Fanboi Channel

All About NCT 102

Last posted

Total of 316 posts

46 Nameless Fanboi Posted ID6:wzOE1G+mPr

>>45 ขนาดกวางยายังไม่มีขายมึงจะให้มันเอายอดมาจากไหนเสกมารึไง

47 Nameless Fanboi Posted ID6:+TJGCEQ2M.

>>45 เมนมึงเห็นคุณโว้ทุกวันยังไม่ได้ แล้วมันจะได้มั๊ย55555

48 Nameless Fanboi Posted ID6:6M/l5oFgwp

อิจลีดจังวะ โซโล่ทั้งสองครั้งได้ไปถ่ายตปทหมดเลย

49 Nameless Fanboi Posted ID6:93ogByM6wO

>>45 เคลมได้จิ ขนาดเมนดีเจมันยังเอายอดขายปกสิบมาเหยียบยอดหน้าเมนสิบเลย

50 Nameless Fanboi Posted ID6:aL7WAODogy

>>49 เมนดีเจจะมาอยากเหยียบหน้าอะไร เมนตัวเองโดนดันขนาดนั้น
ถอดเสื้อก็แล้ว ยืนบังก็แล้ว ยอดอะไรสู้เค้าได้บ้าง

51 Nameless Fanboi Posted ID6:3LNAtnPOhU

ทำไมเมนลีดคิดว่าลีดไม่ใช่ลูกรักวะสัส ลูกรักสุดๆละ

52 Nameless Fanboi Posted ID6:JC7iODJ88y

>>51 ถ้ายอมรับก็ไม่ได้เล่นบทเหยื่ออ่ะดิ

53 Nameless Fanboi Posted ID6:jSg0N0yEZU

>>50 ให้คนอื่นได้โอกาสแบบไอแก่สิบบ้างจิ

54 Nameless Fanboi Posted ID6:jSg0N0yEZU

ได้รับแต่สิ่งดีๆทั้งนั้น ก็เพื่อนรักนี่นาอิอิ
https://twitter.com/WayV_China_STA/status/1761766356821958740?t=j64uPasWUpduoq5hQSQr8g&s=19

55 Nameless Fanboi Posted ID6:+CR3+rXhQQ

>>51 เพราะมีคนลูกรักกว่า ที่พึ่งเปิดเผยออกมาเมื่อไม่นานมานี้

56 Nameless Fanboi Posted ID6:5/CI+Mb0oc

ถ้าเป็นตัวเองเก่งมากก็ไม่ต้องกลัวว่า คนมีโซโล่เขาจะดังกว่าลูกเธอหรอกจ้า ถ้าค่ายอนุมัติให้โซโล่ก็แสดงว่าเขาประเมินแล้วว่าจะมีคนอุดหนุน เชิญอกแตกตายไปเถอะ ยัยพวกเมนมีงานมากเท่าไหร่ก็ไม่ปัง

57 Nameless Fanboi Posted ID6:5/CI+Mb0oc

ค่ายให้โอกาส ให้งานตั้งเยอะแยะก็ไม่ปังเอง จะมาโทษคนได้ออกโซโล่ทีหลังได้ไง แล้วแฟนคลับทำไมไม่ไปอุดหนุนเมนให้ดังๆปังๆปั่นชาร์ตอ่ะ ไม่ทำเพื่อเมนเธอเองแล้วมาเรียกร้องเอาอะไร

58 Nameless Fanboi Posted ID6:GXbH/QCBU0

กูว่าละ ทำไมหน้าฟีดกูถึงเห็นพวก วจน. ร่วมใจกันแปลกๆ ปกติเห็นแต่พวกมันกัดกันเอง
กูเพิ่งรู้ว่าโดนชายแท้วางระเบิดอดีตเพื่อนร่วมวงซะขนาดนั้นนี่เอง
แต่กูแปลกใจกว่าที่ตึกชมพูดันให้เอาคลิปนี้มาลงเผยแพร่ได้ ทั้งๆ ที่เนื้อหาไปเบลมเด็กในค่ายตัวเองด้วยซ้ำ
https://twitter.com/aiy_iye/status/1761814393678184901

59 Nameless Fanboi Posted ID6:5/CI+Mb0oc

>>58 พูดอะไรผิดอ่ะ

60 Nameless Fanboi Posted ID6:miBcvYVq52

หัวนตยสชื่อดังในไทย มันเป็นอะไรกับอซทมากปะวะ
ล่าสุดก็กิมโปโดน คือรู้แหละถ้าเทียบกระแสในแวดวงแฟชั่นต่ายกับกิมโปอิมแพคน้อย แต่แบรนด์มันเลือกให้เป็นบีเอแล้วอะ ทีมงานนตยสก็ควรทำการบ้านมากกว่านี้หน่อยปะ

61 Nameless Fanboi Posted ID6:miBcvYVq52

ประเด็นวันนี้เพิ่มเติม ดาราสาวชปพีชลีดโดนแหกวีรกรรม โมชิโมชิเติมสต็อคของไม่เท่ากัน และเมนสิบขำยอดลีดคืน จบ

62 Nameless Fanboi Posted ID6:91/QpKGcSf

ยอดสตรีมหลีดในเกาบั้มแรกก็ได้เท่านี้เหรอ

63 Nameless Fanboi Posted ID6:o1k..4wHmH

ร้านขายของสำเพ็งมีสาขาเต็มประเทศไม่ได้ขายรอบแรกมันก็ต้องอิงจากยอดขายเก่าอยู่แล้วซื้อลิขสิทธิ์มาขายของราคาถูกมันก็ำต้องเอากำไรสูงสุดเจ๊งมารับผิดชอบมะ ไปด่าเค้าวีนเค้า ทำอะไรที่ไหนฝันเส้นก็มีปัญหาไปหมดปัญหาอยู่ที่ใครน้อเด็กเจนซี

64 Nameless Fanboi Posted ID6:c3qs0+Q3DR

แต่ร้านก็สั่งทำจำนวนต่างกันเกิน สี่ร้อย กับ สองพัน
โลมากับโมจิ ถึงฟค.มันจะไม่เยอะเท่าคนอื่น แต่ก็ไม่ได้น้อย
ของกู้ดส์อาจจะหมดช้ากว่าเมนอื่น แต่ก็หมดนะมึง ร้านน่าจะเพิ่มจำนวนมากกว่านี้

ฟิกเกอร์แก้วโรงหนัง น่ารักว่ะมึง อยากซื้อเพิ่ม แต่ก็ต้องเผื่อเงินไว้ไปคอนด้วย
แต่น่ารักมากกก เห็นแล้วอยากได้ให้ครบ7ตัว
คนมัวไปเห่อผ้าห่ม ดราม่าสแตนดี้ ทำไมวะ ตุ๊กตาฟิกเกอร์โรงหนังคุ้มค่าน่ารักกว่าเยอะ

65 Nameless Fanboi Posted ID6:QRP7uP6lvw

กูว่าเมนลีดมึงเอาเวลาไปปั่นท่อปั่นสตรีมเถอะ มาแซะสิบเรื่องทัวร์คอนญป. เพื่อ ????
เรียกตีนให้เมนตัวเองเอาเปล่าๆ กูเห็นในโควทคือเปิดโอกาสให้เมนสิบกดยับเลยนะนั้น
https://twitter.com/OARAINAO/status/1762357353574535308

66 Nameless Fanboi Posted ID6:Q5jgM5sM8g

อิบางตัวโง่จริงหรืออยากเฟียสกีไรอิทีมสี่มันอ่านภาษาไทยออกมั้ง มุงวีนใส่แอดมินคนไทยในแชทกับพิมพ์ด่าทีมสี่ภาษาไทยในทวิตลอยๆมันคงมาให้ค่ามึงกันอ่ะ

67 Nameless Fanboi Posted ID6:b8X6/PH4Fb

>>65 แต่กูคิดว่าไม่ใช่เมนลีด แต่เป็นเมนคนอื่นมันดูตามไปทั่วทั้งตึกอยู่

68 Nameless Fanboi Posted ID6:JtYPO8IzRY

https://twitter.com/SerieTV46/status/1762598849921659105?t=fuZnEw3Z_JI5Z7TCZzjlTA&s=19
ทำไมหลีดไม่ติด แฟนคลับตั้งเยอะ

69 Nameless Fanboi Posted ID6:w5PJSYFRTR

>>68 อันนี้กูแปลกใจจริงนะ เพลงก็ไม่ได้แย่นิ หรือเพราะโกลบอลไม่ดี

70 Nameless Fanboi Posted ID6:b8X6/PH4Fb

>>68 >>69 เพลงดีกว่ารอบที่แล้ว แต่ฟคอตไร้ประโยชน์ไปหน่อย ปกติชอบแซวสิบมีแต่ไทยแบก แต่ตอนนี้คือรู้ละว่าไทยแบกของจริงคือลีด ยอดสตรีมจากอตของสิบยังมากกว่ายอดลีดรวมกันทั้งหมด

71 Nameless Fanboi Posted ID6:b8X6/PH4Fb

Q2 ต่ายจะมา นี่ก็จะรอดูคนนี้โดนดูถูกไว้ว่ามีแต่ฐานเกา เดี๋ยวผลลัพธ์ออกก็รู้เองว่ามีแต่ฐานเกาเหมือนที่โดนแซะจริงมั๊ย

72 Nameless Fanboi Posted ID6:x0MqF2dVh4

ทำเพลงภาษาเอาใจใครเจาะกลุ่มไหนก็ได้กลุ่มนั้นเป็นทั้งวงการ

73 Nameless Fanboi Posted ID6:Q+Rl2vYcGI

>>67 เมนลีดไหมไม่รู้ แต่ลากยาวไปตั้งแต่นกฟ้ายันเว็บม่วงเลย 5555
ไทม์มิ่งแม่งอย่างเป๊ะ ดราม่าในวันเกิดสิบ หลังประกาศทัวร์คอนญป.พอดี
เมนสิบได้โอกาสกดสวนยับแบบสวยๆ เพราะไม่ได้เปิดประเด็นก่อนด้วย 5555
เหมือนที่กูบอกนั้นละ อยู่เงียบๆ แล้วไปปั่นท่อปั่นสตรีมเถอะ มาดราม่าตอนนี้ไม่ได้ช่วยอะไร
https://pantip.com/topic/42545874

74 Nameless Fanboi Posted ID6:JtYPO8IzRY

>>70 เอ้า กุเห็นแม่หลีดอตฟไล่งับสิบอยู่นึกว่ามันขยันกันซะอีก ตกลงขี้เกียจสตรีมเหรอ😂 แต่วันสิบปล่อยเพลงก็เห็นมันสตรีมแข่งอยู่นี่

75 Nameless Fanboi Posted ID6:b8X6/PH4Fb

>>73 กูว่าในนกฟ้ากับเว็บม่วงคนละคน เว็บม่วงถ้าให้เดาชอบลีดอยู่แล้วไม่ก็เมนพพที่โหนลีดแซะ แต่ดันพลาดเพราะยอดสิบดีกว่า
>>74 มึงจะเอาอะไรกับด้อมที่โอ้อวดไปวันๆ แต่ยอดสตรีมยอดโหวตมาจากไทยทั้งนั้น แต่ไทยคนดันน้อยยอดก็ได้เท่าที่เห็น

ล่าสุดแห่ชมพสเกาคนนั้นกันทั้งทล แต่ถ้าชมแล้วนิ่งไม่สตรีมก็เปล่าประโยชน์

76 Nameless Fanboi Posted ID6:xi51I7v3Bi

สรุปหลีดขิงได้แค่ยอดบั้มนี่เรื่องจริงสินะ ยอดอื่นนี่ไม่ได้ดีกว่าเลย🤣🤣🤣

77 Nameless Fanboi Posted ID6:Rhc0lWMuNP

>>76 บั้มเป็นยอดเดียวที่ค่ายไม่แฟร์เกมส์เลยชนะ

78 Nameless Fanboi Posted ID6:Rhc0lWMuNP

กุเพิ่งรู้ว่าดซชายในmvสิบเป็นดซของตึกเช่า หน้าดีทุกคนยังกะเด็กเทรน คอยดูตอนตึกเช่าซื้อหุ้นเรียบร้อยทีมนี้จะได้มาทำงานกับสิบไหม

79 Nameless Fanboi Posted ID6:vYAf99A+lj

ดูเหมือนว่าสิบนี่โดนเมนด้อมเขียวทั้งปัจจุบันและอดีตหมายหัวไว้เยอะนะ
วันก่อนตอนเพลงออกใหม่ๆ โดนเมนลีดอินเตอร์เฟคนิวส์ไปว่าก็อปเพลงคนอื่นมา
มาวันนี้โดนเมนชายแท้อินเตอร์เอายอดวิวคลิปสารคดีชายแท้มากดยอดวิวคลิปเอ็มวีมันอีก
https://twitter.com/lookchit080227/status/1763399671404478714

อดีตเพื่อนร่วมวงที่ไม่ยอมจบไว้แค่ในอดีต ทั้งตัวชายแท้ทั้งเมนมัน
ชายแท้ก็พาดพิงสมาชิกวงเก่าไปแล้วเมื่อวันก่อน วันนี้เมนมันก็ตามมากดสมาชิกวงเก่าอีก
"ผีตายโหงกับโลงไม้ยาง" นี่มันเหมาะสมกันจริงๆ

80 Nameless Fanboi Posted ID6:cq.HD7W9y1

>>79 มีแต่เรื่องดีๆใครทำไรไว้นักหนาน้าล์55555555555

81 Nameless Fanboi Posted ID6:unZUCX8dM0

>>80 แม่สิบมันพึ่งทำบุญกันไง เลยมาเกาะกันใหญ่ 5555555

82 Nameless Fanboi Posted ID6:I+iS4PB2Se

เพิ่งเคยฟังสิบร้องเพลงไทยเพราะเลยนะ
https://x.com/stitch_pololo/status/1763565557704806728?s=46&t=tYtgk1JTU8doiSxoc-8aQg

83 Nameless Fanboi Posted ID6:xWHW9DOdu1

ผู้ตึกฟ้าวงดังไปงานแบรนloewe ผมนี่สั่นเลยขรับ
กลัวเข้ากรมไปออกมาโดนเปลี่ยน ยิ่งพักหลังทีม4ทำงานห่วยแตกอยู่ด้วย กระแสโซโล่คนก็ไม่มุงฟคต้องมาสู้กันเองเพราะโปรโมทเหี้ย

84 Nameless Fanboi Posted ID6:4/oAztw7hp

ดีแล้วที่สิบไม่ได้เป็นไอ้โล้นกร๊าวใจ
ไม่งั้นโดนแม่ปสด.ตั้งแท็กด่าค่ายทั้งที่ลูกอยากทำเองอีก
มันเข้าใจความปสด.แม่มันอยู่นะถึงไม่ทำตามใจตัวเอง

85 Nameless Fanboi Posted ID6:w4CZT67c6I

>>73 อันนี้เพิ่งเหน ทำไมรูปที่ถ่ายหลีดตอนคอนจบตรงนั้นถึงว่างอ่ะ? ไม่ใช่ว่าขายบัตรหมดเหรอ

86 Nameless Fanboi Posted ID6:4/oAztw7hp

>>85 ที่นั่งล็อคให้เซเลป เพื่อนๆ ครอบครัว ฯลฯ พวก 127 กับสิบที่ไปดูก็นั่งตรงนี้กัน รูปถ่ายตอนคอนจบ คนที่ว่ามาก็ไปรอที่หลังเวทีตั้งแต่ช่วงอังกอร์กันหมดแล้ว ไม่งั้นถ้าออกจากคอนพร้อมแฟนคลับก็วุ่นวายตายห่า

87 Nameless Fanboi Posted ID6:w4CZT67c6I

>>86 อ๋อเก็ทละ ก็งงเพราะได้ยินว่าขายหมดแล้วมันจะว่างได้ยังไง

88 Nameless Fanboi Posted ID6:7C6jx1m46D

ลีดนี่ถ้าจะหาแฟน ต้องได้ผญที่แมนมากๆ เพราะชีจริตสาวไม่ไหว ยิ่งคลิปตตชีล่าสุดเหมือนเด็กสก๊อยโปกๆ

89 Nameless Fanboi Posted ID6:3hHapDnnV7

ทีม4ยังไม่ลงทีเซอร์ฝันเลย เอาทีมงานจากยูเดียวมาทำให้วงก็เจอแต่ไบแอส เส็งเคร็งมาก

90 Nameless Fanboi Posted ID6:NH007pIzQb

>>88 เพ้อเจ้ออะไรอีฟุวาย

91 Nameless Fanboi Posted ID6:QDvU/UMmsO

>>90 ด่าเมนลีดทำไม

92 Nameless Fanboi Posted ID6:QDvU/UMmsO

สมน้ำหน้าอีนสจเส้นทั้งหลาย หัวเราะทีหลังมันสะใจกว่าจริงๆ ไม่ว่าจะวงหรือเดี่ยวตอนนี้ก็โดนแซงหมด
มาแผ่วตอนแก่กู้กระแสคืนยาก คิกๆ

93 Nameless Fanboi Posted ID6:t2eogzYowP

>>92 มันก็ทำแบบนี้แต่แรกอยู่แล้วหนิให้ทำงานแค่ศลปช่วงอายุนึง ให้ฝันเดมาแต่เด็กมีเวลาเก็บฐานแฟน อายุเฉลี่ยวงตอนนี้คือกำลังทำงาน ที่ผ่านมาก็ได้พื้นที่ทำงานอยู่เรื่อยๆ ยังไม่ได้มีคอนเซปไปแบบคนโตขึ้นเลย ปีที่แล้วปล่อยเพลงมาหลายเดือนยังมีไซน์เรื่อยๆมีงานให้ทำพองานประกาศรางวัลตัดยอดถึงหยุดไซน์ วสวงคอลเซนเตอร์ยังไม่ขนาดนี้เลย มีแต่ฝันเส้นดูไม่ออกว่ามันดัน ละเดี่ยวยังไม่แซงนะพีชยังอยู่ที่หนึ่ง เพ้อเจ้อ มันเทแล้วเทเลยกูไม่เห็นวงไหนในค่ายได้กู้ซักวง

