Fanboi Channel

48 Group JP & Sakamichi Series Vol.8

Last posted

Total of 594 posts

1 Nameless Fanboi Posted ID6:KS.PQtg2DN

คุยสัพเพเหระ เกี่ยวกับ 48 Group JP(NoTH48) & Sakamichi Series และวงในญี่ปุ่นที่เกี่ยวข้อง
___________________________________________
สารบัญมู้
ตอนอยู่บอร์ดเก่า
>>>/girlg/15863/1
48 Group JP & Sakamichi Series >>>/music/16433/
48 Group JP & Sakamichi Series Vol.2 >>>/music/16816/
48 Group JP & Sakamichi Series Vol.3 >>>/music/16925/
48 Group JP & Sakamichi Series Vol.4 >>>/music/17131/
48 Group JP & Sakamichi Series Vol.5 >>>/music/17427/
48 Group JP & Sakamichi Series Vol.6 >>>/music/17760/
48 Group JP & Sakamichi Series Vol.7 >>>/music/18095/
___________________________________________
หลักการในการตั้งมู้
สมาคมคนรักไอดอล 48 Group JP(NoTH48) & Sakamichi Series +Vol.(ไล่ไปเรื่อยๆ)

2 Nameless Fanboi Posted ID6:yj+UdtBtAr

เมมเนินม่วงออก pb อีกละวุ้ย

3 Nameless Fanboi Posted ID6:MgB42UU/Pl

>>2 ออกๆเนี่ย พวกเมิง ซื้อเก็บบ้างไหม
พวกบิกินี่อะ

กุว่าจะซื้อphotobookอยู่ มีอะไรแนะนำปะ

4 Nameless Fanboi Posted ID6:K71d/VNiRU

>>3 เนลร่างก่อนซูบ

5 Nameless Fanboi Posted ID6:AABK84Ldyr

>>3 กุซื้อแต่ของโอชิตัวเอง

6 Nameless Fanboi Posted ID6:RJn3uq8F2v

>>3 ของเนินม่วงซื้อหมดอะ

จริงๆราคาก็ไม่ได้สูงนะ ราคาPBเล่มนึงเท่านิตยสารสองเล่ม

แต่ถ้าเอาเฉพาะเด็ดๆ ก็ดูตามหุ่นเมมเลย เมมผอมๆมันก็ดันไม่ออก แต่เมมอวบอึ๋มยังไงก็เซกซี่

ถ้านับตั้งแต่อดีต ก็ไมยันเล่มสอง ด้งเล่มสอง ใหม่หน่อยมิสึกิเล่มล่าสุดก็ok นะ ของคักกี้ก็ดี ส่วนเมมผอมๆ ก็ออกแนวน่ารักไป อ้อ PB ของฮินะจิมะก็ดี

7 Nameless Fanboi Posted ID6:/KojvWmq04

มาดูมิคุรินถลกเสื้อดีกว่า
https://x.com/miku_monmon3939/status/1793888636418855001

8 Nameless Fanboi Posted ID6:UaEazbQ+SM

เนินม่วงแกรดรัวๆเลยวุ้ย รุ่น6 จะมาทันใช้งานมั้ยเนี่ย

9 Nameless Fanboi Posted ID6:9T3kBBnslF

>>8 อยู่แบบไม่ดังจะอยู่ทำไม
ปล. คิดว่าปีนี้เตรียมรับ mass graduation จากเนินม่วงรุ่น 3 กับเนินฟ้ารุ่น 1 เลย

10 Nameless Fanboi Posted ID6:c3sr8AG44B

>>9 อันเดอร์โนกิก็ดัง ทามะมิ, เรย์ แกรดก็เห็นติดเทรนด์ทุกคน

11 Nameless Fanboi Posted ID6:q9MlK6ffhl

เนินม่วงเเกรดรัวๆ
Sakaguchi Tamami & Seimiya Rei Graduation Ceremony 💐
งาน Graduation Ceremony ของทามะจังและเรย์จัง ที่ได้ประกาศจบการศึกษาหลังสิ้นสุดกิจกรรมของ 35th Single
จะจัดขึ้นใน Mini Live วันที่ 15 กรกฎาคม 2024 นี้
https://x.com/Nogi46UP/status/1794213089795297380

12 Nameless Fanboi Posted ID6:Zi+pHtpywT

ทึ่งโม่งหายหมด

13 Nameless Fanboi Posted ID6:Kmcgx+6kV1

กูเลิกตามตั้งแต่เทะจิออกแล้ว
อยู่ไปก็เหมือนขอส่วนบุญยุ่นแม่ง กันทุกอย่างไม่ให้ฟคต่างชาติตามสะดวก
ต้องดั้นด้นหลีกหาช่องทางเลี่ยงกันเอง พอสักทีกับชีวิตฟคชายขอบพลเมืองชั้น3

14 Nameless Fanboi Posted ID6:EJ/cX2h9aq

>>12 ไม่รู้จะคุยไร
>>13 หลังๆก็เริ่มง่ายขึ้นแล้ว online meguri ต่างชาติเข้าร่วมสบายๆไม่โดนอะไรส่วนคอนเนินขาวเปิดให้แล้ว ต่างชาติซื้อตั๋วได้
ส่วนซิงใหม่เนินขาวทำไมรีบแปลกๆ เปิดตัวเซมแป็บเดียวปล่อย artwork ละปล่อยเพลงปล่อย mv เลยภายไม่ถึงเดือน ไม่เหมือนเนินอื่นๆรอกันเป็นเดือน

15 Nameless Fanboi Posted ID6:914kPCNphD

เนินขาวก็เหมือนสุสานของรุ่น1เนินเขียว ไอ้อุนเอย์ทำระยำไว้กับโอชิรุ่น1 กรูมาก ดันไอ้เด็กรุ่น2ไม่ลืมหูลืมตาไม่ยอมให้รุ่น1เป็นเซ็นเตอร์ซิงหลักสักที ขนาดดันขึ้นคอนโตเกียวโดมตั้งหลายรอบเเล้วยังดังสู้เนินเขียวไม่ได้เลย เพลงฮิตเเบบไซมาจอก็ยังไม่มี

16 Nameless Fanboi Posted ID6:CEUk663FyP

>>14 กลัวซิงใหม่เนินขาวจะแบบ Actually น่ะสิ เพราะ 0 ล้วนๆ
พรุ่งนี้อคบปล่อย MV เพลงรองรุ่น17+18 ของซิงแกรดฮี่จัง พร้อมรับรุ่น 20 ไปด้วย
https://youtu.be/cDv9uWOAOEs

17 Nameless Fanboi Posted ID6:g6NsZR4wwj

MV อคบซิงใหม่มาเเล้ว
https://www.youtube.com/watch?v=cDv9uWOAOEs

18 Nameless Fanboi Posted ID6:g6NsZR4wwj

เนินขาวลบชื่อลุงเเว่นออกทำไมวะ ไม่ให้ลุงเเต่งเพลงให้เเล้วหรอ เเต่เนินฟ้ายังมีอยู่
https://jshowbiz.com/english/component/k2/item/21273-sakurazaka46-remove-akimoto-yasushi.html

19 Nameless Fanboi Posted ID6:Tt9xmq78Q2

เนินขาวปล่อยเพลงแล้ว ผ่านไหม

20 Nameless Fanboi Posted ID6:rlD7v98NjE

ซิงใหม่เนินขาวลุงก็ยังเขียนเนื้อเพลงอยู่นิหว่า เเต่เพลงก็พอได้นะ เเต่ฟังเเล้วก็ยังเฉยๆไม่ค่อยพีคเท่าไหร่
https://www.youtube.com/watch?v=_T5NkLzPYCk

21 Nameless Fanboi Posted ID6:rD49xl5Z5o

>>19 รู้สึกจะขึ้นก็ไปไม่สุด กลางๆเฉยๆพอฟังได้นะ จริงๆของคนแต่งเพลงนี้ชอบ sabita compass กับ boku no dilemma กว่ามากๆนะ เอาเป็นว่าสัก 5/10 ละกัน

22 Nameless Fanboi Posted ID6:rD49xl5Z5o

>>21 ลืมบอกชอบ ซิงที่แล้วกว่าเยอะ

23 Nameless Fanboi Posted ID6:rD49xl5Z5o

>>18 ลบรากเหง้าตัวเอง 欅坂 ออกด้วยแต่เนินฟ้ายังเก็บ けやき坂 ไว้อยู่

24 Nameless Fanboi Posted ID6:Nc/tJX0mEE

>>19-22 เข้าใจว่าอกพดูดบุหรี่ไฟฟ้าตอนแต่ง เพื่อเข้าใจชี่จังตอนแต่งเพลง ทรงเลยคล้ายๆ เพลงเทะจิ แต่ก็เรียบไปจริงแหละ
>>17 เพลงนี้ให้ 7/10 หักเรื่องปล่อย MV ช้าไป กับพยายามเบียวเป็น คามิ 7 ดั้งเดิม
พี่โม่งไม่สนใจเพลงใหม่บัวขาวเลยหรือ นี่ลงทุนโคฟเนินขาวเลยนะ
https://youtu.be/m9AALcwHsSY

25 Nameless Fanboi Posted ID6:rlD7v98NjE

>>24 วงบัวขาวถ้าผบห มันยังโง่คิดไม่ได้ยังใช้ 0 เด็กเส้นต่อไปก็นับถอยหลังรอวันเจ๊งได้เลย

26 Nameless Fanboi Posted ID6:.Gsr5XvPcF

>>24 ไม่ใช่เพลงใหม่ เพลงรองซิง 2

27 Nameless Fanboi Posted ID6:.Gsr5XvPcF

>>25 จริง 55555 กูว่าวงมันไปได้นะ ถ้าเลือก 0 ดีกว่านี้

28 Nameless Fanboi Posted ID6:Nc/tJX0mEE

อัพเดทสถานะวงมาเลย์ เมมเกาะที่ไป 4 คน จากวงพี่จะอยู่แค่ 2 ปี
http://blog.livedoor.jp/hktmatomemon/archives/61552662.html
เว้นน้องโคโค่ จากวงเรือ ไปแล้วไม่กลับ ปฏิเสธข้อเสนอควบวง
https://www.asahi.com/articles/ASS5Z44TPS5ZUTIL02GM.html
ว่าแต่วงเรือปล่อยเพลงหลักของอัลบั้มแรกแล้ว ไมคิว 0 ไล่แอร์ไทม์ตามความดังของแต่คนในซบส กัปตันวงอยู่ท้ายเลย
https://youtu.be/1DmzCz91hLU

29 Nameless Fanboi Posted ID6:Tt9xmq78Q2

https://youtu.be/Rs-Y9MtHsoo?si=Z2aeo4oEltt2UBY2
ท่าแปลก ๆ

30 Nameless Fanboi Posted ID6:rD49xl5Z5o

>>29 กุว่า MV ดีนะ ดีกว่าเนินฟ้าที่ดูแล้วเวียนหัวเหมือนเด็กเห่อ gimbal + zoom ไป zoom มา แต่ว่าเพลงเฉยมาก สรุปเพลงหลักเนินที่ออกมาปีนี้กุให้
1. Kimi wa honeydew (8/10)
2. Shado Gawa (7/10) (นับเป็นเพลงหลักแทนได้ปะวะ)
3. Ikutsu.. (7/10)
4. Jigou jitoku (5/10)
5. chance wa byoudo เอาไปเลย (1/10) เพลงไรออกมันก็ห่วยกว่านี้ไม่ได้แล้วละ

31 Nameless Fanboi Posted ID6:wMapbfg+4G

>>29 ชี่ให้ฟีลอาชูอยู่นะ

32 Nameless Fanboi Posted ID6:ZLQX+.qkug

>>29 มีความพยายามทำ mv ออกมาได้ดี แต่ตัวเพลงงั้นๆไม่มีกลิ่นของความแมสเลย ไม่ได้รู้สึกอยากฟังซ้ำ
จะดังไม่ดังมันอยู่ที่เพลงก่อน

33 Nameless Fanboi Posted ID6:sxYFbEXKgL

>>32 ใช่ ไม่มี MV รู้สึกไม่อยากฟังซ้ำเลย 5555
เพลงรองจะรอดไหม

34 Nameless Fanboi Posted ID6:eBBdTq6YD1

ในโม่งนี่ต่างกับบนดินชัดเลยวะ เหมือนมีแต่บนดินที่อวยเพลงเลิศประเสริฐศรี 555

35 Nameless Fanboi Posted ID6:Ux.FgmQ4se

>>34 ในทวิตกรูเห็นติ่งเนินขาวอวยไส้เเตกทุกซิง ไม่เคยเห็นซิงไหนที่มันบอกไม่เพราะเลย555

36 Nameless Fanboi Posted ID6:aIpPDmDmqb

>>34-35 บนดินเจอรุมด่ารุมประจาน ส่วนในโม่งนี่ละดิบๆพูดตามที่คิดได้เลย ไม่ต้องอวย สำหรับกุเนินขาวมันก็ดีบ้างไม่ดีบ้าง ซิงที่แล้วโอเค แล้วก็ไปนู้น sakurazuki เลย
>>32-33 กุเห็นด้วยไม่อยากจับเข้า playlist เลยด้วยซ้ำ เพราะถ้าวนมาเจอเพลงนี้คงกดข้าม ส่วนเพลงรองอาจจะได้ลุ้นนะ อย่างพวกเพลงโดรนหรือ dilemma หรือ mugon no uchuu กุชอบมากกว่าเพลงหลักซะอีก

37 Nameless Fanboi Posted ID6:OEdfY8L1HR

กูเลิกตามไปตอนเทะจิแกรด เลยไล่ดูเพลงยุคใหม่ๆตั้งแต่เปลี่ยนชื่อดู แล้วกูเปิดมาเจอ mv นี้
เขาให้เซนเตอร์เด็กใหม่เบียวเป็นเทะจิเหรอวะ อส 55555555
ตอนเพลงนี้ออกมีกระแสคนด่ามั้ยว่าทำไมต้องแสดงเป็นเทะจิปลอม
https://www.youtube.com/watch?v=FEfJB32wvsk

38 Nameless Fanboi Posted ID6:BgfJW+zwJI

>>37 ก็ตั้งใจปั้นให้เป็นเทะจิ2 เเต่ปั้นไม่ขึ้นสู้ตัวจริงไม่ได้ สุดท้ายเลยต้องเปลี่ยนเซ็นเตอร์ใหม่

39 Nameless Fanboi Posted ID6:aIpPDmDmqb

AKB, SKE ทุบเนินขาว เนินฟ้าว่ะ
https://www.billboard-japan.com/d_news/detail/138224/2

40 Nameless Fanboi Posted ID6:bW4i/qZXTi

https://x.com/bokuaoofficial/status/1798898109860442427?s=46

บัวขาวได้งานอีกแล้ว

41 Nameless Fanboi Posted ID6:IvUfrYAZKv

มีแต่เพื่อนโม่งที่จริงจัย เพลงกากก็บอกกาก

42 Nameless Fanboi Posted ID6:UVrWB1v/fL

>>40 งานประกอบอนิเมะ วงเรือก็ได้เหมือนกัน
https://sp.stu48.com/news/detail/18170

43 Nameless Fanboi Posted ID6:Nkc+yCv22I

บอกตรงทวิตนี่ไม่อยากวิจารณ์เนินขาวแง่ลบเพราะกลัวติ่งมาก แม่งชอบหาว่าใครวิจารณ์อะไร พอวิจารณ์ไม่ถูกใจตัวเองก็เอาไปแขวนกับพวก

