Fanboi Channel

48 Group JP & Sakamichi Series Vol.8

Last posted

Total of 409 posts

183 Nameless Fanboi Posted ID6:P5JqNoCwO3

>>180 กรูฟังแล้วขอบอกตรงๆว่าฟังรอบเดียวพอ
ดูท่าตอน MV ออก กรูก็คงแวะเข้าไปกดดูแค่รอบเดียวเช่นกัน

184 Nameless Fanboi Posted ID6:PmJZHLBN8L

>>180 ว่าตามจริง นางิควรแลกเพลงกับไอจัง แล้วจะเข้ากับบริบทของทั้งคู่
>>181 สลับ 2 กับ 3 เอา shadowgawa ที่ 4 ส่วนที่ 5 ให้ Cheat Day คู่ Colorcon Wink เพราะเพลงแนว 48 เหมือนกัน
>>170 ไม่น่าห่วงมาก มีคนเกาะติดวงมาเลย์อีก 2 คน กับอดีตเมมวงจาการ์ตาที่ย้ายไปวงมาเลย์
https://youtu.be/UMlBkvzqk9I

185 Nameless Fanboi Posted ID6:bV66x6b.X6

พอไปเทียบกะ get down ละ cheat day แม่งดูดีขึ้นมาเลย

186 Nameless Fanboi Posted ID6:2iEfaxZTOF

ยุยรี่ ก็ยังอยู่หรอวะ อึดถึกดีแท้ แก่ขนาดไหนก็ยังน่ารักเหมือนเดิม แม้akbจะไม่ดังเหมือนก่อนแล้ว
อยากให้รุ่นน้องbnkcgm เรียนรู้จากคนนี้ดูนะ

187 Nameless Fanboi Posted ID6:/mPbfnxJZX

>>186 หลังจากคู่เลสนี่ไปมีผัวแทนก็เงียบๆไปเลย

188 Nameless Fanboi Posted ID6:1K5iR50ByO

มู้อย่างร้าง akb ไปเล่นอินโด ก็ไม่มีใครคุยเลย
เมิงตามวงพี่กันจริงปะ

189 Nameless Fanboi Posted ID6:9eutvv9pke

>>188 ในนี้ ส่วนใหญ่ไปตามเนินกันหมดแล้ว เหลือไม่กี่โม่งที่ตามวงพี่
>>186-187 ยังมาร้องเพลงเบียดที่รุ่นน้องอยู่เลย
https://x.com/AKB48G_singer/status/1815713026374586770

190 Nameless Fanboi Posted ID6:/S6pbaLD2M

>>188 akb ไม่รู้จะตามใครโอชิแกรดไปมีวัวหมดแล้ว

191 Nameless Fanboi Posted ID6:VPX5xUlODp

แต่akbกุยอมรับ ยุยรี่ มีความโมเอะจริง

>>189 ส่วนตัวเนิน กุไม่ได้สนใจพวก46หรือเนินอะไรนั่น ไม่เห็นอยู่ในสายตาด้วยซ้ำ
กุสนใจคือระบบ 48 เพราะ ระบบ48 ทำให้มีbnk
และกุก็เครพรุ่นพี่48 ว่าฝีมือไม่ธรรมดากันเลย

192 Nameless Fanboi Posted ID6:n.KjKkYuVH

>>188 หายหมดไม่ใช่ไร โพสยากชิบ เจอ ban list ตลอด

193 Nameless Fanboi Posted ID6:VPX5xUlODp

https://i.imgur.com/MMitkYs.jpeg
https://imgur.com/ixY5wGt
ตำนานที่ยังมีลมหายใจ ภาพประวัติศาสตร์ เชอปรางBNK รุ่น 1 เอ็มมี่BNKรุ่น 4 ยุยรี่AKB รุ่น 13
ยอมรับเลยว่าการแข่ง ร้องเพลงakb โหดมากๆ เฉือดเฉือนกันสุดๆ ระบบ48 นี่โหดร้ายจริงๆ
เพราะมีเธอเตี้ย เป็นที่ฝึกซ้อม ทำให้เด็ก48 ชนะเด็ก46 ได้สบายๆ

194 Nameless Fanboi Posted ID6:yZkv70FV7f

>>193 เออ อันนี้ไม่เถียง เพิฟ 48vs46 ล่าสุด เด็กเนินสู้เด็กฝึก akb ไมไ่ด้เลย

195 Nameless Fanboi Posted ID6:B.y.p3G5.H

>>194 เออ เอาเพิฟสู้คงต้องเอาเนินขาวมาสู้ เนินม่วงมันสวยไปวันๆ ส่วนเนินฟ้าก็เอาฮาตลกไปวันๆ 48 ตอนนี้ขาดเรื่องเพลงนี่แหละ ออกแนวน่าเบื่อๆ เนินที่ว่าไม่ค่อยดีแล้ว 48 หลังๆยิ่งน่าเบื่อกว่า ถ้าเพลงมันดัง เด่วคนก็มาตามวงเพิ่มแล้วก็เมมจะมีพื้นที่สื่อมากขึ้นเอง ตอนนี้มีแต่ยุยๆมั้งที่ออกทีวีบ่อยๆ เมื่อก่อนยังมีฮี่จังกับคุณแม่ยูกิรินที่ออกรายการประจำๆ
ว่าแต่ตอนนี้ 48 มีรายการไรให้ตามมั้งหลังจากสาคูโอชิกุแกรดไปก็แทบไม่ได้ตามอีกเลย ส่วนที่ดูเนินตอนนี้ก็เพราะดูรายการทุกสัปดาห์น่ะแหละ โดยเฉพาะเนินฟ้ากับออเดร์ย อย่างฮา ตอนเป็น MC ให้ team 8 ยังไม่กล้าเล่นเท่าตอนเป็น MC ให้เนินฟ้า อาจจะเพราะรายการต่อเนื่องนาน 5-6 ปี เลยเล่นกันยับไม่เหมือนรายการ idol แล้ว

196 Nameless Fanboi Posted ID6:IxbdPsJrJQ

>>191 เหมือนมึงเดินมาเด๋อๆในดงโอตะอ่ะ

197 Nameless Fanboi Posted ID6:IxbdPsJrJQ

>>195 ไอดอลนี่มันใช้คาริสม่ามากกว่าสกิลน่ะสิ คาริสม่าหรือออร่านี่ไม่ใช่เรื่องวิช่วลอย่างเดียวด้วย
มันต้องเป็นคนที่เห็นแค่แว๊บเดียวแล้วเรารู้สึกหลงไหล ส่วนผสมของหน้าตาสกิลและความเฉพาะตัวบางอย่าง นั่นแหล่ะคือไอดอล
ยกตัวอย่างก็เทะจิ ลูกรักอากิพี

198 Nameless Fanboi Posted ID6:T2R1qsu85b

>>184 เพิ่งเจอ พ่อว่าที่เมมวงมาเลย์ เคยเป็นผบห. Japan Foundation ในอินโดมาก่อน เพิ่งย้ายมามาเลย์พอดี
https://x.com/hidandysm/status/1814202844058186149
>>195 เหลือแต่ละครโทรจิตละอองดาว รายการอื่นโดนยกเลิกหมดแล้ว เว้นที่ออกในทีวีดาวเทียมอย่าง Nemousu TV
>>197 คาริสม่า ถ้าจากเพลง Cheat Day ดูแล้วไม่ว้าว ดูหน้านิ่งไปหน่อยสำหรับรุ่น 5
https://youtu.be/NGObhsQsXpA

199 Nameless Fanboi Posted ID6:kuEWsaDwt5

>>198 นางิอ้วนจัด ทำไมอ้วนในซิงที่ตัวเองเป็นเซ็นเตอร์

200 Nameless Fanboi Posted ID6:zaObzMNNes

>>197 charisma มันก็ขึ้นกับ taste เมิงด้วย วงไอดอล 48 46 มันถึงมีเมมหลายคน หลาย char อย่างกรูชอบเพลงไซมาจอ แต่โคตรไม่ชอบเทะจิเลย เป็น style ที่ไม่ชอบสุดละ ดื้อเอาแต่ใจ แต่ก็มีคนชอบ กรูก็ไม่ว่าอะไร ถ้าแบบรวมๆคนชอบเยอะแบบไมยัน ก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ

ว่าแต่เทะจิ เพิ่งมีข่าวลือว่ากำลัง terminated contract กับ HYBE นะ ดราม่าอะไรอีกไหม

>>198 รุ่นห้าตื่นโดมมั๊ง งานอื่นคือออกเป็นตัวเสริม โตเกียวโดมก็งานแกรดรุ่นพี่ มีงานนี้เป็นตัวเด่น โดมทัวร์ครั้งแรกในรอบห้าปีถึงจะขาลง ก็ไม่คิดว่าจะมีวงอื่นในเกาะที่ทำได้ในเร็วๆนี้ มีเนินขาวไล่ตามมาแต่ก็คงยากจะแซงจริงจัง เห็นเวบ https://www.livefans.jp/articles/60165 ลงตัวเลขประมาณการยอดขายตั๋วคอนของวงในเกาะครึ่งปีแรก เนินม่วงอันดับ 8 3.3แสนใบจาก 12 รอบการแสดง ส่วนเนินขาว อันดับ 14 2.7 แสนใบจาก 19 รอบการแสดง (อันดับก่อนหน้ามีแต่วงชายกรูไม่สน)

201 Nameless Fanboi Posted ID6:hazAj1QD+U

>>200 ไม่มีไรแค่ติสจัดคนค่ายรับไม่ได้ กองถ่ายเลยป่วน ค่ายก็เลยยกเลิกสัญญาแม่มเลย https://news.yahoo.co.jp/articles/27bcd209a5a00c91d1b805e2a53d29c97e050b7c

202 Nameless Fanboi Posted ID6:yiDbtqw8NH

>>199 ถึงเจ้าตัวจะเตี้ย หุ่นไม่ดี แต่ก็ไม่ได้อ้วนนะ ชุดมันทำให้ดูอ้วน

มันเป็นความจงใจด้วย ชุดโนกิจะไม่เน้นโชว์รูปร่าง ใครอ้วนผอม sexy ใส่ชุดแล้วออกมาเหมือนๆกันหมด ใครดูมๆ หรือกระดาษก็ออกมาแทบไม่ต่างกัน พรางร่างกายสุดๆ

203 Nameless Fanboi Posted ID6:NKFJMtZw0u

>>199 กุเห็นหุ่นอย่างงี้ตั้งแต่เดบิ้วละนะ

204 Nameless Fanboi Posted ID6:Io2u.5Vz4i

>>201 ยังงี้ค่ายไหนจะกล้าเอาไปอยู่ด้วยเนี่ย

205 Nameless Fanboi Posted ID6:Rqqw2alyTR

>>198 สรุป วงมาเลย์รับมาเพิ่มแค่ 9 คน มาจากวงอินโด 1 คน คนจีนมาเลย์ 7 คน จากฮ่องกง 1 คน
https://youtu.be/YWSBFo8nRCc
>>204 เทะจิคงต้องพึ่ง อกพ อีกรอบ ไม่นั้นก็จบแล้ว

206 Nameless Fanboi Posted ID6:w4io9PZqwm

>>204 เห็นมีข่าวกับค่าย Cloud Nine ของ Ado
https://x.com/shujoprime/status/1816369565359853844

207 Nameless Fanboi Posted ID6:sUGEG.9X3e

โนกิกูรู้สึกความปราณีตมันหายไปยังไงก็ไม่รู้ เทื่อก่อนจะไม่ใช่สวยไปวันๆ แบบตอนนี้ แต่ดูสวยแบบฉลาดอ่ะ ทั้งๆ ที่เมมตอนนี้สวยขึ้น เก่งขึ้น ฉลาดขึ้น กูโทษฝ่าย creative อย่างเดียวเลยตอนนี้

208 Nameless Fanboi Posted ID6:1VUjGlHseR

>>207 เมื่อก่อนไม่ได้ดูสวยอย่างเดียวไง ดูมีความแพงความหรูหราด้วย อย่างตอนที่ได้เป็นทูตท่องเที่ยวไทย ถ่ายออกมายังไงให้การเดินเที่ยวในไทยดูคุณหนู๋คุณหนูได้

209 Nameless Fanboi Posted ID6:5fYxoXE4XU

ตอนนี้เหมือนโฮส กดดันคุซื้อเมกุริกันรัวๆ

210 Nameless Fanboi Posted ID6:x.PduN.pUQ

https://www.youtube.com/watch?v=bRKLkYBYbEE
มีตอนหลุดวัวบ้างไหมวะ

211 Nameless Fanboi Posted ID6:iM6nSWGQDJ

เมื่อไหร่ stage48 จะหายล่ม

212 Nameless Fanboi Posted ID6:wTsHhDVcXo

พวกเมิงก็แค่เบื่อนั่นแหละ เนินม่วงเพลงมัน drop บ้างจริงแต่ก็ไม่ได้แย่ เรื่องความปราณีตกรูมองว่าบางอย่างมันลด cost นะ รายได้ลดมันก็ต้องลดตาม แต่หลังๆมาก็กลับมาดีขึ้นแล้ว ยกเว้นแค่ mv ของget down นั่นแหละ แต่ชุดอะไรอื่นๆหรือปกซิงก็ดีหมด ซิงล่าสุดก็ดูดีอยู่

เรื่องความสามารถเมมไม่ได้ด้อยกว่าอยู่แล้ว ขึ้นกับว่าเมิงจะมองมุมไหน ถ้าอยาก dance ไปแข่งกับkpop เมิงก็ไป AKB กรูไม่เห็นด้วยถ้าเนินม่วงจะเปลี่ยนแนวไปทำเพลงแบบนั้นหรือให้เมมไปเต้นแข่ง มันผิดแนวไป หรือจะให้เต้นหนักๆพร้อมเพรียงแบบเนินขาว กรูก็ไม่ชอบ เพราะจุดเด่นสุดของการเต้นแบบเนินม่วง คือความพริ้ว และไล่ wave ของกระโปรง กรูเคยดู doc ไหนสักรายการมันพูดไว้ ว่าแม้แต่กระโปรงยังออกแบบชายกระโปรงเพื่อให้หมุนได้สวยๆทุกชุด และไล่ลำดับการหมุนที่ไม่พร้อมกันแต่เป็น wave ได้ ไม่ใช่เต้นพร้อมกันเป๊ะๆแบบสวนสนามกองทัพ

อย่างเพลง cheat day ข้างบนเมิงบ่นๆว่าเฉยๆ b-side กรูก็ว่ามันไม่ wow แต่คนดูก็ชอบอยู่ โดนเฉพาะในคอนฯ ท่าเต้นน่ารักๆ theme เจ้าหญิง stage ปราสาทโคตรอลังฯ

