เซมิกูมั่นใจว่ามาเป็นลิมิตแน่นวล
Last posted
Total of 1000 posts
เซมิกูมั่นใจว่ามาเป็นลิมิตแน่นวล
กูมั่นใจว่าเซมิกากแน่นอน
ตั้งซัพเนโรแคสใส่ ce ไรดีครับเพื่อน
ถ้าทาเคชิห้าดาวนี่จะยังบดมั้ยเนี่ย
เพิ่งขอกู้เซิฟ US ไปเมื่อวาน มาวันนี้ได้ละ ไวกว่าที่คิดแฮะ ... ว่าแต่เลขเวอร์ชั่น apk แม่งแซง jp แล้วเฉย
https://www.facebook.com/OtakuEatMama/posts/975597705913910
555555555555ถถถถถถถถถถถถ5555555555555555ถถถถถถถถถถถถถถถ
ไอ้ที่ด่าๆ นี่ตัวเล่นกันทั้งนั้น ใบนี้ดีไหม , เพชรสามเม็ดได้ครับ , ตั๋วฟรี 5 ดาวครับ ขำหว่ะ
ไอ้พวกที่บอก เติมไปคุ้มหรอ คุ้มสุดก็การันตีเนี่ย คือยังไงวะ จะให้เติมแล้วได้ ssr ทุกครั้งว่างั้น ? ต่อให้เรตออก ssr 50% พวกเหี้ยนี่แม่งก็ไม่เติมอยู่ดี เบื่อสายฟรีที่ชอบทำปากดีว่ะ
>>567 ไอ้ที่ด่าๆบางอย่างกูก็เห็นด้วย บางก็ก็ไม่เห็นด้วยหรอกนะ แต่กูไม่เข้าใจเวลามีเรื่องด่าเฟททีไร เมอลินมักมี่เอี่ยว 555555555555555555555555
เรื่องเติมแล้วคุ้ม มันขึ้นอยู่กับดวงว่ะ คนในเฟสกูคนนึงไม่รู้หรอกนะเติมไปเท่าไหร่ แต่มีเพชร 200 - 250 แล้วได้คุ้มเหี้ยมาก 5 ดาว ตรงเรต 1 ตัว หลุดเรต 2 ตัว 4 ดาว 5 ตัว
กุเห็นด่าตามๆกันมาตั้งแต่เกมเปิดละ สักแต่จะด่าไปเรื่อย ไม่งั้นช่วยแจงมาดิ๊ว่าไม่ดีตรงไหนมั่ง
เริ่ม วันอาทิตย์ที่ 03/09/2017 22.00น.~ <ระยะเวลา7วัน>
1. เคลียร์มาสเตอร์มิชชั่นในครั้งนี้ให้หมด
2. จงกำจัดเซอร์วานท์ 20ตัว
3. จงกำจัดเซอร์วานท์ที่มีอไลน์เม้นท์ [Lawful] 5ตัว
4. จงกำจัดเซอร์วานท์ที่มีอไลน์เม้นท์ [Chaotic] 5ตัว
5. จงกำจัดเซอร์วานท์คลาส [เซเบอร์] 5ตัว
6. จงกำจัดเซอร์วานท์คลาส [อาเชอร์] 5ตัว
7. จงกำจัดเซอร์วานท์คลาส [ไรเดอร์] 5ตัว
ดูทรงแล้ว อาทิตย์นี้อีเวนท์/เนื้อเรื่อง มาให้เล่นแน่ อาจจะพุธ
กูว่าเกมส์มันเหมาะหับกูดี เกมส์เพลย์กลวงๆ
ไม่ต้องง้อคนอื่น เช่นเล่นพร้อมกัน lvl ไม่ถึง
อยากเล่นตอนไหนก็เล่น อยากเลิกไปทำอย่างอื่นก็ปิดหน้าจอ
ไอ้อันท้ายนี่ดีสุดแล้ว ทำให้กูยังเล่นถึงทุกวันนี้
เป็นเกมส์ฆ่าเวลาที่ดี
*กับ...
อันที่กูเห็นด้วยนะ
- ช่วงความน่าเบื่อ ถ้าไม่มีอีเวนต์หรือเนื้อเรื่องใหม่
- รีรันอีเวทต์ จริงอยู่กูเพิ่งมาใหม่ แต่ว่าถ้าคนเล่นเก่าตั้งแต่เปิดเกม ก็ว่าเซงว่ะ
ไม่เห็นด้วย
- เกมจืด เพราะเมอลิน(อีกแล้วเรอะ) ล่าสุด อยากให้เนิฟเมอลินอีกราย เพราะมัน EZ Game ไป... เอ่อ.... ถ้าเกมมันเป็นระบบ PVP กูยังพอเข้าใจนะ แต่ถ้าไม่อยากเล่นโหมด EZ Game ก็แค่ไม่ต้องไปยืมเมอลินของเพื่อน จบ
- เป็นที่ตัวกูเอง เพราะกูชอบระบบของมัน ไม่คิดอะไรมาก นั่งมองการ์ด 3 ใบ จิ้มๆเอา แต่ถ้ามองลึกหน่อยการจิ้มๆการ์ด 3 ใบนั้นก็ต้องคิดอีกว่าจะใช้ใบไหนทำอะไร ยกเว้นแต่เจอ BBB อัดศัตรูให้ตาย
ก่ำกึ่ง
- เล่นบนคอม กูว่ามันสะดวกหรือคนที่มีมือถือที่เล่นไม่ได้ ไม่มีเงินจะไปซื้อเครื่องใหม่ได้ แต่ถ้าในแง่ผู้ผลิตเล่นคอมแล้วมีการปั๊มไอดีขาย แทนเงินจะเข้ากระเป๋าเขา กลายเป็นพวกคนขายไอดีแทน
มันเกมมือถืออะกุเลยไม่ซีเรียส ไม่มีอีเวนต์กุก็เข้าเอาของแล้วปิดยาว อีเวนต์กุขยันบางอันก็เล่น บางอันก็ขี้เกียจ
กุเล่นเพลินๆไม่คิดไรมากว่ะ ส่วนใหญ่เอาไว้ฆ่าเวลา ถึงกุจะเริ่มรู้สึกว่า กุมาไกลมากสำหรับสายฟรีก็เหอะ
ที่บ่นๆอยากในเนิฟเมอลินคือไม่มีกันสินะ :V
กูเห็นด้วยเรื่องเกมส์น่าเบื่อนะ โดยเฉพาะรีรันแม่งจะเยอะไปไหนว่ะ
เรื่องโคลาโบด้วย กูอยากให้ไปโคนอกค่ายมั่งว่ะ
กูสาย casual กูอวยความชิวของเกมนี้มาก กูว่ามันดีงามสุดๆ
น่าเบื่อหรือไม่มันแล้วแต่คนจริงๆแหละ อย่างกูกันเพื่อนตั้งแต่เล่นมาก็เล่นคอนเท้นทุกอย่างของเกมจนครบเหมือนๆกัน เพื่อนกูว่าสนุกส่วนกูว่ามันน่าเบื่อ
แต่กูค่อนข้างมั่นใจว่าสิ่งที่เฟทโกขายไม่ใช่ความสนุกของระบบเกมหรอก
แล้วก็เห็นด้วยว่าถ้าไม่ได้เอาชื่อซีรี่ย์ดังๆอย่างเฟทมาใช้น่าจะเป็นแค่เกมจืดๆเกมนึงที่ไม่ค่อยจะมีใครสนใจ
กูก็กดเอาเพลินๆนะ มันดีตรงมากดตอนไหนก็ได้นี่ล่ะ ไม่ต้องทำแต้มปั่นอะไรกันมาก ชอบความชิลนี่ล่ะ ถ้าอยากได้อะไรเร้าใจก็เล่นเกมอื่นไปก็จบ
ไม่มีเมอร์ลินมันก็ไม่ตายจริงๆแหละนะ เควสชาเลนจ์บางทียังไม่ได้ใช้เลย
แต่หลายๆเรื่องมันก็น่าด่าจริงๆน่ะแหละ ถ้าไม่ใช่เพราะใช้ชื่อเฟทแต่เกมระยำแบบนี้มึงเจ๊งไปนานแล้ว
ส่วนเรื่องบทอันนี้ เคยแอบคิดว่า เพราะตั้งแต่เมอลินเข้ามา การเล่นบทหรืออะไรมันดูน่าเบื่อ(เพราะเฮียแกใช้ครอบจักรวาลเกิน) <<< เอ้า คนไหนไปบังคับเค้าเล่นเมอร์ลิน หยุดเดี๋ยวนี้นะๆๆๆ ตีมือเพียะๆๆๆ เค้าเบื่อแล้วเห็นมั้ยๆๆ
เรื่องเมอลิน เกมนี้ไม่มีคอนเท้นแข่งขันอะไรกันจริงจังมาก เพราะงั้นถึงจะโกงไปก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรจริงๆแหละ แค่อาจจะรู้สึกเบื่อ มองไปทางไหนก็เจอแต่ตัวเดิมๆ
กลุ่มไทยแม่งเป็นซะแบบนี้ แทนที่จะเชียร์ให้เนิฟตัวละคร ทำไมไม่เชียร์ให้บัพตัวละครอื่นๆ ให้เก่งเท่ากันแทนวะ กูงงหนักกับตรรกะพวกขี้อิจฉา ไม่มีใช้ เลยไม่อยากให้คนอื่นใช้ด้วย
ด่านแอนตี้เมอลิน มีออกมา พวกมีงก็ซวยกันเองอะ มอนล้อกเป้าแคส ทามาโมะ เวเวอร์ ทีมพวกมีงก็โดนไปด้วย ดูตัวอย่างด่านกุกาลังนาละกัน แคสแทบไม่ได้ลงเล่น งอแงกันชิบหายว่ายาก ไม่เห็นใจคนเล่น หรือด่านเซเบอร์อัลเตอร์ที่ล้อกตีเฉพาะแคสเตอร์ แม่งก็งอแงกันอีก สุดท้ายไม่มีเมอร์ลินให้เล่น พวกแม่งดิ้นกันอยู่ดี กูงง
กูอยากให้ dw ตั้งห้ามเอาเมอร์ลินลงช่องซัพพอร์ทให้คนอื่นยืม อยากรู้พวกเหี้ยนี่จะเล่นผ่านกี่ชาลเลนจ์ ถ้าไม่มีตัวให้ใช้
กูชิลๆทาสของกูมีแค่เวเวอร์เท่านั้น ดับเบิ้ลเวเวอร์อิสด้าเบส
ทามาโมะ+โจน+BB = GG
อัพเกรดเมอลิน สกิลสองเพิ่ม def 50% 3turn ทั้งทีมสิ กุกาลังน่าก็มาเหอะ ล้างบัพมาก็ใช้เบิ้ลสองตัวไปเลย
เออ กุอยากให้บัฟตัวที่กากแบบสุดโต่งว่ะ อย่างอีแหนมดำเป็นต้น
ตามกระทู้นี้มานาน เพิ่งรู้ว่ามีสาย casual แบบกูด้วย
ส่วนตัวเล่นเกมเพราะจะเสพเนื้อเรื่องกับโม่ยตัวละคร เลยค่อนข้างชอบที่ระบบเกมมันชิวๆ ช่วงไหนไม่มีอีเว้นท์จะชอบเป็นพิเศษเพราะขี้เกียจเล่น
กูไม่เข้าใจเรื่องเมอลินจะไรนักหนา กูไม่มีก็ยังเฉยๆเลย เกมส์แม่งเล่นง่ายๆคนเดียว
มาบอกโกงนี่คือไร ถ้ามีแล้วง่ายไปก็ไม่ต้องใช้ ถ้าไม่มีแล้วบ่นแม่งก็แค่อิจฉาคนมีแค่นั้นแหล่ะ ต่อให้มันไม่มีพิคอัพกูก็เฉยๆ หายืมโครตง่าย
พวกที่คุย ggez สองเมอลิน มึงจะใส่ใจอะไรกับพวกมันไปทำไมวะ
เอาตรงๆนะถ้ามันไม่กลวงๆแบบนี้กูคงเลิกไปแล้วให้ไปฟามเอาเป็นเอาตายแบบแกงกูไม่มีเวลาว่ะ
ไม่ชอบเวลาเห็นคนที่ไม่ชอบเกมมาเหวี่ยงใส่คนที่ชอบเลยหว่ะ อารมณ์แบบ วดฟ?