44 Nameless Fanboi Posted ID6:6ekmg71mjt

ด้งได้เล่นละคร เป็นคุณครูสอนเด็กอย่างยุยยุย นาโกะ และฮารุรุน(เมมที่แมสที่สุดของวงข้าวตอนนี้)
เริ่มฉายเดือนหน้า รอบวันอาทิตย์คำ่ทางช่อง TV Asahi
https://www.oricon.co.jp/news/2330876/full/

45 Nameless Fanboi Posted ID6:P1QA5Z0rtw

เงียบจนตกเพจ

46 Nameless Fanboi Posted ID6:P1QA5Z0rtw

เงียบจนตกเพจ

47 Nameless Fanboi Posted ID6:WnANCqZfNG

ใครไปคอนเนินขาวเสาร์อาทิตย์นี้ ฝากตะโกนเชียร์น้องโฮโนะแทนกูด้วย

48 Nameless Fanboi Posted ID6:zC0zx7p2t+

นาเนี้ย อดีตอคบเเต่งงานไปอีกคน
https://x.com/Nana_Owada728/status/1801209889479635177

49 Nameless Fanboi Posted ID6:rqYkxQcFQa

>>47 อยากรู้ด้วย lotto ที่นั่งพวกไกจินดีมั้ย ได้ arena seat มั้ย

50 Nameless Fanboi Posted ID6:k6srA6Qev.

กรูสงสัยนิดคอนซกร มันอนุญาตให้คนถ่ายรูปเในโดมหรอวะ คือปกติคอนอื่นแบบเนินม่วง คนดูก็จะแอบๆถ่ายกันในคอนมาลงนกฟ้า แต่จะไม่ถ่ายแบบโจ่งแจ้ง แต่นี่กรูเห็นแบบเหมือนถ่ายกันโจ่งแจ้งมาก แม้จะไม่ใช่ตอนแสดงก็เหอะ แบบรวมตัวถือผ้าเชียร์ถ่ายรูปเป็นกลุ่มอะ คอนเนินม่วงทำไม่ได้ โดนจนท.ไล่ให้ลบรูปแน่ๆ กรูเคยเห็นคนโดนมาแล้ว ต้องแบบยกมาถ่ายเซลฟี่แวบๆ หรือจะรวมกลุ่มก็ต้องข้างนอกโดมเลย พอเห็นนกฟ้าวันนี้แล้วประหลาดใจ คือถ่ายกันเหมือนคอนเกาหลีเลย

51 Nameless Fanboi Posted ID6:2+eINj1CPZ

>>50 จนท คงไม่อยากพูด eng กับไกจิน เคยไปแต่เนินม่วง-เนินฟ้าก็อย่างว่าแอบถ่าย ก่อน-หลังเลิกพอได้ แต่ไม่เคยเห็นถึงขั้นมายืนรวมกลุ่มถ่ายเหมือนกัน

52 Nameless Fanboi Posted ID6:SZRNyUGdHj

>>51 รูปจากชาวเกาะนี่แหละ บางรูปนี่ถ่ายหมู่แบบมีสตาฟเดินผ่านข้างหลัง ล่าสุดเห็นลงคลิปที่เมมออกมาเดินโบกมือตอนเลิกคอน

อ่านคคห.หลายคนเหมือนไม่ได้ประกาศอะไร แต่ทีมงานแอบปล่อยเบลอมากกว่า คือถ้าคนเคยไปงานคอนเนินม่วง เมิงจะเห็นสตาฟถือป้ายห้ามถ่ายรูป ถ่ายวิดิโอ เดินตระเวนเป็นร้อยๆคนทั่วโดม ระบุห้ามถ่ายตลอดเวลา ทั้งก่อนเริ่มและแม้แต่ตอนงานจบ ปีก่อนกรูไปคอนแกรดอาชู พวกไกจินบัตรโควต้าพิเศษ ยกมือถือถ่ายเวทีตอนเลิกงาน ตอนกำลังรอออกจากอารีน่า ก็โดนสตาฟเข้ามาดุ แต่ของเนินขาว แม่รงถ่ายกันต่อหน้าสตาฟเลย คิดว่าอาจจะคนละออแกไนเซอร์กัน เลยไม่เข้มงวด บวกกับแฟนคลับเป็นกลุ่มที่ไม่ได้ไปคอนประจำเปล่าวะ เพราะถ้าเคยไปคอนเกาะอื่นๆ โดยเฉพาะฝั่งเนินม่วง ก็ไม่กล้ายกกล้องถ่ายแบบโจ่งแจ้งแน่ๆ นอกจากมันประะกาศบนจอว่าถ่ายได้ อันนี้เท่าที่ไล่อ่าน รวมถึงโพสของคนไทยเอง ก็ไม่ได้ระบุว่ามีประกาศว่าถ่ายได้

แต่ที่ทึ่สุุดคือถ่ายคลิปเมมตอนเดินมาโบกมือลานี่แหละ ถึงจะอ้างว่าจบคอนแล้วก็เหอะ

ก็อาจจะเป็นอะไรใหม่ๆ ที่พยายามดึงฟคใหม่ๆสู้กับฝั่งเกาปะวะ ทั้งเปิดโควต้าสุ่มไกจินแยกพิเศษด้วย สวนฝั่งเนินม่วงแมร่งโคตรคอนเซอเวทิฟ ปิดกั้นสุดๆ

อันนี้รอคนไปเองช่วยยืนยันนะ แต่บอกเลยว่าคนโพสรูปในโดมเยอะกว่าคอนเนินม่วงจริงๆ และไ่ม่เห็นพูดถึงเรื่องอนุญาตอะไร

53 Nameless Fanboi Posted ID6:2+eINj1CPZ

>>52 อาจจะผ่อนลงจริงๆ ก็จำได้อยู่ทั้งเนินม่วง เนินฟ้าจบแล้วยังเดินชูป้ายห้ามถ่ายอยู่เลยระหว่างรอจัดคิวคนออก

เออถามความเห็นหน่อย กุไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองถึงไม่อินเพลงเนินขาวได้ขนาดนี้วะ พยายามฟังมันก็รู้สึกชอบแค่บางเพลงไม่เหมือนเนินม่วง เนินฟ้าที่ฟังได้เรื่อยๆสบายๆ ทั้งๆที่กุก็เป็นแฟนเดนตายเนินเขียวนะ เริ่มจากเป็นสาย KPOP มาตั้งนานมาเจอเนินเขียวเลยหลุดเข้ามา 46 ทั้งหมดเลย ชอบเนินเขียวมากแทบทุกเพลงเลย แต่พอกลายเป็นเนินขาว เพลงมันแบบอะไรวะรู้สึกไม่อินเหมือนสมัยเนินเขียวเลย ทำไงให้อินได้บ้าง ถ้าเพื่อนโม่งมีแหล่วงรวมที่ตามแบบพวก soko saku ก็ช่วยบอกหน่อย จะลองกลับๆไปตามเพราะเห็นว่าให้ไกจินได้ลงตั๋วอะไรง่ายๆละ ถ้าปีไหนไม่ได้ไปเที่ยวอะไรก็อยากลาไปลองชม perf ปัจจุบันบ้าง

54 Nameless Fanboi Posted ID6:2C.sT33Cz1

>>53 เขียวทำไว้ดีกว่าขางเยอะ ก็ไม่แปลกใจ

55 Nameless Fanboi Posted ID6:7LtLCEaTM8

ติ่งเนินขาวไทยน่ากลัวจัง

ถ้าชอบเคยากิแต่ไม่เอาซากุระสิ่งที่ทำได้คือถอยออกไป ยังไงซากุระก็คงแทบไม่เล่นเพลงเคยากิอยู่แล้วไม่มีความจำเป็นต้องเข้ามาในฮอลเพื่อหวังจะให้ซากุระเล่นเพลงเคยากิ

56 Nameless Fanboi Posted ID6:cJ8.42tNJH

https://youtu.be/ShzDNPRlwOg?si=HLTuzTMiDJhzJMhS

ซิง 3 โอเคไหม

57 Nameless Fanboi Posted ID6:+c9147+Kln

>>55 เหยดๆๆ พรี่โบ๊ทโคตรเก๋าเลยครัฟ 55555

58 Nameless Fanboi Posted ID6:7LtLCEaTM8

>>56 อยากรู้อย่างเดียวยังใช้เซ็นเตอร์คนเดิมอยู่ไหม

59 Nameless Fanboi Posted ID6:cJ8.42tNJH

>>58 คนเดิมแน่นอน เด็กมีของแต่ไม่รู้ของอะไร

60 Nameless Fanboi Posted ID6:F0a29XjXK.

>>55 >>57 เห็นพูดถึง เลยลอง search เนินขาวใน X สยองเลยครัฟ ไม่กล้าพูดอะไรบนบกเดี๋ยวเจอลากไปตบ จริงๆใครจะออกความเห็นก็ได้ก็ไม่ควรไปไล่มั้ย เค้าอาจจะผิดหวังที่ไม่เล่นเพลงเนินเขียว (ซึ่งก็เห็นมานานแล้วว่าเนินขาวแบนเพลงเนินเขียว) แต่เค้าก็อาจจะหวังเห็นเล่นบ้างแบบเนินฟ้า แต่ยังไงก็ตามเค้าก็ยังตามไปดูคอนอาจจะมีโอกาสที่เค้าได้เห็น perf เนินขาวแล้วชอบถึงแม้จะไม่เล่นเนินเขียวก็ได้ ควรจะสนับสนุนเลยนะ ไม่เห็นต้องว่ากันหนักๆเลย ดีไม่ดีสร้าง anti เพิ่มเฉยยย โดยรวมแฟนเนินขาวนี่ over protective วงจริงกุว่าอารมณ์แบบติ่ง ปสด. แบบ kpop เลยห้ามว่าอะไรทั้งสิ้น ดูอย่างแฟนๆเนินม่วงสิ เก็ทดาวน์ เก็ทดาวน์ เจอสับเละ แอมไอเรดี้ เนินฟ้าก็ยับพอๆกันตอนออก ส่วนเนินขาวนี่ดีที่สุดตลอด ใครไม่ชอบก็ออกไป ไม่ต้องดูไม่รับความคิดเห็นนนน

61 Nameless Fanboi Posted ID6:XzvfOdu2Ho

>>60 ด้อมนี้ตำรวจมันเยอะ เป็นตั้งแต่เนินเขียวแล้ว แตะนิดแตะหน่อยไม่ได้ เข้มจัด ไหนจะโม่งน้องเทะอีก ยังอยู่ไหมเพื่อน โผล่มาทักทายหน่อยยย กูคิดถึง

62 Nameless Fanboi Posted ID6:bsO9CllMrk

เนล ครับเเต่งงานกันเถอะ
https://www.instagram.com/reel/C8VyGcpPpnl/

63 Nameless Fanboi Posted ID6:MvBOqM370b

>>62 เมื่อไรพี่นักร้องจะรวยพอเลี้ยงเนล
>>56 พอฟังได้อยู่ ติดแค่คนเดิม ตามที่ >>59 บอก
อคบจะปล่อยเพลงใหม่ "ไม่มูฟออนจากความรัก" สัปดาห์หน้าทางรายการเพลง
https://www.bubkaweb.com/2024/06/127558/

64 Nameless Fanboi Posted ID6:VOBng09706

ชาวเกาะมันก็อวยเนินขาวกันไส้แตกเหมือนกัน เห็นอวยว่าแซงเนินม่วงแล้วที่จัดคอนที่โตเกียวโดมและขายตั๋วหมดได้โดยไม่ต้องใช้คอนแกรดของใครมาดึงคนบลาๆ แถมคนดูมากถึง1.1 แสนคนมากกว่าคอนแกรดซึกกี้อีก(คอนแกรดซึกกี้ลงไว้ว่า1แสนคน ด้วยมันจัดเวทีต่างกันนั่นแหละ)

แต่จริงๆก็ยอมรับว่า การ reset วงมันประสบความสำเร็จนะ ถ้าไม่เทียบกับเนินเขียว ก็ถือว่าเป็นวงใหม่ที่พยายามจะสลัดภาพเดิม และน่าจะสลัดหลุดแล้ว ถ้าดูจากฐานแฟนใหม่ๆ ที่เพิ่งรู้จักวงตอนเนินขาวแล้วแล้วเรียกตัวเองว่าบัดดี้(จริงๆระบบเรียกด้อมวงนี่เลียนแบบเกามาเปล่า?เนินอื่นไม่เห็นมี) ที่ให้ถ่ายรูปเมมตอนเลิกคอนฯได้ โดยไม่ห้าม ก็น่าจะเลียนแบบkpopแหละ แต่อันหลังนี่เห็นด้วยนะ อยากให้เนินอื่นเลียนแบบบ้าง มันฟินกันแน่ๆ

ยกเว้นคุผีเนินเขียวที่ยังหลอกหลอนฝันถึงเพลงจากเนินเขียวไม่เลิก(กรูก็แอบเสียดายนะ อยากฟังไซมาจออีกเหมือนกัน แต่เพราะกรูไม่ได้ตามเนินขาวด้วยเลยเฉยๆ)

65 Nameless Fanboi Posted ID6:XzvfOdu2Ho

>>64 แฟนของเนินฟ้าก็เรียกว่าโอฮิซามะนั่นไง แต่มันก็จะดูตลกหน่อยๆ ส่วนเนินม่วงยังไม่มี ไม่ได้มีแต่แรก จะให้มาตั้งตอนนี้มันก็คงรู้สึกกันแปลกๆ

เรื่องคนดูก็ตามการจัดเวทีแหละ ก็พูดกันไปเรื่อย รู้กันอยู่แก่ใจอะไรเป็นไร 555

66 Nameless Fanboi Posted ID6:.92F5Y23d7

>>64 เนินอื่นน่าจะเปิดต่างชาติบ้างนะ

67 Nameless Fanboi Posted ID6:UYLiQzAJbs

>>65 อาใช่ ถ้าจำไม่ผิดเนินฟ้าเริ่มมีชื่อด้อมเป็นโอฮิซามะก่อน แล้วเนินขาวค่อยตามมา

68 Nameless Fanboi Posted ID6:3JDAHSFtlq

https://www.facebook.com/share/p/YpSRpZATms9rY4gs/

ไม่นึกว่าเพจมีมจะพูดแบบมีสาระกับเขาได้ด้วย ไม่มานั่งแซะ แต่พูดกันตรงๆ ไปเลย 55555