94 Nameless Fanboi Posted ID6:t2eogzYowP

อยู่ในยุคที่รุ่นพี่รักค่ายออกค่ายรัวๆศลปออกมาพูดเรื่อยๆ แต่มีฝันโดนทรีตดีจัดการดีสวนขึ้นมา ทรัพยากรในค่ายมาอยู่กับฝัน ลูกรักค่ายมันเป็นงี้

95 Nameless Fanboi Posted ID6:QDvU/UMmsO

เวทวะ ได้มาตลอด พอวันหนึ่งไม่ได้ก็ดิ้นใหญ่ อีทีม4ทุกวันนี้ทรีตยูไหนดีให้คิดใหม่อีกรอบ ฝั่งหัวกันทั้งคอมมูว่าไม่ใช่ลูกรักค่าย ไม่เคยโดนดัน โง่สมเป็นอีลิงลพ

96 Nameless Fanboi Posted ID6:QDvU/UMmsO

ถ้ามันดันฝันจริง งานเดี่ยวต้องมากว่านี้เพราะเอนเกจดีสุดไม่ว่าจะวงหรือเดี่ยว ยอดขายก็ดีกว่า ึึ แต่ยังเห็นเสียเวลากับการยัดแบรนด์ให้ยูมึงอยู่เลย
ยูมึงนอกจากพีชที่เหลือก็สู้ใครไม่ได้ละ ส่วนพวกมึงก็ปากดี ขี้โม้ไปวันๆ แต่ก่อนก็กดทับถมยูอื่นไม่หยุด พอตอนนี้ขาลงก็กลายเป็นอีแอบบ่นเงียบๆ สิ่งที่พวกมึงเจอตอนนี้ยังเทียบไม่ได้กับที่ยูอื่นเจอ แต่พวกมึงมันด้อยเอง

97 Nameless Fanboi Posted ID6:OM0Pk0nxvD

ยูนิตโซลแต่ไม่ดังที่โซล ค่ายขวนขวายโปรโมททั้งเอเชียและยุโรปมาตั้งแต่เด รับรางวัลในนามวงก็ยังเอายูมึงไปรับ รางวัลรุ๊กกี้ที่ควรได้ในนามวง ค่ายก็ยกให้ยูมึง และอื่นๆอีกมากมาย แต่เสือกบอกฝันเป็นลูกรักได้โอกาสดีกว่า ถุย ถ้าได้โอกาสดีกว่ามันควรได้ตั้งแต่เด ไม่ใช่ให้พวกเปรตมาทับถมกดมานาน พอวันหนึ่งอีกยูลืมตาอ้าปากได้เพราะพลังของฟค ก็อิจฉา
ถ้าค่ายมันเลือกดันอีกยูตั้งแต่ต้น กำไรคงเป็นกอบเป็นกำมากกว่านี้อีก เสือกดันยูที่ต้องใช้เวลาทุ่มให้3-4ปึกว่าจะดัง เด็กที่เหลือก็เสียโอกาสเพราะค่ายไม่แยแส เอาเวลาไปคิดดิได้โอกาสมาหลายปี ทำไมยอดยังแพ้พวกที่ได้โอกาสน้อยกว่า

98 Nameless Fanboi Posted ID6:OM0Pk0nxvD

กดจังเรื่องฟคยุโรป เรื่องทีแค่ยูมึงขายได้ ถ้าขายไม่ได้ซิแปลก ก่อนจะมีวงน้องใหม่ ก็ขายอยู่ยูเดียวจากทั้งค่าย ข้ามหน้ารุ่นพี่ที่ชาร์ตดีกว่า ลงทุนลงแรงให้ขนาดนี้ ยังวนได้แค่บิลบอร์ด200

99 Nameless Fanboi Posted ID6:zPMYAbi.Fi

https://twitter.com/kierenita/status/1765600048593952991?t=e2-FB42aXa7lvCQD5RJlNQ&s=19
ของจริงป่ะนิ จะได้เป็นลูกพระยานาหมื่นกับเค้าแล้วววววววว

100 Nameless Fanboi Posted ID6:OM0Pk0nxvD

>>99 เห็นอฟชประกาศ คอนเกรทจ้า เอาให้เมนดรัมไม้หนึ่งอกแตกกันให้หมด อะไรที่เคยแซะชาวบ้านไว้
แต่ตอนนี้พวกดรัมไม้สองขยับก้าวนำแทนแล้ว

101 Nameless Fanboi Posted ID6:XYFKdWxiMK

ของจริงนะเอาจริง เจิมในโม่งคือปังปุตอกหมด ทุกเมมเลยอะ55555 ตั้งแต่มู้ก่อนๆเจิมซีรีส์งี้ สรุปมารัวเว่อ เจิมแบรนด์เมมงี้ สรุปมาจริง อิดอก อยากขอหวยวะ ใครมีเลขเด็ดปะรึใครว่าเลขนี้ไม่ออกแน่ๆ ช่วยด้วยมันสำคัญกันเรามาก

102 Nameless Fanboi Posted ID6:9JWvkjzeh2

งี้สิบต่อสัญญาแน่ๆ มันต้องมีสัญญาแบรนด์กับค่ายละหนึ่ง เตรียมขำ

103 Nameless Fanboi Posted ID6:9JWvkjzeh2

ฝันมีวันนี้ได้เพราะค่ายดังแฟคจ้า เรียกร้องมาตั้งแต่เดให้ฟิกยู มาฟิกยูช่วงนสจพีคแล้วดันฝันเทนสจ

104 Nameless Fanboi Posted ID6:9JWvkjzeh2

ฝันมีวันนี้ได้เพราะค่ายดัน😂😂 ขายจิ้น สกิลแต่ละคนไปอยู่ที่ไหนได้อะ อาศัยเพลงร้องประสาน

105 Nameless Fanboi Posted ID6:zPMYAbi.Fi

>>102 ทำไมถึงมีสัญญากับค่ายอ่ะ? แบรนด์ดำไม่ได้มีรุ่นพี่ส่งต่อนะ หรือเวลาจะรับตำแหน่งแบรนด์ไหนมันต้องเซ็นสัญญาเพิ่มกับค่ายอีกเหรอ ถ้าขนาดนั้นก็สัญญาทาสเกิ๊น 10ปียังไม่ยาวพออีก มิน่าพิม๋าฟ้องยับ

106 Nameless Fanboi Posted ID6:OM0Pk0nxvD

กล้าใช้คำว่าเท ไม่มีปัญหาทำให้ยอดพีคเอง กะลาก็คือกะลาอยู่วันยันค่ำ กูเตรียมขำตอนทยอยเข้ากรมดีกว่า ไม่ได้ขำตัวศิลปินนะ ขำอีพวกปากดีทั้งหลายว่าจะอยู่รอถึงวันที่ออกกรมมั้ย เพราะขนาดค่ายไม่โปรโมทถี่เหมือนเดิม ยังดิ้นเป็นหมา

107 Nameless Fanboi Posted ID6:XYFKdWxiMK

>>105 เออทำไมถึงคิดว่าได้แบรนด์แล้วต้องต่อสัญญาอะ แต่ดูจากความอัดอั้นนี่ให้เปอเซนเอียงไปไม่ต่อนะ แถมดูสภาพปัจจุบันตึกคือเละเทะมาก

108 Nameless Fanboi Posted ID6:bFqZH3u4+U

>>102 เท่าที่กูรู้คือแบรนด์ดำที่สิบได้นี่ไม่เคยมาข้องเกี่ยวกับตึกชมพูมาก่อนนะ แล้วทำไมมึงถึงคิดว่าแบรนด์นี้จะผูกติดกับค่ายด้วยวะ งง
แล้วมีใครในตึกชมพูที่ไม่ใช่สิบที่เคยไป ฟชว. ของแบรนด์ดำมาก่อนรึเปล่าวะ กูไม่คุ้นเลยนะ
แล้วเรื่องต่อสัญญาของสิบนี่กูว่ามีโอกาสไม่ต่อสูงมากนะ ขนาดพี่แต๋มที่ดูรักค่ายขนาดนั้นยังไม่ต่อเลยอะ
แล้วสิบโดนค่ายทรีตมาแบบใด มันจะต่อสัญญาเหรอ

109 Nameless Fanboi Posted ID6:EjEbfUTn4L

ตอนแรกกูก็กลัวๆว่าสิบจะต่อสัญญานะ
แต่ขนาดพี่โชนของสิบยังไม่ต่อ กูสบายใจละ สิบไม่ต่อแน่ๆ

110 Nameless Fanboi Posted ID6:Byq8DD4WWI

ตอนโม่งพูดถึงเรื่องผีเจ้าที่แบรนด์ดำ กูนึกว่าพวกมึงพูดกันเล่นๆ นะเนี่ย
แต่พอสิบได้เป็น BA แบรนด์นี้จริง แม่งออกมาเต็มเลย
ฟีดเมนสิบที่กูตามเสือกอยู่ มีแต่เรื่องตีกับผีเจ้าที่นี่ละ 5555
ปล. ตามเสือกมันมาก 5555

111 Nameless Fanboi Posted ID6:pYCHEXkwHQ

>>110 เยี่ยวเป็นหมาเลยทั้งๆที่ตัวเองก็แค่แฟนคลับ คนที่ได้คือเมนมันแต่กดคนอื่นฉ่ำเหมือนตัวเองดีกว่าสิบมากมาย กุหล่ะขำ บอกว่าเอนเกจสิบสู้กุหลาบไม่ได้ก็เรื่องจริงกระดูกคนละเบอร์เลย แต่เมนสิบมันก็ซัพแบบซื้อของให้เห็นนะ แบบนี้คิดว่าแบรนด์จะชอบแบบไหนมากกว่ากัน

112 Nameless Fanboi Posted ID6:AmlrkneWoK

อีบิ้งเคยไม่ด่าใครบ้างก่อน กูเห็นหาเรื่องไปหมดก่อนหน้าที่สิบจะโดนก็ไปด่านิวจิ๋วมา

พอพูดเรื่องบีเอแล้วกูสงสัย ทำไมนานะยังไม่ได้อีก แบรนด์ให้ขึ้นปก โพสลงอฟช ให้ใส่คอลเลคชั่นตั้งหลายครั้ง เป็นอีกคนที่ควรได้มาประดับวง

113 Nameless Fanboi Posted ID6:6CXPGqtn2t

ลูกชายคริสลีปาดหน้าทุกคนไปหมดละ เลิศเว่อร์ ตอนแรกนึกว่าต่ายจะได้ต่อจากหลีดซะอีก

114 Nameless Fanboi Posted ID6:5LLxEIuqov

อยากรู้ว่าเมนต่ายคนนั้นจะว่าไง ตอนนั้นไปช่วยดีเฟ้นให้ชายแท้ สรุปซลเขามาก่อนอีกจ้า

115 Nameless Fanboi Posted ID6:86m2hU2g9f

>>114 โซโล่มาก่อนว่าหนักละ มีทัวร์ด้วยจ้า55555
สมเพชพวกหน้าโง่ทั้งหลายที่เคยดีเฟ้นให้มัน เพราะสุดท้ายคนโดนดองคือเมนพวกมึง หนักสุดก็ต้องวจน
ตอนนี้คนที่ดูชัดว่ามีแผนงานบั้มต่อไปมาจ่อ จะมีทัวร์ฝั่งยุโรป เผลอๆมีงานแสดง ก็คนที่เมนมันด่าค่าย ด่าชายแท้มาก่อน

116 Nameless Fanboi Posted ID6:OdDYMeECZP

>>115 จะว่าไปเมนสิบมันก็มองขาดมาหลายเรื่องแล้วนะ ตั้งแต่การสร้างฐานเดี่ยวในระบบวงแบบนี้ ล่าสุดจนกระทั่งถึงเรื่องชายแท้
แต่ก็อย่างว่า "ผู้มาก่อนกาล" เลยโดนทัวร์ลงก่อนเสมอ 5555

117 Nameless Fanboi Posted ID6:Xi7jHKvi32

>>114 สมน้ำหน้ามัน กร๊ากกก
https://twitter.com/tenkarmaisreal/status/1767815261464469928?t=S65myZeO3nGCiTd58-SNZA&s=19
ลูกมันได้เต้นชาเล้นกับชายแท้แน่ เดใกล้ๆกัน

118 Nameless Fanboi Posted ID6:c1kOd+SeM+

อีกะเทย!

119 Nameless Fanboi Posted ID6:c1kOd+SeM+

>>79 เพ้อเจ้ออะไรวะอีแก่

120 Nameless Fanboi Posted ID6:oTqUXk3oxl

เมนสิบเยี่ยวเป็นหมา ทำตัวเป็นผีเจ้าที่หวงแบรนด์ ถึงขนาดต้องสร้างแอคปลอมมาด่าเมนตัวเองเลยหรอวะ

121 Nameless Fanboi Posted ID6:e3TXQdZqdU

ก็ด้อมเขียวเยี่ยวม่วง ติ่งแต่ละตัวนี่สติไม่สมประดีซักตัว สภาพเตี้ยอุ้มค่อม วงกลม=0 แฝดสยาม

122 Nameless Fanboi Posted ID6:sVPOEbYWv.

สร้างแอคด่าเมนตัวเองเรียกคะแนนสงสาร อีพวกเมนเดียวกันก็ไหลตามเป็นขี้ ด่าเมนอีกคนชิบหาย พอความจริงเฉลยว่าเป็นคนในด้อมมึงเองสร้างเรื่องเองก็พากันลบหนีเงียบๆ โถ ด้อมผู้มีแต่คนฉลาด ด้อมผู้มาก่อนกาล สร้างแอคหลุมด่าเมนตัวเองนี่ก็มาก่อนกาลจริงๆ ยังไม่เคยเจอใครทำ

123 Nameless Fanboi Posted ID6:On37XP1w06

กูขอถามหน่อยดิ ในเกาตอนนี้กระแสวงเราเป็นไงวะ ทำไมแบรนด์แรงค์กิ้งในเกาอันดับไม่ค่อยดีกันเลยเดือนนี้มีแตงโมอันดับสูงสุดก็ตั้ง 30 กูเห็นวงข้าวอยู่กันแต่อันดับสูงๆ

124 Nameless Fanboi Posted ID6:27e/AwY8XJ

>>123 กระแสมันอยู่ตัวไม่สูงไปกว่านี้ละ วงใหม่ค่ายกำลังมา ในรูปแบบวงกูคิดว่าค่ายจะไม่ดันแล้ว อาศัยคัมแบ็ค+ทัวร์วนไป วงมัน8ปีแล้วอะ ถ้าเทียบกับรุ่นพี่ควรโฟกัสงานเดี่ยว แล้วนานๆคัมแบ็คที
ตอนนี้เมนใครยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ก็จะเสี่ยงมากๆในอนาคต

125 Nameless Fanboi Posted ID6:fWy+.oxUQi

https://twitter.com/TAEYONG_TH/status/1769586786320466016?t=E_aD4VgpuriNPbVpg-XkIQ&s=19
นสจก็ไม่ได้คัมแบคแล้วดิงี้

126 Nameless Fanboi Posted ID6:CKPt14yOvZ

>>125 เข้ากรมที่ไม่เหมือนเข้ากรม ได้งานออกสื่อ มีคอนเท้นเลี้ยงกระแสระหว่างเข้ากรม แต่อีแม่และลูกโอดครวญยังกะไปรบ ค่ายเตรียมทุกอย่างให้อย่างดีผิดกับพี่ไก่ริบลับ ถ้าปลดประจำการ แต่อีแม่หายก็ให้เวทนา ส่วนนสจกูว่าค่ายจะให้งานเดี่ยว งานคู่มากขึ้น
และคิดว่าจะมีคัมแบคสักครั้งแน่นอน

127 Nameless Fanboi Posted ID6:CKPt14yOvZ

ค่ายมีเดียเพลฉ่ำ เรียกคะแนนบอกมีอาการปวดหลังอย่างรุนแรง แต่ก็ตั้งใจเข้ากรม แหม่ระเบียบเข้ากรม ถ้าไม่ได้ผ่าตัดใหญ่ ไม่เกี่ยวกับช่วงล่างลงไป มันก็ต้องเข้าจ้า เจ็บหนักจริงต้องโน้นวง17

128 Nameless Fanboi Posted ID6:SLgQRJfqYP

ว๊าย ตุ๊บแรงมาก สงสารแม่ๆที่กาวคิดว่าลูกตัวเองจะได้ ของจริงไปที่ช็อปประกบคู่ ไม่ใช่สไตล์ลิสหาให้
https://twitter.com/kchartsmaster/status/1769925252375601299?t=NFzcd2srJ97kDdquBq84zQ&s=19

129 Nameless Fanboi Posted ID6:TSkrpGybFU

โม่งเคยบอกว่าอย่าเอามู้ขึ้นบก ไม่งั้นเมนไร้ซีน แม่มูมินก็ไม่เชื่อ ทุกวันนี้เลยได้แต่ตบยุง

130 Nameless Fanboi Posted ID6:CXpA+J7DBF

กิมโปมันลูกรักเกาหลีจริง ost.ฟูเป่า ได้ ที่25ฮอตร้อย

131 Nameless Fanboi Posted ID6:dB4O7ah5dI

สงสัยกลัวยอดเกินหน้ายูลูกรัก
https://x.com/katz0/status/1771929776787247415?s=46&t=ipr8h0X4NEufLHsJliwA4w

132 Nameless Fanboi Posted ID6:VDrxYzO9qX

>>130 อันนี้เอาฮาปะ เข้าชาร์ตหลักไม่ได้สักชาร์ต ลูกรักยังไง งง

133 Nameless Fanboi Posted ID6:5yv7C3lLmN

>>132 แฟนคลับมันมีคนเกาหลีเยอะ ลูกรักอิเกาจ้า

134 Nameless Fanboi Posted ID6:VDrxYzO9qX

>>133 ไม่น่าใช่ ถ้ามีีฟคเยอะจริงต้องเข้าชาร์ตหลักได้ละ เหมือนแตงโมอะ อันนี้ชาร์ตรองลำดับไม่ได้สูงด้วย