กูชอบเกมนี้นะ มีเวลาเล่นแค่เช้า กลางวัน เย็น ที่เหลือทำงานทำการ หรือออกไปเที่ยวไปทำอย่างอื่น ก็ยังตามคอนเทนท์ทัน ap ไม่เคยเต็ม, ถ้าจะให้ไปฟาร์มหรือแข่งกันทั้งวันทั้งคืน กูไม่ไหวจริงว่ะ เลยเลิกเกมอื่นไปหมดแล้ว
>>596 เหมือนกูอะตอน feh เพิ่งมากูก็เล่นนะเพราะเกมมันโง่ๆง่ายๆเหมือนกันแต่พอมีไต่หอมานี่กูเลิกเลยเล่นรอบนึงเหมืองเล่นด่านชาเลนจ์ต้องเล่นต่อเนื่องราวๆ 15-20 นาที แถมต้องลงต่อเนื่องซ้ำๆกันอีก กูไม่ไหวว่ะ เทเลย ขนาดเติมไปเป็นพันละนะ ขอเล่นโง่ๆ 10-15นาทีก็เผา ap หมดแล้วหยุดไม่ต้องเล่นอีกครึ่งวันแบบเกมนี้ดีกว่า เล่นตอนนั่งรถไปทำงานกับนั่งรถกลับเลิกงานดีกว่า
กุเล่นทั้ง2เกม แกงบูทแม่งเสียเวลาชีวิตกว่ามากๆ
จริงๆมันก็แล้วแต่เวลาว่างคนว่ะ ใครว่างเล่นเกมบ่อยๆก็เล่นแกงสบายๆ ใครไม่มีเวลาขนาดนั้นก็เฟท ถ้าให้คนว่างมาเล่นเฟทก็คงเบื่อๆ เพราะแปปๆมันก็จบละ แต่แกงมันมีคอนเทนท์ให้ทำเยอะ นั่งขลุกได้ทั้งวันทำอาวุธ ปั่นอีเวนท์ปั่นวอร์ ถ้าเล่นเกมเวลางานได้ แกงก็น่าสนใจ
ส่วนตัวกูเลิกแกงไปละ เวลาไม่ค่อยมี ทำงาน จ ถึง ศ คนในกิลชอบมาแซะว่าไม่ไปช่วยตี (สไตรค์ไทม์สี่โมงเย็น กูนั่งทำงาน ขณะที่พวกมันนั่งอยู่สะพานเหล็กทั้งวัน)/ เลเวลไม่อัพซะที บ่นควยอะไรไม่รู้ รำคาญ เลยเลิกแม่ง อีเวนท์แม่งก็ไม่รุ้จะให้เวลาน้อยไปไหน วิ่งควายเดือนนึงเอาอีเวนท์เข้าเยอะๆ ถ้าไม่ว่างจริงๆเล่นไม่ทันว่ะพูดเลย
สำหรับกูเกมนี้มันไม่มีเป้าหมายไรแล้วว่ะแค่เล่นไปวันๆรอกิจกรรมมาให้เสพเนื้อเรื่องกาวๆ ไขกาชาได้ตัวไรมาก็เวลตันได้ทันทีของพร้อมทุกอย่าง
กุก็เลิกแกงละเหมือนกันว่ะ หลงไปเล่นมา 4 เดือน ผลคือชีวิตพังพินาศครับ ..ยังดีที่คิดได้นะ ไม่งั้นก็นึกภาพไม่ออกเหมือนกัน
แกงมึงต้องอยู่กิลด์ที่ชิลๆหน่อยถึงจะดีไม่งั้นแม่งทำลายเวลาชีวิตมากเลยว่ะ
......ความห่วยของระบบเกมเฟท ทำไมต้องลากแกงมาเกี่ยวด้วย เพื่อ ???
เออ กุจะมาบอกว่าไม่น่าเอามาเทียบแหละ แต่ดันลืมพิมพ์
สุดท้ายแล้วแม่งก็แล้วแต่คนอยู่ดี
เมอลินโปรโต จะเบ้าหน้าเซเบอร์ไหม(อีเตี้ยแคสเตอร์)
วันนี้ กาชาพิคอัพเจเนอรัลเบ๊กับน้องแหนมดำ อย่าลืมไปกดกันนะพวกเมิง
ในกระทู้นี้เห็นได้ชัด
ในกลุ่ม - ด่ากันว่าระบบเกมง่ายไม่ท้าทายฟาร์มแป็บๆก็เบื่อซะส่วนใหญ่ ------------> ส่วนใหญ่เป็นเด็กเห่อหมอยวัยเรียนไม่ต้องทำการทำงาน
ในโม่ง - ชม+ชอบความ casual ของเกม ------------> ส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่ต้องเอาเวลาไปทำการทำงานหาเงินกันแล้ว
อามาคุสะ ปรับคะแนนขึ้นมาเป็น 7-7.5 เห็นชาลเลนจ์หลังๆคนใช้ลงเป็นตัวหลักหลายคนอยู่ น่าจะเด่นๆที่ลดคริมอนกับล้างบัพก่อนยิง
เทสล่า ปรับคะแนนขึ้นเป็น 7.5 หายใจรดต้นคออิชทาร์แล้ว ห่างกัน 0.5 คะแนน หลังปรับสกิลมันดีขนาดนั้นเลยหรอวะ ไม่เคยใช้เลย
กูเกลียด battle spriteแบบหนังตะลุงว่ะ ไหนๆขายดีแล้วมึงทำออกมาดีๆไม่ได้รึไงวะ
เรื่องเกมส์ เอาตามที่ชอบเลย อยากท้าทายไปเล่นอย่างอื่นเอาเลย จะมาเล่นเกมส์ใช้ฆ่าเวลา แบบนี้ทำไมวะ
เริ่มที่กูเล่นเกมส์นี้ (กูเริ่มหลังมันเปิดเกือบปี) เพราะกูว่างงงงงงงงงงงงงบางช่วงตอนทำงาน อยากหาไรทำแก้เซ็ง ก็เกมส์มือถือนี่แหล่ะง่ายดี
เอาจริงๆเป็นคนชอบ music game พวกกดเข้าจังหว่ะ แต่...กูขอเถอะ จะเล่นต้องใส่หูฟัง เปิดเสียง เล่นๆอยู่ จำเป็นต้องหยุดไปทำอย่างอื่น แม่งฉิบหายหมด
มาลอง fate แรกเลยคือ อาทิตย์นึงเล่นสองครั้ง ครั้งที่ว่างๆๆๆๆ ไม่มีไรทำ เล่นๆ จะต้องไปทำงานต่อ ก็กดปิด ทำงาน ... อีเหี้ยสะดวก ถูกใจกูมากๆอ่ะ บางครั้งอีกอาทิตย์นึงมากด แม่งยังอยู่ในฉากที่ตีอยู่เลย ๕๕๕๕ คือกูลืมไปเลยว่าเล่นถึงไหนอะไรยังไง เวลาผ่านไปสองเดือน สามเดือน ถึงหมุนได้ห้าดาวตัวแรก ... แล้วกูก็ตกหลุมจนถึงทุกวันนี้
คือให้กูต้องมานัดเล่นเกมส์พร้อมคนอื่นไรงี้ กูไม่เอาแล้ว บันเทิงคนเดียวของกูก็พอ อยากเล่น เล่น อยากเลิก เลิก
กูอ่านๆดูแล้วเห็นด้วยกับคนนี้ว่ะ
"ถ้าเทียบกะเกมอื่นนี่ อย่าง Summer 2017 ที่เพิ่งผ่านมา ตัวอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ 5*(เนโร กะ อัลเตอร์) 4*ทั้งหลายแหล่อย่าง ฟราน โนบุ ไรโค กลายเป็นตัวขยะไปแล้ว มีไว้รกคลังเฉย ๆ แต่กับ Fate นี่ใช้ได้ล้วน ๆ ตัวแจกอย่าง อิชทา ยังใช้ได้เลย"
เกมที่เคยเล่นๆมาทั้งหมด ถ้าไม่ใช่แรร์ระดับสูงสุดนี่แทบไม่มีค่าเลย ดองรกคลังอย่างเดียว ไม่หยิบมาใช้ แต่ FGO กูมีห้าดาวพอสมควรนะ ก็ยังต้องหยิบสี่ดาวมาใช้อยู่ดี อัลเตอร์ พ่อนมดำ แลนสลอตดาบ ซานต้า แพชชั่นลิปส์
เฟทตูเล่นแบบสบาย ๆ นะ อีเวนท์ก็เล่นเรื่อย ๆ กัดแอปเอาวันสุดท้ายถ้ายังแลกของไม่ครบ ถ้า CE ไม่ดรอปก็ช่างมันเดี๋ยวมันก็รีรันอีก
อีเวนท์ที่ควรจะนั่งเล่นจริงคืออีเวนท์ที่มีตู้ให้ล้าง พวกนนี้คุ้มสุดมีเวลาก็ปั่นไปเลย 40-50 ตู้ 100 ตู้เลยก็ได้ถ้าว่างจริง เพราะของข้างในมันคุ้ม
เออ กุอยากยัดจอกให้หนวดดำว่ะ แม่งฮาดี มึงช่วยหาเหตุผลมาห้ามกุที กุกลัววันหนึ่งกุทำลงไปจริงๆ
ถ้ากะว่าไม่ขายไอดีแน่ๆ ก็ยัดให้ตัวไหนก็ยัดเถอะ จริงๆกุไม่เคยคิดจุดนี้ แต่พักหลังมีมาปรึกษาเรื่องซื้อไอดีบ่อย
แล้วหลายๆเคสจะติดปัญหาตรงคนขายชอบเอาจอกไปยัดให้ตัวแปลกๆเพราะอวย เลยลำบากใจเกินไปที่จะซื้อ
ถ้าอวยจริงๆนะ ทำ 10/10/10 ให้ได้ก่อน แล้วค่อยยัด 100 พิสูจน์ตัวเองว่ารักจริง เพราะจอกมีน้อย
กลุ่มไทยนี้ก็แปลกนะพอมีคนเอาเฟทไปเทียบกับมาเกียเรื่องที่มาเกียมีออโต้ แต่เฟทไม่มีสาวกเฟทแม่งยกข้ออ้างร้อยแปดว่าเฟทไม่ควรมีออโต้
ดักดานเหมือนระบเกมจริงสาวกห่านี้
คือดูก็รู้เกมส์แล้วว่ามันเน้น casual แล้วเน้นให้ "คน" "เล่น" เพื่อให้คนติด
ไอ้ระบบ auto กับเกมส์แนวนี้ แม่งจะเป็นตัวทำให้คนเลิกเล่นนะ คือแรกๆ แม่งก็ชม ดีจังไม่ต้องลำบากเล่นแล้ว บลาๆๆๆ
พอทำไปสักพักก็จะคิดได้ว่า กูเล่นอะไรอยู่ กูเล่นไปทำไม ขนาดกูจะเล่นยังขี้เกียจเลย เลิกดีกว่า ... แล้วมึงคิดหรอว่ามันจะทำออกมา
แค่นี้แม่งก็ง่ายตายห่าแล้ว ถ้ายังทำระบบให้คนขี้เกียจอีก ... ไวฟุตัวไหนก็แบกเกมส์ไม่อยู่
ควรไม่ควรไม่รู้นะ แต่ไหนมึงลองเหลามาซิว่าออโต้ของเฟทมันจะเป็นยังไง ในความคิดมึงอ่ะ แล้วมันฟาร์มด่านอะไรได้บ้าง ฟุยุกิ กับดันเงิน หรอ?