69 Nameless Fanboi Posted ID6:A4ALT7PQ82

>>64 เนินขาวก็ถือว่ายังไปได้ดีในเส้นทางไอดอล
แต่ถ้าเอาไปเทียบกับเนินเขียวแล้วแม่งคือตำนานที่แท้จริงมันคือยุคสมัยแห่งการขบถของไอดอลสายแมสที่โดดเด่นเกินใคร
มันได้ทั้งความแมส ความสดของเมม และสไตลส์แนวทาง
ใช่ กูเป็นคุผีวงเขียว เพลงหลักไหนที่ไม่ใช่เทะจิเซนเตอร์ กูไม่นับเป็นเพลงเคยา

70 Nameless Fanboi Posted ID6:dgRXypFaA1

ว่าแต่ AKB กลับมาจัดงานจับมือละ แค่มีพลาสติกใสบางๆคั่น ไม่ใช่แผ่นอะคริลิค และเมมไม่ใส่ถุงมือแล้ว จะปั่นยอดขายได้ไหมวะ แล้วเนินต่างๆจะกลับมาทำไหม

เอาตรงๆกรูว่าไม่ต้องจับมือก็ได้ แต่แบบอยากเจอหน้าใกล้ๆแบบง่ายๆ แบบงานจับมือทั่วประเทศที่แค่ซื้อcd ก็เข้าร่วมได้ ไม่ต้องสุ่มอะไรทั้งนั้นอะ ตอนนี้เนินม่วง real-meguri มันยากเกินไป ต้องลงสุ่มตั้งแต่วันแรกๆ ซึ่งคนต่างชาติกว่าแผ่นจะส่งถึงได้ code ก็หมดเวลารอบแรกไปแล้ว เต็มหมดไม่ต้องลุ้นรอบสอง จะให้ฝากพ่อค้าแกะเอาcode ก็ลำบากเกิน แถมโอกาสได้น้อยอีกตะหาก มันไม่เหมือนตอนไปต่อคิวหน้างาน แล้วหน้ามืดซื้อแผ่นเพิ่มเพื่อวนเจออีก

71 Nameless Fanboi Posted ID6:dgRXypFaA1

>>66 ปีก่อนเนินม่วงมีinbound tour ต่างชาติได้ที่นั่งอารีน่าเทพๆเลย(ดีกว่าที่นั่งไกจินของเนินขาวนะ) ปีนี้ไม่มีเดาว่าเพราะไม่มีโครงการสนับสนุนจากภาครัฐ(ปีนี้มีแต่ข่าวovertourism)กับไม่อยากให้สิทธิ์เพราะมีคอนที่ฮ่องกง กลัวจะแย่งคนดูต่างชาติกันเอง

72 Nameless Fanboi Posted ID6:73hLEmhQsx

https://youtu.be/MAP3cnAexxM?si=nzl1SJNPgQTe1P7w
ดนตรีเก่ากึ๊ก ส่วนตัวชอบเพลงรองซิงก่อนมากกว่า

73 Nameless Fanboi Posted ID6:yzsM8cYgId

>>72 เก่าทั้งเนื้อร้องและทำนอง ถ้าอกพทำเพลงนี้มาตั้งแต่ 40 ปีก่อน เกาะไม่มาปวดหัวกับปัญหาคนเกิดน้อยหรอก
ว่าตามจริง เพลงใหม่ของวงลูกคนเล็กของ 345 ยังดูดีกว่า
https://youtu.be/PHK6IUivfBo

74 Nameless Fanboi Posted ID6:Q8gOb73YX1

>>72 >>73 แนวเพลงแบบนี้นึกถึงเคียนเลย เคียนชอบร้องแนวนี้แบบเพลง solo ใน single Kyokorohee

HinataFes เดือน กย ที่จะถึงดูเป็นงานใหญ่ระดับจังหวัดเลย ต้องคุยกับ infrastructure แถวคิวชูให้เพิ่มรอบเพิ่ม destination ไปมิยาซากิเพิ่ม ด้านที่พักคุยกับระดับจังหวัดรวมถึงจังหวัดรอบๆและการเดินทางไปมิยาซากิ เนื่องจากตอนนี้ที่พัก miyazaki เต็มเกือบหมดแล้วต้องให้คนพักจังหวัดข้างๆแล้วเดินทางไปงานแทน แล้วก็กำลังคุยกับพวก operator มือถือจะเพิ่มเสาสัญญาณยังไงได้บ้าง แต่เคสนี้ไม่ยากตั้งเป็นรถก็ได้ ส่วนป้องกัน heatstroke ก็กำลังหาทางแก้อยู่ เพราะจัดเป็นงาน festival มีเกมให้เล่นรอบๆ ไม่ต้องซื้อตั๋ว concert ก็มาร่วมสนุกกันได้มี parade บลาๆ
https://www.hinatazaka46.com/s/official/diary/detail/56372?ima=0000&cd=hinafes_blog&post=new

75 Nameless Fanboi Posted ID6:Re8+R/wc+4

ทำนองดนตรีมันเก่าเพราะเขาจงใจให้มั้นเก่า มันไม่ได้เก่าเพราะแต่งมานานหรือคนแต่งหลงยุค
ถ้าจะด่ากูว่าต้องด่าเรื่องคิดยังไงถึงเลือกทำแนวย้อนยุคแบบนี้ ซึ่งฝั่งคนทำก็คงมีเหตุผล 1 2 3 4 ของเขา
เพียงแต่งานออกมาแล้วมันไม่ได้ดูเจ๋งหรือมีแววแมสก็เท่านั้น

76 Nameless Fanboi Posted ID6:45QClOi8FV

ก็อย่างว่าไม่มีลูกรักลุงเเบบเทะจิอยู่ ลุงไม่ค่อยมีเเพสชั่นเเล้ว ดูตอนเนินเขียวสิเเค่เพลงรอง เพลงยูนิตเเม่งดีติดหูเกือบทุกเพลง
เทียบกับเพลงรองเนินขาวนอกจากนาเซะโค่ยเหมือนงานคนละเกรดกันเลย

77 Nameless Fanboi Posted ID6:x/VUW9k8Qt

อาชูเมียกู

78 Nameless Fanboi Posted ID6:IrkjgQMvDd

>>76 นาเซะโค่ย คือดีที่สุดของขาวแล้ว 9 ซิงยังรู้สึกไม่มีเพลงไหนดีเท่า นาเซะโค่ย

79 Nameless Fanboi Posted ID6:TJst8v75T2

>>78 จริง ละกุงงว่ามันเจอแนวทางดนตรีที่ใช่แล้วทำไมไม่ไปต่อ กุงงมาก

80 Nameless Fanboi Posted ID6:zr9dMsykOq

>>77 ชูวิทย์ ?

81 Nameless Fanboi Posted ID6:cDDWfKu60U

โยดะโนตมตอนนี้เป็นไงบ้างวะทำอะไรอยู่
>>76 ลุงมีโฟล์เดอร์เนินขาวมั้ย

82 Nameless Fanboi Posted ID6:rxurEJSzkW

>>81 เห็นข่าวพิมพ์ PB ซ้ำครั้งที่ 9 https://x.com/yodayuuki_oimo/status/1802841414201405506 แสดงว่ามันยังขายได้เรื่อยๆสินะ?

83 Nameless Fanboi Posted ID6:AGQGDMw2.S

>>81 แสดงละครต่อกันพลา season ใหม่อยุ่
ไม่มีใครพูดถึง MV รุ่น 5 เนินม่วงใหม่เลยแหะ เอาเป็นว่า ดูสบายดี ขี้เกียจพูดยาว
https://www.youtube.com/watch?v=zIZ3myCmRFQ

ส่วนเพื่อนโม่งอย่าลืมวันนี้ 1 ทุ่มเวลาไทยมี 46 Hrs TV ของเนินฟ้า ลากยาวไปยันวันอาทิตย์เลยแบ่ง video เป็นช่วงๆตามเวลา ไปกดดูกันได้ตาม link
https://www.youtube.com/@hinatazakachannel/videos?view=2&sort=dd&live_view=502&shelf_id=1

84 Nameless Fanboi Posted ID6:rxurEJSzkW

>>83 เขาหวีดกันในนกฟ้ากันตั้งกะเมื่อคืนแล้ว ในโม่งโพสยากเลยขี้เกียจโพสด้วย แต่mv นี้ชอบนะสวยกันหมด โทนmvก็เข้ากับเพลงดี เพลงรุ่นห้านี่ได้ถ่ายนอกสถานที่สวยๆกันหมด เพลงหลักแมร่งถ่ายกันแต่ในสตูดิโอ

85 Nameless Fanboi Posted ID6:5CcQisOfpM

>>83 ถือว่าผ่านนะเพลงนี้

86 Nameless Fanboi Posted ID6:36Ab4PdXl9

>>82 ขายดีงี้ ต้องออกเล่มใหม่แล้วสิ

87 Nameless Fanboi Posted ID6:f84lqI9bjG

>>86 ถ้าจะออกเล่มใหม่คงเป็นpb เเกรดเลย ณ เวลานี้

88 Nameless Fanboi Posted ID6:Cv1vsAYGML

https://youtu.be/KYvq8-xY1Gg?si=VulRLZTornXa_0jy

เนินขาวน่าจะเพลงรุ่น 3 24 นี้

89 Nameless Fanboi Posted ID6:tPwpwE2GvJ

ดูเนินฟ้ากันเเบบยาว non stop
https://www.youtube.com/watch?v=50JViuzSc34

90 Nameless Fanboi Posted ID6:sBUPm+CawX

>>89 ดูเพลินๆเลย

91 Nameless Fanboi Posted ID6:OwyFobyPkl

MV ซิงใหม่อคบมาพรุ่งนี้ ปกคลิปเหมือนเนินขาว+เนินเขียวเลย
https://www.youtube.com/watch?v=bWklb0mZYMw

92 Nameless Fanboi Posted ID6:cLYxsUAob5

>>89 >>90 พอดูจบแล้วเคว้งๆเลยแหะ จากที่เปิดจอไว้ยาวๆไม่ปิดเลย ได้ยินเสียงเมมผ่านหูตลอด

93 Nameless Fanboi Posted ID6:qip3Ggdm4R

วัยนี้เห็นผ่านๆในทวิตแต่ไม่เกท อรน มีข่าวอะไรหรอ

94 Nameless Fanboi Posted ID6:CwZWAxoWf0

>>93 มีแอคปั่นว่า อรน เหยียดเพื่อนรุ่น 5 ด้วยกัน ในงานเมกุริรอบล่าสุด ฉลองข่าวลือล่าสุดที่ว่าจะได้ติดเซม
>>91 ไปดูในรายการเพลงแล้ว เต้นแรงมาก สไตล์เพลงตามมาตรฐาน

95 Nameless Fanboi Posted ID6:pTHslHHGHr

มาๆ
https://www.youtube.com/watch?v=bWklb0mZYMw

96 Nameless Fanboi Posted ID6:CwZWAxoWf0

>>95 ดูตัว MV แล้ว ทำมาคล้ายๆ เนินขาวจริงแหละ เนื้อเพลงเหมาะให้เมมที่เพิ่งเลิกกับวัวร้อง มากกว่าไอจัง
เนินขาว ถ้าจะทำเพลงแนวเนินเขียว ก็ทำได้นี่ ควรเป็นเพลงหลักกว่าเพลงอวย 0 ดูดบุหรี่ไฟฟ้า
https://youtu.be/KYvq8-xY1Gg

97 Nameless Fanboi Posted ID6:OJySc4Pb5w

ยอดวิว 1 ชั่วโมง อันหนึ่ง 6หมื่นวิว อีกอันเกือบ 7พันวิว
อสต่างกันเกือบ 10 เท่า

98 Nameless Fanboi Posted ID6:Tk/fAJZfrQ

>>97 ตกต่ำได้ขนาดนี้เลยหรอ5555

99 Nameless Fanboi Posted ID6:.BBQxmH8bm

>>95 กุก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมเพลงมันออกมามันดูเฉยๆ น่าเบื่อๆแบบนี้ ทั้งๆที่ก็ใช้ขาประจำอย่าง yoshimasa inoue นะ

100 Nameless Fanboi Posted ID6:pTHslHHGHr

>>97 เเต่สุดท้ายยอดขายเเผ่นก็พอๆกันนั่นเเหละ

101 Nameless Fanboi Posted ID6:iBszxfoXxW

ยอดเนินขาววันแรก โอริก้อนลงไว้ 515,008 โม่งคิดว่าไง

102 Nameless Fanboi Posted ID6:RgXdvzFFOR

>>101 ไม่ธรรมดาๆ การอัดแคมเปญอะไรๆ เข้าไป ได้ผลตอบรับดีมาก ทั้งขายหน้าโตเกียวโดมแล้วได้รูปพิเศษ ทั้งจัดอีเวนท์เซ็นของที่ไม่มีมานาน รวมถึงวางขายชนวง INI วัดดวงสถิติอันดับ 1 วันแรกที่ Oricon แล้วชนะมาได้ โดยรวมถือว่าประสบผลสำเร็จ ยอดกระโดดมาทันที แต่เรื่องเพลงก็นานาจิตตัง

ยอดนี้แซงเนินม่วงตั้งแต่มีโควิดมาด้วย ไม่เคยทำเกิน 500k ในวันแรกเลย ถือว่าท้าทายซิงต่อไปของเนินม่วงละ แต่ยังพอมีช่วงหน้าร้อนให้อัดแคมเปญได้อยู่

ส่วนเนินฟ้าน่าจะงานหนักสุด ถ้าจะอัพยอดให้ขึ้นมาระดับนี้ มารอดูกันต่อไป

103 Nameless Fanboi Posted ID6:NTdWT4bbbK

>>101 ต่อไปเป็นยุคของเนินขาว ขาวควันบุหรี่

104 Nameless Fanboi Posted ID6:xD6PUPbt6i

>>101 อย่างที่ >>102 ว่า ยอดถือว่าดีมาก ส่วนเนินม่วงไม่สนใจอะไรออกไรโอตะก็สนับสนุนจะประกาศคอนยังไงบัตรก็หมด ถึงแม้ไม่ได้ 5แสนวันแรกแต่ขายๆไปเรื่อยๆก็ได้ certificate ล้านแผ่นเองวงอื่นทำไม่ได้
หนักสุดก็เนินฟ้าจริงๆนั่นแหละ ก่อนหน้านี้วงเป็น story driven แต่เหมือน story หายไปหลังขึ้น tokyo dome รุ่น 1-2 ก็ดูผ่อนๆลง รุ่น 3 อยู่แบบงงๆ รุ่น 4 ดูยังหาที่ยืนไม่ได้แบบรุ่น 5 เนินม่วงหรือรุ่น 3 เนินขาว เนินฟ้าคงเดิมพันกับ HinataFes ก.ย นี้แล้วละ ไม่รุ่งก็ร่วงแล้ว 46 Hours TV ก็ให้แล้ว แถม HinataFes คือจัดงานใหญ่มากมีราชการท้องถิ่นช่วยโปรโมทยับๆถ้าฐานต่างจังหวัดเก็บไม่ได้เพิ่ม ยอดคงไม่กระเตื้องไปกว่าเดิม โอตะแถวคันโตก็มีแต่ลดลง

