi Posted ID6:VOe3ceLqGI

>>907 ไม่ต้องไปห่วงเค้าหรอกคนลิฟอะ
เค้ามีคนคอยเซพ ที่มันลิฟๆกันปลอดภัยกว่าพวกมึงไปเดินอยุ่แถวริมถนนเยอะ ไม่มีใครเค้าโง่ลิฟจนแขนหักขาหักหรอก

910 Nameless Fanboi Posted ID6:WbR6YmJ7Ln

>>908 เห็นแก่ตัวดีว่ะ

911 Nameless Fanboi Posted ID6:gSIUopBJbV

>>909 เซฟตรงไหนวะหัวจะทิ่ม

912 Nameless Fanboi Posted ID6:FpEN5dhqG8

>>911 หัวจะทิ่มไม่ทิ่มมันไปหนักหัวแม่มึงเรอะอย่าเสือกไม่เข้าท่าเถอะ

913 Nameless Fanboi Posted ID6:k2DoiJN/w3

อซ ดึงเข้าวงไหมฮับ
https://www.tiktok.com/@wannabe.whan/video/7401499930533104914

914 Nameless Fanboi Posted ID6:gSIUopBJbV

>>912 แต่มันหนักหัวกูไง หริอเพราะมึงไม่เคยเห็นหัวใครเลย

915 Nameless Fanboi Posted ID6:1NnmA+xxi+

พอเจออะไรแบบนี้ บอกตรงๆว่ากลัวเลยเลยถอยออกมาเรื่อยๆ วัฒนธรรมตั้งเก้าอี้ตีกรอบจนคนนอกมองไม่เห็น ก็อย่าหวังจะได้แฟนๆใหม่เลย เพราะแค่ไปดูก็เสียอารมณ์แล้ว
คนนอกกลัวหมดแล้วครับ วงการไม่โตซักทีแบบนี้😔
แบบนี้คนนอกที่เขาจะเข้ามาวงการนี้ เขากลัว เขาก็ไม่กล้าเข้า

916 Nameless Fanboi Posted ID6:43fZ4kT3Zn

https://www.youtube.com/watch?v=AWV6SdHN6cg

917 Nameless Fanboi Posted ID6:4YYP6PZXay

>>914 เรื่องของหัวมึงสิ ไม่ใช่หัวกูหนิ รับผิดชอบหัวตัวเองลำบากมากก็ตัดทิ้งไปนะ

>>915 คนนอกมันสำคัญขนาดนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่

918 Nameless Fanboi Posted ID6:gjwJsv9A5+

>>915 ทำเหมือนพวกเสี่ยๆก็ได้นี่ บางคนมันดูโชว์ที่ไหน มารอเชกิอย่างเดียว บางงานเชกิก่อนโชว์ก็กลับเลยไม่รอดู หลักๆเลยถ้าอยากสนับสนุนวงก็ซื้อของถ่ายเชกิแค่นี้เลย

919 Nameless Fanboi Posted ID6:jclZwENQTa

>>915 ทำไมวะ มึงคิดว่าถ้าพวกกุไม่ลิฟแล้วอยู่ๆคนนอกล้านคนจะมาดูจิกะหรอ เพ้อเจ้อชิบหาย ต่อให้พวกกูเลิกเชียร์น้องมันก็ไม่แมสขึ้นมาหรอกโว้ย มันดังได้แต่ในหมู่คุแค่นี้แหละ จะไปสนคนนอกทำไม สมมุติกูเลิกเชียร์ซักเดือนนึง จะมีคนนอกมาตามเพิ่มถึง 10 คนรึเปล่ายังไม่รู้เลย

920 Nameless Fanboi Posted ID6:PuUumsHHwi

>>915 มึงลองไปบอกแบบนี้กับวงการเมทัลบ้างดิ
ปัญญาอ่อน คือรับกับสังคมไม่ได้เลยเรียกร้องเอาตามที่ชอบงี้อ่อ หรือมึงเข้าไปดูบอลในสนาม ละบอกให้คนนั้งดูเฉยๆห้ามเชียร์ ห้ามตีกลอง ห้ามร้องเพลงปลุกใจได้ปะวะ เด๋วคนนอกไม่กล้าเข้ามาดู ไร้สาระชิบหาย มันควรจะปรับตัวไม่ใช่หรอวะ