135 Nameless Fanboi Posted ID6:+3ugngNVBn

สมฐานะลูกรัก ทุกขั้นตอนใช้ทีมนอกค่าย
ส่วนพวกไม่ยอมรับว่าเป็นลูกรัก ได้มากกว่าคนอื่น ใช้ทีมงานในค่ายหมด แต่ฟอกขาวกันเก่งว่าทีมงานดูแลไม่ดี
https://twitter.com/c_celimine/status/1773012414050484451?t=kT-Z_26vr8emLOauP1RoJg&s=19

136 Nameless Fanboi Posted ID6:gByl3lTW9z

บ่นหน่อยได้มะ โม่งแม่งแบนเก่งชิบหาย

137 Nameless Fanboi Posted ID6:gByl3lTW9z

>>135 ถ้าเป็นลูกรักแล้วได้แค่นั้น กูบอกเลยว่ากูขอเป็นลูกไม่รักแต่อยู่วงเกาได้ถือถ้วย ได้ทัวร์รอบโลกทุกปีดีกว่า ดูอย่างรุ่นน้องดิ๊ เดมาแป๊บเดียวได้ถ้วยละ ดีกว่าวงที่ถ้าจะเอาถ้วยต้องยัดให้ อีกอย่าง ถ้าจะเป็นลูกรัก มันต้องให้ได้แบบชายแท้ เหี้ยแค่ไหนก็จะรัก อันนั้นอ่ะดีกว่า

138 Nameless Fanboi Posted ID6:BlGymDvPfO

>>137 มันน่าจะแซะคนที่ชอบบอกว่าสิบลูกรักอ่ะ ลูกรักแบบใดต้องหาจ้างคนนอกมาทำงานให้ทั้งๆที่บั้มเดี่ยวแรกด้วย ทรัพยากรในค่ายไปไหนหมดก็ไม่รู้ แต่ก็ยังดีที่ได้ทีมงานนี้มา รู้สึกว่าทำดีทำถึงติดแค่การโปรโมทอย่างเดียว ทีม4แย่แบบไม่มีลิมิต รุ่นพี่ยังซัพพอร์ตมากกว่าอีก

139 Nameless Fanboi Posted ID6:LbSnBMg.P1

หายแบนยัง

140 Nameless Fanboi Posted ID6:LbSnBMg.P1

ฝันจะมีแท่งไฟแยกวะ สงสัยเริ่มแยกยูใครยูมันอย่างที่อีเส้นต้องการมาตลอด
https://twitter.com/snnill_jm/status/1773801330949202072?t=q-n2MO049cS_FowtKoJxdw&s=19

ตัวท็อปอินเตอร์ไลน์ไปได้ดีในบ้าน3คนละ แถมในเกาก็ยังโปรโมทอยู่ ผมรอตัวท็อปเกาไลน์ รอวันบ้านเกิดจะได้เป็นที่รู้จัก ไม่งั้นจะเหมือนที่โม่งเก็งไว้ว่าในอนาคตพวกที่น่าห่วงคือฝั่งเกา

141 Nameless Fanboi Posted ID6:xFa5bN4/1k

ขอยาดพูดถึงอดีตเมมชั่วคราว โปรโมทฉ่ำมากแค่ยอดพูดไปก็อายปาก ไหนแม่มันบอกลูกดังเอ็นเกจเยอะสุด ยอดก็สวนทางเกิน เสียดายแทนหลายๆเมมที่เก่งกว่า ยอดดีกว่า

142 Nameless Fanboi Posted ID6:y+X7g+qN7N

>>141 คือแบบกุสงสัยว่าทำไมค่ายถึงให้กลับมาเลยไปนั่งไถดูคัทในแอพฟ้า ก็ยังสงสัยอยู่ดี ตอนแรกนึกว่าเลเวลอัพแบบสกิล99เท้าออกแสงแล้วแต่ก็ไม่ได้ต่างจากเดิม งง

143 Nameless Fanboi Posted ID6:DbuZ.uqyrP

>>142 นึกว่า จะเดมารับจ้อบโฆษณาแถวอินโด
แต่ให้เอ้มวี2อันเลยมันดันจิงจังว่ะ

144 Nameless Fanboi Posted ID6:ppWrWW68mq

มาแล้วจ้าน้องแก้มหอมมาแล้ว พร้อมฟีทรุ่นพี่อีกหนึ่งกรุบ อิอิ

145 Nameless Fanboi Posted ID6:yDwUgq1B4b

พวกมึงซื้อบั้มโจ้รึยัง รู้จักสนับสนุนศิลปินมั่ง อย่ามัวแต่ดูฟรี

146 Nameless Fanboi Posted ID6:81kx34AS3A

เอสเอ็มจะเจ๊งแล้ว ลิงลพค่อยๆกลืนน้ำลายและตามไป

147 Nameless Fanboi Posted ID6:y3OLKOvPzy

เมื่อไหร่อิเส้นจะเลิกอวยว่าคนนั้นเหมือนพีช คือใส่แมสแล้วเหมือนช่วงบนจริง แต่เปิดหน้ากูว่าไม่ได้ขนาดนั้น มันเป็นการดันยูใหม่แบบใหม่เหรอ55

148 Nameless Fanboi Posted ID6:wrw5K5uf9J

>>147 ยิ้มแล้วน่ากลัววววว
เหมาะกับคอนเส็ปหน้านิ่ง หน้าเดียว

149 Nameless Fanboi Posted ID6:yiYQfPKH0G

เห็นผ่านๆ ในฟีด วันนี้มีคอลไซน์สิบ
มีคนถามว่าบั้มโซโล่สองของสิบมาเมื่อไหร่ สิบบอกประมาณอีกแปดเดือน นับๆแล้วก็น่าจะเดือนธันวาคม
https://twitter.com/PPTT_1001/status/1779066499086565783

ทำไมดูตึกชมพูให้ออกโซโล่ติดๆ กันบ่อยจัง ของหลีดนี่เข้าใจได้ว่าจะเข้ากรม เลยเร่งออกมาก่อน
แต่ของสิบนี่คือเหตุผลอะไรไม่รู้ นึกไม่ออก

อีกเรื่องคือ ตึกชมพูมันแจ้งศลป.บ้างรึเปล่าว่ารายได้จากขายกู๊ดขายคอนได้เท่าไหร่ยังไง
เพราะส่วนนี้กูมองว่ามันเรื่องของแชร์รายได้ระหว่างค่ายกับศลป. นะ
ถ้าไม่แจ้งหรือไม่เคลียร์ให้ชัดนี่ กูว่ามีโอกาสโดนหมกเม็ดได้นะนั้น
https://twitter.com/pnbox14/status/1779077999104840012
https://twitter.com/alice_tem/status/1779080792100241486

อีกอย่างกูอยากสิบหรือแทกุกไลน์คนอื่นๆ ที่ทำงานในวงการนี้ให้ดูเรื่องเรื่องสัญญากับส่วนแบ่งรายได้ให้ดีๆ ทำงานแล้วก็ขอให้ได้สมกับที่ลงแรงไปนะ
เรื่องนี้ กูยกย่องอดีตแทกุกไลน์ลูกนักการเมืองคนนั้นเรื่องดูแลผลประโยชน์ตัวเองน่ะ ไปสู้จนสุดท้ายได้ส่วนแบ่งรายได้เท่ากับเพื่อนร่วมวงฮันกุกไลน์

150 Nameless Fanboi Posted ID6:jiBxjWUXxX

>>149 ตอนของพี่ๆวงโสก็มีฟ้องกันเรื่องไม่เปิดเผยรายได้ป่ะ น่ากัวนะ

151 Nameless Fanboi Posted ID6:adlj68TnfX

>>149 เพลงไม่มีชื่อของอดีตเทพสามคนลอยมาเลย ไม่บอกเหี้ยอะไร พอขอเบิกตังแม่งบอกตังไม่พอติดหนี้ พอขอเอกสารแสดงรายได้บอกจะให้แต่กลับไม่เคยมีให้เห็น แล้วพอมีปัญหาเรื่องนี้ ติ่งค่ายบอกสามเทพใช้เงินเปลือง กุแบ่บ ไม่แปลกใจทำไมค่ายเหี้ยนี่หมกเม็ด ไม่สำนึก 55555

152 Nameless Fanboi Posted ID6:MdlUkH/3ru

>>149 จะเหลือเหรอมึง แดกจนไม่รู้จะยังไง ทั้งอมยอดทั้งตุกติกเอาตังไปซื้อบอที่งงๆ สัญญาเล่นแง่อีก สารพัด ละที่ว่ามานี่คือปัจจุบันเลยนะ ชื่อโรงงานนรกไม่ใช่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

153 Nameless Fanboi Posted ID6:nf8f4lGl+v

>>151 อย่าเรียก 3 เทพเลย คนนึงตกสวรรค์ไปเรียบร้อยแล้ว

154 Nameless Fanboi Posted ID6:nf8f4lGl+v

ขนาดมาไทยที่เปิดรับได้ทุกอย่างก็ยังไปสร้างเรื่องจนต้องเผ่นกลับอ่ะ ค่าบั้มเคลียร์รึยัง อยู่ไม่ได้แม้กระทั่งดินแดนที่รับกระทั่งอีด้านะ คนไม่ดีมันก็ไม่ดีจริงๆนะ

155 Nameless Fanboi Posted ID6:adlj68TnfX

>>153 มันตกจริงก็ดีสิมึง ทุกวันนี้ยังมีเมียให้เกาะเลี้ยงได้อยู่ ฟคแม่งก็ช้ำใจไปอุดส่าซับผอด
>>154 มันเหี้ยก็ไม่ใช่เรื่องต้องมาโกงเงินมันเว้ยมึง ต้องแยกระหว่างค่ายเหี้ยโกงเงินเด็ก กับนักร้องเหี้ยโกงเงินฟค ในกรณีนี้กูพูดถึงค่ายเหี้ยที่โกงเงินเด็กมาตลอด คนอื่นไม่เหี้ยยังโดนโกง คนที่โดนไปด้วยก็อีกสองคนมั้ย พวกนั้นมันเหี้ยเหรอ

156 Nameless Fanboi Posted ID6:IIsGnfmKcO

ลูกเข้ากรมละ แม่มันอยู่รอให้ได้โดยไม่หนีไปติ่งคนอื่นก่อนเน้อ ไม่งั้นจะโดนขำ

157 Nameless Fanboi Posted ID6:WqAWyiu.Fu

มหกรรมแฉศิลปิน อีเส้นย้ายจากวนวมาติ่งเยอะมาก ถึงว่าพฤติกรรมแต่ละตัวเหี้ยๆทั้งนั้น จากปกติก็เหี้ยมากอยู่แล้ว

158 Nameless Fanboi Posted ID6:3BfK1wY5Gr

>>157 อย่าเรียกว่าย้ายมาจากวนวจ้า ให้เรียกว่าส่วนนึงเป็นอิเส้นแล้วไปติ่งวนวแล้วกลับมาติ่งอซทอีกรอบ พวกบ้านแฟนไซต์ก็เยอะ55555

159 Nameless Fanboi Posted ID6:U0pOnn6x2f

ทำไมลีดมันถึงโดนด่าว่าค่ายไบแอส แทรกงาน เพราะเห็นชัดๆว่าคนที่โดนจัดวางมาอย่างดีคือต่าย
ปักวันดี โปรโมทดี ดูลงทุน ให้บั้มเต็มมาเลย

160 Nameless Fanboi Posted ID6:9FdQx8mgct

>>159 ก็มาแทรกจริงๆจ้า แล้วก็เป็นคนที่ค่ายไบแอสนั่นแหละจ้าถูกแล้ว ยอมรับสะบ้าง

161 Nameless Fanboi Posted ID6:ikbPubXUB5

อี2แม่ที่เมนโดนทรีตดีจากสต๊าฟค่าย เกี่ยงกันไปมาหรอ อ่านละตลกมาก ในอซทลูกพวกมึงได้รับการโปรโมทดีสุดๆละ ไม่ต้องโบ้ยกัน

Ky มูมินพักงานเลย สภาพจิตไม่ไหว

162 Nameless Fanboi Posted ID6:s3Gx4.XA9K

กรณีนี้กูว่าตึกชมพูหิวเงินจนน่าเกลียดไปวะ เอาเปรียบผู้บริโภคเต็มๆ เลยนะ
https://twitter.com/pnbox14/status/1781205317440897064

ข้อมูลความนิยมของเด็กแต่ละคนก็มีอยู่ในมือบริษัทตัวเองอยู่แล้วป่ะ แทนที่จะหาฮอลใหญ่ๆ ตั้งแต่แรก มันจะได้จบเรื่องไม่ต้องวุ่นวายตามมาทีหลัง
แต่นี่ดันไปจองฮอลเล็กมา แต่สุดท้ายทนหิวเงินไม่ไหว ต้องมาเพิ่มนู้นเพิ่มนี่ไม่จบไม่สิ้นซักที ความมืออาชีพของตึกชมพูมันอยู่ตรงไหนวะ

163 Nameless Fanboi Posted ID6:SRIFun+B9U

กูคิดว่าต่ายจะได้เฟิร์สวินคนแรกแบบใสๆ เพราะรายการวิทยุก็ส่ง รายการทีวีก็ออก ยอดบั้มดี เข้าชาร์ตสวนแตงได้ เสียดายตายที่ยอดวิว แต่พอไปดูว่าอ้าวยังมีคนที่ยอดเยอะกว่ามันอีก2คน คะแนนหารอีก ต้องลุ้นอีกละ

164 Nameless Fanboi Posted ID6:NTN.IA.bsi

เมื่อไหร่ค่ายเหี้ยจะขายเดี่ยวฝันสักที เห็นคนอื่นออกโซโล่ เล่นหนัง ได้งานพซต แล้วแอบนอยด์ กำลังซื้อฝันอยู่ท็อปด้วยซ้ำ ถ้าลองขายเดี่ยวให้คนทั่วไปรู้จักชื่อมากกว่านี้ ยังไงก็รอด

165 Nameless Fanboi Posted ID6:XJysCkcD07

คอนไทยตะโกน 1 จีร เลยอิอิ กำลังซื้อหลักของฝันมาจากพวกมันทั้งนั้น คอนไทยไม่เห็นคนไทยบ่นไม่ได้บัตรนะแค่ไม่ได้vip คนยังปล่อยกันเพียบ ถ้าไม่มีพวกนี้ก็ขายไม่หมดหรอกเอนจอยเถอะ ระยะเวลากดแพลนไว้เผื่อมันเดินทางขนาดนั้น
https://twitter.com/theministhemin/status/1785934812479668374?t=1LtB0HeI_AtRVCsM9IvNJA&s=19

166 Nameless Fanboi Posted ID6:h/ciPDWIZB

เมื่อไหร่แม่มูมินจะเลิกแอ๊บ เหี้ยทั้งคอมมูหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว คาดหวังให้คนในด้อมต้องพูดถึงลูกมึง ไม่พูด=ไม่ชอบ ตรรกะประหลาดมาก

167 Nameless Fanboi Posted ID6:TX5O5UKImF

แข่ง แซะ คนไทยไว้เยอะตอนประกาศคอนที่อิมแพค
มาตอนนี้ร้องขอให้เมนตัวเองได้อิมแพคบ้าง สะใจวะ
บรรทัดฐานทุกอย่างที่พยายามจะข้ามมาให้ใกล้เคียง
ทั้งๆที่เมนมันได้โปรโมทดีมาตลอด
ให้ลนชจัดดีแล้ว เพราะจะได้มีฟคตปทมาดู คอนจะได้เต็ม ออทไม่ดีลให้เพราะคงรู้ว่าถ้าเอาแค่คนไทยไม่น่าเต็ม

168 Nameless Fanboi Posted ID6:qiILj6MlNd

>>167 ติ่งเกาในไทยเยอะอยู่แล้ว วงที่ผญหลายคนชอบตอนเด็ก

169 Nameless Fanboi Posted ID6:F.EHHFkrfa

ขำสัด พอออกโซโล่กันแล้ว เหล่าแม่ๆ แม่งตีกันยับ 5555
แข่งกันจะเป็นลูกชังให้ได้

วันนี้เป็นคิวเมนหลีดทำตารางสรุปการโปรโมทบั้มโซโล่ของแต่ละคนออกมา โควทกันไปพันกว่า
https://twitter.com/yongyooe/status/1788653333097627929

แม่น้องแก้มหอมสวน มึงไปดูรวมคลิปก่อนไหม
https://twitter.com/201_KDY/status/1788531681428664779

แม่สิบ said ลูกกูไปดูแพนด้า พวกมึงก็นับเป็นการโปรโมตบั้มโซโล่ด้วยเหรอวะ 5555
https://twitter.com/teniecat/status/1788672995592212602

170 Nameless Fanboi Posted ID6:WMr63h6ycJ

>>169 มีแต่สิ่งบันเทิง คือใน3คนนี้ถ้าให้เรียงการโปรโมทดีจากค่าย แก้มหอม ตันหยง สิบ ส่วนฟคมีแต่เหี้ยด่ากันไปมา

ถ้าเสพแค่เพลง+หน้าก็จบละ มีแต่ฟิน
พอเอ่ยถึงพวกนี้แล้วตัวจริง แก้มหอม สิบ ดีมากแม่มึง
อีกคนก็โลมา

171 Nameless Fanboi Posted ID6:2vBamX9xnb

>>169 ตีกันไปทำไม รอดูพีชมาฟาดเรียบทั้งในบ้านนอกบ้าน โปรโมทน้อยกว่าคนอื่นแต่มั่นคงสุดละคนนี้

เมื่อไหร่อีเส้นจะเลิกแบกเมนเวลาบ้งวะ เมนมึงก็มนุษย์ดีบ้างไม่ดีบ้างปนกัน มันปกติมาก
แต่สันดานแม่ๆ ชอบทำเหมือนลูกไม่ผิด โอ๋ ปกปิดให้ลูกอย่างเดียว ทำไปเพื่ออะไร รักลูกให้ถูกทางเถอะ