105 Nameless Fanboi Posted ID6:ZL9TL8kUV+

รายการเนินขาวหาดูยากชิบ ซับอิงแม่งหายยาวเลย

106 Nameless Fanboi Posted ID6:fBuHzG2sXA

ไม่มีใครสนซิงใหม่บัวขาวเลยหรือ น้องสีทาบ้านหลับตอนถ่าย MV จริงๆ
https://youtu.be/cd5Y2PLZpzA

107 Nameless Fanboi Posted ID6:/CoySzspWN

>>106 เห็นหน้าเซ็นเตอร์กรูไม่ดูต่อหละ

108 Nameless Fanboi Posted ID6:SueJsbuGNk

>>106 เฉย ๆ มาก ไม่ได้ครึ่งซิง 1 เลยทั้งเพลงทั้ง MV

109 Nameless Fanboi Posted ID6:B6EEe1FDvm

อันนี้รายการไรวะเพื่อน ชอบที่เล่นกะดนตรีสดจัง

https://www.youtube.com/watch?v=sRc-4Qi8o6I&ab_channel=NHKMUSIC

110 Nameless Fanboi Posted ID6:gAtIbDJiAi

https://youtu.be/bWklb0mZYMw?si=FXmd057nTJSsOnuX
มาช้าไปถ้ามาไวกว่านี้เพลงนี้น่าจะเป็นของบอค

111 Nameless Fanboi Posted ID6:Nz+BFiL32P

>>109 uta-con

112 Nameless Fanboi Posted ID6:Nz+BFiL32P

ทำไมบัดดี้แฟนเนินขาว ทั้งเกาะและไทย aggressive กันจังเหมือนตีกับคนไปทั่ว

113 Nameless Fanboi Posted ID6:TyI6PgRGIK

>>97 อคบ ยอดวิวเเซงไปเเล้วหวะ เอาจริงๆซิงนี้กรูว่าอคบเพลงดีกว่า ให้อคบชนะเนินขาวนะ เนินขาวเฉยๆมากเหมือนไปไม่สุด

114 Nameless Fanboi Posted ID6:ixuAdI9pyk

ต้องเอายอดวิว MV เพลงโปรโมตมาเทียบ MV เพลงรอง เพื่อให้ชนะ อสกข

115 Nameless Fanboi Posted ID6:5.ywkCXfIx

>>114 ก็ติ่งเนินขาวมันอยากเอามาเทียบก่อนเองนี่นา

116 Nameless Fanboi Posted ID6:qpqOoFStti

>>115 เนินขาวยอดนักบวก

117 Nameless Fanboi Posted ID6:i3FJllhNQ6

สรุปเนินขาว ยอดoricon ได้อันดับสองแพ้ INI ที่ไปปั่นสู้ชนกันมาเหรอวะ

ขนาดปั่นกันด้วยการเพิ่มกิจกรรมพิเศษ แจกลายเซ็นใส่อะไรก็ได้แล้ว ซึ่งไม่เคยมีในเนินไหนมาก่อน แถมปั่นกระแสด้วยการวางขายชนวงอื่นให้รู้สึกว่าต้องสู้

ถึงจะได้ยอดขายมากกว่าเนินอื่นๆที่สุดหลังโควิทมา แต่ก็แพ้อะ คุ้มไหมเนี่ย แล้วถ้าซิงหน้าไม่แจกกิจกรรมแบบเดิมอีก ยอดร่วงแรงๆแน่

118 Nameless Fanboi Posted ID6:ZgHEUSIUUw

>>117 แตกสินะ อุตส่าไปปั่นต้องรวมพลังเนินทั้งๆที่ไปด่าชาวบ้านไว้
ปล. เนินฟ้าก็สุ่มแจกใบปลิวที่มีลายเซ็นที่ tsutaya shibuya นะแต่ก็ไม่ได้ยอดขนาดนี้ ตอนนั้นเห็น tsutaya ประกาศลงใน x อยู่ว่ารอคิวจ่ายตังชั่วโมงนึง

119 Nameless Fanboi Posted ID6:Y+C6pq0whP

>>104 โคซากะต้องกลับมาเป็น เซน ละ

120 Nameless Fanboi Posted ID6:A5HeUIeA/y

>>117 แจกลายเซ็นใส่อะไรก็ได้มันเคยมีมาตั้งแต่สมัยก่อนโควิดนะ ตอนนั้นโอตะโนกิชอบเอาของแปลกๆ ไปให้เซ็นกัน เช่น ฝาครอบแอร์บ้าน ฝากระโปรงแต่งรถซิ่ง

ดูเหมือนโซนี่จะค่อยๆ ทดลองเอากิจกรรมเก่าที่ต้องใช้โค้ดใน Type A-C กลับมา คิดว่า ซิงหน้าเนินม่วงเนินฟ้าคงเอากลับมาเหมือนกัน อะไรแบบนี้มันบูสยอดได้จริงๆ
และยังมีพวกกิจกรรมแนวๆ สเปเชียลอีเวนท์กับเมมที่เป็นสุ่มคอร์ส A คอร์ส B ที่สามารถเอากลับมาได้อีก สมัยก่อนก็ลงกันทีเป็นหลายๆ ร้อยใบให้สุ่มถูกอะ

121 Nameless Fanboi Posted ID6:mUjB//8bsQ

>>120 กรูจำได้ว่าเป็นAKB นะที่มีกิจกรรมนั้น แต่ก็ไม่แน่ใจละนานจัด

แต่ก็ถือว่าเป็นการขุดกิจกรรมที่ไม่เคยทำในช่วงหลังโควิทกลับมาละกัน โดยเฉพาะกิจกรรมที่ได้เจอหน้าเมมโดยตรงนี่แหละกรูว่าคนอยากได้มากๆ+ปั่นกระแสสู้กับINI ยอดเลยพุ่งขนาดนี้ แต่ก็แพ้ INI ที่ยอดขายซิงที่แล้วแค่สามแสน คือฟค หน้ามืดแข่งกันทั้งคู่เจ็บหนักกันหมด ปัญหาคือถ้าเมิงไม่มีกิจกรรมนี้ในซิงหน้ายอดก็ร่วงดิ

แต่เมื่อไรจะกล้าจัดงานจับมือวะ หรือแบบ real meguri แบบไม่ต้องสุ่มก็ได้ กรูว่ายอดซื้ออาจจะไม่พุ่งวันแรก(ที่บังคับให้เมิงต้องรีบซื้อเอาcodeเพื่อลงสุ่มวันแรก)แต่ยอดรวมขายดีกว่าแน่ๆ พวกสุ่มๆนี่มันบูสยอดได้ระดับนึงแต่ก็จำกัด เพราะคนจะท้อก่อน เหมือนreal meguri ที่เต็มไวเกินไป หลังจากนั้นคนก็หยุดซื้อเพิ่มแล้ว

122 Nameless Fanboi Posted ID6:mUjB//8bsQ

คอนโนะ บอกว่าไม่ได้ตั้งใจขายเนินขาวชนกับ INI เว้ย แพ้แล้วเลยพูดงี้ปะ
https://x.com/_maky0/status/1808355980918640686

123 Nameless Fanboi Posted ID6:mUjB//8bsQ

คอนโนะ บอกว่า จะให้ จิงกุ เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเนินม่วง, ZOZO ของเนินขาว, Yokohama stadium ของเนินฟ้า และจะเป็นแบบนี้ทุกปี คือพวกเมิงเก็บเงินรอไปดูคอนตลอดได้เลย (โนกิไปจิงกุทุกปีอยู่แล้ว ยกเว้นปีโควิท)

124 Nameless Fanboi Posted ID6:mUjB//8bsQ

เผื่อใครอยากอ่านเพิ่มนะ มีคนสรุปหลายเจ้า แฟนสามเนินไปอ่านได้ มีพูดถึงหมดหลายๆแง่มุม
https://x.com/hrmst46/status/1808376359674434002

แต่ดูๆแล้วผบห.ก็เข้าใจปัญหาต่างๆ ที่ฟคบ่นๆกัน โดยเฉพาะเรื่องการขายcd ที่น่าจะไปขายพ่วงกิจกรรมแบบdigital ได้แล้ว (เหมือนติดปัญหาทางกฎหมาย?) รวมไปถึงการตลาดของ kpop ที่ปล่อยให้ทำซ้ำได้ค่อนข้างเสรี(ไม่เน้นขายแผ่น,คนเผยแพร่เพลงได้ไม่ไล่จับ,คนถ่ายรุปถ่ายคลิปการแสดงได้ ฯลฯ)ทำให้แพร่หลายได้ง่ายในอาเซียนมากกว่า ระบบในเกาะเองเหมือนกาลาปากอส แต่ก็มีความพยายามที่จะเปิดตลาดตปท.

แต่ประเด็นนึงเรื่องงานจับมือ ดูจากหลายๆsourceแล้วน่าจะเป็นไปได้ยากในตอนนี้ มีคนยกบทสัมภาษณ์ผู้บริหารกุญแจปีที่แล้วก็พูดคล้ายๆกัน ว่าเงื่อนไขมันสูงมาก ทำให้ไม่กล้าเสี่ยง

125 Nameless Fanboi Posted ID6:mUjB//8bsQ

เกร็ดเล็กน้อย
ปีก่อนเนินม่วงจัดคอน 48 รอบการแสดง คนดู 5.5แสนคน
ขายตั๋วออนไลน์ของคอนแกรดอาชูและยามะ รวมกันได้ 2.5แสนใบ (มันดูกันเยอะขนาดนั้นเหรอวะ?)
รายได้หลักของgoods มาจากขายรูปครึ่งนึง
เกมสามเนินทำรายได้รวมสองพันล้าน (ต้นแบบมาจากเกมจีบสาวในตำนานอีกตะหาก)

126 Nameless Fanboi Posted ID6:rOBHEIxlwj

เนินขาวน่าจะทำยอดสูงที่สุดเลยตั้งเเต่เปลี่ยนชื่อวงมา 656,427
เเต่ดันไปออกวัดกับวงผู้เลยเเพ้เลย ได้เเค่ที่2โอริกอนประจำสัปดาห์
https://imgur.com/jlq8dv7

127 Nameless Fanboi Posted ID6:92Zp0zfUQp

>>124 อ่านไม่ออก T-T

128 Nameless Fanboi Posted ID6:6K2eYAyRTK

https://youtu.be/i_BgNN0SZNQ?si=9wUnd-kO45z7B6kO
ดีกว่าซิงหลักอีก

129 Nameless Fanboi Posted ID6:noAsR0Rh3q

โทรจิตละอองดาว ตอนที่ ๑ (ซับอังกฤษ) https://asianc.sh/hoshikuzu-telepath-2024-episode-1.html
ได้ดูแบบ raw ไปนิดหน่อย แนวนี้ไม่เทสท์ รู้สึกการแสดงทื่อมาก
>>127 translator สิมึง
เอาตามที่กูเข้าใจ
แผนธุรกิจของเนินม่วง
กิจกรรมที่หลากหลาย
๑ ผลงานเพลง - ปีละ ๓ มินิ มินิละ ๗ เพลง (มีเอ็มวีสามเพลง) เป็นปีละ ๒๑ เพลง
๒ รายการทีวีประจำ (วาไรตี้)
๓ รายการวิทยุประจำ
๔ สัญญาถ่ายแบบ (เพื่อเรียกแฟนคลับหญิง)
๕ หนังสือภาพ
๖ ละคร/ภาพยนตร์
๗ คอนเสิร์ต
๘ พรีเซนเตอร์โฆษณา
๙ ยูตูบ - ให้ความสนใจแก่ช่องทางนี้มาสามปีแล้ว เอาโนกิจูลงได้เพราะเราผลิตเอง
๑๐ แอพเกม - อยากทำ tokimeki memorial เวอร์ชั่นเนินม่วง
๑๑ merch - พวกรูปถ่ายทำรายได้ประมาณครึ่งหนึ่งของหมวดนี้
๑๒ บันทึกคอนเสิร์ต - เน้นพวกค่า subscribe เพราะพวก dvd รายได้ไม่ค่อยดี
๑๓ เมกุริออนไลน์ - เริ่มช่วงโควิด และจะทำต่อๆไป เป็นโอกาสสำหรับแฟนๆที่อยู่ไกลๆ
๑๔ เมกุริแบบเจอตัวจริง - ยังสัมผัสตัวไม่ได้ แต่ใช้วัสดุชนิดใหม่ที่เสียงผ่านได้ ไม่ต้องใช้ไมค์

Q&A
ฮินะเฟสยุ่งยากในการจัดการเรื่องยานพาหนะและที่พัก
เคป็อปปล่อยฟรีเรื่องแฟนคอนเท้นท์ทำให้เข้าถึงตลาดเอเชียได้ดีกว่า ส่วนญี่ปุ่นตลาดยังอยู่ในประเทศเป็นหลัก
การออกดิจิตอลซิงเกิล - รอดูตลาดไปก่อน

130 Nameless Fanboi Posted ID6:I/kqOPeXuw

อารุโนะโหดสัสยอดคนดู SR พอๆกับซากุจังเลย น่าจะกลับเซ็มได้แล้ว

131 Nameless Fanboi Posted ID6:Wxdbfq++KN

>>127 สรุปให้จากหลายๆที่+เสริมจากด้านบน >>129 แต่ละคนเก็บ key message ต่างกัน
เนินม่วง
- photobook วงเนินกินส่วนแบ่งตลาด 70-80%
- Youtube คนโนะอยากทำลงมานานแล้ว แต่ลงได้เฉพาะโนกิจู เพราะค่ายทำรายการเอง ส่วนเนินขาว เนินฟ้า K-max เป็นคนทำน่าจะติดสัญญา
- เกมทำรายได้เยอะมาก
- video nogi douga ขอบคุณ premium seat ยอดเพิ่มกระจาย
- goods รูปภาพคิดเป็นสัดส่วนรายได้ของ goods 50% เลย
- online m&g ถึงแม้ covid หมดไปแล้ว แต่ผลตอบรับจากในประเทศยังอยากให้มีเลยยังคงอยู่ (คงไม่สะดวกเดินทางมาจับมือบ่อยๆ)
- กำลังปรับปรุง คนไม่ค่อยชอบ mic + ลำโพง จะเปลี่ยนเป็น board ที่เสียงผ่านได้แทน
- นิทรรศการ ผลตอบรับดีจนไปจัดที่จีน
- โดยรวมไม่ต้องทำไรเพิ่มมาก แฟนๆยังสนับสนุนดีอยู่ ผลตอบรับดีทุกอย่าง
เนินขาว
- ผลตอบรับจาก oversea ดีมาก น่าจะสนับสนุนต่างชาติต่อไป
- นิทรรศกาลร่วมมือกับหลายศิลปิน
เนินฟ้า
- จะสร้างประสบการณ์เจอได้เฉพาะเนินฟ้า เริ่มจากที่ miyazaki เป็นประสบการณ์ที่สนุกไปกับวงได้นอกเหนือจาก concert (งานเทศกาล)
- อยากจะเติบโตไปกับชุมชนและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศใช้ HinataFes เป็นตัวอย่าง
- งานนิทรรศการ WE R ที่จัดร่วมกับ sky tree ด้วยมีต่างชาติมาเข้าร่วมงานเยอะมากๆ แถมยังเป็นคน request ให้ skytree ช่วยเปลี่ยนสีตาม member ด้วย