กอยากให้ Up speed gameplay ตอนกด NP มากกว่า เวลาสแปมโฮกุรัวๆแม่งชวนง่วงชิบหาย
เรื่องปุ่มข้ามโฮกุก็คงเหมือนออโต้ เพราะถ้าข้ามโฮกุได้ ไม่วันใดก็วันหนึ่งมันคงลืมไปแล้วว่าเกมนี้มันมีคนทำสไปร์ทไม้ตายสวยๆให้ดู ดูแต่ละอันตั้งใจชิบ ถ้าข้ามคงเหมือนอารมณ์เล่นไฟนอลหรือเทลส์แล้วกดข้ามคัตซีนรัวๆ
เร่งเร็วๆเกินเกมแม่งเด้งครับ
อย่างน้อยอยากได้แบบข้ามโฮกุไปบรึ้มช็อตสุดท้ายแสดงดาเมจเลยว่ะแม่งเสียเวลาจริง เวลาไม่มีกิจกรรมไรขนาดลงเดลี่เควสวันละ6-7รอบกูยังขี้เกียจเลย
มึงก็หยิบบันยันจังมาใช้ก็สิ้นเรื่อง
กูงง กะอีแค่เล่นเกม ถ้าขี้เกียจก็ไม่ต้องเล่นสิวะ ลงดันเงินฟาร์ม ถ้าจัดทีมเป็นแม่งก็เร็วละนะ อราช สปาตาคัส บันยัน สามเทิน โฮกุเร็วเหี้ยๆ ถ้ามีปัญญาหาลุงปลดมาใส่ก็เร็วขึ้นอีก
กูขอข้ามเรื่องควรไม่ควรมีออโต้นะ เพราะคงแล้วแต่คนหละ
จะเขียนยากตรงใหนวะอัลกอออโต้ ไม่ต้องเอาหรูๆหรอกชื่อก็บอกอยู่ว่าออโต้ เอาไว้ทำอะไรง่ายๆด่านง่ายๆ ถ้าตายมาแสดงว่าด่านมันยากมึงไปเล่นเองซะ ให้สุ่มการ์ด3ใบจาก5ใบในเทรินนั้น กูเพิ่มความหรูให้หน่อยก็ได้ว่าจะเลือกให้ทีมเน้นหยิบสีอะไรก่อน ถ้าบอกเน้นหยิบเขียว มีเขียว2จาก5ก็หยิบมา2เลย สกิลก็แล้วแต่ว่าจะเขียนให้ใส่มั้ย ถ้าให้ก็เลือกcategoryเอาว่าบัฟก่อนยิงNPทำนองนี้ หรือจะไม่ต้องออโต้NPก็ได้แบบแกงมันออโต้มันจะไม่กดสกิลเลย สุดท้ายนี่กูดักคอไว้อีกที ออโต้แบบกระจอกๆนี่หละที่คนมันอยากได้กัน เพราะมันขี้เกียจไง
โฮกุ3เทิร์นจบกว่าแม่งจะจบแต่ละรอบยังกินเวลาหลายนาทีเลย
>>645 1 รอบ นาทีครึ่ง https://www.youtube.com/watch?v=SuHfe4qhk5Y
มันมีคนยุ่นเคยแปะ 1 รอบ ห้าสิบกว่าวินะ แต่กูหาไม่เจอ แค่ของมึงต้องถึง (แค่ลุง) + เลือกตัวให้เป็น
หลังจากออโต้ เอาไรดีล่ะ ขี้เกียจรอมันเล่นเอง กดเข้าด่านแล้วตัดจบ สรุปของดรอบเลยดีมั้ย แล้วค่อยมาโพสว่าเข้าเกมปล่อยบอทฟาร์มก็ไม่มีไรแล้ว เบื่อ เกมห่วย
คือกูเก็บBondตัวที่ต้องการใช้ด้วยว่ะฉะนั้นจึงไม่ได้เลือกตัวที่ใช้โฮกุเสร็จเร็ว บันยัน แลนสล็อต เฮเลน่า ใส่ลุงทั้งสามตัวมาถึงกดสกิลเพิ่มเกจปล่อย3รอบจบ แต่ในคลิปแม่งรันเร็วกว่าเครื่องกูจริงๆกว่ามือทองแม่งจะดรอปกล่องอืดกว่าในคลิปเท่าตัวเลยมั้ง
FEH ก็มีออโต้ แต่คนก็ไม่ค่อยใช้เล่นจริงจังนะ (เพราะมันกาก)
FGO ควรมีมั้ย น่ะเรื่องนึง แต่มีได้มั้ย กูว่ามันไม่ยากเลยนะ
เจอคห.ดักดานในกลุ่มไทย
แล้วมาเจอคห.ดักดานในนี้อีก
โอเค สาวกเกมห่านี้ส่วนมากเป็นพวกดักดานเหมือนระบบเกมสินะ
ถ้ามีแล้วไม่ได้ใช้ หรือใช้ได้น้อยด่านมาก กุเป็น DW ก็ไม่สนใจจะทำหรอก ถ้าอย่างแนว MMO หรือ Action RPG ก็ว่าไปอย่าง ได้ใช้เยอะ
แล้วพวกดักดานอยากรู้ว่าออโต้มันเป็นยังไปลองเล่นมาเกียเรคคอดดูนะครับ
แต่จะบ่นยังไงแม่งก็ไม่ข้ามให้หรอกเพราะมันเคยให้สัมภาษณ์ว่าโฮกุเป็นเอกลักษณ์ของเกมมัน
บ่นตรงนี้ไม่ได้ช่วยอะไร พิมพ์บอก DW ไปเลย...
พิมพ์ส่งไปก็เท่านั้น มึงลองยกตัวอย่างเรื่องที่ผู้เล่นขอไปแล้วDWมันทำให้มาซักข้อสิ
สำหรับข้ามโฮกุ ตูโคดเห็นด้วยว่าควรมีเพราะว่ามันเสียเวลาที่จะมานั่งรอ เหมือน SRW มีใครมันเล่นแบบไม่ข้ามฉากใช้ท่าทั้งเกมไหม อยากมากดูแค่ไม่กี่รอบเสพความฟินแล้วก็ไม่ดูยกเว้นว่าอยากดูอีก
ถ้าข้ามได้มันจะประหยัดเวลาและประหยัดแบตด้วย ยิ่งทีมอาร์ทนี้ครึ่งเกมเป็นปลูกดอกไม้กับชูธง แถมลดภาระของบางเครื่องที่โฮกุมันอลังซะจนเกมเด้งออกอีกด้วย
ส่วนออโต้มีก็ได้ไม่มีก็ได้ มีก็ช่วยในเรื่องด่านที่ฟาร์มง่าย ๆ แต่ขี้เกียจลูปเล่นเอง เช่นฟุยุกิหากระดูก แล้วก็คงเป็นระบบเลือกการ์ดโง่ ๆ 3 ใน 5 มันคงไม่ฉลาดไปกว่าเราเล่นหรอก
แต่กุอ่านไม่ออกนะ อ่านออก (US) ก็กดข้ามนะ .. เนื้อเรื่องอ่ะ ก็โอเคจนเล่นมา 750+ วัน ดวงก็เหี้ยด้วย (ปีก่อนทั้งปีไข 5* ออก 2 ใบ)
>>662 เดี๋ยวเค้ามี questionaire มาให้ทำ มึงก็เขียนส่งเค้าไปนะ จะได้รู้ว่าคนเล่นอยากได้อะไร แล้วเอาไปพิจารณาดูสถิติคนส่วนมาก
http://fategrandorder.wikia.com/wiki/2nd_Fate/Grand_Order_User_Questionnaire
ส่วนอันนี้ วิเคราะห์สาเหตุเรื่อง ทำไมระบบสคิปโฮกุ ไม่ถูกเอามาใช้ ลองอ่านดู (แค่วิเคราะห์เฉยๆนะ)
https://www.reddit.com/r/grandorder/comments/6thi3a/why_np_skip_hasnt_been_implemented_serious_answer/
Auto บ่นไปก็เท่านั้นกูฟันธงให้เลยว่า.... มันไม่ทำให้มึงหรอก
ไอ้ฟีเจอที่ทำให้คนเล่นไปทำอย่างอื่น ซึ่งเกมส์มันจริงๆ จะไปทำอะไรอย่างอื่นตอนไหนเมื่อไหร่ก็ได้อยู่แล้ว
ทำออกมา มีแต่ผลเสียกับ จำนวนคนเล่นเกมส์ ให้คนไม่ต้องมาเล่น นานๆเข้าแม่งก็ไม่มาเล่นเลยจริงๆ ... เป็นกู กูก็ไม่ทำให้โง่หรอก
กูไม่ได้พูดมุมมอง เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย แต่จากมุมมอง ประโยชร์ของ dw
เหตุผลจริงๆคือสต๊าฟไม่อยากให้สกิ๊ปส่วนสำคัญที่เป็นเสน่ห์ของ Fate แหละ
บทสัมภาษณ์หลายๆอันกูอ่านแล้ว มันให้ความรู้สึกว่าเป็นความคิดของพวกเกมเมอร์ที่มาทำเกมนะ
จะว่าดีมันก็ดี แบบถ้ามีออโต้มีสกิ๊ปไป มันก็ไม่ใช่การเล่นเกมเท่าไรแล้วละ เหมือนเปิดบอทมากกว่า
จะไม่ดีก็ตรงความต่างระหว่างรุ่นของเกมเมอร์มั้ง ผู้เล่นรุ่นหลังๆอาจจะอยากให้มีออโต้เล่นสบายๆ ไม่ซีเรียสว่าต้องเล่นเองหรือเปล่า
กูแค่อยากได้เร่งสปีดเพิ่มอีกขั้นเองไม่ได้อยากให้ข้ามแต่ไม่อยากให้มันช้า จนเห็นเป็นภาพหนังตะลุง
อยากได้แบบเข้าฉากไปแล้วจบเลยเหมือนตอน Mod ช่วง Fate Zero ปีก่อนว่ะ
กูฟาร์มเหี้ยๆอ่ะตอนนั้นกดจนแอปหมดตัวทุกสีได้เงินมาเกือบ 300m
ใช้มอดก็เสี่ยงโดนแบนกูคงไม่กล้าเอาไอดีไปเสี่ยงหรอกฟาร์มไปจนเงินตันโดนแบนไม่ได้ใช้แม่งก็ไร้ค่า
จัดทีมยื้อสู้กับแหนมดำ คิดว่าสู้ชิวๆ
ปรากฏว่าชิวจริงแต่ลากยาวไป 80 เทิร์น
50% ของเวลาที่เล่นหมดไปกับ np
สวัสดีเพื่อนโม่ง
กูอยากจะมาบอกว่า ขนาดกูแค่มานั่งอ่านกูยังได้คำสาปแหนมดำแล้ว 555555555555
โอ๊ยแม่ง กูอยากได้โมะะะะะ เอามาคอมโบกับ bb น่าจะมันหรอก ;A; เวเวอร์ก็ได้!