172 Nameless Fanboi Posted ID6:rJwVKZQ8FI

เทสสสส

173 Nameless Fanboi Posted ID6:rJwVKZQ8FI

อีแม่เหี้ยลีดมันขี้แอ๊บเสมอเลย เนียนแซะเพียงแค่ต่ายมันเอาสโลแกนไปเล่นตลกโคฟเป็นลูกมัน ทำเป็นทวิตด่าอตให้ไปสตรีมเพลงดีกว่า แต่รีแซะไม่หยุด กี่ปีๆนิสัยพวกมึงก็ยังเหี้ยไม่เปลี่ยน

174 Nameless Fanboi Posted ID6:IXuUSPUzp7

จะเอาอะไรกับพวกมันที่บอกลูกดัง เพลงลูกแมสมีแต่คนโคฟ ดังแบบไหนถึงไม่มีคนเปิดตามห้างร้านในเกาอ่า😔

175 Nameless Fanboi Posted ID6:C6+CUKAtfj

Ky กูมีคำถามจ้าเพิ่ลโม่ง หายไปไหนกันหมดละเดี๋ยวนี้
กูอยากรู้ว่า เกณฑ์เข้าชิง best male artist กับ best dance performance male solo
มันต่างกันยังไงวะ ทำไมปีที่แล้วลีดถึงไม่ได้เข้าชิงอันแรก ไปเข้าชิงอัน2 แต่ปีนี้มีเกณฑ์เข้าชิงอันแรก
มันยึดจากอะไร จากคะแนนดิจิก่อนหรอ

176 Nameless Fanboi Posted ID6:IoHCcG2H3+

>>175 หนีหายไปป่วนบนบกกับอีเยลโล่ป่าว
ส่วนคำถามมึง กูคิดว่าตัวแปรคือยอดสตรีมดิจิของสวนแตง เพราะถึงจะมีคะแนนช่องอื่น แต่เกาก็คือเกา
ปีนี้ถ้าอยากให้มีชื่อเข้าชิง ต้องสตรีมทั้งสวนแตงและสปตฟคู่กันให้ได้เยอะๆ สวนยอดบั้มแทบจะไม่มีผล

177 Nameless Fanboi Posted ID6:HUDJytZUSM

>>175 โดนบล็อคipกันป่ะ กุโดนบ่อยมากพิมพ์ไรส่งไม่ได้ซักอย่าง

ว่าแต่วันนี้หลีดมาสตอรี่บอยคอตแล้วแฟลชแบคสิบลงรูปดำตอนblmเว่อร์ อีติ่งบาร์สูงบอกลงแค่นี้ไม่มีประโยชน์เพราะไม่มีคอนเทคอย่างอื่น แต่วันนี้มานอวยหลีดกันฉ่ำ ตลก

178 Nameless Fanboi Posted ID6:WgI8MsLYK6

สำหรับคนจีรวันชัยนาถไม่เปนไรหรือโดนไม่ต่างกันนะตามกระแสแบบสิบหรอเรื่องเกี่ยวกับตัวเองเงียบ

179 Nameless Fanboi Posted ID6:dazIKIyEaC

>>177 ล่าสุดในวล็อคยังมีแก้วสตบ กูขำมาก
ต้องใช้คำว่าบาร์ต่ำที่สุด สร้างกระแสให้ตัวเองเก่งเกิน คนที่ควรถูกอวยคือมูมินกับวิ้ง สื่อขัดดี

180 Nameless Fanboi Posted ID6:dazIKIyEaC

>>178 ตามกระแสตั้งแต่คนอย่างมึงยังไม่ตระหนัก ดีกว่าตามกระแสเหมือนเมนมึงที่คนทั่วโลกตระหนักนะ
อวยเมนดีงู้นงี้ แต่เมนไม่เคยออกมาทำอะไรเลยน้า
เรื่องในเกาประท้วงบ่อย เมนมึงยังเงียบเลย แซะอะไรให้พ้นเมนมึงก่อน

181 Nameless Fanboi Posted ID6:LjGBX+y+P8

https://x.com/roses_123_/status/1797591740402319515
WTF

182 Nameless Fanboi Posted ID6:SVog.RjES4

>>181 ในไทยกริบมากไม่มีคนแปล อีเส้นเวลาศิลปินเจอซาแซงหรือทำผิด เนียนปกปิดเสมอ

วสพอย้ายทีมดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นว่ะ กูพึ่งเห็นว่าชาร์ตไอจูนดีกว่าฝันเยอะเลย เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มาก

183 Nameless Fanboi Posted ID6:SK.4wXApf.

>>182 กูเห็นด้วยนะ เรื่อง วส. ย้ายมาอยู่ทีม 2 แล้วดูดีขึ้น บั้มดูมีลูกเล่นนู้นนี่นั้น ดูดีกว่าตัว V สีแดงเห่ยๆ ของทีม 4 นะ
เรื่องเพลงโปรโมตก็เลือกดีใช้ได้นะ เอาเวอร์เกามาเป็นหลัก ยอดวิวดีขึ้นเยอะ ทีม 4 เอาเวอร์จีนเป็นหลัก ยอดวิวน้อยกว่าเพลงโซโล่เมมวงเขียวอีก
การส่งโปรโมตรายการก็เลือกดีนะ ส่งไปโชว์เพิร์ฟรายการละ 2-3 เพลง แถมเพลงบั้มนี้ก็เน้นโชว์เพิร์ฟ มันช่วยส่งเสริมกันไปอีก
อีกทึ่งที่สุดคือไปออกรายการชูมนั้นอ่ะ วงต่างชาติล้วนๆ มันก็สามารถส่งไปได้ ยอมรับในความพยายามของทีม 2 นะ
สมแล้วที่พี่แต๋มแกเคยชมว่าทีมนี้ทำงานดี จนอยากให้ตึกชมพูเพิ่มเงินเดือน แต่ตึกชมพูก็ไม่ให้ จนลาออกกันไปหลายคน แต่คนที่เหลือก็ยังทำงานดีกว่าทีม 4 ทั้งทีมนะ 5555

พูดถึงรายการชูมที่ วส. เพิ่งได้ไปออกอ่ะ มีดราม่าในคอมเมนท์ท่ออีกแล้ว
แม่สิบก็ไปเม้นท์ชมลูกมันตามปกตินั้นละ แต่เมนคนอื่นดันไปไม่พอใจว่าทำไมไม่ชมลูกมันบ้าง 5555

184 Nameless Fanboi Posted ID6:DSzVMQ476H

แต่ย้ายมาเมื่อตอนเรียกกระแสไม่ขึ้นแล้ว น่าสงสาร

185 Nameless Fanboi Posted ID6:ps8NV0ZkEm

>>184 ทำไมกูเห็นต่างว่าขึ้น กระแสดีขึ้นด้วย
ไอดอลบางวงใช้เวลานานมากกว่าจะดังขึ้นมาได้ บางวงเดมาก็ดังเลย แล้วแต่จังหวะ ยิ่งพอย้ายทีมแล้วโปรโมทดีขึ้นอีก ยอดวิวโง่ๆที่ไหลตาย ตอนนี้กลายเป็นเร็วกว่าฝันอีก

จุดนี้กูสงสารวิ้ง ถึงการแสดงกำลังไปได้ดี แต่เด็กมันก็ยังอยากคัมแบคด้วย กูเสี่ยวซ้ำรอยมากตอนนสจมันก็ไม่ได้ขึ้นตอนแรก วสนี่ดูทรงมาแบบเดียวกันเป๊ะ

186 Nameless Fanboi Posted ID6:ki2fLRNYgd

โม่งโดนแบนไอพี จนมู้ร้างหมดแล้วววว

187 Nameless Fanboi Posted ID6:ZrOyzBe9gp

>>185 ถามว่ากระแสดีขึ้นไหม ก็ต้องตอบว่าดีขึ้นนะ ถ้าดูจากยอดวิวเพลงโปรโมตของช่องค่าย
แต่ถ้าไปดูยอดวิวเพลงโปรโมตตามรายการ พอไปเทียบกับวงอื่นที่เดมาใกล้ๆ กันหรือบางทีก็วงน้องใหม่ ยังถือว่ายอดวิวยังห่างนะ ห่างกันบางทีแบบว่าครึ่งๆ ก็ยังมี
ยอดวิวรายคนนี่ยิ่งห่างไปอีก บางทีหนึ่งต่อสามก็เห็นอยู่ มีแค่สิบนี่ละที่ยอดใกล้ๆ กับวงอื่นอยู่บ้าง
แต่ใดๆ ก็แล้วแต่ที่กูสังเกตคือยอดวิวเดี่ยวสิบจะเยอะกว่ายอดวิววงนะ น่าจะเกือบทุกเพลงเลยมั้ง สงสัยแม่สิบจะเทวงของจริงแล้วมั้งครั้งนี้

188 Nameless Fanboi Posted ID6:60/9cRcV.M

>>185 วิววสน่าจะยิงแอดช่วยนะ
https://www.kpop-radar.com/viewcount?param=20240607&type=1&date=2&gender=1
วันศุกร์ตั้งแต่ 2 ทุ่มยอดขึ้นชั่วโมงละแสน-7แสน จนตี4 ลดเหลือชั่วโมงละ หมื่นกว่า
ยอดวิวรวมศุกร์ เสาร์ได้วันละ 2-3ล้านเลย แต่วันอาทิตย์ลดเหลือแค่ แสนเก้า

189 Nameless Fanboi Posted ID6:4hT6lBoFb3

ยิงแอดอยู่ละ ยอดครึ่งต่อครึ่ง เพราะถ้าไม่ยิงวัดฐานคนฟังจริงๆ ในอซทมีแค่สิบกับหลีดที่ยอดดี ขนาดต่ายกับแตงโมยอดยังน้อยเลย แต่ความจริงมันควรยิงแอดให้หมด เพราะวงใหม่ๆในเคป็อบยอดวิวคือดูรู้ว่าเป็นแอดไปละ70-80% คะแนนmv มันจะได้ช่วย

190 Nameless Fanboi Posted ID6:4hT6lBoFb3

ดูจากกรณีตึกเช่าตีกันแล้วโดนแฉเรื่องบั้มยอดบั้มให้วงผญ หรือเดมาใหม่แล้วติดbbเลย วงการนี้มันใข้เงินโปรโมทได้หมดแหละ ลงทุนก่อนหวังผลทีหลัง ผิดกับอีตึกชมที่ไม่ลงทุนแต่หวังผลเยอะ

191 Nameless Fanboi Posted ID6:4am/8.0hwI

เทสสสสสส

192 Nameless Fanboi Posted ID6:4am/8.0hwI

รำคาญอีลิงลพ เมื่อไหร่จะเลิกโอดครวญเวลายูอื่นทัวร์คอน ยูมึงได้ทัวร์ทั้งเอเชียเมกาตั้งแต่วงยังไม่ดัง ยังต้องใช้ผ้าคลุม ขายไม่หมด ค่ายก็ประเคนให้แถมได้ออกรายการในเมกา ได้ดีกว่าทุกวงในค่ายอีก ปต่เสือกทำตัวเหมือนยูตัวเองรันทด

193 Nameless Fanboi Posted ID6:dU8vaKq+ja

>>192 ประโยคเดิมๆ จ้า
ผู้บุกเบิกเส้นทาง เป็นไพโอเนียร์ยอมทนร้องเพลงเหี้ย ฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนาม
แต่ยูอื่นมาฉกฉวยผลประโยชน์ไปแบบสบายๆ

194 Nameless Fanboi Posted ID6:VvlJ1i+6x0

อวยว่ายอดขายในเมกาดีสุดในค่าย เอ้าอีดอกจะไม่ดีสุดได้ไง ก็ค่ายเล่นเอาไปวางขายอยู่วงเดียว วงอื่นยอดดีกว่าวงมึงก็หาซื้อบั้มเข้าชาร์ตไม่ได้เนอะ อันนี้แฟคเลย รวมทั้งค่ายถ้าตัดยอดที่ค่ายช่วยได้ออกวงมึงก็ไม่ได้ดีสุด เอาแค่ในอซท ถ้าโดนโปรโมทด้วยมาตราฐานเดียวกัน กูบอกเลยนู้นวสจ้า
เดี๋ยวรอวสประกาศทัวร์ ก็จะโดนแซะเหมือนฝันนั่นแหละ ถือคติมองปัจจุบัน ไม่มองอดีตที่ได้มาก่อนใครเยอะ แสดงว่าผลงานในอดีตมันไม่น่าจดจำมั้ง

195 Nameless Fanboi Posted ID6:oKZLzgv8gR

มีโม่งเคยวิเคราะห์ว่า เด็กวงเขียวต่างด้าวไลน์กลับไปบ้านตัวเองเมื่อไหร่ได้ดิบได้ดีกันทุกคน กูว่ามันวิเคราะห์ถูกนะ ขอชมเลย
ดูอย่างจิ๊บ กลับไปเปิดสตูเองที่บ้านเกิด รับงานพระเอกรัวๆ เลย ไม่รู้กี่เรื่องแล้วเนี่ย ไม่รวมงานยิบย่อยพรีเซนเตอร์อื่นนี่นั้นอีก
อีกคนคือสิบ เพิ่งได้ทำงานเดี่ยวเองปีนี้ คนนี้ก็แบรนด์ดังเข้ารัวๆ เหมือนกัน
ตอนนี้กูรอดู อซก. แล้ว ถ้าถูกปล่อยให้กลับไปเดี่ยวที่เกาะเมื่อไหร่ กูว่าน่าจะปังไม่ต่างกันนะ
ความจริงตอนนี้ยูตัวเลขก็พักวงอยู่นะ กูว่าตึกชมพูน่าจะปล่อยให้ อซก. กลับไปรับงานเดี่ยวบนเกาะบ้างนะ

ส่วนเด็กวงเขียวฮันกุกไลน์ นี่ไม่รู้ว่าเพราะคู่แข่งในบ้านเยอะเกินรึเปล่า ไม่ค่อยได้อะไรกันเท่าไหร่เลย
กูลุ้นพีชสุดแล้ว งานพระเอกเมื่อไหร่จะลงฉายซักที ขอให้ปังเหมือนเพื่อนร่วมรุ่นด้วยก็ดีเลย

196 Nameless Fanboi Posted ID6:VvlJ1i+6x0

ยูตัวเลขตอนนี้เตรียมตัวคัมแบ็คแหละ ใกล้แหละ อซกคงได้กลับไปทำงานที่บ้านเกิดอีกทีหลังคัมจบ
ฮันกุกไลน์พีชมีโพเทนเชียลสุด แต่ผลงานต้องออกมามีกระแสก่อน วันนี้ทีเซอร์มาละ ส่วนที่เหลือเห็นอวยๆกัน ความจริงในบ้านยังไม่ได้มีกระแสตัวบุคคลขนาดนั้น ต้นเหตุเพราะค่ายคุมให้อยู่ในกรอบตอนแรก มันเลยสู้วงที่แมสรายบุคคลยาก มาตอนนี้ถึงได้พยายามขายฮันกุกนอกเกาหนักมาก แต่ขายยังไงโพเทนเชี่ยลก็ไม่มีทางสู้ต่างด้าวไลน์ที่แมสในบ้านเกิดได้ ขนาดจำกัด ออกกฎทีมงานเรื่องเยอะทำให้ต่างด้าวดูติดต่องานยากแล้วนะนั่น แต่เพราะไม่ใช่เจ้าบ้าน ยังไงก็ไม่มีทางที่ฟคจะมีมากกว่าอยู่ละ
แล้วติ่งวงนี้ชอบอวยประเทศเกาเวอร์วัง มันจะรู้กันปะนั่นว่าภาษีตอนนี้ไม่ได้ดีเหมือนเมื่อก่อนละ สังเกตได้จากงานแบรนด์เลย
เคยอ่านเจอเพราะมีเอามาแปะ ตัวอย่างก็เมนหลีดบอกอยู่เกาไม่ดังกลับมาไทยเถอะ เล่นวาย เผื่อดัง ตอนนี้เป็นไงไม่ต้องกลับก็งานรุม ได้เห็นตามสื่อทุกวัน ส่วนพวกที่ไปเหยียดเขา เมนตัวเองในบ้านยังไปไม่ถึงไหนเลย ดีที่มีงานแบรนช่วยไว้ ไม่งั้นก็เงียบ
มันถึงโดนแซะคืนไงว่าสุดท้ายก็เอามาเร่ขายในไทยเพราะไปไหนไม่รอด โม่งก็เคยบอกละติ่งวงนี้อย่าเพิ่งออกตัวแรง รอดูไปยาวๆเลย

197 Nameless Fanboi Posted ID6:VvlJ1i+6x0

แล้วพอดันแล้วยังไปไหนได้ไม่ไกล กรรมก็ตกกับอีกยูที่ควรจะมีงานเดี่ยวได้แล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังกริบ ทั้งไปที่เอนเกจดีกว่าด้วยซ้ำ เบื่อมากกับความคิดต้องดันให้ดังก่อน แล้วค่อยไปดันคนอื่นต่อ คือถ้ามันไม่ได้ก็ควรเลิกดันทุรัง

198 Nameless Fanboi Posted ID6:I4NOrxxaQf

สรุปเป็นเมนหัวหน้าวงหรอที่ชอบแปะป้ายแถมเหยียดวาย โถ่เมื่อไหร่จะออกจากกะลากัน ชื่อเสียงนสดวาย
ดังและเป็นกระแสกว่าเมนตัวเองอีก ไม่ชอบวายแต่ก็ชงคู่ชิปเคะเมะ อีพวกหากินกับอัตลักษณ์นี่น่า สันดานเปรตมาก

199 Nameless Fanboi Posted ID6:I4NOrxxaQf

เหี้ยมาก แต่ก็จริงของมัน ชาอึนอู2คัมมอน
https://x.com/fairimonesus/status/1801107858676912505?t=aOYKqQYWVWBWFj8YKJUhjg&s=19