Q&A
- เนินขาวไม่ได้ตั้งใจจะชน INI เป็นเรื่องบังเอิญจริงๆ เราอยากจะเลี่ยงมากกว่า แต่ยังไงก็ขอบคุณแฟนๆที่ช่วยอุดหนุนกันจนยอดขายเพิ่ม 148% สูงสุดตั้งแต่ตั้งวงเนินขาวมา
- เนินฟ้าถ้าแนวทางดูไม่ชัดเจนก็ต้องโทษทีมบริหารนั่นแหละถูกแล้ว
- HinataFes เป็น Challenge ของบริษัทในปีนี้เลย ฝากความหวังไว้มาก
- HinataFes เจอปัญหาใหญ่มากที่ต้องจัดการเพราะโรงแรมหมดทั้งจังหวัดและระบบขนส่งไปยัง miyazaki เต็มทั้งหมด
- จุดแข็งของเนินฟ้าก็การสร้างบรรยากาศความสุขนั้นแหละ ที่จะดึงดูดแฟนๆได้
- KPOP ปล่อยเบลอ เรื่องเอา content ไปปล่อยต่อทำให้ General Public เข้าถึงง่ายทั้ง Asia แต่ ญี่ปุ่นค่อนข้างสนใจแต่ domestic แต่ก็มีบางกลุ่มเน้นจะไปต่างชาติเหมือนกัน(น่าจะ 48 group)
-จะมีกิจกรรมอะไรนอกเหนือจากการขาย CD มั้ย คำตอบก็คือ มีความเป็นไปได้กำลังจับตาดูอยุ่ ไม่ใช่ไม่คิดไม่สนอะไรเลย แต่เห็นปัญหาบางอย่างถ้าจะเอามาใช้

132 Nameless Fanboi Posted ID6:aqU8on6vx8

ประเด็นนึงที่คนฮือฮา คือการจัดคอนเสิร์ตแทบไม่มีผลกำไรเลย (น่าจะคิดจากค่าตั๋วล้วนๆ) โดยเฉพาะที่จำเป็นต้องขึ้นค่าตั๋วก็เพื่อให้cover ค่าจ้าง ค่าแรง ค่าจัดการ ตามเงินเฟ้อที่เพิ่มฯลฯ

เดาว่ากำไรหลักจริงๆจะมาจากการขาย goods หน้าคอนฯนั่นแหละ photoset ที่ขายเฉพาะหน้างานแมร่งหมดตลอด กรูไปซื้อแทบไม่เคยได้ ไม่มีความพยายามไปต่อคิวยาวๆตั้งแต่เช้าด้วยแหละ

แต่เรื่องดูออนไลน์ ผบห.กุญแจมันเคยพูดอีกที่ว่า ถ้ายอดถึงระดับนึงแล้วก็จะกำไร คิดว่าคงกำไรแล้วเลยไม่ขึ้นราคาเหมือนราคาตั๋วดูที่จริง

133 Nameless Fanboi Posted ID6:KRw0o5qB9n

>>132 นึกถึงเคยอ่านว่ามีปีนึงจัดคอนทไวศ์ที่โตเกียวโดมสองรอบ เจวายพีไม่ได้กำไรเลยจากค่าตั๋วเลยแต่ได้กำไรจาก merch หน้างานมาชด รับไปเกือบเก้าพันล้านวอน

เรื่องค่าตั๋วออนไลน์คงซับซ้อนกว่านั้น ช่่วงนี้อาจยังอยู่ในระยะสร้างตลาด ราคาแรงมากไม่ได้ แล้วการสตรีมมิ่งจะต้นทุนต่อการสตรีมหนึ่งครั้งจะลดลงเรื่อยๆถ้าคนใช้บริการเยอะๆ จึงอาจใช้ราคาเรียกคนมาสตรีมเยอะๆ เพื่อ cost efficiency

134 Nameless Fanboi Posted ID6:4oi6O5yR1r

>>132 จริงๆไม่น่าฮือฮาเท่าไรนะ ส่วนตัวก็เคยคิดแล้วว่าราคานี้มันเอากำไรจากไหน ยิ่งราคาเท่ากันหมดทุกที่นั่งอีก ไปคอนที่ไทยยังจ่ายแพงกว่าที่ญี่ปุ่นอีก ส่วนตัวก็อย่างว่าจ่ายค่าตั๋ว หมื่นเยน แต่โดน goods ไป 5-6 หมื่นเยนตลอด

135 Nameless Fanboi Posted ID6:aqU8on6vx8

วงไหนดราม่าอะไรเกี่ยวกับยอด oricon เหรอวะ หาว่าfake ? เห็นแวบๆในx

136 Nameless Fanboi Posted ID6:eJxBf5nys5

>>134 มันฮือฮาที่ผบห.เนินมันพูดเองไง ก่อนหน้านั้นก็ได้แต่เดาๆกัน

แต่ที่ฮาอีกอย่างคือยอดผลกำไร goods ครึ่งนึงมาจากรูปสุ่มนี่แหละ เห็นโอตะเกาะบอกจะช่วยสนับสนุนยิ่งมากขึ้นไปอีก เหมือนรู้สึกว่าเปย์ได้ถึงไม่โดนหักเยอะ 555

137 Nameless Fanboi Posted ID6:Bi9kJQMDol

>>136 ก็ควรกำไรเยอะนะ ต้นทุนแผ่นนึง 2-3 บาทแต่ขาย pack ละ 300 บาท คนมันก็ยังเหมากันหวังได้ลายเซ็นต์ของแรร์

138 Nameless Fanboi Posted ID6:eJxBf5nys5

>>137 กำไรต่อชุดมันเยอะกว่าอย่างอื่นอยู่แล้ว แต่ยอดขายมันมหาศาลจนรายได้เยอะเป็นครึ่งนึงของgoods ทั้งหมดไง

139 Nameless Fanboi Posted ID6:oWFmV2oxpB

คาสุมิน อดีตเนินม่วงรุ่น1 ประกาศเเต่งงาน
https://x.com/modelpress/status/1809663881876500591

140 Nameless Fanboi Posted ID6:mdm6StyXSf

>>139 30 แล้วแต่งเหอะะ

141 Nameless Fanboi Posted ID6:1VboY.GVyX

>>139 เหมือนผู้ชายจะเป็นเพื่อนคิโยะวัวคากิ

142 Nameless Fanboi Posted ID6:CpXO2Fyq3w

>>129 โทรจิตละอองดาว การแสดงเมมเบอร์รุ่นใหม่ทื่อจริง ถ้าดูเอาโมเมนท์คู่จิ้นเฉยๆ ก็ยังดูได้อยู่
>>139 ดูจากประกาศของวัวนางแล้ว คิดว่าเป็นเชาว์ปัญญาย่อมๆ
ฟังเพลงบัวขาว ที่ประกอบเมะแฟรี่เทลแล้ว เนื้อหาเพลงเก่าพอๆ กับเมะ MV ปล่อยพรุ่งนี้
https://youtu.be/GWvnFpIr5MM

143 Nameless Fanboi Posted ID6:1Sv0E15eBP

เนินม่วงประกาศเซมซิง36 สัปดาห์หน้า วางขาย 21/8

เห็นในประกาศพูดว่าcenter ใหม่?

สงสัยได้รุ่นห้าไม่ซากุตัน ก็มาโอะ ที่เพิ่งมีCM Mc พอดี?

144 Nameless Fanboi Posted ID6:fp8/ixxcD0

>>143 ซากุตันจะ 0 หรอ ฉาวไม่หยุดเลยนะ 55555

145 Nameless Fanboi Posted ID6:2A5J15gcee

>>143 โชคิจิของกุสิวะ.... ล้อเล่น น่าจะยังไม่ไหว หรือจะเป็นรุ่น 3 หน้าใหม่ๆ?

146 Nameless Fanboi Posted ID6:1Sv0E15eBP

>>143 เอาจริงๆเรื่องที่ว่าฉาว มันก็ไม่มีประเด็นร้ายแรงนะ เรื่องไปงานเวทีที่โรงเรียนชายก่อนเข้าวงถือว่าเบามาก เมื่อเทียบกับข่าวของรุ่นก่อนๆ เช่นสมัยวากัตสึกิ หรือแม้แต่ยามะก็เคยมีข่าวมีแฟนก่อนเข้าวง แต่ช่วงนี้คุรุ่นห้ามันตีกันนัว ใน5ch ขุดโจมตีกันไม่รู้จบ

>>145 รุ่นสามหน้าใหม่? เรนกะเหรอ?

กรูว่ารุ่นสี่แบบอายาเมะยังมีลุ้น มีstory กว่าแต่คิดว่ารอบนี้คงไม่ใช่

ดูตามรอบแล้วน่าจะรุ่นห้านี่แหละแต่จะเป็นใคร? เทเรปังกรูคิดว่ายังยาก

147 Nameless Fanboi Posted ID6:1Sv0E15eBP

>>145 โชคิจิกระแสฟค เงียบเลยทั้งๆที่ดันสุดมาตลอด กรูว่าเจ้าตัวยังเด็กน้อยไปด้วยแหละ รอสุกงอมกว่านี้

148 Nameless Fanboi Posted ID6:ky2K5nV152

กูเดาว่าเทเรปังละกัน ความนิยม ยอดขายกูว่าเยอะสุดแล้วในบรรดารุ่น 5 ที่ไม่เคยเป็น0

149 Nameless Fanboi Posted ID6:2A5J15gcee

>>147 เออ กุว่าโพเทนเชี่ยลมันมีและกุเชียร์น้องมันมากๆ แต่ส่วนตัวกุก็มองว่าโชคิจิแม่งยังไม่ถึงจะเปน 0 ซิงหลักตอนนี้

>>148 เทเรปังก็พอได้นะ

>>146 เร็นตันก็ได้ เพราะกุโอชิน้องมันมานาน แต่อายาเมะหลังๆดูนิ่งเงียบไปพอสมควร จะดันขึ้นมาอีกรอบเหรอ

150 Nameless Fanboi Posted ID6:WILiG+KHka

>>148 เทเรปังมี material 0 อยู่ เห็น character นี่นึกถึงมายูยุที่แปลกๆเหมือนพารูรุเลย

151 Nameless Fanboi Posted ID6:ZrZH1makt5

อารุโนะเท่านั้น

152 Nameless Fanboi Posted ID6:+Uax8B0shH

>>151 โม่งกกน พร้อมเชียร์

153 Nameless Fanboi Posted ID6:WILiG+KHka

>>152 กุไม่เชียร์...จนกว่าจะเปิดขายอีกรอบ

154 Nameless Fanboi Posted ID6:TPCWQJYSaO

คักกี้กับซากุระรุ่นสี่ไม่ลง meguri เดี่ยวสำหรับซิง36

ยอดร่วงแน่เมิง ไม่ต้องไปแข่งกับเนินขาวแล้ว

155 Nameless Fanboi Posted ID6:TPCWQJYSaO

ฮารุกะ โคดามะ อดีตฮาคาตะ ออกสื่อว่าใช้เงินกว่าสิบล้านเยนในการทำศัลยกรรมฯ และทำตั้งแต่ตอนอยู่ในวง

ที่พักงานตอนอยู่ในวงคือพักไปผ่าจมูกมาเหรอวะ? แต่ตอนแกรดแล้วมีคนเจอมาไทยบ่อยมาก เจ้าตัวบอกมาทำงานแต่ดูแล้วน่าจะมาทำศัลยกรรมล้วนๆ กลับไปนี่ดูมๆเพิ่มขึ้นเยอะ

แถมรายได้สูงสุดตอนอยู่ในวงคือปีละ 12 ล้านเยน
https://x.com/livedoornews/status/1810590835412811935

156 Nameless Fanboi Posted ID6:SRO/2NGnWy

>>154 กุงงกับแม่งคนที่ขายดีสุดสองคน

157 Nameless Fanboi Posted ID6:K7Rb3+Yc3E

ครบ 400บุแล้วป่าวเลยไม่ลง

158 Nameless Fanboi Posted ID6:0GePUED4Us

ก็ถึง 400 บุละอะ ไม่ต้องลงมีตเดี่ยวแล้ว มางงอะไร

159 Nameless Fanboi Posted ID6:NZnEdnDc7o

เหม็นกลิ่นตัวโอตะ ไม่ลงได้ก็ไม่ลงดีกว่า

160 Nameless Fanboi Posted ID6:SRO/2NGnWy

>>158 อันนั้นรู้อยู่แล้วแต่สถานการณ์มันไม่ดี คุยุ่นมันก็บอกควรต่อเพราะยอดไม่ดี ใครเป็นเซ็นเตอร์ใหม่โคตรกดดัน
https://talk.jp/boards/nogizaka/1720515821
>>159 เมมได้กลิ่นผ่าน App? พี่โม่งปัญญาอ่อนแท้

161 Nameless Fanboi Posted ID6:NZnEdnDc7o

>>160 แค่เห็นหน้าก็เหม็นแล้วเหมือนนั่งดูรูปขี้อะ

162 Nameless Fanboi Posted ID6:SRO/2NGnWy

>>161 พี่โม่งเพ้อเจ้อไม่หยุดขนาดพิมพ์ภาษาคนไม่รู้เรื่องแล้ว

163 Nameless Fanboi Posted ID6:+4u1xWvBxD

>>160 ของเมมรุ่นก่อนมันค่อยๆ ลดมั้ย ไม่ใช่ไม่ลงทีเดียว โยดากว่าจะไม่ลงได้เลยก็เป็นปีอยู่มั้ย

164 Nameless Fanboi Posted ID6:4alpUs6MOW

>>155 ก็ไม่ผิดคาดตอนอยู่ในวงเห็นเเบนๆพอเเกรดมาบึ้มขึ้นเยอะเลย น่าจะชอบมาไทยเห็นในอจสตรเมื่อเดือนก่อนมาไทยบอกมาฉีดโบอยู่เลย

165 Nameless Fanboi Posted ID6:0RxDJWVJP4

>>163 รุ่น 4 อย่างคักกี้กับซากุนี่กี่ปีแล้ว ไม่ใช่มีจับมือ/มีตมาตั้งแต่ 2019 เหรอ

166 Nameless Fanboi Posted ID6:Za+m6qSBnz

>>163 ตอนรุ่นสามความนิยมมันค่อยๆเพิ่ม แต่ละคนขึ้นไม่เท่ากันบางคนก็พักงานไปบางsingle จำนวนบุที่ขายหมด400 บุเลยไม่ได้หมดพร้อมกันน่ะ

แต่คักกี้ซากุจัง นี่ไมได้พักงานยาวๆกันเลย(คักกี้พักงานไปเดือนนึงแต่ไม่ได้หยุดsingle) ความนิยมก็คู่คี่มาตลอดก็เลยครบพร้อมๆกัน

แต่กระทบยอดขายแน่ๆล่ะ เห็น oricon เพิ่งประกาศยอดขายcd/dvd/bd ครึ่งปีออกมา โนกิร่วงไปอันดับ 8 ยอดขายหดเหลือแค่ 2.27 พันล้าน จากปีที่แล้ว 2.9 พันล้านเยน

แพ้Yaosobi กับ Ado แต่ก็ยังอันดับหนึ่งของ Girl group/idol หญิงเกาะอยู่นะ สงสัยเป็นฤดูหนาวของวงการไอดอลเกาะแบบที่เขาว่ากันจริงๆ ยอดลดกันหมด แม้แต่ GG เกา ญ ที่กระแสดียอดoriconก็ยังไม่ติด top 10 เลย(แต่ก็คงไม่แปลกเพราะไม่ได้ทำตลาดที่เกาะอย่างเดียว)

ที่น่าห่วงคือซิง 36 ยอดมันก็น่าจะลดเพราะคักกี้ซากุหยุด และยังไม่มีเมมใหม่มาเสริมทัพ ถึงเพลงดี แต่มันก็ยากที่จะboost ยอดขายได้ อาจจะแพ้เนินขาว และเผลอๆแพ้ซิง35 ที่บ่นกันว่าเพลงห่วยซะอีก ?