ปีนี้จริงๆดูofficial มันกลับมาทุ่มทุนและเปลี่ยนแนวการทำการตลาดอยู่ เรียกว่าดีขึ้นละกัน น่าจะรู้สึกถึง crisis จากที่ขายบัตรคอนฯไม่หมดเกลี้ยงแบบเดิมล่ะมั๊ง แต่เรื่องบัตรคอนฯได้ยินว่าปีนี้วงอื่นๆก็เจอวิกฤติเหมือนกัน น่าจะเกิดจากเศรษฐกิจด้วย แมร่งขึ้นค่าบัตร 20% อีกตะหากแพงอยู่นะสำหรับนักเรียน

>>208 ถ้าเรื่องแต่งเมมสวยๆให้ดูหรูดูแพง อย่างรุ่นห้าก็ได้อยู่นะ ชุดใน MV https://www.youtube.com/watch?v=jKlA7wS3SkE โคตรสวย ชุดที่เป็น close-up shot แต่ละคนอะ แต่ดันไม่ทำรูปชุดนี้ขาย (ไปทำชุดตอนเต้นซึ่งจืดๆซะงั้น)

213 Nameless Fanboi Posted ID6:1lkImXsdIe

>>212 เมม48 หนักเรื่องพื้นฐานวะ คือไอดอลสามัญ ถ้ามีพื้นฐานก็ทำได้ทุกอย่าง
เหมือนนักรบพิสูจน์ในสนามรบ ไอดอลก็ต้องพิสูตน์บนเวที การแสดง performance
ไม่ใช่ทำตัวปญอ ในรายการวาไรตี้

ยังไงกุก็เครพเมม48ที่เป็นรุ่นพี่ มากกว่า เหมือนที่ นักสเก็ตบอร์ด เหรียญทอง อายุ 14 ได้กล่าวไว้ว่า

"หนูอยากขอบคุณรุ่นพี่ ที่เคยเป็นเป้าหมายให้ไล่ตาม จนวันนี้หนูสามารถมายืนตรงนี้ได้ และหวังว่าหนูจะเป็นเป้าหมายให้ใครสักคนไล่ตามมาในอนาคตได้เช่นกัน" - แชมป์สเก็ตบอร์ดญปวัย 14 ปี

กุว่าakbคือสถานที่แบบนั้นนะ แต่กับวงอื่นๆ อันนี้ผมไม่ทราบ

214 Nameless Fanboi Posted ID6:wTsHhDVcXo

อีกอย่างพวกตามผีเมมแกรดนี่ก็ชอบยกตัวอย่างอดีต ซึ่งมันไม่มีทางหวนคืนแล้ว และไม่มีวงไหนทำได้(หมายถึงเรื่องเลยจุดพีคแล้วกลับมาพีคอีก) มันทำได้แค่เปลี่ยนยุคโดยพยายามรักษาระดับฐานแฟนคลับใหม่ๆตะหาก (ดูจากเนินขาวนี่ถือว่าสำเร็จแล้วมั๊ง เปลี่ยนมาเป็นเนินขาวสลัดภาพเนินเขียว โดยไม่สนใจเพลงเก่าของเขียวเลย โดยที่คุผีเนินเขียวโอดครวญเล็กน้อย)

เพลงเก่าๆดีๆมันก็ดี แต่มันก็ล้าสมัยไปแล้ว เมิงไปเจอคอนฮ่องกงนี่ปลุกผีเต็มที่เพลงเก่าๆจัดเต็ม setlists เทพกว่าคอนวันเกิดอีก เน้นเพลงของนานาเสะเต็มที่(คงเพราะน่าจะวัดจากความนิยมเก่าๆที่แฟนจีนชอบนานาเสะมากที่สุด) แต่คนอินมีสักครึ่งเดียวมั๊ง กรูอินนะ แต่รู้สึกได้ว่าคนรอบข้างในแถวเดียวกันมันไม่อินสักครึ่งนึง น่าจะเพราะเพิ่งตามวง ไม่ทันยุคนานามิน ไม่ทันนานาเสะ เพลงที่ว่าดีตอนนั้น มันก็เฉยๆสำหรับคนที่ไม่ทันตอนนี้ ส่วนหนึ่งเพราะเพลงมันผูกกับตัวเมมมากเกินไป ถ้าคนไม่รู้จักเมม ก็ไม่อิน

กรูก็เคยเป็น โหยหาอดีต แต่พอลองดูเมมใหม่ๆบ้าง หาโอชิใหม่ๆบ้างมันก็ทำให้กลับมาตามวงได้นะ

215 Nameless Fanboi Posted ID6:wTsHhDVcXo

>>213 กรูพูดถึง 46 เป็นหลักเนินแทบจะล้วนๆ ซึ่ง target group ต่างจาก 48 มากอยู่นะ

216 Nameless Fanboi Posted ID6:1lkImXsdIe

>>215 โทดทีกุไม่รู้
กุรู้แต่ นิชิโนะ นานาเสะ คือตำนาน แค่นั้น

217 Nameless Fanboi Posted ID6:qgX6mYY2yl

>>216 มีผัวแล้ว

218 Nameless Fanboi Posted ID6:rEa/07skri

>>217 แก่แล้วมีไปเถอะ

219 Nameless Fanboi Posted ID6:tyw9+rPyEf

>>210 มีตอนจบเรื่อง
อคบจะปิดธตเพื่อซ่อมสิ้นเดือนนี้ จะเปิดอีกทีตอนครบรอบ 19 ปี
https://www.dmm.com/lod/akb48/-/news/

220 Nameless Fanboi Posted ID6:k++2hwq1kQ

เพลง Girl's Rule กับเพลง Hadashi de Summer กลับมาติด1 ใน10 เพลงยอดนิยมของวงโนกิซากะบนเว็ป spotify
โอตะกลับมาฟังเพราะว่าเป็นเพลงฤดูร้อนสินะ

221 Nameless Fanboi Posted ID6:mjhUA4q9VZ

>>217 มีไปเถอะ

222 Nameless Fanboi Posted ID6:NBlNN0Ts8M

มีใครเคยได้ดูฉากเลิฟซีนของมิคุมั้ยวะ โดนเยอะแค่ไหน

223 Nameless Fanboi Posted ID6:cKzeyjYejW

>>222 ถ้าเรื่องนั้น ก็ตลอดทั้งเรื่อง
ปีนี้ท่านประธานเนลยังมาเปิดงาน TIF แต่ไม่มีถ่ายทอดสดออนไลน์
https://encount.press/archives/658736/

224 Nameless Fanboi Posted ID6:pxVnPbGNPg

>>223 มีฉากสอดใส่ไหม

225 Nameless Fanboi Posted ID6:9Zs2Dl2oKT

เนินขาวประกาศรับเมมรุ่นใหม่เฉยใน sokosaku

226 Nameless Fanboi Posted ID6:9Zs2Dl2oKT

เนินฟ้าก็ประกาศรุ่น 5 ใน hina ai เหมือนกัน

227 Nameless Fanboi Posted ID6:5+6ltGMIAx

>>223 สงสัยปีก่อนคนดูเถื่อนเยอะ ปีนี้เลยไม่ขายออนไลน์ซะเลย

228 Nameless Fanboi Posted ID6:HTU3MOHxfy

>>227 อย่างน้อย live main stage หน่อยก็ได้ แย่งกันเดือดทุกปี วิ่งกันยิ่งกว่าหนี zombie ขนาดมี live แต่จุไม่พอ

229 Nameless Fanboi Posted ID6:HTU3MOHxfy

เนินฟ้าประกาศซิงใหม่ ซิง 12 ชื่อ สัมผัสที่หกที่สมบูรณ์แบบ (絶対的第六感 , zettaiteki dairokkan)

230 Nameless Fanboi Posted ID6:VFvR451mRl

คิดอย่างไรบ้างกับ HR เวอร์ชั่นมาเลย์
https://youtu.be/0gS2beElS1E

231 Nameless Fanboi Posted ID6:r9zUO+w71T

รุ่น1 เนินฟ้าเเกรดรวดเดียว4คน

คาโตชิ นิบุ เมเม่ และฮิโยตัน ประกาศจบการศึกษาผ่านบล็อกส่วนตัวของแต่ละคน โดยจะอยู่ทำกิจกรรมกับวงจนสิ้นสุดซิงเกิลที่ 12 นี้

232 Nameless Fanboi Posted ID6:/hfv1CZqNM

>>231 นิบุ ฮิโยตัน รุ่น 2 แบบนี้มัน mass graduation ของแทร่ ประกาศแกรดรวดเดียว 4 คน กุละซึมเลยนึกว่าจะประกาศติดๆกันแบบตอนเคียนแล้วตามด้วยโอตาเกะ แค่นั้นก็เศร้าแล้ว นี่ดันมา package
แบบนี้ซิง 13 รุ่น 5 ก็น่าจะยังมาไม่ทัน ได้ยุบ ฮิรากานะ ฮินาตะไปก่อนเป็นแน่แท้ เพราะคนไม่พอเป็น under กลับมาเป็น all senbatsu อีก 1 ซิง ตอนนี้เหลือ 27 คนแกรดไป 4 เหลือ 23 คนจำนวนพอๆกับช่วงซิง 7 boku nanka

233 Nameless Fanboi Posted ID6:gNhVaqhAUF

โอชิซามะตายเรียบ

234 Nameless Fanboi Posted ID6:nPf6P2Ye8l

ตอนโนกิออกเพลง get down โอฮิซามะออกตัวแรงหลายคนเลย อวยฉ่ำว่าพวกตูกลับมาแล้วเพลงดีกว่าเยอะ วันนี้เหงาเลยมึง

235 Nameless Fanboi Posted ID6:+qht.nC6L2

>>234 ส่วนใหญ่ก็แฟนเนินม่วงเองนั่นแหละ เซ็งเพลงตัวเอง

236 Nameless Fanboi Posted ID6:kl/a1WZRhU

นาโกะเปิดตัววัว? ที่เจอกันในกองถ่ายละครห้อง 3C ที่ด้งเล่นเป็นครู ยุยยุยเป็นนักเรียน
https://mdpr.jp/drama/detail/4346278

237 Nameless Fanboi Posted ID6:CXpKHJd9ZN

แผ่นดินไหวมิยาซากิ M7.1
ชาวเนินฟ้าเป็นห่วงกันเดือนหน้าจะจัดงานได้ไหมหว่า? ตอนนี้ห่วงเรื่องแผ่นดินไหวใหญ่ที่อาจจะตามมากันมากกว่า

238 Nameless Fanboi Posted ID6:CXpKHJd9ZN

เนินม่วงก็จัดคอนที่นาโกย่าอีกสองสัปดาห์ อันนี้ลุ้นพายุไต้ฝุ่นมากกว่า

239 Nameless Fanboi Posted ID6:CXpKHJd9ZN

แถม จากข่าวลือก่อนหน้า ตอนนี้ค่ายไห ประกาศเลิกสัญญากับเทะจิเรียบร้อยจริงๆแล้ว
https://newsdig.tbs.co.jp/articles/-/1346869?display=1

240 Nameless Fanboi Posted ID6:I6TJ7EQinR

วันนี้โคโนะจัง post blog แบบไม่ได้ลงรูปเลยขึ้นเป็นรูป logo วง ชาวๆโอฮิซามะเลยเกือบช็อคคิดว่ามีคนแกรด

241 Nameless Fanboi Posted ID6:BZUhOwKoIM

https://youtu.be/JhEEV5MvwCA?si=b-9lxcrCqhsbqeDF
เกือบลืมไปแล้ว

242 Nameless Fanboi Posted ID6:LRM+it5o.s

>>241 แฟนคลับบางคนโวยวายทำไมไปชายทะเลแต่ไม่ใส่บิกินี่!

แต่แค่เมมบางคนใส่ขาสั้น โชว์สะดือ ในmvกรูเห็นโพสตื่นเต้นกันเต็มทวิตละ

243 Nameless Fanboi Posted ID6:.0nBHMkEww

>>180 ย้ายโรงเรียน

244 Nameless Fanboi Posted ID6:r96RORD1eo

นี่รูปจริงหรอวะเพื่อนโม่ง อรนโนบรา ฮรืออออ
https://x.com/PYuki1731/status/1821505252161728766

245 Nameless Fanboi Posted ID6:LuqjEsSLGV

>>244 รูปจริง อรน คับ G เสียด้วย
>>241 MV ใช้ได้ แต่ที่ดีที่สุดของเนินม่วงตอนนี้ดันเป็นเพลงประกอบอนิเมะ
https://youtu.be/kOXRAha4h0g

246 Nameless Fanboi Posted ID6:1GCzyZWWw3

ซาจังรุ่น 4 ประกาศแกรด พร้อมบอกว่าที่หายไป 2 ปี ไม่ใช่แค่ไปทำหน้าเพราะตกเวที แต่ย้ายไปต่างประเทศแล้ว
https://www.nogizaka46.com/s/n46/diary/detail/102670

247 Nameless Fanboi Posted ID6:WZwFBZ/Z66

หรือโนกิจะอาการหนัก ผ่านไป 2 วัน MV ยังไม่ถึงล้านวิว อยุ่แค่ 7 แสนกว่าๆ

248 Nameless Fanboi Posted ID6:L0dbpUGZEQ

>>247 มันมี live version มาตัดกำลังไปก่อนด้วยแล้วแหละ และฐานแฟนรุ่นห้ายังไม่หนาแน่นด้วย แม้คนจะชอบอวยด้วยยอด meguri หมดไว แต่ฐานจริงๆยังไม่แน่นเท่ารุ่นสามรุ่นสี่ ยิ่ง mv โฟกัสแต่รุ่นห้าแทบจะเป็นหลัก พวกแฟนรุ่นอื่นก็ดูซ้ำน้อยลงไปอีก พูดตรงๆกรูดูซ้ำน้อยกว่า live version อีกนะ แถมยิ่งมีข่าวซาจังมาตัดกระแสอีกตะหาก คนไปกดดูข่าวซาจังแกรดแปดล้านview เข้าไปละ

249 Nameless Fanboi Posted ID6:H.7FelADX1

>>247 สงสัยว่าคุเนินม่วงไปปั่นวิวเพลงแกรดซาจังมากกว่า
ซาจังให้สัมภาษณ์สื่อ 2 ฉบับ ทั้งคู่ยืนยันว่าจารย์โยดาอยากให้ซาจังกลับมาทำงานวง แต่นางไม่เอาแล้ว
https://mdpr.jp/interview/detail/4349178
https://www.nikkansports.com/entertainment/news/202408110001470.html