200 Nameless Fanboi Posted ID6:OHwshCOR1M

เห็นต่ายเปลี่ยนสีผมกับที่ว่านสจใกล้คัมกุนึกถึงข่าวไม่กี่วันก่อนที่ผกกโพสสตรไอจีว่าทำงานไม่ได้เพราะเมมเบอทะเลาะกันหน้าฉากส่วนมากที่เค้าเดากันว่าเป็นตึกชมพูเพราะผกกคนนี้เคยทำงานให้นสจ

201 Nameless Fanboi Posted ID6:I4NOrxxaQf

>>200 คัมนี้ผกกคนเดิมมั้ยเนี่ย ต้องรอดูละ

202 Nameless Fanboi Posted ID6:I4NOrxxaQf

โม่งโดนแบนipกันหมดเลยเร๊อะ กูเหงาเลย แต่ก่อนคึกครื้นกว่านี้อีก
เมนน้องคนนั้นกับแอนตี้น้องคนนั้นยังเล่นโม่งอยู่มะ
ไม่ใช่ไร เห็นน้องคนนั้นได้ตำแหน่งใหญ่สุดกับแบรนด์ดัง แล้วนึกถึงที่พวกมึงตีกันแอนตี้(ฟคด้อมนี้)บอกไม่จริงแบรนด์ชูสอีกคน ไม่เคยไปดีลน้องคนนั้น ส่วนเมนน้องก็บอกเคยดีลแต่พลาดไป สรุปก็เป็นอีกประเด็นที่ข่าวลือคือข่าวจริง เพราะอยากได้มากจนให้ตำแหน่งใหญ่สุดเลย

203 Nameless Fanboi Posted ID6:VJVgxmup4p

>>199 นาทีนี้ขอให้กระแสมา ต่อยอดได้ในอนาคต บ่หยันแม้โดนแซะจ้า
>>200 ขอแหล่งด้วย
>>202 รำคาญพวกมันให้ตายยังไง แต่มันก็พูดถูกแทบทุกเรื่อง แซะเมนมันแต่โดนตบกลับไปกี่รอบละ กูว่าครึ่งปีหลังคงมีมาเพิ่มอีก แดกเรียบแน่

204 Nameless Fanboi Posted ID6:HqtdEXeisa

ทีมสี่มันไม่ได้คิดจะต่อยอดอะไรอยู่ละ คนที่รู้จักก็ต้องเป็นคนที่ตามkpop กูว่าวสที่ย้ายไปทีมสองได้เปรียบ ทีมนี้ดูส่งเด็กออกรายการนู้นนี้เยอะกว่า เผลอคนไม่ค่อยติ่งแต่ชอบดูทีวีในอนาคตอาจจะรู้จักต่างชาติไลน์มากกว่าเมมเกาด้วยซ้ำ

205 Nameless Fanboi Posted ID6:+6E5DOq9Ep

>>202 แอคคนที่ทำดีลไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
https://x.com/JAYBDEF___0601/status/1801441133350031514

แต่กูยอมรับเลยว่า มบล. อึดทนจริงๆ ชูสแล้วยังรอได้ถึง 2 ปี ไม่เปลี่ยนใจด้วย
ให้ตำแหน่งใหญ่สุด แถมเล่นใหญ่มากด้วย ถ้าได้ขนาดนี้ กูว่าสิบโอกาสแมสอยู่ไม่ไกลแล้วละ
เห็นแล้วก็อยากให้เมนกูได้งี้บ้างจัง
https://x.com/Maybelline_TH/status/1802023009986695255

กูมานั่งคิดดูแล้วด้อมสิบมันมีจุดขายอย่างหนึ่งนะที่พิเศษเลย คือเอนเกจในนกฟ้าของด้อมมันสูงทะลุเพดานจริงๆ
ดังนั้นทำให้แบรนด์ไหนก็แล้วถ้าตัดสินใจเลือกสิบ ก็จะได้เอนเกจตรงนี้ไปด้วย กูว่าทำให้แบรนด์ตัดสินใจง่ายขึ้นนะ
กูเลยคิดว่าเมนคนอื่นในด้อมเขียว ถ้าเน้นจุดขายในแอปบางอันที่กำลังเติบโตก็น่าจะทำให้แบรนด์ตัดสินใจเลือกง่ายขึ้นเหมือนกันนะ
เช่นถ้ามีจุดขายเรื่องกระแสในแอปดำหรือแอปอื่นที่เป็นกระแส เวลาแบรนด์จะชูสก็ง่ายขึ้นด้วย
https://x.com/yvesyves_moo/status/1802200501444022354

206 Nameless Fanboi Posted ID6:j3cmTE7nzC

ฮันกุกไลน์ โดยเฉพาะนสจค่ายหางานทั้งในประเทศและนอกประเทศให้บ่อยมาก แค่ทีมสี่โปรโมทเหี้ยเฉยๆ เวลาเห็นสแตดบอกนสจเงียบไม่มีงานกูขำทุกครั้ง เพราะเป็นยูเดียวที่ค่ายป้อนงานหนักสุดละ นายทุนไม่เลือกแต่ค่ายเลือก ที่ยังไม่ดังไม่แมสในประเทศตัวเอง เพราะวงไอดอลมันเยอะ มีให้คนเลือกสรร ต่างจากต่างชาติไลน์ในบ้านเกิดพวกนี้มันอยู่เหนือมาแต่แรก ฟีลแบบถ้าอซทแยกย้ายพวกนี้กลับบ้านเตรียมขึ้นจอทางทีวีได้เลย ความต่างมันอยู่ตรงนี้ ตัวแปรที่ต่างกันอีกอย่างคือพลังฟค เวลามีงานจริงๆยอดความสนใจน้อยกว่าตอนหวีดเล่นกันเอง พาวเวอร์ตรงนี้ทำให้ศิลปินตัวเองได้ไม่มากพอด้วย

207 Nameless Fanboi Posted ID6:lWHb8B9W55

ต่ายทำไรกะหน้ามา

208 Nameless Fanboi Posted ID6:ooV9TS4xOH

>>185 ไม่ต้องเสียวเพราะซ้ำรอยจริง ประกาศทัวร์แบบไม่มีวิ้งเรียบร้อย ใจคนตามทุกยูนิตแบบกู อยากด่าว่ามันทำไม่เคยดีเลยสักครั้ง เด็กต้องพลาดโอกาสทุกรอบ วสตอนนี้คือกำลังกลับเข้าสู่วงจรเคป็อบปกติ ที่ดูจะอิงโปรโมทหนักไปทางปุ่นด้วย เหมือนวางมาละว่าต่อไปจะ5คน ส่วนนตก็รับงานเดี่ยวควบไป แล้วปล่อยวิ้งไปเลย
https://x.com/WayV_official/status/1802627312514744675?t=JRqqp7_9KWYsJ1nHE8snew&s=19

>>207 ดูว่าหน้าเดิมแต่ดูเปลี่ยนเพราะสีผม

209 Nameless Fanboi Posted ID6:0T0sfxwh3l

รีวิวสเปคผญที่เมนแต่ละคนชอบให้อ่านหน่อยดิ

210 Nameless Fanboi Posted ID6:5oTk7/6eP/

ทำไมอีเส้นโง่ขาดการแยกแยะเหมือนกันหมดทั้งไทยและอตเลยวะ ยัดโพให้ศิลปินเอง แต่งฟิคสนองตัวเอง แล้วก็พาลเกลียดศิลปิน ถ้าศิลปินมาเห็นจะงงปะว่าอีพวกเหี้ยนี้ยังสติดีอยู่มั้ย
กูแบบออกจากกะลาหาเงินไปดูคอนเจอตัวจริงกันบ้าง อซทพวกที่โดนยัดโพเคะ ตัวจริงหล่อห้าวตีนแพรวพราวกันชิบหาย แต่ถ้าใครไปเจอตัวจริงมาแล้วยังมีอคติได้ ควรไปพบแพทย์

211 Nameless Fanboi Posted ID6:5oTk7/6eP/

เคสวิ้งใจเจ็บซ้ำตรงให้สัมเองว่าอยากขึ้นโตเดียวโดม
สัมเชิงนี้มันแปลว่าน่าจะมีแพลนแน่ๆ แต่ค่ายไม่เห็นหัวสุด อาศัยเอาเงินส่วนแบ่งจากงานจีนอย่างเดียว

212 Nameless Fanboi Posted ID6:lAwIy9Cogk

>>211 ดูจากสเกลขึ้นอารีน่าตั้งแต่คอนแรก ก็มีสิทธิ์เอนคอร์ที่ใหญ่กว่าเดิม ในเว่ยก็เหมือนจะมีทัวร์แค่ละเมือง สเกลใหญ่ทั้งนั้น เสียดายแทนจิ๊บ ถ้าชอบการแสดงอย่างเดียวคงไม่อะไร แต่มันยังทัวร์คอนกับวงมันมาตลอด

213 Nameless Fanboi Posted ID6:eEmumtzTOq

>>209 12 7(ยกเว้นกระต่ายกับพีช)ชอบกะหรี่ญปติดใจถึงขนาดนัดเจอที่เกาหลีเลยอ่ะ😌

214 Nameless Fanboi Posted ID6:94kic4TngH

ไม่มีตุ๊ดในวง คนอื่นที่เหมาะกว่าก็ได้ซต เกลี่ยซีนดีเลย แม่ๆจะได้เลิกมั่นว่าลูกคือบอร์นทูบีซต เพราะความจริงคือบอร์นทูบีชู้ดเตอร์บายคอมปานีต่างหาก

215 Nameless Fanboi Posted ID6:4wP+4OJV0r

กูชอบอีเส้นตรงพอเป็นคู่อริพร้อมแทงสวนได้ทุกครั้ง แต่พอวนมาเจอเองโดนกลับบ้าง ก็ทำตัวเป็นนางเอกรับไม่ได้กัน

216 Nameless Fanboi Posted ID6:rAu6qNX19v

>>196 >>198 แฟคมากๆ นี่คือภาษีวายไทยจ๊ะ https://x.com/wiinniethepear/status/1807627084073935271?t=3rASfse6FFmUkIW90Yxqww&s=19

ยิ่งแบรนด์ไหนแต่งตั้งง่าย หาเอ็นเกจจากดาราศิลปินมากกว่าภาพลักษณ์ที่เหมาะกับแบรนด์ โอกาสโดนสอยมี

217 Nameless Fanboi Posted ID6:AsQeM7cRy1

นสจแซงยอดขายในปุ่นจากฝันไม่ได้ ก็จะส่งวสลงสนามจัดเต็มดูหรอว่าจะแซงได้มั้ย ต่อให้ผลลัพธ์มากกว่า แต่ฝันมันเสียเปรียบตั้งแต่อีก2ยูเดบิวต์เป็นอัลบั้มมีหลายเพลง ส่วนฝันเป็นแค่ซิงเกิ้ลละ

218 Nameless Fanboi Posted ID6:tmlXweO43k

>>217 ไม่มีทางได้มากกว่าฝัน วสในปุ่นก็เหมือนไทย ถ้าไม่มีสิบก็ไม่รอด ขนาดจัดคอนวงยังต้องอิงจากสเกลคอนเดี่ยวสิบ มันต่างจากฝันที่ฐานไล่ๆกัน

ส่วนนสจรอดูกระแสคัมนี้แหละว่าพอไม่มีลีด จะเป็นยังไง

219 Nameless Fanboi Posted ID6:pIBy0ZUl8.

ให้เมนมันเข้ากรมไปจนแก่เลยได้ปะ กูรำคาญอีกระบือชิบหาย ปีนี้จะเอาให้ครบทุกคนที่มีงานเดี่ยวเลยไหมนั่น ปากเหี้ยปากหมาอวดไปทั่ว แต่ผลลัพธ์ออกมาก็ใต้ตีนคนอื่น

220 Nameless Fanboi Posted ID6:Bm+3JE6Z+u

ปีนี้สิบดูปังนะ

221 Nameless Fanboi Posted ID6:Vv.mN9W5pU

จะชวนคุยเรื่องเพลงเดินของยูนิตตัวเลข เพื่อนโม่งได้ฟังแล้วคิดว่าไงบ้าง
สำหรับกูว่าเพลงก็เรื่อยๆ ดีนะ แต่เสียดายมันไม่มีจุดพีค เลยยังดูไม่น่าดึงความสนใจได้เท่าไหร่
หลีดเข้ากรมไปแล้ว เหลือแตงโมแร็ปอยู่คนเดียว กูว่าเพลงดูสมดุลกว่าเดิม ดูไม่ยัดท่อนแร็ปเข้าไปมากเกินพอดี

222 Nameless Fanboi Posted ID6:hlpYhn+qE1

>>219 ครึ่งปีแรก สิบ>ต่าย>พีช ล่าสุดเมื่อวานแตงโม แม่ๆเก็บครบหมดละ แต่เดี๋ยวพอพีชปล่อยเพลงก็จะวนใหม่ แล้วตามด้วยแตงโมกับสิบปีหน้าต่อ
แต่อีแอ๊บแต่ละยูเรารักกันดี พอมีงานเดี่ยวโป๊ะกันขึ้นเรื่อยๆ
>>220 ถ้าค่ายปล่อยงานเดี่ยวทุกงานกูว่าในไทยรวมถึงโซนเอเชียจะมีแต่หน้ามันยิ่งกว่านี้
>>221 เห็นด้วยกับมึงทุกอย่างเลย ถ้าเพลงมีจุดพีคอีกนิดจะดีมาก แต่กูก็ฟังวนได้เรื่อยๆ แร็พแตงโมยังดึงได้เสมอ แถมรอบนี้เกลี่ยซีนท่อนดีกว่าเดิม

223 Nameless Fanboi Posted ID6:hlpYhn+qE1

ยอดสปตฟ ตุบแรงมาก สวนทางยูอื่น บทพิสูจน์ว่ายูไหนมันไม่เอาอะไรของจริง เลิกบ้าฟิคขี้อวดแม้ไม่มีให้อวดโทษนั่นนี่แล้วหันไปสตรีมเถอะ
สปตฟเดบิวเพลงอซทปีนี้ ท็อป3
1ฝัน
2สิบ
3นสจ

ตอนนี้มันยังให้คัมแบ็ค เพราะจำนวนคนยังอยู่เยอะ
แต่ปีหน้าโอกาสจะยากแล้วนะ ไม่ช่วยกันตอนนี้จะรอตอนไหน ตอนวงยุบงี้หรอ

224 Nameless Fanboi Posted ID6:rbWVeG/vKj

สิ่งที่ค่ายขัดได้ อมยอดไม่ส่งตามจริง ไม่ส่งรายการวิทยุ รายการทีวี/ยูทูป โปรโมทแบบขอไปที

สิ่งที่ค่ายขัดไม่ได้แถมวัดกระแสได้ของจริง คือสปอ ยูทูป ไอจูน บลาๆ ง่ายๆคือชาร์ตเป็นสิ่งที่ค่ายขัดขวางไม่ได้ รวมถึงกระแสพับบลิคเช่น เพลงถูกเปิดตามร้านต่างๆ ถูกโคฟแม้โปรโมทน้อย ถูกรีวิวเพลง

พลังฟคจึงสำคัญมากๆในการต่อยอดศิลปิน แต่ลิงลพอยู่กับได้มาโดยไม่ต้องร้องขอมาหลายปี มันคงชินมั้ง เลยคิดว่าไม่ทำก็ได้ไม่เห็นเป็นอะไร แต่รอบนี้คือพิสูจน์ละว่าถ้าไม่ทำ ผลลัพธ์จะเป็นอย่างที่เห็น

225 Nameless Fanboi Posted ID6:j0KKUlwSBH

เพิ่ลโม่งเห็นโพสแอ๋วแทงสวนฝันเส้นที่เรียกร้องยัง วันก่อนฝันเส้นยังช่วยชนวแทงสวนเมนสิบอยู่เลย กูขำสริ่มค่าย เอมพาธีเกิดเฉพาะตอนเมนตัวเองโดน

ว่าไปทำไมแม่ฝันแอคนั้นบอกฝันเมมฝันไม่มีใครได้โซโหล่น้า ไม่นับแตงโมเป็รฝันอีกแล้วเบ๋อ

226 Nameless Fanboi Posted ID6:Cd3rr8xQeK

ตัวจริงย่าหน้าหล่อมาก ยิ่งกับผมทรงนี้คือติ๊กถูก
https://x.com/BB_lism/status/1813949276814536801?t=zMPKspfGSGGMIvX2N_6K6w&s=19
ในอซท อีพวกที่ไม่ขึ้นกล้อง พวกฟคชอบบุลลี่ว่าไม่หล่อ ตัวจริงแม่งดูดีกว่าพวกขึ้นกล้องอีก

227 Nameless Fanboi Posted ID6:mTrTYgWznF

กูเคยเตือนวจนในโม่งว่าอย่าไปแทงสวนเมนมันถ้าไม่ได้รู้จริง ควรประจบสอพอไว้ แต่เสือกไม่ทำตามคำแนะนำกู อยากเจริญรอยตามค่าย ทั้งๆที่เมนตัวเองยังไปไหนไม่รอด ต่อไปก็เตรียมรอพบจุดจบ ยูพวกมึงไม่เหมือนอีก2ยู ที่ต่อให้ใครหายก็สั่นสะเทือนไม่มาก แค่นี้ยังคิดกันไม่ได้อีก

228 Nameless Fanboi Posted ID6:nUqGMcm93j

>>225 ฝันเส้นยังมีอีแอบอีกเยอะ ชอบบอกไม่ยุ่งกับใคร แต่เป็นสแตนที่เวลาเห็นคนตีกันชอบเอาตัวเองไปยุ่งสุดละ พอถึงคราวตัวเองพยายามเงียบสุดฤทธิ์
>>226 ตัวจริงดูดีนะ ยิ่งเวลาจับไมค์ร้องเพลงยิ่งเลิศ
>>227 ชอบหาพวก ชอบบอกที่เมนสิบพูดไม่จริง แต่หน้างานคือจ๋อง แม้กระทั่งพวกตัวเองยังจี้เกียจตามไปตอนเมนมาหาถึงที่ แต่ยังหวังให้ฟคยูอื่นช่วยซัพ