167 Nameless Fanboi Posted ID6:OLBcPGvF01

>>166 น่าจะเพราะเศรษฐกินไม่ดีด้วยมั้ง ค่าครองชีพขึ้นเร็วกว่าค่าแรง

168 Nameless Fanboi Posted ID6:8b2.sHeLmK

https://x.com/SoftBank/status/1811221669706690650

โนกิมีคนได้โฆษณา Softbank หว่ะโม่งยุ่นบอกว่าไม่ โยดา, มิคุ, ซากุตัน, ก็ คากิ

169 Nameless Fanboi Posted ID6:94dmzLZQsX

จรน แจ้งว่าจะไม่ย้ายไปเป็นผจก. วงมาเลย์แล้ว
https://klp48.my/news/detail/HRhANbZxBToLFT5paMIRRn5dGYFHkhIWCwl8rSftL18=
เพิ่งเห็น นัมบะรับเด็กใหม่เข้ามา มีเด็กฝึกเกาเข้าวงมาด้วย
https://youtu.be/UedqInNendo

170 Nameless Fanboi Posted ID6:IizX1P.zdS

>>169 สงสัยแผนงานKLPไม่ชัดเจน เอาชื่อไปประกาศแล้วคงเงียบ...

น่าห่วงเมมที่เพิ่งย้ายวงจากเกาะไป

171 Nameless Fanboi Posted ID6:Gr38MX8zfH

>>168 เทเรปัง แบบนี้ต้อง 0 แล้ว

172 Nameless Fanboi Posted ID6:z0W1MunKdw

รินะ เนินฟ้า ตั้งแต่ตัดผมสั้นนี่นานามินกลับชาติมาเกิดชัดๆ

https://x.com/8MihyjpRFphdPdM/status/1800038681945993499

173 Nameless Fanboi Posted ID6:Y9npprLc17

ไหนมันบอกว่า 0 ใหม่ไงวะ

174 Nameless Fanboi Posted ID6:dirPCz5vId

อรน ของพรี่กลับมาติดเซมเเล้ว ฮรือออ

175 Nameless Fanboi Posted ID6:q8d8qVUt.+

ขอเพลงดีๆ สักที ล่าสุดพี้แต่เพลงประกอบก็ท่าดีอยู่นะ หรือหัวศิลปินมันจะกลับมาแล้ววะ

176 Nameless Fanboi Posted ID6:6.eGB0YTWg

ซิง36 เนินม่วง
อายะมาแถวหน้า!
นาโอะ อายาเมะ กลับมา แค่นี้ก็ดีใจแล้วล่ะ

รุ่นห้าสามคนอยู่กลางแถวหน้านึกถึงสมัยดันรุ่นสี่เป็นแผงที่ซิง 24

หวังเพลงเช่นกัน ถ้าเพลงเฉยๆกลางๆเหมือนเดิม ยอดวันแรก/สัปดาห์แรกคงแพ้เนินขาว โดนคุเกาะวงน้องถ่มถุยกันแน่

177 Nameless Fanboi Posted ID6:2Y/11P3hND

เมสเซจรุ่น 5 โนกิมัน MB กันเยอะจังว่ะ

178 Nameless Fanboi Posted ID6:ifQZ1A9FlO

ยอดขาย อคบ ล่าสุดเหลือ 264,959 แผ่น
https://www.oricon.co.jp/rank/js/d/2024-07-16/
ปล่อยเพลงรองแล้ว ที่ประกอบละครโทรจิตละอองดาว
https://youtu.be/zGkK7tywYiA
อันนี้ เพลงรองหลัก น่าย้ายซาเอะกลับมาจากวงไม่เซ็ง
https://youtu.be/ZbPCvL59yjA

179 Nameless Fanboi Posted ID6:gIMeeulauQ

ราชนิกูลเนินม่วง ซิงนี้สวยจริง
https://www.nogizaka46.com/files/46/news/100412_1.jpg

180 Nameless Fanboi Posted ID6:zntEYnmw/e

ไม่มีใครพูดถึงเพลงใหม่เนินม่วง cheat day เลยแหะ ส่วนตัวคิดว่าอย่างกับเพลง 48 มันก็ดีกว่า get down get down แหละ สรุปคือกลับไปฟัง shadowgawa ต่อไป
https://www.youtube.com/watch?v=6wTUC5GxLeM

181 Nameless Fanboi Posted ID6:zntEYnmw/e

>>180 เสริมต่อนี้ ส่วนตัวให้อันดับเพลง title วงเนินปีนี้ตามนี้
1. kimi wa honeydew เนินฟ้า
2. ikutsu no koro ni modoritai no ka เนินขาว
3. jigoujitoku เนินขาว
4. cheat day เนินม่วง
5. chance wa byoudo เพลงในตำนานเนินม่วง

182 Nameless Fanboi Posted ID6:VnRhr2.Llj

>>181 เกลียดตรงเฮ้เฮ้เฮ้อ่ะ มันขัดมู้ดมาก ใส่มาทำไม ตรงอื่นเฉยๆ เหมือนเพลง B-side

183 Nameless Fanboi Posted ID6:P5JqNoCwO3

>>180 กรูฟังแล้วขอบอกตรงๆว่าฟังรอบเดียวพอ
ดูท่าตอน MV ออก กรูก็คงแวะเข้าไปกดดูแค่รอบเดียวเช่นกัน

184 Nameless Fanboi Posted ID6:PmJZHLBN8L

>>180 ว่าตามจริง นางิควรแลกเพลงกับไอจัง แล้วจะเข้ากับบริบทของทั้งคู่
>>181 สลับ 2 กับ 3 เอา shadowgawa ที่ 4 ส่วนที่ 5 ให้ Cheat Day คู่ Colorcon Wink เพราะเพลงแนว 48 เหมือนกัน
>>170 ไม่น่าห่วงมาก มีคนเกาะติดวงมาเลย์อีก 2 คน กับอดีตเมมวงจาการ์ตาที่ย้ายไปวงมาเลย์
https://youtu.be/UMlBkvzqk9I

185 Nameless Fanboi Posted ID6:bV66x6b.X6

พอไปเทียบกะ get down ละ cheat day แม่งดูดีขึ้นมาเลย

186 Nameless Fanboi Posted ID6:2iEfaxZTOF

ยุยรี่ ก็ยังอยู่หรอวะ อึดถึกดีแท้ แก่ขนาดไหนก็ยังน่ารักเหมือนเดิม แม้akbจะไม่ดังเหมือนก่อนแล้ว
อยากให้รุ่นน้องbnkcgm เรียนรู้จากคนนี้ดูนะ

187 Nameless Fanboi Posted ID6:/mPbfnxJZX

>>186 หลังจากคู่เลสนี่ไปมีผัวแทนก็เงียบๆไปเลย

188 Nameless Fanboi Posted ID6:1K5iR50ByO

มู้อย่างร้าง akb ไปเล่นอินโด ก็ไม่มีใครคุยเลย
เมิงตามวงพี่กันจริงปะ

189 Nameless Fanboi Posted ID6:9eutvv9pke

>>188 ในนี้ ส่วนใหญ่ไปตามเนินกันหมดแล้ว เหลือไม่กี่โม่งที่ตามวงพี่
>>186-187 ยังมาร้องเพลงเบียดที่รุ่นน้องอยู่เลย
https://x.com/AKB48G_singer/status/1815713026374586770

190 Nameless Fanboi Posted ID6:/S6pbaLD2M

>>188 akb ไม่รู้จะตามใครโอชิแกรดไปมีวัวหมดแล้ว

191 Nameless Fanboi Posted ID6:VPX5xUlODp

แต่akbกุยอมรับ ยุยรี่ มีความโมเอะจริง

>>189 ส่วนตัวเนิน กุไม่ได้สนใจพวก46หรือเนินอะไรนั่น ไม่เห็นอยู่ในสายตาด้วยซ้ำ
กุสนใจคือระบบ 48 เพราะ ระบบ48 ทำให้มีbnk
และกุก็เครพรุ่นพี่48 ว่าฝีมือไม่ธรรมดากันเลย

192 Nameless Fanboi Posted ID6:n.KjKkYuVH

>>188 หายหมดไม่ใช่ไร โพสยากชิบ เจอ ban list ตลอด

193 Nameless Fanboi Posted ID6:VPX5xUlODp

https://i.imgur.com/MMitkYs.jpeg
https://imgur.com/ixY5wGt
ตำนานที่ยังมีลมหายใจ ภาพประวัติศาสตร์ เชอปรางBNK รุ่น 1 เอ็มมี่BNKรุ่น 4 ยุยรี่AKB รุ่น 13
ยอมรับเลยว่าการแข่ง ร้องเพลงakb โหดมากๆ เฉือดเฉือนกันสุดๆ ระบบ48 นี่โหดร้ายจริงๆ
เพราะมีเธอเตี้ย เป็นที่ฝึกซ้อม ทำให้เด็ก48 ชนะเด็ก46 ได้สบายๆ

194 Nameless Fanboi Posted ID6:yZkv70FV7f

>>193 เออ อันนี้ไม่เถียง เพิฟ 48vs46 ล่าสุด เด็กเนินสู้เด็กฝึก akb ไมไ่ด้เลย

195 Nameless Fanboi Posted ID6:B.y.p3G5.H

>>194 เออ เอาเพิฟสู้คงต้องเอาเนินขาวมาสู้ เนินม่วงมันสวยไปวันๆ ส่วนเนินฟ้าก็เอาฮาตลกไปวันๆ 48 ตอนนี้ขาดเรื่องเพลงนี่แหละ ออกแนวน่าเบื่อๆ เนินที่ว่าไม่ค่อยดีแล้ว 48 หลังๆยิ่งน่าเบื่อกว่า ถ้าเพลงมันดัง เด่วคนก็มาตามวงเพิ่มแล้วก็เมมจะมีพื้นที่สื่อมากขึ้นเอง ตอนนี้มีแต่ยุยๆมั้งที่ออกทีวีบ่อยๆ เมื่อก่อนยังมีฮี่จังกับคุณแม่ยูกิรินที่ออกรายการประจำๆ
ว่าแต่ตอนนี้ 48 มีรายการไรให้ตามมั้งหลังจากสาคูโอชิกุแกรดไปก็แทบไม่ได้ตามอีกเลย ส่วนที่ดูเนินตอนนี้ก็เพราะดูรายการทุกสัปดาห์น่ะแหละ โดยเฉพาะเนินฟ้ากับออเดร์ย อย่างฮา ตอนเป็น MC ให้ team 8 ยังไม่กล้าเล่นเท่าตอนเป็น MC ให้เนินฟ้า อาจจะเพราะรายการต่อเนื่องนาน 5-6 ปี เลยเล่นกันยับไม่เหมือนรายการ idol แล้ว

196 Nameless Fanboi Posted ID6:IxbdPsJrJQ

>>191 เหมือนมึงเดินมาเด๋อๆในดงโอตะอ่ะ

197 Nameless Fanboi Posted ID6:IxbdPsJrJQ

>>195 ไอดอลนี่มันใช้คาริสม่ามากกว่าสกิลน่ะสิ คาริสม่าหรือออร่านี่ไม่ใช่เรื่องวิช่วลอย่างเดียวด้วย
มันต้องเป็นคนที่เห็นแค่แว๊บเดียวแล้วเรารู้สึกหลงไหล ส่วนผสมของหน้าตาสกิลและความเฉพาะตัวบางอย่าง นั่นแหล่ะคือไอดอล
ยกตัวอย่างก็เทะจิ ลูกรักอากิพี

198 Nameless Fanboi Posted ID6:T2R1qsu85b

>>184 เพิ่งเจอ พ่อว่าที่เมมวงมาเลย์ เคยเป็นผบห. Japan Foundation ในอินโดมาก่อน เพิ่งย้ายมามาเลย์พอดี
https://x.com/hidandysm/status/1814202844058186149
>>195 เหลือแต่ละครโทรจิตละอองดาว รายการอื่นโดนยกเลิกหมดแล้ว เว้นที่ออกในทีวีดาวเทียมอย่าง Nemousu TV
>>197 คาริสม่า ถ้าจากเพลง Cheat Day ดูแล้วไม่ว้าว ดูหน้านิ่งไปหน่อยสำหรับรุ่น 5
https://youtu.be/NGObhsQsXpA

199 Nameless Fanboi Posted ID6:kuEWsaDwt5

>>198 นางิอ้วนจัด ทำไมอ้วนในซิงที่ตัวเองเป็นเซ็นเตอร์

200 Nameless Fanboi Posted ID6:zaObzMNNes

>>197 charisma มันก็ขึ้นกับ taste เมิงด้วย วงไอดอล 48 46 มันถึงมีเมมหลายคน หลาย char อย่างกรูชอบเพลงไซมาจอ แต่โคตรไม่ชอบเทะจิเลย เป็น style ที่ไม่ชอบสุดละ ดื้อเอาแต่ใจ แต่ก็มีคนชอบ กรูก็ไม่ว่าอะไร ถ้าแบบรวมๆคนชอบเยอะแบบไมยัน ก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ

ว่าแต่เทะจิ เพิ่งมีข่าวลือว่ากำลัง terminated contract กับ HYBE นะ ดราม่าอะไรอีกไหม

>>198 รุ่นห้าตื่นโดมมั๊ง งานอื่นคือออกเป็นตัวเสริม โตเกียวโดมก็งานแกรดรุ่นพี่ มีงานนี้เป็นตัวเด่น โดมทัวร์ครั้งแรกในรอบห้าปีถึงจะขาลง ก็ไม่คิดว่าจะมีวงอื่นในเกาะที่ทำได้ในเร็วๆนี้ มีเนินขาวไล่ตามมาแต่ก็คงยากจะแซงจริงจัง เห็นเวบ https://www.livefans.jp/articles/60165 ลงตัวเลขประมาณการยอดขายตั๋วคอนของวงในเกาะครึ่งปีแรก เนินม่วงอันดับ 8 3.3แสนใบจาก 12 รอบการแสดง ส่วนเนินขาว อันดับ 14 2.7 แสนใบจาก 19 รอบการแสดง (อันดับก่อนหน้ามีแต่วงชายกรูไม่สน)