ได้ยัยเจ๊นี่มาไม่ได้ใช้แหงๆ....
โฮกุยัยเบาใช่ม่ะ? กูมีน้องหนังสือnp3 อยู่....
เอ้ย np2ดิ
>>679 ลองเทียบดูในตาราง np
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1Wc80dpN8-OwH_wf-wrV5zb79d4Smy-WQxkIP1YABPE8/htmlview
ไรม์ตีคริ สกิลอะไรดีกว่าหมดอ่ะ นอกจากจะเอาแหนมไปยิงราชา (คุ้มอัพเลเวลสกิลหรอวะ)
มึงใช้ไรม์แล้วใส่ซัพไปปั๊มดาวให้มันตีคริเถอะ ดีกว่าอีแหนมดำเยอะ กุมีทั้งสองตัว
npกุไม่แน่ใจ แต่คิดว่าไรม์อาจจะแรงกว่า
https://twitter.com/tamamo501/status/904457129561427968 กูกลัวแล้วววววว
https://twitter.com/tamamo501/status/904459988097130500 สายหมีที่แท้ทรู
ดูแกงบูดสิ ถ้าเป็นคลิปพวกMVP raceแม่งเป็นแข่งกันกดรีเฟรช ขนาดตอนเทปครบรอบ4ปี นากายู แม่งยังกดรีเฟรชรัวๆ ตี รีเฟรช โอวกิ รีเฟรช วนๆไป ซึ่งกูรู้สึกว่าแม่งโคตร e sportเลยว่ะ 555
ตู้แคสไม่มีคนอวดแหนมดำเลยว่ะ ไม่มีคนได้จริงๆหรือว่าไม่ได้แปะกันวะ
ได้แล้วแต่ไม่กล้าอวดหวะ มันช้ำ
น่ากลัวทั้งคู่เลยว่ะ ได้มาเยอะจนน่ากลัว มิยูลิมิตเบรคเป็นแพเลย
คือคนเดียวกันน่ะแหละ
อ่อ เคๆ ... ว่าแต่ช่วงนี้ทำไรกันมั่งวะ กุเพิ่งเคลียร์ฟรีเควสหมด อินเตอร์ลูดก็หมด เหลือแต่เควสอัพสกิล แต่ตัวแม่งไม่ใช้เลยขี้เกียจลง
ก็ตีประตูไปวะเอาแค่พอเอพีหมด ลุ้นประกาศพรุ่งนี้
เห็นยุ่นมันเดาจากศัตรูที่ให้ฆ่าว่าจะเป็นเควสพระถังรีกลับมาอีกรอบ
ไม่ได้คาดหวังเรื่องอีเวนท์โคลาโบแล้วก็จริงน่ะนะ แต่ถ้ามึงไม่ทำโคลาโบแต่เสือกเอารีีรันโง่ๆมาใส่แทนกูจะด่ายันเกมปิดเลย
ถ้าพระถังจริงนี่กุหดเลย "orz
อาจจะมีพาร์ทต่อเป็นหงอคงลิมิตก็ได้
ลองยืมอุมุว่ายน้ำเพื่อนที่อัพสกิลแรกเต็มและไม่ใส่ ce เร่งอัตราเกจมาลองดูใช้ np-aa ตอน hpต่ำกว่าครึ่งกดสกิลแรกและตีศัตรูไม่ตาย เกจแม่งเต็มพอดีเลย แต่ต้องคริทั้งสองดอกนะ
ถ้างั้นจริงก็พอโอเค แต่คือเอียนรีรันแบบเก่าต่อใหม่ละว่ะ (อีเวนท์พระถังถ้าจำไม่ผิดก็ไม่ได้ชอบอะไรด้วย) อยากได้ใหม่ๆอย่างเดียวไม่ได้สินะ
ขอ EoR3 เหอะ เบื่ออีเวนท์เก่าแล้ววววว
วันนี้กุลองเปิดตู้แคสเล่นๆดูเพราะอยากลองหาโมะมาเล่นทีมArt กด3โรล ใบทองแม่งมาใบสุดท้ายของสุดท้าย ไอ้สัสเวเวอร์! น้ำตากุนี่จะไหลเลยว่ะเพื่อนโม่งT_T
ดีใจอยู่แล้ว ได้ตัวท๊อปขนาดนี้ อุอุ
จะกดหาน้องยักษ์มาเลียเล่นหน่อย เจอคิโยโผล่มา 20 กว่าใบ....ไม่ต้องรักกูขนาดนี้!!!! รู้ว่าจะนอกใจล่ะซิ
อิบารากิดีรึเปล่าวะ เปิดตู้อิลิยาแล้วกระโดดข้ามตู้ออกมาเฉยเลย ห่าเอ้ยเห็นวงรุ้งทองให้กูดีใจเล่น
กูเห็นแล้วได้แต่รู้สึกสมเพช แม่งมีเยอะฉิบหายไอ้พวก มาจริงเปย์ แล้วแม่งเป็นป่วยดาบงี้ หรืออะไรที่ไม่เกี่ยวเหี้ยไรกับจักรวาลนาสุเลย ควยจะมาพูดทำไม พวกมึงมันไม่จ่ายอยู่แล้วเสือกทำเป็นพูด
กูเห็นพวกแบบนี้มีทุกวงการ มาเปย์แน่ ออกเถอะซื้อแน่ .......ถุย
กูเห็นคนจ่าย แม่งแทบไม่เคยพูดอะไรแบบนี้เลย แม่งจ่ายเอาๆ แล้วมึงอยากเปย์ดาบ ก็ไปเล่นดาบสิวะ มาบ่นเหี้ยไรกับเฟท
ไล่ไปเข้าใจความหมายใหม่ไป๊ กูว่าคนเปย์จริงส่วนใหญ่เขาเสือซุ่ม
หึหึ กลุ่มไทยยังมีตรรกะประหลาดๆอีกเยอะมึง โพสว่าเปิดตั๋วฟรีได้เลย แต่แคปจอแบบสิบโรลมา, งอแงว่าสี่ดาวหลุดพิค แต่ตู้นั้นพิคอัพแค่ห้าดาว
ทำไมเหมือนกรุ๊ปรวมกลุ่มพวกเมาๆวะ
ว่าไป ถ้ามีรีรันพระถัง ก็อยากให้มี part II โกคู ออกมาซะทีนะ เห็นเจ๊นี่เรียกหาจังเลย... ช่วยด้วยโกคู ฯลฯ
โกคู นี่ ถ้าออกมา จะเป็นคลาสไรหว่า ไม่หอก ก็ม้า หล่ะมั้ง เป็นหอกก็ดีนะ ไม่มีหอกห้าดาวตัวใหม่ๆ โผล่สักพักละ
ออกมาก็เจอขุ่นแม่กลบหมดอยู่ดี ...
หอกแหละมั้ง นาจาก็เช่นกัน ... แต่เพศไรวะหงอคง
https://twitter.com/turu0923/status/743032532967424000/photo/1
ถ้าพวกมึงหมายถึงใบนี้ ไม่ใช่โกคูแน่ๆ คนวาดบอกเองว่ามันคือ 悟空のぐだ子
ถ้าบอกใน CE นี้ไม่ใช่แล้ว คนล่ะคน
มันจะไปสปอยหน้าตาเซอแวนท์ที่ยังไม่เข้าเกมผ่าน CE อีเวนท์โง่ๆทำไม คิดสิคิด
ถ้าจะประกาศก็ประกาศวันนี้แหละ เพราะมันต้องเริ่มอีเวนท์พรุ่งนี้(ถ้ารีรันจริงๆนะ)
วันนี้เย็น มีข่าวอีเว้นใหม่แน่นอน ฟันธง!
น่าจะ EoR3 แล้วนะเพราะหาร AP ครึ่งไว้ให้สัปดาห์นึงคนน่าจะเล่นไปถึงกันเยอะแล้ว
1/2 ap เดลี่ย์
eorต้องมีไลฟ์ก่อนใช่มะ ถ้างั้นวันนี้คงประกาศไลฟ์นิโกะ??หรือพวกมึงว่าไง
แต่กูว่าแม่งวันนี้คงประกาศเอาอีเวนท์รีรันมาว่ะ
ช่วงนี้มันจะไลฟ์เนื่องในโอกาสอะไรล่ะถ้าจะมาก็คงมาเลย
ถ้า EoR3 ก็ประกาศไลฟ์วันนี้ อาจไลฟ์จริงในอาทิตย์นี้
ถ้าอีเวนท์รีรันก็ประกาศวันนี้ เข้าพรุ่งนี้
4โมงละ ยังเงียบอยู่เลยว่ะ......
เนโรอีกแล้วเหรอวะ...
เนโรเฟส คราวนี้จะมุขไหนวะะเนี่ย
แต่พอเนโรเฟสรอบสาม แล้วหันมาดูเพนกวิ้นอืม มาสค๊อตแต่ไม่มีอีเว้นตัวเอง ...