250 Nameless Fanboi Posted ID6:L0dbpUGZEQ

>>249 ที่สำคัญคือรอยแผลเป็นบนใบหน้ายังไม่หายขาด หมอก็บอกว่าไม่มีทางที่จะลบออกไปหมด แถมยังรักษาฟันไม่จบ(ฟันหน้าหัก) แต่เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นแผลแห่งความภาคภูมิใจในการทำงานหนัก แบบนี้แหละมั๊งคงไม่อยากเจอหน้าแฟนๆตรงๆ ขนาดงานแกรดยังแบบบันทึกล่วงหน้าไม่ใช่ไลฟ์สดแบบของเรย์จังล่าสุด คงเพราะจะตัดซีนที่เห็นแผลชัดๆออกไป รูปที่ลงในข่าวนี่ก็น่าจะรีทัชมาเยอะอยู่

ป.ล. แต่รูปนี่แอบspoil ชุดของซิง36 นี่หว่า ก็ถือว่าเป็นที่ระลึกกับเจ้าตัวครั้งสุดท้ายล่ะนะ

251 Nameless Fanboi Posted ID6:L0dbpUGZEQ

>>249 ต่ออีกนิด แต่เจ้าตัวก็พูดว่า จริงๆแล้วจะแกรดไปเงียบๆแบบไม่เห็นหน้าแต่แรกเลยก็ได้ แต่อยากจะรักษาตัวนานถึงสองปี เพื่อให้แฟนๆได้เห็นภาพที่กลับมาสุขภาพดี(แม้จะไม่100%) เป็นการตอบแทนแฟนๆที่สนับสนุนมาตลอด

อ่านแล้วแทบร้องไห้ ส่วนหนึ่งแฟนๆกลัวบาดเจ็บสาหัสจนไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ จริงๆตามข่าวนี่ก็ไม่หายขาด แต่ให้สื่อสัมภาษณ์ได้ก็คงดีระดับนึง แต่ภาพที่เห็นก็ค่อนข้างดีให้สัมภาษณ์สื่อแบบสดใสในแง่นึงก็รักษาหน้าของ management ด้วยล่ะนะ

252 Nameless Fanboi Posted ID6:0lodKEuqmL

>>251 เชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย กุจะร้องไห้ สงสารน้องว่ะ

253 Nameless Fanboi Posted ID6:WZwFBZ/Z66

เนินฟ้าซิง 12 W-center รุ่น 4 เก็นจัง + คาโฮะริน เซ็มชุดนี้มีแค่ 15 คน

254 Nameless Fanboi Posted ID6:a78ceky0Es

อส เพลง under ของเนินม่วงอิโรฮะได้เป็น UC แล้วเพลงออกมาแมร่งโคตรปลุกความเคยากิซากะในตัวคุณมากๆ แต่ลดจังหวะลงให้เป็นเนินม่วงหน่อย
https://nogizaka46.lnk.to/otoshimonoAY

ไทยต้องรอเที่ยงคืนก่อนนะ

255 Nameless Fanboi Posted ID6:a78ceky0Es

>>254 เสริม คนแต่งคือ bugbear คนแต่งเพลงไซมาจอ กับฟุเคียววะอน

256 Nameless Fanboi Posted ID6:zmg491f3mP

ต่อจาก >>254 กรูไปนั่งฟังฉบับเต็มวนหลายๆรอบ แล้วคิดว่าคล้ายๆไซมาจอบางท่อน + Otonatachi ni wa Shijisarenai (เพลงรุ่นสามของเรนกะ) ไม่ถึงกับฟีลเคยากิจ๋าขนาดที่ฟังตอนแรก แต่มีเมโลดี้ของไซมาจอบางท่อน

257 Nameless Fanboi Posted ID6:zmg491f3mP

MV มาละ https://www.youtube.com/watch?v=C5edf-Ilfcc

258 Nameless Fanboi Posted ID6:Wer1ANSdce

>>253 นาโอะกุจะได้กลับมาเป็น Cen ไหม กลัวน้องไปวะ สภาพ55555

259 Nameless Fanboi Posted ID6:sES8PKEGs9

>>258 ไม่น่าเป็นห่วงมากนะ เพราะ จาก msg app ของนาโอะ บอกว่าแฟนๆอาจจะผิดหวังนิดหน่อย แต่ก็เพราะการ support ทุกคนเลยยังได้ยืน front อยู่ แล้วก็พูดถึงรุ่น 2 ครบรอบ 7 ปีว่าแฟนๆมีผลมาก ขอให้แฟนๆ support เท่าที่ตัวเองไหวไม่ต้องรู้สึกผิดที่ไม่ได้เข้าร่วมทุก concert หรือ meguri ก็ได้ ขอแค่คิดว่า ชอบจังก็ ถือว่าเป็น fan แล้วและรับรู้ได้ มาร่วมกันไปต่อในปีที่ 8 เถอะ >>END<< ถ้าตามนี้ไม่โกหกก็ยังเป็นไปได้ว่ายังช่วยกันต่อไปอีกปี
ตอนนี้ส่วนตัวที่รู้สึกน่าเป็นห่วงคือรุ่นที่ 3 เนินฟ้า ทำไมถึงให้ความรู้สึกเหมือนรุ่น 2 เนินม่วงไงไม่รู้ เป็นรุ่นที่มีรุ่นพี่ที่ยิ่งใหญ่อย่างรุ่น 1-2 ที่เบียดแทบไม่ได้ แถมการ promote ก็ไม่ค่อยมีเพราะมาช่วง covid แถมตอนนี้ไปดันรุ่น 4 สุดฤทธิ์เพราะเป็นอนาคตวงเหมือนตัวเองโดนข้ามถูกลืมไปแบบรุ่น 2 เนินม่วงเลย แต่ส่วนตัวติดว่า captain คนต่อไปน่าจะคือ มิคุนิ รุ่น 3 นี่แหละ

260 Nameless Fanboi Posted ID6:8t9btr51Pp

เพลงใหม่เนินฟ้าทำไมกุว่า คุณภาพประมาณ B-side วะ drop จากซิงที่แล้วพอควรเลย ให้พอๆกับ cheat day ละกัน
สรุปครึ่งปีหลังให้เพลงเนินขาวชนะไปทำดีสุด

261 Nameless Fanboi Posted ID6:KvuJvVjJV4

>>260 จริงเหรอะวะ เห็นในx อวยเพลงใหม่เนินฟ้ากันรัวๆ

ปีนี้ดูแล้วคงทุ่มไปที่เนินขาวจริงๆนั่นแหละ

แต่เนินม่วงเหมือนซิงทดลองอีกแล้ว แต่ละเพลงคนละแนวทั้งนั้น แม้แต่เพลงกุงดัน มีedm,rock เพลงรุ่นห้านี่ showa pop เพลง under นี่ออกแนวคืนชีพvibe ของเนินเขียวแต่ลดkey

เพลงcheat day มันเพลงสำหรับคอนฯ ซึ่งจริงๆกรูว่ายังไม่สนุกเท่าสวรรค์คนโสดที่คนด่ากันเยอะๆ(สำหรับความมันในคอนฯนะ)

แต่จำนวนวิวใน mv จะโดนคลิปbbqโชว์บ้านเรนตันแซงกันหมดละ

262 Nameless Fanboi Posted ID6:8t9btr51Pp

>>261 บนบกมันด่ากันที่ไหน อวยกันตลอดอยู่แล้วถ้าไม่สุดทนแบบ chance wa byoudo
ส่วนตัวกุมองถึงเพลงที่สนุก เชียร์กันมันส์เพราะเป็นเพลงหน้าร้อนและคิดว่าจะต้องไปเล่นใน Hinata Fes ที่จะถึงด้วย แถม center เป็น เก็นจัง-คาโฮะ อีก เพลงออกมาดันเป็น cool เฉย จริงๆเพลงนี้ออกแนวประมาณ จาก 0 ไป 1 ที่กับตันเป็น 0 เลยแต่เพลงนี้ดีกว่าหน่อย ใน live นี่ยืนโยกแท่งไฟกันกร่อยๆแหง ถ้าถามว่าทำไมกุผิดหวังก็คงเพราะว่า ต่อให้เป็นเพลงสาย cool ในอดีตวงก็ทำไว้ดีๆหลายเพลงตั้งแต่สมัย hiragana มายุคเนินฟ้าก็พวกซิง 3 konna ni suki หรือ tteka, boku nanka, tsuki to hoshi เป็นเพลงดีๆทั้งนั้น

ปล. กุไม่รู้เหมือนกันทำไมคนไม่ชอบเพลง ohitorisama tengoku กุว่าเป็นเพลงที่ดีมากนะ กุฟังครั้งแรกก็ชอบเลยนึกว่าฟัง EDM แบบพวก avicii ยิ่งใน live ก็ยิ่งสนุกตามที่ได้ไปคอนมา

263 Nameless Fanboi Posted ID6:9qYmIJ8m80

>>261 >>262 มีคนไม่ชอบเพลง ohitorisama ด้วยเหรอวะ กรูว่ามันก็โอเคนิ

264 Nameless Fanboi Posted ID6:8t9btr51Pp

>>263 ใน x ตอนนั้นก็ดูมีคนไม่ชอบอยู่พอควร อาจจะเพราะแนวที่แปลกไป ตอนนั้นยังนั่งอ่านไปก็คิดไปอยู่เลยทำไมคนไม่ชอบ เพลงสนุกดีออก

265 Nameless Fanboi Posted ID6:9qYmIJ8m80

>>264 ลางเนื้อชอบลางยา สรุปว่าเชื่อหูเชื่อใจตัวเองน่าจะดีที่สุด

266 Nameless Fanboi Posted ID6:OrxCHCqFcM

ตอนั้นในทวิตกูเห็นคนไทยสองสามคนอวย chance wa byoudou ฉ่ำเลยมึง แล้วไปทวีตระรานคนอื่นอีกนะ ปสดมาก

267 Nameless Fanboi Posted ID6:LmC4cH6NYc

>>266 มันมีเหรอวะ คนเทยอวยเก็ตดาวน์ มึงไปเอาตัวอย่างมาดูหน่อยดิ กูเห็นมีแต่คนด่า 555555

268 Nameless Fanboi Posted ID6:Ud2tJKqj8Z

อารุโนะขวัญใจชาวโม่งได้เลนเดี่ยวแล้วหว่ะทำเล่นไป

269 Nameless Fanboi Posted ID6:9qYmIJ8m80

>>268 ดีใจกับน้องด้วย สมควรแล้ว ความนิยมดีวันดีคืน

จะว่าไปเห็นเพื่อนโม่งพูดถึงเรื่องเพลงที่ชอบไม่ชอบกัน โนกิมีจัดโหวตให้โอตะเลือกเพลงที่ชอบกันไปแล้วทั้งหมดกี่ครั้งวะ
แบบนี้ >>> Nogizaka Best Song Festival https://drive.google.com/file/d/1AfclVwKCUvXQDw2ir_7QwF_Ozhg_hrAx/view

270 Nameless Fanboi Posted ID6:UjpZsAWPeY

มาแปะเพลงรุ่นห้าน้องมิคุ 0
https://www.youtube.com/watch?v=IMLriW7Mo2M

ฟังไปฟังมากรูชอบสุดซิงนี้ละ ถึงทำนองคนจะบอกเก่าเหมือน pop ยุค showa era แต่พอดูเนื้อกับจังหวะ mv โคตรจะเข้ากันดี เนื้อเพลงตีความได้สองแง่สองง่ามเหมือนกัน แรงกระตุ้นที่อยากระบายออกจนต้องไปวิ่งนี่ เมิงเปรียบเปรยเหมือนเมืองไทยให้ไปเตะบอลปะ แล้วจังหวะmv แมร่งโคตรชวนจิ้น

ตอนแรกชอบ mv เพลง under นะแต่พอเจอของรุ่นห้าชอบมากกว่าละ ชุดก็โคตรสวย ชอบท่าเต้นกระต่าย

271 Nameless Fanboi Posted ID6:UjpZsAWPeY

>>269 นานๆทีอฟซ.จะจัด ล่าสุดน่าจะให้โหวตเพลงทีอยากฟังสุดตอนคอนวันเกิดปี 11 (ปีที่แล้ว) มันให้โหวตผ่านเวบแล้วไปแสดงตามลำดับเลย

272 Nameless Fanboi Posted ID6:ezR202mnU4

>>271 2 ครั้งป่ะ ปี 2017 กับปี 2020

273 Nameless Fanboi Posted ID6:hbTzIV9hTg

>>267 https://x.com/__bapup/status/1769439128167583892/

มันมีโพสต์อื่นนะ แต่กูหาไม่เจอ

274 Nameless Fanboi Posted ID6:UjpZsAWPeY

>>273 โอชิมิสึกิเปล่าเลยช่วยปั่นวิวเพลง
คือเพลงมันแย่ถ้านับว่าเป็นเพลงหลัก แต่ถ้านับเป็นเพลงรองก็ok เพราะกรูไปคอนฮ่องกง แมร่งเล่นเพลงจังหวะdisco สามเพลงต่อเนื่องตอน encore Tanin no Sora ni ,zenbu yume no mama แล้วจบด้วย get down ก็เข้ากันดีอยู่ คือทำนองมันไปด้วยกันได้ทั้งสามเพลง

แต่ถ้านับว่าเป็นเพลงแกรดก็นับว่าผิดหวัง แต่ถ้าปล่อยสมองซะ ก็ฟังได้ในคอนฯ

275 Nameless Fanboi Posted ID6:mWPL4cT3Ue

>>273 อ่อ ไอ้นี่กูเห็นอยู่ตอนนั้นที่ไประรานคนอื่นอย่างที่มึงบอก เสร่ออยู่คนเดียว แต่นั่นแหละแค่คนสองคนกูไม่อยากนับอะไร เพราะเพลงแม่งด่ากันเป็นร้อย ยอดดิสไลค์ใน MV เยอะสุดตั้งแต่ Actually เพลงเหี้ยสัดของแทร่

ส่วนยอดดิสไลค์ใน Actually กูไม่คิดว่าคนกดกันเพราะเพลงมันแย่ แต่คงเป็นสถานการณ์เดือดดาลของโอตะตอนนั้นมากกว่า

276 Nameless Fanboi Posted ID6:UjpZsAWPeY

>>275 Actually ตอนนั้นมันดราม่ากันหลายๆอย่างผสมกันด้วย ตัวเพลงจริงๆมันก็แปลก แหวกแนวเนินม่วง แต่งหน้าแต่งตัวอรน ซะเหมือนคอสเพลย์เป็นเทะจิ คนก็เลยด่ากันเยอะว่าไปลอกเพลงเนินเขียวทำไม