201 Nameless Fanboi Posted ID6:hazAj1QD+U

>>200 ไม่มีไรแค่ติสจัดคนค่ายรับไม่ได้ กองถ่ายเลยป่วน ค่ายก็เลยยกเลิกสัญญาแม่มเลย https://news.yahoo.co.jp/articles/27bcd209a5a00c91d1b805e2a53d29c97e050b7c

202 Nameless Fanboi Posted ID6:yiDbtqw8NH

>>199 ถึงเจ้าตัวจะเตี้ย หุ่นไม่ดี แต่ก็ไม่ได้อ้วนนะ ชุดมันทำให้ดูอ้วน

มันเป็นความจงใจด้วย ชุดโนกิจะไม่เน้นโชว์รูปร่าง ใครอ้วนผอม sexy ใส่ชุดแล้วออกมาเหมือนๆกันหมด ใครดูมๆ หรือกระดาษก็ออกมาแทบไม่ต่างกัน พรางร่างกายสุดๆ

203 Nameless Fanboi Posted ID6:NKFJMtZw0u

>>199 กุเห็นหุ่นอย่างงี้ตั้งแต่เดบิ้วละนะ

204 Nameless Fanboi Posted ID6:Io2u.5Vz4i

>>201 ยังงี้ค่ายไหนจะกล้าเอาไปอยู่ด้วยเนี่ย

205 Nameless Fanboi Posted ID6:Rqqw2alyTR

>>198 สรุป วงมาเลย์รับมาเพิ่มแค่ 9 คน มาจากวงอินโด 1 คน คนจีนมาเลย์ 7 คน จากฮ่องกง 1 คน
https://youtu.be/YWSBFo8nRCc
>>204 เทะจิคงต้องพึ่ง อกพ อีกรอบ ไม่นั้นก็จบแล้ว

206 Nameless Fanboi Posted ID6:w4io9PZqwm

>>204 เห็นมีข่าวกับค่าย Cloud Nine ของ Ado
https://x.com/shujoprime/status/1816369565359853844

207 Nameless Fanboi Posted ID6:sUGEG.9X3e

โนกิกูรู้สึกความปราณีตมันหายไปยังไงก็ไม่รู้ เทื่อก่อนจะไม่ใช่สวยไปวันๆ แบบตอนนี้ แต่ดูสวยแบบฉลาดอ่ะ ทั้งๆ ที่เมมตอนนี้สวยขึ้น เก่งขึ้น ฉลาดขึ้น กูโทษฝ่าย creative อย่างเดียวเลยตอนนี้

208 Nameless Fanboi Posted ID6:1VUjGlHseR

>>207 เมื่อก่อนไม่ได้ดูสวยอย่างเดียวไง ดูมีความแพงความหรูหราด้วย อย่างตอนที่ได้เป็นทูตท่องเที่ยวไทย ถ่ายออกมายังไงให้การเดินเที่ยวในไทยดูคุณหนู๋คุณหนูได้

209 Nameless Fanboi Posted ID6:5fYxoXE4XU

ตอนนี้เหมือนโฮส กดดันคุซื้อเมกุริกันรัวๆ

210 Nameless Fanboi Posted ID6:x.PduN.pUQ

https://www.youtube.com/watch?v=bRKLkYBYbEE
มีตอนหลุดวัวบ้างไหมวะ

211 Nameless Fanboi Posted ID6:iM6nSWGQDJ

เมื่อไหร่ stage48 จะหายล่ม

212 Nameless Fanboi Posted ID6:wTsHhDVcXo

พวกเมิงก็แค่เบื่อนั่นแหละ เนินม่วงเพลงมัน drop บ้างจริงแต่ก็ไม่ได้แย่ เรื่องความปราณีตกรูมองว่าบางอย่างมันลด cost นะ รายได้ลดมันก็ต้องลดตาม แต่หลังๆมาก็กลับมาดีขึ้นแล้ว ยกเว้นแค่ mv ของget down นั่นแหละ แต่ชุดอะไรอื่นๆหรือปกซิงก็ดีหมด ซิงล่าสุดก็ดูดีอยู่

เรื่องความสามารถเมมไม่ได้ด้อยกว่าอยู่แล้ว ขึ้นกับว่าเมิงจะมองมุมไหน ถ้าอยาก dance ไปแข่งกับkpop เมิงก็ไป AKB กรูไม่เห็นด้วยถ้าเนินม่วงจะเปลี่ยนแนวไปทำเพลงแบบนั้นหรือให้เมมไปเต้นแข่ง มันผิดแนวไป หรือจะให้เต้นหนักๆพร้อมเพรียงแบบเนินขาว กรูก็ไม่ชอบ เพราะจุดเด่นสุดของการเต้นแบบเนินม่วง คือความพริ้ว และไล่ wave ของกระโปรง กรูเคยดู doc ไหนสักรายการมันพูดไว้ ว่าแม้แต่กระโปรงยังออกแบบชายกระโปรงเพื่อให้หมุนได้สวยๆทุกชุด และไล่ลำดับการหมุนที่ไม่พร้อมกันแต่เป็น wave ได้ ไม่ใช่เต้นพร้อมกันเป๊ะๆแบบสวนสนามกองทัพ

อย่างเพลง cheat day ข้างบนเมิงบ่นๆว่าเฉยๆ b-side กรูก็ว่ามันไม่ wow แต่คนดูก็ชอบอยู่ โดนเฉพาะในคอนฯ ท่าเต้นน่ารักๆ theme เจ้าหญิง stage ปราสาทโคตรอลังฯ

ปีนี้จริงๆดูofficial มันกลับมาทุ่มทุนและเปลี่ยนแนวการทำการตลาดอยู่ เรียกว่าดีขึ้นละกัน น่าจะรู้สึกถึง crisis จากที่ขายบัตรคอนฯไม่หมดเกลี้ยงแบบเดิมล่ะมั๊ง แต่เรื่องบัตรคอนฯได้ยินว่าปีนี้วงอื่นๆก็เจอวิกฤติเหมือนกัน น่าจะเกิดจากเศรษฐกิจด้วย แมร่งขึ้นค่าบัตร 20% อีกตะหากแพงอยู่นะสำหรับนักเรียน

>>208 ถ้าเรื่องแต่งเมมสวยๆให้ดูหรูดูแพง อย่างรุ่นห้าก็ได้อยู่นะ ชุดใน MV https://www.youtube.com/watch?v=jKlA7wS3SkE โคตรสวย ชุดที่เป็น close-up shot แต่ละคนอะ แต่ดันไม่ทำรูปชุดนี้ขาย (ไปทำชุดตอนเต้นซึ่งจืดๆซะงั้น)

213 Nameless Fanboi Posted ID6:1lkImXsdIe

>>212 เมม48 หนักเรื่องพื้นฐานวะ คือไอดอลสามัญ ถ้ามีพื้นฐานก็ทำได้ทุกอย่าง
เหมือนนักรบพิสูจน์ในสนามรบ ไอดอลก็ต้องพิสูตน์บนเวที การแสดง performance
ไม่ใช่ทำตัวปญอ ในรายการวาไรตี้

ยังไงกุก็เครพเมม48ที่เป็นรุ่นพี่ มากกว่า เหมือนที่ นักสเก็ตบอร์ด เหรียญทอง อายุ 14 ได้กล่าวไว้ว่า

"หนูอยากขอบคุณรุ่นพี่ ที่เคยเป็นเป้าหมายให้ไล่ตาม จนวันนี้หนูสามารถมายืนตรงนี้ได้ และหวังว่าหนูจะเป็นเป้าหมายให้ใครสักคนไล่ตามมาในอนาคตได้เช่นกัน" - แชมป์สเก็ตบอร์ดญปวัย 14 ปี

กุว่าakbคือสถานที่แบบนั้นนะ แต่กับวงอื่นๆ อันนี้ผมไม่ทราบ

214 Nameless Fanboi Posted ID6:wTsHhDVcXo

อีกอย่างพวกตามผีเมมแกรดนี่ก็ชอบยกตัวอย่างอดีต ซึ่งมันไม่มีทางหวนคืนแล้ว และไม่มีวงไหนทำได้(หมายถึงเรื่องเลยจุดพีคแล้วกลับมาพีคอีก) มันทำได้แค่เปลี่ยนยุคโดยพยายามรักษาระดับฐานแฟนคลับใหม่ๆตะหาก (ดูจากเนินขาวนี่ถือว่าสำเร็จแล้วมั๊ง เปลี่ยนมาเป็นเนินขาวสลัดภาพเนินเขียว โดยไม่สนใจเพลงเก่าของเขียวเลย โดยที่คุผีเนินเขียวโอดครวญเล็กน้อย)

เพลงเก่าๆดีๆมันก็ดี แต่มันก็ล้าสมัยไปแล้ว เมิงไปเจอคอนฮ่องกงนี่ปลุกผีเต็มที่เพลงเก่าๆจัดเต็ม setlists เทพกว่าคอนวันเกิดอีก เน้นเพลงของนานาเสะเต็มที่(คงเพราะน่าจะวัดจากความนิยมเก่าๆที่แฟนจีนชอบนานาเสะมากที่สุด) แต่คนอินมีสักครึ่งเดียวมั๊ง กรูอินนะ แต่รู้สึกได้ว่าคนรอบข้างในแถวเดียวกันมันไม่อินสักครึ่งนึง น่าจะเพราะเพิ่งตามวง ไม่ทันยุคนานามิน ไม่ทันนานาเสะ เพลงที่ว่าดีตอนนั้น มันก็เฉยๆสำหรับคนที่ไม่ทันตอนนี้ ส่วนหนึ่งเพราะเพลงมันผูกกับตัวเมมมากเกินไป ถ้าคนไม่รู้จักเมม ก็ไม่อิน

กรูก็เคยเป็น โหยหาอดีต แต่พอลองดูเมมใหม่ๆบ้าง หาโอชิใหม่ๆบ้างมันก็ทำให้กลับมาตามวงได้นะ

215 Nameless Fanboi Posted ID6:wTsHhDVcXo

>>213 กรูพูดถึง 46 เป็นหลักเนินแทบจะล้วนๆ ซึ่ง target group ต่างจาก 48 มากอยู่นะ

216 Nameless Fanboi Posted ID6:1lkImXsdIe

>>215 โทดทีกุไม่รู้
กุรู้แต่ นิชิโนะ นานาเสะ คือตำนาน แค่นั้น

217 Nameless Fanboi Posted ID6:qgX6mYY2yl

>>216 มีผัวแล้ว

218 Nameless Fanboi Posted ID6:rEa/07skri

>>217 แก่แล้วมีไปเถอะ

219 Nameless Fanboi Posted ID6:tyw9+rPyEf

>>210 มีตอนจบเรื่อง
อคบจะปิดธตเพื่อซ่อมสิ้นเดือนนี้ จะเปิดอีกทีตอนครบรอบ 19 ปี
https://www.dmm.com/lod/akb48/-/news/

220 Nameless Fanboi Posted ID6:k++2hwq1kQ

เพลง Girl's Rule กับเพลง Hadashi de Summer กลับมาติด1 ใน10 เพลงยอดนิยมของวงโนกิซากะบนเว็ป spotify
โอตะกลับมาฟังเพราะว่าเป็นเพลงฤดูร้อนสินะ

221 Nameless Fanboi Posted ID6:mjhUA4q9VZ

>>217 มีไปเถอะ

222 Nameless Fanboi Posted ID6:NBlNN0Ts8M

มีใครเคยได้ดูฉากเลิฟซีนของมิคุมั้ยวะ โดนเยอะแค่ไหน

223 Nameless Fanboi Posted ID6:cKzeyjYejW

>>222 ถ้าเรื่องนั้น ก็ตลอดทั้งเรื่อง
ปีนี้ท่านประธานเนลยังมาเปิดงาน TIF แต่ไม่มีถ่ายทอดสดออนไลน์
https://encount.press/archives/658736/

224 Nameless Fanboi Posted ID6:pxVnPbGNPg

>>223 มีฉากสอดใส่ไหม

225 Nameless Fanboi Posted ID6:9Zs2Dl2oKT

เนินขาวประกาศรับเมมรุ่นใหม่เฉยใน sokosaku

226 Nameless Fanboi Posted ID6:9Zs2Dl2oKT

เนินฟ้าก็ประกาศรุ่น 5 ใน hina ai เหมือนกัน

227 Nameless Fanboi Posted ID6:5+6ltGMIAx

>>223 สงสัยปีก่อนคนดูเถื่อนเยอะ ปีนี้เลยไม่ขายออนไลน์ซะเลย

228 Nameless Fanboi Posted ID6:HTU3MOHxfy

>>227 อย่างน้อย live main stage หน่อยก็ได้ แย่งกันเดือดทุกปี วิ่งกันยิ่งกว่าหนี zombie ขนาดมี live แต่จุไม่พอ

229 Nameless Fanboi Posted ID6:HTU3MOHxfy

เนินฟ้าประกาศซิงใหม่ ซิง 12 ชื่อ สัมผัสที่หกที่สมบูรณ์แบบ (絶対的第六感 , zettaiteki dairokkan)

230 Nameless Fanboi Posted ID6:VFvR451mRl

คิดอย่างไรบ้างกับ HR เวอร์ชั่นมาเลย์
https://youtu.be/0gS2beElS1E

231 Nameless Fanboi Posted ID6:r9zUO+w71T

รุ่น1 เนินฟ้าเเกรดรวดเดียว4คน

คาโตชิ นิบุ เมเม่ และฮิโยตัน ประกาศจบการศึกษาผ่านบล็อกส่วนตัวของแต่ละคน โดยจะอยู่ทำกิจกรรมกับวงจนสิ้นสุดซิงเกิลที่ 12 นี้

232 Nameless Fanboi Posted ID6:/hfv1CZqNM

>>231 นิบุ ฮิโยตัน รุ่น 2 แบบนี้มัน mass graduation ของแทร่ ประกาศแกรดรวดเดียว 4 คน กุละซึมเลยนึกว่าจะประกาศติดๆกันแบบตอนเคียนแล้วตามด้วยโอตาเกะ แค่นั้นก็เศร้าแล้ว นี่ดันมา package
แบบนี้ซิง 13 รุ่น 5 ก็น่าจะยังมาไม่ทัน ได้ยุบ ฮิรากานะ ฮินาตะไปก่อนเป็นแน่แท้ เพราะคนไม่พอเป็น under กลับมาเป็น all senbatsu อีก 1 ซิง ตอนนี้เหลือ 27 คนแกรดไป 4 เหลือ 23 คนจำนวนพอๆกับช่วงซิง 7 boku nanka

233 Nameless Fanboi Posted ID6:gNhVaqhAUF

โอชิซามะตายเรียบ

234 Nameless Fanboi Posted ID6:nPf6P2Ye8l

ตอนโนกิออกเพลง get down โอฮิซามะออกตัวแรงหลายคนเลย อวยฉ่ำว่าพวกตูกลับมาแล้วเพลงดีกว่าเยอะ วันนี้เหงาเลยมึง

235 Nameless Fanboi Posted ID6:+qht.nC6L2

>>234 ส่วนใหญ่ก็แฟนเนินม่วงเองนั่นแหละ เซ็งเพลงตัวเอง

236 Nameless Fanboi Posted ID6:kl/a1WZRhU

นาโกะเปิดตัววัว? ที่เจอกันในกองถ่ายละครห้อง 3C ที่ด้งเล่นเป็นครู ยุยยุยเป็นนักเรียน
https://mdpr.jp/drama/detail/4346278

237 Nameless Fanboi Posted ID6:CXpKHJd9ZN

แผ่นดินไหวมิยาซากิ M7.1
ชาวเนินฟ้าเป็นห่วงกันเดือนหน้าจะจัดงานได้ไหมหว่า? ตอนนี้ห่วงเรื่องแผ่นดินไหวใหญ่ที่อาจจะตามมากันมากกว่า

238 Nameless Fanboi Posted ID6:CXpKHJd9ZN

เนินม่วงก็จัดคอนที่นาโกย่าอีกสองสัปดาห์ อันนี้ลุ้นพายุไต้ฝุ่นมากกว่า

239 Nameless Fanboi Posted ID6:CXpKHJd9ZN

แถม จากข่าวลือก่อนหน้า ตอนนี้ค่ายไห ประกาศเลิกสัญญากับเทะจิเรียบร้อยจริงๆแล้ว
https://newsdig.tbs.co.jp/articles/-/1346869?display=1

240 Nameless Fanboi Posted ID6:I6TJ7EQinR

วันนี้โคโนะจัง post blog แบบไม่ได้ลงรูปเลยขึ้นเป็นรูป logo วง ชาวๆโอฮิซามะเลยเกือบช็อคคิดว่ามีคนแกรด

241 Nameless Fanboi Posted ID6:BZUhOwKoIM

https://youtu.be/JhEEV5MvwCA?si=b-9lxcrCqhsbqeDF
เกือบลืมไปแล้ว

242 Nameless Fanboi Posted ID6:LRM+it5o.s

>>241 แฟนคลับบางคนโวยวายทำไมไปชายทะเลแต่ไม่ใส่บิกินี่!