อีเวนท์แรกที่วนมารอบ 3 แล้วสินะ
ล้างตู้มาแล้วแถมข้างในเป็นหินสกิลด้วย กัดแอปรัว ๆ แน่นอน
ใช้สันดานเหี้ยๆมาอีกแล้ว ปิดเซิฟไม่บอกเวลาเปิด บอกแค่ปิด 13.00 จะได้ไม่ต้อง +แอปทองตอนเลท
http://news.fate-go.jp/2017/0905ftsxx/
กุแค่จะสื่อว่ามันอันแรกที่มีครบ 3 ปี ไม่ได้รึไงวะสัส ยังไม่ได้บ่นไรสักคำ จะตอบแนวปกป้องเพื่อ?
อยากได้ CE ห้าดาวรอบนี้แฮะ เอามาใส่อุมุว่ายน้ำท่าจะดี
ธีมแทบจะเหมือนตอน 2016 เด๊ะๆ ยันโทเคนอีเวนท์
มึงให้กูใช้ CE ตอน 2016 เลยก็ได้นะ
ของปีก่อนเป็นช่วงที่กุพักจากเกมนี้พอดีเลยไม่ได้ลง ตอนปีแรกก็ทีมไม่พร้อม "orz
- อยากได้อุมุเมีย (มีโอกาสได้ของแถมเป็นอุมุแดง) > กด
- อยากได้มูซาชิ > รอ EoR3
แต่เก่งมากๆ ท้อปของคลาสเซเบอร์ทั้งคู่
ใครโดนล่อลวงด้วยตู้สตอรี่จนเพชรหมดก็เสียใจด้วย
ชิบหายบุญหินมากูอยากดั้ย
อยากได้อุมุเมียนะแต่ ตัวหอก แค่ไรโคกับโมะว่ายนำก็กินขาด แล้ว ตัดใจรอลิซจังดีกว่า กลัวว่ากดไปแล้วจะโดน Spook อีก เกลียดจิงๆ ไอตู้ที่ยัด 5 ดาวไว้ 2 ตัวนี่....
มีอุมุแล้ว บรินด์ไม่สนใจแล้ว แต่กลัวลั่นหา CE นี่แหละ กุยิ่งเป็นโรคชอบลั่นหา CE ด้วย หลายรอบละ "orz
กูอยากเป็นเฟอร์กุสใน ce สามดาว
เตือนอีกอย่าง พรุ่งนี้อีเวนท์เข้า พิคอัพเฉพาะบรินฮิล + อุมุแดงนะ แม่งเขียนอุมุเซเบอร์ คนน่าจะเข้าใจผิดเยอะ
6-7, 10, 13-14, 17, 20 : บริน + อุมุแดง
8, 11-12, 15, 18-19 : อุมุเมีย + อุมุแดง
9, 16: บริน + อุมุเมีย + อุมุแดง
อุมุบลูมเมอร์นี้ใส่ได้ทุกร่างปะวะหรือเฉพาะร่างแดงอย่างเดียว
กูไม่มีร่างแดง
CE บรินด์กุนี่ไม่ใช่กาชาใช่ป่ะวะ?
อุมุเฟส กูไม่เคยล้างตู้ได้เลยว่ะ ตีไม่ทัน CE ไม่มีตลอด
【パーティの編成制限について】
「ネロ祭再び ~2017 Autumn~」 エキシビションクエストでのパーティの編成制限は、パーティ編成を行う際、パーティメンバーと同一のサポートサーヴァントがいた場合、出撃不可となります。
※同名のサーヴァントでも〔オルタ〕やクラスが異なる場合は編成可能です。
อวดกันนัก ดับเบิ้ลเมอลิน ggez
สัดทีมเมียกุอดลงดิ อุมู๊ววว์
>>754 เพิ่งเห็นว่ะ 555555555555 https://twitter.com/KaroshiMyriad/status/905003901513895936
อยากได้อุมุเมียสัสๆ แต่มีแววว่าจะไม่ได้เพราะใช้ดวงไปกับตู้ว่ายน้ำหมดแล้ว 555
กูคงกดหาแต่ CE ล่ะ บรุนฮิลไม่อวยแถมใช้ไม่ดีเท่ามาม่า อุมุกูมีทุกร่างแล้ว
กูอยากไขกาฉะเพราะใบนี้ ทำไมไม่ทำเป็นสกินวะะะะะะ
https://scontent.fbkk1-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/21271277_1795066633841316_5909479254423995199_n.jpg?oh=9bf2b8c8699cd3ac48e6712719a383e7&oe=5A182DE4
ถ้ามันให้สู้เสามาร 72 เสาต่อเนื่อง ใครจบได้ แจกเซอร์วานต์โรมัน 4 ดาว
ทวิตเตอร์แตกแน่นอน
https://twitter.com/shadowclap/status/904149867584307201 that's some dedication right there
ตกลง ce เนโร เก่าๆ(2015-2016)มันใช้ไม่ได้ใช่ป่ะ
บุญหินนี่คุ้มค่าที่จะเปิดหามั้ยวะ
ไม่อวยก็ไม่คุ้มหรอก
ค่อนไปทางกาก
พอๆกับชิโช อ่อนกว่าโมะว่ายน้ำ
>>778 ตัดสินจากความรู้สึกกูเองนะ เหมาะกับทีมมึงมั้ย ลองพิจารณาเอา อาจชอบไม่เหมือนกัน
สกิล 1 - เพิ่มบัส 25% (1T) เพิ่มดาเมจ NP 15% (1T) (CD5T)
กูว่ามันเพิ่มน้อยไปหน่อย สำหรับบัพ 1 เทิร์น เทียบกับตระกูล Mana Burst ที่ได้ 50%
สกิล 2 - ลด NP ศัตรู 30% (1T) ลดโอกาสคริอีก 50% (3T) (CD6T)
สกิลนี้กูว่าไม่เวิร์คว่ะ
สกิล 3 - เพิ่มดูดดาวให้เป้าหมาย 600% (1T) + ฮีล 3000 (CD5T)
สกิลนี้น่าสนใจสุดละ แต่เลเวล 10 เพิ่ม 600% ขณะที่ไรโคเบอ เพิ่ม 6000% = =
NP - ทำดาเมจ 800% เพิ่มเจนดาวทั้งตี้ 50% (3T) เพิ่มดาเมจใส่ศัตรูกลุ่ม Brynhildr's Beloved (หนุ่มๆไม่กี่คน ไม่เหมือนโมะที่แรงใส่ ช ทุกคน)
ที่ NP1 ใส่มอน neutral บรินฮิลด์จะทำดาเมจได้ 51890 ถ้าติด Brynhildr's Beloved 77785 ในขณะที่โมะหอก 38460 ถ้าเป็น ช 57575
เท่าที่เคยยืมมาใช้ ส่วนตัวกูว่า เก็บเกจไว เจนดาวดี (EX 5 ฮิท) ติดแค่การ์ดบัสเตอร์ห่วย ตีฮิทเดียว (ซึ่ง NP เป็นบัสเตอร์ ถ้าเชน NPBBex ไม่ได้อะไรนอกจากดาเมจ) รวมๆแล้วเป็นตัวที่บาลานซ์ในทุกบทบาท ไปได้ทุกสถานการณ์ โจมตี,ดีบัพ,ซัพ แต่อาจจะไม่สุดซักด้าน + ไม่มีสกิลเอาตัวรอด
ถ้ามีไรโคหอกแล้ว ทางนั้นน่าจะดีกว่าเยอะ
ชินจูกุแอสก็ลดดูดดาวตัวเองได้นะ
เดี๋ยวนี้ชิโชวได้แค่พอๆกับบรินด์... เมื่อก่อนกุรู้สึกเมียกุก็โอเคอยู่นะ ;w;
ก็จริงของมึงแหละ กุก็ไม่ได้ใช้มานานละ ใช้ล่าสุดตอนโซโลมอนปีก่อนนู่นอีกมั้ง
ชักลำไยโฟวทอง แม่งดองไว้ไม่มีตัวกินเลยกลายเป็นกินที่ช่องแทน 55555
ไม่มีอ่ะดิ พวกแรงค์สูงๆน่ากดกุมีแต่ออสซี่ที่ไปทางซัพกับขุ่นแม่ แต่ขุ่นแม่ก็แค่ NP1 แถมไม่ได้ให้จอกด้วย รึจะจัดเต็มให้แม่ดีวะ
กุยัดทั้งหมดให้กรรณะnp2ไปแล้วว่ะ ชอบเป็นการส่วนตัว ใช้แม่งจนชินแล้วด้วย
กูได้มาก็ยัดให้โจนดำอย่างเดียวอีกสัก10ใบก็ทำatk18000ได้ล่ะ
คิดแล้วก็เศร้า ดวงกากไขไม่ค่อยออก เปย์ตามที่ไหวก็จั่วลมซะส่วนใหญ่ ตัวที่ได้ก็ค่อนไปทางกากซะเยอะ
ตัวท็อปๆไม่มีกับเขา โจนดำ ตูดกวิ้น หมาเบอ เมอลิน เวเวอร์ ก็ยืมเขาทุกงาน ..อย่าว่าแต่ 5* เลย 4* ดีๆก็ไขไม่ออกเหมือนกัน "orz
ว่าแต่ไหนว่ะ พระถังหงอคง 5555555555555
ตู้นี้อยากได้บริน เหมือนกัน pickup ครั้งสองตั้งกะมา หมดนี่คงไม่มาอีกยาวๆ
เอาไว้ล่อพวกวาฬ ที่มาเล่นไม่ทัน หรือไม่ทันหมุนหาตอนแรกแน่ๆ
กูมองอยากหาวัน บริน+ไบร์ด อ้าวแม่งไม่มีเลยนี่หว่า มีแต่วันสามตัว (กูมีเนโร่ครบแล้ว)
กูอยากพักไม่หมุนจัง.. แต่ไม่หมุนหา CE ก็ตีแลกของเหนื่อยหนักอีก คงหมุนรอบเดียวมั้งไม่อยากใช้ SQ ดวงก็คงหมดไปแล้วด้วยเพราะพึ่งได้อิลิยามา
ลืมไปเลยว่ามีเนโรเฟซ พลาญ เพชรไปกับว่ายน้ำหมดแล้ว
อุมุ 4 ดาวที่กะจะทำ np5 คงต้องรอลุ้นจากตั๋วฟรีจากชาแลนจ์เควสแทน
เจ๋งว่ะ จะทำ np5 แต่ไม่ต้องเปย์
อุมุเมียนี่เท่ากับวนมารอบที่ 4 แล้วนะ รีรันบ่อยเท่าชิโชวเลย เอาโจนดำกลับมาบ้างเหอะ
เซิฟปิดแล้ว อย่าลืมเผา AP กันนะ
11.00 ปุ๊บแม่งตัดปิดเซิฟเลยสัสกำลังฟามแท้ๆ
เปิดตี 1.59 แน่นอน
เค้าก็ประกาศกันโครมๆว่าปิด 11.00 อ่ะนะ เข้าเกมมาก็มีบอก
เห็นใจหน่อยกูอ่านไทยไม่ออก
โดยปกติ มันจะเปิด 18.00 JST (แล้วก็เลื่อนไป จน 22-24 JST)
แต่นี่...กระทั่งเวลาเปิดยังไม่ระบุ...