แถมอรน ก็มีดราม่า ขายกกน.(ที่น่าจะโดนhack accountจริงๆ) และเรื่องเคยโพสแซะเมมแซะคนอื่น มันเลยผสมกันหมด รวมไปถึงตอนแสดงครั้งแรกกล้องแมร่งซูมแต่อรนอยู่คนเดียว จนเหมือนคนอื่นเป็นตัวประกอบ(ยิ่งนึกถึงเทะจิและdancer) โอชิเมมคนอื่นก็ยิ่งไม่พอใจดิ

แต่ว่ากันตามตรงเพลงฟังตอนแรกมันก็๋แปลกๆจริงนะ มันแปลกแบบไม่ใช่เนินม่วงอะ แต่พอได้ดูในคอน เฮ้ยมันดีนี่หว่า ก็อย่างว่าแหละกว่าจะได้ดูก็ผ่านไปนานมาก ลืมอารมณ์ตอนแรกไปหมดละ ตอนนี้เป็นเพลงเทพประจำคอนฯต้องแสดงทุกครั้ง ก็มีดราม่าเล็กๆคนเปิดแท่งไฟสีแดงกันทำไม ไม่เปิดสีฟ้าสีอรน. บลาๆ

get down นี่กรูไม่ได้อวย ไม่ได้ปกป้อง เพราะตอนแรกที่เปิดมาก็ช็อคเหมือนกัน ผิดหวังแทนเจ้าตัวมากๆ แต่ได้ไปดูทั้งที่คอนแกรดมิสึกิ กับคอนฯฮ่องกง ก็ได้อีกฟีลนึงพอฟังเพลินๆ สนุกตามจังหวะได้ อย่างว่าถ้าถอดสมองลืมๆไปซะว่าไม่ใช่เพลงแกรดมิสึกิมันก็พอฟังได้

ป.ล. เพลงอันเดอร์ซิงนี้ คนแต่งไซมาจอมาแต่ง ได้vibe บางอย่างมาชัดอยู่ ชุดก็ออกแนวเท่ๆคล้ายเนินเขียวสมัยก่อนแต่ไม่หนักเท่า แต่ไม่ดราม่า แต่อย่างว่ามันปรับมา soft กว่าสมัย อรน เปิดตัวกับ Actually เยอะ

277 Nameless Fanboi Posted ID6:mWPL4cT3Ue

>>276 เก็ตดาวน์ต่อให้ไม่ใช่เพลงแกรด แต่ให้มาเป็นเพลงซิงเกิ้ลแบบนี้ก็รับไม่ได้อยู่ดี ถ้าเป็นรองก็ว่าอย่าง น่าเสียดายชิบหาย เป็นเอซวงทั้งทีได้เพลงแกรดไม่สมฐานะ แย่ยิ่งกว่าเพลงของไมยังอีก

278 Nameless Fanboi Posted ID6:UjpZsAWPeY

>>277 แต่ก็นั่นแหละ เพลงแมร่งโดนปิดตายไปละ แสดงแค่สองครั้ง ในคอนแกรด กับที่ฮ่องกง ขนาดคอนฯหน้าร้อนที่ควรจะเอาเพลงใหม่ล่าสุดมาแสดง ยังไม่เอามาเลย (แต่เพลง unit ดันมาได้)

279 Nameless Fanboi Posted ID6:OmgblFbfi4

เอาจริงกุเสียดายซิงนั้นอยู่ คือเพลงรองโอเคทุกเพลงเลยมี get down เพลงเดียวที่ฟังแล้วหงุดหงิด

280 Nameless Fanboi Posted ID6:Z3aC1EHWOa

กรูว่าเพลงวันโกงแย่กว่าเก็ตดาวน์อีก
เก็ตดาวน์ 6คะแนน
วันโกง 3 คะแนน

281 Nameless Fanboi Posted ID6:5LPCcnWyQj

อยากรู้ข่าววงการ 48ตามโม่งไม่ได้ไรเลย
เข้าเพจ อิสึตะ รินะ ไทยแลนด์ ได้ข่าวใหม่ๆ มากกว่า

282 Nameless Fanboi Posted ID6:9RD4oEALlh

>>280 หูใครหูมัน เรื่องเทสมันสอนกันไม่ได้
>>281 ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบ

283 Nameless Fanboi Posted ID6:Z3aC1EHWOa

>>282 ใช่ หูใครหูมัน ส่วนเรื่องเทสเพลง กรูว่าเทสกรูก็ค่อนข้างตรงกับเกาะอยู่นะ

284 Nameless Fanboi Posted ID6:BXvwZiAEb3

>>283 เกาะไหนวะให้ get down มากกว่า cheat day

285 Nameless Fanboi Posted ID6:zr53In/OIf

อะไรคือบอกลา ซายากะ สิบวิ

286 Nameless Fanboi Posted ID6:OmgblFbfi4

>>281 48 ช่วงนี้น่าเบื่อ กุไม่รุ้จะตามใครเลยรายการก็ไม่มีให้ตามแบบ 46 แล้วแทบไม่รู้จัก character เด็กใหม่ๆสักคน
>>285 จะออกจากวงการบันเทิงแล้วไม่ลาไรมาก แค่มาให้เห็นหน้าแล้วจากไป...

287 Nameless Fanboi Posted ID6:3h3vrO0dqV

โฮโนะออกพีบีเล่ม 2 งี้ หรือว่าจะแกรดแล้ววะ

288 Nameless Fanboi Posted ID6:+Wnmvo4uJR

>>285 ก็เป็นนาทีอยู่ แต่ก็พอเข้าใจดูจอใหญ่แล้วพอเห็นว่าริมฝีปากล่างซ้ายดูเบี้ยวนิดๆเวลายิ้มแล้วไม่สมมาตรแบบเดิม(จากที่เคยบอกว่าเส้นประสาทบนใบหน้าบางส่วนเสียหาย) ส่วนรอยแผลเป็นอื่นๆดูเหมือนใช้make upกลบ ก็คงพยายามให้เวลาน้อยๆจะได้ไม่สังเกตเห็น สำหรับแฟนๆอาจจะมองไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่สำหรับเจ้าตัวคงไม่อยากให้ใครเห็นภาพนั้นนานๆ

289 Nameless Fanboi Posted ID6:wNYMobU3Pt

มาๆ MV เนินฟ้ามาเเล้ว
https://www.youtube.com/watch?v=qUZagu-NL_s

290 Nameless Fanboi Posted ID6:civb80KZ4K

>>284 กรูหมายถึงเพลงที่ผ่านๆมาของเนินม่วง

291 Nameless Fanboi Posted ID6:NbFnZ8o1xB

>>286 เด็ก 48 รุ่นใหม่เป็นติ่งเกาเสียเยอะ เข้าวงมาเพราะฮี่จัง ถ้าอยากดูนิสัยเมม ดูในละครโทรจิตละอองดาวได้ แคสตามธรรมชาติของเมมรุ่นใหม่เลย
>>289 ขายรุ่น 4 เนินฟ้า ตัว MV คล้ายๆ กับที่อคบเคยทำ ตอนเอรี่ได้ 0 >>270 เพลงเหมาะสมกับคูวจังดี ดูเก่าไปนิดๆ ฟิลคล้ายๆ เพลงเก่าของ 48
>>287 ไปถ่ายที่สหรัฐเสียด้วย สงสัยเตรียมย้ายประเทศ
เนินม่วงมาออก CDTV ชุดแสดงดูไม่เข้ากับธีมฤดูร้อน เมมไม่ประหม่าแล้ว

292 Nameless Fanboi Posted ID6:wNYMobU3Pt

นาโอะนุ่มฟูเมื่อไหร่จะออกฟตบสักที
https://www.youtube.com/watch?v=054Kf_mkBxE

293 Nameless Fanboi Posted ID6:NbFnZ8o1xB

สเตจแกรดซาจัง คนดูสดแสนสี่หมื่น
https://www.youtube.com/watch?v=oVkH21HncwU

294 Nameless Fanboi Posted ID6:+Wnmvo4uJR

>>293 เห็นท้ายๆอยู่ที่แสนเจ็ด

295 Nameless Fanboi Posted ID6:+Wnmvo4uJR

>>293 แถมนิดเจ้าตัวบอกว่า ตอนที่พักงาน ทีมงานก็ยังทำชุดให้ตลอดทุกsingleเผื่อจะกลับมาเมื่อไรก็ได้

296 Nameless Fanboi Posted ID6:IiJK+dIUeN

ซาจังสวยจัง ออร่าคนแกรด

297 Nameless Fanboi Posted ID6:IiJK+dIUeN

ดูแล้วก็แอบเจ็บใจ กำลังไปได้สวยแท้ๆ ซาจังนี่ตัวท็อปๆ เลย รุ่นสี่น่าเศร้า ซาจัง เซย์ระ เรย์ เฮ้อ

298 Nameless Fanboi Posted ID6:mLhXOzJ8zW

>>297 เออ รุ่น 4 จบแบบเศร้าเยอะจริง
>>289 >>291 เออ คล้าย 48 แต่อันนี้ดูสดใจกว่าเยอะเลยแหะ + กุชอบชุด เสื้อขาว กางเกงยีน เรียบๆดี แต่ถ้าออกเสื้อ single ขายเป็นเสื้อขาวล้วนๆจะเด็ดสุด เหมือนตบหน้าโอฮิซามะเลยทีเดียว

299 Nameless Fanboi Posted ID6:fsi0pZFFJV

รุ่นสี่โนกิตอนนี้แกรดไปสี่คน ทุกคนออกจากวงการหมดเลย

300 Nameless Fanboi Posted ID6:v1DAjrjLCn

>>297 เรย์นี่เศร้าเรื่องไรวะ?

301 Nameless Fanboi Posted ID6:gU24P1WOhR

มีคนไหนแกรดแล้วเล่นเอวีมั้ง

302 Nameless Fanboi Posted ID6:13Fj.T7Vi9

>>301 ฝั่งเนินยังไม่มีนะ และคิดว่าคงไม่มีไปอีกนาน เพราะโซหนี้ดูแลพนักงานดีอยู่ ยังไม่นับconnection ที่ได้จากวง

ขนาดคนที่จากกันไปแบบแย่ๆสมัยรุ่น1มีterminated contract เพราะทำผิดกฎหมาย(กินalcohol โดยที่อายุไม่ถึง) หลังแกรดยังไปช่วยหางานหรือแนะนำงานให้เลย

อีกอย่างมาตรฐานเนิน ส่วนใหญ่ก็หน้าตาดีเป็นพื้นฐาน ต่อให้ไม่ทำงานวงการบันเทิงก็มีคนรอจีบเพียบอยู่แล้ว(แล้วแต่บุญแต่กรรมละกันว่าได้ผ.ดีไหม แบบข่าวโดนผ.ซ้อมจนฟ้องหย่าอันนี้มี แต่ก็เรื่องส่วนตัวแล้วล่ะนะ) ยังไม่นับว่าส่วนใหญ่พื้นฐานฐานะทางบ้านน่าจะค่อนข้างดีกันหมดด้วย

ขนาดข่าวเมมแกรดไปแล้วที่ว่าแรงๆแบบออกข่าวว่าถ่ายกราเวียร์กึ่งนู๊ดก็ยังไม่เห็นอะไรเลย...เห็นน้อยกว่าพวกหน้าหลังๆในFriday พวกนี้อีก

303 Nameless Fanboi Posted ID6:JVLc.TZR9y

เอ็มวีใหม่เนินฟ้า ถูกกล่าวหาได้รับแรงบันดาลใจจากเอ็มวี triple s หลายๆตัว
https://www.koreaboo.com/news/popular-j-pop-girl-group-accused-plagiarizing-triples/

304 Nameless Fanboi Posted ID6:D7Fs7xuOE8

>>303 คห. พูดให้ดูดีขึ้นนะนั่น เพราะต้นทางใช้คำว่า plagiarize ที่แปลว่า ขโมย/คัดลอก ผลงานซึ่งหนักมาก จริงๆมันก็อาจจะนับได้ว่าเป็นแรงบันดาลใจแหละเพราะมันก็ไม่ได้มีแค่ Triple S ทำแนวนี้สักหน่อย ก็แบบที่บนๆบอก 48 ก็เคยทำเหมือนกัน แต่ฝั่งกิมจิมัน ปสด เรื่องพวกนี้เป็นประจำ อย่างยูฮีฮยอลก็เคยเจอด่าว่า plagiarize เพลงจาก ryuichi sakamoto เหมือนกัน แต่ทางเจ้าของผลงานหลักยังพูดว่า
"I can see You's great respect for my composition," Sakamoto said. "I have some pieces that have obvious strong influences from Bach and Debussy, whom I love, respect, and from whom I have learned a lot. I don't mean to put myself on the same level as Bach and Debussy, so please don't get me wrong. Every creation is influenced by existing arts (the public domain). It would be great and appreciated if you could put 5~10 percent of your originality into it. I am still trying my best to raise my originality percentage on every music I create, which is challenging. But that makes the art beautiful, I think."
ผลงานทั้งหลายมันก็เกิดจากการต่อยอดและมีแรงบันดาลใจทั้งนั้นแหละ ขอให้ Add ความเป็น original หรือตัวตนไปสัก 5-10% ก็พอแล้ว
ส่วนเรื่องต่อมาที่กุว่าน่าห่วงที่สุดคือยอดวิวตกต่ำ ซึ่งกุก็เคยบอกไว้บนๆแล้วว่าเพลงมันไม่ไหวจริงวะซิงนี้เนินฟ้า สุดท้ายยอด view มันก็ตามนั้นซิง 12 ทำ 500k views ได้ใน 27 ชม. นานกว่าฮันนี่ดิว 11 ชม ที่ทำได้ใน 16 ชม. เท่านั้น
ปล. เนินขาวเปิดให้ไกจิน ชิงตั๋วได้แล้ววะ โดยรับตั๋วใน app tixplus ด้วย อยากไปดูจริง แต่กุมีโควต้าบินไปได้สักปีละ 3 ครั้งเองซึ่งปีนี้เต็มแล้วเซ็งจัง เพื่อนโม่งสนใจก็ไปลงกันได้นะ
https://tixplus.jp/feature/sakurazaka46_4th_anniversary_en/

305 Nameless Fanboi Posted ID6:MxBv9M4lqK

>>304 Koreaboo ขึ้นชื่อเรื่อง clickbait พาดหัวให้แรงๆ เกินเนื้อหา อันนี้เรื่องเดียวกันจากอีกเว็บนึง
https://www.pannchoa.com/2024/08/enter-talk-popular-japanese-group-stole.html

ที่มึงยกคำพูดของซาคาโมโตะมา มีความแซะ ความประชดหน่อยๆ ปะ อารมณ์แบบ ขอบคุณนะ ที่ชอบผลงานผมขนาดนั้น

306 Nameless Fanboi Posted ID6:vEeVPLVtK8

ยอดขายเพลง Cheat day ของเนินม่วงออกแล้ว ขายได้ 375,214 แผ่น
ดีกว่ายอดขายของอคบซิงล่าสุดแค่ 40,325 แผ่น
https://www.oricon.co.jp/rank/js/d/2024-08-20/