229 Nameless Fanboi Posted ID6:7XuAjN75+g

https://x.com/Tennyworld10/status/1815972174202822876
https://x.com/pointlee10/status/1815988693280456888
คือมันก็ไม่ใช่เมนกูทั้ง 2 คน แต่กูขอบังอาจแนะนำแม่หลีดแล้วกันนะ
คือตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาของพวกมึงเว้ย ออกไปกดสิบตรงๆ แบบนี้ก็โดนแม่สิบตอกกลับเต็มๆ นั้นละ
เมนมึงยังอยู่ในกรมอยู่เลย ออกมาทำอะไรไม่ได้ ไปชนตรงๆ แบบนั้น ยังไงก็แพ้อยู่ดี
แนะนำให้อดทนกันบ้าง ที่สำคัญคือกระแสหลีดหลังออกจากกรมนั้นละ จะเป็นยังไง
คิดถึงอนาคตของเมนมึงซักนิด แทนที่จะตีกันให้เสียเวลาดราม่าเปล่าๆ เข้าใจนะว่าไม่ชอบแม่สิบ
แต่เอาเวลาไปสตรีมเพลงหลีดในแอปแดงแอปเขียวดีกว่าไหม เมนมึงออกมาจากกรมจะได้มีกระแสต่อเนื่อง แล้วเอาไปต่อยอดได้ต่อไป
ถึงตอนนั้นอาจจะเป็นเวลาทองของเมนมึงก็ได้

230 Nameless Fanboi Posted ID6:IoLCvXPT4I

>>229 ถูก มันไม่มีอะไรมาการันตีว่าเมนออกจากกรมกระแสจะเหมือนเดิม ช่วงแรกๆคนก็ยังพูดถึงแหละ แต่พอนานไปก็ไม่สนใจละ มีแต่ฟคที่ยังอยู่
เอาเวลาที่ไปหาเรื่องเมนชาวบ้านไปคิดว่าจะทำยังไงดีกว่า ระยะเวลาปีกว่าดูเหมือนไม่นาน แต่มันคือช่วงเวลาวัดใจทุกอย่างเลย แถมกว่าหลีดจะออกจากกรมก็นู้นเกือบสิ้นปีหน้า ไม่มีทางรู้เลยว่าคนที่พวกมึงไปกด เค้าจะนำหน้าไปถึงไหน ควรหันมาโฟกัสให้ฐานที่มียังคงแน่นไม่แตกแถวไว้ดีกว่า

โม่งเคยแนะนำและบอกบ่อยมากว่า จุดเริ่มต้นของจริงคือการยืนระยะด้วยชื่อของตัวเองต่างหาก เพราะตัววงวันหน้าค่ายก็เทแล้ว

231 Nameless Fanboi Posted ID6:IoLCvXPT4I

เจอคอมมูชปที่อาการใกล้เคียงพีชต่ายชปละ
เหมือนตอนแม่ท้องรับสารอาหารไม่มากพอ ลูกเลยออกมาสภาพนี้
https://x.com/luna_june1/status/1816026210977341626?t=kZqKcBGlAdvDpxPQ9T0gow&s=19

232 Nameless Fanboi Posted ID6:H+q9cCJO/7

เป็นติ่งแต่ไม่สนใจสถานการณ์ วันๆคอยตามแซะเพราะอิจฉา ไม่เกิดประโยชน์มากๆ ในเกาตอนนี้กำลังเจอวิกฤตจ้า เทียร์บนสุดระดับนสดงานยังน้อยลง หันมาหากินกับแฟนมีตมากขึ้น แล้วเมนมึงเป็นแค่ไอดอลเทียร์ล่างสุดในประเทศนี้ แถมยังไม่ได้เข้าข่ายแค่เอ่ยชื่อแล้วคนอ๋ออีก คิดว่าจะไม่กระทบเร๊อะ มันรู้กันยังว่าที่อวยๆระดับโลก ดาราซีรีย์วายไทยที่เคยไปข่มไว้ภาษียังดีกว่าเมนมันอีก ความคิดแบบทนงตัวอยู่สูงมาก เหมือนตอนคิดว่าเอสเอมเอมไม่มีวันล้ม 😑

233 Nameless Fanboi Posted ID6:cu6GdQOZyj

กระแสดีเจถอดเสื้อในวตบเป็นไงบ้าง กุรู้สึกว่าทีมสองมันหวังกระแสถอดเสื้อดีเจในงานนี้ ถึงขนาดให้ฟิตหุ่นก่อนงานเป็นเดือนแถมวันงานยังส่งเทรนเนอร์มาประกบก่อนขึ้นเวทีอีก

234 Nameless Fanboi Posted ID6:SSJ+Iw2DZf

ไหนแม่ๆบอกว่าเพลงเป็นไวรัล แล้วทำไมตัวแทนตึกชมพูถึงไม่มีลูกแม่ๆเอ่ย
https://x.com/SpotifyKR/status/1816669782693019762?t=tYaHu6IBc6SGGNyjsR-swQ&s=19

235 Nameless Fanboi Posted ID6:SNecpd7RhK

>>234 ไวรัลแค่ในวงการไอดอลเพราะท่าเต้นจิ้มแก้ม เพลงไม่มีอะไรนอกจากแท็บๆวนไป
แต่จริงๆสปตฟมันปั่นไดนะ เพียงแต่ปั่นก็ยังต้องใช้กำลังฟคอยู่ดี ถ้าฟคนิ่งยอดก็นิ่ง พอนอดน้อยเพลงก็จะไม่ค่อยถูกจัดในลิสรันให้คนทั่วไปฟังเท่าไหร่

236 Nameless Fanboi Posted ID6:BVb2lq+WMR

สิบงานเข้ารัวๆเลยหว่ะ แม่หลีดอกแตกตายละมั้ง

237 Nameless Fanboi Posted ID6:4+lIjbK/AT

ตอนนี้ต้องเหมือนกระจกสะท้อนกลับปะวะ ซีนไปเดเดี่ยว หัดรอให้เป็น ดรัมไม้หนึ่งและอีกมากมาย ดูถูกไว้สุดท้ายก็อยากให้เมนได้แบบมัน

Ky กูไปเห็นโพสที่ตีกัน จนมีแอคมาเทียบงานแบรนด์ให้ดู แล้วเกิดคำถามนอกเหนือ ทำไมนานะมันมีงานเดี่ยวแค่งานเดียว นายทุนที่จ้างมันสู้ไม่เต็มจ่ายไม่หนักปะ เพราะกูไม่เชื่อว่าจะไม่มีแบรนด์เลือกมัน

238 Nameless Fanboi Posted ID6:nUzrCQPfw/

>>237 มีแอคซักแอคเคยโพสต์ตอนที่ตีกันนี่ละ กูอ่านผ่านๆ มันโพสต์ว่ามีอยู่ 3 คนที่มีงานเดี่ยวแล้วแอควงเขียวจะไม่รีหรือไม่โพสต์ให้ คือ สิบ, พีช แล้วก็พีชเล็ก

239 Nameless Fanboi Posted ID6:J57d47DX2i

>>236 ตอนบกจบอกสิบเต้นถูกเต้นเก่งไปคนเดียว เดี๋ยวคนอื่นก็กลับไปมีงานมีวง ตอนนี้คนเต้นถูกมีงานเป็นสินปินเดี่ยวแล้วนะ คนอื่นก็ประคองวงที่ค่ายกำลังจะเทไปแล้วกาน ค่ายขายคนที่ขายได้ไง

>>234 >>235 ฟคคุณภาพต่ำที่วันๆเคยแต่เอาเรื่องค่ายลำเอียงมาบลัฟกดคนอื่นก็งี้

>>233 กูเพิ่งรู้จากมุงว่ามันถอดเสื้อ คิดว่าไงล่ะ หาไปหามาเจอไลฟ์อวยสต๊าฟค่ายด้วย ดีเอ็นเอลูกรักค่ายทายาทต่ายหลีด

>>232 ทำไมวิกฤตวะ เหลาหน่อย เศรษฐกิจแย่หรือวงการเกาขาลง

>>230 >>229 ตอนออกกรมจะเหลือแม่ๆรอเป็นรอไหวสักกี่ตัว ค่ายสปอยจนเคยพยายามอะไรบ้าฃ เดี๋ยวก็ย้ายไปติ่งรุ่นน้องวงถาวรหมดแล้วมั้ง

>>227 ตอนแรกกูว่ามุงเว่อ ไม่มีสิบค่ายมันยังหาเวทีให้ขึ้นกันได้นะ กระแสอาจจะซาๆเพราะวงอายุเยอะ แต่ไม่มีงานเลยก็เสียชื่อค่ายเกิน คอนเนคชั่นดีลพ่วงรุ่นพี่รุ่นน้องอะไรตั่งๆ แต่กูมาเจออันนี้ https://x.com/tensmitten/status/1817369726206796064?t=uSbC4BLcKoyM3YafQCBnzg&s=19 ยอดต่างขนาดนี้ กูขอถอนคำพูด วจนมึงกลืนอ้วกกลับไปเลียตีรแม่สิบด่วน

>>226 ย่าหล่อมานานแล้ว พ่กมึงตาไม่ดีไม่เห็นกันเอง

>>237 >>238 พวกไม่ต่อสัญญาแน่และบินเดี่ยวรอดป่าว

240 Nameless Fanboi Posted ID6:6zugwhaS0g

>>239 เคป๊อปมันซ้ำซากน่ะ เอาเพลงทุกวงมากองรวมกัน เหมือนกันทุกเพลง

241 Nameless Fanboi Posted ID6:1lkImXsdIe

>>240 ก็เหมือนอาหาร เกาหลี นั่นละ ที่ซ้ำซากต้องมีผักกาดดองทุกเมนู

242 Nameless Fanboi Posted ID6:.JTE80WUtB

บางทีกูก็อยากติ่งด้อมเขียวลงเรียนวิชา "ทุนนิยม 101" กันบ้าง
https://x.com/mondaysyellowow/status/1817942340797177993
https://x.com/Peejador/status/1817949383083843621

เปรียบเทียบง่ายๆ "เงินโดเนทวันเกิด"ก็เหมือนเงินโยนทิ้งน้ำนั้นละ จ่ายไปเฉยๆ โดยไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมา
แต่กลุ่มคนที่สามารถจ่ายเงินโยนทิ้งน้ำได้ทุกปี เฉลี่ยปีละล้านกว่าบาท ติดต่อกัน 5 ปี อันนั้นไม่ใช่กลุ่มคนธรรมดาที่พวกนายทุนจะมองข้ามได้นะมึง
แล้วลองอ่านในโควทก็พอทำให้กูได้รู้ว่าทำไมแม่สิบมันสร้างด้อมมันเองให้แข็งแรงจนนายทุนซื้อได้
พวกมันรู้ว่าจะเล่นกับนายทุนยังไง ดึงนายทุนให้สนใจยังไง แล้วตีโจทย์ตรงไหนที่นายทุนต้องการจากติ่ง
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะด้อมนี้ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานแล้วรึเปล่า ทำให้พวกมันวิเคราะห์นายทุนได้ถูกจุด แล้วขายลูกมันให้นายทุนได้สำเร็จ

243 Nameless Fanboi Posted ID6:NEPR8Wsbje

>>242 สำหรับกูด้อมนี้ยกให้บ้านเบสคือหนึ่งในตองอู
การบริหารเงิน มาร์เก็ตติ้ง อาร์ต โปรเจคต่างๆ เบสมันแกร่งมาก เพราะต่อให้แฟนคลับฐานเยอะแค่ไหน แต่ถ้าระบบบ้านเบสไม่ดีก็พังได้ ซึ่งส่วนนี้ต้องยอมรับว่าด้อมในอซทที่เหลือยังเทียบไม่ติด

Ky สต๊าฟไบแอส ไม่ชอบศิลปิน ไม่มีค่ายไหนทำให้เห็นชัดเท่านีโอละ เหมือนตั้งมาให้ยูนิตเดียว ถถถ
https://x.com/Reelight_/status/1818272851595825494?t=e64Uw1_5tuKmAaWxHU3D5w&s=19

244 Nameless Fanboi Posted ID6:rSLfyjMu//

>>234 สตรีมไปแต่ถ้าลูกมึงไม่ได้ถ้วยรางวัลในเกาก็เปล่าประโยชน์ คนมันทำงานพอได้โอกาสมีงานในเกา มีรึที่ลูกมึงจะไม่หวัง ไว้ถ้าชาร์ตเกาดีจนได้ถ้วยติดท็อปมีชื่อเข้าชิง ค่อยมาหาแซะก็ยังทันนะ

245 Nameless Fanboi Posted ID6:qemUgowwla

สต๊าฟไบแอสเกินไปจริง ไม่ใช่แค่ไม่สนใจยูฝัน อันนี้คือเกลียด5ฝันเลย ไม่มีแก้ตัวแก้ข่าวใดๆทั้งจากสต๊าฟและค่าย เพราะจริง555
เวลาทำงานคงฝืนสุด เบ้ปากตลอด
แต่แม่ตัวเลขอย่าเพิ่งแอบยิ้ม คิกคัก ไปไฮป์ในด้อมให้โหวตให้สตรีมเยอะๆหน่อย
อย่าคิดแต่ว่าสต๊าฟรักแล้วก็พอ คัมรอบนี้เชิงเงียบๆ นะมึง

KY ยูหวังค่ายไม่ค่อยให้งานเหรอวะ เล่นแต่ตต. เต็มไปหมด
คลิปใหม่ๆของwalk โดนดันลงจนหาแทบไม่เจอ
ถ้าสต๊าฟเกลียดฝันเลยไม่แยกช่องตต.ให้ ถ้างั้นก็แยกช่องให้ยูหวังเถอะ
ให้เอาดีทางด้านนี้ไปเลย

246 Nameless Fanboi Posted ID6:zVeA7L.EXP

จนเกาหลีเริ่มเข้าสู่ยุคถดถอยละ ติ่งยังตีกันไม่จบไม่สิ้น กูบอกเลยนะ ใครมีเมนเป็นคนเกาก็ภาวนาอวยพรให้รอด เพราะตอนนี้กระแสเกาคนเริ่มอิ่มตัวละ
เมนเกาก็ต้องทำให้เมนดังในเกาให้ได้ แบบไม่ต้องไปคิดว่าเมมต่างชาติจะเป็นคู่แข่งเมนมึง โดยเฉพาะไทยจีน มันกำลังกินพื้นที่ในบ้านมันรวมถึงนอกบ้าน
เมมเกาต่างหากที่ต้องแข่งกันเอง เอาให้ในบ้านรอดให้ได้ ตลาดเกาภาษีเกาที่เคยอวยกันว่าดีงู้นงี้ มันกำลังจะโดนพวกที่มึงเหยียดแซงแล้วคร่ะ ปีนี้แค่เริ่มรอดูปีหน้าต่อไปได้เลย ไม่งั้นอีค่ายที่เคยทิ้งไทยไม่หันมาใช้กลยุทธ์สมัยป้าดรุณีหรอก

247 Nameless Fanboi Posted ID6:Po5JHMzph+

>>234 รายบุคคลก็ไม่มีลูกแม่ๆ ส่วนแบบยูนิตก็ไม่ติดท็อปสตรีมมากที่สุด สิ่งเดียวที่ลิงลพมีคือความมั่นหน้าล้วนๆ
https://x.com/koreansales_twt/status/1819425419529277477?t=A8lCZ5uXY_qLARdoXeaROQ&s=19
วงที่มีแฟนคลับเมกาเยอะสุด แต่ยอดสตรีมกลับไม่ใช่สูงสุด บิลบอร์ดที่เอาไว้อวด ก็ได้มาเพราะขายบั้ม แต่วงในขายที่เหลือไม่ได้ถูกเอาบั้มไปขายหรือไปโปรโมทด้วยซ้ำ นี่ขนาดมีทีมสต๊าฟที่โครตไบแอสแล้วนะเนี่ย

248 Nameless Fanboi Posted ID6:0ELCltXuRo

prโซโล่แต่ละเมม ดูรู้เลยว่าใครสต๊าฟไบแอส เจ้าถิ่นเจ้าเดิม2หน่อ

249 Nameless Fanboi Posted ID6:ezjO99wP7v

ตอนนี้กูกำลังรอดูผลตอบรับของโซโล่ทั้งพีชและ อซก. อยู่เลย
กูมีสมมุติฐานในใจว่า ระบบวงเขียวที่หมานมันคิดขึ้นมาเนี่ย ที่ทำให้ความนิยมของวงครอบความนิยมเด็กรายบุคคลได้ มันจุดอ่อนตรงไหนบ้าง
จากกรณีของสิบและจิ๊บ กูได้ข้อสรุปมา 2 อย่างคือ
1. เป็นต่างด้าวไลน์ (ฐานในบ้านแน่น เอาไปต่อยอดได้)
2. ต้องไม่ทำงานกับวงมากนัก (ความนิยมรายบุคคลไม่กลายเป็นของวงหมด)

กรณีของพีชกับ อซก. ที่ทำงานกับวงมาตลอด กูอยากรู้ผลสรุปมากว่าจะเป็นยังไง

250 Nameless Fanboi Posted ID6:0ELCltXuRo

ออกโซโล่ ถ้าตีหัวคนนอกมาฟังไม่ได้ ฟคก็ต้องขยันอะ ในกรณีพีชโซโล่แรกยอดสตรีมจะเป็นตัวพิสูจน์
ส่วนที่ทำงานกับวง ตัวแปรนี้ไม่สำคัญเพราะมันก็แสร้งคีพวงกันทั้งนั้น แต่เวลางานเดี่ยวออกแซะกันฉ่ำ
ส่วนอซกกูตัดที่อื่นแล้วรอดูกระแสในปุ่นหลังปล่อยเพลงอย่างเดียวเลย เพราะแมสกว่าใครเพื่อนจริง แต่ในแง่ฐานฟคไม่ได้โดด รอดูว่าพับบลิคปุ่นจะมุงแค่ไหน
พอมีเอ่ยถึงวิ้ง โม่งที่เคยแซะการแสดงมันไว้ อย่าลืมไปดูนะ แล้วเอาไปเทียบกับเมนมึงดู จะได้รู้สักทีว่าใครเล่นแข็ง