ลัทธิวิ่งควาย ว่าไง
อยากได้เมียแต่สินสอดมีแค่90เพชร จะได้เลียไหมวะรอบนี้
กุ 30 เม็ดหา CE พอละ แต่กลัวจะไม่ได้สักใบเนี่ยแหละ
เมียโร่ กูมีครบแล้วสามตัว...
อีเวนต์นี้อยากได้แค่ CE เอาไว้ฟาร์ม... ไม่อยากหมุนเลยเพราะหมดไปเยอะตอนว่ายน้ำ คงหมุน 30 เม็ด หา CE แล้วก็คงไม่ได้ห่าอะไรสักใบแน่ๆ ...
อุมุเมีย ใช้งานเป็นไงบ้างวะ คุ้มมั้ยถ้าไม่มีเซเบอร์ห้าดาว ได้ยินว่าหลังปรับกลางปี เก่งขึ้นเยอะ
เก่ง ยิ่งไปกับโมะยิ่งเก่ง แถมตอนนี้พึ่งมี CE art จากอีเวนต์ที่ผ่านมาอีก โผล่หน้ามา ถ้ามีเวอยู่ด้วยก็ โฮกุใส่ได้เลย
จาก dmg เดิม ราวๆ 90k (ก่อนปรับ) ตอนนี้พุ่งไป 120k+ แล้วแต่บัพ
สายอาร์ท วิธีเล่นก็เดิมๆแหละน่าเบื่อหน่อยแต่ได้ผลดี Loopโฮกุไปเท่าการ์ดสีฟ้าที่มึงมี
หลังจากเนโรเฟสไปแล้วนี่น่าจะเป็น ฮาโลวีนรีรันป่าววะ?
แน่นอน
กูถามอะไรซื่อๆหน่อย อย่าด่ากูแรงนะพลีส
กูเห็นมีคนด่าเรื่องปิดเทนเทนไม่บอกเวลาเปิดเพราะงกเพชรชดเชย แต่จะบอกเวลาเปิดหรือไม่มันก็ชดเชยเพชรให้ตามเวลาที่ปิดเมนเทนไปอยู่ดีใช่หรือเปล่า? คือกูตามไม่ทันว่าทำไมถึงเป็นการงกเพชรอะมึง
>>822 ถ้าเห็นใครบ่นว่างกเพชร ไปไฟว์ได้เลย เพราะเพชรยังไงมันก็แจกตามชั่วโมงที่ปิดไป เว้นแต่จะปิดนานจริงๆ มันจะมีแจกเพชรเพิ่มให้อีก (แบบสมัย ปิดเมนเทนไปสองวันช่วงเปิดแรกๆ)
แต่ส่วนใหญ่ที่บ่นน่าจะเป็นเพราะ ถ้าไม่เลื่อนก็จะไม่ได้แอปทอง(ที่แจกชดใช้เวลาเลื่อน) มากกว่า ยิ่งอีเวนท์เนโรแม่งมีสล็อต+มีหินสกิลด้วย โคตรน่าปาแอปเพื่อฟาร์มเป็นที่สุด
เออ ถ้าบอกว่างกแอปกูเห็นด้วย ไว้รอดูตอนประกาศชดเชยว่าจะมีให้แอปเปิลไหม
เซิฟประกาศเปิด 16.00 เน้อ
■日時
2017年9月6日(水) 13:00~18:00(予定)
เอ๊ะ ที่ผ่านมา เวลาเลื่อนจากกำหนด มันให้แอ๊ปทองด้วยหรอวะ
เห็นล่าสุดมีแต่ แบบจู่ๆต้องปิดแบบไม่ทันได้บอก ถึงให้ทั้งสองอย่าง
จำได้ว่าตอนมันเลื่อน(จากที่มันกำหนดตอนอีเวนต์เข้า ก็ไม่เคยได้แอ๊ปทองนี่หว่า) หรือกูจำผิด
เซิฟเปิดแล้ว วิ่งควายได้
reeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
>>829 มันก็แจกแอปทองปกตินะ
ตัวอย่าง
http://news.fate-go.jp/2017/vmm9nl/ +3เพชร 3แอปทอง
http://news.fate-go.jp/2017/0501_mafc/ +1เพชร 1แอปทอง
วิ่งควายได้ผลกับกูวุ้ยรอบนี้ แต่หลุดพิค....
ไอดีรองกู...จะหมุนวัดดวงกับ fp เสือกรีบกด...ไปกดตู้สตอรี่ เชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยย แล้วไม่ได้เชี่ยไรอีก (ซ้ำสอง) โครตเชี่ยยยยยยย...โอ้ยยยกูอยากจะบ้า
ควย CEอีเวนท์แลกร้านมาไม่ครบ5อีกแล้ว
กดมาบูม อุมุแดงมา...แต่กูอยากได้ CE มากกว่าไปเสริมทีมบัส ; ;
ยังไงพวกมึงก็ต้องตีเยอะอยู่ดีน่า หวังให้มันดรอบแล้วกัน...
ไงๆ อีเวนต์นี้กูก็กะ ตีเก็บหินทอง ไว้ 100+
ความขลังการวิ่งควายกูยังดีอยู่ ได้อุมุแหละ
รีบวิ่งควายเข้าไปเปิดมา 30 เพชรได้ CE ไอ้หนุ่มเจ็บแขนใบเดียว CE กิจกรรมยังไม่ออกเลยควย
ยะฮู้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้
ce ปีก่อนทำเหี้ยไรไม่ได้เลยหรอวะ ทั้งแลกทั้งไข
ต้องรออีกสองวันกว่าเนโรเมียกูจะมา ;A;
มีคนโป๊ะแตกในมู้อวดดวง วันนี้อุมุเมียไม่ได้เข้าตู้ มึงไขได้ไง ??
http://imgur.com/a/vrUqE
แปะเผื่อใครไม่เชื่อ ว่ามันมีคนประเภทเซฟรูปคนอื่นมาอวดอ้างว่าของตัวเองจริงๆ
กูเห็นแนวๆนี้หลายตัวละในกลุ่มไทย ไม่มีปัญญาไข แต่อยากอวดบ้าง
สรุป ce ปีก่อนเป็นหมันเรียบร้อยซินะ เพราะรอบนี้ใช้ของใหม่หมดเลย
เมอลินนี่มันเหี้ยจริงๆ /มุซาชิ-เมอลิน-เวเวอร์ 1 turn kill ชาลเลนจ์ชิโชว+คู
https://www.facebook.com/axlinzz/videos/10214146460238981/
Event นี้จัด servant เฉพาะกิจลงก็ไม่ได้กุหลาบหรือเหรียญเพิ่มใช่ป่ะ?
กะว่าจะวิ่งควาย แต่เข้าไปดูหน้าตู้ไม่มีอุมุขาว.. งั้นไม่เอาละกัน
ต้องลงประมาณกี่รอบถึงจะล้างตู้ได้รอบนึงวะ
ลืมไปแล้วแหะว่าจัดทีมผ่านด่านชาเลนจ์ยังไง จำได้ว่า ปีที่แล้วไม่ผ่านเฮิค
ต้องไปขุดของเก่ามาดูละ
เพิ่งรู้ว่ามันล้นแล้วหมุนต่อได้แฮะ https://www.facebook.com/rexlent/posts/728011177398675
มุซาชิแม่ง เหมือนสร้างมาปราบชาลเลนจ์ชิโชว-คู โดยเฉพาะเลยว่ะ ตีทะลุหลบ ล้างบัพ ล้างดีบัพ โหดชิบหาย
ถ้าใครเคยเปิดหนักๆจะรู้ เวลาเปิดกาฉะต่อเนื่องแล้วช่องเต็ม ต้องเข้าไปขายเนี่ย แม่งเป็นเวลาฉุกคิดเลยเว้ย บางทีตอนขายๆอยู่ก็ดึงสติกลับมาได้ ไม่เปย์ต่อแล้ว dw ทำแบบนี้เลวมากนะ คนที่หัวร้อนอยู่ จะหยุดไม่ได้เลย
ky ขอถามนิดนึง คือเพิ่งลองเล่น มันจะมีให้กด 10 ใบใช่ปะ แล้วกูได้ 4☆ มา 4 ตัว คือตรงนี้มันมีสิทธิ์ได้ 5☆ ไหมมึง
อุมู๊วว~
ง่อว์ นานๆจะเห็นมีโม่งใหม่มาเล่นหลงมาสักคน
มู้เงียบเพราะพวกมึงมัวแต่ล้างตู้กันอยู่สินะ
ชื่อทีมแต่ละทีมนี่พอเข้าใจมุขนะแต่ทีมไบร์ดนี่มันอัลไล ไชนิ่งไบร์ด แต่เป็น อุมุเมีย+ตู้ทองคาสเตอร์นี่นะ
เพิ่งนึกขึ้นได้ ชาลเลนจ์ฮัซซันร้อยตัว เอาคิงฮัซซันไปไล่สับเรียงตัวเลยก็ได้นี่หว่า พาสสีฟตาแก่นี่ไม่ติดเดธ แล้วหาซัพดีๆเสริมไป
>>864 ต่อให้วาฬทีมเทพยังไงตีรอบนึงก็ 4นาทีละวะ นี่คิดแบบตีทีเดียวตายๆๆ ยิงโฮกกุจบๆๆ เลยนะ เอา*150 ก็ 600 ราวๆ10 ช.ม. สมมติเวลางาน 8 ช.ม. เหมือนคนทั่วไป เวลานอน 5 ช.ม. 1ช.ม. ก็ให้เป็นเวลาเดินทางไปกลับทำงานกับเวลากินมื้อเช้ามื้อเย็น(จะพอเหรอวะเอาเป็นว่าสมมติมันแดกไปเล่นไปละกัน) แสดงว่านอกจากทำงานแดกและนอนแล้วนี่มันกดเกมไม่หยุดเลยนะ ชีวิตแทบไม่ทำเหี้ยไรเลย
ไอเหี้ย ในกระทู้ข้อมูลอีเวนท์กูเห็นแม่งแปะทีมปราบชาเลนแต่ละทีมกูนึกว่ากูอยู่ในกระทู้อวดดวง
กูไม่ได้จะนินทาไม่ต้องไล่กูไปเนทวอช กูแค่สะเทือนใจขอบ่นหน่อย เกมเหี้ยๆกาชาเหี้ยๆ
เติมขนาดนั้น จะไปใช้ทำไมให้โง่วะ.. หยุดมโนแล้วไปอ่านเม้นมันก่อนไป https://redd.it/6xe053
จริงๆคือเติมขนาดนั้น ถึงมันโกงจริงแต่ถ้ากูเป็น DW กูก็ไม่กล้าแบนมันนะ โคตรลูกค้าชั้นดี
แต่ DW มันเคยแบนวาฬหลายคนไปพร้อมกับ ban wave ตั้งแต่สมัยแรกๆแล้วนะ ถ้ากุจำไม่ผิด
นั่งดูทีมที่เคลียร์ชาลเลนจ์ของแต่ละคนแล้วรู้สึกว่า ถ้าดองเพชรไขเอาตัวเก่งๆใน Tier list มา ชีวิตจะสบายขี้นเยอะ ไม่ต้องมาปวดกบาลกับตัวขาดๆเกินๆ
ปล* ด่านฮัซซัน เอาเมลท์ไปไล่เตะตูดแอส + ล้างบัพ โคตรชิว
รู้สึกอยากได้เร่งสปีดโฮกุชิบหาย
เฮอคิวลิสเปิดมาเล่นดีบัฟ art ซะกากเป็ดเลยเอาโจนไปล้างทิ้ง ที่เหลือใส่ ce แว่น2ใบเล่นคริทีม(ไม่งั้นแม่งลากไป100เทรินแน่)
https://imgur.com/pSczYsR
อีเวนท์นี้แจกไรเด็ดๆที่ไม่น่าพลาดนอกจากตั๋วทองบ้างปะ ดูของที่ให้แลกแล้วไม่มีของโวที่กูอยากได้เลย ขี้เกียจฟาร์มไงไม่รู้ ถ้าไม่มีกูจะเทละ
เพิ่ลๆตั้งเป้ากันไว้คนละกี่สิบตู้ครบรอบนี้ แล้วคริสมาสต์แม่งจะมีให้ล้างอีกมั้ยวะครับ
กุเปิดหกตั๋วประชดชีวิตหาอุมุเมีย (อีเว้นที่แล้วกุกดหมดตัวไม่ได้ssr) ได้อุมุธรรมดาว่ะ.....