921 Nameless Fanboi Posted ID6:8ML+KaYEIR

>>914 มึงอยากให้เค้าเห็นหัวเริ่มจากโผล่หัวออกจากโม่ง ให้คนในงานเห็นก่อนเลย
อยู่ในนี้ไม่มีใครมาเห็นหัวมึงหรอกไอ้ควาย

922 Nameless Fanboi Posted ID6:95YIA.fFJK

>>914 ไม่ต้องกูไม่เห็นหัวมึงหรอก คนจัดงานก็ไม่มีใครเห็นหัวมึงจ้าาาา ถ้าเค้าเห็นหัวมึงเลือกคนนอก เค้าคงมีกฎห้ามลิฟ ถ้าลิฟลากออกจากงาน ไปแล้ว แต่นี่เค้าแคร์คุพวกนี้มากกว่ามึงไง เพราะคนอย่างพวกมึงมันมีแต่ทำให้งานกร่อย ทำนุ้นนี่นั่นก็ไม่ได้ ถ้าห้ามก็จะเสียฐานของคนพวกนี้ไป เอาจริงจะแก้ด้วยการทำเพลงที่จังหวะลิฟ เชียร์ไม่ได้ แค่นี้มันก็ไม่ลิฟกันแล้ว แต่เค้าไม่ทำไง มึงดู cm cafe ยุคแรก มีลิฟไหมละ

923 Nameless Fanboi Posted ID6:43fZ4kT3Zn

เสี่ยๆสายมาเชกิอย่างเดียวก็เยอะ อย่างพรี่อี้เอ้กเอ้กกกก แม้ตะชอบโม๊ในโซเชียลบ่อย

ขาแกกระเผลกยืนเดินไม่ค่อยไหว ไม่มายืนดู
แต่ก็เจอแกบ่อยประจำตอนเชกิ

สายเสี่ยมาเชกิยังมีอีกเยอะราว 10%+ วงการ
ที่โผล่มาคนเยอะๆตอนเชกิ

924 Nameless Fanboi Posted ID6:bOkOaIBGOl

เชียร์เส็ดก้อช่วยมาเชกิกันด้วยนะจั้บพรี่ๆ

925 Nameless Fanboi Posted ID6:pIsPPofMpV

>>924 พิมเสร็จก็ช่วยลากสังขารตัวเองออกจากคอมมาถ่ายเชกิด้วยนะครัฟน้อนๆ

926 Nameless Fanboi Posted ID6:gjwJsv9A5+

>>891 นั่นก็ยังเป็นไอดอลอยู่นะ หรือมึงไม่ตามต่อเพราะไปอยู่วงกิ๊กก๊อก

927 Nameless Fanboi Posted ID6:1mvpdhBNqf

>>923 ใครอีกวะน่ะ

928 Nameless Fanboi Posted ID6:fs0G3WmJia

>>906 เอาจริงๆพวกลิฟนี่มันเนิร์ดมาก หน้าตาท่าทางก็ขี้แพ้ 100% แถมเหม็นเปรี้ยวสกปรก คนภายนอกมองก็มีแต่สายตารังเกียจ พวกมึงก็แค่กลุ่มสวะสกปรกโง่ๆน่ารำคาญแค่นั้นแหละ

929 Nameless Fanboi Posted ID6:4YYP6PZXay

>>924 กูเห็นพวกลิฟท์บ่อยๆหลายคนเลยถ่ายเกินงานละสิบใบ มึงไปงานเดียวกับกูป่ะเนี่ย อ่อ คลิปสเตจในยูทูปมันไม่ได้ตามถ่ายตอนเชกิอ่ะเนอะ เข้าใจๆ