251 Nameless Fanboi Posted ID6:gUy3znywrQ

>>234 รายบุคคลไม่มีทางติดเพราะอตดีแต่ปาก ส่วนไทยที่แบกยอดสตรีมจำนวนคนสตรีมน้อยกว่าที่ไปแซะเมนชาวบ้านอีก ส่วนพวกไม่สตรีมทั้งอตและไทย ก็มั่นคิดว่ายอดเมนเยอะสุดนำชาวบ้าน แหะ
ส่วนยูนิตอีกยูมันทำดีมาตลอดไม่ว่าจะสตรีมชาร์ตอตหรือเกา โหวตก็ดีกว่า ส่วนลิงลพเรื่องสตรีมเพิ่งมากระตือรือร้นกันปีกว่าๆเอง ขนาดชาร์ตเกาแต่ก่อนยังโง่ดูไม่เป็นเลย
กูทำนายไว้ล่วงหน้า งานโซโล่คนที่จะล้มสตรีมน้องคนนั้นในชาร์ต24ชั่วโมงแรกได้ คือแตงโม ส่วนระยะยาวคนที่จะล้มได้คือพีช
งานยูนิต นสจไม่มีทางล้มฝันได้ ฝันต้องล้มสถิติตัวเอง

252 Nameless Fanboi Posted ID6:boq7gbYunK

>>249 ต้องพึ่งแฟนเดี่ยวนะ เพราะแฟนวงพวกเอามันไปเป็นลูกเขย ไม่ได้ช่วยอะไรหรอก ลำพังแค่ลูกมันเองยังช่วยไม่ได้เลย

ระบบอซท ไม่มีอะไรที่เท่าเทียมมาตั้งแต่แรก เพราะฉะนั้นถ้าเจอการเปรียบเทียบการทำงานของค่ายที่มีไบแอส อีพวกค่ายไบแอสก็เลิกดิ้นเถอะ ชอบเอาเมนตัวเองมารับแทนค่าย ไว้ถ้ามันด่าดูถูกเมนมึงนั่นแหละถึงค่อยดิ้น

253 Nameless Fanboi Posted ID6:boq7gbYunK

สิ่งที่ทำให้มันไปได้ไม่สุดคือค่ายที่กดมันไว้ แล้วภายในค่ายก็มีไบแอสเด็กอีกที เพราะฉะนั้นเวลาเจอการทำงานเหี้ยๆของค่าย ด่าไปเถอะ เรียกร้องซะ ทำยังไงก็ได้ให้เสียงพวกมึงดังอะ อันไหนทำแล้วเมนจะได้ประโยชน์ทำไป อย่าไปสนเสียงนกเสียงกา สนแค่อนาคตเมนมึงมีพื้นที่มีกระแสมากพอ เกิดวันหนึ่งเมนมึงเลือกไม่ต่อสัญญา จะได้มีค่ายใหม่เข้ามาชู้ทจากผลงานมูลค่าของเมนที่ทำได้

254 Nameless Fanboi Posted ID6:L7Y+gnQMSZ

หลีดไม่อยู่โม่งเงียบมาก

255 Nameless Fanboi Posted ID6:SO9HjrGkZ/

อยากถามเพื่อนโม่งว่า สรุปโซโล่ของพีชนี่ยังไงเหรอ ????
คือปล่อย MV ปล่อยเพลงให้สตรีมกันก่อน แล้วค่อยขายบั้มใช่ไหม
แล้วเพลงดอกฟันสิงโตกับกุหลาบอันนั้นคือเพลงไตเติ้ลเลย หรือว่าเป็นแค่เพลงในบั้มเหมือนของสิบที่ปล่อยมาก่อนหรือเปล่า
คือกูงงไปหมดแล้ว ทีม 4 มันโปรโมตแบบงงๆ หรือกูตามข่าวไม่ทันเองกันแน่

256 Nameless Fanboi Posted ID6:cMUneEClt9

>>254 โม่งเงียบมานานละมึง ก่อนตันหยงจะเข้ากรมอีก
>>255 ที่ปล่อยออกมา2เพลงเป็นเพลงในบั้มให้สตรีมก่อน ของจริง26เพลงไตเติ้ล+บั้มวาง

กูว่าพรีลิลิสมีข้อเสียอะ พอเอามันมาปล่อยให้สตรีมก่อน พอเพลงหลักมากระแสจะเริ่มซาลง

257 Nameless Fanboi Posted ID6:4BxWLk7F+y

ตามเสือกเรื่องดราม่า "เมนเทอร์พ่วง" สนุกมากมึง 5555 แต่กูขอข้ามดราม่าเรื่อง "พ่วง" ไว้ก่อนนะ
ตาม คหสต. กูคิดว่าคุณสมบัติแกะยังพร้อมสำหรับการเป็นเมนเทอร์นะ
สิ่งสำคัญที่เมมเบอร์ในวงเขียวส่วนใหญ่ขาดก็คือ "การพิสูจน์ตัวเอง" ไม่ใช่แค่แรงอวยกันเองอยู่ในด้อมเขียว
การพิสูจน์ตัวเองสำหรับกู มันก็แล้วแต่ว่าถนัดสายไหน ????
สายร้องก็ไปร้องหน้ากาก สายเพิร์ฟก็รายการแข่งเต้น สายแร็พก็รายการแข่งแร็พต่างๆ เช่นช่อง mnet
แล้วเมมวงเขียวที่เคยไปรายการแบบนี้เท่าที่กูจำได้ก็มีไม่ถึงครึ่งวง (ใครรู้ก็เสริมด้วย)
สายร้อง : ย่าเอียด, ต่าย, สิบ
สายแร็พ : แตงโม
สายเพิร์ฟ : สิบ, จี๊ด

ดังนั้นถ้าใครอยากให้เมนตัวเองเอาดีด้านเมนเทอร์ก็เชียร์ๆ ให้ไปออกรายการพวกนี้เถอะ สร้างโปรไฟล์ให้ตัวเองไว้ ไม่มีอะไรเสียหายหรอก
ดูอย่างสิบ กูว่ามันโชคดีอยู่อย่างที่ได้เข้าร่วมรายการ HTS เพราะมันจัดแค่ปีเดียวแล้วจบเลย สายเพิร์ฟคนอื่นเลยไม่มีเวทีพิสูจน์ตัวเองแบบนี้
รายการ HTS มันมี benefit กว่ารายการอื่นอยู่อย่างนึง คือมันแข่งแบบ Open ไม่ว่าอายุการทำงานเท่าไหร่ก็เข้าร่วมได้
ดังนั้นถ้าเมนมึงเพิ่งเดแล้วเข้าร่วม เกิดชนะขึ้นมาก็ปังเลยเหมือนสิบนั้นละ แข่งกับรุ่นพี่มือเก๋าแล้วชนะได้ ใครๆ ก็ไร้ข้อกังขาในความสามารถเมนมึง
ก็เพราะเครดิตเรื่องนี้นี่แหละ ทำให้เปิดชื่อสิบมาเป็นเมนเทอร์สายเพิร์ฟเมื่อไหร่ ไม่ว่าใครก็แย้งมันไม่ออกเหมือนกัน

258 Nameless Fanboi Posted ID6:4BxWLk7F+y

>>257 ขอแก้ไขนิดนึง "ตาม คหสต. กูคิดว่าคุณสมบัติแกะยังไม่พร้อมสำหรับการเป็นเมนเทอร์นะ"

คราวนี้แกะไปเป็นเมนเทอร์ การโดนแซะเรื่องคุณสมบัติแบบนี้ ยังไงก็หลีกเลี่ยงไม่ได้แน่ๆ
กูจำได้ เมื่อก่อนตอนหลีดไปเป็นเมนเทอร์รายการแข่งเต้นอะไรซักอย่าง ตอนนั้นก็โดนแซะเรื่องคุณสมบัติพวกนี้เหมือนกัน
ขนาดหลีดที่เดมาก่อนแกะยังโดน ถึงคราวนี้แกะก็น่าจะโดนเหมือนกัน
ดังนั้นถ้ายังไม่เคยพิสูจน์ตัวเองผ่านรายการพวกนี้ ยังไงก็มีคนมาตั้งคำถามได้ตลอดนั้นละ

แล้วอีกอย่างแกะไปคราวนี้ก็ยิ่งเสี่ยงโดนจับจ้องมากขึ้นไปอีก เพราะไปคู่กับสิบ ถ้าไม่ได้มีแอคชั่นอะไรเด่นๆ ไม่มีบทบาทร่วม สุดท้ายก็โดนแซะอยู่ดี
แล้วยิ่งเป็นรายการเกาอีก ชอบตัดต่อให้ดราม่าด้วย แถมด้วยสกิลปากพวกเนติเซ่นเกาอีก งานนี้ตึกชมพูโยนบทเสี่ยงให้แกะมากนะ

เอาจริงๆ ถ้าจะดันแกะด้านเมนเทอร์จริงๆ ควรให้เข้าไปร่วมรายการด้วยการเป็นผู้เข้าแข่งเพื่อพิสูจน์ตัวเองก่อน
ต่อมาค่อยดันไปเมนเทอร์ในจีนซักรายการเพื่อสร้างโปรไฟล์ให้ดูดี แล้วค่อยกลับมาเกาจะดีกว่า อันนี้ลดความเสี่ยงเรื่องโดนแซะไปได้เยอะนะ

259 Nameless Fanboi Posted ID6:5gytxiGT8y

ชวนเพื่อนโม่งมาคุยเรื่องเพลง "ควัน" ของพีชหน่อยว่าเป็นไงบ้าง
สำหรับกูไม่ค่อยชอบเพลงแนวนี้เท่าไหร่ เลยไม่ขอออกความเห็นอะไรเรื่องเพลงแล้วกัน
ส่วน MV ดูอาร์ทน่าสนใจดี องค์ประกอบภาพก็ดูดีเลย

260 Nameless Fanboi Posted ID6:cOtZJd8IRN

>>259 ฟังควันแล้วง่วงมาก ชอบเพลงดอกไม้มากกว่า

261 Nameless Fanboi Posted ID6:96ifJhbaO8

เรื่องย่าเอียดเป็นไงมาไงวะ ใครรู้ช่วยอธิบายที ????
ทำไมมันมาตู้มเดียวแล้วตัดจบเลยวะ งง เห็นตอนเรื่องโจ้ ตึกชมพูมันยื้อกันมาตั้งนาน กว่าจะประกาศออกข่าว
https://x.com/SMTOWNGLOBAL/status/1828732513101152352

262 Nameless Fanboi Posted ID6:iI1oGLRyXk

ทรงเกี่ยวกับกฎหมายนะมึง ละใช้คำอาชญากรรมทางเพศมึงว่าไงเรื่องถึงตำรวจ ตึกชมพูตัดใจเร็วเลย เอาออกเลยผลเป็นไงไม่สนแล้ว

263 Nameless Fanboi Posted ID6:Odwn.QcoQs

อมก พวกมึง กุช็อค ทรงเค้าดูเป็นคนเงียบ ๆ รักสงบอะ ละคดีแม่งอาชญากรรมทางเพศ ไม่ใช่อะไรที่เจอได้บ่อยแบบสูบบุหรี่ เมาแล้วขับ แล้วทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก อมก ช้อคจนคิดได้แต่ อมก

264 Nameless Fanboi Posted ID6:zRyh423GRY

ก้ทรงเหี้ยอะ รู้หน้าไม่รู้ใจสัส ซ่อนกล้องเหยื่อมาหกปี พยายามแฮคโทรศัพท์เหยื่อ กดดันเหยื่อ ข่มขู่จะฆ่าแม่เหยื่อที่นอนป่วยอยู่รพ เหยื่อพยายามมาแฉลงนกฟ้าแล้วแอคโดนยิง กุชื่นชมเหยื่อเลย ไม่ดาวน์จนฆตตไปก่อนแต่เปลี่ยนเป็นแรงแค้นจะเอาเข้าคุกให้ได้ สมควรล่ะไอ้เหี้ย

265 Nameless Fanboi Posted ID6:2LZKIfkkev

ไม่น่าเชื่อนะว่าจะขนาดนี้ ไม่ใช่ประมาทชู้สาวขี้เงี่ยนเล่นยาไรพวกนี้ด้วย น่าจะคนแรกเลยมั้งที่ทำแบบนี้

266 Nameless Fanboi Posted ID6:2LZKIfkkev

อ๊ะโพสได้ เชี่ย โดนแบนไปเป็นเดือนจนนึกว่าถาวรละ

267 Nameless Fanboi Posted ID6:2YsLEnS1aQ

เคสนี้แม่งเหนือระดับชายแท้ไปละ เรียกอิโรคจิตเลยก็ได้มั้งเนี่ย กุละช็อก

268 Nameless Fanboi Posted ID6:xrJy3CB1VV

เป็นคนที่ได้รับการเชียร์อัพ ให้กำลังใจเยอะมากนะ แล้วดูทำตัว ...

269 Nameless Fanboi Posted ID6:f4nq9Rm5oV

>>267 กูรู้จักอยู่ตัวนึงมีพวกตุ๊ดเพื่อนมันด้วย แทนที่จะไปตามผู้หญิงมาตามเกาะแกะมาแฮกมือถือกูมาตามสอดรู้สอดเห็นชีวิตกูกูจะดูดครวยกูให้ได้ไอ้สัสโรคจิตชิบหาย อยากรู้ม้นมาเดี๋ยวกูให้พิกัดไอ้พวดตุ๊ดเหี้ยโรคจิตพวกนี้

270 Nameless Fanboi Posted ID6:4tCXdd8Myn

สมแล้วที่เป็นตัวบ๊วย กูไม่เคยสงสารที่ได้ซีนน้อยเลย เพราะมันคงมีบางอย่างที่เขาไม่ดันอ่ะนะ

271 Nameless Fanboi Posted ID6:rSuK5mK2RK

วงเราขาลงละยัง เอาจิงขนาดดราม่ายังไม่ดุเดือดเท่าเมื่อก่อนเลย (ไม่นับย่าเอียดนะ)

272 Nameless Fanboi Posted ID6:X66OJ2Dx/z

>>271 เพราะมันไม่ใช่ตัวท็อปต่างหาก ลองเป็นคนอื่นจะระอุไปทั้งเดือน

273 Nameless Fanboi Posted ID6:EoLf7MZ7Fk

>>270 กูว่าที่ค่ายไม่ดันเพราะนังแค่ไม่วิชวล แต่ประเด็นสันดานนี่ใครจะไปรู้วะ

274 Nameless Fanboi Posted ID6:TAF1lXLsS6

>>273 ของแบบนี้มันดูง่ายจะตาย
เมิงแค่ต้องมองคนให้ทะลุปุโปร่ง อย่าอยู่ในจินตนาการที่เมิงคิด

กุว่ามันไม่ได้ยากนะ 5-6 ปี นี่เวลาสังเกตุมีเยอะเต็มไปหมด หน้ากล้องกับหลังกล้อง ศิลปิน มันไม่เหมือนกันอยู่ละ และต้องรู้ให้ลึกรู้ให้จริง

275 Nameless Fanboi Posted ID6:JYwpetQdqM

ทรงเจ้าพ่อเจ้าแม่หลังหวยออกนี่มาเอาไร ก่อนหน้านี้มึงไม่มาบอกชื่อเลยละว่าจะโดนคดี รู้ตอนข่าวออกละตาเป็นเลอเซอร์เว่อ มองทะลุขนาดเก่งมากนั้นขอหกตัวตรงๆเหน่งๆหน่อยค่ะพี่ตาหวาน

276 Nameless Fanboi Posted ID6:v0P/bTfKKU

กูหายไปไหนมาเนี่ย ดราม่าเมนลูกหมีตีกับเมนสิบผ่านมาตั้งหลายวันแล้ว กูเพิ่งรู้ ตีกันแรงมาก

บทสรุปเหตุการ ณ ตอนนี้
https://x.com/pointlee10/status/1831207116889305517
https://x.com/peeseung/status/1831132960072053191

กูก็เพิ่งรู้เรื่องลูกหมีสูบพอตในห้องซ้อมนะเนี่ย แก้ตัวยังไงให้เรื่องมันไปกระทบเมนตัวเองกว่าเดิมวะ 5555
https://x.com/ibypd/status/1831238754368991529

277 Nameless Fanboi Posted ID6:C6thqwv/wS

ทำไมย่าเอียดอันฟอลพีชคนเดียววะ

278 Nameless Fanboi Posted ID6:pUkNowJ5eQ

กูเวทวงจีนมาก ก็เคยบอกแล้วว่าต้องพึ่งพวกมัน แต่ก็ยังทำตัวกันเอง สุดท้ายที่นั่งเหลือบาน

279 Nameless Fanboi Posted ID6:q1/DVrAruR

>>278 เหลือเยอะจริงมึง คนละฟีลกับมีตสิบเลย
แบบเขียวแทบทุกโซน เขียวแบบหลักร้อยอะ จีนอินโดไม่มาแย่งกดบ้างเหรอวะ

280 Nameless Fanboi Posted ID6:fd7DhoTZcl

>>278 จริงๆ จะโทษเมนวงจีนคนอื่นอย่างเดียวก็ไม่ได้อะมึง
สำหรับกู ตึกชมพูก็เป็นตัวเร่งสำคัญเลยที่เมนสิบมันเทวงจีนมากขึ้นไปอีก
เล่นตัดจบโปรโมทโซโล่สิบมาทำวง เอางานเดี่ยวไปให้วงทำ ยิ่งเพิ่มแรงแค้นของเมนสิบมากขึ้นไปอีก
แล้วยิ่งตัดงานเดี่ยวสิบไปเรื่อยๆ สุดท้ายพวกเมนสิบเอาวง มันจะไม่เหลือเอานะซิ
ล่าสุดงานเมนเทอร์เกาที่เอาวงเข้าไปเอี่ยวด้วย ทั้งที่ทีมอื่นมาเดี่ยวงี้ เมนสิบญป.ยังบ่นอะมึง
คือญป.นี่เอาวงสุดๆ แล้ว โดนแบบนี้ยังออกมาบ่นให้เห็น กูว่าเมนสิบชาติอื่นตอนนี้เทวงหมดแล้วมั้ง ตึกชมพูทำตัวเองแท้ๆ