แต่กุมีมุซาชิ กับ ฟรานจัง(ว่ายน้ำ)np2แล้ว ควรอัพไหมวะ
อุมุ4ดาวมันเล่นทีมอาร์ทเก่งแค่ไหนอะ นอกจากมีสกิลเอาตัวรอดเยอะกุไม่ค่อยเห็นความโหดมันเท่าไหร่
ไอ้สัดสุมาไนกดตั๋วทองหา CE วงทองขึ้นหลังการ์ดเซเบอร์ นึกว่าจะได้อุมุ np2 หงายมาเป็นสุมาไน ไอ้เชี่ย
ทำไมกูเจอแต่คนหาอุมุเมียเยอะจังวะ ทั้งที่แม่งตู้ยังไม่เข้าlol
ทำไมมึงเรียกอุมุธรรมดาว่าอุมุเมียวะ
แม่งมาเปิดหาอุมุเมียวันนี้คงจะได้หรอก สัส ยังไม่ทันเข้าตู้เลย
ไม่ว่าอุมุไหน ก็เมียทั้งหมด?
อาร์ทชุดอุมุไม่เผาแบบมาชูกับเมบแฮะ
กูหวังว่าฮาโลวีนจะได้มาชูชุดนั้น....
Incest ?
https://m.imgur.com/a/U5m8f
พอมีเมอลินไอ้ชาเล้นที่ยากๆเมื่อปีก่อนแม่งกลายเป็นง่ายเลย
พวกในกลุ่มที่บอกมีเมอลินแล้วทำเกมไม่สนุก อีเวนท์นี้มันจะยืมใช้กันปะวะ
สุมาไนโดน Elementary my dear ไปจบเลยความลำบากของปีที่แล้วเหมือนโกหก
อ้าวนี่ตกลงแม่งยกชาแลนจ์เควสปีก่อนมาเลยเหรอวะ
มีของใหม่ด้วยแต่ยังไม่มา
ของใหม่ห้ามใช้เซอร์ตัวเดียวกันช้ำด้วยนะ
ดูจำนวนวันอีเว้นท์แล้วไม่น่ามี servant ใหม่ให้กด
เมอลินbrokenเกินจนทีมงานต้องห้ามใช้ซ้ำ
แล้วก็มานั่งทำด่านชาเลนจ์ใหม่ ให้ทุกตัวเล็งตีแต่เมอลิน
ชาเลนจ์เควสต่อๆไปคงห้ามตัวซ้ำกันละ
ถ้ามันชาเลนจ์จริง ทำไมแม่งไม่กำหนดไปเลยฟระว่าให้เอาเข้าให้ได้บางตัว
ไม่ใช่กำหนดกฏแบบรู้แน่ๆว่าแม่งกันพวกสองเมอลิน สองเวเวอร์
ที่จริงมันไม่เห็นยากเลย ใครอยากเล่นง่ายๆก็เล่นเมอลิน ใครอยากชาลเลนจ์ก็ไม่ต้องใช้ แค่นั้นเอง มันจะงอแงกันทำไมวะ กูเองเห็นคนไม่ใช้เมอร์ลินผ่านได้ กูว่าเก่งนะ ประเด็นมันก็แค่ ใครไขได้ตัวนั้นๆ ได้ ก็มีสิทธิ์ใช้ปะวะ ก่อนมันออกมา ให้ลองใช้ในเนื้อเรื่องก็เห็นชัดๆว่า broken (เพื่อนกูคนนึง ไม่ไขเมอลิน เพราะดองรอปีใหม่ ทุกวันนี้ยังบ่นอยู่) เมต้าก็คล้ายๆกันอะ ถ้ามึงมี ก็ผ่านง่าย โจนดำ กิล ไรโค แต่แค่เมอลินมันเป็นซับ เสริมได้ทุกทีม
พวกขี้แพ้ไง เหมือนพวกไขไม่ออกแล้วไปหาว่ามันแอบปรับเรท ฮุกครวยเหอะ มันทำจริงก็โดนเล่นดิข้อหาหลอกหลวงผู้บริโภค พวกมึงๆไปทำความเข้าใจกับระบบสุ่มแบบดิจิตอลนะไอพวกนั้นะ มึงไขเยอะไปแค่ไหนของในตู้ก็เท่าเดิมโว้ยยยย ดวงมึงกากเอง อ่อนแอจ่ายต่อไม่ไหวก็แพ้ไป
>>921 ไม่ใช่ชาเลนจ์เควส แต่เป็นด่านฟาร์มในฮาโลวีน
ชาเลนจ์ปีนี้ไม่ใช่มันง่ายเพราะเมอลินอย่างเดียวหรอก แต่ตัวใหม่ๆที่ชนะทางเหมาะกับด่านพวกนั้นมันออกมาด้วย หรือไม่ก็ตัวเก่าปรับ (อย่างด่านคู่หมากับชิโชวก็ใช้มุซาชิ ด่านสุมาไนก็ใช้โฮมส์ ด่านเฮอใช้โจนที่ปรับแล้วก็ง่ายเลยล้างบัฟเชนอาร์ต)
ด่านเฮอร์ไม่ใช้โจนขาวแต่ใช้ไรโคแทนก็ได้นะเร็วกว่าด้วย
โฮมส์นี่เหมือนมีมาเพื่อชาเลนจ์สุมานัยโดยเฉพาะ จัดทีม เตี้ยว่ายน้ำ/โมะ/โฮมส์ = GGEZ
แต่กูยังไม่ผ่านชาเลนจ์ scat/cu ซะที ไม่มี saber ดีๆใช้ ลองเอาอิบารากิลงก็บางเกิน โดนคริไม่กี่ดอกตาย ;A;
>>928 ถ้ามีโมะ ลองยืมอุมุเมียมั้ย แต่เลี้ยงหลอดสองตัว ตบให้ตายพร้อมกันนะ (อุมุเมียโฮกุสามแสนเลยหรอวะ ? ไม่มี ce event ด้วย)
https://youtu.be/3HZhK7qsUfg
สุมานัย นี้สกิล 2 ตีทะลุโล่ห์(สุ่ม80%) ก็เข้าใช่ไหม
*อิชทาห์ สกิล2
หายืมโฮมก็จบละมั้ง เอเรียวเล่ โฮม ใครอีกสักคน
ไม่ก็ใส่CEเพิ่มดาเมจพลัสไปสู้
กูเข้าใจละทำไมโฮมได้7 แม่งบัพแล้วไม่สน def โดยสิ้นเชิงแบบนี้เอาไว้ตีบอสชาแลนจ์บัพ def แบบสุมานัยชัดๆเลย สุมานัยกลายเป็นกระดาษเลยแบบนี้ตีปูเสฉวนก็เข้าปะวะ
บัพโฮมไม่ใช่ไม่สน def โดยสิ้นเชิงนะแต่เป็นไม่สน def 100% (พวก โฮกุที่ไม่สน def ก็แบบนี้หมด) สุมานัยบัพ def 200% โดนหักออก 100 เหลือร้อยเดียวเลยยังยิงเข้าบ้าง
ทางนี้เอา EA ยัดหลังโฮมบัพ เบ๊มังกือโดนไปแสนกว่า สุมานัยราวๆสามหมื่นเกือบสี่หมื่น
ส่วนเอาไปใช้กับปูได้มั้ย ไม่ได้ว่ะบัพปูเป็นอีกแบบ
ไม่สนป้องกันมันเฉพาะทางนิดหน่อย เอาแค่ลดเกราะ -30 กับคริ +50 หมู่ก็เหี้ยแล้ว กลายเป็นสัตว์ประหลาดคริกันทั้งตี้ ตัวมันเก็บเกจไวด้วย
ไปลองทีมคริดิ โฮมแม่งโหดโคตรๆ แลนสลอตดาบ โฮม โมะ คือการมาของแม่ง ทำให้ทีมอาร์ตโหดขึ้นเยอะ
กูมีโฮม แต่ตัวคริที่มีดันเป็น เอนคิดู/เอมิยะ/ซึสึกะโกเซน ไม่ใช่แลนดาบอีก แม่ม
อาร์ตของเนโรบลูมเมอร์แม่งทำออกมาซะรุ่นน้องจืดชืดไปเลยว่ะ
>>928 ของกูเล่น
เพนกวิน np2 ce event วิ่งสามขา
แจ็ค ใส่แว่นเสกดาว (ตัวที่ล้างบัฟได้ ไม่ก็เซเบอร์ใส่ceสามขา)
เมอลินยืม เสือก bondเต็ม10โชว์กู (ตัวอะไรก็ได้ที่บัพบัสเตอร์)
https://imgur.com/yWl2vyf
พ้นturnห้ามโฮกุ
เอาแจ็คล้างบัฟหมาคูทิ้ง (หรือจะตีมันก่อนก็ได้แต่เอาไปตอดสกาฮะก่อนดีกว่า)
ที่เหลือบัฟใส่เซเบอร์
ยิงตู้ม(หมาทีเดียวตายพอดี) เชนคริคอมโบสกาฮะ จบ
https://imgur.com/CTsDPKm
กลุ่มไทยแม่งมีคนแจกไอดีทิ้งเพราะโดน spook โดยแหนมดำรัวๆ ฮาชิบหาย ทำเหมือนพวกตัวเสนียดไปได้
มันเป็นอุปทานหมู่รึเปล่าวะ เห็นคนนี้ไม่ชอบคนนู้นไม่ชอบก็เลยไม่ชอบตาม
จะว่าไปเคยเห็นตัวหญิงโดนปั่นจนคนยี้เยอะงี้ครั้งแรก ก่อนหน้านี้มีแต่ตัวชาย (สุมาไน อามาคุสะ ฟิน)
กุชอบดีไซน์กับคาแรคเตอร์แหนมดำนะ น่าเสียดายว่ะที่กาก หวังว่าจะบัฟนะสัส
แหนมมัน 5 ดาวก็จริง แต่ Value ของตัวมันต่ำไง
สมมติมึงซื้อไอดีเพชรมาเปิด ต่อให้ได้แหนม NP5 ใน 300 เม็ดเลย
อารมณ์แบบซื้อมาเปิด 5 ดาวอวด แต่ได้ตัวนี้ไปอวดที่ไหนก็ไม่มีคนสนใจหรอก ทิ้งดีกว่า
>>951 เท่าที่นึกดูนะ คนมันยี้เพราะว่า
1. เสือกมาปนในพูลปกติ สามารถ spook มึงได้ทุกเมื่อ สังเกตดู ตัวที่คนยี้ๆส่วนใหญ่ชอบเสือกหลุดเรทมา
แต่ตัวลิมิตที่ spook มึงไม่ได้ แบบเทสล่า อาจารย์หลี่ คนไม่เห็นยี้เลย
2. ความสามารถไม่โอเคเหมือน 5 ดาวตัวอื่นๆ
3. พวกอวยตัวนี้ออกนอกหน้า ห้ามวิจารณ์
ถ้าเป็น Limited อยู่ของมึงไปเลยคนไม่ว่าอะไรมากขนาดนี้หรอก
แหนมดำเนี่ยผิดที่ไปอยู่ตู้แคสเตอร์ปรกตินั่นแหละ
กดผลิกขอบทองแคสเตอร์ออกมา ใครๆก็อยากได้ เวเวอร์ ออกเป็นโมะก็ดี พระถังก็ยังเอาไปใช้งานได้
แต่พอ spook ออกมาเป็นแหนมดำนี่มันเฟลมากนะ เฟลยิ่งกว่าขอบทองดาบ spook ออกมาเป็นสุมาไนอีก
Fate/Grand Order 22nd Holy Grail [เนโรเฟส มหกรรมล้างตู้และการกลับมาของบุญหิน]
พึ่งเห็นว่าหัวมู้ 21 มันลืมแก้เป็น st ใครเป็นคนตั้งวะ...