307 Nameless Fanboi Posted ID6:sbNSHbTLLY

>>304 >>305 สรุปเนินฟ้าใช้เรฟวงเกาจริงถูกไหม

308 Nameless Fanboi Posted ID6:Cu3SdSLNl.

>>306 เดี๋ยวนี้เนินม่วงยอดขายเเพ้เนินขาวเเล้วหรอวะเนี่ย

309 Nameless Fanboi Posted ID6:6kjXq7K+CA

>>308 เนินม่วงไม่มีโปรอะไรพิเศษเลยว่ะ มากกว่าซิงแล้วแค่สุ่มposter ลายพิเศษเฉพาะร้าน(แจกโคตรน้อยอีกตะหาก)

ต้องรอดูโปรหน้าคอนฯอีกที อาจจะบูสได้อีกสัก3-4หมื่นแผ่น แต่ถ้าไม่มีevent โหดๆเหมือนเนินขาวก็ยากละ topรุ่นสี่สองคนไม่ลงมีท คนก็หยุดซื้อไปเยอะละ

310 Nameless Fanboi Posted ID6:9pwNLT5/ib

>>303 น่าอับอาย

311 Nameless Fanboi Posted ID6:6kjXq7K+CA

พูดตรงๆ กรูยังซื้อน้อยลงเลย เพราะไม่รู้จะลงไปคุยกับใครอะ โอชินี่ไม่ลงเดี่ยวนานแล้ว คุยกับรุ่นห้าบ้างนิดๆหน่อยๆ, คงต้องหวังรุ่นหกล่ะมั๊ง

ส่วนที่บอกว่าทำเพลงดีๆจะขายดีเอง กรูว่ามันยากนะ นอกจากเพลงออกมาเป็นไวรัลได้ ที่เหลือก็คือฐานแฟนเดิมทั้่งนั้นอะ

312 Nameless Fanboi Posted ID6:Cu3SdSLNl.

เนินม่วงมาไลฟ์พิเศษฉลองซิงใหม่มาๆ
https://www.youtube.com/live/NPQXnXfTtpk

313 Nameless Fanboi Posted ID6:ebVKWBAzHi

ทำไมโนกิเพลงใหม่ๆมันสู้เพลงเก่าๆไม่ได้วะ เปลี่ยนทีมแต่งเพลงหรืออะไร วัดกันแค่คุณภาพของเพลง เมมไม่เกี่ยว

314 Nameless Fanboi Posted ID6:D7Fs7xuOE8

>>305 กุว่า sakamoto ไม่อยู่ในจุดที่แซะคนอื่นแล้วแต่บรรลุว่า งานส่วนใหญ่ก็มีแรงบันดาลใจทั้งนั้น chord melody มันก็ซ้ำๆกัน มี influence ได้แต่ก็ควรใส่อัตลักษณ์-อารมณ์ที่ตัวเองอยากสื่อไปบ้างก็จะให้ความรู้สึกที่ต่างออกไป ยกเว้นแต่จะ copy มาทั้งดุ้นไม่ทำไรเพิ่มเลยอันนี้น่าด่า กุว่าประมาณนั้น
>>307 ดูจากที่มัน post ก็น่าจะจริงแล้วล่ะ ต้องด่า producer แล้วรอบนี้
>>313 บาง single กุว่าก็ยัง ok อยู่นะอย่าง single เก็ทดาวน์ เพลงรองกุว่าใช้ได้เกือบทุกเพลงเลยหรือซิง 32 กุก็ยังชอบทุกเพลงนะ
ปล. แจ้งข่าว โอซูชิ จะจัดนิทรรศกาลภาพถ่ายของตัวเองใครผ่าน tokyo ช่วงนั้นก็ไปซื้อตั๋วหน้างานแวะชมได้ ยังไม่ไกจิน friendly เหมือนเดิมเพราะจองผ่านระบบ eplus เดาว่าเป็น project จบของโอซูชิที่กำลังเรียน ป ตรี college of Art อยู่ด้วยเพราะขึ้น ปี4 พอดี ได้ทั้งเงิน ทั้งงาน ทั้งชื่อเสียงนอกเหนือจาก idol ไปในตัว https://www.hinatazaka46.com/s/official/news/detail/E00511

315 Nameless Fanboi Posted ID6:D7Fs7xuOE8

>>314 แก้ข่าวเหมือนรับแต่ eticket บน eplus แบบนี้ก็บัยไกจินเลย

316 Nameless Fanboi Posted ID6:V.heeudn1P

คิชิคุงวัวหลุดแบบเผลอลง กุว่าที่แกรดไม่น่าป่วยและ
https://x.com/neruchan_221/status/1826268321534329097

317 Nameless Fanboi Posted ID6:CCW0M1PKOz

>>316 ถ้าลังเลว่าอยากมีแฟนก็ดีแล้วที่แกรดก่อน แต่นี่ก็แกรดไปนานแล้วนะตั้งแต่ปลายปีที่แล้วร่วมๆ 10 เดือนได้แล้วจะมีก็มีไปเหอะ คงแนวเนรุขอแกรดไปมีแฟนดีกว่าแล้วก็ไปนอนบ้านผู้ชายนักร้องวง SHE's พอเลิกก็กลับเข้าวงการเหมือนเดิม

318 Nameless Fanboi Posted ID6:NvhAEx2V2d

คนนี้จะกลับมาซูบมั้ย

319 Nameless Fanboi Posted ID6:aZiUK1qoNf

stage48 ล่มอีกแล้วเรอะ ล่มบ่อยแท้

320 Nameless Fanboi Posted ID6:45094LDeoe

วัว คิชิคุงคลั่ง บอก เมมฮินาตะ ทุกคนซุกวัว และบอกว่า คิชิ โดนบูลลี่จนต้องออกจากวง
https://x.com/nemuinemui_aki/status/1827614182403109027

321 Nameless Fanboi Posted ID6:45094LDeoe

ลำดับเหตุกาม - จากโม่งยุ่นหาร 1,000

- คิชิ โฮโนกะ สมาชิกใหม่ เนินฟ้า แอบเล่นทินเดอร์และเปิดเผยสมุดจบการศึกษาให้ชายปริศนาดู
https://x.com/yamasemina/status/1827600332777779485
- คิชิคุง มีตกหลุมรักกับ โซระคุง ซึ่งทำงานอยู่ในบาร์โฮสโดยทั้งสองเจอกันจากทินเดอร์
i.imgur.com/Kbd9Zec.jpeg
- คิชิคุง โดนไล่ออกจาก ฮินาตะซากะ ทั้งๆที่เข้ามาได้แค่ 1 ปี [ไม่ได้ดอกไม้จาก Audrey ด้วยซ้ำ]
- คิชิคุง ตีตัวออกห่างจาก โซระคุง?
- คิชิคุง เปิด IG ในวันเกิด 6 เดือนหลังออกจากวง
- คิชิคุง แกล้งปล่อย IG สตอรี่รำพึงถึงความรักกับ โซระคุง
i.imgur.com/o37qjMz.jpeg
- โซระคุง ลบโพสใน IG ทั้งหมด
- มีรายงานที่ไม่เปิดเผยตัวตนจำนวนมากว่าว่าคิชิใช้เงินจำนวนมากในบาร์โฮส เล่นทินเดอร์ (หัวนมกลับด้าน) และ ยังมีรายงานการพบเห็นสมาชิกคนอื่นๆเที่ยวกลางคืนแถวคาบุกิโจอีกด้วย
- โซระคุง เริมคลั่ง
i.imgur.com/iw7yUOB.jpeg
i.imgur.com/VarK6oW.jpeg
- โซระคุง ปกป้อง คิชิคุง "เมมเบอร์ทุกคนก็มีวัวเหมือนกัน พวกเข้านั่งบนโต๊ะคุยเรื่องผู้ชายกับการกลั่นแกล้งใครซักคน ถ้าคุณกลั่นแกล้งใครซักคนแน่นอนว่าเขาจะป่วย แต่ฉันรู้สึกสงสารแฟนคลับ กับสมาชิกที่ตั้งใจทำงาน"

322 Nameless Fanboi Posted ID6:45094LDeoe

วันนี้ ริกะ รุ่นสามซากุระก็วัวหลุดเช่นกัน
https://x.com/mamaidlg/status/1827598429834678509?t=hraLI8A0O76MbWCMDH9C1Q&s=19

323 Nameless Fanboi Posted ID6:VX.uJObqU5

>>320 >>321 เคสนี้หนักจริงแถมมีมูล เจ้าตัวไม่ออกมาแก้ตัวอะไรเลยแถมปิด comment ใน ig ไปแล้วปล่อยเบลอยาวๆเหมือนจงใจทำหลุดจริง โซระคุงเหมือนได้ชื่อเสียงไปเต็มๆคงเป็นที่รู้จักในวงการบาร์โฮสท์ไปอีกสักพัก คนที่โดนพ่วงเห็นว่าเป็นริโอะกับทามากิ แต่ก็น่าคิดตามนะ ที่บอกว่าไม่ได้แม้แต่ลาในรายการฮินะไอ ขนาดมาโอะที่หลุดๆยังได้มาลาเลย อฟช คงหาทางลงให้ไปแบบเงียบๆด้วยปัญหาสุขภาพแล้วแท้ๆ มาแก้แค้นเอาตอนนี้รึเปล่า สงสารพวก member อื่นๆ พยายามแทบตายเพื่อให้ปีนี้ comeback แท้ๆ โดยเฉพาะรุ่น 1-2 ที่เหลือไม่น่ามีข่าวฉาว ลำบากลำบนปั้นวงกันมากับมือตั้งนาน เจอรุ่นน้องมาฉวยโอกาสเอาชื่อแล้วทำเลยเฉย + รุ่น 4 เก็นจังอุตส่าร้องไห้เสียใจใน live แล้วมาแทงเพื่อนกันแบบนี้เลย ไม่รู้ยังจะนับรุ่นกันอีกมั้ย
>>322 ดูเงียบๆไม่เป็นเรื่องใหญ่โตแบบคิชิคุง อาจจะข่าวลวง

324 Nameless Fanboi Posted ID6:y33Yf0Pz1r

>>323 ล่าสุดคิชิคุงขอโทษแฟนคลับ และขู่ฟ้องคนปล่อยข่าวแล้ว ก่อนทิ้งท้ายว่าเป็นไบโพลาร์

325 Nameless Fanboi Posted ID6:VX.uJObqU5

>>324 เดาใหม่ เคสนี้อาจจะไปเที่ยวบาร์โฮสจริงหลังแกรดแล้ว แล้วเจอผู้ชายจับหากิน blackmail ซวยกันไป แต่โพสภาพหลุดเองก็ยังไงๆอยุ่ หรืออ้างว่า bipolar ?

326 Nameless Fanboi Posted ID6:NAA.Mms3gq

>>324 นึกว่าอ้างไบโพล่าจะมีแต่ในไทยนะเนี่ย

327 Nameless Fanboi Posted ID6:A1qsJokqnu

เหมือนจะปิด ig หนีไปแล้ว

328 Nameless Fanboi Posted ID6:+subBDsIXc

ปกติ เพื่อนยูทูบเบอร์ จากญี่ปุ่นมาไทย
ทำคอนเทนต์ อิสึตะ รินะ นำไปถ่ายที่บาร์โฮสในไทย เมิงแค่ไม่รู้เท่านั้นละ ใครๆก็เที่ยวบาร์โฮสกัน เพราะอาชีพไอดอล ต้องบริการคนอื่น หรือต้องเอาใจคนอื่น มันเลยทำให้ ผญไอดอล พวกนี้รู้สึกว่า อยากถูกเอาใจบ้าง อยากเป็นคนสำคัญที่ได้รับการเอาใจใส่ดูแลบ้าง

เมิงลองไปดูงานจับมือ48ในไทยก็ได้ แล้วเมิงจะเข้าใจมากขึ้น เพราะต้องจับมือกับคนแปลกหน้าตลอด คิดภาพเด็กสาวอายุ 14 ต้องมาจับมือกับลุงหัวล้านอายุ60 ดูสิ เพียงเพราะแค่ว่าเขามีบัตรจับมือ แต่มันคือสิ่งที่ต้องมีต่อไปเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

329 Nameless Fanboi Posted ID6:hLZ/yPjrsv

>>321 อ่านแล้วสังเวช เมมเล่นทินเดอร์เข้าบาร์โฮสเปย์ผช อห
เมมแบบนี้พวกโอตะสมควรจ่ายเงินสนับสนุนเหรอวะ แม่งไม่ควรเป็นไอดอลด้วยซ้ำ
ถ้ามึงคิดจะมีชีวิตรักผาดโผนแบบนี้ไปทำอาชีพอื่นเถอะ ไปนั่งดริงค์เป็นสาวคาบาเร่ก็ได้

330 Nameless Fanboi Posted ID6:hLZ/yPjrsv

>>325 ทำไมมึงต้องเดาว่าเที่ยวหลังแกรดหรือเป็นผู้โดนกระทำวะ
มันมีเหตุผลที่ง่ายกว่านั้นมากที่มึงไม่ต้องพยายามหาแง่มุมไหนมาช่วยอธิบาย
คือมึงต้องเข้าใจว่าไอดอลมันมีทั้งคนดีและคนไม่ดี ต้องไม่ตั้งแง่ว่าไอดอลทุกคนเป็นคนดี โดนหลอก

>>328 เห็นมึงเปิดประเด็นเรื่องหน้าตารูปลักษณ์ จริงอยู่กูเห็นด้วยว่ามาตรฐานโอตะทรงคุจัดๆมันก็แย่จริง
บางคน อ้วน แก่ หัวล้าน คุยไม่เก่ง เข้าสังคมไม่เป็น มองโลกในแง่ร้าย หรือกระทั่งทำกริยาหื่นกามใส่
แต่แปลกพวกบาร์โฮสหลายคนแม่งก็ไม่ได้หน้าตาดีเลย ของยุ่นนี่บางคนอย่างกับแรงงานต่างด้าวบ้านเรา
กรามเหลี่ยมๆ ผอมแห้ง กันคิ้วบางเฉียบ ฟันเหลือง แม่งก็ไม่ได้หล่อเลย แต่ผญกับอุปทานไปว่าหล่อ
มันอาจจะเหมือนวงการไอดอลก็ได้ ไอดอลบางคนก็ไม่ได้สวยมากมาย แต่พอเราได้รู้จักคุยกันบ่อยๆมันจะอินไปเอง