>>928 ขี้แพ้สุดน่าจะนั่งเห่าในโม่งด่าคนนั้นทีคนนี้ทีแต่ไม่ทำห่าไรนี่แหละ 555

930 Nameless Fanboi Posted ID6:dlxs6xi8NP

https://twitter.com/Cloud_castle27/status/1822650387100557516

931 Nameless Fanboi Posted ID6:0svXzjTcne

https://www.instagram.com/p/C-h-7JOyJyO/

932 Nameless Fanboi Posted ID6:1VG8mtZV7+

มม่จะซื้อนั้นอยากได้นี้
คืนเงินเพิ่ลๆพี่ๆก่อนน้า เค้าละอายแก่ใจจะทวง
เคยยิ้มอะไรใครบ้างจำได้ไหมจ๊ะ

933 Nameless Fanboi Posted ID6:At8usOWu.L

แบบนี้นับเป็นจิกะไหม
https://www.youtube.com/shorts/miY3yVEPW8M

934 Nameless Fanboi Posted ID6:eKr2Z2J6jy

>>933 เหมือนเชียร์เกิร์ลมากกว่า มีแต่อีเว้นท์สนามกีฬา

935 Nameless Fanboi Posted ID6:6v1vZp8D/y

>>933 อันนี้คือเชียร์ลีดเดอร์

936 Nameless Fanboi Posted ID6:.yzHJNzF+8

>>932 เสือก

937 Nameless Fanboi Posted ID6:At8usOWu.L

แล้วแบบนี้ล่ะ นับว่าเป็นจิกะป่ะ
https://www.youtube.com/shorts/6Rt7yyCmazY

938 Nameless Fanboi Posted ID6:xtbw7HINYV

>>933 ดีกว่าเชีลร์เกาที่คนเคยแปะวันก่อนๆอีก

939 Nameless Fanboi Posted ID6:0svXzjTcne

บัตร S สับตัวไม่ได้ นี่ไม่เคยเขียนว่าได้ แล้วตอนลงทะเบียนก็ระบุชื่อคนถือบัตรชัดเจน คนที่คิดว่าไม่เคยเขียนว่าไม่ได้แล้วหาเรื่องทำก็หยุดซะ อย่าให้หาตัวว่าใครที่พูดว่าสับได้ สตาฟไม่ตรวจหรอก

-เวลากฎหมายมันเขียนไม่ครบถ้วน แล้วมีคนเอาช่องโหว่ไปหาผลประโยชน์ส่วนตัว เราโทษคนเขียนกฎหมายว่าไม่ฉลาดพอมั้ย หรือเราโทษคนที่หาช่องโหว่ว่าหัวหมอเกินมนุษย์ปกติ
https://x.com/thebluethings/status/1822680542925766678

ไซเชนหน้ารั้วโครตอุบาทหวะ บัตรยังโกง โครตน่าเกลียด

940 Nameless Fanboi Posted ID6:0svXzjTcne

โม่ง ไหว้แม่กันเร็ว
https://x.com/icezu_angevil/status/1823004910650294455

941 Nameless Fanboi Posted ID6:ANe3hH6.iY

>>940 ไม่มีนมให้ดูดไม่น่าใช่แม่ เป็นได้แค่พ่อเพราะมีแค่หัวนม

942 Nameless Fanboi Posted ID6:wCNg.CUsqC

>>939 ในเมื่อบัตรขายหมดคำถามคือโกงยังไง ถ้าไม่สลับบัตรแล้วค่ายจะได้ตังน้อยลง?
แล้วถ้าคนไม่สลับกันเลยงานจะได้เงินมากขึ้น?
แล้วแบบนี้เรียกโกงยังไง มันทำให้งานสูญเสียรายได้?