281 Nameless Fanboi Posted ID6:T2prRcBMQp

เมื่อวานยูนิตพริกสเปนออกไปเที่ยวด้วยกัน มีคนไปเจอแล้วถ่ายรูปมาได้
อ่านในโควทยังไล่ตามด่าโจ้ทั้งเกาทั้งจีนเลย มีไล่ให้วส.ยุบวงด้วย
https://x.com/SUPADUPAMY/status/1836351413846470880

282 Nameless Fanboi Posted ID6:qob2q2fcvc

มู้หน้าเอาอีเอียดออกจากหัวมู้ด้วยนะ ทำให้วงแปดเปื้อน

283 Nameless Fanboi Posted ID6:+6rn5xcH4q

>>277 มันไปอ่านอะไรมาที่โทษว่ามันเป็นต้นเหตุให้โซโล่พีชชะงักเรื่องขึ้นโปรโมทรายการเพลงปะ เลยอันฟอล
>>278 โลกบนบกคนเหมือนจะเยอะ แต่มันน้อยกว่าโซเชี่ยลแพทฟอร์มอื่นนะ ที่ตีกันกูว่ามันเศษเสี้ยวฟคสิบด้วยซ้ำ ยังมีอีกมากที่ไม่ได้ตามอซทแต่รู้จักแค่มัน
ไหนจะอย่างที่>>280 ว่าอีก
>>282 + คนไหนทำพฤติกรรมเหี้ยจนวงเสียชื่อเสียงไปด้วย เอาออกให้หมด

284 Nameless Fanboi Posted ID6:/GMzNA2+If

แล้วคอนนี้ใครจะร้องเพลง

285 Nameless Fanboi Posted ID6:Y63kc6Eb4l

วส.จะไปรอดไหมเนี่ย ???? เมื่อวานฟีดกูในนกฟ้า ความรู้สึกกูคือต่างกันราวฟ้ากับเหวเลยมึง
มีแท็กร้อยล้านสตรีมแอปเขียวเพลงเดินกลางคืนของสิบผ่านมา ซักพักมีชวนสตรีมแอปแดงเพลงไปสูงขึ้นของวส.ผ่านมาด้วย
แต่เพลงไปสูงขึ้นผ่านไปวันกว่าแล้ว ยอดวิวเพิ่ง 2 แสนเองมึง
กูว่าเมนสิบเทวงแล้วเกือบหมดตอนนี้ เพราะกูจำได้ว่ายอดวิวเพลงเดินกลางคืนจบ 1 วันคือ 2 m
กูอยากเตือนเมนคนอื่นในวส.ก็แล้วกันนะ ขยับตัวเองขึ้นมาบ้าง ปั่นทั้งแอปเขียวแอปแดง ไฮบ์กระแสเมนตัวเองขึ้นบ้าง
ไม่งั้นเมนมึงไม่รอดแน่ ปล่อยเอาไว้แบบนี้เรื่อยๆ กูว่าเข้าขั้นตรีทูตแล้วละ

286 Nameless Fanboi Posted ID6:rFBprO4PFz

>>284 อซก ต่าย ฟลูซัน กิมโป นี่ไม่ใช่สายร้องเร๊อะ
>>285 คนเท่าหยิบมือจะเอาอะไรมาไฮป์ ตอนนี้ยังไปได้ รอดูช่วงรอยต่อสัญญาเถอะ

กูรำคาญเมนพีชเอ๊ะหรือพวกเอามันไปชิปเอาเข้ากรมเป็นข้ออ้างไม่มีคอน
ความจริงถึงทัวร์ไม่ได้ แต่สามารถจัดคอนในเกาก่อนได้ แต่ค่ายเสือกไม่ทำให้

287 Nameless Fanboi Posted ID6:/GMzNA2+If

>>286 อซก กิมโป สายร้อง? เอาหีหรือหูฟัง

288 Nameless Fanboi Posted ID6:rFBprO4PFz

>>287 เอาแฟคฟัง แฟคที่เมนมึงสกิลสู้พวกนี้ไม่ได้

289 Nameless Fanboi Posted ID6:/GMzNA2+If

>>288 เมนกูใครวะ

290 Nameless Fanboi Posted ID6:pAhdljnv7O

อห โม่งบลอคอะไรกูนักวะ กูจะฉอดๆๆๆ
>>287 อซก กิมโป ไม่สายร้องแล้วสายไร มึงพกสมองมาติ่งบ้างม่ะ หรือเพิ่งเริ่มติ่งเมื่อวาน
>>286 ก็ให้แล้วนะ แล้วไงต่อ
>>285 ทำใจ เห็นงานเมนเทอร์ล่าสุดม่ะ ฝั่งเจ้าภาพแทบจะโปรโมทแต่สิบ เหมือนกลัวไม่รู้ว่าถูกบังคับพ่วงชาวแอนด์เฟรนด์
>>283 งั้นต้องเอาต่ายออกม่ะ รับงานแต่ละแบนอิ๊กนอร์จนยอดฟอลเพื่อนลดทั้งวง เสื่อมเสียสัสๆ กุงงคนด่าย่าเอียด มันแค่ถูกฟ้องป่ะ ศาลยังไม่ตัดสินเลยว่าผิด ถ้าคดีพลิกทำไงโดนด่าฟรี
>>281 ยอมใจฮีนะยังคบต่อได้ โจ้ทำแสบจะตาย ได้ออกเดี่ยวยังแว้งกัดวง
>>279 เหลือเยอะเลยเหรอวะ เพื่อนกูทั้งวงรู้จักแค่สิบยังจะไปมีตวงอยู่เลยงานเดี่ยวแย่งบัตรยากเกิน
>>257 เพราะนอกจากพวกเคยไปที่มึงว่ามา คนอื่นไปแข่งก็ใช่ว่าจะชนะขาดจากวงอื่นไงมึง สกิลไม่ได้เด่นขนาดจะออกหน้าได้ ไปแล้วแพ้ก็อายนะ แกะโดนด่าไม่แปลก หลีดไปยังมีติ่งวงอื่นแซะเลย
>>249 กูว่าพีชสิบวิ้งอซกเป็นกลุ่มไม่ต่อสัญญา กูมั่นใจมากๆๆๆๆ

291 Nameless Fanboi Posted ID6:IvCV+FiaEP

>>290 ใครจะติ่งไอพวกซื้อกะหรี่กินอุบาด

292 Nameless Fanboi Posted ID6:l.d7LwAE5o

แม่น้องดูดพอตตั้งสติหน่อย ลูกมึงมีเรื่องบ้งเป็นแฟคให้ขุดให้เยอะแยะมากมาย อย่าหาทำไปตีกับเมนน้องคนนั้น ลากเมนน้องเล็กตุยเย่ตามไปด้วยเลยเห็นม่ะ

293 Nameless Fanboi Posted ID6:Qb42TC4ysk

เมนสิบเห็น2บมะออกค่ายแรกๆเหมือนจะดีสุดๆท้ายดรอปลงเรื่อยๆทั้งๆที่นั่นแมสในไทยแบกวงมานาน เมนสิบแบกวงไม่ได้เอาแต่ใจ เลือกเฉพาะงานที่ชอบ น่าสงสารสิบอยู่นะอนาคตอันไหนมันทำไม่ถูกใจแม่ๆมึงโด๊นน ลูกหลานสวอีก แบรนด์ยุโรปก็ไม่ประกาศแบรนด์แอมให้คนนอกรู้ซักทีคนคอยดันให้ในแบรนด์ยังอยู่มั้ยน้อ อายุช่วงที่มันออกค่ายแก่แล้วด้วยจะขายความสดใสหน้าสวยรู้กแม๊จะตกคนได้เยอะๆจะมีหรอนอกจากไปเล่นวายไทย แล้วฟคสิบสร้างศัตรูทุกที่คนรอเหยียบเพียบอิอิ รอขำนะคะรอขำถึงตอนนี้เห็นแล้วขำก็เถอะ 555555555555555555 อยากเห็นนายเอกจมูกรั้นจังเยย

294 Nameless Fanboi Posted ID6:mDlJ8kIeBh

เอาจริงมั้ย ติ่งไทยคือดูให้เครดิตที่ยังมีวงอยู่ค่ายใหญ่ พวกค่ายเล็กตัดไปเลย คนที่แยกทำงานเดี่ยวชัดๆถ้าไม่หลอกตัวเองแม่งมีแต่ติ่งอะไฮป์ กระแสคนนอกถ้าไม่แน่จริงแผ่วหมด (ขนาดในวงเดียวกัน ช่วงก่อนกูยังเห็นโฆษณาพี่แจ๊คเยอะกว่าอีก ฟาดแต่แบรนด์ใหญ่ๆ จนแบบพี่แกจับใจขนาดนั้นเลย) แต่ไปรอดมั้ย เน้นนะ ”รอด“ กูก็ให้รอดทุกคนนะ จะบ้านใครเมืองใครประเทศไหน คือมันมีเครดิตอะ ทำงานมาขนาดนี้ แค่ถ้าจะเอาดังทะลุโลกฮิตมหาศาลนั่นก็ดูฤกษ์ดูยาม ซัพพอร์ตให้ถึงที่สุดก็ดีมากๆแล้ว

295 Nameless Fanboi Posted ID6:ZL5DgmMKCx

>>294 ผชเกาหลี หลอก โฆษณาไทยได้เยอะ พวกผลิตภัณฑ์เสริมความงามอะ ทางออนไลน์นะ
คงมีติ่งอุดหนุนนั่นละ

อย่าเรียกว่าเครดิตเลย พวกนี้ไม่มีงานโชว์ความสามารถ แบบ ไอยู อันนี้กุก็ไม่ได้ฟังเพลงหรอก แต่เหมือนจะใช้ความสามารถหากินอยู่มั้งนะ

กินบุญเก่า กันทั้งนั้น แต่ถามว่าแม่ยกจ่ายไหมก็จ่าย คือต้องเป็นเรียลอาร์ทติสได้ แต่ไม่มีเลยสักคน

296 Nameless Fanboi Posted ID6:tyQv.ywh90

แจ๊คนี่เกาหลีแล้วเหรอ มิติใหม่ ไม่ได้ตามไม่เคยรู้จักก็ไม่ต้องโชว์โง่
ละเค้าก็ไม่ได้จับไม้สั้นไม้ยาวเข้าวงเนาะ มาเอาไรลุง

297 Nameless Fanboi Posted ID6:/L.xHevKmO

>>293 เมื่อต้นปีเพิ่งโซลเอ้าราชมังไป ตอนนี้ดรอปแล้วเรอะ55555

298 Nameless Fanboi Posted ID6:RQ.g4z7f9e

>>297 ดรอปตามอารมณ์แอนตี้
คนไหนติ่งไม่ชอบหน้า ร้องบอกอยู่ใต้ตีนเมนมันหมด 5555

299 Nameless Fanboi Posted ID6:P.2/7ci6nW

ทำไมฟคเมมเกาหลี อซท มันชอบปากดีจังวะ แซะไปเรื่อย แต่ถามว่าเมนตัวเองมีกระแสสู้คนที่แซะได้ไหมก็...

300 Nameless Fanboi Posted ID6:MNNcH5w5s6

ตอนแรกนึกว่าแค่ตีเมีย ไหนได้เหี้ยกว่านั้นอีก อะไรกันวะเนี่ย

301 Nameless Fanboi Posted ID6:vy0RulWMKW

>>300 อาชญากรรมทางเพศตีความเป็นตีเมียได้ไง แต่รอบนี้กุจึ้งที่เป็นรุมโทรมคนเมา อห เดนนรก

302 Nameless Fanboi Posted ID6:hbR.Q7qbAT

ตัวบ๊วยแล้วยังทำตัวไม่มีประโยชน์ ทำให้วงเสื่อมเสียอีก

303 Nameless Fanboi Posted ID6:hbR.Q7qbAT

ดังสู้คนอื่นก็ไม่ได้

304 Nameless Fanboi Posted ID6:S3UO0VOUcA

หน้าให้เหมาะกับการแสดง แต่ดวงดูจะไม่ให้ความร่วมมือ 3เรื่องมีปหติดขัดหมด
https://x.com/pan_2kiez/status/1846469936983822510?t=6LKvQ5GsFKbxG2TUyLoTMg&s=19

305 Nameless Fanboi Posted ID6:GPh/gEg90+

สปอยคอนเซ็ปคัมแบ็คฝัน มันเอาของยูรวมมาโยกให้แทนปะ

306 Nameless Fanboi Posted ID6:DmOndnMK/r

ตึกชมพูทำแบบนี้ มันหาเรื่องใส่ตัวชัดๆ
กับบริษัท คสอ. อันนั้นไม่เท่าไหร่ เพราะเป็นคู่สัญญากับตึกชมพูอยู่แล้ว ตึกชมพูจะกำหนดเงื่อนไขอะไรก็ได้
แต่กับสื่อ PR นี่มันไม่ใช่ลูกจ้างหรือคู่สัญญากับใครนะ เค้ามางานเพราะได้รับเชิญให้มาทำข่าว
ตึกชมพูจะไปบังคับให้เค้าทำนู้นทำนี่ก็เหมือนไปหักหน้าเค้าเลยนะ
ในเกาตึกชมพูอาจจะมีอิทธิพลมากก็จริง แต่นี่ในไทยคะสู แกไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น
คราวหน้าถ้าเด็กชมพูมาทำงานที่ไทยอีก แล้วสื่อ PR พวกนี้แบล๊คลิสต์ไม่ทำข่าวให้ก็ไม่ต้องแปลกใจแล้วละ
https://x.com/Maybelline_TH/status/1847979185412989437
https://x.com/notyoubutmi/status/1847842819844845923

307 Nameless Fanboi Posted ID6:jB/rWbtKRh

ทุกคน รู้เรื่อง มาสมะเตน ฮุปกำไรที่ต้องโดเนทน้องเตนล์ไหม เราตามอ่านแล้วเขาเงียบไปเลย

308 Nameless Fanboi Posted ID6:k2w.5RJqx1

วิ้งออกจากวสแล้วใช่เปล่า ไม่คัมมาสองครั้ง
แต่ก็ดีแล้ว ไปสู่ความเจริญก้าวหน้าเถอะ

309 Nameless Fanboi Posted ID6:iUsOKz6o/X

มาสมะเตนออกมาชี้แจงแล้ว https://x.com/mateniscat/status/1852159436481269898?s=46

310 Nameless Fanboi Posted ID6:JBX7Vb8.kG

คอน วส. วันแรก ปิดโซนไปเยอะเหมือนกันนะ
ประมาณด้วยสายตาคร่าวๆ น่าจะราวซักครึ่งฮอลล์ได้
https://x.com/thefairytopia/status/1852660353689334255
https://x.com/frozenfor1001/status/1852890168971391029
https://x.com/B_B2Best/status/1852663722860532126

สิบพูดแบบนี้ ลักษณะเหมือนเมมเบนเคเตรียมตัวแกรดแล้วเลยวะ
กูคิดว่าสิบน่าจะไม่ต่อสัญญาแล้วล่ะ
https://x.com/miewduck/status/1852706409118568688

311 Nameless Fanboi Posted ID6:1WzqzMlMOv

>>310 ถ้ายังอยากทำงานในเกากูว่าไงก็ต้องต่อสัญญาวะ ไม่ก็ไปอยู่ค่ายอื่นที่เส้นใหญ่พอแล้วไม่กดต่างชาติ ดูพพก็ได้ว่าดังขนาดนั้นพอจะออกจากค่ายยังโดนกดจมตีนจากทุกทางเลย ตอนนี้นางรอดแล้วรุ่งกว่าเดิม แต่ถ้าให้กลับไปทำงานในเกากูว่าก็ยังลำบากอยู่ดี นางถึงเดินสายฝรั่งเต็มตัวไปเลย

312 Nameless Fanboi Posted ID6:sqV3HYi0iv

ตารางงาน Q1 ปีหน้าออกมาแล้ว
แตงโม-สิบ มีโซโล่ ยูหวังมีคัม ทัวคอนส์ของตัวเลขกับ วส.
https://x.com/stitch_pololo/status/1853675490885898616
https://x.com/bemindlee/status/1853663767827218647

แต่สังเกตตารางปล่อยบั้มต้นปีของตึกชมพูดูเหมือนจะเน้น ศลป.ฝั่งเพอร์ฟเป็นหลักนะ

313 Nameless Fanboi Posted ID6:3Kmo5./XDt

ถาม ปกติน้องมูมินเค้าประโคมแบรนด์แบบนี้เป็นปกติเหรอ? คือเหมือนเคยเห็นดราม่าก่อนสิบได้แบรนด์ทีนึงที่สนามบินมั้ง นึกว่าใส่ออกงานเฉยๆไม่คิดว่าตอนซ้อมก็จัดเต็มเหมือนกัน
https://x.com/imbbrocco/status/1855312227437523408?t=HfjHBvcdBI23W63_qByXAw&s=19

314 Nameless Fanboi Posted ID6:+qH5GVSve8

มาสมะเตนหายไปอีกแล้วเงินเป็นแสนปล่อยเบลอเกิน ทุกคนว่าเรื่องจะจบยังไง

315 Nameless Fanboi Posted ID6:GoyXfzc72y

>>313 ทำไมหน้าดูเปลี่ยนไป เกิดไรขึ้น

316 Nameless Fanboi Posted ID6:NrOtEUdZBZ

https://x.com/beyourped/status/1858931856965837009?s=46 อีมาสมะเตนโกงไปเป็นล้าน

Be Civil — "Be curious, not judgemental"

  • FAQs — คำถามที่ถามบ่อย (การใช้บอร์ด การแบน ฯลฯ)
  • Policy — เกณฑ์การใช้งานเว็บไซต์
  • Guidelines — ข้อแนะนำในการใช้งานเว็บไซต์
  • Deletion Request — แจ้งลบและเกณฑ์การลบข้อความ
  • Law Enforcement — แจ้งขอ IP address

All contents are responsibility of its posters.