Fate/Grand Order 22th Holy Grail [ ไอเสร่อคอลลาโบไง คอลลาโบพ่อง โคตรควาย]
Fate/Grand Order 22st Holy Grail [ ไอเสร่อคอลลาโบไง คอลลาโบพ่อง โคตรควาย]
เออ ตามสบายมึงเลยสัส 555555
โทดที ไม่ค่อยแม่นเลข
Fate/Grand Order 22ndst Holy Grail [ ไอเสร่อคอลลาโบไง คอลลาโบพ่อง โคตรควาย]
พวกมึงเล่นเหี้ยอะไรกัน
ได้เมียแล้วโว้ยยยยยยย 180หิน
เราขอเสนอช่องทางสมานฉันท์
Fate/Grand Order 22ndstrdth Holy Grail [ ไอเสร่อคอลลาโบไง คอลลาโบพ่อง โคตรควาย]
ไม่ใช่ในกลุ่มแม่งไขได้กันตั้งแต่ตู้เมื่อวานละหรอวะ 55555555555555555
หยอดไป120 เพชร ได้แต่ขยะกับ CE ขยะ
ใครก็ได้ช่วยกูที
ไรโคว่ายน้ำนี่โหดสัดจริงตู้ทอง วันนี้โดนหวดร่วงไม่ทันได้ยิง EA
กูลืมไปเลยว่าตู้ทองมันกดหัวโฮกุ10เทรินแรก
ไอเสร่อคอลลาโบไง คอลลาโบพ่อง โคตรควาย ขออุมุเมียให้กูที
I try so hard
And got so far
But in the end
It doesn't even matter~
https://i.imgur.com/kPcF8Id.png
กูหมุน 10*2 ไม่มี ce event สักใบ
สามดาวก็ไม่มา หมุน fp จนหมดตูดก็ไม่ได้ โครตรันทดชีวิต
พึ่งว่างจากงานมาเล่นอีเว้นท์..........อีเว้นท์น่าปั่นตู้มากแต่เหี้ยต้องมาเปลี่ยน ce กาชาทุกปีหลังว่ายน้ำเนี้ยนะไอ้สัสเอ๊ย
อย่างน้อยก็ pick up ce อีเว้นท์ให้กูสัก 80% หน่อยไม่ได้เหรอวะ จั่วไปไม่ได้ห่าไรมาเป็นชิ้นเป็นอันเลยว่ะโม่ง
แหม่..*รวย แจกไอดี เพราะเจอแหนม
กูก็ไม่เข้าใจคนเอาเหมือนกันนะ เออถ้าไม่เคยเล่นเลยก็ว่าไปอย่าง เพราะมันก็ดีกว่าลำบากเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น
ส่วนพวกที่เคยเล่นอยู่แล้ว ไม่เอาไปขาย จะไปเริ่มใหม่ทำไมวะ ซึ่งเอาจริงพวกนี้ก็เล่นแบบเห่อๆ ไปงั้นๆแหล่ะ แต่ก็ช่างแม่งเหอะ คิดว่าสนุกก็ทำไป
ตั๋วฟรีที่ได้มาอย่างยากลำบากของกูกลายเป็นเกลือเรียบร้อยละสัส...
แม้แต่ceอีเวนท์ก็ไม่มา
90เพชร เมียไม่เลือกกุ ฮือๆ
ไปดูมู้อวดดวงใน เรดดิด มา แม่ง กุยิ่งจิตตก เข้าไปอีก บางคนได้ อุมุเมียถึง 3 ใบเลยจากหมุน 10 สัส.......
กิลนี้ผ่านกันยังไงวะ
ชิโชวกู ตกกระป๋องจริงๆละ ลงชาลเลนจ์กิล ไรโคหอกตบสดจนชนะกิล คริรัวๆ เก่งชิบหาย
กูจะเอา ce eventttt สัสสสส..
ไม่งั้นฟาร์มเหรียญทอง 600 แลกก้อนสกิล10 นี่หืดจับ (ไม่รวมของแลกในตู้)
แม่งเหนื่อยกว่าจะฟาร์มแลก ce event ครบ
>>985 ยื้อให้ตัวดาเมจ ที่บัพสุดๆแล้ว รอดไปใช้ np ได้ตอนเทิน 11 ที่ ดีบัพลดดาเมจโฮกุหาย
ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ กิลคงจะใช้โฮกุราวๆ 3 รอบ เพราะงั้นควรมีตัวกันโฮกุ 3 ตัว เพื่อไว้ จะเป็นรุ่นน้อง เมอร์ลิน เดวิด อะไรพวกนี้ก็ได้
ไม่ก็ตบสดๆไปเลย ยิ่งถ้ามี ไรโคหอก ที่โคตร op ด้วยนี่น่าจะง่ายขึ้นหน่อย
กูจะเอา ce อีเวนท์ ไอ้เหี้ยยยยยยย ออกเหี้ยออกห่าอะไรมาให้กูอยู่ได้ ce กะหลั่วๆที่แม่งไม่เป็นประโยชน์กับอีเวนท์นี่ก็เสือกขยันออกจริงๆ นอกนั้นก็พวกสามดาวที่กูมีหมดแล้ว เหรียญดรอปแม่งก็ให้น้อยชิบหาย ควย หัวร้อนว้อยย
ตู้ทองปีนี้เอาไรโคว่ายใส่ ce event แล้วหวดสดเลย ทางนี้สกิลยังไม่เต็มสิบ บัพไรโค เวเวอร์ เมอลิน หวดคริบัสเตอร์ธรรมดาดอกละห้าแสน
ถ้าการ์ดขึ้นมือ สองสามเทิร์นก็จบ
ด่านเมบด์แม่งชิวชิบหาย ถ้าตัวมีนะ
โฮม - ชูเท็น - แจ๊ค ตีลูกน้องเก็บเกจไปเรื่อยๆ ก่อนเมบด์จะออกมา กดสกิล 2 โฮมกันดีบัพรอ
แล้วยิงโฮกุเรียง โฮม - ชูเท็น - แจ๊ค ตีต่ออีกไม่กี่เทิร์นจบเลย จะจบประมาณ 10 เทิร์นนิดๆ
ลองดันด่านกิลด้วยทีมกากๆตัวเอง + เมอร์ลินเพื่อน
คิโยะธรรมดายัดจอก/เอนคิดู/กิลเพื่อน/โลโบ/มาชู/คูไม่ยัดจอก
เอาเมอร์ลินบัฟบัสเตอร์เอนคิดู แล้วใช้วิธีปลั๊กสูทสลับตัวกับคู ดันไปให้ถึงกิล แล้วยื้อทิ้งไว้ให้นานสุด จนถึงเอนคิดูแล้วใช้วิธี NP สตั๊น/ชุดสตั๊น/สกิลหลบ จำเป็นต้องยัดเรย์จูไปทีนึงเพื่ออัด NP แต่ผ่านมาได้
เพื่อนโม่งคงมีทีมดีกว่านี้กัน เห็นฝรั่งเอาคิโยะหอก+ดับเบิลเมอร์ลิน สลับตัวปลั๊กสูท แล้วเจนดาวรอคิโยะกลับมา ยื้อจนกว่าทีมจะตายหมด แล้วเหลือแต่คิโยหอกกับดาว คริอัดกิลชุดเดียวแม่ง
ตู้ดวงสลอตกูจัญไรมาก
https://imgur.com/EdPMAuP
ตู้แรกๆมึงก็ล้างเอาหินสกิลไปเหอะหวะ ได้ใช้หมดยกเว้นFPนะ
อยากให้เอา FP ไปแลก EXP ทองได้จัง
นับวันยิ่งเจ็บหนักขึ้นเรื่อยๆ จากการไขไรโคไม่ออกเมื่อวันก่อน..... "orz
>เสียเพชรไป 250 แล้วไม่ได้แม้แต่เนโร 4 ดาว
AAAAAAAAAAAaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhああああああああああ
ปิดมู้ ไอเสร่อคอลลาโบไง คอลลาโบพ่อง โคตรควาย
Topic has reached maximum number of posts.
Please start a new topic.
Be Civil — "Be curious, not judgemental"
All contents are responsibility of its posters.