943 Nameless Fanboi Posted ID6:rPCK7zMGdm

>>941 ต่อให้มีนมมึงก็ไม่ได้ดูดหรอกจ้า
>>932 มม่ไม่ได้บ่นอยากได้เพราะจะซื้อเอง มม่บ่นอยากได้เพื่อให้คุซื้อให้ต่างหาก

944 Nameless Fanboi Posted ID6:0svXzjTcne

>>942 สมองเมิงก็น้อยสมกับเป็น ซซ ขี้อ้าง หน้าตัวเยีย สมองความรู้น้อยเลย

โลกมันไปถึงไหนแล้ว โลกแอบเก็บข้อมูล Big Data กัน Data Analytics (คือ การวิเคราะห์ข้อมูลที่มีอยู่ตั้งแต่ อดีต จนถึงปัจจุบัน เพื่อทำนายอนาคต ที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาการตลาด ให้ตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น)

ตัวเต็มไม่พอ ก็ให้มันไม่พอไป ทีมงานเค้าจะได้ข้อมูลดาต้า ว่ามีคนซื้อจำนวนเยอะมากขึ้นจำนวนไม่เพียง ให้เค้าเอาไปขยาย เพิ่มโซนราคาใหม่อะไร

ไปโกงเค้าแล้ว ความรู้ยังน้อย ทำลายวงการ แทนที่เค้าจะได้ข้อมูลความต้องการยังไง บางทีเค้าอาจพัฒนาเป็นตั๋วให้ติ๊กเฉพาะวงที่อยากเข้าไปหน้ารั้วกัน ทำให้สลับกันไปมาได้ กลายเป็นโกงเค้าไม่ได้ข้อมูล แถมยังเสนอความคิดด้อยพัฒนาไม่มีความรู้อีก

945 Nameless Fanboi Posted ID6:qqYLC8x7AY

>>944 อยากทำตั๋วเฉพาะวงก็ทำไปดิวะ รีบๆทำเลย ยังไงกูก็ไม่เดือดร้อน กูไม่เสียตังให้พวกจัดงาน อยู่แล้ว เก็บข้อมูลห่าไรทำวิทยานิพนหรอปัญญาอ่อนบอกเลย ต่อให้ทำแบบไหนมันก็โกงได้หมดอะ

946 Nameless Fanboi Posted ID6:0svXzjTcne

>>945
ก็อย่าไปโกงเค้าไง กุคุยกับโจรอยู่หรือไงวะเนี่ย

คุยกับโจร โจรไม่สนวิธีการบอกไม่ให้มันไม่โกงนะ
โจรสนแต่หนทาง ช่องทางให้โกงได้ยังไง

947 Nameless Fanboi Posted ID6:9Ss9LEUe5Y

>>946 เหมือนเรียนกฎหมายอะ มันจะมีคน2ประเภท คือ1เรียนเพื่อรู้กฎหมายเพื่อนำไปใช้ช่วยใครสักคน
กับ2เรียนเพื่อหาช่องว่างของกฎหมายในการเลี่ยงกฎหมายโดยไม่ผิด ละมึงจะไปว่าเค้าเป็นโจรได้ยังไง ในเมื่อมันไม่ผิดกฎหมายถ้ามึงบอกคนทำแบบนี้เป็นโจรมึงก็แจ้งข้อหาเอาผิดเค้าสิ๊ ทำได้ปะละ ทำไม่ได้อะดิ ก็เพราะเค้าไม่ได้ทำไรผิดไงมึง

948 Nameless Fanboi Posted ID6:8Z9KQU0oQd

>>926 หมดแพสชั่นว่ะช่วงนั้นไม่ได้ตามใครต่อเลย เมมไม่โดนสักคน สมมเจน1 กุก็ไม่ได้ตามจนจบ

949 Nameless Fanboi Posted ID6:YIh84fQ5MZ

>>947 สวัสดีฮับคุณซซโจร

950 Nameless Fanboi Posted ID6:YIh84fQ5MZ

ซซโจรมันกระจอก ใจเล็ก หน้าตัวเยีย จน จังวะ

951 Nameless Fanboi Posted ID6:PVbIDp7uAy

https://x.com/Dracula_DLI/status/1822927527599558748
เขากลับมาแล้ว

952 Nameless Fanboi Posted ID6:dEAv/jizLz

>>939 ปากบอกอยากให้วงการพัฒนาแต่มานั่งคิดเล็กคิดน้อยเรื่องหยุมหยิมมันจะเอาไรไปพัฒนา
ในเมื่อคนดูเค้าไม่ได้ต้องการดูทุกวงเค้าจะสลับกันมันจะเป็นไรไป
คนจัดคิดแบบนี้โคตรเห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้ เห็นแก่เงิน