331 Nameless Fanboi Posted ID6:A1qsJokqnu

>>330 เดาว่าหลังแกรดเพราะบุนชุนจะไม่ค่อยสนใจแล้ว ถ้ายังเป็น idol อยู่บุนชุนชอบตามจะตายเรื่องฉาวๆ ตามหนักขนาดอย่างสาคูไม่มีอะไรยังลงข่าว report ว่าออกจากโรงแรมโดยรถตู้ไปกินชาบูร้านถูกๆกับ staff + member 2 ชม แล้วนั่งรถกลับ แล้วก็บอกเป็นคนดังที่ติดดินดีเนอะ

332 Nameless Fanboi Posted ID6:cvM/AJEjaL

>>329 หลายคนก็เที่ยวตามที่กุบอกไปนั่นละ ยิ่งอาชีพสายบริการ นี่ละ จะชอบเที่ยวบาร์โฮสเบย

แต่เมิงแค่ไม่รู้เท่านั้นเอง ปิดมาได้นานขนาดนี้ไง
เอาจริงก็ไม่แปลกใจอะไรที่วงไม่เน้นperf นักรบพิสูจน์ตัวเองในสนามรบไอดอลพิสูจน์ตัวบนเวที เช่นกัน

333 Nameless Fanboi Posted ID6:cvM/AJEjaL

>>330 มันอยากเชื่อว่าวง46ที่มันตาม เทสดี ไม่ใช่วงขยะไง เป็นเมิงจะยอมรับจริงๆหรอว่า
ไอดอลที่เมิงชาบู จริงๆแล้วเน่าเฟะสิ้นดี

เมิงก็จะสามารถหลีกหนีความจริงได้ และหลอกตัวเองได้ว่าวงยังดีอยู่ แต่ว่านะ การเชื่อสิ่งที่อยากเชื่อก็ไม่ต่างจากงมงายสมัยก่อนหรอก สมัยนี้ก็ไม่ต่างกัน แค่เปลี่ยนรูปแบบ

334 Nameless Fanboi Posted ID6:QFsw0uX8dF

มีแต่เมมไม่ดังเท่านั้นแหละถึงไปเที่ยวบาร์โฮส พวกเมมดังๆเจอดาราหล่อๆอยู่ตลอดอยู่แล้วแอบซุกวัวสบาย แถมดังแล้วงานก็เยอะไม่มีเวลาไปเที่ยว เหมือนที่เบมิโฮะเคยพูดในรายการไว้ว่า"วันหยุดน่ะเหรอ ไม่มีจริงหรอกโว้ย"

335 Nameless Fanboi Posted ID6:cvM/AJEjaL

>>334 also นาจัง เมมทอป ตารางแน่น แบบนี้จะเอาเวลาไหนไปมีวัว 55555+ อสกุขรรม

336 Nameless Fanboi Posted ID6:QFsw0uX8dF

>>335 48 ตอนหลังอย่าง down หลังยุคซัชชี่ กุเห็นที่มีงานประจำๆออกรายการ TV ตลอด เหลือแค่ยูกิรินกับฮี่จัง ที่เหลือนั่งตบยุงไป
ปล. แต่ก็ถูกแล้ว งานชุกได้ซุกวัวดาราแทน host ตามแบบที่บอกด้านบน พวกดาราดังๆมี agency ช่วยแอบให้ข่าวไม่หลุด

337 Nameless Fanboi Posted ID6:AeL/YyPvyo

ไอ้เหี้ยย พรี่อายาโนะครวยจิบุกมาถึงมู้นี้ละหรอวะ 55555+

>>329 >>330 ไอดอลก็คนอะเพื่อนโม่ง มันก็มีความต้องการอะไรเหมือนคนทั่วไป ไม่ใช่เทพทิดาเดินดินแต่อย่างใด หรือมึงจะชี้หน้าบอกทุกคนที่ปัดทินเดอร์ เที่ยวกลางคืน ว่าเป็นคนไม่ดีหมด
ควรหรือควรจ่ายเงินสนับสนุนไหมมัน subjective มึงอาจจะมองว่าไม่ควร แต่มันก็มีคนที่ไม่ถือสาเรื่องแบบนี้เช่นกัน สุดท้ายแล้วเงินใครเงินมัน ตัดสินใจเอาเอง

ปัญหาคือเปลือกนอกที่ถูกโปรดิวซ์ออกมาขายให้ไอดอลดูเป็นเทพทิดาเดินดินบริสุทธิ์ผุดผ่องเพื่อให้ตรงแฟนตาซีของคนส่วนใหญ่ ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ ไอดอลก็คนธรรมดา ทำอะไร ๆ เหมือนคนทั่วไป อยู่ที่ว่าใครจะเก็บความลับได้อยู่หมัดแค่นั้น
กูก็ขอตามไอดอลอย่างมีความสุข ปิดหูข้างปิดตาข้าง รับรู้แค่สิ่งที่ถูกปั้นออกมาขาย มากกว่านั้นก็ให้เป็นเรื่องส่วนตัวที่มองข้ามไม่รับรู้จะสบายใจกว่า

338 Nameless Fanboi Posted ID6:cvM/AJEjaL

>>337 กุขออยู่กับความจริงที่ขมขื่น ดีกว่า ความปลอมที่แสนหวาน ส่วนตัวกุไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ แล้วเก็บความซิงไว้

บางทีกุอาจจะดูโง่ในสายตาพวกเมิงนะ
กุหวังว่า ไอดอล ที่กุให้กำลังใจเขา และเขาให้กำลังใจเรา ก็คงทำเหมือนกัน กุขอมากไปหรือไง
กุก็แค่อยากตามไอดอลอย่างมีความสุขแค่นั้นเอง

"Call me dumb, I don’t care. I’m going to make my kami-oshi’s dream come true with my money and soul, no matter the cost is"

339 Nameless Fanboi Posted ID6:uubaKArNYk

พูดตรงๆกรูก็ยังงงกับการเลือกวัวของไอดอลหลายคนที่เป็นข่าวนะ

คือแต่ละคนนี่แบบไม่ได้ดูดีน่าอิจฉาเล้ย ในขณะที่ถ้าเป็นบ้านเรา คนธรรมดาหน้าตาดีๆ profile ดีๆ มีเสี่ยๆ ดาราหล่อๆมีจีบกันเพียบอยู่แล้ว คือไม่ต้องอ้างหรอกว่าพวกโฮส หรือเทรนเนอร์มันหล่อ เพราะเสี่ยหล่อๆหน้าตาดี หุ่นดี จบสูงก็เยอะแยะไป ถ้ามีข่าวกับพวกนั้นกรูจะไม่บ่นเลยมีแต่ยินดีด้วย บางทีก็งงกับสายตาไอดอลในเกาะเหมือนกัน หรือว่าเพราะต้องแอบๆซ่อนๆมันเลยมีโอกาสเจอคนดีๆน้อยวะ? หรือว่าด้วยสถานภาพไอดอล เลยเรียนรู้สังคมได้น้อยเจอแต่ด้านมืดของวงการ?

ไอดอลก็คนจริง แต่ด้วยการขายงาน มันขายภาพลักษณ์ขายนิยายในฝัน เป็นแฟนมโน การมีแฟนมันก็ทำให้ภาพนั้นถูกทำลายลงนั่นแหละนะ ถ้ามีตอนแกรดแล้วก็ดีใจ หรือมีแล้วแกรดก็ยังดี แต่ถ้ามีแล้วยังทำงานแล้วบอกว่าให้แฟนคลับรับได้ตามโลกสมัยใหม่มันก็คงไม่ใช่เสมอไป เหมือนบังคับให้เมิง woke ดูหนังที่มีแต่LBGTQ เกินครึ่ง นางเอกไม่สวยตามbeauty standard อะ มันก็ทนดูไม่ได้หรอก ตัวอย่างหนังdisney ที่เจ๊งเพราะ woke แสดงว่าบางอย่างแม้จะ pc มันก็ใช่ว่าจะขายได้ เรื่องไอดอลมีวัวก็เช่นกัน

340 Nameless Fanboi Posted ID6:SCk7bJsDpc

>>334 เมมยุ่นดังๆไปปาร์ตี้กับพวกเด็กจอร์นนี่ อินฟลู นักร้อง

341 Nameless Fanboi Posted ID6:SCk7bJsDpc

>>337 กูนึกถึงเคสซายูริงที่ไปดูดปากไอ้เหี้ยนั่นที่แม่งไม่ได้หล่อหรือเป็นคนดังเลย เป็นโอตาคุด้วยซ้ำมั้ง
นั่นระดับตัวท็อปด้วย อส เมมยุ่นแม่งชอบมีความรักแฟนตาซีหลุดกรอบ แล้วแม่งจะช่วนอึ้งว่าเป็นไปได้เหรอวะ
เพราะกรอบความคิดเราถ้าเมมเป็นแฟนกับพวกนักร้องดังๆดาราหรือเด็กจอร์นนี่มันจะดูเม้กเซ้นส์และดูเจ็บน้อยกว่าหว่ะ

พอเจอพวกที่ไปมีแฟนแปลกๆเป็นคนธรรมดาไม่หล่อไม่รวยแต่เสือกโชคดีได้ซัดตัวท็อป
หรือไปเจอพวกคนเลวตามที่อโคจร ไม่ก็วัยรุ่นเสเพลไร้อนาคต
เห็นเคสแบบนี้แล้วมันจะเกิดความเสียดายมากกว่า ทำใจได้ยากกว่าไปคบคนดัง

342 Nameless Fanboi Posted ID6:SCk7bJsDpc

>>339 เนี่ย ไอดอลยุ่นแม่งชอบมีเคสแบบที่มึงว่า อาจจะเพราะรายได้มันพอๆกันไปหมด คนไม่ได้โหยหาเงินมากนัก
แต่มึงเป็นไอดอลคนชอบเยอะแยะตัวเลือกมันควรจะเยอะสิ แต่บางคนแม่งก็เหมือนไม่เลือกเลย แค่มีคนผ่านเข้ามาในชีวิตก็เอาแล้ว
พอมึงพูดถึงเทรนเนอร์ ฮรือออออออออออ อห อส อหนั่นที่ฟิตเต็มถังซัดโยดะโนตมกูทั้งคืน คิดแล้วแค้นชห

แต่กูสังเกตุอยู่อย่างนึงไอดอลสายนี้แม่งมักจะไม่เลือกคนที่เป็นโอตะหรือรู้จักตัวตนไอดอลของเขามาก
เหมือนอยากใช้ชีวิตปกติธรรมดา เป็นผญคนนึงในสายตาผชคนนั้น ไม่ใช่ไอดอลสูงส่ง
ไอดอลมันอาจจะมีปมแบบนี้จริง อาจจะเบื่อสิ่งที่ทำตอนเป็นไอดอลมากจนอยากหนีไปไกลๆ

ส่วนพวกไอดอลจิกะที่มันมีเคสคบกับฟคตัวเอง พวกนั้นก็เป็นอีกสาย
พวกนี้ล็อกเป้าหาคนมีรายได้สูงไม่ก็พวกวัยรุ่นเทสดี คือมาคัดหาคนตามสเปคตัวเองจากฟค

343 Nameless Fanboi Posted ID6:uubaKArNYk

>>342 เจอโอตะมาเอาใจประจำ มันก็เบื่อล่ะมั๊ง อยากได้แฟนที่ไม่รู้จักมาก่อน ไม่เอาใจในฐานะแฟนคลับ แบบมองเป็นผู้หญิงธรรมดา มันทำให้รู้สึกself esteem สูงขึ้นว่าชอบที่ตัวตนจริงๆ ไม่ใช่เพราะเป็นไอดอลวงนั้นวงนี้ ซึ่งพวกนั้นอาจจะเก่งในการเอาใจแบบนี้เลยตกหลุมง่าย

แต่จริงๆแล้วคือเมิงสวย หน้าตาดี ใครๆก็ชอบอยู่แล้ว ต่อให้ไม่ทำงานไอดอล มันก็มีคนรอจีบอยู่เยอะแยะแล้ว เลยงง มีข่าวแต่ละทีแบบเหมือนเมิงตาสูงกว่านี้สักหน่อยได้ไหม แฟนคลับเสียใจที่เมิงไปได้แฟนหน้าตา profile แย่กว่าแฟนคลับโดยเฉลี่ยนี่แหละ คือเสียดายก็ใช่ อีกมุมหนึ่ง เหมือนคนรู้จักเมิงไปคบกับเด็กแวนซ์ดูไม่มีอนาคตเปลี่ยนเมียมาหลายคน เป็นใครก็เสียใจแทนปะวะ

344 Nameless Fanboi Posted ID6:uubaKArNYk

ในมุมนึง ไอดอลที่น่าจะเจนจัดเรื่องเจอคนมาเอาใจ ก็ดูไร้เดียงสาเหมือนเด็กม.ต้นโดนพวกเด็กแวนซ์ฟันแล้วทิ้งหลอกเอาเลยว่ะ

ระบบอาจจะมีส่วนด้วย ระบบที่ต้องระวังตัวในการพบเจอหรือใกล้ชิดคนต่างเพศเพื่อรักษาภาพห้ามมีแฟน ทำให้มันเหมือนไม่ได้พัฒนาทักษะในการสื่อสารกับคนอื่นๆมากเท่าที่ควร เลยโดนพวกที่เข้าถึงได้ตามสถานการณ์พิเศษหลอกเอาง่ายๆ (พวกยิม พวกโฮส หรือพวกดาราจอนนี่หน้าตายังกับเด็กแวนซ์ที่เจอตอนไปทำงาน)

ถ้าเทียบบ้านเราพวกเด็กเรียนดูเงียบๆตอนม.ปลาย พอไปอยู่หอคนเดียวตอนมหาลัยก็ใจแตกซะเยอะ โดนเด็กแวนซ์ตามผับหน้ามอหลอกง่ายๆเยอะเช่นกัน ก็คงไม่ต่างกัน

345 Nameless Fanboi Posted ID6:cvM/AJEjaL

สรีระ ผญ ไม่เหมือน ผช
เมิงเอามุมมองผู้ชายมา ใช้ไม่ได้ ผช ไม่ได้ของขาด เรื่องทางเพศจะมีก็ได้ ไม่มีก็ได้ แถมระบายได้ทุกที่ทุกเวลา

แต่ ผญ เรื่องความเงี่ยนคือเรื่องปกติ ต้องหาที่ระบาย เขาถึงบอกว่าของขาดๆ
ถ้าเมิงมองในมุมผู้ชาย ใช้หลักเหตุและผล มันก็ไม่ได้ แต่สิ่งที่มันไร้เหตุผล เนี่ยละ จะอธิบายได้

ร่างกายของผญ จะมีความต้องการทางเพศรุนแรง ช่วงไข่สุก หรือก่อน มีเมน เลยต้องการผู้เหมือนอาการขาดยา นั่นละ