แต่แค่เมมบางคนใส่ขาสั้น โชว์สะดือ ในmvกรูเห็นโพสตื่นเต้นกันเต็มทวิตละ

243 Nameless Fanboi Posted ID6:.0nBHMkEww

>>180 ย้ายโรงเรียน

244 Nameless Fanboi Posted ID6:r96RORD1eo

นี่รูปจริงหรอวะเพื่อนโม่ง อรนโนบรา ฮรืออออ
https://x.com/PYuki1731/status/1821505252161728766

245 Nameless Fanboi Posted ID6:LuqjEsSLGV

>>244 รูปจริง อรน คับ G เสียด้วย
>>241 MV ใช้ได้ แต่ที่ดีที่สุดของเนินม่วงตอนนี้ดันเป็นเพลงประกอบอนิเมะ
https://youtu.be/kOXRAha4h0g

246 Nameless Fanboi Posted ID6:1GCzyZWWw3

ซาจังรุ่น 4 ประกาศแกรด พร้อมบอกว่าที่หายไป 2 ปี ไม่ใช่แค่ไปทำหน้าเพราะตกเวที แต่ย้ายไปต่างประเทศแล้ว
https://www.nogizaka46.com/s/n46/diary/detail/102670

247 Nameless Fanboi Posted ID6:WZwFBZ/Z66

หรือโนกิจะอาการหนัก ผ่านไป 2 วัน MV ยังไม่ถึงล้านวิว อยุ่แค่ 7 แสนกว่าๆ

248 Nameless Fanboi Posted ID6:L0dbpUGZEQ

>>247 มันมี live version มาตัดกำลังไปก่อนด้วยแล้วแหละ และฐานแฟนรุ่นห้ายังไม่หนาแน่นด้วย แม้คนจะชอบอวยด้วยยอด meguri หมดไว แต่ฐานจริงๆยังไม่แน่นเท่ารุ่นสามรุ่นสี่ ยิ่ง mv โฟกัสแต่รุ่นห้าแทบจะเป็นหลัก พวกแฟนรุ่นอื่นก็ดูซ้ำน้อยลงไปอีก พูดตรงๆกรูดูซ้ำน้อยกว่า live version อีกนะ แถมยิ่งมีข่าวซาจังมาตัดกระแสอีกตะหาก คนไปกดดูข่าวซาจังแกรดแปดล้านview เข้าไปละ

249 Nameless Fanboi Posted ID6:H.7FelADX1

>>247 สงสัยว่าคุเนินม่วงไปปั่นวิวเพลงแกรดซาจังมากกว่า
ซาจังให้สัมภาษณ์สื่อ 2 ฉบับ ทั้งคู่ยืนยันว่าจารย์โยดาอยากให้ซาจังกลับมาทำงานวง แต่นางไม่เอาแล้ว
https://mdpr.jp/interview/detail/4349178
https://www.nikkansports.com/entertainment/news/202408110001470.html

250 Nameless Fanboi Posted ID6:L0dbpUGZEQ

>>249 ที่สำคัญคือรอยแผลเป็นบนใบหน้ายังไม่หายขาด หมอก็บอกว่าไม่มีทางที่จะลบออกไปหมด แถมยังรักษาฟันไม่จบ(ฟันหน้าหัก) แต่เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นแผลแห่งความภาคภูมิใจในการทำงานหนัก แบบนี้แหละมั๊งคงไม่อยากเจอหน้าแฟนๆตรงๆ ขนาดงานแกรดยังแบบบันทึกล่วงหน้าไม่ใช่ไลฟ์สดแบบของเรย์จังล่าสุด คงเพราะจะตัดซีนที่เห็นแผลชัดๆออกไป รูปที่ลงในข่าวนี่ก็น่าจะรีทัชมาเยอะอยู่

ป.ล. แต่รูปนี่แอบspoil ชุดของซิง36 นี่หว่า ก็ถือว่าเป็นที่ระลึกกับเจ้าตัวครั้งสุดท้ายล่ะนะ

251 Nameless Fanboi Posted ID6:L0dbpUGZEQ

>>249 ต่ออีกนิด แต่เจ้าตัวก็พูดว่า จริงๆแล้วจะแกรดไปเงียบๆแบบไม่เห็นหน้าแต่แรกเลยก็ได้ แต่อยากจะรักษาตัวนานถึงสองปี เพื่อให้แฟนๆได้เห็นภาพที่กลับมาสุขภาพดี(แม้จะไม่100%) เป็นการตอบแทนแฟนๆที่สนับสนุนมาตลอด

อ่านแล้วแทบร้องไห้ ส่วนหนึ่งแฟนๆกลัวบาดเจ็บสาหัสจนไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ จริงๆตามข่าวนี่ก็ไม่หายขาด แต่ให้สื่อสัมภาษณ์ได้ก็คงดีระดับนึง แต่ภาพที่เห็นก็ค่อนข้างดีให้สัมภาษณ์สื่อแบบสดใสในแง่นึงก็รักษาหน้าของ management ด้วยล่ะนะ

252 Nameless Fanboi Posted ID6:0lodKEuqmL

>>251 เชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย กุจะร้องไห้ สงสารน้องว่ะ

253 Nameless Fanboi Posted ID6:WZwFBZ/Z66

เนินฟ้าซิง 12 W-center รุ่น 4 เก็นจัง + คาโฮะริน เซ็มชุดนี้มีแค่ 15 คน

254 Nameless Fanboi Posted ID6:a78ceky0Es

อส เพลง under ของเนินม่วงอิโรฮะได้เป็น UC แล้วเพลงออกมาแมร่งโคตรปลุกความเคยากิซากะในตัวคุณมากๆ แต่ลดจังหวะลงให้เป็นเนินม่วงหน่อย
https://nogizaka46.lnk.to/otoshimonoAY

ไทยต้องรอเที่ยงคืนก่อนนะ

255 Nameless Fanboi Posted ID6:a78ceky0Es

>>254 เสริม คนแต่งคือ bugbear คนแต่งเพลงไซมาจอ กับฟุเคียววะอน

256 Nameless Fanboi Posted ID6:zmg491f3mP

ต่อจาก >>254 กรูไปนั่งฟังฉบับเต็มวนหลายๆรอบ แล้วคิดว่าคล้ายๆไซมาจอบางท่อน + Otonatachi ni wa Shijisarenai (เพลงรุ่นสามของเรนกะ) ไม่ถึงกับฟีลเคยากิจ๋าขนาดที่ฟังตอนแรก แต่มีเมโลดี้ของไซมาจอบางท่อน

257 Nameless Fanboi Posted ID6:zmg491f3mP

MV มาละ https://www.youtube.com/watch?v=C5edf-Ilfcc

258 Nameless Fanboi Posted ID6:Wer1ANSdce

>>253 นาโอะกุจะได้กลับมาเป็น Cen ไหม กลัวน้องไปวะ สภาพ55555

259 Nameless Fanboi Posted ID6:sES8PKEGs9

>>258 ไม่น่าเป็นห่วงมากนะ เพราะ จาก msg app ของนาโอะ บอกว่าแฟนๆอาจจะผิดหวังนิดหน่อย แต่ก็เพราะการ support ทุกคนเลยยังได้ยืน front อยู่ แล้วก็พูดถึงรุ่น 2 ครบรอบ 7 ปีว่าแฟนๆมีผลมาก ขอให้แฟนๆ support เท่าที่ตัวเองไหวไม่ต้องรู้สึกผิดที่ไม่ได้เข้าร่วมทุก concert หรือ meguri ก็ได้ ขอแค่คิดว่า ชอบจังก็ ถือว่าเป็น fan แล้วและรับรู้ได้ มาร่วมกันไปต่อในปีที่ 8 เถอะ >>END<< ถ้าตามนี้ไม่โกหกก็ยังเป็นไปได้ว่ายังช่วยกันต่อไปอีกปี
ตอนนี้ส่วนตัวที่รู้สึกน่าเป็นห่วงคือรุ่นที่ 3 เนินฟ้า ทำไมถึงให้ความรู้สึกเหมือนรุ่น 2 เนินม่วงไงไม่รู้ เป็นรุ่นที่มีรุ่นพี่ที่ยิ่งใหญ่อย่างรุ่น 1-2 ที่เบียดแทบไม่ได้ แถมการ promote ก็ไม่ค่อยมีเพราะมาช่วง covid แถมตอนนี้ไปดันรุ่น 4 สุดฤทธิ์เพราะเป็นอนาคตวงเหมือนตัวเองโดนข้ามถูกลืมไปแบบรุ่น 2 เนินม่วงเลย แต่ส่วนตัวติดว่า captain คนต่อไปน่าจะคือ มิคุนิ รุ่น 3 นี่แหละ

260 Nameless Fanboi Posted ID6:8t9btr51Pp

เพลงใหม่เนินฟ้าทำไมกุว่า คุณภาพประมาณ B-side วะ drop จากซิงที่แล้วพอควรเลย ให้พอๆกับ cheat day ละกัน
สรุปครึ่งปีหลังให้เพลงเนินขาวชนะไปทำดีสุด

261 Nameless Fanboi Posted ID6:KvuJvVjJV4

>>260 จริงเหรอะวะ เห็นในx อวยเพลงใหม่เนินฟ้ากันรัวๆ

ปีนี้ดูแล้วคงทุ่มไปที่เนินขาวจริงๆนั่นแหละ

แต่เนินม่วงเหมือนซิงทดลองอีกแล้ว แต่ละเพลงคนละแนวทั้งนั้น แม้แต่เพลงกุงดัน มีedm,rock เพลงรุ่นห้านี่ showa pop เพลง under นี่ออกแนวคืนชีพvibe ของเนินเขียวแต่ลดkey

เพลงcheat day มันเพลงสำหรับคอนฯ ซึ่งจริงๆกรูว่ายังไม่สนุกเท่าสวรรค์คนโสดที่คนด่ากันเยอะๆ(สำหรับความมันในคอนฯนะ)

แต่จำนวนวิวใน mv จะโดนคลิปbbqโชว์บ้านเรนตันแซงกันหมดละ

262 Nameless Fanboi Posted ID6:8t9btr51Pp

>>261 บนบกมันด่ากันที่ไหน อวยกันตลอดอยู่แล้วถ้าไม่สุดทนแบบ chance wa byoudo
ส่วนตัวกุมองถึงเพลงที่สนุก เชียร์กันมันส์เพราะเป็นเพลงหน้าร้อนและคิดว่าจะต้องไปเล่นใน Hinata Fes ที่จะถึงด้วย แถม center เป็น เก็นจัง-คาโฮะ อีก เพลงออกมาดันเป็น cool เฉย จริงๆเพลงนี้ออกแนวประมาณ จาก 0 ไป 1 ที่กับตันเป็น 0 เลยแต่เพลงนี้ดีกว่าหน่อย ใน live นี่ยืนโยกแท่งไฟกันกร่อยๆแหง ถ้าถามว่าทำไมกุผิดหวังก็คงเพราะว่า ต่อให้เป็นเพลงสาย cool ในอดีตวงก็ทำไว้ดีๆหลายเพลงตั้งแต่สมัย hiragana มายุคเนินฟ้าก็พวกซิง 3 konna ni suki หรือ tteka, boku nanka, tsuki to hoshi เป็นเพลงดีๆทั้งนั้น

ปล. กุไม่รู้เหมือนกันทำไมคนไม่ชอบเพลง ohitorisama tengoku กุว่าเป็นเพลงที่ดีมากนะ กุฟังครั้งแรกก็ชอบเลยนึกว่าฟัง EDM แบบพวก avicii ยิ่งใน live ก็ยิ่งสนุกตามที่ได้ไปคอนมา

263 Nameless Fanboi Posted ID6:9qYmIJ8m80

>>261 >>262 มีคนไม่ชอบเพลง ohitorisama ด้วยเหรอวะ กรูว่ามันก็โอเคนิ

264 Nameless Fanboi Posted ID6:8t9btr51Pp

>>263 ใน x ตอนนั้นก็ดูมีคนไม่ชอบอยู่พอควร อาจจะเพราะแนวที่แปลกไป ตอนนั้นยังนั่งอ่านไปก็คิดไปอยู่เลยทำไมคนไม่ชอบ เพลงสนุกดีออก

265 Nameless Fanboi Posted ID6:9qYmIJ8m80

>>264 ลางเนื้อชอบลางยา สรุปว่าเชื่อหูเชื่อใจตัวเองน่าจะดีที่สุด

Be Civil — "Be curious, not judgemental"

  • FAQs — คำถามที่ถามบ่อย (การใช้บอร์ด การแบน ฯลฯ)
  • Policy — เกณฑ์การใช้งานเว็บไซต์
  • Guidelines — ข้อแนะนำในการใช้งานเว็บไซต์
  • Deletion Request — แจ้งลบและเกณฑ์การลบข้อความ
  • Law Enforcement — แจ้งขอ IP address

All contents are responsibility of its posters.