953 Nameless Fanboi Posted ID6:R/pY7YjK9G

>>942 >>952 ตรรกะอย่างพวกมึงเนี่ยน้าาาา
สันดานพวกที่จ้องแต่จะเอาแต่ประโยชน์ตัวเอง
ใช่สิ่งที่พวกมึงทำ คนจัดงานไม่ได้เสียอะไรหรอก
แต่พวกมึงกำลังเอาเปรียบคนอื่นอยู่
พวกก็คงคิดแค่ว่าแล้วคนพวกนั้นจะโง่จ่ายเต็มทั้งๆ ที่ไม่ได้ดูทุกวงไปทำไม สู้หัวหมอซื้อแล้วมาหารผลัดกันดูดีกว่า ก็เพราะเขามีหัวคิดพอที่จะไม่เอาเปรียบคนอื่นไงล่ะ ทำมาบอกว่าวงการจะพัฒนา ถ้าแบ่งกันดู ถุยเถอะ พวกมึงคิดแค่เอาประโยชน์ให้ตัวเองเท่านั้นแหละ ไม่สนวงการอะไรหรอก เพราะวงการมีคนอย่าวพวกมึงนั่นแหละมันถึงไม่พัฒนา

954 Nameless Fanboi Posted ID6:4ss/m0uiWR

>>953 จริงมึง เห็นแก่ตัวเหมือนกลุ่มคุที่เอาแต่พวกตัวเอง

955 Nameless Fanboi Posted ID6:Qx5a9kWMFZ

พิโอนี่เเทบร้องคร่ที่จัดงานเปิดตัวคร่โคตรกาก ส่วนควตลิปหรูหราไฮโซกว่าเยอะเลย
https://imgur.com/INlIkeZ
https://imgur.com/v5DLVVH

956 Nameless Fanboi Posted ID6:Qx5a9kWMFZ

https://www.youtube.com/watch?v=VKu3eQejNV4
https://www.youtube.com/watch?v=_8giH2vNdhw

957 Nameless Fanboi Posted ID6:EMtUBTNrui

>>956 ดนของสยดแม่งโคตรสุด mvp ของงานเลย สยดนี่มันหาคลื่นลูกใหม่มาจนได้

958 Nameless Fanboi Posted ID6:4ss/m0uiWR

>>957 ทำไมกูไม่เกิดความสนใจขึ้นมาเลยวะ

959 Nameless Fanboi Posted ID6:nSgvp986Xt

>>953 เอาเปรียบคนอื่นยังไง ในเมือคนที่จ่ายเต็มคนเดียวก็ได้ดูมากกว่าคนที่หาร เค้าอาจจะชอบแทบทุกวงก็คุ้มค่าคุ้มราคานิมันไม่เป็นการเอาเปรียบไรเลยนะลองวางความคิดใจแคบขี้อิจฉาลงดูแล้วปรับความคิดดูใหม่นะ เรื่องนี้มันไม่มีใครหรือฝ่ายไหนที่เสียผลประโยชน์สักฝ่าย