346 Nameless Fanboi Posted ID6:FjqI1uh/78

อย่าให้คิชิคนเดียวทำให้มองคนอื่นไม่ดี เรื่องเมมอื่นเที่ยวบาร์โฮสไม่มีหลักฐาน
ไอดอลที่แต่งงานกับผู้ชายดีๆมีเยอะแยะพี่โม่งไม่เอามาพูดไอ้ที่เลือกวัวแย่ๆมีไม่กี่คน

347 Nameless Fanboi Posted ID6:s0n6XtXoHb

วงข้าวปล่อยซิงเกิลล่าสุดแบบเงียบๆ เพลงดีกว่าที่คาดหวัง
https://youtu.be/mO3Gari1t3o

348 Nameless Fanboi Posted ID6:hdujbUnXW4

>>347 เพลงฟีล 46 เลย ฟังสบายหูดีกว่าเพลง 46 ปัจจุบัน

349 Nameless Fanboi Posted ID6:V97QvlXqmk

เนินขาวไปงานเพลงที่เกาหลีว่ะ

ปีนี้คงดันเนินขาวgo inter สินะ เนินอื่นก็อดไป

350 Nameless Fanboi Posted ID6:IpRpnDwIvA

>>347 เพลงดีเลย
>>349 ปกติก็มีแต่เนินขาวที่ได้ไป inter ตั้งแต่ปีที่แล้วนะ มีเนินม่วงรื้อฟื้น คอน ตปท ฮ่องกงกลับมา แต่กุก็มีค่อยเข้าใจอย่างนึง s&f เหมือนกันแท้ๆแต่ใส่ sub eng เฉพาะเนินขาวไม่ใส่เนินฟ้า ทั้งๆที่ cost ก็แทบไม่มีอะไรเท่าไรเลยนะ

351 Nameless Fanboi Posted ID6:eZeWERlgPH

>>339 ภาพลักษณ์มันถูกปั้นออกมาแบบนี้พอมีข่าวมันก็ทำให้คนที่หลงในภาพลักษณ์ผิดหวังเป็นธรรมดา ที่พูดถึงคือกูว่าจริง ๆ มันเป็นเรื่องปกติที่ไอดอลจะแอบทำอะไรที่ผิดภาพลักษณ์ (แต่ถ้ามองในมุมคนปกติมันก็เป็นเรื่องธรรมดา) แล้วก็อาศัยระวังตัวไม่ให้เป็นข่าวโดนจับได้เอา
>>341 ไม่หล่อไม่ดัง แต่เป็นคนตำแหน่งสูงในโซหนี้ไม่ใช่หรือ
>>346 จริง ๆ ก็ไม่ค่อยมีใครได้วัวดังสมศักดิ์ศรีตัวเองเท่าไหร่ปะ ส่วนใหญ่จะธรรมดาบ้าน ๆ ไม่น่าจดจำ กับเคสพีค ๆ แย่ ๆ หน่อยหนึ่ง ตอนนี้กูนึกออกแค่มิสะเอง วัวนักเบสบอลนี่ก็ดังอยู่ปะ
>>350 อาจจะจงใจไม่อยากเปิดตลาดอินเตอร์ให้เนินฟ้ารึเปล่า

352 Nameless Fanboi Posted ID6:w.fJogv.IY

>>334 คำว่ายุ่งจนไม่มีเวลาเดท ไม่จริงหรอกนะ ถ้าใจมันเรียกร้องก็หาเวลาจนได้แหละ ถ้าตามฝั่งเกาหลี บางคนดังมีงานรัวๆ กลัวจะนอนไม่พอ ก็ยังเจียดเวลาไปนอนที่ห้องผู้ชายได้

>>339 เคยดูวีดีโออยู่นะว่าโฮสท์ยุคนี้หน้าพังกันมาก เทียบไม่ได้กับยุคสักยี่สิบปีที่แล้วที่เหมือนเป็นยุคทอง เพราะการแข่งขันลดลง และลูกค้าเน้นคนคารมดี เอาใจเก่ง มากกว่าหน้าตา
สมัยเรียน กูมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง สวยมาก แต่มักเลือกคบผู้ชายหน้าตาพื้นๆ เจ้าตัวบอกว่าเพราะคนหล่อไม่จำเป็นต้องพยายาม เลยมักเอาใจไม่เก่ง
คิดว่าส่วนนึงเพราะวัยนี้เป็นการคบแบบไม่จริงจังด้วย

>>349 ดูไลน์อัพแล้วเหมือนงานโปรโมทวงญี่ปุ่นเลยแฮะ เป็นศิลปินญี่ปุ่นเกือบทั้งนั้น AKB ก็ไปด้วย
เนินขาวดูมีแววในตลาดอินเตอร์สุดแล้วแหละ แนวเพลง คอนเซปท์ ใกล้เคียงกับแนวกระแสหลักตลาดนอกมากกว่า
แต่คิดว่าถ้าอยากโปรโมทในเกาหลี ไปออกรายการเพลงน่าจะ impact กว่า แต่ต้นทุนก็คงสูงกว่า และคงต้องยอมเรื่องลิขสิทธิ์ด้วย

353 Nameless Fanboi Posted ID6:4sY8QdgQa5

>>352 คอนโนะผู้บริหารฝั่งโซหนี้เคยพูดว่า ที่KPOP ดังในอาเซียน เพราะยอมรับการละเมิดลิขสิทธิ์ เลยเป็นกระแสได้ไว ก็จริงนะ

การที่ฝั่งเกาะมันจะเปิดตลาดinter มันก็กังวลตรงนี้แหละ ตอนนี้มันขายแค่ในเกาะแต่รายได้เท่าวงที่วิ่งขายทั่วโลก

354 Nameless Fanboi Posted ID6:P8DU/nDP0w

เทะจิย้ายไปอยู่ค่าย Cloud9 ของAdo หลังจากออกจากค่ายไห
https://x.com/tokyohive/status/1830304918969926035

355 Nameless Fanboi Posted ID6:3Dt/LmNr12

ลิ้งคอนโนกิหน่อย

356 Nameless Fanboi Posted ID6:YA/.ccjsey

>>355 เห็นมีคนปล่อยไฟล์ที่aidoru แล้ว

แต่วันสุดท้ายนี่โคตร raise flag แกรด สำหรับมินามิน กับโยดะ จนเจ้าตัวต้องพูดว่า อย่าเพิ่งคิดไปว่าจะแกรด จะประกาศเองในอนาคต แต่ดันพูดในเชิงว่าจะจดจำภาพนี้ในความทรงจำ อส

แต่ โม่งอรนคงฟินสัสๆ กล้องจับบ่อยและได้เพลงส่งๆ มีunitนางิxอรน คุเกาะยอมรับอรนเต็มที่แล้ว และมีตีกันเรื่องเปิดแท่งไฟสีแดงตอนอัคทัวรี่ทำไม อส มันเปิดตั้งแต่ปีก่อนๆแล้ว เปิดต่อจากเพลงนิ้วไขว้ที่ตอนนั้นบิ้วอารมณ์เวทีด้วยไฟสีแดง มันเลยจำๆกันมาว่าเพลงนี้ต้องสีแพง

357 Nameless Fanboi Posted ID6:YA/.ccjsey

>>356 *สีแดง

และจริงๆเพลงอัคทัวรี่นี้มาเพื่อต่อช่วงสองของคอน แทนเพลงinflu เมื่อก่อนที่ก็ใช้สีแดงเช่นกัน (และน่าจะใช้ไปตลอดละ โม่งอรนดีใจได้ ขนาดคอนฯฮ่องกงยังแสดงทั้งๆที่อรนไม่ได้ไป)

แต่จริงๆยุคหลังนี่ สีแท่งไฟมันมั่วไปหมด คนลืมไปหมดแล้วว่าเพลงไหนมีสีแท่งไฟประจำเพลง ไม่ใช่แค่สีของ0เพลงนั้นๆ(คุตามเมมรุ่น1แกรดตามเมมไปเกือบหมด) ซึ่งมันก็เป็นไปตามกระแสล่ะนะ ตอนเพลงนิ้วไขว้เปิดสีแดง คนก็งงกันเช่นกัน เพราะไม่ใช่สีประจำของซากุจัง แต่เพราะตอนแสดงมันบิ้วเวทีด้วยไฟสีแดง ชุดสีแดง ก็เปิดแท่งไฟสีแดงตามก็เข้ากันดีแดงไปทั้งสนาม และเปิดตามๆกันมาตลอด

358 Nameless Fanboi Posted ID6:YA/.ccjsey

แถมข่าว สื่อรายงานว่าโดมทัวร์-stadium classคอนหน้าร้อนเนินม่วงปีนี้ มีคนเข้าชมทั้งหมด 2.65แสนคน(โอซาก้าโดม 2-นาโกย่าโดม 2-จิงกุ 3) มากกว่าปีที่แล้วซะอีก(ปีที่แล้ว2.5แสน) ใครแซะว่าขาลงยังไงคนก็ยังตอบรับกับการแสดงดีเสมอ ยังยากที่จะได้ตั๋วเหมือนเดิม

359 Nameless Fanboi Posted ID6:riRhXaM4Wo

HBD เนรุเนล เเปบๆอายุ26เเล้ว
https://x.com/neru_and_staff/status/1831330419612299719/photo/1
https://imgur.com/yG3cpG7

360 Nameless Fanboi Posted ID6:YA/.ccjsey

Miku อดีตเมมซาคาตะ...เท่าลูกบอลเลยไหมนั่น แต่หน้าเปลี่ยนไปเยอะไปทำศัลยกรรมมาปะวะ?

https://i.imgur.com/7YjJdwc.jpeg

361 Nameless Fanboi Posted ID6:YA/.ccjsey

>>360 เขียนผิด ฮาคาตะ

362 Nameless Fanboi Posted ID6:riRhXaM4Wo

>>360 หน้าอาจจะมีฉีดบ้าง เเต่นมของเเท้บึ้มตั้งเเต่เด็กเเล้ว

363 Nameless Fanboi Posted ID6:g.o.JJn78i

>>357 ก็น่าจะแกรดตามรุ่น 1 ไปหมดแล้ว นานามินอัพคลิปยิงปืนในไอจีมา 3วัน ไม่เห็นคุในโม่งพูดถึงซักกะคน

364 Nameless Fanboi Posted ID6:/jL.sg4lX.

>>363 โม่งคงดูคอนเนินม่วงอยู่ ไม่ว่างพูดถึงกระมัง
>>359 HBD เนล ปีนี้ได้เล่นละครดังอย่าง 366 วัน
>>360-362 เปลี่ยนไปเยอะ ขนาดนาโกะที่ไปเล่นละครกับด้งและยุยๆ ยังไม่เปลี่ยนมาก
>>348 >>350 วงข้าวขายได้ดีกว่าที่คิด ได้ 72,405 แผ่น
https://www.billboard-japan.com/d_news/detail/141212/2
วงเกาะใต้ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ ปล่อยตัวเต็มพรุ่งนี้
https://youtu.be/4pXkpZh30MQ

365 Nameless Fanboi Posted ID6:C3q/R0MZDd

มันคุยยากอ่ะในนี้ โดนแบนบ่อย เสียดายนะ บนบกมีแต่ใส่หน้ากากพูดกัน

366 Nameless Fanboi Posted ID6:pGspRvIjLc

>>359 เนลยังไม่กลับมามีน้ำมีนวลอีกเหรอวะ ซูบยาวๆเลย

367 Nameless Fanboi Posted ID6:gKewSCECVh

>>365 ละขยันแบนมั่วด้วยอส

368 Nameless Fanboi Posted ID6:Beb1Uo2e3P

เออ กุถามหน่อยเพื่อนโม่ง ที่แม่งมีดราม่าเกี่ยวกับคนทำเพลงหรือโปรดิวเซอร์เพลงอะไรซักอย่างเกี่ยวกะพวก VTuber มันเกี่ยวไรกะชาววงเนินวะ กุเห็นผ่านๆละงง

369 Nameless Fanboi Posted ID6:hnJtpF2dwP

>>368 เหมือนว่าตัวคนทำเพลงรับงานหลายวง กลัวข้อมูลเมมจะหลุดแบบที่เคยปล่อยรูปรูมเมทวี
ฟังเพลงวงเกาะใต้แล้ว เข้าใจว่าจะรีแบรนด์จากฮากาตะ48 ไปเป็น HAKATAZAKA46
เรื่องดัน 0 คู่อิบุกิกับคุรุมิ แสงใน MV ไม่ได้ช่วยแก้ภาพลักษณ์จากซิงเกิลก่อน ที่คลุมปี๊บเท่าไร
https://youtu.be/Q2yYDqBlajY

370 Nameless Fanboi Posted ID6:Scr70Wumx.

>>368 ใช่เรื่องที่มี v แกรด ละเอาเพลงวงเนินไปเล่น เลยมีคุ v มาเรื้อนปะ

371 Nameless Fanboi Posted ID6:MMoip7Sde5

>>354 ตอนอยู่ไหมีผลงานอะไรบ้างวะ ทำไมกุไม่เห็นเลย

372 Nameless Fanboi Posted ID6:kFcTDXTi3P

เนินฟ้าจะ in tokyo dome แบบมีเสียงเชียร์สักที+ฮิโยริคงได้ยืน tokyo dome ส่งท้ายหลังจากครั้งที่แล้วติดโควิด เดาว่าคงมีคอนแกรดเพิ่มด้วยแหละ ไปที 4 คนคงจัดเวทีใหญ่เลย อาจจะเพิ่มวันหน้าหรือหลังมาอีกวันนึงแบบเคียน

373 Nameless Fanboi Posted ID6:k7VzGhKLdI

บช ออกข่าวว่าข่าวลือจากฝั่งagency ว่าเนินเขียวกำลังวางแผนจัดงานฟื้นคืนชีพวงเป็นกิจกรรมพิเศษในวันครบรอบวงปีหน้า โดยจัดแค่คืนเดียวเท่านั้น และจะคืนชีพด้วยเมมดั้งเดิมล้วนๆ

แต่ก็แซะ เทะจิว่าอาจจะเป็นตัวแปรที่ทำงานให้งานล่มอีกอยู่ดี

ที่ออกข่าวคงเพราะเทะจิย้ายสังกัดกลับจากไหมาฝั่งเกาะแล้วสินะ

https://bunshun.jp/articles/-/73369

374 Nameless Fanboi Posted ID6:k7VzGhKLdI

แต่จัดจริง เมมเนินขาวคงหน้าแห้งกันไปอะนะ

จะว่าไปสมัยมอนิ่ง ก็มีจัดบั้มพิเศษ รียูเนียนเมมแกรดตอนครบรอบสิบปีวง จัดคอนฯด้วย กำลังคิดว่าฝั่ง 46 อาจจะทำบ้างก็ได้ ทำเป็นevent พิเศษจัดคอนฯ หาตังค์ได้สบายๆ แต่อดีตเมมจะไหวกันไหมนี่สิ