960 Nameless Fanboi Posted ID6:HhbG3SnkBQ

>>957 จะสุดยังไงก็ใต้ตีน อซ อยู่ดี

961 Nameless Fanboi Posted ID6:YIh84fQ5MZ

มีคุหน้ารั้วสันดรานอยู่เยอะเหมือนกันเลยนี่หว่า

โจรมันไม่สนวิธีสอนให้มันซื่อสัตย์หรอก

มันสนใจแต่วิธีคิด บอกมัน เวลาเป็นโจรแล้วไม่รู้สึกผิดสบายใจ

ไปจนคนขายบัตรนี่หละเห็นแก่ตัว พี่โจรก็สุดเกิน

962 Nameless Fanboi Posted ID6:Qx5a9kWMFZ

ทำไมถึงทำอะไรผิดที่ผิดทางกันไปหมดอะ หรือมันต้องเลิกเป็นค่ายชิวๆ หยวนๆละ อยากได้แบบตึงๆกันหรอ
https://x.com/teamiizzzx/status/1822710552629813272?t=x2MuD7EixRi6y4rNsZ-qjg&s=19

963 Nameless Fanboi Posted ID6:FV9ku9pTa+

>>962 มันควรจะตึงแต่แรกแล้ว พวกคุส่วนใหญ่แม่งแยกแยะไม่ได้หรอกอะไรควรไม่ควร ขนาดบางเรื่องมีกฎชัดเจนยังฝ่ายฝืนกันเลย กับคนแบบนี้ต้องตึงๆเลยมันถึงจะอยู่ในกรอบ ไม่งั้นพวกคนนอกไม่หยี๋พวกมันกันขนาดนี้หรอก

964 Nameless Fanboi Posted ID6:fK+5OUV80I

บวชแล้วอย่าฉันสตรองซีโร่นะหลวงปู่

965 Nameless Fanboi Posted ID6:7vEdJsmjVh

>>964 ไปไล่สวนตูดเณรแน่ๆ

966 Nameless Fanboi Posted ID6:YIh84fQ5MZ

อซ ว่าไง คร๊าซซซซซซซ
https://www.instagram.com/p/C-lJ9fYScbV/

967 Nameless Fanboi Posted ID6:YIh84fQ5MZ

https://www.youtube.com/watch?v=zei6oNHyQ7A

968 Nameless Fanboi Posted ID6:PVbIDp7uAy

>>966 อซ เวอร์ชั่นมีนม แต่แบ๊วน้อยลงว่ะไม่เวิร์ค

969 Nameless Fanboi Posted ID6:CovwfGS+Ve

>>967 MVเด้าผัวดีกว่าเยอะวะ

970 Nameless Fanboi Posted ID6:Z+Cf2Tpbuh

>>966 ยัดหรือทำมาวะ เมื่อก่อนไม่ได้ขนาดนี้

971 Nameless Fanboi Posted ID6:lPpUxAZeiZ

สรุปเพลงเดียวยุบวงเลยหรอวะ
https://www.instagram.com/p/C-poPiwSdpt/

972 Nameless Fanboi Posted ID6:tkwidfMraj

>>971 เค้าให้มึงดูแลสุขภาพช่องปากอ่ะ

973 Nameless Fanboi Posted ID6:lPpUxAZeiZ

ค่าปั้มยอดวิวให้ทะลุล้าน น่าจะแพงกว่าค่าทำเพลงอีกไหมวะ

อย่างน้อยแมงสาปมันก็ลงทุนปั้มวิวซะล้านแตก

974 Nameless Fanboi Posted ID6:PdS4q9GqE5

เมื่อไหร่ อซ จะทำนม เมื่อไหร่ มม่ จะผอม เมื่อไหร่ เมื่อไหร่ ดล่ จะยิงแอด mv

975 Nameless Fanboi Posted ID6:Tuc0CbFGRH

>>973 วิวเป็นล้าน งานแสดงหลักหน่วย

976 Nameless Fanboi Posted ID6:A9XxmU1pAy

>>951 คนนี้เขามีดราม่าอะไรเหรอเล่าให้ฟังทีอยากรู้

977 Nameless Fanboi Posted ID6:tcHnuvfgLZ

นย
https://www.youtube.com/shorts/K6Uh5QxHtB0

978 Nameless Fanboi Posted ID6:45P7wx8aP.

มร ไปสะหละ ปิดตำนาน
https://x.com/Mary_Euphonie/status/1824053776535421119?t=NXleYvB9gN5gshQf75T9Fg&s=19

979 Nameless Fanboi Posted ID6:hh4xWH.qy+

>>978 ย้ายวงหรือเลิกเป็นไอดอลเลยวะ

980 Nameless Fanboi Posted ID6:45P7wx8aP.

>>979 น่าจะเลิกเพราะจะไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น

981 Nameless Fanboi Posted ID6:uDPcz2mIh2

ยินดีด้วยที่ไม่ต้องเจอคนประสาทแดกหรือแอบตามสต้อคไก่แล้วจะได้มีชีวิตที่สงบสุข

982 Nameless Fanboi Posted ID6:yh4SSZEFQS

>>978 ไม่ใช่ว่าไปโผล่วง อซ อีกนะ

983 Nameless Fanboi Posted ID6:8W/oVYpYRs

>>982 ไม่มั้งวงนั้นมีสีชมพูตั้ง 2 คนแล้ว จะเอาสีชมพูไปทำไรเยอะแยะ ถ้าจะดึงวงนี้กูว่าสีส้ม กับสีครีมน่าดึงกว่าอีก แต่สีส้มคงไม่ได้มั้งเหมือนมีซัมติงกับสตาฟสยดคงไม่ย้าย สีม่วงก็พอไหวเพราะเป็นสลิ่ม อซ
>>974 ไม่ต้องทำ คุที่ตาม อซ ตอนนี้แม่งชอบแบบนี้ทั้งนั้นทำมาแฟนคลับเก่าหายแน่ แต่จะได้หน้าใหม่เพิ่มแทนมั้ยไม่รู้ มม่มันผอมนะแค่มีแก้มมึงเคยไปหาป่ะเนี่ยเอวติ๊ดนึง เดินชนก็ตัวหักแล้วมั้ง แล้วยิงแอดยิงทำไมวะ ยิงไปก็ได้แต่ยอดวิว คนดูแม่งไม่มาหาหรอกเพลงไม่ได้ดึงดูดคนทั่วไปเลย ไม่ยิงดีละเปลืองตัง

984 Nameless Fanboi Posted ID6:wso5I+ZQBa

>>983 เห็นด้วยเรื่องยิงแอด เอ๋อชิบหาย ยิงทำห่าไร เอาตังไปทิ้ง ทำคอนเท้นติดกระแส คลิปสั้นๆลงยังดีซะกว่า ดึงแฟนคลับวงนั้นวงนี้มาหาได้ เห็นผลกว่าเยอะ

985 Nameless Fanboi Posted ID6:WP2buTzF4Z

>>983 กูว่า มซก.มันสีชมพูเก๊ว่ะ เป็นเพราะญี่ปุ่นยัดให้เป็น ตอนเปลี่ยนวงมึงเปลี่ยนสีไปด้วยก็ได้ มิอุกูสิสีชมพูของจริง ตอนวงเก่ายังต้องมีคนหลบให้เลยมาทีหลังแท้ๆ

986 Nameless Fanboi Posted ID6:NMLlHjwHLv

อซ สนใจ 2คนนี้ไหมฮับ
https://www.instagram.com/p/C-fQUnOyQGt/
https://www.instagram.com/p/C5vbuaMrgws/

987 Nameless Fanboi Posted ID6:qSwa+WxQrL

>>986 คิดดีๆนะเว้ย คนล่างมีปัญหากับเพื่อนวงเก่าไม่ใช่เรอะ

988 Nameless Fanboi Posted ID6:clp+3EC.JC

>>984 แล้วบูสMVทำไมวะ

989 Nameless Fanboi Posted ID6:bUHy8TdGWO

วีจี้มีงานด้วยกันวะ ชงเองชิปเอง

https://x.com/gygeenutkul/status/1824315103933538584

990 Nameless Fanboi Posted ID6:WP2buTzF4Z

>>989 เมมแกรดวงม่วง มึงเอาไปคุยมู้วงม่วงเถอะ กูไม่สนใจ แถมบางคนกูไม่รู้จักด้วย

991 Nameless Fanboi Posted ID6:7f4/T+N0/h

>>983 แต่กูว่าควรไปอยู่วง อซ นะ คาแรคเตอร์ยังไม่ซ้ำกับเมมในวง เรื่องสีใช้สีใหม่ก็ได้ ที่สำคัญกูเสียดายนม เด้งๆแบบนั้นหายาก ไอดอลบางคนใหญ่นะแต่ไม่เด้งเลยสงสัยจะปลอม