375 Nameless Fanboi Posted ID6:G4ehjsvjSt

>>373 ถ้าจริงขอเเค่รุ่น1 เนินเขียวพอนะ ไม่ต้องเอาพวกรุ่น2เนินขาวมาอีกเเค่ตอนเนินขาวนี่ก็โดนดัน โดนเเย่งซีนจนรุ่น1กรูไม่เหลือที่ยืนเเล้วจนต้องเเกรดหนีกันหมด

376 Nameless Fanboi Posted ID6:JDto49Dgar

>>373-375 ตามข่าว เนลกับสุไกขอแค่ 21 คนดั้งเดิม ติดที่เทะจิไม่ยอมมาประชุม กับอาโอยที่ช่องฟูจิไม่ยอมปล่อยง่ายๆ
ซบสซิงเกิลใหม่อคบ มาจากความสามารถเป็นหลัก?
https://youtu.be/Q-8u1zkZr0A

377 Nameless Fanboi Posted ID6:sdAG.hrj8e

>>373 หาแดกกับเคยาตลอดมา แล้วมึงจะรีวงเพื่ออออออออ

378 Nameless Fanboi Posted ID6:Cq9qo6ljJt

>>377 ก็แฟนเนินเขียวเรียกร้องอยากฟังไซมาจอต้นฉบับอีกครั้งไง เห็นชอบโวยว่าทำไมไม่เล่นเพลงเนินเขียวในคอนเนินขาวกันบ้างเลย

แต่มองอีกมุมเอาของเก่ามาขาย ก็คือตันแล้วเช่นกัน ถ้าจัดก็เห็นด้วยกับ >>375 แยกไปเลยงานเฉพาะเมมแกรด เมมเนินขาวไม่เกี่ยว ไม่ควรมาแสดงด้วย(หรืออย่างมากอาจจะมีแค่1เพลงมาแจมเฉพาะเมมที่ทัน) ไม่งั้นมันจะกลายเป็นการรีแบรนด์ไปเปล่าประโยชน์ คนงงไปอีก

379 Nameless Fanboi Posted ID6:2PB7vTgNkf

>>377 ทำไงได้เพลงเนินเขียวมันดังจนเป็นเพลงฮิต ขนาดรีเเบรนด์ใหม่มาหลายปีเพลงยังสู้วงเก่าไม่ได้เลย

380 Nameless Fanboi Posted ID6:rhDo9EZt2x

>>375 +46 เอาแค่รุ่น 1+เนลที่เป็นเคยากิที่แท้จริง หรือจะร้อง W เคยากิกับฮิราด้วยก็ไม่ติด
แต่พวกรุ่นหลังไม่ใช่เคยากิไม่ต้องเอามา พวกนั้นไม่มีจิตวิญญานเคยากิ

381 Nameless Fanboi Posted ID6:rhDo9EZt2x

แต่ลองนึกภาพโมนะที่ทำงานกลางคืนกับซูมินที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว จะมีเวลามาซ้อมมั้ยวะ สภาพจะเป็นยังไง
>>379 หรือถ้าให้ลงรายละเอียดไปอีกก็คือสู้ไม่ได้แม้กระทั่งเพลงรองๆในซิงเคยากิด้วยซ้ำ

382 Nameless Fanboi Posted ID6:JDto49Dgar

>>381 ถ้าเทะจิกับเนลมาไม่ได้ สภาพน่าจะกร่อยแบบตอนงาน Reunion ของ Onyanko Club
ยกรมีวัวแล้ว เป็นดาวตลก เคยคบกับยุยยุย แบบนี้เรียกว่าแย่งวัวรุ่นน้องได้ไหม ฮรืออ
https://www.news-postseven.com/archives/20240911_1990014.html?DETAIL
https://youtu.be/vLQl3SRtkF8

383 Nameless Fanboi Posted ID6:2PB7vTgNkf

>>381 ถ้าเงินถึงก็มาเเหละ ยิ่งซูมินมีลูกด้วยยิ่งต้องการเงินไปเลี้ยงลูก ไม่ต้องเต้นก็ได้เเค่มาดีดกีตาร์ร้องเพลงเเม่น้ำชิบุย่ากับยุยปง

384 Nameless Fanboi Posted ID6:rhDo9EZt2x

>>382 ยุยยุยนี่แกรดยัง
>>383 นึกสถาพแม่ลูกหนึ่งท้วมๆมายืนดีดกีตาร์ร้องคลองชิบูย่าแล้วเศร้าเลย

385 Nameless Fanboi Posted ID6:NLyqOPHCOh

ตอนนี้อยากฟังเพลงเนินเขียวนี่รอแค่รุ่น 1-2 เนินฟ้าแกรดเลยแบบคอนแกรดเคียน,ซารินะ,โอตาเกะ ส่วนรุ่น 1 ที่เหลือในเนินขาวกุว่าไม่น่าได้เล่นเพลงเนินเขียวละ ดังไม่พอจัดคอนแกรดแยก อาจจะพ่วงสักท้ายคอนเล่น 1-2 เพลงแทน

คาเกะลง ig บอกว่าได้แสดงกับเกรท นักแสดงไทยในละครใหม่เลยเรียนภาษาไทยวันละคำกับทีมงานไทยอยู่

386 Nameless Fanboi Posted ID6:JDto49Dgar

>>384 ยุยยุยยังไม่แกรดง่ายๆ น่าจะอยู่กับอคบไปอีก 1-2 ปี ตอนนี้ไปเล่นละครกับด้ง
>>383 ซูมินไปทำหลังบ้านของพวกยทบดังในเกาะ >>>/music/18095/833-840 ถ้ามาออกกับยุยปงน่าจะเป็นข่าวแน่
>>385 คาเกะมีงานมาเรื่อยๆ เผื่อแมสในไทยอีกรอบจากเรื่องที่ไม่ใช่ฟุตบอล

387 Nameless Fanboi Posted ID6:rhDo9EZt2x

>>385 หมายถึงดาราไทยไปเล่นละครยุ่น หรืออดีตเมมมาเล่นละครไทย

388 Nameless Fanboi Posted ID6:NLyqOPHCOh

>>387 ดาราไทยไปเล่นละคร ญป

389 Nameless Fanboi Posted ID6:THmtiAJ1Hk

โมโมะโกะ in Switzerland
https://www.youtube.com/watch?v=YShk4liBzbs

390 Nameless Fanboi Posted ID6:9vJZaM43iF

ถามพวกเลือดแท้หน่อย สุกี้นันดะ ถือว่าเป็นเพลงที่มีความโมเอะไหม

เพลงที่มีความโมเอะ วารุกี้ yobisute fantasy
Hotei sokudo yutsuken ซิ่งให้สุดหยุดที่เธอ

391 Nameless Fanboi Posted ID6:H6BG.ateKd

เทะจิกลับมาเเล้ว ขอให้อยู่ค่ายใหม่ได้นานๆนะ อย่าอินดี้เยอะ
https://www.youtube.com/watch?v=VYL1YkewSdI

392 Nameless Fanboi Posted ID6:nrsbqL932G

>>390 ไม่โมเอะนะในมุมกุอ่ะ แต่เพลงมันมีความทันสมัย(เมื่อตอนที่มันออกอะนะ) แต่ก็ถือว่าเมโลดี้เพลงมันไม่ดูไอดอลจ๋า มีความเป็นเพลงทั่วๆไปมากกว่าเพลงอื่นๆ แต่มาในตอน 2024 กุว่ามันก็แอบเลทไปหน่อยว่ะ

393 Nameless Fanboi Posted ID6:9vJZaM43iF

>>392 โอเคกุคงไม่เสียใจอะไรแล้ว เพราะคามิกุไม่ติดเซม ไปติดเซม originalแทน

394 Nameless Fanboi Posted ID6:hT7JlEACwt

https://youtube.com/shorts/uQG2DR63tMY?si=nRE1ZGwYwL1t995B
อส ดูอันนี้ละเห็นชัดเลย 0 โนกิ เตี้ย ขาใหญ่ นมเล็ก

395 Nameless Fanboi Posted ID6:3PC7lz2RXV

>>394 ต้องพิสูจน์ใน ep นี้ ตอนกล้องซูมหน้ามิคุ กับฮินะ นี่เห็นขานางิกับอายะที่นั่งข้างหลังเต็มๆเพราะกระโปรงชุดเซมฯมันสั้น นั่งส่องเพลินๆ
https://www.youtube.com/watch?v=V6SryN8CIvQ

396 Nameless Fanboi Posted ID6:3PC7lz2RXV

>>395 เพิ่มเติม*ส่องเงาต้นขากันไป

397 Nameless Fanboi Posted ID6:b2E3scgp+A

เนินขาวไปคอนรวมที่ฮ่องกงเหรอวะ ดันเนินขาว go inter จริงๆ แต่ดันไม่ยอมมาแวะไทยสักที สงสัยติดที่ agency? (ไปมาเลย์ได้แต่ไม่แวะไทยนี่โคตรแปลกใจ)
https://i.imgur.com/Aq6wyMI.jpeg

398 Nameless Fanboi Posted ID6:8uUNp4o/xQ

>>397 ช่วงหลังงานในไทยมันลดคอสไปเยอะขนาดอคบมาทุกปียังไม่เอามาเลย เอาวง48ไทยมาเเทน ยิ่งเนินขาวจะจ้างทีนึงต้องยกเซม16 คนมา
เเยกซอยย่อย 6 คนเเบบอคบก็ไม่ได้ยิ่งเเล้วใหญ่เเถมในไทย46มันดังสู้48ไม่ได้ยิ่งขายสปอนเซอร์ยาก เเต่ของงานJx มาเลเซียถึงจะเอเจนซี่เดียวกันกับงานJxไทยเเต่สเกลงานเล็กกว่าเยอะ ไอดอลญปก็น้อยเเถมอั้นไม่จัดมาหลายปีเลยทุ่มจ้างมาได้

399 Nameless Fanboi Posted ID6:b2E3scgp+A

>>398 เพิ่งนึกออก งานก่อนมันจัดที่ Zepp มาเลย์

เพิ่งมีข่าวโซหนี้เพิ่งซื้อหุ้น Zepp 100% แล้ว คงมองว่าเป็นการโปรโมทสถานที่ของบ.แม่ด้วยในตัว

400 Nameless Fanboi Posted ID6:b2E3scgp+A

>>399 แก้ๆ กรูจำผิด ไปค้นใหม่ละ ที่จัดที่ Zepp คือ AKB/KLP48 ตะหาก

401 Nameless Fanboi Posted ID6:8uUNp4o/xQ

ฟูจังกับป้ามูเเกรดจากเนินขาวเเล้ววะ หรือว่ารุ่น1เนินเขียวจะได้รียูเนี่ยนจริง ตอนนี้ก็เหลือเเค่มี่จังรุ่น1คนสุดท้ายสินะ
https://x.com/modelpress/status/1836029655536779665?t=8ArjSAzT6iavzWVfYplr8w&s=19

402 Nameless Fanboi Posted ID6:CfCaU5Ux+/

>>401 เคยากิเลือดแท้เหลือแค่มี่จัง กับน้องต่างแม่รุ่น1-2 เนินฟ้าไม่กี่คนสินะ
เพลงใหม่เนินฟ้า เพลงแกรดเดี่ยวคาโตชิค่อนข้างดีเลย เตรียมน้ำตาตกใน tokyo dome แน่นอนส่วนเพลงแกรด unit นิบุ-เมย์เมย์ ก็สนุกดีเหมือนกันสมเป็นคู่นี้

403 Nameless Fanboi Posted ID6:Khwgg8N+HI

>>401 มี่จังคงเร็วๆนี้ ค่ายจะเอาแต่รุ่นใหม่

404 Nameless Fanboi Posted ID6:8uUNp4o/xQ

>>403 มี่จังสถานะไม่ต่างจากเพื่อนรุ่น1คนอื่นหลังจากกลับมาจากพักงาน เป็นเเดนเซอร์ให้พวกรุ่นน้องน่าจะเเกรดตามไปติดๆ
ดูเเล้วรุ่น1 ในเนินขาวคงไม่มีใครได้เป็นเซ็นเตอร์ซิงหลักเเล้วสินะ เนินขาวคงไม่ใช่ที่สำหรับพวกเนินเขียวรุ่น1จริงๆ เอามาเหมือนให้มารอวันเเกรด

405 Nameless Fanboi Posted ID6:9miooZFUtm

จริงๆถ้ามี่จังไปให้มันจบๆ กุและแฟนเคยาจะได้จบความรู้สึกเหี้ยนี่ซักที ไม่ใช่กุไม่รักซากุระนะ กุรักมาก แต่กุอยากให้ความรู้สึกส้นตีนนี้จบลงซักที

406 Nameless Fanboi Posted ID6:Zsh2nZO1/C

ก็ดีแล้วแฟนเนินเขียวจะได้มุ่งไปคอนรียูเนียนไป เก็บตังค์กันเลย ส่วนแฟนเนินขาวจะได้มุ่งแต่ของใหม่ๆ ไม่สนใจผีเนินเขียวแล้ว

407 Nameless Fanboi Posted ID6:7d/D9VeLa+

>>406 คอนรียูเนียนมีจริงรึป่าวก็ไม่รู้เเค่ข่าวลือจากบุนชุน

408 Nameless Fanboi Posted ID6:KxeczNAcqw

อคบปล่อยรายการใหม่ทางท่อ มาแทนที่รายการวาไรตี้ทางทีวีที่ไม่เหลือแล้ว
https://www.youtube.com/watch?v=TPFWwBbbXhA

409 Nameless Fanboi Posted ID6:nAFwf2hkih

เนินฟ้าซิง 12 ยอดวันแรก 384k สูงกว่าเนินม่วงที่ 375k แต่โดยปกติยอดจะตกรวดเร็ว 1 week ลงไปต่ำกว่าเนินม่วงแน่นอน
สรุปคือเนินขาวพ่อทุกสถาบันตอนนี้ 515k ทิ้งขาดลอยเลยถึงเวลาถีบรุ่น 1 ออกให้หมดได้แล้ว ไม่ให้ติดเซม ไม่ป้อนงานนอกให้

Be Civil — "Be curious, not judgemental"

  • FAQs — คำถามที่ถามบ่อย (การใช้บอร์ด การแบน ฯลฯ)
  • Policy — เกณฑ์การใช้งานเว็บไซต์
  • Guidelines — ข้อแนะนำในการใช้งานเว็บไซต์
  • Deletion Request — แจ้งลบและเกณฑ์การลบข้อความ
  • Law Enforcement — แจ้งขอ IP address

All contents are responsibility of its posters.