992 Nameless Fanboi Posted ID6:BN5HzpCP2Z

https://www.youtube.com/watch?v=a8PrYc7WP84

993 Nameless Fanboi Posted ID6:D+ziYYShfc

>>992 น้องน้ำแข็ง ชื่อโม่งแตกสัด

994 Nameless Fanboi Posted ID6:T/gIGTLwvT

>>993 ก็ให้รู้ไปเลยว่าอ่านโม่งตลอด ให้สมกับที่เป็นขวัญใจชาวโม่งหน่อย
>>976 มันเคยเล่นโม่งแบบแหกโม่งตัวเอง มาทะเลาะกับโม่งที่ชอบด่า อซ เมื่อก่อน มันชอบท้าให้ไปเจอบนบก ถึงขนาดบอกวันเวลานัดเจอที่สยดคาเฟ่เลย ก็เลยกลายเป็นขวัญใจชาวโม่งคู่กับ อซ อยู่ช่วงนึง บวกกับมันทำตัวขี้แอ๊ค โม่งบางกลุ่มเลยหมันไส้มันส่วนตัวด้วย

995 Nameless Fanboi Posted ID6:DGWrTAPqQ/

>>991 งั้นไปฟอร์มวงใหม่ คัดแต่เมม นมใหญ่ไม่ดีกว่าเรอะ จะไปอยู่กับพวกแบนๆทำไม ไม่เข้าพวกเปล่าๆ

996 Nameless Fanboi Posted ID6:c5vFbPoCts

>>994 อซ มันลงมาแค่ตอนโม่งนินทาเรื่อง มต ที่เหลือมีแต่พวกโรลเพล

997 Nameless Fanboi Posted ID6:crjbUqMmLI

>>994 ถ้านัดเจอหน้าคอนโดของอซเหล่าโม่งจะยอมไปเผยตัว 55555

998 Nameless Fanboi Posted ID6:BN5HzpCP2Z

อซ ก็ยอมรับเล่นโม่งตั้งนานแล้ว

โม่งอยากให้ดึงใครเข้าวงแปะไอจีเขียนบอก อซ ไว้ได้

999 Nameless Fanboi Posted ID6:ZhUKD.78LY

>>994 พี่แด๊กแม่งก็ใจใช้ได้นี่หว่า กูก็นึกว่ามีเรื่องอะไร

กูไปลองเข้ามิ้นวงแก้วมาแล้วด้วย จากที่เห็นหลายคนในโม่งแนะนำ แม่งน่ารักจริงว่ะคุยโคตรดีแม่งโคตรพลังบวกมากว่ะ ทำไมกูเห็นมันมาตั้งนานไม่เคยคิดจะเข้ามาก่อนเลยวะ โอเคดีไม่ผิดหวัง

1000 Nameless Fanboi Posted ID6:1LFsH6eccM

ปิดให้คซล ค่ายไอดอลอันดับหนึ่งเมืองไทย

Posts limit exceeded

Topic has reached maximum number of posts.

Please start a new topic.

Be Civil — "Be curious, not judgemental"

  • FAQs — คำถามที่ถามบ่อย (การใช้บอร์ด การแบน ฯลฯ)
  • Policy — เกณฑ์การใช้งานเว็บไซต์
  • Guidelines — ข้อแนะนำในการใช้งานเว็บไซต์
  • Deletion Request — แจ้งลบและเกณฑ์การลบข้อความ
  • Law Enforcement — แจ้งขอ IP address

All contents are responsibility of its posters.